profile
PawornraTz Nontakaew
12 ไปมาแล้ว
11 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
ของหวาน ของหวาน
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image PawornraTz Nontakaew
2021/10/16
scene type icon
ไหตี่เลา สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 พระราม 9 ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้านฮอตพอตหม่าล่าชื่อดังจากจีนนน น้ำซุป 4 ช่อง และน้ำจิ้มผสมเองตามใจเรา หลังจากที่ได้ยินชื่อเสียงมานาน ในที่สุดดด วันนี้ได้ลองทานครั้งแรก ประทับใจซุปหม่าล่ามาก ปากชาได้ใจ ถ้าซดหมดถ้วยคงไม่รับรสแล้ว55555 อีก 3 ช่องคือ ซุปเห็ด ซุปมะเขือเทศ และน้ำเปล่า ซุปเห็ดคือดีสุด ดูเบสิก แต่ตอนหลังๆกลมกล่อมเลย ซุปมะเขือเทศ งงๆหน่อย หลังๆเข้มข้นมาก ก็โอเคอยู่ แต่ซุปหม่าล่าก็คือปังนะ หม่าล่าที่แท้ทรูเป็นงี้นี่เองงง เนื้อหมูนุ่ม ชิ้นเต็มคำ กำลังดี หมึกสายหดเยอะไปนิส แต่อร่อยอ่า ชอบ ๆๆๆ น้ำจิ้มมีให้เลือกผสมเยอะมากกก นี่ก็มั่วมา 3 ถ้วย อร่อยบ้าง งง ๆ บ้าง ก็สนุกดี 🤣 มีน้ำให้เลือกคือชามะนาวกับฟักเขียว ได้ยินครั้งแรกงงมาก น้ำฟักเนี่ยนะ!!! กินได้อ่อแม่ 😂 แต่พอได้ชิมแล้วแบบ เห้ยอร่อยย หวานๆ เหมือนชาอ่า ระหว่างนั่งดูก็มีโชว์เปลี่ยนหน้าของจีน สั่งเส้นกังฟู ก็จะมีคนมาเต้นนวดเส้นให้ดู พนักงานดูแลดีมาก มีนู่นนี่บริการเต็มที่ ก่อนกลับก็กินวุ้นเก๊กฮวยไป 2 ถ้วย อร่อยยย ชื่นใจ โดยรวมแล้วก็ถือว่าโอเคนะ สมราคา 🐷🐙🥬🥘🍨 #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image PawornraTz Nontakaew
2021/09/15
scene type icon
คัสตาร์ดนากามุระ พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
ร้านเบเกอรี่โฮมเมดสัญชาติญี่ปุ่น 🇯🇵 ขนมหน้าตาดี ราคาไม่แรงมาก มีโอกาสได้ลองขนมไป 2 เมนู บอกเลยว่าติดใจครีมพัฟมากกกก อยากจะซื้อมากินอีกสักสิบชิ้น ครีมขาวเนียนนุ่มฟูแน่นๆสะใจ ไม่เลี่ยนเลย 🥺 อีกอันเป็นพายแอปเปิ้ลคัสตาร์ด มีเนื้อแอปเปิ้ลข้างใน กับคัสตาร์ดแสนละมุน รสชาติไม่หวานมาก ดีต่อใจเหมือนกันน 🥰 🥧🍮🍰🧁🧀 #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image PawornraTz Nontakaew
2021/07/31
คินซ่าเกี๊ยวซ่า สาขาสุทธิสาร รัชดา・ห้วยขวาง อาหารญี่ปุ่น
เกี๊ยวซ่าร้านดัง ชีสแบบ Super mega extra !!! แค่เปิดกล่องมาก็น้ำตาจะไหลแร้ว ชีสทะลักมากกก เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มออริจินัล, 8 เซียน และไชเท้าดอง สั่งแบบเดลิเวอรี่ มาถึงแล้วชีสก็ยังยืดอยู่ ประทับใจมากกก เกี๊ยวซ่าก็อร่อย ชีสก็เต็มคำ ตินิดเดียวตรงน้ำจิ้มติดหวานไปหน่อยทั้ง 2 อย่างเลย น่าจะออกเปรี้ยวอีกนิด จะช่วยตัดเลี่ยนได้ดีมากค่ะ แต่จริงๆกินแบบไม่จิ้มก็อร่อยแล้วนะ ปลื้มม 🥟🥢 #ส่งต่อความอร่อยสู้โควิด เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image PawornraTz Nontakaew
2021/02/28
scene type icon
Chale't Cafe ทวีวัฒนา คาเฟ่
คาเฟ่ร้านใหญ่ ติดถนน บรมราชชนนี ที่ใครผ่านไปผ่านมาต้องเห็นรถจอดกันล้นหน้าร้าน เคยเห็นรีวิวจากในเฟซบุ๊คจนต้องพาคุณแม่มาลอง เมนูอาจจะไม่ได้มีเยอะมาก แต่ก็มีทั้งข้าวและพาสต้า คุณแม่เลือกทานข้าวราดไข่มันปู ละมุนลิ้น เราเลือกพาสต้าคาโบนาร่า ครีมมันๆ อร่อยมากค่ะ ซีซาร์สลัดมาในจานขนาดทานสองคนกำลังพอดี และจานรวมทอด สาหร่ายวากาเมะก็ไม่เหมือนใคร ตบด้วย Chocolate Milkshake ราดวิปครีมฟินๆ นอกจากอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่แล้ว ยังมีมุมให้คุณแม่ได้ถ่ายรูปอีกเยอะมากค่ะ ไปวันอาทิตย์ คนเยอะพอสมควร แต่ก็ยังพอมีมุมว่าง ถึงราคาจะสูงอยู่บ้าง แต่รวมๆก็ถือว่าโอเคเลยค่า 🍝🥗🍤🍰🍹 #Rettyนครปฐม เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image PawornraTz Nontakaew
2020/12/21
scene type icon
silver spoon (Monster'S Curry) ลาดยาว อาหารญี่ปุ่น
ร้านแกงกะหรี่ห้องสอบ มีข้าวด้ง และราเมนด้วยน้าาา มีโอกาสได้ลองกินทั้งข้าวและราเมน น้ำซุปเข้มข้นมั่กกก เทมปุระกรอบ หอมอร่อย มีให้เลือกหลากหลาย ที่นั่งจะแบ่งเป็นห้องๆ มีใบให้ทำข้อสอบ แยกกันสั่งของใครของมัน เหมาะกับยุคโควิดมากจ้า ใครอยู่ใกล้ๆอยากให้ไปลองกันน้า ราคากลางๆ เมนูเยอะอยู่ อยากไปกินราเมนอีกรอบ ชอบหมูทอดด้วยๆๆ 🍜🍛🍤 #SantaUmbrella เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image PawornraTz Nontakaew
2020/09/25
scene type icon
Shinkai Premium Sushi Bar บางแค อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหารญี่ปุ่น มีทั้งแบบ Buffet และ A la carte ได้ลองทานครั้งแรกเพราะน้าชอบพี่เกรทเลยพาไป55555 วันนั้นได้ลองทานเป็นสุกี้ญี่ปุ่น น้ำสีดำหวานๆที่ไม่ได้เอาไว้ซด แต่เอาไว้แช่เนื้อให้ฉ่ำๆ (แต่เราก็ซดอยู่ดี อร่อยอ่ะ 🤣) ยกขึ้นมาแล้วก็ต้องเอามาจุ่มไข่แดง ทานคู่กับข้าว ฟินมากค่ะ ข้าวหน้าแซลม่อน+ไข่ ก็อร่อย ได้เยอะด้วย ไปตอนมีโปรลดพอดี อยากให้ลองไปทานกันนะคะ ช่วงกลางวันคนไม่เยอะมาก นี่ติดใจน้ำซุปจนต้องไปซ้ำเลยค่ะ ดือออ 🥩🥚🥓🥘🍣🍚 #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image PawornraTz Nontakaew
2020/08/31
scene type icon
I'm Yellow Cafe & Restaurant รัชดา・ห้วยขวาง อาหารญี่ปุ่น
แกงกะหรี่รสแซ่บบบ ฟินมากอ่า เลือกระดับความเผ็ดได้ ราคากำลังดี และจานใหญ่มากกกก อิ่มๆจุกๆ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image PawornraTz Nontakaew
2020/07/29
scene type icon
ฟู่หลงชา หนองแขม ชานมไข่มุก
ร้านชานมไข่มุกเจ้าใหม่ที่เพิ่งมีโอกาสได้ไปลอง ถือว่าเป็นร้านกลางๆ ราคาไม่ได้ถูกเวอร์ แต่ก็ไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ เจ้าของร้านใจดี ออกมาแนะนำเมนูต่างๆให้ลอง เคลมว่าวัตถุดิบชาระดับพรีเมี่ยม นำเข้าจากไต้หวัน และไข่มุกทุกแก้วเป็นไข่มุกบราวน์ชูการ์!!! น่าสนใจตรงที่ไม่ได้มีแค่ชานมไข่มุก แต่ยังมีโทสต์ ซอฟต์เสิร์ฟ และเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติให้เลือก วันนี้ได้ลองชานมฟู่หลง โทสต์ชานมไข่มุกซิกเนเจอร์ และ Chocolate Balck Panther ชาที่นี่ไม่หวานบาดคอ และหอมกลิ่นชาอ่อนๆเคล้าในปาก โทสต์กรอบๆนุ่มๆ ครีมชานมที่ราดด้านบนฟินๆ ช็อกโกแลตก็เจ้มจ้นมากกกก หน้าตาดีถูกใจเลยค่ะ 🍦🍮🍫🍹🍞🧈 #Reteatbeef เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image PawornraTz Nontakaew
2020/07/29
scene type icon
Lemon Tree Cafe สามพราน (นครปฐม) อาหารไทย
เป็นคาเฟ่ที่มีทั้งขนมหวาน และอาหาร เครื่องดื่ม ร้านบรรยากาศดีมากๆ เหมือนเพิ่งเปิดมาไม่นาน สภาพยังใหม่เอี่ยม และมีต่อเติมขยายร้านอีกด้วย ที่จอดรถเยอะใช้ได้ อาหารเสิร์ฟเร็ว ราคาไม่แพงอย่างที่คิด พาที่บ้านไปทาน บอกว่าอร่อยเกือบทุกอย่างเลยค่ะ พ่อเราชอบไส้กรอกอีสานทอดมากๆ กรอบนอกนุ่มใน ฟินๆ มีเรือให้น้องเราพายเล่นด้วย จุดถ่ายรูปก็ดี สวยงาม แต่ครั้งนี้ไม่ได้ไปชิมเบเกอรี่เลย ทานอาหารอย่างเดียว มัวแต่ถ่ายรูปเพลินไปหน่อย เลยถ่ายอาหารมาน้อยมาก แนะนำเลยนะคะ ใครอยู่แถวนครปฐม ไปไม่ยากด้วยค่ะ 🍰🍹🍪☕️🍮🍨 #Reteatbeef เพิ่มเติม
  • 14
  • 2
avatar image PawornraTz Nontakaew
2020/02/28
scene type icon
อิตาเลี่ยนพราวฟ้า (Italian Proundfa) ลาดพร้าว อาหารอิตาเลียน
ร้านอาหารอิตาเลี่ยนชื่อดังย่านทาวน์อินทาวน์ ขึ้นชื่อเรื่องพิซซ่า หน้าทรัฟเฟิลคือดีงามมากกก ฮาล์ฟกับพาร์ม่าแฮมก็คือเหมาะสมค่ะ แต่ครั้งนี้ไม่ได้ไปทานพิซซ่า มาลองทานเนื้อแทน เป็นสไตล์อาหารฟิวชั่น สเต็กเนื้อ กะเพราเนื้อ ละมุนลิ้นมากแม่! แฮมเบอร์เกอร์เบิร์นไฟ แค่เห็นก็ฟินแล้วจ้าาา ซอสข้างในก็คือเริ่ดอีกแล้ว กินขนมปังเปล่าๆยังอร่อยเลยอ่าคุณ หอยนางรมก็คือมันๆ ชิ้นใหญ่โต จานอลังการค่า สลัดเนื้อปูก้อน อร่อยมากกก เนื้อปูเต็มๆไม่ใช่เศษปูแต่อย่างใด แนะนำๆๆ 🍔🥙🍕🥩🦪 #Bigfriday4 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image PawornraTz Nontakaew
2020/02/23
scene type icon
Gogida seoul BBQ สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สามย่าน อาหารเกาหลี
สายปิ้งย่างเกาหลีต้องมา! 🇰🇷 โคกีดา สามย่านมิตรทาวน์ ร้านอาหารสัญชาติเกาหลี ที่มีทั้งปิ้งย่างและเมนูอาหารต่างๆ (A la carte) เจ้าของร้านน่าจะเป็นคู่รักชาวเกาหลี เห็นมาคอยช่วยดูแลอยู่เรื่อยๆ ยิ้มแย้มน่ารักมาก มาช่วยย่างช่วยตัดให้เราด้วย เมนูที่เลือกสั่งวันนี้คือ ข้าวผัดกิมจิ รามยอน และหมูสามชั้น นอกนั้นน่าจะเสิร์ฟมาพร้อมกับเมนูอื่นๆ หมูสามชั้นฟินมากกก น้ำจิ้มเหมือนจะมีสองแบบ รสชาติโดยรวมถือว่าโอเคตามมาตรฐานอาหารเกาหลี ราคากลางๆค่อนไปทางสูง ร้านเปิดใหม่สะอาดดี และมีลูกค้าเข้ามาเรื่อยๆ 🍜🥓🥗🍲 #Retonline เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image PawornraTz Nontakaew
2020/02/21
scene type icon
Silver Spoon สาขาศาลายา พุทธมณฑล (นครปฐม) อาหารญี่ปุ่น
ร้านเปิดใหม่สไตล์ญี่ปุ่น เห็นเขาบอกว่าเป็นเทนด้งแบบโบราณ เน้นเทมปุระ มีทั้งเมนูข้าวหน้าเทมปุระ ข้าวแกงกะหรี่ อุด้ง และเมนูแนะนำคือข้าวซุปกาเสิร์ฟคู่กับเทมปุระ เมนูที่เราเลือกลองทานวันนี้คือ ข้าวซุปกาหมูสไลด์ผัดโชยุกระเทียม ราคาเซ็ตละ 109 บาท ด้านบนข้าวจะมีวาซาบิมาด้วย เราก็เทน้ำซุปร้อนๆลงไป คนให้ละลายเข้ากัน เวลาทานก็จะมีกลิ่นวาซาบิ หอมขึ้นจมูกเบาๆแต่ไม่เผ็ด ให้ความรู้สึกแปลกใหม่มากๆค่ะ สั่งท้อปปิ้งเพิ่มเติมเป็นกุ้งเทมปุระ แป้งไม่หนามาก กรอบกำลังดี มีน้ำจิ้มเทมปุระด้านล่าง หวานเค็มกลมกล่อม เป็นร้านเล็กๆ สะอาดสะอ้าน คนไม่เยอะมาก และราคาไม่แพง อยากแนะนำให้ไปลองทานกันดูค่ะ 🍜🍤🍛🥢 #Bigfriday3 เพิ่มเติม
  • 15
  • 2