profile
Nnew Paweekorn
3 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Nnew Paweekorn
2021/10/16
พังกาบังกา โคเรียน แคมป์ไซต์ จันทรเกษม อาหารเกาหลี
Banga Banga Korean Campsite ร้านปิ้งย่างเกาหลีสไตล์แคมป์ปิ้งที่เพิ่งเปิดใหม่✨ ระบบการบริการเลยยังไม่ค่อยลงตัว แต่พนักงาน ทุกคนที่นี้ (3 คน) มี service mind ดีมากกก เมนูเนื้อหมูไม่หลากหลาย แต่ถือว่าโอเค 🐷หมูสามชั้น - แบบธรรมดา และคลุกซอสโคชูจัง 🐽สันคอหมู - แบบธรรมดา และคลุกซอสโคชูจัง 🥓เบคอน (แนะนำสั่งหมูแบบคลุกซอสโคชูจัง) 🐔ไก่ทอดเกาหลี และตีนไก่ (ไก่ทอดกรอบอร่อยดี) 🌭ไส้กรอกไก่ คือดี นุ่มหนึบ 🌽คอนชีส อร่อยควรสั่ง! 🥟เกี๊ยวซ่า อร่อยย มีรสมีชาติ สั่ง! 🍚ข้าวผัดกิมจิ และข้าวปั้นเกาหลี ทำได้ดี 🥘ซุปกิมจิ กับรามยอน ต้องทำเอง และตักผักเอง เครื่องเคียงมีกิมจิ ถั่วงอก ไชเท้าดอง มีน้ำเปล่า กับน้ำชามะนาวฟรี น้ำอัดลมเสียเงินเพิ่ม ตอนกินมีเรื่องตื่นเต้นนิดๆ ตรงที่กระทะเกือบล่วง! 💵ราคา 349 บาท เปิดทุกวัน เวลา 12.00 - 22.00 บรรยากาศร้านทำได้ดี ร้านเล็กไปนิด นั่งในสุดแอร์ไม่ค่อยเย็นตอนคนเยอะ แต่รักการบริการร้านนี้มาก เมนูไม่ได้หลากหลายมาก แต่ที่มีคือทำได้ดีเลย สรุปว่าควรไปโดน เราก็จะกลับไปซ้ำแน่นอน💓 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nnew Paweekorn
2019/11/06
scene type icon
สาม-มะ โชคชัยสี่ อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
💛🧡💜 ร้านนี้ดีงาม เป็นร้านส้มตำที่ถูกปากคนกรุง เมนูมีความครีเอท มีความเฉพาะตัว ราคาไม่แรงมาก จานไม่ใหญ่ไม่เล็ก ร้านนี้เขา“ไม่ใส่ผงชูรส”นะ คือดีย์ ร้านน่ารัก แต่งด้วยโมเดล ฟิกเกอร์วันพีช และตู้เกมเก่า มีทั้งโซนมีแอร์และแอร์ธรรมชาติ ร้านไม่ใหญ่มาก แต่ก็สามารถจอดรถได้หลายคัน 🥗 ตำสามมะ!! ส่วนตัวชอบรสนี้ หวานนำ ทีเด็ดของเมนูนี้คือใส่ “ปาท่องโก๋กรอบ” คือมันเข้ากันเด้อ เพิ่มtexture เคี้ยวกรุบเพลินๆ ถ้าสั่งเป็นตำถาดสามมะ ก็จะได้เครื่องเคียงมาแบบรูปแรก 🇱🇦 ตำหลวงพระบาง บางจริง หมายถึงเส้นมะละกอสไลด์ รสดี! เพราะมีปลาร้า ปกติไม่ชอบกินปลาร้านะ เพราะรู้สึกว่ามันเหม็น ไม่ถูกปาก แต่ร้านนี้ทำเมนูตำหลวงพระบางได้ดี ไม่ค่อยเหม็น อันนี้มีทริคเล็กน้อย คือเอาตำหลวงพระบางไปเจือจางด้วยตำสามมะ ก็คือเริ่ด! 🥓 ข้าวจี่-หมูแดดเดียว คือดีย์มากก ทุกคนชอบเมนูนี้ แต่รอนานนะ อาจจะย่างข้าวจี่นาน แต่อร่อยถูกปากสุดๆ ข้าวจี่นิ่มมากก ทำออกมาได้ดีมากจริงๆ หมูแดดเดียวก็คือเป็นรองข้าวจี่ไปเลย แต่ก็อร่อยนะ มีกระเทียมทอดมาด้วย ก็คือเพลินไปเลย แนะนำว่ามาแล้วต้องสั่ง 🐟 ปลาสามมะ กลางๆ เฉยๆ แต่ราคาก็ไม่แรงดี 🐷 คอหมูย่าง ย่างแห้ง ดีงามสำหรับคนไม่ชอบกินมันมาก ไม่เหนียว กำลังดี รสดี 🍗 ก้างใหญ่ ไก่ย่าง อันนี้ก้ดีนะ นุ่มไม่เหนียว รสดีเข่นเดิม โดยรวมคือดี ถูกปาก ชอบมาก มากินหลายครั้งแล้ว ปล.ร้านนี้มีส่วนลดนะ ถ้าเป็นนักบินการบินไทย รักคุณเท่าฟ้า น่าจะลด10% ถ้าจำไม่ผิด เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nnew Paweekorn
2019/11/06
scene type icon
We coffee & cuisine อำเภอเมืองชลบุรี เบเกอรี่/เค้ก
ร้านสวย ตกแต่งได้น่ารักอบอุ่น มีมุมให้ถ่ายรูป ขนมที่สั่งมาแล้วถูกใจคือ “บลูเบอรี่ชีสพาย” ไม่หวานเกินไป กำลังดี ส่วนอีกเมนูคือ “ชิฟฟ่อนชาเขียว” อันนี้เฉยๆ ส่วนน้ำสั่งเป็น “มอคค่า” กับ “ช็อกโกแลตเย็น” หวานน้อย เจ้มจ้นดี!💜 ปล.เคยมาสองรอบแล้ว รอบแรกสั่งอาหารเป็นสปาเก็ตตี้โป๊ะแตก ก็ได้อยู่น้าา จำไม่ได้ว่าสั่งน้ำอะไร แต่ขนมสั่งเป็น Tiny tart ถ่ายรูปน่ารัก📸 เพิ่มเติม
  • 10
  • 2