profile
Kaew Naraporn
57 ไปมาแล้ว
16 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
ซูชิ ซูชิ
เนื้อย่าง/ยากินิกุ เนื้อย่าง/ยากินิกุ

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/28
scene type icon
ภัตตาคารอาหารจีน ตั้งใจอยู่ Tang Jai You Chinese Restaurant. สาขา : สุรวงศ์ สีลม อาหารจีน
ตั้งใจอยู่ เป็นอีกร้านอาหารจีนที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากๆ บรรยากาศร้านเป็นร้านอาหารจีนทั่วไป แถวเยาวราช ถ้ามาหลายคนแนะนำให้จองโต๊ะล่วงหน้า อาหารออกไวมาก ทางร้านใช้วัตถุดิบที่สดมากๆ โดยเฉพาะ seafood สด เด้ง ทุกอย่าง สามารถเลือกสั่งได้ทั้งเมนูเซต หรือสั่งแยก สั่งเซตจะคุ้มมากๆ แทบไม่ต้องคิดเลย ร้านจับคู่ทุกอย่างได้อย่างลงตัว 👍🏻ก๋วยเตี๋ยวหลอดในเซตออเดิฟ อร่อยมาก เสียดายถ่ายภาพไม่ทัน เป็นก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้ถั่วงอก ซอสดำหอมกระเทียม อร่อยมากๆ 👍🏻 แฮกึ๋นกุ้ง อร่อยมาก กุ้งแน่นๆ แป้งบางกรอบ ย้ำว่ากุ้งแน่นและเด้งมาก 👍🏻ปูนึ่ง เนื้อปูสดมากๆ จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดของทางร้านซึ่งรสชาติเผ็ด เปรี้ยว กำลังดี 👍🏻กั้งผัดพริกเกลือ เป็นอีกเมนูที่พลาดไม่ได้ และเนื้อกั้งก็สดเด้ง เช่นกัน ผัดเครื่องพริกเกลือกระเทียบ อร่อยมาก จนอยากเอากระเทียมกลับไปผัดข้าวมาก 👍🏻ออส่วนหอยนางลม เมนูนี้ เน้นว่าห้ามพลาด หอยนางลมล้นจาน แป้งกับไข่ผัดมากลมกล่อมอร่อยมากๆ 👍🏻ข้าวผัดปู ผัดได้ดีมาก ข้างร่วน เนื้อปูแน่นจาน ตอนสั่งคิดว่าข้าวผัดปูต้องเหลือแน่ๆ ที่ไหนได้หมดเร็วมาก อร่อยมาก 👍🏻ข้าวเหนียวเผือกแปะก๋วย อร่อยมากๆ หวานกำลังดี ข้าวเหนียวกับเผือก texture ละเอียดดีมากๆ 🚗จอดรถที่รับฝากรถติดๆกัน หรือในวัดฝั่งขวามือ 💵💵ราคาแอบแรง แต่ย้ำว่าจานใหญ่มาก และเหมาะกับการไปหลายๆคน #Reteatmomo #CKtogether เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/26
scene type icon
Gianni Ristorante หลังสวน อาหารอิตาเลียน
ร้านอาหารอิตาเลียนแท้ๆ บรรยากาศร้านโรเแมนติกและค่อนข้าง formal เราจองไป 6:30 ไปถึงเกือบเต็มทุกโต๊ะ พนักงานบริการดีมากๆ แนะนำอาหารดีมากๆ เรียกได้ว่าแทบไม่ต้องเปิดดูเมนูเลย 🧀 Burrata เสริฟ์กับ cherry tomatoes กรอบสดอร่อย เนื้อชีสดี นุ่ม อร่อย ทานง่ายมาก 🥣 ซุปทราฟเฟิล รสชาติดีทานง่าย ไม่เลี่ยน texture จะค่อยข้างเบา portion พอดี 1 คน อร่อยมาก 🍝 white truffle pasta อร่อยมาก เป็นเส้น homemade angel hair ทำจากไข่แดง ลักษณะเส้นจะต่างจาก angel hair ทั่วไปคือ จะค่อนข้างแบน คล้ายเส้นบะหมี่ คลุกกับซอสทราฟเฟิล รสชาติลงตัวสุดๆ 🐑 สเต็กเนื้อแกะ ไม่มีกลิ่น สุกกำลังดี เราเลือกเป็น medium รสชาติไม่แห้ง คงความ juicy เสริฟ์พร้อมมันฝรั่ง มะเขือเทศ และ asparagus (เป็นหน่อไม้ฝรั่งอ่อนๆ กรอบ นิ่มมาก พันด้วยเบคอน) 🍮 tiramisu หอมอร่อยดี 👍🏻ชอบข้างเหนียวมะม่วง เป็นการนำมะม่วงสับเป็นชิ้นเล็กๆ โรยด้วยถั่วแปบ ราดด้วยซอสที่เป็นการผสมระหว่างข้าวเหนียวและกะทิ นอกจากนั้นแอบเห็นผิวมะนาวด้วย รสชาติจึงสดชื่นมากๆ 🥖ขนมปังรสชาติดีเลยทีเดียว ทานกับ balsamic นุ่มอร่อย 💵อาหารอร่อย คุ้มค่าคุ้มราคามาก 🚗จอดรถในโรงแรม สามารถแสตมป์ที่จอดรถได้ที่ร้าน #Reteatmomo #CKtogether เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/21
scene type icon
SEA FIRE SALT RESTAURANT อำเภอเมืองภูเก็ต อาหารทะเล
พนักงานบริการดีมากๆ ใส่ใจลูกค้าตลอดเวลา บริการแบบมืออาชีพมากๆ ในส่วนของรสชาติอาหารนั้นก็ประทับใจทุกจาน เริ่มจากสเต็ก ความสุกกำลังพอดี เป็นเนื้อ tenderloin Australia นิ่ม นุ่ม อร่อยมากๆ เสริฟ์มาพร้อมกับมันฝรั่งซอสทรัฟเฟิล (มันฝรั่งอร่อยมาก กรอบนอก ข้างในนุ่ม หอมทรัฟเฟิลมากๆ) จานที่สองเป็น seared scallops อันนี้ไม่มีในเมนูนะคะ แจ้งให้เชฟทำให้ อร่อยมากๆ scallop สด เด้ง สุกกำลังดี เสริฟมาพร้อมสลัดผัก ส่วนจานสุดท้ายคือ sea bass fillet จานนี้ก็อร่อย เนื้อปลาสด สุกกำลังดี เสริฟ์มาบนหิน Himalayan ร้อนๆ มียำส้มโอเป็นเครื่องเคียง และน้ำจิ้มซีฟู้ดกับน้ำจิ้มเนย อร่อยมากๆ หลังจากทานเสร็จทางร้านมี complimentary เป็นบราวนี่ช็อกโกแลตแลตให้ อร่อยดีค่ะ รสชาติไม่หวานเกินไป texture ดีมากๆ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/15
scene type icon
Once in a Blue Moon Cafe & Hostel เมืองเก่า คาเฟ่
อีกหนึ่งคาเฟ่ที่พลาดไม่ได้หากมาเยือนเชียงใหม่ คาเฟ่เล็กๆ อยู่ในซอย แต่หาไม่ยากเลย บรรยากาศเล็กๆ เป็นกันเอง ภายในร้านตกแต่งแบบชิคๆ มี accessories ให้ใช้ถ่ายรูปมากมาย (จริงๆคือของแต่งร้าน) ร้านมีโต๊ะไม่เยอะ ค่อนข้างแคบ เหมาะกับการซื้อแบบ take away วันนี้ทานกาแฟมาหลายแก้วเลยเสียดายไม่ได้ลองกาแฟของทางร้าน มาใหม่คราวหน้าจะไม่พลาด ที่ร้านมีเครื่องดื่มมากมายจนเลือกไม่ถูก แต่ขนมจะมีค่อยข้างน้อย 🍹เครื่องดื่ม โอเครดีค่ะ ตกแต่งแก้วสวยทุกเมนู หน้าตาน่ารับประทาน รสชาติก็ดีค่ะ 🧁ขนม เป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้เลย อร่อยมากๆ อร่อยทุกอย่าง signature จะเป็น Lemond cake และ Toffy cake แป้งเค้กนิ่ม ฟู อร่อยมาก ตัดกับรสชาติหวานของท้อฟฟี่ได้ดีมากๆ แต่เมนูที่เราชอบมากๆจนต้องสั่งเพิ่มอีก 2 จานคือ 🧇วาฟเฟิลไอติม เนื้อวาฟเฟิล กรอบ crunchy หวานกำลังดี ทานตัดกับไอติม แล้วคือจดีย์มาก จนทำให้รู้สึกว่าร้านนี้เป็นร้านที่ต้องกลับมาซ้ำมากๆ 🚗ร้านอยู่ในซอย ย่านคูเมือง ไม่ค่อยมีที่จอดรถ 💵ราคาทั่วไป 100-200 #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 1
  • 1
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/15
scene type icon
กราฟคาเฟ่ สาขากลางเวียง เชียงใหม่ เมืองเก่า คาเฟ่
มีโอกาสบินมา cafe hopping เชียงใหม่ ร้านนี้เป็นร้าน specialty coffee ที่มีชื่ออีกร้านหนึ่งของเชียงใหม่เลย จริงๆเค้ามีร้านอื่นๆในเครือด้วย ประมาณ 5-6 ร้าน แต่วันนี่เรามาลองร้านนี้ บรรยากาศร้านเป็นแบบ gallery studio มากๆ โอ่โถง มี 2 ชั้น กว้างขวาง และมีโต๊ะให้นั่งเยอะมาก การจัดไฟในร้านจะทึมๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก นอกจากนั้นมีผลิตภัณฑ์ของทางร้านขาย ราคาค่อนข้างสูง เมนูของร้านให้รายละเอียดได้ดีมากๆ ☕️กาแฟส่วนใหญ่ รสชาติติดเปรี้ยว ลูกค้าสามารถเลือกเมล็ดกาแฟได้ พนักงานแนะนำดีมากเลยค่ะ เนื่องจากเราไม่ชอบทานกาแฟเปรี้ยว แต่พนักงานก็จะบอกเลยว่าเมล็ดส่วนใหญ่ที่ร้านเลือกจะติด fruity ซึ่งก็จะติดเปรี้ยว พนักงานเลยแนะนำเมล็ดที่เปรี้ยวน้อยที่สุดให้ลอง ไม่แย่นะคะ ส่วนเครื่องดื่มกาแฟอื่นๆก็ค่อยข้างแฟนซี มีให้เลือกหลากหลายมาก แต่ละแก้วจะมีลูกเล่นแตกต่างออกไป เครื่องดื่มจะเสริฟ์มาพร้อมกับการ์ดที่ให้รายละเอียดของเครื่องดื่ม 🍰ขนมรสชาติดี ไม่แย่ ไม่หวานมาก 🚗ร้านอยู่ติดถนน ซึ่งหาที่จอดรถค่อยข้างยากมาก 💵ราคาจัดว่าแพง 200-300 #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/15
แฟคทอรี่ คอฟฟี่ กรุงเทพ พญาไท คาเฟ่
ร้านกาแฟคุณภาพติดรถไฟฟ้า บรรยากาศร้านชิคๆ ดิบๆ เหมาะกับสายมินิมอล บรรยากาศในร้านมีเค้าเตอร์บาร์ให้นั่งชมบาริสต้าชงกาแฟ (บาริสต้าเท่มาก) ในร้านมีขายเมล็ดกาแฟจากแหล่งต่างๆให้เลือกซื้อเยอะพอสมควร นอกจากนั้นก็จะมีแก้วกาแฟ กระติก จำหน่าย ขนาดร้านไม่เล็ก แต่ลูกค้าเยอะจนทำให้รู้สึกว่าร้านเล็กไปเลย ☕️ กาแฟอร่อย เราเลือกเมล็ดแบบไม่เปรี้ยว ซึ่งก็น่าพอใจเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเมนูกาแฟแฟนซีต่างๆเยอะมาก ซึ่งน่าลองทุกเมนูเลย 👍🏻ชอบ mrs.cold มากๆ เป็นลักษณะลาเต้ แบบ dirty อร่อยมากๆ รสชาติละมุน ไม่หวาน หอมกลิ่นกาแฟ 🥯 ขนม ก็อร่อยดี คิดว่าทางร้านไม่น่าจะทำเอง น่าจะเป็นแบบรับมา เพราะร้านนี้เน้นจุดขายการเป็น specialty coffee 🚗จอดรถในลานจอดรถหน้าร้านได้เลย ที่จอดค่อยข้างจำกัด 💵ราคากาแฟ specialty #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/15
ทีลิลี่ มัทฉะ เฮ้าส์ เอกมัย เอกมัย ของหวาน
ร้านชาเขียว โครตชาเขียว ถ้าเป็นสายมัจฉะ ร้านนี้ห้ามพลาด ชาเขียวดีมาก มีให้เลือกหลากหลายแหล่งที่มา เป็นร้านเล็กๆ ทางเข้าจะมองยากหน่อย บรรยากาศในร้านชิคๆ ดิบๆ สไตล์ญี่ปุ่น 🍰บานอฟฟี่ชาเขียวคือจดีย์มากกก สีเขียวเข้มข้นหวาน ขม กำลังดี ตัดรสด้วยกล้วย อร่อยสุดๆ ฐานจะมีลักษณะคล้ายๆบราวนี่ เนื้อครีมนุ่มละมุนมาก ชาเขียว 🍵 มีทั้งแบบผสมนมและไม่ผสมนม รสชาติเข้มข้นมากๆ โฮจิฉะก็เข้มข้น เป็นชาเขียวแท้ๆเพียวๆ ชงสดๆ โดยปกติแล้วเครื่องดื่มจะไม่หวาน สามารถเติมหวานได้เองเลยค่ะ 🚗หาที่จอดยากมากกกกกก 💵250-350 ถือว่าแพงตามคุณภาพชา #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/15
scene type icon
Toby's พระราม4 ของหวาน
เช้าวันอาทิตย์แสนพิเศษ ขอแนะนำร้าน brunch ดีๆ สไตล์ออสซี่ ย่านสุขุมวิท ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ อยู่ในซอยสุขุมวิท 38 ร้านไม่กว้างมาก อาจจะเป็นเพราะมาทีไรคนเต็มตลอด ลูกค้าหลากหลายมาก จำนวนไม่น้อยเป็นชาวต่างชาติ ร้านจะขาย breakfast brunch เครื่องดื่มประเภทกาแฟ และน้ำผลไม้เพื่อส 🌟👍🏻 crispy French toast จดีย์มากกก ขนมปังแตกต่างจาก french toast ทั่วๆไปมาก ขนมปังของที่ร้านจะฉ่ำเนยและ syrup แต่ผ่านการทอดมาแบบกรอบมาก กรอบ crunchy สุดๆ topping มาด้วยผลไม้สดต่างๆ เป็นพวก berries ซึ่งตัดหวานได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นก็มีไอติมวนิลลามาให้ทานคู่ และมีโรย walnuts มาเล็กน้อย อร่อยมากๆ จานนี้เรียกได้ว่าเป็น the must ของร้านนี้เลย 🍳 ส่วน breakfast boardก็ดีเช่นกัน อาหารจานใหญ่ อร่อย มีแซลมอนสด เนื้อดี ไม่คาวเลย แฮมมีคุณภาพ อร่อย และไข่ก็ cook พอดี หน้าตาน่ารับประทานมากๆ เสริฟ์มาพร้อมเบอร์รี่ เปรี้ยวๆหวานๆ อร่อยดี ในจานมีซัลซ่ามะเขือเทศ กรอบหวาน อร่อยเลย 🚗จอดรถข้างถนนบริเวณร้าน ที่จอดค่อนข้างจำกัดมากๆ 💵ราคาแรงนิดหน่อย 250-500 #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/14
scene type icon
ไมโล ฟู๊ด แอนด์ อาร์ท ทองหล่อ อาหารอิตาเลียน
ร้านอาหารอิตาลีเล็กๆ ย่านทองหล่อ รสชาติดีใช้ได้เลยทีเดียว บรรยากาศร้านเป็นสไตล์อิตาเลียน สบายๆ ชิวๆมาก ร้านมี 2 ชั้น อาหารค่อนข้างหลากหลายดี เจ้าของร้านใจดีมาก ส่วแขกกลับด้วยตัวเอง ประทับใจมาก 🥩🍖cold cuts รสชาติดีเลยทีเดียว มีแฮม 4 ชนิด เสริฟคู่กับมะกอก สามารถเพิ่มชีสได้นะคะ ราคาที่เพิ่มก็ขึ้นอยู่กับชีสที่เลือก ชีสดีมากๆ กลิ่นไม่แรง อร่อยเพลินๆ 🍝pici อร่อยมาก เนื้อผัดมาได้ดี หอม textureดีมากๆ เส้นสุกกำลังดี ตอนแรกแอบคิดว่าเส้นสด แต่ถามพนักงานแล้ว เป็นเส้นสำเร็จรูป ถือว่าเชฟทำได้ดีมากๆ จานนี้อร่อยคุ้มราคา 🌟seafood risotto อร่อย ซีฟู้ดแน่นมากทั้งหอยแมงภู่ หอยเชลล์ clam กุ้ง ปลาหมึก แน่นมากๆเนื้อข้าวผัดคลุกซอสได้ดีมาก หลมกล่อมและอร่อยมาก 🍞🥖ขนมปังเนื้อดี กรอบนอก เนื้ขนมปังนุ่ม หวาน textureดี อร่อยมากๆทุกชนิด 🚘 จอดรถใต้ตึก แนะนำให้จองก่อนนะคะ 💵 ราคาทั่วไปสไตล์ร้านอาหารอิตาเลียน ประมาณ 300-500 ต่อจาน #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/14
scene type icon
ชินโซโกะ ซูชิ พร้อมพงษ์ ซูชิ
บรรยากาศร้านเป็นแบบสบายๆ เหมาะกับครอบครัวมากๆ หรือสำหรับคนที่หาที่พูดคุย เนื่องจากบรรยากาศร้านจะเงียบๆ คนไม่แน่นมาก ร้านค่อนข้างกว้าง หากมาเป็นกรุ๊ปสามารถจองเป็นห้องส่วนตัวได้นะคะ จุคนประมาณ 15-20 คนเลยทีเดียว วัตถุดิบค่อยข้างมีคุณภาพ ที่สำคัญร้านจะมีโปรต่างๆมาเรื่อยๆ 🍣เมนูปลาดิบ สด อร่อยทุกอย่าง สดมากๆ โดยเฉพาะอูนิ อูนิร้านนี้คือจดีย์ หวานมาก ไม่คาว อร่อยสุดๆ ซาซิมิอื่นๆก็อร่อยมีคุณภาพ ชิ้นใหญ่มากทุกคำ 🍲เมนูหมี่เย็น เป็นอีกเมนูที่ต้องลอง อร่อยมาก น้ำซุปเผ็ดวาซาบิเล็กน้อย เค็มกำลังดี 🥗สลัดแซลมอน อร่อยมาก ผักสด น้ำสลัดเปรี้ยวๆหวานๆ รสชาติดีมาก 🚗มีที่จอดรถหน้าร้าน แนะนำให้โทรจองล่วงหน้านะคะ 💵ราคาค่อนข้างแพง แต่ของมีคุณภาพมาก ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/14
Bottomless Espresso Bar(บอทท่อมเลส เอสเพรสโซ่บาร์) อำเภอเมืองนนทบุรี คาเฟ่
ร้านกาแฟชิคๆ แถวนนทบุรี เป็นร้านกาแฟ specialty บรรยากาศร้านชิคมาก คนเยอะมากๆ มากๆจริงๆ ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นมาดื่มเครื่องดื่ม ถ่ายรูป ☕️ร้านมีกาแฟให้เลือกหลากหลาย มีเมล็ดพันธุ์มาจากหลายที่ให้เลือก กาแฟ americano รสชาติดี ไม่เปรี้ยว กาแฟเข้มข้น 🌟กาแฟ Dirty อร่อยมากๆ เข้มข้น หนักนมมากๆ รสชาติกาแฟก็หอม เข้ม เย็นถึงใจ อร่อยมากถึงมากที่สุด 🍰ที่ร้านมีขนมให้เลือกบางส่วน รสชาติเฉยๆ ไม่แน่แต่ก็ไม่ว้าว 🚗ข้างร้านมีที่จอดรถ แต่ที่จอดรถค่อนข้างน้อย 💵ราคาทั่วไป 100-200 #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/14
scene type icon
สุมิเต ยาคินิคุ ทองหล่อ อาหารญี่ปุ่น
บรรยากาศร้าน เป็นสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัย ได้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นชัดเจนมาก เปิดเมนูมาถึงกับตกใจ OMG มากๆ ต้องยอมรับว่าเข้ามาในร้านโดยไม่ได้ศึกษาข้อมูลก่อน แค่เคยได้ยินชื่อเสียงของร้าน ราคาอาหารค่อนข้างแพง ถึงแพงมาก แต่เอาวะ เข้ามาแล้ว สั่งกินกันจนอิ่ม 🥩เนื้อที่ร้านมีทั้งเนื้อไทยและเนื้อ import 5 A โดยเนื้อไทยก็ไม่ธรรมดา รสชาติดี มีคุณภาพ เทียบชั้นเนื้อญี่ปุ่นได้ดีทีเดียว ส่วนเนื้อ 5 A ไม่ต้องพูดถึง เข้าปากแล้วละลายหายไปในพริบตา เนื้อนุ่ม หอม ละมุน หวานมาก จิ้มด้วยน้ำจิ้มญี่ปุ่น หรือเกลือเล็กน้อย อร่อยสุดๆ ที่ร้านจะมีเนื้อหมักซอสให้ฟรี ไว้ทานเล่นด้วย อร่อยมากๆ ที่สำคัญสามารถขอเพิ่มได้ด้วย อร่อยมากๆ 🚗ลานจอดรถของโครงการ 💵💵💵💵💵💵ราคาแรงมาก ตามคุณภาพ ถ้าไม่ติดเรื่องเงิน ถือว่าเป็นอีกร้านนึงที่ไม่ผิดหวัง อร่อยมากๆ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/14
ฌาบีบี เฮ้าส์ ของหวาน
ร้านชาไทยร้านโปรดที่สุด ใน กทม. ชาไทยรสชาติเข้มข้นมากถึงมากที่สุด แนะนำให้ทานแค่แก้วเดียว เพราะถ้าทานมากกว่านี้อาจจะนอนไม่หลับได้ น้ำชาหอมใบชามากๆ ที่ร้านจะเสริฟ์มากับน้ำแข็งที่ทำมาจากน้ำชา เจ้มจ้นขึ้นไปอี๊ก 🌟 โรตี อร่อย ไม่อมน้ำมัน เนื้อแป้งดี ไม่มีกลิ่น อร่อยดีค่ะ มีหลายรส หลายแป้งให้เลือก นอกจากชา โรตี ที่รานยังมีอาหารฮาลานขายด้วยนะคะ 🚗จอดบริเวณลานจอดรถ 💵ราคาถูก ไม่แพง ราคานักศึกษา #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/14
Café Kitsuné Bangkok พร้อมพงษ์ คาเฟ่
Cafe Kitsune ปกติต้องไปทานถึงฝรั่งเศส เกาหลี วันนี้มาเมืองไทยแล้วจร้า ร้านอยู่ในร้าน Kitsune ที่ Emquatier ชั้น 1 โซนร้านคาเฟ่ค่อนข้างเล็ก มีที่นั่งค่อนข้างน้อย นอกจากกาแฟ โกโก้ ชาเขียวแล้ว ที่ร้านมีขนมคุกกี้หมาจิ้งจอก ไอศกรีมต่างๆ จำหน่ายด้วยค่ะ นอกจากนั้นในร้านยังมีของขายน่ารักๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นถุงผ้า แก้วน้ำ ขวดน้ำ หมวก หรือเสื้อผ้า 🌟Fox Latte ชอบมาก รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นกาแฟ ข้างในจะมีอัลมอนด์ชิ้นเล็กๆโรย อร่อยมากๆ สำหรับเมนูนี้แนะนำมากๆเลย ☕️อเมริกาโน่ ยังคงอร่อยเหมือนเดิม กาแฟคั่วกลาง ไม่เปรี้ยว ชอบมาก ที่สำคัญแพคเกจน่ารักเหมือนเดิม 😊 🚗จอดรถลานจอดรถ Emquatier 💵 ราคาสูง แต่นานๆครั้ง ถือว่าอร่อยดี #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/14
Unbirthday Cafe’ พร้อมพงษ์ คาเฟ่
ร้านเค้ก ชิคๆ บรรยากาศร้านเหมาะแก่การมาถ่ายรูปมากๆ โดยที่โต๊ะภายในร้านจะตกแต่งด้วยดอกไม้ ใบไม้ ฟีลลิ่ง autumn มากๆ คนค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่เข้าใจว่ามาถ่ายรูปกัน 🍰เค้กมีให้เลือกหลากหลายมาก เนื้อเค้กไม่แย่ อร่อยใช้ได้เลย โดยทางร้านจะมีสเตชั่นทำเค้กสดๆอยู่ที่ร้านเลย หากต้องการจะสั่งเค้กวันเกิดก็สั่งล่วงหน้าได้นะคะ เค้กร้านนี้ชิ้นค่อยข้างใหญ่มาก และหน้าตาหน้ารับประทานทุกอย่าง วันนี้เราลอง red velvet ก็ไม่แย่นะคะ แต่ก็ไม่ว้าว ☕️กาแฟ โอเค ไม่แย่ 🚗ตัวร้านอยู่ชั้น 2 ของอพาทเม้น จะค่อนข้างหายากนิสนึง จอดรถที่ใต้อพาทเม้นได้เลยค่ะ 💵ราคากลางๆ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/14
scene type icon
ป้าแมว จตุจักร อาหารไทย
ร้านนี้เป็นร้านอาหารตามสั่ง อยู่ในบริเวณสำนักงานประปา เป็นร้านอาหาาตามสั่งเล็กๆ แต่คนเยอะมากๆ คนค่อรข้างแน่น อาหารจะเสริฟ์ช้านิดนึงนะคะ 👍🏻แขนงหมูกรอบ ผักสดกรอบมาก หมูกรอบก็ขนาดกำลังดี กรอบและไม่มันมาก ผัดมาในซอสหอยนางลม เค็ม และเผ็ดกำลังดี 🌟ปลาหมึกทอดกระเทียม เมนูเด็ดสุดที่ชอบเลย ปลาหมึกอร่อย ไม่เหนียว มีการผัดกระเทียมกับน้ำมัน คลุกเคล้าไปในปลาหมึก อร่อยมาก และกระเทียมที่ร้านจะไม่ผัดแบบแห้ง หรือไหม้ หอม อร่อย ต้องลอง 👍🏻ปลาผัดขึ้นช่าย ปลาทอดกรอบ ผัดกับขึ้นช่ายไม่เละเลย อร่อยมาก 🐓ไก่ผัดเม็ดมะม่วง จานนี้เฉยๆ หรือเพราะเราไม่ชอบทานไก่ก็ไม่รู้ รสชาติจะออกหวานๆ 🍲ต้มยำจุ้ง จึ้งสด รสชาติต้มยำเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดมาก มีใส่เห็ดโคนมาด้วย ชอบมาก เห็ดโคนหมดก่อนจุ้งด้วย 🚗จอดรถในสำนักงานประปาได้เลย 💵ราคาถูกมาก จานละประมาณ 100 แต่จานใหญ่มาก #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/13
scene type icon
ก๋วยจั๊บน้ำใส เจ๊โหงว วงเวียน 22 วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส
ก๋วยจั๊บร้านโปรดย่านเยาวราช แนะนำร้านนี้มากๆ เปิดมานานมากแล้ว เป็นอีกร้านหนึ่งที่ขึ้นชื่อบริเวณนี้ ร้านเปิกเฉพาะตอนเย็น เป็นอีกร้านหนึ่งที่รสชาติกลมกล่อม จัดจ้าน อร่อยจนอยากแนะนำให้ไปลองกัน 👍🏻ก๋วยจั๊บน้ำใสรสชาติดีมาก เครื่องแน่นมากๆ และสำหรับคนชอบทานเครื่องใน จะรู้สึกได้เลยว่าเครื่องในเด้งมาก ใหญ่มาก ไม่มีกลิ่น รู้สึกสะอาด อร่อย ที่เด็ดอีกอย่างของร้านนี้คือ หมูกรอบ กรอบมากๆ ขนาดใส่ในก๋วยจั๊บแล้วยังคงความกรอบ อร่อย ทานไม่ทานส่วนไหนสามารถแจ้งได้ น้ำซุปมีความกลมกล่อม มีรสชาติเค็มและเผ็ดกำลังดี หากใครชอบเผ็ดมากสามารถปรุงพริกไทยเพิ่มได้ 🚗จอดรถริมฟุตบาทข้างทาง 💵ราคาไม่แพงเลย 50-60 ค่ะ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/13
ดรอป บาย โด สาขาสุขุมวิท 101/2 อุดมสุข เบเกอรี่/เค้ก
คาเฟ่ย่านอุดมสุข บรรยากาศร้านชิคมาก เหมาะแก่การถ่ายรูปทุกมุม ตั้งแต่หน้าร้าน ประตูร้าน หรือภายในร้าน เป็นร้านเล็กๆ เหมาะแก่การซื้อแบบ take away มากกว่า แต่ก็มีที่นั่งภายในร้านนะคะ ร้านเปิดเพลงเพราะมาก แอบไปหาใน Spotify มี playlist ของทางร้านด้วย 🍩ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องโดนัทมากๆ โดนัทชิ้นใหญ่ และอร่อยทุกไส้เลย เนื้อแป้งนุ่ม คล้ายๆแป้งขนมปังมากกว่าโดนัท และที่สำคัญไส้เยิ้มทุกรสชาติ ไส้แน่นมากๆ ส่วนตัวชอบที่สุด👍🏻ราสเบอร์รี่โดนัท ไส้ราสเบอร์รี่มีความเปรี้ยวหวานกำลังดี ทานตัดกับรสชาติหวานของขนมปังได้เป็นอย่างดี 🌟ไส้ครีมธรรมดาก็อร่อยนะคะ หวาน หอมนม เนย มาก อร่อยๆ นอกจากนั้นที่ชอบอีกก็จะเป็น มัจฉะ ชาโค เข้มข้น ถึงใจมากๆ 🌟อยากแนะนำให้ซื้อแล้วทานเลยที่ร้าน เพราะจะเอาออกจากเตาสดๆ อร่อยมาก ซึ่งเคยลองสั่งมาทานที่บ้านแล้วรู้สึกแตกต่างจากทานที่ร้านชัดเจนมาก ☕️เมนูเครื่องดื่มเฉยๆค่ะ เหมือนร้านไม่ได้เน้นเครื่องดื่ม แต่แพคเกจจิ้งคือโซคิ้วทุกสิ่งอย่าง ใส่ใจมากๆ 🚗ร้านอยู่ใกล้ BTS อุดมสุข มีที่จอดรถหน้าร้าน จอดได้ 3-4 คัน 💵ราคาแรงมากกกกกกกกกกกกกก แต่อร่อย ยอมจ่าย 😊 #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/12
scene type icon
HOPPE Coffeehouse หลังสวน คาเฟ่
ร้านอยู่ในโครงการเวลา @ สินทร บรรยากาศร้านมีดนตรี jazz ร้านมีบริการโต๊ะทั้งด้านในและด้านนอกร้าน เหมาะแก่การนั่งจิบไวน์ ต้อนรับลมหนาวเดือนพฤจิกายน เมนูทางร้านจะทานง่ายเหมาะกับการทานร่วมกันทั้งครอบครัว และเพื่อนฝูง กลางวันร้านจะขายกาแฟด้วย ส่วนกลางคืนก็จะมี cocktail 👍🏻 ยำกุ้งสด กุ้งตัวโต สด ดึ๋งมาก รสชาตินัวมากๆ จัดจ้าน สดชื่น ถึงใจ 🥩เมนูเนื้อย่าง เนื้อผ่านการ cook สุกกำลังดี 🥬กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา ทานง่าย ไม่เค็มมาก กรอบกรึบ มันน้อย 🐷หมูก้อน นุ่มอร่อยคลุกและเสริฟ์มากับข้าวโพดสุก หวานอร่อย 🍋เลมอนทาร์ต อร่อยมาก เปรี้ยวหวานกำลังดี 💵 ราคาโอเค สมเหตุสมผล ไม่ถูก แต่ก้อไม่แพงมาก 🚗 เดินทางสะดวก มีลานจอดรถของโครงการ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/12
scene type icon
ARROZ Spanish Rice House ทองหล่อ อาหารสเปน
บรรยากาศให้อารมณ์ กลิ่นอายโลคอลๆแบบสเปน ร้านตกแต่งสดใส ร้านสะอาด กว้างขวาง หน้าร้านตกแต่งสวยงาม รสชาติอาหารโดยรวมอร่อย 👍🏻ปาเอย่าซีฟู้ดอร่อยมาก ซีฟู้ดประกอบด้วยกุ้ง หอย ปลาหมึกสดมาก เนื้อข้าวคลุกกับซอสได้กลมกล่อมมาก ซอสรสชาติกลางๆ ไม่จัดจ้านมาก อุมามิมากๆ เป็นจานที่ชอบที่สุด 🥩cold cuts อร่อย แต่ชีสกลิ่นค่อนข้างแรง บางคนอาจจะชอบ ที่ชอบมากที่สุดคือ Jamon อร่อยมาก รสชาติมันๆเค็มๆกำลังดี อื่นๆก้ออร่อยดี ไม่แย่ค่ะ 🌶เมนูพริก Padron Peppers หอมมาก เหมาะแก่กานทานเล่น ลักษณะคล้ายๆพริกอบ โรยเกลือนิสหน่อย มันๆเค็มๆ 🚗มี valley parking พนักงานบริการดีมาก 💵ราคาแพงพอสมควร ประมาณจานละ 1000 #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/12
scene type icon
Cast Iron Burgerhaus อารีย์ แฮมเบอร์เกอร์
ร้านเบอร์เกอร์ย่านอารีย์อเมริกันสไตล์ ร้านไม่ใหญ่มาก ตั้งอยู่ใต้คอนโด Noble เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่มาก มีทั้งหมูและเนื้อ เมนูหลากหลายให้เลือก 🍔เบอร์เกอร์ขนมปังนุ่ม หอมเนย เนื้อมีความ juicy ชีสเยิ้มๆ เสริฟ์พร้อมมันฝรั่งทอดกรอบ 🥗ซีซ่าสลัด ผักกรอบ สด dressing อร่อย มี 2 แบบ ให้เลือกคือแบบมีเบคอนกรอบ หรือแบบมีแซลมอนลมควัน 🍟loaded cheese fries จานใหญ่มาก เป็นมันฝรั่งหั่นเล็กทอดกรอบ ราดด้วยชีสเยิ้มๆ กลิ่นชีส เนย หอมมาก และโรยด้วยเบคอนกรอบ 🚗สามารถจอดรถบริเวณคอนโดได้ แต่มีค่าบริการ และที่จอดรถค่อนข้างน้อย 💵ราคาประมาณ 300 บาทต่อชิ้น #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/12
scene type icon
รสดีเด็ด by นพ สาขาพระรามสี่ สามย่าน เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ร้านมี 2 ฝั่ง คือ ฝั่งห้องแอร์ และ ฝั่งธรรมดา นอกจากมีก๋วยเตี๋ยวและเกาเหลาแล้ว ยังมีหม้อไฟด้วยนะคะ 👍🏻เล็กแห้ง เนื้อวาหิว อร่อยมาก เนื้อชิ้นใหญ่ เราเลือกเป็นวากิว 1 แพค แล้วให้ทางร้านทำใส่ก๋วยเตี๋ยวเป็น 3 ชาม เนื้อนิ่ม อร่อยมาก ส่วนตัวชอบเมนูก๋วยเตี๋ยวแห้งขอน้ำซุปแยกมากกว่าก๋วยเตียวน้ำ เพราะน้ำซุปทางร้านจะเข้มข้น รสชาติติดไปทางเค็ม แต่อร่อย และเป็นสไตล์ของทางร้าน 🚗จอดรถริมถนนหน้าร้าน 💵ราคาประมาณ 100 ต่อจานค่ะ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/12
Truly Scrumptious พร้อมพงษ์ ของหวาน
ร้านเค้กร้านโปรด เนยเน้นๆทุกเมนู เค้กอร่อยมากๆทุกอย่าง เป็นร้านเล็กๆ บรรยากาศร้านเป็นแบบร้านเค้กสไตล์ฝรั่ง ชอบตรงมีต้นไม้ใหญ่ในร้าน พนักงานบริการดีมากค่ะ ในร้านมีที่นั่งค่อนข้างน้อย เมนูเครื่องดื่มเฉยๆค่ะ แต่เมนูขนม อร่อยทุกอย่างจริงๆ 👍🏻 signature black beer cake ต้องลองมากๆ เนื้อเค้กแน่น แป้งเค้กฟู หอมเนย ทานไปคำแรกจะสัมผัสได้ว่าทางร้านใช้เนย นมของดีมากๆ เนื้อเค้กไม่หวานตัดกับครีมชีสหวานกำลังดี เนื้อละมุน เกาะตัวแน่น อร่อยมากๆ 👍🏻chocoflan หวาน นุ่ม ละลายในปากมากๆ ถ้าคนไม่ชอบทานหวานอาจจะไม่ชอบ แต่ texture เค้กแตกต่างมาก อร่อย อร่อย และอร่อยมากๆค่ะ 🚗 หน้าร้านมีที่จอดรถ 1-2 คัน แต่สามารถจอดที่อาคารจอดรถใกล้เคียงได้ 💵 ราคาตามคุณภาพ 150-200/ชิ้น #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 13
  • 1
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/12
scene type icon
จากึมซอง สาขาโคเรียนทาวน์ นานา อาหารเกาหลี
เป็นร้านที่สายเกาห้ามพลาด อาหารอร่อย จานใหญ่ ได้บรรยากาศร้านอาหารเกาหลีมากๆ ร้านอยู่โคเรียนทาว ชั้น 3 นะคะ 👍🏻จาจังเมียน อร่อย มัน เป็นบะหมี่ซอสดำสไตล์เกาหลี เนื้อซอสจะมีหอมใหญ่และหมู อร่อยมากๆ เส้นหนึบมาก 👍🏻จัมปง เมนูฮอตหิต อร่อยมาก ซดน้ำซุปซีฟู้ด หวานๆ อร่อยกำลังดี 👍🏻พลาดไม่ได้เลยคือ ทังซูยูก หมูทอดแป้งกรอบสไตล์เกาหลี กรอบนอกนุ่มใน ร้านด้วยซอสเปรี้ยวหวานแบบเกาหลี อร่อยเหาะค่ะ 🚗จอดรถในลานจอด ประทับตราบัตรจอดรถที่ร้านนะคะ 💵ราคา200-300 ต่อจาน แต่จานใหญ่มากนะ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 9
  • 2
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/09
scene type icon
โอ้กะจู๋ หายยา อาหารไทย
เมื่อไม่นานมานี้ มีโอกาสได้แอ่วเมืองเชียงใหม่ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ไปทานเมนูสุขภาพดีที่ทุกคนที่ไปเชียงใหม่คงเป็นอันต้องไปลองกัน คงเป็นร้านอื่นร้านใดไม่ได้นอกจาก ร้านนี้เลย “ร้านโอ้กะจู๋” การไปในครั้งนี้ก็เป็นการที่นึกอยากไปก็ไปเลย ไม่ได้คิดว่าคนจะเยอะ ใช่คนเยอะจริงๆ ต้องเข้าคิวกันนานพอที่จะทำให้น้ำย่อยทำงาน แนะนำคนที่จะไปก็โทรไปจองกับทางร้านก่อน ก็จะเพิ่มความรวดเร็วได้ หิวกันมากแล้วเข้าไปก็สั่งเลย เมนูนี้เป็นเมนูที่ต้องไปแล้วสั่งมาทานกันนะ rip ซี่โครงหมู เนี้อนุ่ม จุ๊ซซี่มากๆ ทานไม่ยากเพราะเนื้อแทบจะหลุดออกมาจากกระดูก มี side salad ให้ด้วยนะ น้ำ salad ของที่ร้านนี้คือดีย์มาก เป็นส่วนที่ทำให้ร้านนี้ไม่เหมือนร้านอื่นๆ เมนูนี้มี 2 ไซส์ ถ้าไปสองคนก็ไซส์เล็กก็พอ เพราะมันไม่เล็กนะ ถัดมาก็เป็น grill salmon salad คนชอบปลาน่าจะชอบเมนูนี้นะ salmon ย่างกำลังดี เนื้อสุกกำลังดี ไม่แข็นจนเกินไป ทานง่าย อร่อยๆ มี side salad ให้อีกเช่นกัน ถ้ากลัวจะเบื่อน้ำสลัดไม่ต้องกลัวนะ น้ำสลัดมีให้เลือกเยอะมาก สามารถเปลี่ยนรสชาติได้ ส่วนเครื่องดื่มก็มีหลากหลาย มากมาย เลือกกันไม่ถูกกันเลยทีเดียว ใครชอบอะไรก็ลองสั่งมาดูกันนะ อร่อยๆ ทุกเมนู ของหวานเป็นลอดช่อง ก็ถือว่าโอเคแต่ก็ไม่ได้ชอบมาก แนะนำว่าลองดูนะ อาจจะชอบก็ได้ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/09
scene type icon
Flat Marble อารีย์ อาหารฟิวชั่น
ร้าน steak ที่ดีมากกกก ย่านอารีย์ ร้านนี้ต้องจองล่วงหน้านะคะ เป็นร้านเล็กๆ มีที่นั่งประมาณ 10 ที่ และจะมีแค่ไม่กี่ช่วงเวลาต่อวันค่ะ บรรยากาศร้านจะนั่งเห็นเชฟทำอาหารต่อหน้าเลยค่ะ เชฟเท่มากๆ จะเป็นลักษณะสั่งแบบ a la carte 👍🏻scallops with Truffle sauce ดีมากๆ เนื้อ scallops เด้ง สด เป็นเส้น อร่อยมาก กินกับน้ำซอสราดแล้วแบบ ละมุนลิ้นมากๆ 🍝Spaghetti Black Truffle อร่อยมากๆ ไม่เลี่ยนเลย คืออร่อยมากกก มัน กลมกล่อม คุกกับไข่ดิบคือดีมาก ปกติถ้าทานสปาเกตตีคาโบนาร่าหมดจานจะรู้สึกเลี่ยน แต่ร้านนี้คือจดีย์ ไม่เลี่ยนเลย เห็ด Truffle เยอะมากๆ หอมมากๆ 🥩สเต็กคือดี เกลือที่ให้มาโรย คือจดีย์มากๆ หอม เนื้อสเต็กย่างสุกกำลังดี ไม่เหนียวเลย อร่อย โดยสามารถเลือกได้นะคะว่าจะสั่งเนื้ออะไร นอกจากนั้นหากสั่งสเต็กเชฟจะทำข้าวผัดมันเนื้อ ที่ผัดมาจากเนื้อสเต็กของเรา ซึ่งดีมากๆ อร่อยมาก ที่สำคัญช่วยให้อิ่มด้วย แต่ถ้าใครอิ่มที่สเต็กแล้วจะขอให้เชฟทำข้าวผัดเนื้อเป็นใส่กล่องได้นะคะ 🍮ขนมหวานที่เราสั่งวันนี้คือเต้าหู้จร้า เป็น signature ร้านเลยอร่อยมาก นุ่มละมุน ไม่หวานเกินไป มีกรุปๆแตกในปาก จดีย์มากๆ 💵ราคาต่อจานเฉลี่ยประมาณ 1000 ค่ะ แต่ steak ก็แล้วแต่จะสั่งค่ะ ถือว่าราคาสูงค่ะ แต่อร่อยทุกอย่างจริงๆ อร่อยมากๆ 🚗จอดรถข้างถนนในซอยค่ะ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/09
scene type icon
โซซากุ อารีย์ อาหารญี่ปุ่น
ร้านนี้เป็นร้านชาบูโปรดย่านอารีย์ ที่ร้านจะมี 2 โซนนะคะ คือโซนที่เป็นชาบู กับ โซนที่เป็นซูชิ ซึ่งหากเลือดทานชาบูสามารถสั่งซูชิมาทานด้วยได้ แต่หากเลือกเป็นซูชิจะทานชาบูไม่ได้นะคะ 🍲เมนูชาบูจะขายเป็นเซตนะคะ ในเซตจะรวมเนื้อและผัก หมูก็มีนะคะ ซึ่งในเซตจะพอดีอิ่มสำหรับ 1 คนค่ะ เนื้อนิ่ม นุ่ม ละลายในปากมาก น้ำซุปอร่อยมาก ชอบซุปใสที่มีหัวไชเท้าเล็กๆ อร่อย ซุปหวานกลมกล่อมมาก หากซุปดำเค็มเกินไปสามารถเจือจางเองด้วยซุปใสได้ เส้นอุด้ง มัน และนุ่มมาก 🍣เมนูซูชิ สด อร่อย เราสั่งเป็นเซต ถือว่าอร่อย ไม่มีที่ติค่ะ 💵💵💵ราคาค่อยข้างแรงงง แต่คุณภาพเค้าก็ดีมากๆ ราคาหมูจะเกือบๆพัน แต่เนื้อจะเริ่มที่ประมาณพันกว่าๆ 🚗บริเวณร้านมีที่จอดรถ แต่น้อยมาก สามารถจอดริมถนนในซอยได้ 🌟แนะนำว่าร้านนี้ควรโทมาจองก่อนนะคะ เพราะหาก walk in คิวเยอะมากๆ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/08
scene type icon
เซี๊ยะก๋วยเตี๋ยวเป็ด อำเภอพระประแดง (สมุทรปราการ) เมนูเส้น
ร้านตั้งอยู่ริมถนนพระราม 4 เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดธรรมดาๆแต่รสชาติไม่ธรรมดา ทานมาตั้งแต่สมัยคุณพ่อยังหนุ่ม ลูกค้าสามารถเลือกส่วนของเป็ดที่ทานได้นะคะ แนะนำให้ทานที่ร้านนะคะ ช่วง 3-4 ทุ่มคนเยอะมากร้านเปิดประมาณ 6 โมงเย็น 👍🏻พะโล้เป็ดตุ๋นยาจีน 🦢ก๋วยเตี๋ยวเป็ด อร่อยมากกกกก มากที่สุดในบรรดาร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดที่เคยทาน เนื้อเป็ดนิ่ม ไม่มีกลิ่นคาวเลย รสชาติอร่อย ไส้กรุบๆมาก น้ำซุบตุ๋นเข้าเนื้อเป็ด ไส้ และเลือด กลมกล่อมมาก ถ้าชอบเลือดจะสั่งเป็นพะโล้เลือดก็ได้ค่ะ น้ำซุบเค้าอร่อยมากจิงๆ 🍡🍢ลูกชิ้นปิ้ง อีกชามที่อยากให้ลอง เนื้อลูกชิ้นแป้งน้อย น้ำจิ้มอร่อยมากๆ 💵ร้อยเดียวอิ่มได้ ไม่แพงเลย 🚗จอดรถริมถนนหน้าร้านได้เลย #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/08
scene type icon
Charn Restaurant ปากช่อง (นครราชสีมา) อาหารไทย
ร้านนี้เป็นร้านอาหารในโรงแรม the series resort Khao Yai บรรยากาศร้านเงียบๆ เปิดเพลงเบาๆ ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่มาพักในโรงแรม ก่อนจะรีวิวอาหาร ขอบอกเลยว่าโรงแรมนี้เป็นโรงแรมเดียวในเขาใหญ่ที่เราเลือกมาซ้ำๆ พนักงานบริการ 100/10 ในส่วนของอาหารนั้น จานแรกนั้นคือข้าวเกรียบ เป็น complimentary จากทางโรงแรม เสริฟพร้อมน้ำพริกเผา หอม หวาน ไม่เผ็ดมาก เหมาะกับการดิปปิ้งมากๆ 👍🏻สเต็กปลาแซลมอน ก็เป็น complimentary อีกเช่นกันจร้าาา หนังปลากรอบมากกกก เนื้อสุกกำลังดี รสชาติอร่อยมาก ที่สำคัญหน่อไม้ฝรั่งกรุบ กรอบ สดมากๆ 🥗house salad รสชาติดีค่ะ น้ำสลัดรสชาติทั่วๆไป 🥩เนื้อออสเตเรียจิ้มแจ่ว ย่างสุกกำลังดีไม่เหนียว น้ำจิ้มแจ่วอร่อยมากๆ ไม่เผ็ดหรือเปรี้ยวเกินไป เมนูนี้ขอให้ 🌟🌟🌟 ต้มยำกุ้งลายเสือ รู้สึกเฉยๆ ต้มยำไม่ค่อยร้อน กุ้งไม่ได้สดมาก จานนี้ไม่ประทับใจ ส้มตำไก่ย่าง รสชาติเฉยๆ กลางๆ ไม่เผ็ด รสชาติติดหวานหน่อย มันฝรั่งทอด แต่ทานแล้วรสชาติไม่เหมือนการทอด น่าจะเป็นการอบ เหมาะกับการทานเล่น โรยมาด้วยผงปาปิก้า ออริกาโน่ ไม่เยอะมาก กลิ่นไม่แรง กำลังพอดี เพิ่มเติมอีกนิด ข้าวที่ร้านก็ไม่คิดตังค์ค่ะ พนักงานแจ้งว่าฟรี 🤣 พนักงานให้บริการจนรู้สึก special มากๆ 💵คุ้มค่าทุกสตางค์ที่เสียไป ย้ำว่า service ดีมากๆ 🚗มีลานจอดรถหน้าทางเข้า ทางเข้าจะมองยากนิสนึงนะคะ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/07
scene type icon
Ribs mannn ปากช่อง (นครราชสีมา) อาหารยุโรป
ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารรมควัน เป็นร้านมีชื่อเสียงอีกร้านหนึ่งของเขาใหญ่ ร้านใหญ่ บรรยากาศดี เหมาะกับคู่รัก อาจะมาช่วงน่าหนาวพอดีด้วยมั้ง 🍖หมูรมควัน คำแรกที่ทานรสชาติถือว่าดีทีเดียว เนื้อแน่น เราสั่งส่วนที่มันน้อย เนื้อแฮมมาชิ้นใหญ่ เสริฟคู่กับมะเขือเทศ ชีส และมันบด ตอนทานหมดจาน สัมผัสได้ถึงความเค็มติดคอ อาจจะไม่เหมาะกับการกินเปล่าๆ ควรสั่งอาหารอย่างอื่นที่ช่วยตัดเลี่ยน 🌭ชุดรวมไส้กรอกรมควัน อร่อยดี แต่กินมากๆก็แอบเลี่ยนความเค็ม ร้านจะเสริฟ์มาพร้อมผักดอง ช่วยตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีมันบดมาด้วย แต่สามารถขอเปลี่ยนเป็นเฟรนช์ฟรายด์ได้นะคะ เฟรนด์ฟรายด์ร้านนี้ชิ้นกำลังดี กรอบ อร่อย 🥗ซีซ่าสลัดไข่ออนเซ็น โดยรวมเฉยๆ ไม่แย่ค่ะ 🚗หน้าร้านมีลานจอกรถกว้างมาก 💵ราคาแพง ถือว่าแพงเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆในละแวกเดียวกัน #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/07
scene type icon
ครัวภาคกลาง เขาใหญ่ (Big mount) ปากช่อง (นครราชสีมา) อาหารไทย
ร้านอาหารไทย เปิดได้ไม่นานนัก ก่อนมาทานร้านนี้ ได้รับคำบอกกล่าวว่า ต้องลองเย็นตาโฟผัดแห้ง และแล้ววันนี้ก็ลองงงจร้าาาา บอกเลยว่าร้านนี้ถ้ามาเขาใหญ่เป็น the MUST เลยค่ะ อาหารอร่อย บรรยากาศครอบครัว แนะนำให้จองก่อนนะคะ โดยเฉพาะช่วงเที่ยง คนเยอะมาก 👍🏻 ใบเหลียงผัดไข่ที่อร่อยที่สุดเท่าที่เคยทานมา ผัดแบบแห้งไม่อมน้ำมัน โรยด้วยกุ้งแห้งทอดกรอบๆกรุบๆ อร่อยพอดีกันมากๆๆ 👍🏻 เย็นตาโฟผัดแห้ง น้ำซอสเย็นตาโฟอร่อยมาก เจ้าของร้านแจ้งว่าเป็นทำสดโดยทำเองจากทางร้านเลยค่ะ ในเย็นตาโฟมีจุ้ง ปลากหมึก ตัวโต ชิ้นใหญ่ สดมากๆๆๆ อร่อยค่ะ 🍲 หลนปู ก็อร่อยค่ะ กลมกล่อมกำลังดี ทานกับข้าวสวย พอดีมากๆ 👍🏻 อีกจากที่ลองแต่ถ่ายรูปไม่ทันเพราะหมดไวมากคือ ปลาต้มมะนาวดอง เปรี้ยวกำลังดี อร่อยมากๆ เนื้อปลาก็สดใหม่ หอมอร่อย ไม่คาวเลยค่ะ ปล.ประทับใจเมนูนี้ถึงขนาดซื้อมะนาวดองของทางร้านกลับมาด้วยเลย 💵 ราคาไม่ถูก แต่ก็ไม่แพงค่ะ เทีบกับปริมาณอาหารแล้วคุ้มค่าค่ะ 🚗จอดรถบริเวณหน้าร้านค่ะ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/07
scene type icon
เลตรัง 2 Laytrang 2 อำเภอเมืองตรัง ติ่มซำ
ร้านติ่มซำยามเช้า ข้างๆตลาดสดเทศบาลตรัง บรรยากาศร้านค่อนข้างใหม่ คนไม่แน่นมาก ห้องน้ำสะอาด อาหารมีให้เลือกเยอะพอสมควร เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางเลือกค่ะ 👍🏻รสชาติโดยรวมดีค่ะ ดีทุกอย่าง เรียกได้ว่าอร่อยเลยแหละ โดยเฉพาะขนมจีบปู ขนมจีบจุ้ง ดีมากๆ ทุกจานคือใส้แน่นมากๆ จ้อปู 🦀 เนื้อปูแน่นทุกอณู อร่อยมากๆ 🍲บะกุเต๊ คือจดีย์มาก หอมเครื่องเทศจีนๆ รสชาติอร่อยมากกกกกก 🍝ผัดหมี่ฮ่องกงรสชาติดี กลมกล่อม เส้นไม่นิ่มเกินๆไป ไม่มันมาก และไม่แห้ง กำลังดี 💵ราคาทั่วไปร้านอาหารเช้าเมืองตรัง ไม่อังคารค่ะ สมเหตุสมผล 🚗จอดรถข้างถนนบริเวณร้าน #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/07
หมูย่างโกเภา ตลาดสดเทศบาล อำเภอเมืองตรัง อาหารไทย
ร้านหมูย่างชื่อดังในจังหวัดตรัง หลังจากได้ยินชื่อเสียงมานาน และวันนี้มีโอกาสได้ลองด้วยตัวเอง เราโทรจองล่วงหน้า 1 วันนะคะ พอดีสั่งหลายกิโลเพราะจะเอากลับมาฝากชาวกรุงเทพ แนะนำให้สั่งก่อนค่ะ ร้านอยู่ในตลาด เดินเข้าไปประมาณกลางตลาด ร้านจะขายเฉพาะหมูย่าง มีไซต์หนึ่งกิโล และครึ่งกิโลค่ะ หลังจากที่เคยทานในร้านติ่มซำหลายๆร้านในจังหวัดตรัง มาลองร้านนี่แล้วคือประทับใจที่สุดดดด 🐷เนื้อหมู หวานกำลังดี หนังกรอบบบบบบบบมากถึงมากที่สุด คือจดีย์มากกก ไม่มีที่ดิ ทานไม่หมดแนะนำใส่หม้อทอด รสชาติเหมือนตอนออกจากร้านเลย แต่แนะนำให้ทานทันทีค่ะ 💵กิโลละ 420 🚗รอดรถบริเวณตลาดแล้วเดินเข้าไปรับนะคะ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/07
scene type icon
น้ำชาบังบ่าว สาขาพระธาตุ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ของหวาน
ร้านโรตีที่มีชื่อเสียงของชาวนครศรีธรรมราช แนะนำสาขาหน้าวัดพระธาตุนะคะ คนในพื้นที่แจ้งว่าสาขานี้อร่อยที่สุดค่ะ ร้านบริการดีมากค่ะ พนักงานใส่ใจและพยายามอธิบายเมนูต่างๆ ค่อนข้างตื่นเต้นกับเมนูโรตีที่มีหลายหน้ามากๆ 👍🏻เนื้อแป้งโรตีหอม อร่อย นุ่ม กลิ่นแป้งไม่แรง ทอดแล้วความกรอบ กำลังดี 👍🏻โรตีมะพร้าวอ่อน อร่อยค่ะ 👍🏻โรตีภูเขาไฟบางกรอบ อร่อยค่ะ 👍🏻โรตีแกง น้ำแกงอร่อย กลมกล่อม แนะนำว่าต้องลอง ทานแล้วอยากจะตักข้าวมาราดน้ำแกงเลย อร่อยมาก 🥛เมนูชาชัก อร่อยมาก ชาหอม เข้มข้น ไม่หวาน เราสั่งเป็นชาชักหัวนม 🤣 ชื่ออาจจะ 18+ หน่อย 55 พนักงานอธิบายว่าเป็นหัวของนม 55 อร่อยค่ะ นุ่มมาก แนะนำๆ 💵 ราคาไม่แพงค่ะ 🚗จอดรถริมถนนบริเวณหน้าร้านค่ะ ทางร้านไม่ได้มีที่จอดรส #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/07
scene type icon
ตัว T ซีฟู้ด สุดทางรัก ปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช อาหารทะเล
ร้านอาหารทะเล บรรยากาศดี ร้านตั้งอยู่ดินทะเลชายฝั่งจังหวัดนครศรีธรรมราช รสชาติอาหารโดยรวมแล้วเฉยๆค่ะ ไม่มีจานไหนรสชาติว้าวมาก แต่ไม่แย่นะคะ กินได้ทุกจาน แต่ที่ว้าวคือ อาหารทะเลทุกจานใช้ของสด สดมากๆ ทั้งปลาหมึก ปลา จุ้ง ทุกอย่างคือสดมากๆ และเนื้อและไข่แน่นมากๆจริงๆ เมื่ออาหารสด น้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติดีถือว่าโอเคค่ะ ร้านนี้เหมาะกับการมาทานอาหารทะเลแบบ 👍🏻ประทับใจที่สุดคงเป็นจุ้งเผา 🦐 ตัวใหญ่กำลังพอดี เนื้อแน่นสดมาก ที่สำคัญทุกตัวไข่ มัน แน่นๆ อร่อยมากๆค่ะ 👍🏻ปลาหมึกผัดผงกะหรี่ รสชาติดีมากๆ ปลากหมึกสุกกำลังดี ไม่เหนียวเลย สด อร่อยมากๆ 🚗มีที่จอดรถบริเวณร้าย 💵ราคาสมเหตุสมผล ไม่แพงค่ะ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/11/07
scene type icon
ครัวด้ามขวานจุฬาภรณ์ จุฬาภรณ์ (นครศรีธรรมราช) อาหารไทย
ร้านนี้ขายอาหารใต้ และอาหารป่า รสชาติจัดจ้านถึงใจทุกจาน รสชาติอาหารค่อนข้างเผ็ด ถึงเผ็ดมาก หากไม่ใช่คนทานเผ็ดอยู่แล้ว ขอแนะนำให้แจ้งพนักงานให้ลดความเผ็ดนะคะ 😋หากใครอยากลองอาหารใต้รสชาติใต้แท้ๆ ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ ประทับใจมากๆ อาหารเผ็ดจนแม่ครัวใจดีทำไข่เจียวให้ทาน 👍🏻หมูสามชั้นทอด 🐷 อร่อยมากๆ ขนาดหมูพอดีคำ ทอดกรอบ ไม่อมน้ำมัน ติดมันกำลังพอดี ไม่เหนียว อร่อยมากๆค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻ผัดเผ็ดไก่บ้าน 🐔 อร่อยมาก จานนี้เผ็ดจัดจ้าน ทั้งเผ็ดพริกแกงและพริกไทย กลมกล่อมมากๆ เนื้อสัตว์ในแกง ลูกค้าสามารถเปลี่ยนได้นะคะ อาจต้องลองถามพนักงานว่ามีอะไรบ้าง วันที่เราไปจะมี กบ กวาง 🐟ปลาทอดขมิ้น รสชาติดี แต่อยากให้มีรสขมิ้นมากกว่านี้ 🌱ใบเหลียงผัดไข่ รสชาติดี ผัดไม่มัน อร่อยค่ะ 🍲ต้มยำ รสชาติค่อนข้างเน้นเปรี้ยว เปรี้ยวนำมากๆ แต่โดยรวมไม่แย่ค่ะ 💵ราคาถูกมากๆๆ เราไปสั่ง 9 จาน ราคา 880 ถือว่าถูกมาก เพราะอาหารจานใหญ่มาก 🚗สามารถจอดรถได้หน้าร้านเลยค่ะ #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/10/18
scene type icon
เรือนจรุง (Ruen Jarung) บางปะอิน (อยุธยา) อาหารไทย
วันนี้มีโอกาสได้ไปทานร้านเรือนจรุงในตำนาน บอกเลยว่าจองคิวยากมากๆๆ ตอนจองนั้นต้องเขียนจดหมายถึงคุณลุง โดยเราและเพื่อนๆตั้งใจเขียนยิ่งกว่าเขียนเรียงความส่งครูซะอีก นี่จองมาตั้งแต่ปี 62 เพิ่งจะได้ทานก้อจะปลายปี 63 แล้ว ☺️เรามาวันที่ไม่ร้อน ไม่มีฝน บรรยากาศร้านดีมากๆ เป็นร้านยุกลางทุ่งนา บรรยากาศร้านสบายๆ แต่ข้อเสียคือมียุงเยอะมากๆ และตัวใหญ่มาก แนะนำให้พกสเปรย์กันยุงไปด้วย เราไม่ได้พกไป แต่คุณลุงใจดีให้สเปย์พวกเรา 😋อาหารในร้านรสชาติดีทุกอย่างเลย ไม่มีติ แต่ก็ไม่ได้ว้าวขนาดที่จะต้องรอคิวเป็นปี คิดว่าเป็นจุดขายของร้านและกัน ยิ่งยากยิ่งอยากลอง โดยก่อนวันทานหนึ่งอาทิตย์คุณลุงจะไลน์เมนูมาให้สั่ง ซึ่งอาหารไม่สามารถสั่งเพิ่มที่ร้านได้ แต่ขอย้ำว่าให้มีสติตอนสั่งนะคะ คือ จานใหญ่มากกกกกกทุกจาน เราไปกัน 20 คน สั่งไป 30 จาน ซึ่งเหลือกลับบ้านเยอะมาก ทางร้านจะแจ้งให้นำกระปุกไปด้วยนะคะ เพราะส่วนใหญ่จะเหลือจนต้องแพคกลับไปบ้าน และเราทั้ง 20 คนทุกคนคือมีของแพคกลับ เพราะจานใหญ่มากจริงๆ 👍🏻เมนูที่ชอบที่สุดวันนี้คงเป็นหมูคุณฝน 🐖 เป็นหมูสามชั้นทอด รสชาติกรอบ กลมกล่อมมากๆ 🦞เมนูกุ้งก็ดี ขอรับรองว่ากุ้งตัวใหญ่ มันแน่นมาก โดยเฉพาะจุ้งผัดกะปิสะตอ กุ้งตัวใหญ่มากกกก แต่รสชาติแอบติดเค็มไปหน่อย และค่อนข้างเผ็ด อีกจานสำหรับสาวกกุ้งก้อคือ กุ้งผัดพริกเกลือ เป็นกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ มันแน่นๆ อร่อยมากๆ เมนูจุ้งอีกจานคือจุ้งแช่น้ำปลา สด เด้งมากๆ เสริฟมาพร้อมมะระหั่นบางๆ ราดน้ำจิ้มซีฟูแล้วอร่อยมาก 👍🏻แกงร้อน เมนูนี้ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน แปลกและอร่อยดี ลักษณะคล้ายๆต้มข่าผสมหลน 🐟เมนูปลารสชาติอร่อยค่ะ ปลาสดมากๆ 👌🏻ส่วนแกงส้มปูค่อนข้างเฉยๆนะคะ หรือเพราะเราชอบทานเปรี้ยวๆ มีความรู้สึกว่ารสชาติกลางๆ ถ้าเติมเปรี้ยวอีกหน่อยคงจะดี 🐟เมนูปลาสลิดทอด แนะนำมากๆ ปลาทอดกรอบ เนื้อแน่น แกะง่าย อร่อยมากๆค่ะ 🥩เมนูเนื้อย่างก็ดีค่ะ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อย เสียดายสั่งมาแค่ 1 จาน 🥗เมนูน้ำพริกและต่างๆ อร่อย แปลกดีค่ะ แนะนำว่าอย่าสั่งเยอะเพราะถาดน้ำพริกลุงคือใหญ่มากๆๆๆ 🥗เมนูยำจรุงเราว่าเฉยๆนะ เป็นลักษณะยำผักทอด มีน้ำยำมาให้ 2 แบบ 🍆ยำมะเขือยาว เมนูนี้อร่อยกลมกล่อม ในยำมีกุ้งเด้งๆมาหลายตัวเลย น้ำยำเปรี้ยวหวานกลมกล่อมกำลังดี ชอบมาก👍🏻 🍌เราไม่ได้สั่งของหวานกัน แต่คุณลุงเอาข้าวต้มมัดมาให้ลอง ลองชิมไปคำเดียวถึงกับต้องซื้อกลับบ้าน 2 ชะลอม เพราะอร่อยมากๆ เนื้อกล้วยแน่นๆ ข้าวเหนียวไม่หนา รสชาติพอดีไม่หวาน ใน 1 ชะลอมจะรวม 3 รส คือ เผือก กล้วย และ เผือกแปะก๊วย 💵 ราคาถือว่าแรงค่ะ แต่ย้ำว่าจานใหญ่มากๆๆๆ และได้กินกุ้งเยอะมาก ส่วนตัวเราว่าราคาสมเหตุสมผลกับปริมาณและรสชาติอาหารนะ 🚘 ที่ร้านมีลานจอดรถค่ะ โดยรอบที่จองจะเป็นแค่กลุ่มที่จองเท่านั้น จะไม่มีการรับลูกค้าอื่นปะปนค่ะ สบายใจเรื่องที่จอดรถค่ะ แต่ร้านจะหายากนิสนึง แนะนำให้มาตาม Google Map เลยค่ะ #Tothesea เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Kaew Naraporn
2020/10/11
scene type icon
Korean Spoon โชคชัยสี่ อาหารเกาหลี
ร้านตั้งอยู่ใน CDC 👍🏻บิบิมบับรสชาติดีมากๆ มีบิบิมบับหลายๆแบบให้ลอง แถมมีเมนูสำรับ vegetarian ด้วย อาหารหน้าตาหน้ารับประทานทุกอย่าง ประทับใจที่สุด คือ เครื่องเคียง ร้านนี้เครื่องเคียงอร่อยมากกก อร่อยทุกอย่างเลย แถมเติมได้ด้วยน๊า ไม่กินปิ้งย่างก้อมีเครื่องเคียงให้นะคะ แต่วันนี้กิมจิเค็มไปนิสส 👍🏻อีกจานคือเนื้อผัดบูโกกิ รสชาติกลมกล่อม แต่รสชาติอ่อนไปนิส ตัวเนื้อยังธรรมดาอยู่ ถ้าเนื้อนิ่มว่านี้อีกนิดจะเลิศมากเลย เสริฟในกระทะร้อน จานใหญ่มากๆ ทางร้านมีปิ้งย่างด้วยนะคะ น่าทานมากๆ แต่ราคาแอบแรง 👍🏻บิบิมบับเนื้อ 💵ถ้าทานปิ้งย่าง ราคาแรงไปนิส แต่สั่งเป็นตายๆราคารับได้ค่ะ 🚘จอดรถลานจอดรถ CDC ได้เลยค่ะ #tothesea เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/10/04
scene type icon
Hiddenwoods อำเภอพระประแดง (สมุทรปราการ) คาเฟ่
ร้านบรรยากาศดี ได้กลิ่นเขียว ธรรมชาติชุ่มช่ำ เขียวชอุ่มมากๆ แต่ในวันร้อยๆ บรรยากาศก็ดีมากๆ ตัวร้านเดินเข้าไปลึก สมกับชื่อร้าน ร้านตั้งอยู่ริมน้ำ มองเห็นฝั่งสำโรง บางนาเลยทีเดียว 👍🏻สปาเกตตี้รสชาติดี ☕️dirty coffee ไม่แย่นะคะ โอเคเลย 🚘ต้องจอดรถริมถนนแล้วเดินเข้ามา แต่หากใครมาปั่นจักรยานเส้นทางบางกระเจ้าอยู่แล้ว ก็สามารถปั่นมาถึงร้านได้เลย ร้านมีที่จอดจักรยานบริการ 💵ราคาค่อนข้างแพง แต่ยังรับได้ ถือว่าซื้อบรรยากาศ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Kaew Naraporn
2020/10/04
scene type icon
On A Cloud Cafe สุขสวัสดิ์ อาหารไทย
วันนี้มีโอกาสมาลองทานเค้กร้านพี่เพชร วันนี้ไปวันหยุดคนเยอะมากๆๆ เสียดายไม่มีโอกาสได้ลองทานอาหาร แต่เห็นโต๊ะอื่นทาน จานใหญ่หน้าทานมาก คุณเพชรบริการเอง รับลูกค้า เช็ดโต๊ะเอง ประทับใจมากๆค่ะ 👍🏻 dark beer cake อร่อยๆมาก รสชาติพอดี ไม่หวาน 👍🏻เค้กมะพร้าว เนื้อนุ่มอร่อย มะพร้าวอ่อนข้างบนสุกไปนิส แต่รสชาติดีมากๆเลย 🚘ร้านอยู่ในซอย แต่บริเวณร้านมีที่จอดรถบริการ สะดวกมากๆ 💵ราคาทั่วไป ไม่แรง เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/09/23
scene type icon
Nam Nam PASTA เพชรบุรี สปาเก็ตตี
ร้านพาสต้าเส้นสด ราคาสมเหตุสมผลค่ะ แนะนำให้จองนะคะ ร้านไม่ใหญ่มาก เส้นหนึบ รสชาติกลมกล่อม ลูกค้าสามารถเลือกเส้นได้ มีเส้นหลาบประเภทเลยค่ะ ส่วนตัวชอบพาสต้าเนื้อมากๆ ขนมเฉยๆนะคะ 👍🏻Pasta Black Garlic Sauce อร่อย เผ็ดๆ ตัดเลี่ยน 👍🏻Reginette Bolognese พาสต้าเนื้อ 💵สมเหตุสมผล ประมาณ 250-300/จาน 🚘 จอดรถได้ที่ Holiday Inn #friendlysep เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/09/12
scene type icon
ดิ โอลเดอร์ เชฟ ลาดพร้าว ซูชิ
จุกๆ เต็มๆ โอมากาเซะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ อร่อยทุกคำ ค่ะ ราคานี้จะมีทั้งสิ้น 17 คำค่ะ เริ่มที่ appetizer ประทับใจหอยหวานและมะเขือเทศดองมากๆ 🍅มะเขือเทศดอง อร่อยมากๆ ฉ่ำ สดชื่น 👍🏻ในส่วนของซูชิ น้องจุ้ง มันและนุ่ม อร่อยมากๆ🍤 ปลาหมึก ก็สด ละมุนมาก อูนิคำโตมากๆ เมื่อเทียบกับราคา แล้วได้ทานอูนิ สดๆ รสชาติหอมหวาน เต็มๆคำแล้ว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม อาหารทุกคำ คือ สด!!!! มากกกก รสชาติของอาหารจะให้ความสดชื่นมากๆ 🍧ปิดท้ายด้วย Yuzu sorbet เป็น homemade นะคะ อร่อย หวาน เปรี้ยว กำลังดี สดชื่นมากๆ 🚘จอดรถริมถนน บริเวณหน้าร้าน 💵หัวละ 2700 ถือว่าคุ้มมากเมื่อเทียบกับคุณภาพ เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/09/07
scene type icon
มหาสาร สาธุประดิษฐ์ สเต็ก
ใช่แล้ว มหาสาร!! ในที่สุดก็ได้กินร้านนี้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าร้านจองยากมากกกกกกก ตอนจองคือช่วยกันกดทั้งกลุ่ม 13 คน กดได้คนเดียว ประกอบกับติดช่วงปิดโควิด ทำให้เราต้องรอคิวเกือบ 4 เดือน 🥩สเต็กเนื้อไทย อร่อยมากๆทุกเมนู เมนูที่ชอบที่สุดคงจะเป็น tenderloin และลิ้นค่ะ 👍🏻ไข่ดองน้ำปลาดีมากๆ ทางร้านจะให้แจ้งจองจำนวนล่วงหน้านะคะ โดยไม่สามารถสั่งเพิ่มในร้านได้ อร่อยมากๆจริงๆ แนะนำให้สั่งไปเยอะๆเลยค่ะ 👍🏻ข้าวผัดมันเนื้อ เมนูนี้ก็ชอบมากๆ ข้าวหอมมากๆ มีเนื้อกรอบๆผสมอยู่ด้วย โดยจะต้องคลุกกับไข่และเนื้อใบพายที่ร้านมีมาให้ ทานร้อนๆ หอมอร่อย ลงตัวมากๆ 🚘สามารถจอดรถหน้าร้านได้เลย แต่ที่จอดรถมีจำกัดมากๆ 💵ราคาโอเค ไม่แพง ไปหลายๆคน คุ้มมากๆ #Happysep เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Kaew Naraporn
2020/09/07
scene type icon
R.HAAN ทองหล่อ อาหารไทย
อาหารไทยฟิวชั่น ทางร้านจะขายในลักษณะ course ค่ะ โดยรายการอาหารจะถูกปรับเปลี่ยนในแต่ละช่วง ซึ่งหากแพ้อาหารประเภทไหนก็สามารถแจ้งพนักงานได้ค่ะ ในกรณีที่แพ้เชฟวัตถุดิบบางประเภทเชฟจะทำวัตถุดิบอื่นให้แทนค่ะ วัตถุดิบที่ใช้ปรุงอาหารจะมาจากภาคต่างๆทั่วประเทศค่ะ บรรยากาศภายในร้านจะเป็นบรรยากาศไทยๆ มีเปิดเพลงคลอเบาๆ หลังร้านจะมีแปลงปลูกผัก ซึ่งจะใช้เป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหารให้ลูกค้าค่ะ อาหารร้านนี้ presentation ถือว่าดีมากๆ มาการบรรยายที่มาและวิธีทานอาหารแต่ละจาน ถือว่ามีความใส่ใจลูกค้ามากๆ รสชาติอาหารดีมากๆ ทุกอย่างสดมากๆ จะมีแต่ขนมหวานที่ส่วยตัวยังรู้สึกไม่ ว้าวมากนัก แต่อาหารจานหลักที่ทานเรียกได้ว่าอร่อยทุกอย่างเลยจริงๆค่ะ เชฟจะปรุงอาหารโดยชูรสวัตถุดิบหลักของจานนั้นๆ น้ำพริก อร่อยมากๆค่ะ 🚘หน้าร้านมีที่จอดรถ แนะนำให้จองก่อนนะคะ 💵ราคาถือว่าไม่ถูกเลยค่ะ แต่นานๆครั้ง หรือทานในโอกาสพิเศษ ถือว่าดีเลยค่ะ #Happysep เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Kaew Naraporn
2020/03/22
scene type icon
MTCH อารีย์ ของหวาน
สวัสดีค่ะ วันนี้ได้มีโอกาสไปลองร้านใหม่ ร้านนี้ขอแนะนำสำหรับ สายเขียวแท้ๆ เมนูที่ลองวันนี้ เป็นMTCH COLD WHISK LATTE และMTCH LATTE Signature ของทางร้าน 🍵🍵 ชาเขียวเจ้มจ้น 🍵🍵 สัมพัสแรก มีหอมขมนุ่มกำลังดี ชาเขียวตีผสมกับนม หวานไม่มากได้รสชาเขียวแท้ๆ 👍ส่วนตัวชอบ MTCH COLD WHISK LATTE มากกว่า Signature เนื่องจากรสชาติจะเจ้มจ้นกว่า 🤑🤑 สำหรับร้านนี้ราคาค่อนข้างแรง 🤑🤑 แต่ถ้าชอบชาเขียว ก็ควรมาลองสักครั้ง อาจจะติดใจ 🚜🚜 สามารถจอดได้ที่ข้างถนน ฝั่งตรงข้ามร้าน ♦️สืบเนื่องจากการระบาดของ ลูกค้าสามารถสั่ง take away หรือ delivery เท่านั้นนะคะ #HappySea เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Kaew Naraporn
2020/03/20
scene type icon
ล้งเล้งลูกชิ้นปลา สาขา ถนนบรรทัดทอง สามย่าน เมนูเส้น
เย็นตาโฟลูกชิ้นปลาเนื้อแน่น 👍🏻 เส้นปลา หรือ เส้นใหญ่ก็อร่อย อร่อยทั้งโฟธรรมดาและโฟต้มยำ 👍🏻 เกี๊ยวทอด กรอบ เนื้อหมูแน่น มีรสชาติ สุกกำลังดี อร่อยมากๆ แถมชามใหญ่มาก 🚗จอดรถที่อุทธยานฝั่งตรงข้ามสะดวกสุดๆ #HappySea เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Kaew Naraporn
2020/03/17
scene type icon
Grazia gelato and coffee บางกรวย (นนทบุรี) ของหวาน
♦️ร้านตกแต่งสไตล์อิตาเลียน ชิคๆ มินิมอล เหมาะแก่การนัดเมาส์มอยกับเพื่อนๆมาก 🍦ไอศกรีมอร่อยเข้มข้นมากๆๆๆๆ ดีมากๆๆๆ โดยเฉพาะ pistachio gelato 🍨 ☕️ กาแฟดีมากกกกก เจ้มจ้น 🍰🧁 ขนมอร่อยยยยย 🥐ดีมากกกกกกก 🚗จอดรถหน้าร้าน / ฝั่งตรงข้าม 💵ราคาสูง แต่คุณภาพดี คุ้มค่าค่ะ #HappySea เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Kaew Naraporn
2020/03/17
scene type icon
Toplofty Cafe ปากช่อง (นครราชสีมา) เบเกอรี่/เค้ก
Cafe บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปหลายมุมมากๆ 👍🏻 affogato กาแฟรสชาติเข้มข้น ตัดกับไอศกรีมหวานๆ perfect bite มากๆค่ะ ♦️เค้ก มีให้เลือกมากมาย รสชาติอร่อยดี ไม่หวานมาก ถือว่าโอเครเลย 🚗จอดรถได้ทั้งหน้าร้านและหลังร้าน #HappySea เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Kaew Naraporn
2020/03/16
scene type icon
Prime 19 Khao Yai ปากช่อง (นครราชสีมา) อาหารอเมริกัน
สเต็กอร่อย บรรยากาศดีมากๆ ร้านนึงในเขาใหญ่ ♦️ร้านบรรยากาศดี มีดนตรีสดเริ่มเวลาทุ่มนึง ภายในร้านตกแต่งสไตล์ร้านอิตาเลียน บรรยากาศดี 📸แนะนำให้เข้าไปถ่ายรูปในห้องไวน์ชั้น 1 ค่ะ 👍🏻เนื้อแองกัส prime 19 ย่างถ่าน อร่อย เนื้อนิ่มมากๆ 👍🏻ขนมปังกระเทียม กรอบ หอม อร่อยมากๆ อาหารโดยรวมถือว่าอร่อยดีค่ะ 💵ราคาทั่วไป ร้านสเต็ก ⏰แนะนำให้จองล่วงหน้า เลือกโต๊ะชั้น 2 ที่มองเห็นเวทีชัดๆ #HappySea เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Kaew Naraporn
2020/03/07
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเป็ดสะพานเหลือง มหาพฤฒาราม ก๋วยเตี๋ยว
🍲ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเข้มข้น อร่อยมากๆ 👍🏻เล็ก อบ ปีกไก่ หม้อดิน เส้นเล็กมีความเหนียวหนึบมาก ปีกไก่เยอะมากๆ น้ำข้นขลุกขลิก ผักคะน้ากรอบอร่อย ♦️เกาเหลารวม รสชาติธรรมดา ถือว่าโอเคร ไม่แย่ แต่ก็ไม่ว้าว 💵ราคาไม่แพง ปริมาณเยอะมาก 🚗จอดรถในซอย ข้างร้าน แจ้งพนักงานให้ช่วยหาที่จอดให้ได้ค่ะ #RettyGinza เพิ่มเติม
  • 5
  • 0