profile
Chutikorn Poolsup
33 ไปมาแล้ว
30 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Chutikorn Poolsup
2024/03/28
scene type icon
เรือนต้น โรงแรมมณเฑียร
ทำไมถึงชอบข้าวมันไก่ที่นี่ ทุกๆครั้งที่น้องขึ้นมาจากทางใต้ก็จะรบเร้าให้พาไปทานข้าวมันไก่ที่ห้องอาหารเรือนต้น ของโรงแรมมณเฑียรเป็นประจำ จริงๆแล้วที่นี่ไม่ได้มีแค่ข้าวมันไก่ ที่มีเนื้อไก่ที่แน่นกัดเต็มปากเต็มคำและเนื้อไก้ไม่เละยุ่ย อยากให้มาลองทานกัน ส่วนตัวเราว่าอาหารจานอื่นๆของเค้าก็รสชาติดี จานใหญ่ สมราคาทุกจานจริงๆ ไหนจะบริการที่ดีจากพนักงานอีกด้วย วันนี้เรามาทานกัน3คน สั่งอาหารมา3จาน นั่งทานกันไปคุยกันไปเกือบจะทานไม่หมด -ราดหน้าจักรพรรดิ -ยำส้มโอ -ข้าวมันไก่ เพราะอาหารที่นี่เค้าจานใหญ่ สมราคาจริง และวัตถุดิบในการสรรหามาปรุงคือสด สะอาดจริงๆแบบว่าคัดสรรมาอย่างดี เราเองไม่ได้อวยนะ แต่ว่ามาทานหลายครั้งแล้วและก็เคยมาพักที่นี่ด้วย ตรงสาขาสุรวงศ์ เรากับเพื่อนๆและน้องๆชอบที่นี่มาก ถึงแม้ว่าใครๆอาจทานข้าวมันไก่ที่อื่นมาอร่อยแค่ไหนก็ตาม ยังไงเราขอให้ที่นี่เป็นที่หนึ่งวำหรับเราของแทร่เลยนะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2022/12/30
scene type icon
ระเบียงทะเล อำเภอเมืองสมุทรปราการ อาหารทะเล
วันนี้ตั่วโกวให้หลานพามาหาที่บ้านและพาไปกินข้าวก่อนปีใหม่แถวๆสมุทรปราการ หลานชายเปิดกูเกิ้ลmapเจอร้านริมระเบียง บอกว่าไม่ไกลจากแถวที่เราอยู่ เลยตรงไปที่นี่เลย 🚵 🛶🛤️ มาถึงเห็นคนรอคิวกันเยอะเลย รู้เลยว่าต้องอร่อยแน่ๆ มาถึงได้คิวที่20ต้องรออีก13คิว เลยออกไปเช็คอินถ่ายรูปรอกับรอบๆบรรยากาศ​ร้านกันก่อน 🕕⛅🌝 รอบนี้มากัน5คน มาถึงช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตกดินพอดีเลยได้รูปมาสวยดี พอได้เวลาถึงคิวโต๊ะเราแล้วจึงเดินมาที่โต๊ะ วันนี้ตั่วโกวน่าจะหิวสั่งอาหารและขนมมาหลายอย่างเลย อาหารมาเร็วดีนะ แต่สั่งเพิ่มจะรอนานนิดนึง แต่คนเยอะมากจริงๆ รายการอาหารที่สั่งมาทานก็มี 🍲🦐 ต้มยำกุ้งน้ำใสหม้อไฟ อันนี้รสชาดเข้มดีแต่แอลกอฮอล์​ที่หม้อไฟแอบจุดไม่ติดเสียดายร้อนน้อยไปนิด 🥗 ห่อหมกทะเล อันนี้มีมา4ชิ้นกำลังกินไม่ได้ชิ้นใหญ่มาก 🥧🐡 ปลาทอดน้ำปลามาเสริฟท์​พร้อมน้ำจิ้ม จานนี้ปลาก็สดดี เสียดายที่ปลาทอดไม่กรอบเท่าที่ควร 🪹🦀 แกงปูใบชะพลูถ้วยนี้ถือว่าดีเลยค่ะรสชาดนุ่มละมุนหวานกะทิไม่เผ็ดกำลัง​พอดีๆเลย 🍛🍃ผัดยอดฟักแม้วกะปิ อร่อยดีแบบว่าไม่เคยกินแบบผัดกับกะปิก็แปลกดีๆอร่อยๆ 🦐🫓🦞ทอดมันกุ้ง1จาน 🏟️ ข้าวผัดปูโถใหญ่1โถ ตั่วโกวบอกแอบว่าไม่ร้อน แอบคิดว่าน่าจะผัดไว้ก่อน 🍚 ข้าวเปล่า​อีก1โถ หิวไม่หิวคิดดูว่าหิวหรือไม่หิว 🍽️ ในส่วนของขนมสั่งมา2อย่าง 🥠🍦🥧ไอศกรีม​ทอด คือด้านนอกที่หุ้มไอศกรีม​มากรอบดี ตัวไอศกรีม​วนิลาเข้มข้นมากๆเลยจานนี้ก็อร่อยดี 🥣🥥บัวลอยมะพร้าว อันนี้แอบแบบว่าเสริฟท์​มาทั้งลูกมะพร้าวเลยน้าาา บัวลอยคืออุ่นมาร้อนๆเลย เยอะเหมือนกันนะใครทานขนมหวานไม่เก่งแนะนำให้สั่ง1ที่//แบ่ง2คนได้เลย เช็ค​บิลมาก็3พันนิดๆ อิ่มกลับบ้านได้ ใครอยู่แถวๆสมุทรปราการ​ไปลองทานกันค่ะ #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2022/11/11
scene type icon
หลงโถวคาเฟ่ สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สามย่าน ติ่มซำ
เป็นร้านนั่งแบบสบายๆ อาหารมีหลายอย่าง เป็นที้งคาเฟ่ และอาหารไทย, จีน, ขนมหลากหลายเมนูมาก เรามากินข้าวต้มแล้วชอบมากเครื่องหลายอย่างมากในเซ็ท ปกติไปทานที่สาขาเยาวราช ตอนนี้มีเปิดสาขาที่สามย่านมืตรทาวน์ ใกล้ขึ้นเดินทางสะดวก นัดเพื่อนไปนั่งกินนั่งเม้าท์ สบายใจดีค่ะ ถ้าไปช่วงเย็นจะหาที่นั่งยากหน่อย เพราะนศ.จุฬาฯก็มาทานกันเยอะ ลองไปทานกันค่ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2022/09/17
scene type icon
อู๊ดอาหารทะเล บางปะกง (ฉะเชิงเทรา) อาหารทะเล
วันนี้พี่ๆพามากินมื้อกลางวันที่ร้านอู๊ด อาหารทะเล ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องความสด,สะอาด,อร่อย มากี่ครั้งไม่เคยผิดหวังเลย หลังที่คนมาทานแล้ว ทางร้านทำความสะอาดดีมาก 🍽️วันนี้สั่งมาทาน4เมนู 🍽️ต้มส้มปลากระบอก 🍴ทอดมันปลากราย 🥄แกงส้มชะอมกุ้ง 🍴ปลาเห็ดโคนทอดกระเทียม ชวนมาลองกินกันน้าาา เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2022/01/08
scene type icon
ซูกิชิ บุฟเฟ่ต์ สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ บางกะปิ อาหารญี่ปุ่น
ไม่เคยทานร้านนี้ในแบบบุฟเฟต์ เคยทานแต่แบบสายพาน วันนี้น้องแนะนำให้ทานแบบบุฟเฟต์ บอกเลยว่าถูกใจมาก เพิ่งรู้ว่ามีไลน์บุฟเฟต์ราคาที่เหมาะกับกระเป๋าสตางค์ของแต่ละคนให้เลือก เรากับน้องเลือกแบบGold ในราคา599+รีฟิวน้ำ49บาท เน็ตๆ2คน+เซอร์วิสก็ตกคนละ700นิดๆ 2คนทานกันไม่เยอะเท่าไหร่ แต่อาหารมีเมนูให้ได้เลือกมากมายทานไม่ครบทุกเมนู อาหารคือคุณภาพระดีระดับนึงค่ะ ชอบสุดคือกุ้งที่ทางร้านปรุงซอสมะนาวมาบนตัวกุ้งที่ผ่าให้ พอย่างสุกราดน้ำจิ้มลงไปคือฟินส์มากๆค่ะ ปิดท้ายด้วยไอศรีมที่อร่อยมากๆ ของเราสั่งมาเรียกว่ายำไอศรีม โรยหน้าด้วยแยมสตอรเบอรี่ เสริ์ฟมาในครกหินดูแปลกดีค่ะ555 ไปลองทานกันดูนะคะ #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/12/28
scene type icon
โรงแรมรัตนโกสินทร์ บางลำพู ติ่มซำ
พี่ๆนัดเจอกับผู้ใหญ่ใจดีที่กรุงเทพกัน. ทุกคนอยากนั่งคุยแบบส่วนตัวและทานกลางวันด้วยเลยเลือกมาทานติ่มซำของโรงแรมรัตนโกสิทร์ จริงๆเราเองก็เพิ่งรู้นะว่าที่นี่มีอาหารกลางวันบริการด้วย อาหารเป็นแบบบุฟเฟ่ต์มัโซนแยกหน้าถนนกับโซนด้านในให้เลือก กลุ่มพี่ๆเลือกโซนด้านหน้าติดถนนเพราะโล่งดี สั่งกันมาเยอะมากแต่ก็ไม่เหลือให้โดนปรับสักอย่างเลย555 #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/12/26
scene type icon
ก๋องคำ แม่ริม อาหารเหนือ
มาเที่ยวเชียงใหม่ในบรรยากาศเย็นๆกำลังดี ไปพักแถวๆแม่ริม 🌃🏞️ วันนี้เจ้าของพื้นที่พามาทานที่ร้านนี้ร้าน "ก๋องคำ" บรรยากาศดีคนไม่มากในแบบที่เรากับน้องชอบ สั่งอาหารมาหลายเมนูมาก 1.ลาบหมูคั่ว🥣 2.แกงขนุน🥗 3.หมกปลานิล🐠 4.น้ำพริกปลาจี่🍛 5.ยำมะม่วง🥭 6.ไก่กรอบ🍗 ทานกับข้าวเหนียว นับว่าเป็นมื้ออร่อยอีกมื้อนึงเลยที่มาเยือนเชียงใหม่ครั้งนี้ ประทับใจมากราคาก็ไม่แพงนะ ไปลองกันนะคะถ้ามาเชียงใหม่ #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/12/04
scene type icon
ชุงแมน ชิคเก้น สาขา อ่อนนุช 7 อ่อนนุช อาหารเกาหลี
ได้มีโอกาสผ่านไปไหว้ย่านาคที่วัดมหาบุศย์ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าเมื่อชั้นประถม ที่วัดเปลี่ยนไปมาก พอไหว้เสร็จก็หิวแล้วเจอ เดินออกมาจากวัดถึงปากซอยก็เจอกับร้านไก่ทอดชื่อดังซึ่งตกใจมาก ร้านใหญ่โตอลังการมากไม่คิดว่าจะมาเปิดสาขาที่นี่ เราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปนั่งทานแบบไม่ต้องคิดเยอะเพราะชอบทานไก่อยู่แล้ว วันนั้นเราสั่งเซ็ทไก่มา1เซ็ท ในใจคิดว่ามันคงไม่เยอะเท่าไหร่หรอกนะบวกกับความหิวจึงหน้ามืด555 พอพนักงานมาเสริฟเท่านั้นแหละ มองหน้าน้องแล้วบอกว่า สงสัยต้องได้ห่อกลับบ้านแน่ๆ นั่งกินกันไปรสชาติของไก่ไม่ซ้ำกันเลยในเซ็ทที่สั่งมา มีทั้งแบบซาวน์ครีม,ซอส,ชีส,ซอสเผ็ด อร่อยทุกรสชาติเลยและบวกกับเครื่องดื่มเย็นๆอย่างโค้กด้วยแล้วมันคือเข้ากันสุดๆไปลองค่ะ #Happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/12/03
scene type icon
เนื้อแท้ สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ศรีนครินทร์ อาหารไทย
เป็นคนชอบกินเนื้อ ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านของคนชอบเนื้อ ไปกับเพื่อนๆ4คน มื้อนี้สั่งแบบจานเดียวมาคนละจานที่แต่ละคนชอบ และสั่งสลัด,ขนมปังเนย,มาเสริมแบบทานเล่นเพิ่มด้วย เพื่อนๆทานเป็นก๊วยเตี๋ยวกันทุกคน แต่วันนั้นหิวข้าวมาก เราเลยสั่งเป็นกะเพราเนื้อราดข้าว บอกเลยว่าเด็ดมาก...ไปลอง ร้านนี้คิวแน่นมาก เลี่ยงมื้อเที่ยงกับมื้อเย็นนะคะ แต่พนักงานดูแลดีมากเลย #Happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/11/27
scene type icon
เดอนัว อนุสาวรีย์ชัย อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อาหารไทย
วันนี้ทานกลางวันแถวๆอนุสาวรีย์ตรง วิคตอรี่ฮัป ร้านนี้อยู่ที่ชั้น4 เป็นอาหารไทย,อีสาน แนะนำด้วย3เมนูที่สั่งมาทานวันนี้ -เกาเหลารวมมิตร 🐙🐚🍤🦞 -แกงอ่อมหมู🍜🌶️🥕🥦🥒🍄 -ไก่ย่างเขาสวนกวางพร้อมน้ำจิ้มรสอร่อย🥐🍗🥠 -โค๊ก2ขวด 🥤🍽️🥂 -ข้าวสวยและข้าวเหนียวก็มาด้วยนะ🍴🍽️ ***ตามไปทานกัน มีความสุขกับชีวิตมีความสุขกับการกินกันทุกคนนะคะ #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/11/24
scene type icon
Bonchon ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารเกาหลี
วันนี้เจอร้านนี้คนไม่เยอะค่ะ ไปช่วง11โมง ตั้งอยู่ในท๊อป มาร์เก็ตเพลส สาขาสวนดุสิต ใกล้ๆโรงพยาบาลวชิระ เพิ่งมาแถวนี้ครั้งแรกเลยหาอะไรทานแบบง่ายๆสะดวกๆเพราะมีธุระต้องทำต่อเดินมาเจอที่นี่พอดี เรามากับน้องสั่งมา2เมนู -เมนูแรกเป็นข้าวผัดหน้าหมูบุลโกกิและสั่งกิมจิมาเพิ่มด้วย🍛🍲 -ส่วนอีกเมนูเราสั่งเป็นข้าวผัดกิมจิมา ในจานนี้ก็มาพร้อมกิมจิถ้าวยเล็กๆแถมสาหร่ายมาให้ห่อข้าวอีกด้วย🍝🥗 และที่ร้านก็มีโปรโมชั่นที่ให้สามารถซื้อชุดHoneyWingsได้ในราคาพิเศษเมื่อโหลดแอปของbonchon เราก็เลยแลกมาด้วยในราคาแค่99บาทเองค่ะ ไปลองกันนะคะ น่าจะมีโปรแบบนี้ทุกๆสาขา มีความสุขกับการกินของอร่อยๆกันนะคะ #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/11/19
scene type icon
บาร์บีคิวพลาซ่า สีลม ปิ้งย่าง
ความอร่อยของน้ำจิ้มที่คงรสชาติ บริการดี แนะนำดีและไว ทานไปคุยไปเพลินๆกับเพื่อนๆ และที่พิเศษช่วงก่อนลอยกะทงที่ร้านมีกะทงน้อยมินิมอลน่ารักๆมาให้ด้วยค่ะ ชอบสาขานี้เราและเพื่อนๆไปบ่อยๆ เลยมารีวิวให้สักหน่อย รีบไปทานกันนะคะ #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/11/17
scene type icon
พระนคร กริล ท่ามหาราช ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
วันนี้อากาศดี และแบบอยากหาร้านนั่งชิวว์ ลองโทรนัดกันกับเพื่อนว่าอยากมาที่นี่ เพื่อนก็ว่างตรงกันพอดี ☁️☀️ เรามากัน3คน มาถึงก่อนร้านเปิดก็เดินเล่นชิวๆถ่ายรูปกันระหว่างรอร้านเปิด เรามาเป็นกลุ่มแรกนั่งจนค่ำเลยเพราะร้านนี้ดีมากๆไม่จำกัดเวลา นั่งชิววนานแค่ไหนก็ได้ อาหารถูกจัดไว้ในห้องอย่างสะอาดและเป็นระเบียบมาก👭👬 มีผลไม้และไอศกรัมให้ทานอีกด้วย แต่เรา3คนอิ่มมากๆไม่ได้ทานเลย🍉🍍🍨 ส่วนน้ำก็มีชาไทยแบบจืด,เก๊กฮวย,และน้ำอัดลมให้เลือกจ่ายเพิ่ม39บาทเติมเต็มที่เลยค่ะ🥛🥤 พนักงานพูดจาดี ให้คำแนะนำน่ารักมาก เพราะเราเพิ่งไปครั้งแรก ก็จะถามนั่นนี่เยอะหน่อย พอตกค่ำร้านจะเต็มแล้วค่ะ.ถ้าอยากนั่งริมชมวิวแนะนำให้มาเร็วๆนะคะ. ประทับใจและจะกลับไปทานอีกแน่ๆ #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/10/28
scene type icon
High Tide Eatery & Bar สะพานตากสิน อาหารไทย
ไปทานมื้อเย็นวันเกิดน้อง เราเลือกร้านนี้เพราะอยากชิวว์กับบรรยากาศ แบบโอเพ่น เพราะเพิ่งคลายล๊อคก็ไม่อยากนั่งในโซนปิด เมนูที่เลือกทาน จานแรกเป็นยำแซลมอลที่อ่านรีวิวในเฟสบุ๊คก่อนไปแล้วว่าเยี่ยม จานที่2เป็นปลาหมึกที่มีน้ำจิ้มซาวน์ครีมและน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสชาติจัดจ้านมาก อาหารก็ออกแนวฟิวชั่นหน่อยๆ ส่วนเครื่องดื่มแล้วสีชมพูที่เป็นสตอรเบอรี่ตกแต่งรสจี๊ดจ๊าดมากแนะนำเลย ดูรูปนะคะจำชื่อไม่ได้555 ส่วนของหวานเป็นสไตล์โฮมเมดแต่หน้าตาแต่รสชาติไปตามที่เห็นค่ะออกหวานๆ ส่วนเมนูที่ร้านนี้ก็ใช้แบบสแกนด้วยนะ..เพื่อลดสัมผัส มาดูหน้าตาอาหาร🥗🥘 เครื่องดื่ม🍹🍷และของหวาน🥞🥙ที่เราสั่งกันคร่าาา เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/09/14
scene type icon
Gyuma Japanese BBQ สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา รามอินทรา บุฟเฟ่ต์
🥬🥦🥕🥩🍖เป็นมื้อแรกหลังจากล๊อคดาวน์และหลังจากคลายล๊อค -อดอยากปากแห้งมาเกือบๆ3เดือน กระหายและคิดถึงบุฟเฟ่ต์มากๆ 🫔🫑🍝🥠🦀 ไม่ได้เที่ยวยังไม่เท่าไหร่ ไม่ได้กินนี่สิคือหงุดหงิดมากๆ วันนี้ไปถึงเกือบๆเวลา18.00น.มีเวลาไม่มากเพราะร้านปิด20.00น.แต่ก็ทันเป็นลูกค้าชุดสุดท้ายที่ร้านจะต้อนรับเลยก็ว่าได้ -สาขานี้คนน้อยดีวันที่เราไปมี3โต๊ะเองรวมโต๊ะของเรา - ทานสบายๆ โล่งๆ -พนักงานบริการดีเลิศเอาไป⭐⭐⭐⭐⭐ - ขยันเปลี่ยนตะแกรงย่างตลอด - คอยมาถามเอาอะไรเพิ่มมั้ย -น้ำหมดก็คอยเติมให้ -อ้อลืมบอก เรากับน้องทานแบบบุฟเฟต์แบบทานได้ทุกอย่างและนรีฟิวน้ำนะ -2คนก็900กว่าๆ น้องเป็นคนจ่ายเราเลยสบายกระเป๋า555 💸💸 -รีบไปทานกันนะ เพราะไม่รู้จะมีล๊อคดาวน์อีกเมื่อไหร่ ***อ่อๆๆเกือบลืมแฮชแท๊ก อย่าลืมไปกินกันนะทู๊กคน #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/03/21
scene type icon
บ้านลลิณ ศาลเจ้าพ่อเสือ・เสาชิงช้า อาหารไทย
เราไปตามเชฟพลอยและเชฟน้ำฝน แห่ง มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ในบรรยากาศบ้านแบบไทยๆอายุ100กว่าปีในแบบอบอุ่น ซึ่งทุกเมนูจะประดับประดาด้วยกลีบดอกไม้ที่ทานได้🍂 ที่นี่มีทั้งเครื่องดื่มขนมหวานเมนูพิเศษตามที่เชฟมีในแต่ละวันอีกด้วย เมนูอาหารแต่ละจานมีกลิ่นไอของความไทยๆรสชาดดี โดยเชฟทำและปรุงทีละจานด้วยความตั้งใจ ถ้าหากไปทานที่นี่ต้องใช้เวลาระหว่างรออาหารดูวิว,ถ่ายรูปกับบรรยากาศรออาหารอย่างใจเย็นนะคะ และเมนูที่อย่กแนะนำถ้่หากว่าไปทาน ให้สั่วเมนูตามใจเชฟค่ะ เพราะไปกับน้อง2คนสั่งเมนูตามใจเชฟมาทาน เชฟเค้าทำมาให้ไม่ซ้ำกันนะคะ. และก็อร่อยละมุนมาก รสชาดอาหารคุ้มกับการเดินทางไปทานไกลบ้านมากๆค่ะ เมนูที่สั่งทานในวันนั้น เมนูตามใจเชฟ🥣🍲 ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่🥗 ปลาแห้งแตงโม🍉 คอหมูจิ้มแจ่ว🍛 เครื่องดื่ม ชาไทย🍹 บ๊วยแตงโมโซดา🍸 ส่วนขนมหวานที่เลือกมาทานวันนั้นก็มีเค้กกล้วยไข่ 🥧 ดูรูประกอบกันเถอะค่ะ #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Chutikorn Poolsup
2021/03/21
scene type icon
ตำแซ่บ อำเภอเมืองเลย
แซ่บมาก #ตำแซ่บริมโขง อยากให้ไปลอง. อยู่หัวหมาก24 ย่านนี้มีของกินมากมาย เข้าร้านนั้นออกร้านนี้ได้ทั้งคืนจริงๆ เจ้าของร้านน่ารัก พนักงานยิ้มแย้มดีมากๆ เสริฟไวมาก ไปเร็วๆนะ ที่นั่งในร้าน,นอกร้านเต็มเร็วมาก. #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Chutikorn Poolsup
2020/10/12
scene type icon
ร้านตำมั่ว (tummour original)​ สาขาโรบินสัน​ สมุทรปราการ​ อำเภอเมืองสมุทรปราการ อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
วันนี้มาทำธุระแถวๆชานเมือง​ เสร็จ​แล้ว เลยลองนั่งรถไฟฟ้าสาย​สุขุมวิท​เล่นๆเลยมาถึงสถานีแพรกษาดู​ มีห้างโรบินสัน​ ก็เลยลองข้ามถนนมาหาอะไรทานสักหน่อย... เลยมาเจอร้านนี้เข้าก็เลยลองไปนั่งทานดู​ สั่งมา3อย่าง 📌​น้ำตกหมู 📌​ส้มตำปูปลาร้า 📌​ปลาส้มตำมั่ว​ เค้าบอกว่าเป็นปลาส้มของไร่กำนันจุน.. เป็นยังไงก็ไม่รู้ลองสั่งมาทานดูแล้วกัน จานแรกนี่รสชาติ​ให้ผ่าน​ จานที่2ยังไม่โดนเท่าไหร่ส้มตำออกรสหวานไปไม่แซ่ปอย่างที่ต้องการ​ ส่วนปลาส้มก็รสชาติ​ดีพอใช้ค่ะ ไปลองตำกันดูค่ะ ช่วงนี้เค้ามีโปรด้วยนะ​ ถ้าลูกค้า​สั่งเมนูปลา​ 🐠เมนูใดก็ได้เค้าจะแถมส้มตำ🍝ให้1เมนู​มูลค่า60บาท #Tothesea เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Chutikorn Poolsup
2020/09/06
scene type icon
สเต็กลาว อุดมสุข อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ปิดท้ายมื้อเย็นของวันหยุดยาวในกรุงเทพ​ วนกลับมาร้านเดิมที่คุ้นเคย​ ร้านสเต๊กลาว​แถวๆอุดมสุขค่ะ เริ่มที่เมนูทานเล่น 🍭ปอเปี๊ยะวงพระจันทร์ 🐠สัมตำปลากระ​พง​ทอด 🐟แกงป่าลูกขิ้นปลากราย 🦀น้ำพริกไข่ปู ที่นี่ช่วงนี้ถ้าสั่งบริการส่งแกร๊บมีโปรโมชั่น​ลด20%ด้วยนะ​ ไปลองสั่งกันค่ะ อิ่ม​ อร่อย​ กับการกินอาหารกันนะคะ #Happysep เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Chutikorn Poolsup
2020/09/06
scene type icon
Mint River&Restaurant อำเภอเมืองสระบุรี อาหารไทย
วันนี้แวะทานมื้อกลางวันทานที่ร้าน​ MINT​ RIVER ที่สระบุรีแถวๆถนนเทศบาล​เป็นร้านติดริมแม่น้ำป่าสัก สั่งกับข้าวมาสี่อย่่างเหมือนเดิมค่ะ 🥣เมนูแรกเป็นทอดมันปลากราย​เหนียวนุ่มหนึบ(เราว่าแอบเหนียวไปนะ)​ 🍝เมนู​ที่2เป็นห่อหหมกทะเลค่ะ​ มาทั้งลูกมะพร้าวและน้ำมะพร้าวใส่แก้วมาให้ด้วยน้าา 🍜เมนูที่3เป็นต้มยำปลาช่อนหม้อไฟค่ะรสชาติ​แซ่ปได้อยู่ค่ะ 🐙ปลาหมึกผัดไข่เค็ม​ สรุปรวมสี่เมนู1พันถ้วนรวมน้ำเปล่าและข้าวสวยแล้วด้วยนะ #Happ​ysep เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Chutikorn Poolsup
2020/09/05
scene type icon
อู๊ดอาหารทะเล บางปะกง (ฉะเชิงเทรา) อาหารทะเล
ร้านนี้ใช่​เลย อาหารอร่อย​ สด​ ใหม่​จานใหญ่มากกก โทรสั่งอาหารก่อนมาถึงสักครึ่งชั่วโมงก็ดีนะ​ คนแน่นมาก วันนี้สั่งมา4อย่่างก็อิ่มล้นมากๆ 📌​ปลาเห็ดโคนทอดกรอบ 📌​แกงส้มชะอมกุ้ง 📌​ทอดมัน 📌​หลนปูและผักสดมาแบบชามใหญ่ๆ #Happy​sep เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2020/08/26
scene type icon
แหลมเจริญซีฟู้ด สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด อาหารทะเล
เป็นร้านที่ใช้เวลาเดินทางไปไม่ไกลจากบ้่าน เป็นมื้อกลางวันกับเพื่อน2คน​ ก็สั่งแบบเบาๆบอกเพื่อนว่าอยากกินข้่าวผัดปู​ เพื่อนก็บอกว่าต้องร้านนี้เค้าอร่อย​ก็เลยเชื่อเพื่อนค่ะ ร้านแหลมเจริญ​ สาขาเซ็นทรัลบางนา ข้าวผัดปูอร่อยหอมเนื้อปู​ ข้าวนุ่มไม่แข็งแห้งหรือว่าแฉะ​ ข้าวสวยเม็ดกำลังดี ปลากระพงทอดก็ตัวใหญ่กรอบมากๆด้วย ส่วนแกงป่า​ก็มีรสชาติไทยๆมากคือแซปจริง​ เพราะสั่งแบบเผ็ด​ เพราะคิดว่าร้านอาหารคงไม่ทำเผ็ดแน่คงจะเผ็ดกลางๆที่ไหนได้​ แซ่ปพริกมาหมดสวนเลยจริงๆ555 และก็ชอบพนักงานมีความใส่ใจ​และบริการดีมาก #Aug2020 ลองไปทานกันดูนะคะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2020/02/15
scene type icon
สเต็กลาว อุดมสุข อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
อาหาร​รสชาดดี​ คงที่​ หลากหลายเมนู 📌​ผ่านมาแถวนี้อยากให้มาลอง 🍉🍇นี่คือเมนูข้าพเจ้าวันนี้ 🥗ส้มตำไทย 🐔ปีกไก่ทอด 🐟แกงส้มชะอมปลากระพงทอดกรอบ 🦐กุ้งนางฟ้า เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Chutikorn Poolsup
2020/01/20
ครัวชฎา พาหุรัด・สะพานเหล็ก อาหารเวียดนาม
-เป็นร้านอาหารที่ิซ่อนตัวอยู่บนชั้น3ของห้างเก่าแก่อย่างดิโอสยามพลาซ่าย่านพาหุรัด ต้องสังเกตดึดึถึงจะเห็นร้านนี้ (ฝั่ธ.กสิกรไทย) -มีทั้งอาหารเวียดนามและอาหารตามสั่งเกือบทุกชนิด -ซึ่งรสชาดอาหานทุกจานที่สั่งมาถือว่าผ่านและราคาไม่แพงมาก -ตอนที่ไปกับเพื่อนๆคือสั่ง,ส้มตำปูปลาร้า,เฝอ,ก๊วยจั๊บเวียดนาม,ข้าวผัดปู,และแหนมเนียง และเครื่องดื่มพอคิดสตางค์มาตกคนละไม่ถึง200บาทเลยค่ะ -หากผ่านไปผ่านมาย่านนี้แนะนำร้านนี้เลยค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2019/12/12
scene type icon
ลาวเมง อาหารไทย
แนะนำร้านอาหารเปิดใหม่ "ลาวเม็ง"ย่านนวมินทร์ เป็นเมนูอาหารไทยๆจะสั่งเป็นกับข้าวหรือจะเป็น,อาหารจานเดียวก็มีให้เลือกหลากหลายเมนู🍜🥩🍲 -ในอนาคตเจ้าของร้านจะมีเมนู ก๋วยจั๊บเวียดนาม🍜🥣🍛เฝอ,และเมนูอื่นๆเพิ่มตามมาอีกมากมาย. ร้านเปิดช่วงหลังเลิกงานเย็นๆจนถึงเที่ยงคืน...🕓 เหมาะกับมื้อเย็นสำหรับครอบครัว,คนทำงานหรือคู่รัก,เพื่อนฝูงนัดสังสรรค์เฮฮาก็เหมาะค่ะ -บรรยากาศดีจะนั่งจิบเบียร์เย็นๆจิบไวน์เบาๆ,หรือจะเลือกเครื่องดื่มอย่างอื่นก็มีให้เลือกกันชิวล์ๆหลังเลิกงานก็ดีมากๆเลย🍺🍷🍹🍸 เมนูที่ลองทานวันนี้มี ส้มตำไทย ส้มตำปูปลาร้า ลาบหมู น้ำตกหมู ปีกไก่ทอด ปลาหมึกแดดเดียว ไข่เจียวหมูสับ กระหล่ำปลีน้ำปลา ข้าวผัดหมู ต้มยำปลาคัง อยากให้ลองไปรับประทานกันดูนะคะ🥗🍲🥣🍝 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2019/12/02
scene type icon
ชาบู ชาบู องยาไซ สาขาทองหล่อ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้านนี้ต้องเข้ามาในซอยสุขุมวิท55(ซอยทองหล่อ)อยู่ระหว่างซอยทองหล่อ5และซอยทองหล่อ7นะคะ แนะนำว่าถ้าจะไปทานที่สาขานี้..ให้โทรจองโต๊ะก่อนชัวร์นะคะ... เบอร์โทร 02 381 6173 🥓🥩เนื้อดีมากสดทั้งเนื้อและหมู...มีหลายราคาให้เลือกทาน 🕐ใช้เวลาทานได้2ชั่วโมงยาวๆไปเลย 🍜เป็นบุฟเฟ่แบบญี่ปุ่นมากๆมีหลายสาขาด้วย.. และพิเศษคือวันที่ 1 ธันวาคม 2562นี้.,เค้าเพิ่งเพิ่ม 🍲ซุปหมาล่าเข้ามาในเมนูด้วย.. 🌶️🌶️มีหลายระดับความเผ็ดให้้ลือกอีกด้วย 🍦🍨อย่าลืมตบท้ายด้วยไอศรีมหวานไปก่อนเช็คบิลด้วยนะคะ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2019/12/02
โคตรยำห้วยขวาง รัชดา・ห้วยขวาง ยำ
วันนี้เกิดอยากกินอาหารรสชาดแซปๆขึ้นมา จู่ๆน้องก็นึกถึงร้านนี้ขึ้นมา จึงรีบหารถตรงดิ่งมาย่านนี้ทันที 📌มาถึงร้านหน้าร้านปรากฏว่าคนมารอกันอยู่้ยอะมาก 📌ต่อแถวเข้าคิวได้คิวที่4อย่าเพิ่งดีใจนะ..ต้องรอจนผ่านคิวที่100 ตอนมาถึงเพิ่งคิวที่ 82 เองจ้าา555 📌นั่งรอไปอาศัยฟังเพลงร้านเหล้าข้างไปก่อนเลยนะจ๊ะ 📌เมื่อถึงคิวก็นั่งรออาหารอีกสักพักก็กินน้ำรอและมองอะไรเพลินๆในร้านไปก่อนนะ ,📌เราสั่งอาหารไว้2-3เมนูก่อนถึงคิว..และพออาหารมาก็หน้าตาดีแบบที่เห็นนี่แหละ รสชาดไม่ต้องพูดถึง ไม่อย่างงั้นคนคงไม่มานั่งต่อคิวยาวขนาดนี้นหรอกนะ ***ที่สำคัญร้านนี้ปิดตี3เลยนะ..ถ้าหิวตอนนี้ก็มาเลยจ๊ะ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2019/11/08
scene type icon
ครัวบางนา บางนา อาหารไทย
มีนัดกินข้าวกับครอบครัว ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ฉลองความสำเร็จ หรือจะเทศกาลต่างๆ แนะนำอาหารที่นี่...แนวไทยๆสดสะอาด,อร่อยทุกเมนู..วันนี้สั่งมาประมาณนี้ -ต้มแซ่ปกระดูกหมู -กระหล่ำปลีผัดน้ำปลา -กุ้งกระเบื้อง -ปลาหมึกทอดน้ำปลา -ไก่ทอดเกลือ -ทับทิม8กระรัต(ก็เมี่ยงคำนั่นแหละ) -ไข่18มงกุฏ(ไข่ตุ๋น) -ยำขนมจีนปลาดุกฟู -ผัดสามฉุน -หมูสเต๊ะ -ข้าวผัดปู เบาๆค่ะ..มากัน6คนเอง555..ลองมาทานดูค่ะอร่อยทุกเมนูจริงๆนะ เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Chutikorn Poolsup
2019/10/19
scene type icon
โรงแรมเกี่ยวอัน อำเภอเมืองสระบุรี อาหารไทย
วันนี้ได้กลับมาเที่ยวที่สระบุรีอีกครั้ง... แนะนำอาหารอร่อยในโรงแรมเกี่ยวอัน.. อยากให้รีบไปอุดหนุนกัน...ได้ข่่าวมาว่าโรงแรมนี้จะปิดเร็วๆนี้.​แอบเสียดายรสชาดอาหารมากๆ 📌​เมนูเด็ด -กระเพาะ​ปลาเนื้อปู -หมี่กรอบ -ห่อหมกทะเล -ปลากระพงนึ่งมะนาว เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2019/10/14
scene type icon
จังเกิ้ล คาเฟ่ สาขาฟอร์จูน​​ ทาวน์ พระราม 9 อาหารไทย
เป็นร้าคาเฟ่มุมเล็กๆในฟอร์จูนสำหรับนั่งทานกาแฟและเค้ก​ เมื่อเดินจนเมื่อยจากการช๊อป​ หน้าร้านแอบมีมุมขายผักปลอดสารพิษด้วยแหละ ด้านในมีมุมนั่งเล็กๆด้วยบาร์ขนาดพอดี​ เราว่าราคาและรสชาดให้ผ่านค่ะ​ วันนี้เราทานกาแฟเค้กนมปั่นและก็ซื้อสลัดกลับบ้านด้วยนะ​ รีวิวรสชาดตามนี้เลยเจ้าค่ะ 📌​ขนมเค้กอร่อยไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป 📌​นมสดปั่นหวานหอมกำลังดี 📌​คาปูชิโนก็รสชาดกลมกล่อมพอดีเลยสำหรับเรา 📌​ผักสลัดสดและกรอบ​ เราเลือกน้ำสลัดมา2แบบคือ -น้ำสลัดซีฟู๊ดที่รสชาดออกเปรี้ยวแซ่บเหมาะกับคนที่ไม่อยากให้สลัดผักเลี่ยนจนเกินไป, -​น้ำสลัดงารสชาดหอมพอเหมาะเข้ากันดีกับการทานสลัดแบบต้นตำหรับ 🥗🍰🥤หากใครผ่านไปแถวฟอร์จูนแล้วเดินจนเมื่อยก็ลองมองหาร้านนี้และลองเข้าไปนั่งทานกันดูนะคะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2019/10/09
scene type icon
ฮองมิน สาขาเซ็นทรัลพลาซา บางนา บางนา อาหารจีน
📌อาหารจีน​รสชาดดีแบบออริจินอล เมนูแนะนำ 📌กระเพาะ​ปลาน้ำแดง 📌​ทอดมันกุ้ง 📌​ออส่วนนิ่ม 📌​ผัดหมี่ฮ่องกง อาหารที่นี่เหมาะกับผู้สูงอายุ​สำหรับลูกๆหลานๆที่จะพาคถณพ่อคุณแม่มาทานมากๆเลยค่ะ เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2019/10/08
scene type icon
E-PED eatery อำเภอเมืองสระบุรี เบเกอรี่/เค้ก
☕เราว่าร้านนี้กาแฟอร่อยถูกปากคอกาแฟอย่างเรานะ 🍛ส่วนอาหารที่เราสั่งเป็นข้าวเนื้อเสือร้องไห้ย่างมีน้ำจิ้มแจ่วเป็นตัวนำรสขาดให้เข้มและกลมกล่มมากขึ้น 🥗ส่วนอีดจานเป็นสเต๊กปลาแซลมอล​ชิ้นใหญ่​มาก.. อิ่มเลยสำหรับคนที่ทานจุนะ 🐥บรรยากาศ​ภายนอกและภายในร้านมีมุมเป็ดๆให้ได้ถ่ายรูปด้วย ลองไปดูนะ.. เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Chutikorn Poolsup
2019/10/08
scene type icon
Palmshadow Coffee หนองแซง (สระบุรี) อาหารไทย
📌ร้านนี้เป็นร้านกาแฟและมีอาหารด้วย 📌แอบมีบรรยากาศ​ทุ่งนา, สวน, ร่มรื่นดี 📌มีบริเวณ​ให้ถ่ายรูปชิวๆมาอวดเพื่อนๆเยอะเลย 📌มีที่พักให้พักด้วย.. แต่แอบบอกนิดนึงว่าจองเนิ่นๆนะ 😊 เจ้าของร้านน่ารักอัธยาศัย​ดีมากๆค่ะ อยากให้ลองไปดูนะคะ อ้อ!!! ที่นี่รับ​ ​#ชิมช๊อปใช้​ ด้วยน้าาา เพิ่มเติม
  • 13
  • 0