profile
Mind Muse
10 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อื่นๆ อื่นๆ

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Mind Muse
2019/10/12
Bankara Ramen (บังคาระ ราเมง) สเปลล์ ธัญบุรี (ปทุมธานี) ราเมง
🍜บังคาระ ราเมง 🍜 เป็นร้านราเมงอีกหนึ่งร้านที่ชอบมากที่สุด ร้านสวยแต่งสไตล์ญี่ปุ่น และสาขา zpell นั้น พนักงานน่ารัก บริการดีค่ะ 💁🏻‍♀️ 👛ราคากลางๆ มีเมนูราเมงหลายแบบ มีท้อปปิ้งให้เลือกหลากหลาย มีเมนูดงบุรินิดหน่อย มีเมนูของกินเล่นอร่อยๆหลายเมนูเลย และยังมีเมนู ขนมหวานด้วย 🤤 🍲น้ำซุปเราสามารถ ลดความมัน และความเค็มได้ด้วย แจ้งกับพนักงานได้ รสชาติอาหาร 🍜 รสชาติน้ำซุป : ส่วนตัวชอบน้ำซุปกระดูกหมู ลดความเค็มแต่ไม่ลดความมัน น้ำซุปมีความหอมหวาน กลมกล่อม เข้มข้น อร่อยสุดยอด 🥢ตัวเส้นเหนียวนุ่ม ลวกได้ดีมากๆ กินแล้วเพลินมากๆ 😋 🍜 เนื้อหมูชาชู เนื้อหมูนุ่มมากๆ อร่อย นอกจากนี้ยังมี หมูสามชั้นตุ๋นด้วยนะคะ แต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบ เพราะรู้สึกส่วนเนื้อหมูเหนียวนิดหน่อย 🐷 แต่รวมๆแล้วคือดีมากๆค่ะ 😚 🍴บนโต๊ะจะมีเครื่องปรุงต่างๆ มีกระเทียมสด ขิงดอง และที่บีบกระเทียมให้เราด้วย 🧂🥢🍵 ⭐️ แนะนำให้บีบกระเทียมสดลงไปด้วย จะทำให้ชูรสชาติและกลิ่นของน้ำซุปได้ดียิ่งขึ้น หรืออาจจะเพิ่มน้ำมันพริก หรือ งาคั่วลงนิดหน่อย ก็จะยิ่งเพิ่มรสชาติมากขึ้นค่ะ แต่หากใครไม่ชอบปรุงเพิ่ม ก็ข้ามไปจ้า คำเตือน ⁉️ หากใครที่คนเป็นที่กินน้อย ระวังจะกินไม่หมด เพราะราเมงเขาชามใหญ่ และให้เยอะ 😆😆😆 เป็นร้านที่อยากแนะนำให้ทุกคนไปลองทานกันนะคะ 😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Mind Muse
2019/10/11
อองตองข้าวซอย สาขาอารีย์ อารีย์ อาหารไทย
ร้านอองตอง ข้าวซอย (Michelin2019) 🤩ร้านน่ารัก สะอาด บริการดี รอคิวไม่นาน🤩 🍜ข้าวซอยเนื้อน่องลาย ราคา 99 ฿ - กลิ่นเครื่องแกงหอม รสชาติแกงเข้มข้น เพิ่มรสชาติให้ยิ่งอร่อย ด้วยพริกป่น มะนาว ผักกาดดอง และหอมแดง 🤤🤤🤤 -ตัวเนื้อน่องลายนั้น นุ่ม ไม่เหนียว เคี้ยวเพลิน หอมกลิ่นเนื้ออ่อนๆ อร่อยยยยย -ตัวเส้นปกติ ส่วนตัวชอบเส้นทอดกรอบมากกว่าเส้นนุ่ม 😂 สรุป 🧐 ร้านนี้ถือเป็นร้านข้าวซอยที่อร่อยและรสชาติเข้มข้นจริงๆ อยากแนะนำให้ไปลองกันนะคะ อร่อยมากๆเลย ** ป.ล.มีอีกหลายเมนูมากๆ แต่วันนี้ได้ลองแค่นิดหน่อย ไว้มีโอกาสจะไปกินร้านอองตองอีกแน่นอน ** เพิ่มเติม
  • 14
  • 0
avatar image Mind Muse
2019/10/11
Ohachi อารีย์ อาหารญี่ปุ่น
🐷ร้านข้าวหน้าหมูย่างถ่านชามโต OHACHI 🐷 พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส 😊 แต่หากใครจะไป ต้องเผื่อเวลานะคะ เพราะคิว ค่อนข้างยาวเลยทีเดียว 👭👫👬 ไม่รับจองทางโทรศัพท์ จองหน้าร้านอย่างเดียวจ้า 🍛ข้าวหน้าหมูย่างมี 4 ขนาด 🍛 อนุบาล 128฿ - ขนาดเล็กสุด มาตรฐาน 168฿ - ขนาดปกติ มาสเตอร์ 238฿ - ขนาดกลาง ดอกเตอร์ 388฿ - ขนาดใหญ่ **ดูเพิ่มเติมตามรูปจ้า** 🇯🇵🍚 สำหรับข้าวที่ทางร้านใช้นั้น มาจากจังหวัด”นิงาตะ” ประเทศญี่ปุ่น ตัวข้าวจะมีความเหนียวนุ่ม เม็ดข้าวสวย ซึ่งกินคู่กับหมูย่างและน้ำซอสดีมากๆ รู้สึกกินข้าวได้เรื่อยๆโดยไม่เบื่อเลยค่ะ 😋 ส่วนตัวของหมูย่างนั้น เป็นหมูสามชั้น มีความหอมของกลิ่นถ่าน เนื้อหมูจะเหนียวนิดหน่อย แต่ก็มีชั้นไขมันแทรกอยู่ด้วย ทำให้เคี้ยวเพลินๆ หอมๆ ด้านบนหมูจะมีต้นหอมซอย ราดด้วยซอส กินแล้วอร่อยค่ะ 🤤 หากใครชอบราดน้ำซอลแบบฉ่ำๆ ทางร้านก็มีวางให้เป็นขวดๆที่โต๊ะเลยจ้า ใส่ตามใจชอบได้เลย แต่อย่าใส่เยอะนะ เดี๋ยวจะเค็มเกินจ้า 😅😅 ** เมนูและราคาของอาหารสามารถดูตามรูปได้เลย ** 🥗 ร้านเปิดวันจันทร์-วันเสาร์ 🥗 เปิดขาย 2 ช่วงเวลา มื้อเที่ยงเวลา 11.00 -14.00 น. มื้อเย็นเวลา 16.00-20.00 น. ** ร้านปิดวันอาทิตย์ อย่ามานะคะเดี๋ยวจะอดกิน🤪** เพิ่มเติม
  • 12
  • 1
avatar image Mind Muse
2019/10/05
Seoulcial Club at ICONSIAM เจริญนคร ชานมไข่มุก
ร้านนี้คิวยาวมากน้อยแล้วแต่สาขา ราคาสูงนิดหน่อย รสชาติดี กลมกล่อม ไข่มุกผสมเยลลี่ดีมากๆๆๆๆๆ 🤩🤩 มีหลากหลายเมนูให้เลือกชิมเลือกลอง ราคาเริ่มต้น 100 ฿ - ชานมเสือพ่นไฟอร่อย กลิ่นชาดี ไข่มุกดีมากๆ น้ำตาลเบิร์นด้านบนมีความหอมหวานกลิ่นคาราเมลสามารถลดความหวานได้นะคะ ราคา 150 ฿ - นมสดเสือพ่นไฟ เมื่อผสมเข้ากับฟองครีม น้ำตาลเบิร์นด้านบนฟองครีม จะมีความละมุนครีมมี่ มีกลิ่นคาราเมลนิดๆจากน้ำตาลเบิร์น ซึ่งมันดีมากๆๆๆๆๆ 🤩🤩เป็นร้านชานมที่ชอบที่สุดในตอนนี้ 🤩🤩 เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Mind Muse
2019/10/05
Gram Pancakes at Samsen พระราม6 ของหวาน
บริการดี ราคากลางๆ มีหลากหลายเมนูให้เลือก - แพนเค้กนุ่ม เด้งดึง กินคู่ไซรัป เนย และครีมจะหอมหวานอร่อยมากกกกก 😋😋😋 เพิ่มเติม
  • 15
  • 0
avatar image Mind Muse
2019/10/05
เรือนต้น ข้าวมันไก่โรงแรมมณเฑียร สี่พระยา อาหารไทย
หากใครจะมาทานข้าวมันไก่ที่ห้องอาหารเรือนต้น โรงแรมมณเฑียร แนะนำให้จองก่อนนะคะ ไม่งั้นจะต้องนั่งรอเรียกคิว 🙂พนักงานบริการ ราคาค่อนข้างสูง - ข้าวมันไก่รสชาติดี แต่ไม่ได้ว้าวมากสำหรับเรา ข้าวมันให้เยอะมาก หอมกระเทียม น้ำจิ้มมี4แบบให้เลือกทาน และน้ำจิ้มอร่อยค่ะ สำหรับไก่ต้มยังไม่นุ่มเท่าไหร่ แต่ไก่ชิ้นใหญ่ดี น้ำซุปก็ปกติทั่วไป -ราดหน้ารสชาติเฉยๆ เครื่องเยอะดี ผักกรอบอร่อย เพิ่มเติม
  • 20
  • 2
avatar image Mind Muse
2019/10/05
Palsaik Korean BBQ at Siam Center สยาม อาหารเกาหลี
บริการดี พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส่ ราคากลางๆ อาหารมาไว หมูสามชั้นมี8รส แต่อร่อยแค่บางรสชาติ รวมๆก็ปกติ ไม่ได้ว้าวมาก เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Mind Muse
2019/10/05
Mister Lobster สยาม อาหารทะเล
ร้านนี้มีเมนูให้เลือกหลายแบบ ราคาค่อนข้างสูงในบางเมนู ที่เลือกมาเป็นล็อบสเตอร์โรลออริจินัล ขนมปังกรอบนอกนุ่มใน หอมเนยกระเทียมดีมาก เนื้อกล้ามล็อบสเตอร์เด้งดี ชิ้นใหญ่ อร่อยมาก คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย เพิ่มเติม
  • 13
  • 1
avatar image Mind Muse
2019/10/05
Maguro (มากุโระ) สาขา เฮลต์แลนด์แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารญี่ปุ่น
ร้านคนเยอะ อาหารอร่อย ราคาค่อนข้างสูง แต่บริการช้าไปหน่อยสำหรับสาขานี้ เสิร์ฟน้ำช้ามากโต๊ะหลังมาทีหลังได้น้ำก่อน อาจจะเป็นเพราะคนเยอะ อาหารอร่อย ปลาดิบสดมาก ไม่มีกลิ่นคาว ข้าวหน้าปลาไหลอร่อย หอมกลิ่นย่างถ่าน ไดฟุกุสตรอว์เบอร์รี่มีทั้งไส้ชาเขียว และถั่วแดง อร่อยมากๆ เหนียวนุ่ม หวานกำลังดี เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Mind Muse
2019/10/05
scene type icon
กระท่อมปลายนา อำเภอเมืองปทุมธานี อาหารไทย
เป็นร้านอาหารที่บรรยากาศดี วิวสวย บริการดี ราคาย่อมเยาว์ - ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกร้านนี้มีแต่หมูนะคะ รสชาติดี แต่น้ำซุปค่อนข้างอุ่น อยากให้ร้อนกว่านี้หน่อย *ก๋วยเตี๋ยวมีทั้งแบบน้ำและแห้งจ้า - ปีกไก่ทอด กรอบอร่อย เนื้อชุ่มช่ำ อร่อย - ยำวุ้นเส้น รสชาติทั่วๆไป - เฟรนช์ฟรายด์ทอด ปกติทั่วไป เพิ่มเติม
  • 20
  • 0