profile
Jacky Bie Punyarchun
11 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Jacky Bie Punyarchun
2019/10/10
scene type icon
ปีหนึ่งคาเฟ่เฮ้าส์ ศาลายา พุทธมณฑล (นครปฐม) คาเฟ่
ปีหนึ่งคาเฟ่เฮ้าส์ ศาลายา ระดับคะแนนโดยรวม 8/10 คาเฟ่ย่านศาลายาที่พึ่งเปิดมาได้สักพักใหญ่ มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor วันนี้แวะมาโซนนอกบ้าง เพราะข้างในห้องแอร์มีแต่นักศึกษามานั่งตั้งโน๊ตบุคทำงานกัน รสชาติอาหารร้านนี้ออกไปทางกลางๆถึงอร่อย แต่เครื่องดื่มรสชาติโอเคมากๆ บรรยากาศโดยรวมดี ที่จอดรถกว้างขวาง รวมๆแล้วคือดี มีจุดถ่ายรูปสวยๆมากมาย แต่พนักงานชอบลืมถาดใส่บิลนะเวลาคิดเงิน (ไป 5 ครั้ง ลืม 2 ครั้ง) แต่ไม่เป็นไรให้อภัยได้ และนักศึกษามานั่งทำงานเยอะมากกกกกก บรรยากาศเลยดูอึดอัดนิดนึง เพราะคุยเสียงดังมากไม่ได้ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรให้ติแล้ว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jacky Bie Punyarchun
2019/10/07
scene type icon
บางหว้าขาหมู ภาษีเจริญ อาหารไทย
ขาหมูบางหว้า สาขาบางหว้า ระดับคะแนนโดยรวม 8/10 ร้านข้าวขาหมูย่านบางหว้า มีสาขาหลายสาขา รสชาติเดียวกันหมด ร้านนี้ข้อดีมากมาย โต๊ะนั่งเยอะ มีโซนด้านหน้าและโซนหลังคอนโด ที่จอดรถเพียบ บรรยากาศไม่แอร์แต่ก็ไม่ร้อน ร้านนี้ไม่มีวิวดีๆให้เสพนะ มีแต่อาหารอร่อยๆให้ทาน ส่วนอาหารนี่อยากจะแนะนำสำหรับคนที่ชอบเสพขาหมูโดยเฉพาะ เพราะรสชาติดี แต่บางคนอาจจะไม่ชอบนะเพราะมันติดหวาน ต้มเลือดหมู,ต้มจืด ที่มีขายก็สามารถสั่งมาซดให้หายเลี่ยนได้ดี เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเลยสำหรับร้านนี้ ถ้ามีโอกาสควรแวะมาทาน แต่ไม่แนะนำให้ทานบ่อยมากนะ เพราะนอกจากเลี่ยนแล้วอาจจะทำให้อ้วนได้ สักเดือนละ 2-4 ครั้งกำลังดี เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jacky Bie Punyarchun
2019/10/07
scene type icon
เน้นนม คาเฟ่ สาขา พุทธมณฑล สาย 1 บางแค อาหารอิตาเลียน
เน้นนมคาเฟ่ ระดับคะแนนโดยรวม 7/10 ร้านคาเฟ่เล็กๆริมถนนพุทธมณทลสาย 1 บรรยากาศดูดีทีเดียว ช่วงค่ำๆมีดนตรีสดในบางวันด้วยนะเออ ร้านนี้เน้นการขายพวกของว่างต่างๆ และเครื่องดื่ม อาหารรสชาติกลางๆ ส่วนเครื่องดื่ม ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แล้วแต่ว่าเราจะสั่งอะไร ที่ดีงามมากสำหรับร้านนี้คือราคาไม่แพงมาก ถ้าว่างๆแวะไปกินด้วยนะ ส่วนข้อเสียคือหาที่จอดรถยากหน่อยนึงถึงยากมาก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jacky Bie Punyarchun
2019/10/06
scene type icon
นิตยาไก่ย่าง สาขาเดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก ทวีวัฒนา อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
นิตยาไก่ย่าง The Paseo Park กาญจนาภิเษก ระดับคะแนนโดยรวม 7/10 ร้านส้มตำไก่ย่างติดแอร์ ที่มีรูปท่านหม่อมถนัดศรีผู้ล่วงลับแปะหราอยู่ในร้านเป็นเอกลักษณ์ ร้านตกแต่งได้อย่างเป็นสัดส่วนและดูสะอาดสะอ้าน อาจจะเพราะพึ่งเปิดใหม่ พนักงานเยอะด้วยนะ แถมใช้วิธีกดเรียกเอา ไม่ต้องโบกมือเรียกให้ยุ่งยาก สะดวกพอตัว อาหารของทางร้านเน้นไปที่อาหารอีสาน รสชาติพอใช้ได้ ไก่ย่างอร่อยลงตัวนะ แต่ภายในจานอยากให้มีผักแต่งจานนิดนึง อาหารจะดูมีราคาขึ้นกว่านี้ เพราะอาหารราคาสูงพอตัว จบจากอาหารคาวแล้วปิดท้ายด้วยของว่างรสชาติก็กำลังดี จบมื้อด้วยราคาสูงหน่อยแต่ก็ดีกว่าไปเสี่ยงกับร้านอาหารอีสานไม่ได้มาตรฐานอะนะ แถมนิดนึง ต้มเปรี้ยวที่กำลังจัดโปรโมชั่น รสชาติเปรี้ยวโดดมาก ไม่แนะนำให้สั่ง ส่วนอาหารอย่างอื่นสั่งไปเถอะ อร่อยทุกอย่าง จบนะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jacky Bie Punyarchun
2019/10/05
scene type icon
RIVA Floating Cafe สามพราน (นครปฐม) อาหารไทย
RIVA Floating Cafe ระดับคะแนนโดยรวม 9/10 ร้านอาหารสุดชิลริมแม่น้ำ บรรยากาศคือดีงามมาก มาทีไรก็จองคิวนั่งโต๊ะริมน้ำอยู่เสมอจนพนักงานบางคนจำหน้าได้ อาหารที่นี่มีให้ทานไม่มากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นของทานเล่น หลักๆเลยของที่นี่คือเครื่องดื่ม รสชาติดี ฟีลของเครื่องดื่มเข้ากับบรรยากาศของร้านมาก หากกำลังเริ่มจีบสาวแนะนำให้พามาเลย ประทับใจแน่นอน ไอศกรีม+ข้าวเหนียว ร้านนี้ดีเลิศ ทานหลังทานของหนักในร้านได้เลย ไม่มีผิดหวัง เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jacky Bie Punyarchun
2019/10/05
scene type icon
เฟืองทองซีฟู้ด อำเภอเมืองอยุธยา อาหารทะเล
เฟืองทองกุ้งเผา ระดับคะแนนโดยรวม 8/10 อยากกินกุ้งเผาอยุธยาราคาไม่แพงใช่มั้ย มาร้านนี้ได้เลย หากคุณชอบกินกุ้งแม่น้ำแล้วไม่เสียดายเงิน ไม่ผิดหวัง เชิญมาที่นี่ได้เลย ที่ตลาดกลางอยุธยานี้มีร้านกุ้งเผามากมายหลายร้าน คนเยอะบ้าง น้อยบ้าง ปะปนกันไป แต่ร้านที่แนะนำในวันนี้ชื่อร้านว่า เฟืองทอง เข้าไปในตลาดประมาณ 20 เมตร รสชาติอาหารจัดจ้านมาก ข้าวผัดดี ปูเป็นปู กุ้งเผาสด น้ำจิ้มคือดีงามมาก แต่ร้านไม่มีบรรยากาศอะไรนะ มาเพื่อเสพรสชาติของอาหารโดยเฉพาะ แถมในร้านยังเป็นห้องแอร์ด้วย ไปกินเถอะถ้าชอบกุ้งเผา แนะนำเลยละ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jacky Bie Punyarchun
2019/10/05
scene type icon
The Summer House Ayutthaya อำเภอเมืองอยุธยา คาเฟ่
The Summer House อยุธยา ระดับคะแนนโดยรวม 5/10 คาเฟ่เบเกอรี่และร้านกาแฟสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศทั้งภายในและภายนอกดีมาก พนักงานเยอะ ให้บริการอย่างทั่วถึง แถมใส่ชุดพนักงานชัดเจน โดยรวมดี แต่... อาหารในร้านมีเมนูน้อย เรียกได้ว่าน้อยมากๆ เบเกอร์รี่บางอย่าง รสชาติไม่ดี เครื่องดื่มจางพอสมควร ไม่ถึงรสชาติ ถ้ามาเอาบรรยากาศหรือมาถ่ายรูป ก็โอเคอยู่นะ แต่ต้องทำใจในรสชาติอาหารนิดนึง คะแนนที่ได้ไปนี่คะแนนบรรยากาศภายในร้านล้วนๆเลย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jacky Bie Punyarchun
2019/10/04
scene type icon
Sanoh at Ayutthaya Coffee & Bakery โสน ณ อยุธยา อำเภอเมืองอยุธยา เบเกอรี่/เค้ก
โสน ณ อยุธยา ระดับคะแนนโดยรวม 7.5/10 ร้านนี้เป็นร้านเบเกอรี่แนวผ่อนคลายจากความร้อนและบรรยากาศเอื่อยๆ ตั้งอยู่ภายในวัดมหาธาตุ จังหวัดอยุธยา บรรยากาศน่านั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor กาแฟและเครื่องดื่มที่ได้ทานถือว่าปานกลาง แต่บรรยากาศโดยรวมถือว่าโอเคมาก แต่...หาที่นั่งค่อนข้างยากอยู่นะหากคุณไปร้านนี้ในช่วงที่มีคณะทัวร์จากจีนมาเที่ยวพอดี แต่ถือว่าให้อภัยได้ ถ้าชอบชิลล์ ก็แวะถ่ายรูปหลังจากเที่ยวได้นะ แล้วจะได้ภาพสวยๆกลับบ้านแน่นอน เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jacky Bie Punyarchun
2019/10/04
scene type icon
Harry's Bistro by ครัวต้นไม้ พุทธมณฑล สาย1 อาหารไทย
Harry Bistro by ครัวต้นไม้ คะแนนโดยรวม 6.5/10 มองหาบรรยากาศไฮโซในราคาสบายกระเป๋าอยู่ใช่มั้ย ? ร้านนี้ตอบโจทย์พอสมควรนะ ร้านอาหารร้านนี้ตั้งอยู่บนถนนพุทธมณทลสาย 1 เข้าไปจากถนนเพชรเกษมไม่ไกลมากนัก ที่จอดรถน้อย แต่ก็มีที่จอดให้เสมอเวลาไป บรรยากาศของร้านออกไปในแนวทางของผู้ที่ต้องการความสงบในการรับประทานอาหารอย่างแท้จริง เพราะเงียบและเป็นส่วนตัว ราคาถูกมาก เพราะเริ่มต้นไม่ถึงร้อย แต่รสชาติอาหารออกไปในแนวทางจืดๆหน่อยนะ ถ้าคุณชอบทานอาหารรสจืดๆหน่อยร้านนี้ก็คงเหมาะกับคุณมากๆ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jacky Bie Punyarchun
2019/10/04
scene type icon
ครัวสมร บางแค อาหารไทย
ร้านครัวสมร คะแนนโดยรวม 6/10 ร้านอาหารย่านกาญจนาภิเษก เหมาะสำหรับผู้ที่จะพาผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวไปทาน อาหารราคาไม่แพงมาก มีระดับการขายหลายแบบ เช่น หากคุณไม่ทานปลาทั้งตัว ก็สามารถสั่งเป็นชิ้นได้ แต่อาหารบางอย่างจะเผ็ดพอสมควร รสชาติอาหารไม่แย่แต่ก็ไม่ถือว่าอร่อยมากนัก หากไปแบบคู่รักไม่แนะนำ เพราะบรรยากาศธรรมดา มาเพื่อทานอาหารจริงๆ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jacky Bie Punyarchun
2019/10/04
scene type icon
Tree of Love Riverside Cafe’ at Donwai สามพราน (นครปฐม) อาหารไทย
ร้าน Tree of Love Riverside cafe คะแนนโดยรวม 7/10 ร้านอาหารย่านตลาดน้ำดอนหวาย พึ่งเปิดใหม่ไม่นานนัก บรรยากาศดีมาก เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัว อาหารรันไว แต่จำนวนเมนูมีค่อนข้างน้อย รสชาติอาหารอยู่ในระดับปานกลาง เครื่องดื่มก็ปานกลาง สตอเบอร์รี่สมูทตี้เปรี้ยวไปนิด ขอติหมูทอดน้ำจิ้มแจ่ว หนังหมูแข็งจนไม่สามารถทานได้ นอกนั้นดี เพิ่มเติม
  • 2
  • 0