profile
Katikar Darin
70 ไปมาแล้ว
25 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Katikar Darin
2021/12/10
scene type icon
janbin kintamsung รัชดา・ห้วยขวาง อาหารไทย
จานบิน เดอะสตรีทรัชดา ชั้น B เป็นร้านประจำมือเที่ยงไปแล้ว ว่าจะกินทุกวันให้ครบทุกเมนู😆😆 เพราะมีอาหารหลากหลายเมนู และรสชาติก็ถูกปาก #ชอบกินสปาเก็ตตี้ #ฮือฮากับกะเพราถาด #Funnyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Katikar Darin
2021/12/10
scene type icon
Mekha By Shan Villas อ่อนนุช อาหารฟิวชั่น
Rooftop ใจกลางกรุงเทพ วิวคือดีสุดดด ใครที่ชอบความ Private ที่นี่ตอบโจทย์มากก ความเก๋ของที่นี่คือมาในรูปแบบ Dine in the Dome ได้ฟิล Dinner บนดาดฟ้า ที่สำคัญอาหารอร่อยเกินราคามากก ใครที่อยากลองเปิดประสบการ์ณแนะนำร้านนี้ค่ะ 🖤 🎀Menu🎀 : Australian ribeye on cucumber bed with spicy sause ยำเนื้อริบอาย เมนูฝรั่งลูกครึ่งไทยที่ลงตัว ขึ้นชื่อของ Mekha ที่ใครๆก็ต้องลองไหนจะซี่โครงหมู บาบีคิว เนื้อนุ่น ละลายในปาก สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า เส้นหนึบ รสชาตินวล อกเป็ด ซอสส้ม เนื้อนุ่มหอม อมเปรี้ยว ยำเนื้อริบอาย เนื้อนุ่มติดมัน น้ำยำรสเริ่ดดด 📍 #MekhabyShanVillas อ่อนนุช 18 📲 FB : Shan villas bangkok IG : @mekha_by_shan Line : @mekhabyshanvillas #mekhabangkok #shanvillabangkok #Shanvillas #rooftop #Dinner #Funnyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Katikar Darin
2021/12/10
scene type icon
บ้านหิรัณยกุล บางลำพู อาหารไทย
บ้านหิรัณยกุล บ้านหลังใหญ่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่เป็นทั้งบูทีคโฮเทลสุดเก๋ คาเฟ่ ห้องน้ำชา และร้านอาหารไทย จะมาจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด หรือดินเนอร์ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ และทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยเป็นพิเศษเลยสำหรับเดือนนี้ เมนูที่สั่งวันนี้เป็นอาหารไทยๆทานง่าย (เหมือนสั่งแต่ของทอด😆) อาหารจัดวางมาสวยงาม น่ารับประทาน ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นของสวนสไตล์ Tropical ชอบที่สุดคือได้ฟิลส่งท้ายปีที่ยอดเยี่ยม อากาศดี เย็นสบาย ถ่ายรูปสวย คนไม่พลุกพล่าน เพราะต้องจองล่วงหน้านะ มีการเว้นระยะห่างระหว่างโต๊ะ แฮปปี้ที่สุดเลย .。・:*:・(✿◕3◕)(◕ε◕✿)・:*:・。. ผักทุกชนิดทานได้แม้แต่กลีบบัว ส่วนปอเปี๊ยะข้าวซอย Nice & Easy ไส้ไก่ แป้งกรอบ เสิร์ฟมาบนบะหมี่ทอดและน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยทุกอย่าง 🤤🥰 นอกจากร้านอาหารแล้ว ทางร้านยังเปิดเป็นบูทีคโฮเทลอีกด้วย โซนทานอาหารจะอยู่ด้านหลังของอาคาร ในบรรยากาศเอ้าดอร์ ริมแม่น้ำ (◍•ᴗ•◍)♡ ✧*。 📌ADDRESS : ร้านอยู่ในซอยสามเสน 3 เขตพระนคร เข้าซอยไปไม่ลึกเท่าไหร แต่ซอยค่อนข้างเล็ก ทางร้านมีบริการที่จอดรถ ซึ่งค่อนข้างน้อย จอดลำบากนิดนึง แต่เจ้าของร้านช่วยเรื่องการจอดดีมาก 🥰 ถือว่าสถานที่นี้เป็นที่ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยละคะ 🌟🌟🌟 #Recommend #Retty #Funnyfriday2021 ❀◕ ‿ ◕❀ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Katikar Darin
2021/03/21
scene type icon
ร้านแซ่บนัว ครัวอีสาน บางแค
มื้อแรกของวัน เปิบด้วยอะไรแซ่บๆ กับ แซบนัว ครัวอิสาน สาขาประชานุกุล ที่จอดรถมีพอบริการ ร้านนี้เป็นร้านดังมาจากขอนแก่น ขึ้นชื่อเรื่องไก่ย่างเขาสวนกวาง ทานคู่กับข้าวเหนียว ส้มตำ และน้ำตก อิ่มไปถึงเย็น 😋 ส่วนปลา กระพงทอดน้ำปลาก็กร๊อบกรอบ กินกับข้าวสวยร้อนๆคือดีงาม ตามด้วยผัดไทยและข้าวผัดคอหมูย่าง อร่อยพอดีคำ ตบท้ายกับของหวานเย็นๆกับ C° ที่ร้อนในช่วงนี้ จ้ำบ๊ะค่ะเย็นๆสดชื่น และทับทิมกรอบ Best Seller ของร้านเขาเลยแหละ😊🥰😋 #มีนาแจกหนัก #แซบนัวครัวอิสาน เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Katikar Darin
2021/02/28
scene type icon
Korrakang คอระฆัง สาขาประตูผี (Thai restaurant& Roti) สำราญราษฎร์ อาหารไทย
"คอ ระฆัง หรอยจังฮู้" บรรยากาศดี อาหารพรีเมียม ที่จอดสดวกสบาย ร้านอาหารไทยในกรุง แต่เน้นอาหารใต้สไตล์ภูเก็ต เมนูเด็ดก็โรตีมีหลากหลายให้เลือกอร่อย ของหวาน ไอติม จัดวางผู้ดีมาก น่ารับประทานขนาดไหนลองดูที่รูปกันเลยค่า🤤😊 ร้าน “คอระฆัง” ตั้งอยู่ที่ถนนมหาไชย แขวงสำราญราษฎร์ เขตพระนคร กทม. การเดินทางจากถนนราชดำเนินกลางให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนมหาไชย ร้านจะตั้งอยู่ริมถนนทางซ้ายมือ ตรงข้ามกับวัดเทพธิดาราม สามารถจอดรถได้ที่วัดเทพธิดารามและวัดราชนัดดา ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00-24.00 น. #Rettyกรุงเทพ #คอระฆัง #Korrakang เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/12/10
scene type icon
After You Dessert Cafe, Siam Square One สยาม ของหวาน
"คิดถึงร้านขนมหวานทีไร ก็ต้องมาร้านนี้" คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณหรือแนะนำอะไรเกี่ยวกับ after you กันมากมาย ทุกคนรู้ เพื่อนรู้ เรารู้ว่าหากอยากได้น้ำตาล อย่าลืมพาที่บ้านมาเติมความหวานกันได้ After You น้าาา🧁🍰🍨🍫🍫🍭🍬🧁 #Happydecember เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/12/10
scene type icon
อินเตอร์ Restaurants Siam Sqare ซอย9 สยาม อาหารไทย
เด็กสยาม ต้องเคยกิน! ร้านอาหารเก่าแก่ที่อยู่คู่สยามสแควร์มานานมากๆๆ เมนูอาหารเหมือนร้านตามสั่งทั่วไป หลากหลาย ราคาไม่แรงมาก รสชาติดี รอไม่นาน เหมือนแม่ครัวมี 10 มือ 🤣🤣🤣 พนักงานความจำดีมาก สั่งเยอะแค่ไหน ก็ไม่ต้องจด 👍👍 📌พิกัดซอย สยามสแควร์ 9 (ใกล้ Seobinggo Korean Dessert Cafe) 200 ม. จาก BTS สยาม 500 ม. จาก BTS สนามกีฬาแห่งชาติ #Happydecember เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/12/06
scene type icon
ทองสมิทธ์ อารีย์ อารีย์ เมนูเส้น
ThongSmith : “ทองสมิทธ์” ก๋วยเตี๋ยวเรือและข้าวต้มแห้งระดับ “พรีเมี่ยม”  วันนี้สั่งไม่เยอะ แต่เดอะเบสท์👍 📌มาลองกินในซอยอารีย์ เมนูแรก : ข้าวต้มแห้ง (หมู) โรยหน้าด้วยกระเทียม (เยอะมว๊ากก) เสิร์ฟคู่กับซุปรสชาติกลมกล่อมเข้ากันได้ดีเยี่ยม ชอบมาก !! เมนูสอง : เกี๊ยวกรอบไส้หมูสับและกุ้ง+น้ำจิ้มรสหวาน ดีงาม !! เมนูสาม : ลูกชิ้นเนื้อเด้งๆแน่นๆอร่อยมาก *ที่สำคัญ...ชอบถุงของร้าน😍 ใครสนใจอยากเปลี่ยนบรรยากาศที่ไม่ใช่ในห้าง และอยู่ไม่ห่างจากย่านอารีย์ แว๊บมาได้ที่ซอยอารีย์ 4 ฝั่งเหนือ เยื้องกับโครงการ Gump ⏱: 10:30-22:00 (เปิดทุกวัน) 📱: 02 550 7449 #Happydecember #ทองสมิทธ์ThongsmithAri #ทองสมิทธ์อารีย์ #ThongsmithAri #Thongsmith #ก๋วยเตี๋ยวเรือ #ก๋วยเตี๋ยวเรืออารีย์ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/10/25
scene type icon
สมบูรณ์โภชนา Somboon Seafood 建興酒家, ถนน สุรวงศ์ สีลม อาหารไทย
"ไม่ได้กินมานาน คิดถึงจังเลย" ❤ สมบูรณ์โภชนา (somboonphochana) ร้านอาหารทะเลชื่อดัง ที่มีเมนูเด็ดอย่าง "ปูผัดผงกะหรี่" ปูสดๆเน้นๆ 🦀 กุ้งอบวุ้นเส้นก็เริ่ด เอากุ้งออกมาจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ด แซ่บสุดๆ 🦐 หอยสังข์ก็หนึบๆ🐌 มาทานกับครอบครัวช่วงนี้คือดีงาม คนไม่พลุกพล่าน อาหารได้เร็วว แนะนำเลยค่ะ😍 #Rettylofty #Somboonphochana เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/09/06
scene type icon
บ้านเชียง สุรศักดิ์ อาหารไทย
กลับมาเยือนอีกครั้งกับร้านอาหารบ้านเชียง 📌ร้านนี้จะอยู่ในซอยศรีเวียง ซึ่งเป็นซอยที่ตัดขวางมาจากซอยประมวล ที่ตั้งของ รร.กรุงเทพคริสเตียน ผ่านร้านบุษราคัม และบ้านส้มตำทางซ้ายมือขึ้นมา ร้านบ้านเชียงจะอยู่ทางขวามือ ติดถนน ก่อนทะลุออกถนนสุรศักดิ์ 🎁ร้านนี้ปกติฝรั่งชอบมานั่งทานกว่า 90% ได้ แต่หลังจากโควิดมาก็อาจจะเงียบเหงาไปบ้าง... 👍มาดูที่อาหารกันดีกว่า ทั้งหมดนี้เป็นเมนูเกือบประจำ ที่มาทีไรก็ต้องสั่ง...ทั้ง ส้มตำ ยำวุ้นเส้น ทอดมันกุ้ง ผัดไท ปลาราดพริก ปูผัดผงกะหรี่ ตบท้ายด้วยกล้วยทอดหอมหวาน แต่ละเมนูอร่อยทั้งนั้น😊 แม้ปัจจุบัน ด้วยสถานการณ์ที่ทุกร้านอาหารต้องเจอ อาจทำให้บางอย่างเปลี่ยนไปบ้าง แต่ก็นับว่ายังเป็นร้านที่หากแขกบ้านแขกเมืองมาเยี่ยมเยียน ที่นี่ก็นับว่าเป็นสถานที่รองรับได้เป็นอย่างดี #Happysep เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/09/05
scene type icon
Kumo Cafe อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ของหวาน
เจอคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ้นญี่ปุ่นแถว ถ.ราชวิถี มาแนะนำ ☁️Kumo Cafe คาเฟ่น้องก้อนเมฆคิ้วท์ๆ มีกลิ่นอายญี่ปุ่นผสมอยู่ 🌟เมนูอาหารเป็นแบบโฮมเมด ทำเองทั้งของคาวของหวานเลย อร่อยและราคาไม่แพงด้วย 👉เมนูโดนใจ ชูครีมและชีสเค้กหน้าไหม้ ดีงามมากๆ ไม่ลองถือว่าพลาด! 🥣🧈 คาเฟ่มีที่จอดรถ อยู่ตรงปากซอยราชวิถี32 Open everyday 8am-6pm ☁️ #Happysep เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/09/05
scene type icon
เดอะ บีบีคิว บุฟเฟ่ต์ เอกมัย อาหารเกาหลี
ปิ้งย่างเกาหลี! The BBQ ร้านเก่าแก่แต่เพิ่งมาทำบุฟเฟต์ คือดีมาก ของเกรดเดียวกับปกติเลย ราคา 299 หมูสามชั้น หมูหมัก หนังหมู จาจัง บิบิมบับ ซุปกิมจิก็สั่งได้หมด คุ้มมากๆ ถ้าเอาเนื้อด้วยจะเป็น 499 แนะนำๆๆ ร้านอยู่ติดกับเมเจอร์เอกมัยเลย #Happysep เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/09/05
scene type icon
ทวีชัยโภชนา พระราม3 อาหารทะเล
.ภัตตาคมา “อร่อยล้นฟ้า ไม่ต้องบินก็ฟินได้ . ที่นี่มีเมนูอาหารนานาชาติ โดยเชฟเจ้าของตำหรับมาให้เราได้สัมผัส อาทิ พาสต้า ชาวามา ไก่ทิกก้า ยากิโซบะ สลัดเนื้อย่างจิ้มแจ่ว และอีกหลากหลายเมนู ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือ ภัตตาคาร “อร่อยล้นฟ้า ไม่ต้องบินก็ฟินได้” ที่การบินไทยภูมิใจนำเสนอเรียกได้ว่ายังไม่ทันได้กินก็ฟินแล้ววว . ชั้น 2 อาคาร 2 การบินไทย สำนักงานใหญ่ ถ.วิภาวดีรังสิต เขตจตุจักร จ.กรุงเทพมหานคร เปิดวันพุธ - ศุกร์ 09.00 น. - 14.00 น. โทร 0-2356-1111 #happysep เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/08/26
scene type icon
ศรทอง โภชนา พระราม4 อาหารทะเล
perfect dinner with fam❤ @ Sornthong Restaurant 頌通酒家 쏜통 포차나 #Aug2020 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/08/26
scene type icon
กุ้งอบภูเขาไฟ อำเภอเมืองนครปฐม อาหารทะเล
"กุ้งอบภูเขาไฟ" ชื่อร้านตรงตัวกับเมนูที่ควรสั่ง มันว้าววมาก😲 ตกใจแรงสุดตอนพนักงานมาจุดไฟ เลยไม่ทันได้ถ่ายวีดีโอมาให้ดู ความอร่อยก้อสุดเลยกุ้งสด น้ำจิ้มแซ่บ 🤤 ปลากระพงอกแตกนี่ก็กลิ่นหอมมาแต่ไกล กรอบตั้งแต่คำแรก ส่วนต้มยำออกรสเปรี้ยวนำ โดยส่วนตัวชอบบ มีรสนมสดหน่อยๆ โดยรวมคือดี สั่งแค่สามเมนูก็เต็มโต๊ะแล้ว👍👍👍 #Happysep เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/08/09
scene type icon
ทวีชัยโภชนา พระราม3 อาหารทะเล
กลับมาร้านเก่าที่คุ้นเคย หลังจากช่วงโควิดที่ผ่านมา จนปลดล็อค Phase 5 ก็ยังไม่ได้ไปแวะเวียนชิมเลย วันนี้ได้ฤกษ์ประเดิมนั่งทานที่ร้านอย่างเป็นทางการ เลยเลือกร้านนี้ สั่งเมนูคุ้นชิน ที่ไม่ต้องเปิดดูเมนูแต่อย่างใด ไฮไลท์ต้องนี่เลย หัวปลาหม้อไฟ แต่บ้านเราสั่งเป็นเนื้อปลากระพง ตามด้วยปลาเก๋าน้ำแดง+เส้นใหญ่เพิ่มต่างหาก และอื่นๆตามรูป น่ากินมะหล่าา #happysep เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/07/07
scene type icon
Baan Dusit Thani สีลม อาหารไทย
วันหยุดที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปพักผ่อนหย่อนใจ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ นั่งจิบชาและดื่มด่ำกับเค้กแสนอร่อยที่ "Dusit Gourmet" คาเฟ่บ้านดุสิตธานี 🍰 โซนที่เลือกนั่งคือ Photo Gallery มีความเป็นส่วนตัว บอกเล่าเรื่องราว ชวนให้ระลึกถึงโรงแรมดุสิตธานีในอดีต ส่วนด้านนอกก็ร่มรื่น สบายตาสบายใจ ถ่ายรูปก็สวย 😊😊😊 ใครสนใจ เดินทางมาได้เลย สะดวกมาก ใกล้ทั้ง BTS ศาลาแดง และ MRT สีลม แล้วก็เดินเข้าซอยไปอีกนิด อยู่ริมถนนเลยค่ะ #Rettyholiday #Banndusit เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Katikar Darin
2020/06/06
scene type icon
ขาหมูใส่ถั่วเจ๊ตา วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส ข้าวขาหมู
ขาหมูน้ำดีละมุนลิ้นนุ่มยันถั่ว ขาหมูใส่ถั่วเจ๊ตา 🥜🥜🥜 เจ้าเก่าดั้งเดิม ที่กว่า 20 ปีบนเส้นทางอาหารย่านเยาวราชถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่นานถึงขนาดนี้แน่นอน 😎 ร้านนี้ขายตั้งแต่รุ่นพ่อแม่จนมาถึงเจ๊ตาเป็นรุ่นที่ 2 สิ่งที่มัดใจลูกค้าทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ให้มาแวะเวียนกันอยู่เสมอ คือการเคี่ยวหมูในน้ำซุปสูตรเข้มข้นกว่า 3 ชม.จนนุ่มเข้าเนื้อ ใส่ถั่วลิสงเพิ่มความมันและรสสัมผัส ทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆ อร่อยอย่าบอกใคร 🍚😋 -------------------------------------- ขาหมูใส่ถั่วเจ๊ตา ถ.เจริญกรุง 25 ป้อมปราศัตรูพ่าย กทม. 09-0598-2698 -------------------------------------- #Retty66 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/06/06
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเฮียเม้ง สาขาทาวน์อินทาวน์ ลาดพร้าว ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้รสเด็ด เครื่องแน่น น้ำซุปเข้มข้น ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเฮียเม้ง นอกจากความอร่อยที่สุดในสามโลกแล้ว ร้านนี้ยังให้เป็ดเน้นๆ เพราะทุกอย่างของที่นี่ทำมาจากเป็ด ขนาดลูกชิ้นกับเกี๊ยวยังเป็นเป็ดเลย ขอบอกว่าเฮียแกเป็นเจ้าแรกที่นำเป็ดมาทำลูกชิ้นด้วย . ปัจจุบัน ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเฮียเม้ง มีด้วยกัน 3 สาขาแล้ว คือที่ 1. ทาวน์อินทาวน์ ซอย 1 เปิด จันทร์ - เสาร์ 9.00 - 18.00 น. 2. เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น LG เปิดทุกวัน 10.00 - 21.30 น. 3. เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 7 เปิดทุกวัน 10.00 - 21.30 น. . ใครอยากสัมผัสความอร่อยของเป็ดล้วนๆ แบบนี้มาที่ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเฮียเม้ง ได้เลย รับรองไม่มีผิดหวัง สะดวกสาขาไหน ใกล้สาขาไหน เชิญสาขานั้นจ้าาา หรือใครไม่สะดวกไปก็มีให้สั่งได้จากแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่อร่อยคือกันจ้าาา #Retty66 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/05/23
scene type icon
อี่โภชนา สามย่าน อาหารทะเล
อี่โภชนา ร้านอาหารจีน-ซีฟู้ด ที่เปิดมานานนนนหลายปี แต่รสชาดไม่เคยตก ที่สำคัญราคาไม่แพง ร้านนี้อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า MRT สามย่าน เยื้องๆ กับวัดหัวลำโพง สั่ง #take-away #delivery ก็ได้นะคะ เมนูเด่นแนะนำ อาทิ : ปูผัดผงกะหรี่, กุ้งอบวุ้นเส้น, ปลากะพงเผา, กุ้งแม่น้ำเผา, ปลาเก๋าสามรส, ออส่วนกระทะร้อน,ผักกระเฉดผัดไฟแดง, หมูสะเต๊ะ ฯลฯ การเดินทาง : แสนจะง่าย จากถนนพญาไท เลี้ยวเข้าสู่ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าไปซอยจุฬาลงกรณ์ 15 เลี้ยวเข้าไปแล้วตรงไปประมาณ 200 เมตร จะพบร้านอี่โภชนา ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ ตรงข้ามกับตลาดสามย่าน เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Katikar Darin
2020/03/15
scene type icon
อี่โภชนา สามย่าน อาหารทะเล
อยู่กรุงเทพฯ ใจกลางเมือง หากอยากจะกินอาหารทะเลสดๆ รสอร่อยๆ ไม่ใช่เรื่องยากเกินขีดความสามารถของ “ตระเวนกิน” เลยจะบอกให้ ขอพาไปอิ่มอร่อยกับซีฟูดรสเลิศกันยังร้าน “อี่โภชนา” ที่ถือว่าเป็นร้านอาหารที่ขายอาหารทะเลสดๆ เจ้าเก่าแก่เจ้าดังที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เพราะเปิดขายอยู่คู่กับตลาดสามย่าน (เก่า) มานานกว่า 40 ปี #HappySea เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Katikar Darin
2020/03/13
scene type icon
บ้านใกล้วัง หัวหิน (Bann Gli Wang) หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) อาหารไทย
The place is very popular for a desserts such as a variety cheese cake. However, their Thai food is also spectacular! Furthermore, don't forget to try Thai desserts! Original and beautiful 😋 😋😋🍰🍰 #HappySea #BaanGliwang เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/03/08
scene type icon
Coca Suki Restaurant ราชประสงค์ อาหารไทย
สุกี้กับติ่มซำสุดเด็ด แบบพรีเมี่ยม ตำนานกว่า 60 ปี ที่ ภัตตาคารโคคา สาขาสยาม ร้านตั้งอยู่บนถนนอังรีดูนังต์ ปากซอยสยามสแคว์ซอย 7 ตรงข้ามตึกสยามกิตติ์ร้านนี้เสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ อาหารไทย จีน และเมนูติ่มซำต้นตำรับสไตล์ฮ่องกงขนานแท้ มีให้เลือกเกือบ 20 เมนู ทำกันแบบสดใหม่ทุกวัน ติ่มซำทุกเมนูจะทำตามออเดอร์ นึ่งสุกใหม่ ๆ ทุกจาน #Coca #Retty66 เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/03/06
scene type icon
เมรัย (Mayrai PadThai Wine bar) สนามไชย บาร์
“ผัดไทยเมรัย” เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ใช้วุ้นเส้นผัดกับซอสผัดไทยและปรุงรสให้ออกเผ็ดหน่อย ใส่ด้วยกุ้งแห้งตัวโตจากมหาชัยที่นำเอามาตากใหม่อีกครั้ง ด้วยรสชาติที่ค่อนข้างจัดจึงเข้ากับไวน์ธรรมชาติที่ให้กลิ่นรสที่ Funky นอกจากผัดไทยเมรัยแล้ว ยัวมีผัดไทยเมนูอื่น ๆ ที่ใช้เส้นจันท์ผัดให้เหนียวนุ่มและให้รสเผ็ดเช่นกัน ท็อปปิ้งด้วยคอหมูย่าง มาพร้อมน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ด  แต่ถ้าชอบแบบพรีเมียมหน่อย แนะนำ “ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ” ผัดไทยเส้นจันท์สไตล์เดียวกับเมนูผัดไทยจานอื่น ๆ แต่เสิร์ฟมาพร้อมกับกุ้งแม่น้ำขนาด 4 ตัวโล เผามาให้หอมไหม้ กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ด นอกจากนี้ยังมีท็อปปิ้งอย่างไก่นุ่ม กุ้งสด และเนื้อไทยวากิวเป็นตัวเลือก #RettyGinza เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/03/06
scene type icon
Jade oldtown cafe ตลาดน้อย คาเฟ่
คาเฟ่สไตล์จีนเก๋ๆ มุมถ่ายรูปชิคๆเพียบ😍 มีอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ อร่อยดีนะ ชอบบัวลอยซุปงาดำ แบล็คโกโก้ก็ดี ข้างบเป็น Art Gallery สวยมาก ชมฟรีด้วย! อยู่แถวเยาวราช ลงใต้ดินหัวลำโพงแล้วเดินมาได้ ร้านอยู่ติดริมถนนเลย #RettyGinza #JadeOldTown เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/03/04
scene type icon
คุณแดงก๋วยจั๊บญวน วังหลัง จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารเวียดนาม
อร่อยบอกต่อ! คุณแดงก๋วยจั๊บญวน แลนด์มาร์กแห่งถนนพระอาทิตย์ ก๋วยจั๊บญวน เส้นเยอะ ซุปร้อนสะใจ เป็นร้านก๋วยจั๊บญวนอีกร้านที่รสชาติอร่อย ให้เส้นค่อนข้างเยอะ น้ำซุปเยอะ ซุปหวาน หอมอร่อย เด็ดสุดจะเป็นที่หมูยอพริกไทยดำ คนที่ชอบพริกไทยต้องติดใจ สามารถสั่งแบบใส่ไข่เพิ่มได้ ชามนึงให้ปริมาณเยอะมาก เมนูแนะนำ : เมนูเด็ด:ก๋วยจั๊บญวน, ก๋วยจั๊บญวนทรงเครื่อง+ไข่ตอก, หมูยอ เอ็นหมู ลวกและมีของหวานเป็นเฉาก๊วยนุ่มหนึบ ตอนนี้มี 3 สาขา ได้แก่ สาขา 1 ถนนพระอาทิตย์ สาขาที่ 2 ย่านวังหลัง ซอย 1 และสาขาใหม่ล่าสุดอยู่ที่เซ็นทรัลเวสต์เกต บางใหญ่ เป็นซุ้มร้านตั้งอยู่บริเวณหน้าท็อปซุปเปอร์สโตร์ #RettyGinza #GuayJabYuan เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Katikar Darin
2020/03/04
scene type icon
เดลิคาเตซซ่า บ้านพระอาทิตย์ บางลำพู อาหารอิตาเลียน
ที่สุดของอาหารอิตาเลี่ยน 🥗🥇🏆🍷🍾🍕 ที่ Hi Class และอร่อยจริงทุกเมนู และทุกครั้งที่ไปรับประทาน จะกิน อิตาเลี่ยน ทั้งที ต้องรู้ให้ซึ้งถึงที่มาที่ไป และรู้ว่า ของดีของอร่อยเค้า ทำกันยังไง Delicatezza สุดทุกเมนูจริงๆ วัตถุดิบดีมากๆ สด ถึงเครื่อง เทคนิคการปรุงระดับกูรู ที่มากประสบการณ์จริง หากคุณคิดว่าเคยกินอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยมาแล้ว เราขอให้คุณมาลองร้านนี้ #Retty66 #Delicatezza เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Katikar Darin
2020/02/28
scene type icon
โอ๊ค ไวน์ แอนด์ กริลล์ พระราม3 อาหารทะเล
Oak Wine & Grill (ร้าน โอ๊ค ไวน์ แอนด์ กริลล์) อาหารฝรั่ง สเต็ก ซีฟู้ด และ อาหารไทย เช่น เนื้อริบอายเกรดเอ หรือ เนื้อเทนเดอร์ลอยด์เกรดเอ จาก ออสเตรเลีย, สเต็กแซลมอน, เนื้อแกะ หรือ ซี่โครงหมู BBQ หรือ สลัด และ พาสต้า เมนูแนะนำ ซี่โครงแกะเสริ์ฟพร้อม คูสคูส และ ซอสมิ้นท์ สเต็กเนื้อออสเตรเลียเทนเดอร์ลอยเกรดพรีเมียม ซี่โครงหมูอบซอส BBQ สเต็กปลาแซลมอน เสริ์ฟกับซอสพริกมัสตาร์ด สปาเก็ตตี้กุ้งและไส้กรอกโชริโซ (เผ็ด) สปาเก็ตตี้แซลมอนครีมซอส สลัด Oak Wine สลัดน่องเป็ดกรอบ ซุปกุ้งล็อบสเตอร์ ซุปเห็ดทรัฟเฟิล กุ้งผัดกระเทียมน้ำมันมะกอก (กัมบัส) มันฝรั่งทอดสไตล์สเปน (Patatas Bravas) ไปลองเลย ไม่ผิดหวัง อยู่ถนนเจริญราษฎร์ บางโคล่ #Bigfriday #Oakwine&Grill เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/02/28
scene type icon
ห้องอาหารจันทร์เพ็ญ พระราม3・ถนนตก อาหารไทย
อาหารไทย รสชาติดี เหมือนนั่งทานข้าวกับครอบครัว บรรยากาศสบาย เป็นกันเอง รสชาติถูกปาก อาทิ ผัดไทกุ้งสด ผักบุ้งชาวเล แกงเขียวหวานกับแผ่นโรตี ปูไข่ดอง (เผ็ดมากและเปรี้ยวมาก) ยำถั่วพู ยำวุ้นเส้น หอยทอด โอ๊ยยยย อร่อยสุดๆ #Bigfriday4 #Chunpen เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/02/24
scene type icon
นิตยาไก่ย่าง ( อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
ต้นตำรับไก่ย่าง สาขาประชาชื่น ใกล้บ้าน เดินทางสะดวก ใกล้ร้านนวด กินเสร็จไปนวดต่อ ฟินสุดๆ เมนูอาหารหลากหลาย ทั้งอาหารอีสานที่เป็นส้มตำ ต้มแซบ รสชาติดี และที่พลาดไม่ได้ต้องไก่ย่าง รับรองว่าเนื้อนุ่มหอมอร่อยไม่แพ้ที่ไหนๆ🦃🦃🦃 #Retonline #NittayaKaiYang เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/02/23
scene type icon
ดูเร สาขาสุขุทวิท 12 นานา อาหารเกาหลี
ร้านอยู่ใน เกาหลี ทาวน์ เจ้าของร้านเป็นคนเกาหลี เป็นร้านที่ คนเกาหลีไปเยอะ คนไทยไปแยะ บรรยากาศเหมือนอยู่เกาหลีมาก 🎎 เนื้อดีเลย นุ่ม ย่าง หอม /ผัดวุ้นเส้นเกาหลี (ซับแช) วุ้นเส้นเหนียวนุ่มดี รสชาติดี ไม่จัดจ้านเกินไป / ซุปเต้าหู้อ่อนใส่ไข่ หอยลาย และ หอยตลับ (ซุนดูบูจิเก) นุ่มมากนะเต้าหู้ น้ำซุปก็ข้นนิดๆ มีรสเผ็ดหน่อยๆบวกกับรสแบบทะเลๆ ต่อมาเป็น ข้าวยำเนื้อสด (ยุคเคบิบิมบับ) อันนี้พลาดไม่ได้ แปะๆข้าวไว้ข้างจานที่เป็นหินร้อนแบบนี้แหละดีที่สุดเลย ข้าวด้านล่างจะกรอบๆ ร้อนๆ นุ่มๆ ถั่วงอกหัวโตก็ยังมีความกรุบกรอบอยู่เลย หอมซอส หอมน้ำมันงา สรุปเยี่ยมเลยร้านนี้ 👍👍👍 #Retonline #Doorae เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Katikar Darin
2020/02/23
scene type icon
เจ๊ยี ข้าวมันไก่วัดสระเกศ คลองมหานาค・ตลาดโบ๊เบ๊ อาหารไทย
The chicken at Jae Yee Chicken Rice (ข้าวมันไก่เจ๊ยี) was some of the best boiled chickens I’ve had in a long time. Jae Yee Chicken Rice (ข้าวมันไก่เจ๊ยี) serves a sauce that’s soy sauce based, with a sour taste and with ginger and chilies. พิกัด : อยู่ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนวัดสระเกศ ถนนจักรพรรดิพงษ์ เวลาเปิด : 6.00 น. – 15.00 น. หยุดวันจันทร์ #Retonline #ChickenRice เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/02/02
scene type icon
ลี คิทเช่น ถนนนราธิวาส ติ่มซำ
ร้านอาหารจีนระดับ Michelin บนถนนจันทร์ "Lee Kitchen" สาขาถนนจันทร์ ร้านอาหารจีนประเภทติ่มซำและอาหารจีนระดับ Michelin บรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์จีนโมเดิร์น สะอาดมากกก เจ้าของร้านกันเองอัธยาศัยดีมาก พนักงานให้บริการดี รสชาดไม่ต้องพูดเยอะ อร่อยเลิศอยู่แล้ว เลยเป็น 1 ในร้านโปรด ร้านประจำ เมนูที่กินวันนี้ก็ตามภาพเลยจ้า #จกยกโต๊ะ #ลีคิทเช่น เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Katikar Darin
2020/01/26
scene type icon
ราเมนเทอิ สาขาสุขุมวิท 49 พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
ร้าน Ramen Tei ราเมนเจ้าดังยุคแรกๆ ของเมืองไทย สาขานี้มีชื่อพรีเมี่ยมต่อท้าย ตกแต่งได้สวยงามและบรรยากาศดี ฝากท้องมื้อเย็นแบบคนญี่ปุ่นที่ร้านราเม็งแห่งนี้เลยค่ะ #Jan2020 #RamenTei เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/01/14
scene type icon
Coffee Beans By Dao สาขาร่วมฤดี เพลินจิต เบเกอรี่/เค้ก
Cake Day รีวิวแต่เค้กเพราะมาร้านนี้ต้องกินเค้ก 😄🤣❤🍰🎂🎀 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Katikar Darin
2020/01/05
scene type icon
Anna & Charlie’s Cafe ถนนนราธิวาส คาเฟ่
ร้านAnna & Charlie’s Cafe’ ร้านอาหารสไตล์ครอบครัว ที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิดตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ตัดกับพระราม 3 บรรยากาศรอบๆร้านเป็นสวนสีเขียว ร่มรื่น ส่วนตัวร้านจะเป็นสไตล์บ้านสีขาวมีกระจกใสรอบด้าน สามารถมองเห็นวิวสวนด้านนอก ให้ความรู้สึกอบอุ่น อาหารดี อร่อย ออกเผ็ดนิดนึงบางอย่าง เค้กคือที่สุดที่มาร้านนี้🍰🧁🍫 #rettyhny2020 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Katikar Darin
2019/12/01
scene type icon
The M Pub Beers n' Beers สาทร・เซ็นส์หลุย อาหารนานาชาติ
ร้านเหล้าสไตล์ฝรั่ง มีทั้งเบียร์ ไวน์ เหล้า อาหาร ราคาเป็นกันเอง บรรยากาศชิวๆ เหมาะสำหรับแฮงเอาท์หลังเลิกงาน แต่วันนี้ไปกับครอบครัวก็ฟิลดีไปอีกแบบ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Katikar Darin
2019/11/17
scene type icon
ดีไลท์ คิทเช่น สี่พระยา อาหารทะเล
อาหารเวียดนามอร่อยๆ...จีนก็ได้...ไทยก็มี มาร้านนี้ต้องสั่งแหนมเนือง ตามด้วยหมี่ผัดผักกระเฉด ขึ้นชื่ออร่อยสุดๆ กุ้งกระเบื้องก็ดี ยำถั่วพูก็ใช่ ผัดพริกขิงปลาดุกฟูก็อร่อยมาก อร่อยทุกอย่าง👍👍👍ร้านประจำของที่บ้านเลย เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Katikar Darin
2019/10/27
scene type icon
Banana Leaf สีลม อาหารไทย
เมนูแนะนำของทางร้าน ปูผัดผงกะหรี่ ปลากะพงทอดน้ำปลา เนื้อปูผัดพริกไทยดำ แกงส้มชะอมไข่กุ้ง แต่เราก็สั่งเมนูประจำของครอบครัว อาหารรสชาดโอเคเลย แต่ติดหวานไปหน่อย👍👍👍👍 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Katikar Darin
2019/10/20
scene type icon
บ้านขนิษฐา แอนด์ แกเลอรี่ สาทร สาทร・สวนลุม อาหารไทย
Just delicious meals and great service. The place is such a cozy place.🤩🤩🥰🥰🥰👍👍👍 The restaurant is decorated with modern Oriental elements, evoking the feeling of a Thai family home. #SeaU เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Katikar Darin
2019/10/19
scene type icon
Feng Zhu (เฟิงจู เกี๊ยวซ่าหน้าเปิด) สะพานตากสิน สตรีทฟู้ด/รถเข็น
“เฟิง จู”เกี๊ยวซ่าหน้าเปิด ร้านเกี๊ยวซ่าย่านสี่พระยา เหมือนวาร์ปไปฮ่องกง ร้านใกล้ๆกับท่าเรือสี่พระยานี่เอง คือร้านเล็กแต่สวยมาก มีไส้หลักๆ คือ ดั่งเดิม, หมาล่า, เห็ดหอมและสามกั๊ก รสชาติอร่อย 🤤 #fengzhuเกี๊ยวซ่าหน้าเปิด #SeaU เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Katikar Darin
2019/10/19
scene type icon
ข้าวผัดปูเมืองทอง1 ต้นตำหรับโดย คุณพิมพร จรเข้บัว อาหารไทย
ข้าวผัดปูเมืองทอง เมนูขึ้นชื่อของร้านข้าวผัดปูเมืองทอง ก็คงหนีไม่พ้น ข้าวผัดปูจานร้อนที่ผัดกันจานต่อจาน พร้อมเนื้อปูที่จับต้องได้ในราคาที่สมเหตุสมผล เมนูแนะนำอื่นๆ ที่อร่อยไม่แพ้กัน กุ้งอบวุ้นเส้น, สุกี้แห้ง-น้ำ, กระเพาะปลาน้ำแดง, หมูสะเต๊ะ พร้อมตบท้ายมื้ออาหารด้วยไอศกรีมกะทิสดอร่อยๆ ราคาสบายกระเป๋า #SeaU เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Katikar Darin
2019/10/13
scene type icon
บ้านกลางน้ำ 1 พระราม3 อาหารทะเล
“บ้านกลางน้ำ” ล้ำเลิศรสอาหาร ชมวิวริมน้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ตรงถ.พระราม 3 ซ. 14 ที่นี่เป็นร้านอาหารขนาดใหญ่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีจุดเด่นของบรรยากาศร้านที่ชวนให้มานั่งกินข้าวรับลมแม่น้ำเย็นๆ ได้ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงาม และวิวของสะพานแขวนที่สวยงามในยามเย็น ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกดินมีบรรยากาศที่โรแมนติกดีนะ แต่พนักงานเสิร์ฟน้อยไปหน่อย บริการไม่ทั่วถึง แต่ชอบที่มีเต่า มีลิงสายพันธุ์แปลกๆให้ดู ก็น่ารักดี #SeaU เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Katikar Darin
2019/10/09
scene type icon
ก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ ถนนจันทน์ เมนูเส้น
Guay Jub Mr. Joe - ก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ ก๋วยจั๊บ เครื่องแน่น น้ำซุปก็หอมพริกไทย รสชาติเข้มข้นไม่ต้องปรุงอะไรให้ยุ่งยาก หมูกรอบ มาร้านนี้ไม่ทานได้ไงหมูกรอบ ด้านรสชาติกัดคำแรกสัมผัสได้ถึงความกรอบกระแทกใจ ไม่มันเลย จิ้มกับซีอิ้วหวานนี้คือดีงาม แต่ทานคนเดียวทาน ๆ ไปก็ออกเลี่ยนเหมือนกันนะ #SeaU เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Katikar Darin
2019/10/09
scene type icon
หมูแดง หมูกรอบนายไซ ประชาชื่น บางซื่อ・เตาปูน อาหารไทย
ร้าน หมูกรอบนายไซ (Mu Krob Nai Sai) ประชาชื่น - วงศ์สว่าง  พูดถึงร้านนี้ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักเพราะสุดยอดหมูกรอบในตำนานของร้าน รอคิวนิดหน่อยไม่นานมากก็ได้โต๊ะ เมนูที่พลาดไม่ได้คือข้าวหมูกรอบ ยิ่งได้น้ำราดสูตรของทางร้านเพิ่มความชุ่มเข้าไปยิ่งอร่อยลงตัว #SeaU เพิ่มเติม
  • 24
  • 2
avatar image Katikar Darin
2019/10/08
scene type icon
หมูตั่วเฮีย อร่อยเฮียเฮีย สามย่าน อาหารเอเชีย
หมูตั่วเฮีย อร่อยเฮียเฮีย (Mootuahere) ใครที่ชอบหมูกรอบบอกเลยว่าต้องชิมให้ได้ หมูกรอบ ของที่นี่เป็นสูตรฮ่องกง เป็นหมูกรอบแบบอบที่ทำสดใหม่ทุกวัน โดยเลือกหมูสามชั้นอย่างดี นำไปหมัก แล้วค่อยอบจนหนังฟูกรอบ กินคู่ซีอิ๊วหวาน หมูกรอบหนังกรอบมากๆ เนื้อก็ยังนุ่ม ได้รสชาติเครื่องหมัก แต่ไม่มัน อยู่ซอยสวนหลวง 2 (โครงการสวนหลวงสแควร์,ซ.5 แขวง วังใหม่ เขตลุมพินี, กรุงเทพมหานคร 10330 #SeaU เพิ่มเติม
  • 24
  • 6
avatar image Katikar Darin
2019/10/08
scene type icon
ข้าวหมูแดงสีมรกต ตลาดน้อย อาหารไทย
วันนี้มาตระเวนรีวิว "หมูกรอบ" ผ่านรายการ "ย่านนี้ แชนแนล" เมนูที่อยากให้ลองก็ข้าวหมูแดง-หมูกรอบ-กุนเชียง-ไข่มะตูม ตัวน้ำราดคือดีไม่หวาน รสชาติกลมกล่อม 😂😂😂 ใครยังไม่ได้ลอง มาลองได้ ร้านอยู่ซอย สุกร1 ถนน มิตรภาพไทย-จีน กรุงเทพมหานคร (ก่อนถึงวัด เลี้ยวซ้ายเข้าไปประมาณ 50 เมตรร้านอยู่ขวามือ) เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Katikar Darin
2019/10/08
scene type icon
หมูกรอบตู้ทอง-หมูกรอบภูเก็ตจี้ฮอง บางลำพู อาหารไทย
วันนี้มาตระเวนรีวิว "หมูกรอบ" ผ่านรายการ "ย่านนี้ แชนแนล" เมนูที่อยากให้ลองก็หมูกรอบ อร่อยมาก เจ้าของร้านบอกว่าไม่ได้ใช้วิธีการทอด ทำให้รีบไขมันออกมาได้มากสุดๆ กินแล้วแทบไม่รู้สึกว่าเลี่ยนมันเลย มันกรอบนุ่มละลายในปาก หนังก็ไม่แข็ง กรอบเคี้ยวสบายเลย ยิ่งถ้าราดน้ำจิ้มสูตรของทางร้าน ที่เป็นน้ำสีส้มๆด้วยแล้วนะ ดีงามเว่อร์ 😂😂😂 ใครยังไม่ได้ลอง มาลองได้ รับประกันไม่ผิดหวัง แต่ที่นั่งทางร้านจะน้อยหน่อยนะ ร้านติดห้างตั้งฮั่วเสง บางลำภูจ้า #SeaU เพิ่มเติม
  • 25
  • 1
avatar image Katikar Darin
2019/10/06
scene type icon
บัวริมแม่น้ำ พระราม3 อาหารทะเล
ร้านบัว"ความอร่อย" แบบต้นตำหรับ  สุดชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยากับต้นตำรับอาหารไทยร้านบัวริมแม่น้ำ(พระราม3) ร้านอาหารรสชาติมาตรฐาน ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวร้านนี้อยู่บนถนนพระราม 3 อยู่ใต้คอนโดเอสวีซิตี้ ตัวร้านอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวย นั่งสบาย ลมจากแม่นํ้าพัดมาเรื่อยๆเย็นสบายดี ร้านมีทั้งแบบโอเพ่นแอร์และในห้องแอร์ให้เลือก อาหารที่ได้ลองวันนี้ก็...ตามรูปเลยจ้า เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Katikar Darin
2019/10/05
scene type icon
ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล สาขาหัวลำโพง หัวลำโพง ติ่มซำ
แวะมาย่านเทเวศร์ มาร้าน Hongkong Noodle (ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล) ชอบบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง บะหมี่เป็ดย่างฮ่องกง บะหมี่หมูแดงย่าง ที่ชอบสุดๆคือขนมจีบกุ้ง ราคาไม่แรง กินได้บ่อยๆ 👍👍👍👍 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0