profile
Inkink Treenaree
11 ไปมาแล้ว
15 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Inkink Treenaree
2019/09/25
สีฟ้า - แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา อาหารไทย
หนึ่งในร้านโปรด ร้านสีฟ้า ค่า 😋 @seefah_restaurant วันนี้ไปลองเมนูเจของทางร้านมาค่ะ อร่อยเหมือนเดิม ร้านนี้”ไม่ใส่ผงชูรสนะคะ” พี่พนักงานบอกมาค่า ☺️ (1) ข้าวดอกมะขาวผัดน้ำพริกมะม่วงเจ อันนี้อร่อยค่ะ แต่แอบเสียดายข้าวเละไปหน่อย 😭 ใครชอบทานออกหวานน่าจะถูกปากเลยค่ะ ผักสดให้มาพอดีๆ มีเต้าหู้รสหวานๆ และเห็ดเข็มทองทอดกรอบ ทานด้วยกันทั้งหมด ดีย์ ~ ไอเลิฟน้ำพริก รู้สึกดีใจที่เกิดเป็นคนไทยเลยค่ะ 555 😂 (2) ลาบเห็ดเต้าหู้เจ อันนี้บอกเค้าว่าไม่ใส่น้ำตาล ซอสเห็ดหอมน้อยๆ ก็ได้ดั่งใจเลยค่าา เปรี้ยว หอมมะนาวดีมาก ผักสดให้มาแบบทานได้จริง ชอบตรงนี้. ยอดรวม อาหาร 300 ชาร์ท 30 = 330บาทค่า 💛 ยังมีเมนูเจอื่นๆน่าทานอีกเพียบบ เลือกอยู่นานเลยค่ะ น่าทานทั้งนั้น พวกข้าวอบเอย ของทานเล่นเอย ไว้ต้องกลับไปตามเก็บอีก ☺️ นอกเหนือจากนี้ เมนูปกติของเค้า ก็มีเมนมังสวิรัติอยู่แล้วนะคะ หลายเมนูเลย มีตลอดน้า . ใครนึกอะไรไม่ออก อยากทานอร่อย ของดี เมนูหลากหลาย จะกินเจ ไม่กินเจ กิน plant-based ไปร้านนี้ได้เลยค่ะ 👌🏻 #ร้านสีฟ้า #seefah เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Inkink Treenaree
2019/09/21
อมิชี สาขาสยามพารากอน สยาม อาหารอิตาเลียน
ร้านอาหารอิตาเลียน ที่พารากอนชั้น G อาหารถือว่าโอเคนะคะ จานหอยเชลล์ ไม่แน่ใจว่ามีตลอดไหมคะ จานนี้หากใครไม่ชอบทานผัก หรือคีนัว อาจไม่ชอบเท่าไหร่ ส่วนตัวอิ้งชอบมาก แต่เพื่อนที่ไปด้วยกันนี่ ส่ายหน้าเลยค่ะ 😂 แล้วแต่คนชอบเนอะ สำหรับอิ้ง ถือว่าอร่อยค่ะจานนี้ เบาๆ อีกจาน blue mussel สำหรับอิ้ง อิ้งเฉยๆนะคะ จริงๆสั่ง TRUFFLE RISOTTO มาด้วย แต่ว่าลืมถ่ายมา ก็โอเคแต่ยังไม่พีคค่ะ #tasty เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Inkink Treenaree
2019/09/21
scene type icon
Prime 19 Khao Yai ปากช่อง (นครราชสีมา) อาหารอเมริกัน
หากใครไปเขาใหญ่ ห้ามพลาดร้านนี้เลยค่ะ ร้านใหญ่ สวย ยิ่งสายเนื้อ แฮปปี้แน่นอน ร้านมีดนตรีสดด้วยค่ะ เหมาะไปทานมื้อเย็น ไปเดทก็ได้ ไปกับครอบครัวก็ดีค่ะ อาหารอร่อย ถูกปากค่ะ อยากกลับไปเขาใหญ่อีก เพราะร้านนี้จริงๆ 😂 (1) BBQ Short Rip with Dashi Butter Rice (980฿) อร่อยมากกกกกกก อยากกลับไปซ้ำอีกก ซี่โครงวัวอบซอส นุ่มม อร่อยย ข้าวผัดกระเทียมก็อร่อย มีหัวไชเท้าดอง ของชอบมาด้วย ตัดเลี่ยนได้ดีเลยค่ะ (2) จำราคาไม่ได้ค่ะ เป็นครั้งแรกที่ทาน parma ham กับแคนตาลูป อร่อยอย่างนี้นี่เอง ☺️ ใครไปเที่ยวเขาใหญ่ลองรับร้านนี้ไว้พิจารณานะคะ แนะนำค่ะ ((ไปมาเมื่อต้นปี 2019นะคะ)) #tasty เพิ่มเติม
  • 18
  • 4
avatar image Inkink Treenaree
2019/09/21
วีแกนเนอรี คอนเซ็ปต์ พร้อมพงษ์ เบเกอรี่/เค้ก
สำหรับคนที่อยากเริ่มทาน vegan แนะนำร้านนี้ค่ะ อร่อยหลายเมนูเลย ล่าสุดที่ไปทานมาเป็นสปาเก้ตตี้ เส้น zucchini อร่อย แคลน้อย ไม่ต้องกลัวอ้วนเลย ตอนแรกนึกไม่ออกว่าจะอร่อยยังไง เคยเห็นแต่ในไอจีเมนูวีแกนของเมืองนอก มาเจอร้านนี้มี เลยลองซะหน่อย อร่อยเกินคาดค่ะ เส้นกรึบๆดี ได้ไปอีกอารมณ์ ร้านนี้เมนูอื่นๆก็อร่อยนะคะ ทั้งของคาว ของหวาน แกงที่ใส่ถั่วลูกไก่ ก็อร่อยมากค่ะ พาเพื่อนไปทาน เพื่อนก็ชอบ ของหวานก็อร่อยค่ะ เบอร์เกอร์ร้านนี้เค้าก็มีชื่ออยู่ว่าเด็ด ไว้จะหาเวลาไปทานอีก #tasty เพิ่มเติม
  • 10
  • 2
avatar image Inkink Treenaree
2019/09/21
โอชาม ข้าวต้มแห้งเอกมัย เอกมัย ร้านข้าวต้ม
รักเมนูข้าวต้มแห้งมากกกกกก ของโปรดที่สุดค่ะ ใกล้บ้านหน่อยก็จะเป็นร้านนี้ โอชามข้าวต้มแห้งเอกมัย ร้านดังอยู่น้า เจอพี่ๆแอพสั่งอาหารมานั่งรอสั่งซื้อให้ลูกค้าประจำ และมีลูกค้าเข้าออกเต็มร้านตลอด ไปกี่ครั้งก็อร่อย สั่งแบบเดิม คือ ข้าวต้มแห้งหมูล้วน (75฿) จะมีมาหมดเลย หมูชิ้น กระดูกหมู อื่นๆ จะทานแบบไม่มีน้ำจิ้มก็อร่อย ใส่น้ำจิ้มเค้าก็อร่อยค่ะ จริงๆมีกระเทียมเจียวนะคะ แต่อิ้งบอกเค้าแยกมาต่างหากค่ะ เมนูอื่นๆก็อร่อยนะคะ ปอเปี๊ยะเผือก(85฿) คือดี แนะนำว่าควรสั่งมาทานค่ะ จริงๆยังไม่ได้ลองอีกหลายเมนูเลย ไว้ไปใหม่ จะลองเมนูใหม่บ้างแล้วค่ะ รอหายเห่อเมนูเดิมๆก่อนนะคะ เป็นคนชอบอะไรแล้วจะสั่งทานซ้ำๆจนกว่าจะเบื่อ 😂 ที่จอดรถ ตรงซอยข้างๆร้านจอดได้นะคะ แต่น้อยและค่อนข้างแคบ อาจจะต้องวัดดวงกันหน่อย หรือเอาสะดวกสั่งผ่านแอพไลน์แมนอะไรแบบนี้ได้ค่ะ สะดวกดี #tasty เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Inkink Treenaree
2019/09/21
บ้านหญิง, เดอะพรอมนาด รามอินทรา อาหารไทย
เป็นร้านที่ทำให้รู้จักข้าวหน้าไข่ข้นค่ะ ร้านอื่นมีไหมไม่รู้ เพราะกินแต่ที่นี่ 😂 ชอบทุกเมนูไข่ ที่นี่ก็ทำอร่อยตลอด รอบนี้สั่งเป็น หอมใหญ่ ดอกขจร ไก่สับค่ะ ดอกขจรมาแบบเน้นๆ กินกับซอสพริก เมนูง่ายๆ แต่อร่อยมากค่ะ 🥰❤️ #tasty เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Inkink Treenaree
2019/09/21
Bangkok Trading Post Bistro & Deli พร้อมพงษ์ อาหารจีน
ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่ชอบเลยค่ะ ทั้งบรรยากาศ อาหารที่หลากหลาย ไปได้ทั้งมื้อเช้า ยันอาหารเย็นเลยค่ะ พนง.ก็น่ารักมาก ไปสาขาสุขุมวิทซอย 39 นะคะ จอดรถในโรงแรมได้เลย สะดวกมาก มีทั้งโซนอินดอร์ เอาท์ดอร์ มุมถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย รวมถึงทางร้านมีแอพเป็นของตัวเองด้วยนะคะ ทุกการทาน เก็บแต้มมาใช้ในอนาคตได้ คุ้มมากๆ เมนูที่สั่งมี (1) blackened tuna tataki (340฿) สลัดปลาทูน่า อร่อยค่ะ ถูกปากเลย กินเบาๆเพลินๆ ชอบที่มีธัญพืชมาหลากหลายดี โดยเฉพาะถั่วลูกไก่ ชอบมากๆ มีคีนัว กับถั่วแระญี่ปุ่นด้วยค่ะ ☺️👌🏻 (2) fried calamari (260฿) ปลาหมึกชุบแป้งทอด ไปร้านไหน ถ้ามี คือสั่งทุกครั้ง เมนูโปรด ร้านนี้ทำได้ดีเลยค่ะ น้ำจิ้มก็อร่อย จริงๆสั่งพิซซ่ามาด้วยนะคะ ลืมถ่ายรูปมา ถือว่าโอเค แต่ไม่ได้พีคเท่าไหร่ 😅 ไว้จะหาโอกาสกลับไปทานอีกเพราะมีอีกหลายเมนูมากที่อยากลอง แพนเค้กเอย อาหารไทยเอย เป็นร้านที่ถ้านึกอะไรไม่ออก ไปร้านนี้ได้ค่ะ ❤️ #tasty เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image Inkink Treenaree
2019/09/21
Barefood Bangkok Vegan NutCheese เอกมัย อาหารมังสวิรัติ
#Tasty ขอไม่เกริ่นเยอะเลยนะคะ ... อร่อยมากกกกกกกกก 😭❤️👌🏻 เป็นเบอร์เกอร์และลาซานย่าที่อร่อยจริงๆค่ะ เชื่อว่าต่อให้ไม่ได้ทานวีแกนก็ยังว่าอร่อย 🔥🔥. . (1) barefood smoked and spicy burger (290฿) อร่อยมาก กินคำแรกคือ ดีกว่าที่คิดไว้มากค่ะ อ่านรีวิวมาแล้วบ้างว่าเบอร์เกอร์ที่นี่เด็ด แต่อันนี้คือดีกว่าที่คาดไว้อีก ตัว patty ดีมาก ชอบตรงที่มี eggplant ด้วย ส่วนตัวชอบอยู่แล้ว พอมาอยู่ในเบอร์เกอร์ ยิ่งทำให้เบอร์เกอร์อร่อยค่ะ สรุปเลยว่า อร่อยจริงๆ ไปต้องสั่งนะคะ . . (2) kale broccoli baked lasagna (290฿) อันนี้ก็เป็นอีกเมนูที่อร่อยมาก ผักมาแน่นๆ black kale, broccoli, zuchini, onion, carrot, celery ตัวแป้งพาสต้าเป็น wholegrain ตัว cashew bechamel ก็อร่อยมาก . . ไปคนเดียว สั่งสองอย่างนี้กินอย่างละไม่ถึงครึ่งก็จอดแล้วค่า อิ่มจริงๆ 😂 ร้านนี้เค้าดังเรื่องชีส สมคำร่ำลือเลย อร่อยจริงๆ ส่วนบรรยากาศร้าน เหมือนไปบ้านเพื่อน ชิคๆหน่อย มีโอกาสจะกลับไปอีกค่ะ ประทับใจ อยากลองเมนูอื่นอีก 🥰. . ที่จอดรถ จอดหน้าร้านได้คันเดียวนะคะ 😂. . Highly recommend ค่า 💖 @barefoodbangkok #tasty เพิ่มเติม
  • 10
  • 2
avatar image Inkink Treenaree
2019/09/16
Ńowhere Bangkok เอกมัย อาหารนานาชาติ
ได้มีโอกาสไปงาน plant people 3 ที่ nowhere เอกมัยมาค่ะ อยากไปอยู่ในบรรยากาศกลุ่มผู้คนที่เลือกรับประทาน plant-based / vegan จริงๆ เพราะอิ้งเพิ่งเริ่มปรับการกินมาเป็นทางนี้ เลยอยากมาดูพี่ๆ ☺️ ประทับใจมากเลยค่ะ บรรยากาศงานน่ารักมากๆ ทุกคนน่ารักจังเลย และดูเอนจอยกับอาหาร และบรรดาร้านค้าที่มาตั้ง (ไว้ลงรูปให้ดูเพิ่มเติมนะคะ) เริ่มรีวิวอาหารกันดีกว่า (1) bare-food nut-cheese plate (420฿) จานนี้จะมี net-cheese มาให้ 4 แบบค่ะ แบบ pure cashew / white truffle / herbs / chili >> ชอบตัว white truffle มากที่สุดดดด อร่อยยย รองลงมาชอบตัว chili ค่ะ จะออกเหมือนผงเครื่องแกงกะหรี่หน่อยๆ ถูกปากเลย เสริฟมากับขนมปัง ผลไม้ เมนูนี้ดีทีเดียวค่ะ เพื่อนๆที่ไปด้วยกัน เพิ่งเคยทานชีสแบบนี้กันครั้งแรก ก็ถูกใจนะคะ 💕 (2) caramelized pear salad (260฿) จานนี้ทานแล้วสดชื่นดีค่ะ มี herb vegan cheese มาให้ด้วย ตัวน้ำสลัดเป็น yuzu balsamic สดชื่นนน ❤️ ปกติเวลาไปทานอาหาร จะสั่งสลัดมาด้วยตลอดนะคะ ไม่งั้นรู้สึกไม่ครบ 😂 (3) spaghetti mushroom puttanesca (290฿) จานนี้เป็นสปาเก็ตตี้ ซอสมะเขือเทศ ชอบตรงมีมะเขือม่วงด้วย แต่รสชาติเฉยๆค่า ร้านบรรยากาศดีเลยค่ะ ชอบมีทั้ง indoor/ outdoor ไปช่วงเวลาพระอาทิตย์ตก คือดีเลย แนะนำค่ะ ส่วนที่จอดรถ หากหน้าร้านเต็ม (เพราะมีนิดเดียว) และในซอยเต็ม(มีนิดเดียวเช่นกัน) ขอแนะนำว่าจอดที่ big c ekamai เลยก็ได้ค่ะ ติดกันเลย สามารถนำบัตรจอดรถไปแสกนได้ฟรี 3ชม.ด้วยน้า เพิ่งทราบเลย พี่รปภ.บอกมาค่ะ ที่แสกนเดินเข้ามาในบิ๊กซีนิดนึง เจอเลย อยู่ติดตู้ atm ค่ะ ❤️ เพิ่มเติม
  • 14
  • 1
avatar image Inkink Treenaree
2019/09/11
Sangdad Health Mart ลาดพร้าว อาหารมังสวิรัติ
วันนี้ต้องไปรับขนมที่ร้าน @ginzy.ginzy สาขาเลียบด่วน เลยหาร้านอาหารมัง คลีนๆทานค่ะ เสิร์ชเจอร้านนี้ ชื่อร้าน ดีจริง อยู่ภายในร้าน @sangdadhealthmart คนรีวิวบอกว่าอร่อย และชอบตรงที่ไม่ได้ใช่อาหารที่แปรรูปมากนัก เพราะส่วนตัวชอบกินแบบเห็ดคือเห็ด เต้าหู้คือเต้าหู้😂 ไปทานคนเดียวตามสเตป สั่งสองรายการนะคะ (1) ยำถั่วพู (95฿) อร่อยมากกแม่ 🔥โอมายก้อด ถูกปากมากก รสกำลังดี ไม่เข้มไปไม่จืดไป มาแบบแห้งๆ คลีนๆ ไอเลิฟง่ะ ต้องมีซ้ำ ทานเพลินมากค่ะ ❤️❤️❤️ (2) ผัดไทเส้นมะละกอ (95฿) ลังเลใจนิดนึงตอนสั่ง เพราะนึกไม่ออกว่าจะออกมายังไงค่ะ 555 แต่พี่ที่ร้านบอกคนสั่งเยอะ เลยลองซะหน่อย ผลคือ อร่อยมากกก อีกแล้วว ผิดคาดมากค่ะ ทำมะละกอเป็นเส้นค่อนข้างบางเลย และน้องนุ่ม! งงซิค่ะ! หลังทานคำแรกพยายามส่องว่าเค้าทำผิดเป็นเส้นเล็กมาหรือเปล่า สรุปคือทำถูกแล้ว ไอเลิฟมากเลยย อร่อยย ฮือออรสดีอีกแล้ว กำลังดี ละมุน เครื่องเคียงก็ให้มาเหมือนรู้ใจว่าชอบทาน ดีงามที่สุดค่ะ (3) กล้วยแคลเซียม(20฿) หน้าตาเหมือนข้าวต้มมัด แต่ในคือกล้วยกับงาดำค่ะ งาดำเน้นมาก ทานแล้วคือ โอเค สุขภาพดีแน่ๆ พอนึกรสชาติออกไหมคะ 555😂 สำหรับคนชอบงาดำ น่าจะถูกใจค่ะ ☺️ ภายในร้านมีขายสินค้าสุขภาพเยอะเลยค่ะ มีหมด อาหาร ขนม น้ำดื่มสุขภาพ นานาของใช้แบบธรรมชาติๆเลยค่ะ โกกรีนมากๆ ราคาก็ไม่แพงเลย แนะนำเลยที่นี่ อยากให้ลองไปกันค่ะ สาขาเลียบด่วน ติดคลินิกของคุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์เลย มีที่จอดรถค่ะ เดินทางสะดวกสบาย ❤️ มีไปอีกแน่ๆ มีอีกหลายเมนูที่อยากลองค่ะ 🥰 . เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Inkink Treenaree
2019/09/08
scene type icon
วิสโตร-วีแกน คาเฟ่ แอนด์ เรสตอรอนท์ พร้อมพงษ์ อาหารมังสวิรัติ
สำหรับชาว vegetarians ต้องชอบแน่ๆค่า อาหารอร่อยมาก บรรยากาศร้านก็ดี มีที่จอดรถ ร้านอยู่สุขุมวิท24 (ซอยก่อนถึงเอมโพเรียม) ไปครั้งแรกประทับใจมาก ต้องมีได้ไปอีกแน่นอน (1) vistro dumplings (220บาท) อันนี้อร่อยค่ะ อมเปรี้ยมอมเผ็ดนิดๆกำลังดี มี 6 ลูก กับมีอะไรไม่รู้กรอบๆมาด้วย กินพร้อมกัน อร่อยเลยค่ะ เพลิน แนะนำให้สั่งน้า (2) tokyo taco (280บาท) อันนี้คืออร่อยมากกก สาหร่ายชุบแป้งทอดกรอบ มีข้าวด้านใน หนึ่งจานมี 3 ชิ้น ทานแล้วอิ่มกำลังดี รสชาติเค็มๆหวานๆกลมกล่อมเลย แนะนำๆ จริงๆสั่งขนมหวานมาทานด้วยสองอย่าง คือ banana bread กับ baked donut (red velvet) แต่ลืมถ่ายรูปมา รสชาติโอเค แต่สำหรับอิ้ง อิ้งว่าหวานไปนิดนึง โอกาสหน้าจะลองลองตัวอื่นดูค่ะ เพิ่มเติม
  • 31
  • 3