profile
Por Cat SunFlower
3 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Por Cat SunFlower
2019/09/11
scene type icon
Maguro (มากุโระ) สาขา เฮลต์แลนด์แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารญี่ปุ่น
ถ้าอยากกินอาหารญี่ปุ่น🎎 ซาซิมมิแซลมอนสดๆ ดีๆ แนะนำร้านนี้เลย ไปกินมาหลายรอบแล้ว ตอนเข้าไปนั่งเค้าจะเสิร์ฟ ถั่วแระญี่ปุ่นกับซุปสาหร่ายให้ซึ่งซุปนั้นเติมได้ตลอด และที่สำคัญอร่อยมากละเค็มพอดี รสละมุน ไปกินทีเติมไปเป็นสิบรอบ~ อ่ะมาที่ของหลักกันบ้าง ที่มาทุกรอบต้องสั่งคือ ซาซิมิแซลมอนแบบชิ้นใหญ่มากก กัดแล้วเต็มปากเต็มคำ ฟินมากกกกก ได้ฟิลเหมือนตัวเองเป็นหมีกรีซลี่งับปลาแซลมอนเข้าปากแบบนั้นเลย😍 วาซาบิที่นี่ก็ดี กลิ่นไม่ฉุนจนเกินไป แต่จี๊ดขึ้นสมองแรงเหมือนกันนะ ถัดมาเป็นสลัดปลาเงินทอด ที่ผักสดปลากรอบอร่อยและจานใหญ่กว่าหน้า🤣 เมนูข้าวขอยกให้ไคเซนด้งเลย มีชิ้นปลาสดหลากหลายมากที่เด็ดที่สุดคือมีฟัวกราด้วยซึ่งหวานมากไม่คาวเลย กินแล้วไม่มีเบื่อ เหมือนได้ไปเล่นสวนสนุกเลย😍 ราคาอาหารถ้าเทียบกับคุณภาพวัตถุดิบนั้นไม่แพงเลย ส่วนร้านบรรยากาศดีเหมือนอยู่ญี่ปุ่น มีหลายสาขานะลองไปกันได้ 🌟 เมนูแนะนำ 😋 - ซาซิมิแซลมอน - ซุปสาหร่าย - สลัดปลาเงินทอด - ไคเซนด้ง (loveมาก) #Meetandeat #eatbyporsun เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Por Cat SunFlower
2019/09/11
scene type icon
Wings Factory ราชเทวี อาหารเกาหลี
อยากแนะนำ ร้านไก่ทอดร้านนี้มากกกก ถึงอาหารจะไม่ได้หลากหลายมากเหมือนร้านอื่น แต่ไก่ทอดดีมากกก ตัวแป้งกรอบอร่อยมาก ซอสคลุกจนติดกับตัวแป้งอร่อยมีหลากหลายรสให้เลือก อาหารอย่างอื่นก็มี ข้าวผัดกิมจิ ข้าวญี่ปุ่น ซุป สลัด เฟรนฟราย เกี๊ยวซ่า ยำสาหร่าย และที่ขาดไม่ได้เลยคือ หัวไชเท้าดอง อร่อยมากกกก รสเปรี้ยวหวาน ตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี บางทีกินเพลินจนลืมไก่ 55555 🌟 อาหารที่แนะนำ 😋 - ไก่ทอด 🍗 ซอส ชีส (loveมากอันนี้),สไปซี่,ออริจินอล,น้ำจิ้มแจ่ว - หัวไชเท้าดอง กิมจิ - ชีสดิป - ข้าวผัดกิมจิ 🍚 - สลัดปูอัด 💰 ค่าอิ่มแบบบุฟเฟต์ 279 บาท ถ้าเพิ่มไก่รสชีส ชีสดิป ชีสบอล เพิ่มอีกคนละ 19 บาท (ราคารวมน้ำ และ ไอติมแล้ว) ถ้าใครกลัวไม่คุ้ม แบบอาลาคาร์ทก็มีนะ แต่ส่วนเราไปกินบุฟคุ้มทุกรอบ🤣 ร้านไม่ใหญ่มาก คนมีมาบ้างเป็นช่วงๆ ถ้าจะมาลองโทรมาสอบถามที่นั่งก่อนนะ มาสะดวกมากนั่งBTS ราชเทวีทางออก2 เดินลงมาแปปเดียวถึงเลยจ้า ~ #Meetandeat #eatbyporsun เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Por Cat SunFlower
2019/09/11
scene type icon
Eat Am Are ลาดพร้าว อาหารอเมริกัน
ถ้าวันไหนอยากกินเนื้อๆ ผักๆ จะนึกถึงร้านนี้ขึ้นมาเลย ปกติชอบสั่งเสต็กหมูพริกไทยดำ รสชาติเหมือนหมูปิ้งที่พรีเมี่ยมมากๆ หมักซอสได้เข้าเนื้อ เนื้อนุ่มไม่แห้งหั่นแล้วยังมีน้ำจากเนื้อค่อยๆไหลออกมา หั่นชิ้นใหญ่ๆเคี้ยวทีเต็มปากเต็มคำ กินคู่กับส้มตำเป็นอะไรที่เข้ากันมากกกกกก🤤 ราคาก็ไม่แพง ให้เยอะ ทั้งอิ่มและอร่อย มีหลายสาขาแต่อยู่ละแวกเดียวกัน😅 ส่วนสาขานี้ร้านกว่างขวาง มีที่นั่ง 2 ฝั่ง บรรยากาศดี เป็นร้านในดวงใจเราเลย เมนูแนะนำ เสต็กหมูพริกไทยดำ,ส้มตำ, มันบด, มันบดทอด,ไก่ทอด #Meetandeat #eatbyporsun เพิ่มเติม
  • 3
  • 0