profile
ภรเกด แก้ว้อมวัง
3 ไปมาแล้ว
12 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image ภรเกด แก้ว้อมวัง
2019/09/08
scene type icon
อาม่าติ่มซำ หาดใหญ่ (สงขลา) ติ่มซำ
เนื่องจากมีโอกาสไปไหว้พระ one day trip ที่หาดใหญ่ เลยแวะทานอาหารเช้าแนวติ่มซำ ที่ร้านอาม่าติ่มซำ ซึ่งเป็นร้านดังและเป็นร้านเก่าแก่ รสชาติ อร่อย สะอาด ราคาย่อมเยาว์ มีให้เลือกหลากหลาย อาทิเช่น ขนมจีบ ซาลาเปา ฮะเก๋า ก๋วยเตี๋ยวหลอด กุ่ยช่าย แชลม่อนนึ่ง บะกุ๋ดเต๋ โจ๊กปลา ฯลฯ หยิบได้ตามชอบ เขียนเบอร์โต๊ะ แล้วส่งไปให้ทางร้านอุ่นให้ ทานคู่กับน้ำชาฟินมากๆๆ ราคาเริ่มต้นที่เข่งละ 20 บาท พิกัด : ถนนธรรมนูญวิถี ใกล้ๆ มอ. #Meetandeat #อาม่าติ่มซำ #ของอร่อยหาดใหญ่ ปล.ทริปนี้เราไปทั้งหมด 6 คน สั่งกระจายมาก ในรูปที่เห็นคือของที่พวกเราสั่งมาทั้งหมด เช็คบิลออก 3,xxx.- กว่าบาท😂 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image ภรเกด แก้ว้อมวัง
2019/09/08
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ สูตรสมุนไพร พระราม5 อำเภอเมืองนนทบุรี เมนูเส้น
ใครที่ชื่นชอบก๋วยเตี๋ยวไก่แนะนำร้านนี้จ้าาาาาาา 👉ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ สูตรสมุนไพร พระราม5 รสชาติกลมกล่อม หอมน้ำซุป เลือกเส้นได้ตามความชอบ หรือจะสั่งเป็นเกาเหลาน่องไก่ ปีก ตีน ข้อ เลือด มากินเล่นก็ได้อีกฟิลลิ่งนึง ราคาก็ไม่แพงเริ่มต้นที่ 40 บาท สั่งเสร็จก็รอรับมาปรุงที่โต๊ะกลาง มีมะระดิบ ถั่วงอก ใบโหระพาให้ด้วย น้ำฟรีตักบริการตัวเอง พิกัด : ติดสะพานลอย ตรงข้ามแมคโคร พระราม5 ที่จอดรถจอดริมถนน #Meetandeat #ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ #อร่อยที่สุดในย่านนี้ #พระราม5 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image ภรเกด แก้ว้อมวัง
2019/09/08
scene type icon
อ้วนผอมเมี่ยงปลาเผา สนามบินน้ำ อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารทะเล
ใครที่ชอบปลาเผาและอาหารรสแซ่บนัว มาทางนี้จ้า ร้านประจำของเราเอง มีชื่อว่า “ร้านอ้วนผอมเมี่ยงปลาเผา สาขา3สนามบินน้ำ” (ร้านดั้งเดิมอยู่ที่ท่าน้ำนนท์, สาขา2อยู่ตรงสะพานเจษฎาบดินทร์ เราเป็นแฟนพันธุ์แท้ของที่นี่กินครบทั้ง 3 ร้าน แต่ถูกใจกับสาขาสนามบินน้ำมากที่สุด) ร้านนี้ไม่ได้มีแค่เมี่ยงปลาเผา ยังมีอาหารรสแซ่บอื่นๆๆ อีก ขอบอกว่าหลากหลายเมนูมาก ที่สำคัญสะอาด ราคาไม่แพง อาหารได้ไวไม่ต้องรอนาน ใครขี้เกียจเดินทางมีบริการส่งฟรี Delivery ถึงบ้านด้วยนะจ๊ะ เรานี่มาจนเด็กเสิร์ฟจำได้ มากี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังเลย เมนูประจำไปกี่ครั้งก็ต้องสั่ง 👉🏻ปลาทับทิมเผา(ปลานิล/ปลากะพง)+ชุดเมี่ยง 👉🏻ยำมะม่วงรวมมิตร 👉🏻ตำเห็ดกรอบปูปลาร้า 👉🏻ตำกระท้อนปูปลาร้า (ตามฤดูกาล) 👉🏻ไก่ย่างน้ำผึ้ง 👉🏻กุ้งแช่น้ำปลา 👉🏻หอยแครงลวก 👉🏻ยำรวมมิตร 👉🏻ไข่ปลาหมึก 👉🏻ปีกไก่ทอดน้ำปลา ชื่อร้าน : อ้วนผอมเมี่ยงปลาเผา สนามบินน้ำ พิกัด : สนามบินน้ำ นนทบุรี เวลา : 11.00-22.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) มีที่จอดรถ #Meetandeat #เหมาะสำหรับครอบครัว #เพื่อนสนิท #เพื่อนสายเฮลตี้ #เพื่อนสายแดก #เลี้ยงฉลอง #เลี้ยงรับรอง เพิ่มเติม
  • 19
  • 0