profile
Tannylol Vanz Vanz
8 ไปมาแล้ว
9 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Tannylol Vanz Vanz
2019/10/13
scene type icon
ฮังกรีเนิร์ด สเต๊ก แอนด์ พาสตา สาขาราชเทวี ราชเทวี สเต็ก
ร้านเสต็กในดวงใจยกให้ 🧡ที่นี่เลย 🤓“Hungry Nerd” 🤓 รสชาติอร่อย เครื่องแน่นจาน ราคาย่อมเยาว์ ดีต่อใจมากๆค่า มีเมนูน่ากินหลายอย่างเลยนะ ใครยังไม่เคยลอง บอกเลยว่า !!ห้ามพลาด!! วันนี้บังเอิญอยากกินอะไรนวลๆ เลยจัดไปตามนี้เลยจ้า 🍗>>เสต็กไก่ชีสซี่ 🥣>>ซุปข้าวโพด 🍍>>สับปะรดปั่น ราคารวมแล้วไม่เกิน250บาท (คร่าวๆนะคะ) ใครอยากหาร้านเสต็กกินเป็นประจำ ลองไปร้านนี้ดูนะคะ 😋แล้วจะติดใจจ😘 เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Tannylol Vanz Vanz
2019/09/14
scene type icon
ทิม โฮ วาน อโศก ติ่มซำ
วันนี้อาหมวยอยากกินติ่มซำาาาาาา เลยมาจัดกันที่นี่เลย - Tim Ho Wan - บอกเลยว่าทุกเมนูคือดีต่อใจจริงๆ ไม่ว่าจะซาลาเปาหมูแดง ก๋วยเตี๋ยวหลอด เกี๊ยวกุ้ง ฮะเก๊า แม้แต่ผักกาดแก้วผัดซีอิ๊ว ยังอร่อย แต่ที่ต้องร้องวัาวคือ...!!!นมสดทอด!!!... เพื่อนๆบางคนอาจจะเคยทานมาก่อน แต่ครั้งนี่เป็นครั้งแรกที่เราเคยกิน นมสดทอดดด ไม่ว่าจะรสชาติ หรือ รสสัมผัส ก็ถูกใจ๊ ถูกใจไปหมด นมสดทอด มาในแบบกรอบนอกนุ่มใน แป้งด้านนอกจะบางกรอบ แต่ไม่อมน้ำมันนะจุ๊ และยังมีความนุ่มละมุนลิ้นเมื่อกัดไปถึง ก้อนนมนุ่มๆ ที่มีรสหวานกำลังดี หืมมม ขณะที่พิมพ์อยู่ ยังน้ำลายสอเลยค่ะ ว่าแล้วถ้ามีโอกาสไปเทอมินอล 21 อีก คงไม่พลาด Tim Ho Wan แน่น้อนนน ใครอยากลองติ่มซำรสชาติดี อร่อยคุ้มราคา ไปกินกันได้นะคะที่ -Tim Ho Wan- เดาว่าทุกสาขาน่าจะอร่อยเหมือนๆกันน ไปลองกันให้ได้นะคะ!!!! เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Tannylol Vanz Vanz
2019/09/10
scene type icon
Fujiyama GoGo Hugz Mall อำเภอเมืองขอนแก่น ราเมง
ทซึเกะเมงอะไรกินแล้วท้องแข็ง?? 🤔“Tsukemen GO GO 55”😅ไงงงง ต้องบอกว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เคยลองกิน “ทซึเกะเมง” แล้วก็ประทับใจกับความเหนียวหนึบของเส้นอุด้งมากๆ ส่วนน้ำที่กินคู่กันก็เค็มๆหอมๆรสชาติกำลังดี ตอนเสิร์ฟ น้ำซุปอาจจะไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องห่วงเลยจ้า เพราะที่ร้านเขามีเตาไฟฟ้า เราสามารถอุ่นให้ร้อนตามที่ต้องการได้เลย หลังจากกินเส้นจนหมด เราก็จะตบท้ายด้วยการเติมน้ำซุปปลาแห้งลงไป แล้วซดน้ำจนหมด(ขอบอกว่าหมดจริงๆ 555) สรุปว่า สำหรับคนสายเส้น เมนูนี้รับรองได้เลยว่า ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจแน่นวล😍 แต่สำหรับคนที่อยากกินเครื่องพวกเนื้อเยอะๆ อาจจะไม่ถูกใจนัก เพราะ ทซึเกะเมง เมนูที่เราสั่งจะเน้นดื่มด่ำกับเส้นกับน้ำซุปล้วนๆ แต่ที่ร้านมีอีกหลายเมนูให้เลือก ดังนั้น ใครผ่านร้านนี้ก็มาลองได้นะคะ 😄 (ร้านนี้มีหลายสาขา ในกทม.ก็มีหลายที่เล้ย) เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Tannylol Vanz Vanz
2019/09/09
scene type icon
ฟู่ก๋วยเตี๋ยวปลาพริกสด สามย่าน อาหารเอเชีย
ครั้งนี้ขอนำเสนอเมนูเบาๆหลังเลิกงาน💼 เมนูนี้เลยคร้าบ 🍃“ก๋วยเตี๋ยวพริกสด”🍃 เมนูSignatureของร้านเขาเลย ร้านนี้เขาบอกว่า “ทุกเมนูไม่มีชูรส” แถมยังมี “บะหมี่ทำเอง” ด้วยนะเอออ เราเลยไม่รอช้า จัดไปเลยค่ะ เมนูบะหมี่แห้งพริกสด + คอหมูย่าง ราคา 70 บาทถ้วน (ก๋วยเตี๋ยว50บาท เพิ่ม20บาทค่าคอหมูย่าง) รสชาติก่อนปรุง : หอมพริกสดมากๆ บนเส้นก๋วยเตี๋ยวเขาจะราดพริกเขียวสดมาให้ เรียกได้ว่าเป็นระดับที่เหมาะกับคนที่พอกินเผ็ดได้ตั้งแต่นิดหน่อยไปจนถึงแซ่บซี้ดๆเลยค่า (เห็นในเมนูเขียนว่ามีให้เลือกระดับความเผ็ดได้ถึง 6 ระดับแน่ะ แต่ส่วนตัวไม่ได้รีเควสอะไรพิเศษ รสชาติออกมาเลยไม่ได้เผ็ดมากเท่าไหร่ จนต้องเติมพริกป่นไปเอง 5555 ส่วนตัวเปนคนชอบกินเผ็ด😁แฮ่) ส่วนลูกชิ้นปลากับเผือกทอด รสชาติกับรสสัมผัส เฉยๆค่ะ ไม่ว้าวเท่าไหร่ แต่ที่ว้าวคือ...คอหมูย่างและบะหมี่ทำเองนี่แหละจ้าาา คอหมูย่างให้มาห้าชิ้น (ถ้าจำไม่ผิด คือให้เยอะจุใจพอสมควร) ส่วนใหญ่เป็นเนื้อเน้นๆติดมันบ้างแต่มันบางเฉียบ เหมาะกับคนห่วงสุขภาพฝุดๆ ส่วนบะหมี่เป็นบะหมี่เส้นเล็ก เหนียวนุ่มไม่หนักท้อง ประทับใจมากๆค่า ใครมีโอกาสผ่านสวนหลวงแสควร์หลังเลิกงาน แล้วอยากกินอะไรง่ายๆราคาเบากระเป๋าก็ลองแวะไปได้นะคะ ดีต่อพลุงและกระเป๋าตังค์มั่กๆ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Tannylol Vanz Vanz
2019/08/29
scene type icon
ราดหน้ายอดผักนายเคี้ยงเอ็มไพร์ บางบอน เมนูเส้น
ราดหน้าเคี้ยงเอ็มไพร์ เอกชัย 😋มีดีมากกว่าราดหน้า😋 ขอเสนอเมนูตามสั่งง่ายๆอย่าง -ผัดเส้นใหญ่ขี้เมา (หมู/ไก่/ทะเล) มีหมดจ้า -กระเพราคลุกข้าว -หมูผัดพริกหยวก และอื่นๆอีกมากมาย (สปาเกตตี้ขี้เมาก็มีนะ) ราคาประมาณ 50-100 บาท ใครขับรถผ่านเส้นเอกชัย อยากหาข้าวกลางวันง่าย ไม่แพง และอร่อยแน่นวล ก็แวะร้านนี้ได้นะคะ บรรยากาศแบบร้านข้าวตามสั่งทั่วไป อาจจะร้อนๆหน่อย แต่ความอร่อย จะทำให้คุณลืมความร้อนไปเล้ย เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Tannylol Vanz Vanz
2019/08/16
scene type icon
Ciao Pizza สีลม พิซซ่า
Ciao!! เชา!! แล้วเจอกันอีกนะ!! 🍕 Ciao Pizaa 🍕 มีร้านพิซซ่าไม่กี่ที่หรอก ที่เรากินแล้วอยากกลับไปอีก ร้านนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ 📍ร้านนี้อยู่ใกล้บีทีเอสศาลาแดง ซอยก่อนถึงธ.กรุงเทพสำนักงานใหญ่ อยู่ถัดจากร้านShakariki เลย เมนูที่สั่งก็ต้องเป็นพิซซ่าแน่นอน‼️ เราสั่งเมนู Popeye ไซส์ S (6 ชิ้น=320บาท) +เมนู Gnocchi (ยอกกี้) Alla Sorrentina (=พาสต้ามันบด 260บาท) +สลัดผัก + ไอติมโฮมเมด (3 scoops=155 บาท) สิริรวมราคาเครื่องดื่มด้วย ทั้งหมดจ่ายไปประมาณ1400 บาท ตกคนละ 700บาท (2คน) บอกตรงๆว่าร้านนี้ราคาไม่ถูกนะคะ แต่รับประกันได้เลยว่า อร่อยคุ้มราคาจริงๆ พิซซ่า Popeye เป็นพิซซ่าครีมชีทกับผักโขม แป้งบางกรอบ รสชาติไม่จัดและชีทของพิซซ่าก็ละมุนลิ้น ดีงามมั่กๆ👍 ส่วนยอกกี้นั้น. ก็เป็นครั้งแรกที่เคยกินพาสต้าแบบนี้ ยอกกี้เป็นพาสต้าสอดไส้มันบดซึ่งเนื้อสัมผัสนุ่มแต่ไม่เละ มีความหนึบหน่อยๆ แปลกๆดี สลัดที่สั่งมาเป็นแบบใส่ผักล้วน มากินตัดเลี่ยนได้พอดี แต่รสชาติธรรมดาไม่มีอะไรว้าว แต่ที่ต้องว้าวคือ ไอติมโฮมเมดดด รสที่เลือกมากับเพื่อนคือ ชอคโกแลต> คาราเมล> ราสเบอรี่ ขอบอกเลยว่าดีงามมากจ้า ไอติมหอม คาราเมล ชอคโกแลต ราสเบอรี่ แต่รสไม่หวานเกินไป ไอติมโฮมเมดจึงเป็นเมนูFinaleที่เลิศมากจ้า บวกกับบรรยากาศที่เหมาะกับการมานั่งเม้ามอยกับผองเพื่อน (สังเกตุเห็นว่าร้านนี้. คนมาเป็นกลุ่มใหญ่ค่อนข้างเยอะ) และที่ประทับใจอีกอย่าง คือเรื่องการบริการและความสุภาพของพนักงาน มันทำให้เรากินข้าวอร่อยมากขึ้นหลายเท่าเลย สาวกอาหารอิตาเลียนห้ามพลาดนาจา😬 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Tannylol Vanz Vanz
2019/08/12
scene type icon
บ้านนายมี บ้านลาด (เพชรบุรี) อาหารจานเดียว
ถ้าหาร้านรองท้องระหว่างทางจากกทม.ไป ประจวบฯ แนะนำร้านนี้เลยจ้า 🏠“บ้านนายมี”🏠 ร้านข้าวราดแกง ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น พร้อมของฝาก 💰ราคาสบายกระเป๋า 💰 เมนูที่เลือกเป็น ปลาป่นผัดพริกกับแกงหัวตาล พร้อมแกงมะระ รสชาติดี ปลาป่นหอมใบมะกรูด ส่วนแกงหัวตาลก็หอมเครื่องแกงอ่อนๆ รสชาติคล้ายแกงขนมจีนน้ำยา ขนมที่เลือกเป็นลูกตาลลอยแก้ว เราชอบมากเพราะไม่หวานเจี๊ยบ รสหวานอ่อนๆตามธรรมชาติของลูกตาล บรรยากาศร้านก็ดีงาม (แต่วันนี้ฝนตกเลยเย็นๆ) หลังคามีฉนวนกันความร้อน ถ้ามาหน้าร้อนก็น่าจะไม่ร้อนมาก นอกจากนี้ร้านก็มีไอติม กาแฟ และเครื่องดื่มอื่นๆ ครบเครื่องดีค่ะ เรียกๆได้ว่าเป็นร้านที่แวะแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน 👍 ราคาอาหาร ราด 1 อย่าง= 40บาท ราด 2 อย่าง= 40-50 บาท ราด 3 อย่าง= 50 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Tannylol Vanz Vanz
2019/08/09
scene type icon
Katsushin สีลม อาหารญี่ปุ่น
อยากกินทงคัทซึฟินๆ ต้อง “คัทซึชิน” เลยจ้า (Katsushin) (かつ真) 📍ร้านอยู่ใต้ตึกITF ใกล้ๆบีทีเอสช่องนนทรี เมนูที่เราสั่งคือหมูทอดสันนอก ไซส์M (มีอีกไซส์คือ L) แป้งกรุบกรอบมากๆ ถ้าคนชอบติดมันหน่อยน่าจะฟินสุดๆ ยิ่งได้กินควบกับซอสทงคัทซึคลุกเคล้ากับงาบดด้วยแล้ว ยิ่งอร่อยถูกปากสาวกทงคัทซึแน่นอน โดยที่ร้านจะบดงามาให้เราพอสมควร แต่ไม่ละเอียดมาก เรายังเอาแท่งไม้ไซส์มินิมาบดเล่นเพลินๆให้ได้กลิ่นงาหอมๆไปด้วยได้ และแต่ละเมนูจะเสิร์ฟพร้อมข้าว กะหล่ำปลี น้ำซุป และผักดอง เราสามารถเติมข้าว กะหล่ำปลีและซุปได้ฟรี (แค่รอบเดียวนะ แต่ปริมาณที่ได้มันเยอะตั้งแต่แรกอยู่แล้ว สำหรับสาวๆสั่งไซส์ M น่าอิ่มพอดีโดยไม่ต้องเติม แต่ถ้าเป็นหนุ่มๆกินจุหน่อย อาจจะต้องสั่งไซส์ L และเติมรอบเดียวก็น่าจะอิ่มพุงกางแล้ววว เพื่อนๆว่างๆผ่านไปทางนั้นลองแวะไปดูนะคะ บรรยากาศร้านก็เหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลย และเท่าที่สังเกตุร้านนี้คนญี่ปุ่นชาว Salary man มากินกันเยอะ ปล.เรารู้จักร้านนี้จากนายญี่ปุ่นของเพื่อน เขาบอกว่าร้านนี้อร่อย เราเลยตามมาพิสูจน์ แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ 😋 เพิ่มเติม
  • 24
  • 3