profile
Ohm Suradech Pjhd
5 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Ohm Suradech Pjhd
2019/07/21
scene type icon
Rongsi Studio (โรงสี สตูดิโอ) ปากเกร็ด (นนทบุรี) เบเกอรี่/เค้ก
คาเฟ่ ร้านอาหาร Homestay ที่ถ่ายรูปสวย ถ้าอยู่แถวปากเกร็ด หรือไม่อยู่แต่อยากมาเที่ยวเกาะเกร็ด มาได้เลยที่นี่ Rongsi Studio เกาะเกร็ด การเดินทางมาที่นี้ไม่ได้ยากอยากที่คิด ถ้ามาจากทางวัดสนามเหนือ พอข้ามมาจะเจอรถบริการไป Rongsi ได้เลย 30 บาทเอง หรือ แบบมาที่วัดปากคลองพระอุดม โทรไปที่ร้านเรือจะมารับข้ามฟากไปถึงท่าเรือของร้านเลย คนละ 10 บาท วันนี้ลองสั่ง Ice coffee cream ราคา 130 บาท เป็นการทานกาแฟที่แปลกแต่อร่อย นุ่ม ๆ หอม ๆ จากครีมนมอัญชัน ผสมกับกาแฟน้ำแข็งเอสเปรสโซ่ที่ค่อย ๆ ละลาย กลิ่นกาแฟค่อย ๆ ออก มันฟินมาเลยคุณ อีกเมนูทางร้านแนะนำ Ice Coffee Caramel Macchiato หอมกลิ่นคาราเมลที่ไหม้นิด ๆ กลมกล่อมสุด ๆ เลยคุณแถมไม่หวานมากด้วยละ ที่ร้านยังมีบริการอาหารอีกด้วยนะ เมนูแนะนำเป็น ข้าวแช่ และ เมี่ยงปลากระพง รสชาติใช้ได้เลย ข้าวแช่หอมกลิ่นมะลิมาก รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ทาน ทานพร้อมเครื่องเคียงฟินสุด ๆ เมี่ยงปลากระพง เนื้อปลาสดมาก เครื่องเคียงเมี่ยงอร่อยสุด ๆ ร้านเปิด 10:00-22:00 แต่ถ้ามาก่อนเวลาและร้านพร้อมก็ให้บริการก่อน 10:00 ได้ครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Ohm Suradech Pjhd
2019/07/19
รีโนเวท เอสเพรสโซ่ บาร์ อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี ของหวาน
ไปเกาะสมุยกลับมาบนแผ่นดินใหญ่ระหว่างรอขึ้นเครื่องกลับกรุงเทพ ได้มาเที่ยวในเขต อ.เมือง จ.สุราษฎร์ ถามคนขับรถว่ามีร้านคาเฟ่สวย ๆ ไหมพี่ คนขับก็บอกว่ามีร้านใหม่วัยรุ่นที่นี่ชอบไปกัน นั้นคือร้าน Renovate ทางเข้ามองผ่านดูไม่เหมือนทางเข้าสักเท่าไหร่แต่พอเข้าไปแล้วก็จะเจอจุดถ่ายรูปแน่นอนนั่นก็คือกำแพงใบไม้ สายถ่ายรูปต้องแวะแน่นอน ที่นี่มีทั้งหมด 2 โซนคือ Indoor และ outdoor สำหรับคนที่สูบบุหรี่กับไม่สูบบุหรี่นั้นเอง วันนี้มาลองเมนูแนะนำคือ กาแฟส้ม ผมว่าอร่อยมาก น้ำส้มผสมกับกาแฟแล้ว ขม หวาน เปรี้ยว ทานแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น สว่างเลย ตื่นในตื่น จากกาแฟและเปรี้ยวจากส้ม ถ้ามีโอกาสไปตัวเมืองก็แวะไปได้นะจ้ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Ohm Suradech Pjhd
2019/07/19
scene type icon
House of Eden สยาม ของหวาน
ร้านคาเฟ่น่ารัก ๆ สีชมพูหวานที่อยู่ตรงทางเชื่อมระหว่าง Siam Discovery กับ Siam Center คือ House of Eden วันนี้ผมจะมารีวิวเมนูเครื่องดื่ม ชานมไข่มุก ที่นี่ใช้ชาของ Ronnefeldt ถ้าใครชอบชานมที่ได้กลิ่นชาหอม ๆ ร้านนี้เลยครับตอบโจทย์ ชาเข้มมากหอมถึงใจ นมก็กำลังดีบวกกับไข่มุกเม็ดเล็ก ๆ นิ่ม ๆ กับฟองนมที่ Burn ให้ฟองนมไหม้เล็ก ๆ ถ่ายรูปกับฉากหลังร้านสวยมาก อีกอันเป็นขนมที่ทางร้านแนะนำ จำชื่อเมนูไม่ได้ แต่ราคาแพงไปซะหน่อย อันนี้ผมว่าไม่ถูกปากผมเท่าไหร่ ^^ แต่ถ่ายรูปสวยมาก เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Ohm Suradech Pjhd
2019/07/18
scene type icon
บาร์อิตาเลีย บาย จีจี้ บางกะปิ อาหารอิตาเลียน
ย่านสีลม ที่เต็มไปด้วยบริษัทมากมาย มีร้านอาหารมากมายเพื่อบริการพนักงานออฟฟิศเหล่านั้น ผมมีโอกาสได้ไปลองลงบีทีเอสช่องนนทรี แล้วพบเจอกับคอมมูนิตี้มอลล์เล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ในทางออกที่สี่ ชื่อว่า Silom Connect เฮ้ย มีร้านอาหารมากมายตั้งอยู่เรียงรายเยอะมากเลยมีทั้งร้านกาแฟ ร้านชานมไข่มุก ร้านซาลาเปา ร้านอาหารญี่ปุ่น แต่วันนี้ผมจะมาแนะนำร้านอาหารอิตาเลียน บอกเลยว่าถึงร้านจะเล็กแต่ก็แจ๋วมากในคุณภาพของอาหาร ร้าน บาร์ อิตาเลีย บาย จี จี้ ผมได้สั่งเมนู สปาเกตตี้หมึกดำขี้เมาทะเล โคตรอร่อยสำหรับผมนะ ไม่เผ็ดมากไป กุ้งสดมาก ไม่ใช้กุ้งแก้วด้วยนะ มาเป็นตัว ๆ เลย อีกเมนูที่ผมสั่งคือ ซีซาร์สลัด โอ้ย ชีสดีมาก น้ำสลัดรสชาติกำลังดีเลน ทานแล้วฟินสุด ๆ ยังไงก็มาลองกันได้นะ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Ohm Suradech Pjhd
2019/07/18
scene type icon
อีซี่บั๊ดดี้ สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพลินจิต อาหารไทย
ถ้าพูดถึงผัดกะเพรา เราคงคิดว่าเป็นเมนูง่าย ๆ ทำไม่ยาก แต่ผมว่าจะทำให้ถึงเครื่อง ถึงรส ยาก โดยเฉพาะถ้าสั่งแบบคลุกข้าวแล้วละก็ต้องเข้มข้นถึงใจ ผมแนะนำร้านนี้เลย Easy Buddy อยู่ชั้น 6 ของ Central Embassy โซน Open House ร้านตั้งอยู่ใจกลางที่ล้อมรอบไปด้วยหนังสือมากมาย บรรยากาศน่านั่งมาก ผมทานเมนู สันในหมูทอดกะเพรากรอบบวกไข่เป็ดดาวกรอบ มันอร่อยมาก ไข่แดงเป็ดที่เจาะลงมาบวกกับไข่ขาวที่กรอบไม่ไหม้ ไข่แดงราดลงบนข้าวกับรสกะเพราเข้มข้นฟินบอกไม่ถูกเลย อ่อ แถมร้านสามารถเพิ่ม Topping ได้ด้วยนะ ผมสั่งหมูชาบูสไลด์เพิ่มมาอีก ก็ฟินไปอีกแบบเลย แถมร้านสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ด้วย ใครชอบเผ็ดมาก เผ็ดน้อยตามใจได้เลย ราคาก็แรงพอสมควรเพราะอยู่บนห้างตกจานละ 200-300 บาท แล้วแต่ชนิดของเนื้อที่เราสั่ง ไปลองทานเลยไม่ผิดหวังจริง ๆ เพิ่มเติม
  • 10
  • 1