profile
Torfun Ichaya
338 ไปมาแล้ว
381 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Torfun Ichaya
2024/04/14
scene type icon
สนธยา ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ดอนเมือง ดอนเมือง ก๋วยเตี๋ยว
ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น 🍜🐄✨ เปิดใหม่ในดอนเมือง นอกจากก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ก็มีหมูตุ๋นด้วย เราเลยสั่งหมูมาทาน พวกเครื่องใน หมูตุ๋นต่างๆ ทำได้โอเคเลยค่ะ แต่ที่ชอบเลยจะเป็นตัวน้ำซุป เข้มข้นหอมกลิ่นเครื่องเทศดีมาก มีความเผ็ดร้อนพริกไทยหน่อยๆ ร้านจะอยู่ถนนเส้นรอง ซอยหลังเขตเก่าดอนเมืองค่ะ เพิ่มเติม
  • 1
  • 1
avatar image Torfun Ichaya
2024/04/14
scene type icon
สวัสดี คาเฟ่ เดอ ปากเกร็ด
ร้านสวัสดี เดอ ปากเกร็ด ✨ ร้านบรรยากาศดีมาก มีทั้งโซนร้านอาหารและคาเฟ่ เหมาะกับการมาทานกับครอบครัว อาหารมีให้เลือกหลากหลายค่ะ รสชาติกลางๆ ทานได้ทุกคน แต่ที่ประทับใจเลยจะเป็นเมนูเค้กมะพร้าวค่ะ อร่อยมากก เราซื้อกลับมาทานเลยไม่ได่ถ่ายรูปไว้ แง้ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2024/04/06
scene type icon
เยิ้มช็อกโกแลต ปากเกร็ด (นนทบุรี) คาเฟ่
เยิ้ม ช็อกโกแลต 🍫✨ เยิ้ม เมนู Signature ของทางร้านบอกเลยว่า da best!!! เป็นน้ำช็อกโกแลตด้านล่าง เข้มข้นหวานน้อย ด้านบนเป็นวิปครีมและบราวนี่ราดด้วยช็อกโกแลตอีกที ทานรวมกันคือนิพพาน อร่อยจริงงง มันลงตัวไปหมด ความหวานพอดี บราวนี่หนึบอร่อยมากๆ ไม่ได้เจอร้านอร่อยแบบนี้มาสักพักแล้ว แฮปปี้มากๆ 💖 คลาสสิค 🍫 เป็นน้ำโกโก้เข้มข้นระดับกลาง อร่อยดีค่ะ เลือกระดับความหวานได้ตามใจ เค้กสตรอว์เบอร์รี (ไม่แน่ใจชื่อเมนูคับบ) 🍰🍓 ด้านล่างเป็นเนื้อเค้กบางๆ ตามด้วมครีมนุ่มๆ และสตรอว์เบอร์รีสดด้านบน ละมุนมากกๆๆๆๆ หวานกำลังดี ถูกใจมาก ข้าวซอยไก่ 🍜🍗 น้ำซุปเข้มข้น หอมเครื่องแกง ไก่น่องใหญ่มากกก แถมเนื้อนุ่มสุดๆ บรรยากาศร้านเป็นแบบบ้านๆ โฮมมี่ โฮมใจ นั่งสบายๆแอร์เย็นฉ่ำค่าา ✨ พิกัด : หมู่บ้านเมืองทองธานี ร้านอยู่ในย่านบ้านคนนิดนึงค่า มีที่จอดรถบริเวณหน้าบ้านและนอกรั้วนิดหน่อยค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Torfun Ichaya
2023/12/03
scene type icon
บ้านทิวธารา อำเภอเมืองตราด อาหารทะเล
ทิวธารา ร้านอาหารทะเลติดริมน้ำ จังหวัดตราด ✨ ใครชอบอาหารทะเลสดๆ ต้องที่นี่เลย อาหารอร่อยราคาไม่แพง แต่จานใหญ่มากกกก ส่วนตัวชอบปูสองกระดองทอดกระเทียม ฟีลคล้ายๆ ปูนิ่มทอด ราดน้ำจิ้มบ๊วยกินเพลินมากกก และปลากระพงทอดน้ำปลาก็เริ่ด ส่วนใหญ่อาหารจะรสชาติกลางๆ แบบทานได้ทุกคนค่ะ แต่โดยรวมคือดีค่า บรรยากาศร้านดี มีที่นั่งเยอะ โต๊ะใหญ่ วิวดีมากกก 🤩 นอกจากร้านอาหารที่นี่ยังเป็นโฮมสเตย์ด้วยค่า ใครอยากพักผ่อนได้กินอาหารอร่อยด้วยแนะนำที่นี่เลย เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/08/19
scene type icon
Hidden Backyard ปากเกร็ด (นนทบุรี) เบเกอรี่/เค้ก
Hidden Backyard ริมคลองประปา เมืองทองธานี เป็นร้านอาหารฟิวชัน มีทั้งไทยและหลายๆ ชาติรวมกัน แถมมีทั้งคาวและหวานเลยค่ะ วันนี้ที่เราสั่งมาลองมี เนื้อทาทากิสสไตล์จีน เนื้อทอดราดน้ำมัน เนื้อนุ่มดีค่ะ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด อร่อยดีค่า ลิ้นวัวจิ้มไข่ ลิ้นเด้งๆ ไม่นุ่มมาก แต่ทิ้งไว้นานก็ไม่แข็งค่ะใช้ได้เลย สลัดแซลมอนซอสญี่ปุ่น เมนูนี้ MVP มาก มันลงตัว ผักสดกรอบ แซลมอนชิ้นใหญ่ มียำสาหร่ายและไข่กุ้ง ให้เคี้ยวสนุก ซอสออกเค็มๆ หวานๆ อร่อยดีงามมากก หอยลายเนยกระเทียมอบชีส หอยลายและชีสจุกๆ ทานคู่กับขนมปัง อันนี้ออกรสชาติเนยๆ กระเทียมๆ ส่วนตัวเฉยๆ ค่า สปาเกตตีผัดขี้เมา ผัดมาแห้งๆ รสชาติดีค่ะ กระเพราทะเลไข่ดาว ให้เนื้อสัตว์ค่อนข้างเยอะ รสชาติจัดดีค่ะ โดยรวมราคาค่อนข้างน่ารัก อาหารอร่อย บรรยากาศร่มรื่น มีต้นไม้เยอะ ที่นั่งเยอะ มีทั้งโซน Outdoors และ Indoors บางวันมีดนตรีแจ๊สด้วย แถมมีลานที่จอดรถด้วยค่า เหมาะกับการมาทานกับครอบครัวและเพื่อนๆ ค่า 👍💗✨ เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/08/19
scene type icon
กลิ่นดิน ดอนเมือง คาเฟ่
กลิ่นดิน คาเฟ่ กลิ่นอายบ้านๆ ย่านดอนเมือง ✨🍃 ไก่ทอด กรอบอร่อย รสชาติกำลังดี ทานง่าย ซุปเปอร์ น้ำซุปรสชาติดีมาก ซดคล่องคอ ตีนไก่เปื่อยแต่แอบมีกลิ่นคาวอยู่นิดๆ ค่า ส้มตำ มะละกอชิ้นใหญ่เต็มคำ ปลาร้าไม่เหม็น รสชาติกลางๆ ทานได้ค่ะ ปอเปี๊ยะ กรอบดีแต่กลิ่นพริกไทยค่อนข้างชัดไปนิดนึงค่าสำหรับเรา ส่วนเมนูน้ำก็ใช้ค่ะ เราสั่งเป็นแดงโซดาและลิ้นจี่ปั่น นอกจากนี้ยังมีวุ้นกะทิมะพร้าวด้วยค่ะ เราลืมถ่ายมา ส่วนตัวชอบเลยย หวานเย็นสดชื่นมาก ตอนแรกทางร้านแถมฟรีมาให้ทาน ติดใจต้องสั่งเพิ่มเลยค่า ☺️ บรรยากาศที่นี้ค่อนข้างน่ารักดีค่า ที่นั่งเป็น outdoor ซุ้มๆ ส่วนตัว มีบ่อน้ำ มีเรือเป็ด แล้วก็เป็นเหมือนฟาร์มเล็กๆ มีสัตว์ต่าง ๆ ปลา ไก่ เป็ด ห่าน กวาง เหมาะพาครอบครัวที่มีเด็กมาค่ะ ✨ พิกัด : ดอนเมือง ทางจะไปวัดนาวง เวลาเปิดปิด : 09:00-20:00 ร้านหยุดทุกวันพุธ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/08/07
scene type icon
ไท้เฮงหลี ปากคลองตลาด・สะพานพุทธ・บ้านหม้อ อาหารไทย
ไท้เฮงหลี ปากคลองตลาด 🌷✨ ร้านนี้คุณป้าใช้เตาถ่านในการทำอาหาร ทุกเมนูก็จะมีกลิ่นหอมของกระทะค่า ที่เราสั่งมาลองมี กระเพราหมูสับและเนื้อสับไข่ดาว โรยกากเจียวมาด้วย เด็กอ้วนถูกใจสิ่งนี้ ให้เยอะมากกกกกแต่รสชาติไม่จัดมากค่ะ กลางๆ ทานง่าย ต้มยำ ให้เครื่องเยอะ น้ำซุปต้มยำเข้มข้นซดคล้องคอดีค่ะ ยำปลากระป๋อง เครื่องแน่นมาก หมูกระเทียมไข่ดาว หมูนุ่ม เค็มๆหวานๆ เราชอบจานนี้ที่สุดค่า พริกน้ำปลา ซอยมาเล็กๆ ดีงามค่าาาา ที่ร้านจะมีตู้คาราโอเกะหยอดเหรียญด้วยค่ะ ขลังมาก 😆 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/08/07
scene type icon
Bamee Kon Sae Lee ทองหล่อ เมนูเส้น
บะหมี่คนแซ่ลี 🍜✨ เราสั่งแบบรวมทุกอย่างเลยย จานนี้ 120 บาทค่ะ มี หมูแดง หมูกรอบ ปู เห็ดหอม เกี๊ยว และ กุนเชียง เส้นบะหมี่จะเป็นเส้นเล็กๆ ค่ะ น้ำซุปหอมหวาน ทางร้านให้เล้งมาด้วย มีเนื้อติดมาเยอะมาก โดยรวมก็อร่อยดีค่ะ เราชอบหมูแดงที่สุดค่า ร้านติดริมถนนทองหล่อเลยค่ะ ร้านไม่ใหญ่มาก แต่คนเต็มทุกโต๊ะเลย ส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวค่า ✨ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/08/07
scene type icon
เจ้จู ก๋วยจั๊บน้ำข้น เจริญนคร เมนูเส้น
ก๋วยจั๊บเจ้จู ก๋วยจั๊บน้ำข้น น้ำซุปรสชาติกลมๆ นวลๆ เส้นอ้วนหนึบ มีหมูกรอบ ไข่ ไส้ เลือด ตับ เต้าหู้ // มีปอดและหัวใจด้วยค่ะ แต่เราไม่ใส่ หมูกรอบ ก็โอเคค่า มันน้อย จิ้มกับซีอิ้วหวานกินเพลิน เจ้าของร้านน่ารักมากค่ะ 💗✨ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/08/07
scene type icon
หมูกะทะคุณภัฐ สาขาห้วยขวาง รัชดา・ห้วยขวาง หมูกระทะ
หมูกระทะคุณภัฐ 🐷🔥✨ ร้านหมูกระทะแบบชั่งกิโล ตักได้ตามใจเรา ขีดละ 37 บาท มีให้เลือกหลายอย่างเลยค่ะ แถมสะอาดด้วย ผักโต๊ะละ 49 บาท หยิบได้ไม่อั้น มีผักกาด ผักบุ้ง โหระพา วุ้นเส้น (วุ้นเส้นฉ่ำน้ำดีมากอร่อยสุด) น้ำซุปกลมกล่อม เค็มๆหวานๆ หอมมาก น้ำจิ้มมี สุกี้ ซีฟู้ด และ แจ่ว บอกเลยดีทุกอัน แซ่บลืมเลิ้บมากกก เตาเป็นแบบไฟฟ้า เร่งได้ดั่งใจ ดีงามมากค่ะ ของหวานมีไอติมกับพุดดิ้งมะพร้าวค่ะ อันนี้ต้องซื้อแยกนะคะ แต่พุดดิ้งอร่อยมาก แนะนำค่า เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/08/07
scene type icon
เป็ด ห่านพะโล้ นายสุนเจริญนคร เจริญนคร อาหารไทย
เป็ด ห่าน พะโล้นายสุน ✨ เนื้อ ตับ กึ๋น ไส้ 200.- เนื้อเป็ดนุ่มไม่มีกลิ่นเหม็น น้ำราดรสชาติดี เครื่องในทำมาได้ดีมาก กึ๋นกับไส้กรุบมากกก ตับนุ่มๆ ทานเพลิน น้ำจิ้มพริกน้ำส้มอร่อย ตัดเลี่ยนได้ดีค่ะ 👍 เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Torfun Ichaya
2023/08/07
scene type icon
กินซาโด สาขาพร้อมพงษ์ สุขุมวิท 26 พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
วันนี้แวะมาทาน Lunch ที่ Ginzado กันค่าา 🥩🔥✨ เราเลือกเป็นเนื้อ Juicy Karubi combo 220.- เนื้อจะมีมันแทรกมาด้วย อร่อยดีค่ะ ในเซตก็จะมี ข้าว ซุป กิมจิ ผักเคียง เติมได้ไม่อั้นเลย น้ำจิ้มก็อร่อยด้วยค่ะ เค็มๆหวานๆ แล้วก็จะมีอีกตัวเป็นเหมือนโคชูจังค่ะ พอทานอาหารเสร็จก็เลือกได้ว่าจะรับไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่ หรือ กาแฟล้างปากได้ค่ะ เริ่ดมาก ร้านนี้จะมีบวก Vat7% กับ Service charge ด้วยค่ะ เบ็ดเสร็จรวมๆ มื้อนี้ประมาณสามร้อยกว่าบาทค่า คุ้มค่ามากก 🤩✨ บรรยากาศร้านดีค่า โต๊ะไม่อึดอัด ห้องแอร์นั่งสบาย 👍 เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Torfun Ichaya
2023/07/10
scene type icon
Hotpot Man ฮอตพอตหมาล่า หลักสี่ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
Hot pot man เจ้าดังบนโซเชียล สาขาประชาชื่น (ร้านเก่า) อันนี้เราไปทานมานานแล้วก่อนที่ร้านจะดังมากและเปลี่ยนไปที่ใหม่นะคะ ร้านนี้มีวัตถุดิบแปลก ๆ ที่ไม่เคยทานที่ร้านอื่นด้วยค่ะตื่นเต้นมาก วัตถุดิบสดใหม่สะอาด ไส้เป็ดคือดีมากกก ทุกอย่างดีให้เยอะ กุ้งสดแกะเปลือกให้แล้วดีใจมากก กุ้งหวานด้วยค่ะ น้ำซุปเราเลือกเป็นหม่าล่ากับน้ำใส หม่าล่าเข้มข้นดีมาก ถูกใจมากค่ะ น้ำจิ้มจะมี 3 แบบ น้ำจิ้มสุกี้งา น้ำมันกระเทียม หม่าล่าเซต้า ดีทั้ง 3 แบบเลยค่า แต่เราชอบแบบเซต้ามันแซ่บดี ของหวานจะมี ไอติม วุ้นจีน ฟีลวุ้นทั่วไป และหมาเหวียนเป็นแป้งหวานๆหนึบๆไส้ถั่วแดงคลุกงาทอด เราชอบอันนี้มาก กินเพลิน แล้วก็มีสือปา เป็นเหมือนข้าวเหนียวทอดราดซอสกับผงน้ำตาลอ้อย แปลกดีค่ะ คุณเจเจ้าของร้านแนะนำการทานการต้มอย่างละเอียดมาก ใส่ใจฝุดๆ ร้านนี้แนะนำเลยค่ะอร่อยมากจริงๆ เราอยากไปกินอีกมากแต่ต่อคืวไม่ไหวรอให้คนซากว่านี้ไปกินอีกแน่นอนค่าาา ☺️👍 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/06/30
จูนปัง ขนมปัง-นมสด สามย่าน ของหวาน
จูนปัง ขนมปัง-นมสด ร้านขนมเจ้าดัง เปิดใหม่ ย่านบรรทัดทอง😋✨ ร้านนี้ก็จะเป็นพวกเมนูขนมปัง โทสต์ต่าง ๆ ขนมปังสังขยา น้ำชงต่าง ๆ ค่า แต่ Signature ของร้านนี้ก็คือ คาราเมลโทสต์ไอศกรีมนมฮอกไกโด เราสั่งเป็น คาราเมลโทสต์ไอศกรีมนมฮอกไกโด 139.- ขนมปังกรอบนอกฉ่ำใน หวาน หอม คาราเมลมากๆ ทานคู่ไอศกรีมนมฮอกไกโดเข้ากันมาก อร่อยแสงออกปากเลยสำหรับเรา มาซ้ำแน่นอน 💗💗💗 ขนมปังนึ่งสังขยาใบเตยและชาไทย 69.- เมนูนี้เราไม่ได้กินตอนร้อนๆ แต่ขนมปังก็ยังดี เหนียว นุ่ม หนึบ ประทับใจค่ะ ส่วนสังขยาโอเคค่ะ ช่วงนี้ร้านกำลังดัง คนเยอะมากๆ เราซื้อกลับก็รอประมาณ20นาทีได้อยู่ค่ะ แต่ทางร้านรันคิวไวอยู่ค่า 👍💗😋 พิกัด : บรรทัดทอง เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/06/30
scene type icon
ห่าวซือ หม้อไฟ และปิ้งย่าง รัชดา・ห้วยขวาง ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ฮ่าวชรือ หม้อไฟปิ้งย่าง หม่าล่า ย่านห้วยขวาง 🔥🌶️😋 บุฟเฟต์ราคาหัวละ 399 บาทแต่ถ้าสมัครสมาชิก 50 บาท เหลือเพียง 299 บาท ใบเดียวลดได้ทั้งแก๊งค์ค่าา บุฟเฟต์จะมีเวลาทานทั้งหมด 1.30 ชั่วโมงค่า ร้านนี้บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก เพราะมีทั้งปิ้งและย่างในที่เดียว!! แถมเป็นหม้อเดี่ยวไม่ต้องแย่งกับใคร 😆 น้ำซุป มี หม่าล่า น้ำดำ น้ำมาซุปกระดูก ซุปมะเขือเทศ เลือกได้แค่น้ำเดียวนะคะ วัตถุดิบมีให้เลือกเยอะแยะเลยค่ะ หมูสามชั้น หมูหมัก ไส้ ตับ เนื้อวัว ลิ้นวัวก็มี ไส้กรอก ลูกชิ้น ปูอัด ผักต่างๆ เส้นมันมีหลายแบบ วุ้นเส้น เส้นแก้ว มาม่าครบบ ส่วนตัวว่าใช่ได้เลยค่ะ ดีสมราคา บาร์น้ำจิ้มมีเครื่องปรุงต่างๆนาๆ เยอะมากกก แบบร้านหม่าล่าทั่วไป ส่วนน้ำจิ้มสำเร็จรูปก็จะมี ซีฟู้ด ส่วนสุกี้จะมี2แบบ คือเต้าหู้ยี้กับสุกี้ออกรสเปรี้ยวหวาน น้ำมีทั้งอัดลม และ น้ำชงต่างๆ ชามะนาวเก็กฮวยก็มา ร้านนี้คือก็คือต้องดูตัวเองทุกอย่างค่ะ จานชามหยิบเอง แต่มีอุปกรณ์ให้ครบเลย ที่หนีบปิ้ง กรรไกรตัด ดีค่า เรามาช่วง2-3ทุ่ม ร้านโล่งอยู่ค่ะ 👍👍 เวลาเปิดปิด : 12:00-24:00น. เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/06/28
scene type icon
แฮฟฟันคาเฟ่ ดอนเมือง คาเฟ่
Have fun cafe ☕️✨ ร้านคาเฟ่บรรยากาศน่ารักโฮมมี่ เหมาะกับการมาทานกับเพื่อนและครอบครัว มีทั้งอาหารคาวและหวาน เครื่องดื่ม ครบเลยค่ะ วันนี้ที่เราสั่งมาลองเป็น สลัดอโวคาโด เพิ่ม แซลมอนรมควัน จานนี้สดชื่นมากกก มีผักใบเขียวจำไม่ได้ว่าเรียกว่าอะไรค่ะ มะเขือเทศ มะม่วง อโวคาโดและอัลมอนด์สไลด์ ส่วนแซลมอนรมควัน เพิ่ม 50 คือให้มาเยอะมาก แถมชิ้นใหญ่ด้วย ทับใจ รสชาติเค็มนิดๆ ทานแล้วลงตัวมาก เราชอบจานนี้มากๆ ค่ะ หมี่กระเฉดผัดหมู ให้ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ทั้งเส้นและหมู รสชาติโอเคกลางๆ มีติดเค็มนิดหน่อยค่ะ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส น่ารักดีค่า พิกัด : โกสุมรวมใจ 24 ดอนเมือง เปิด : ช่วง 7-8 โมง ปิด : 18:00 ค่า เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/06/27
scene type icon
ฉวนล่าหม้อไฟ สาขาดอนเมือง ดอนเมือง ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ฉวนล่า หม้อไฟ 🌶️✨ น้ำซุป ตัวน้ำหม่าล่าจะมีให้เลือกหลายแบบกว่าร้านอื่นค่ะ มีปักกิ่ง ฉงชิ่ง ยูนนาน กวางตุ้ง เสฉวน แล้วก็พวกน้ำซุปอื่นๆ น้ำดำ มะเขือเทศและ กระดูกหมู เราเลือกเป็นน้ำดำและหม่าล่าฉงชิ่ง แต่น้ำซุปรสไม่ค่อยจัดไม่ชาสำหรับเราค่ะ 🥲 วัตถุดิบสดใหม่ มีของให้เลือกทานหลากหลาย ให้เยอะ ร้านนี้หมูราคาถูกมากค่า ถาดนึง 20 บาทได้หมู 3 ชิ้น ไส้เป็ดก็แค่ 30 บาท ค่อนข้างตกใจเลยค่า น้ำจิ้ม ร้านนี้พนง จะปรุงไว้ให้แล้วมีหลายสูตรให้เลือกทานเลยค่ะ มีน้ำจิ้มถั่วๆ และที่เป็นน้ำมัน ส่วนตัวเราชอบน้ำจิ้มเชฟปอนด์ที่สุดค่ะ จัดจ้านที่สุดแล้ว บรรยากาศร้านดูสะอาดสะอ้าน พนักงานดูแลทั่วถึงดีค่า กลิ่นไม่ค่อยติดตัวด้วยค่ะ พิกัด : ตรงข้ามตลาดโอโซนวัน เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/06/27
scene type icon
ตู้กับข้าว ณ ดอนเมือง ดอนเมือง อาหารไทย
ตู้กับข้าว ณ ดอนเมือง ✨ ร้านอาหารไทยย่านดอนเมือง เปิดมานานมากแต่เราเพิ่งจะรู้ว่ามีร้านนี้ซ่อนอยู่ เพราะอยู่ในซอยถนนเส้นใน เราบังเอิญเจอรีวิวจากพี่ ๆ ในแอป Bester Eats เลยลองตามไปดูค่ะ แอบไปทานมา 2-3 ครั้ง วันนี้เลยจะมารีวิวให้ฟังค่าา ครั้งนี้ที่เราสั่งมามี สามชั้นขั่วพริกเกลือ จานนี้ดีมาก แนะนำว่าต้องสั่ง สามชั้นทอดมากำลังพอดี พริกกระเทียมคั่วมาหอมกรอบมาก ทานคู่กับข้าว ฟิน กุ้งทอดซอสมะขาม หวานเปรี้ยวๆ น้ำซอสมีความหนืดเบาๆ จานนี้เราชอบมาก ครั้งก่อนกุ้งตัวใหญ่เต็มคำมาก แต่รอบนี้ไม่ค่อยใหญ่ไซซ์กลาง ๆ ค่ะ 😅 แกงส้มใต้สัปปะรดและยอดมะพร้าวอ่อนใส่กุ้ง แกงรสจัดจ้าน น้ำข้นๆ มีเยื่อๆ พริกและอื่นๆ ค่อนข้างเยอะ ไม่ใช่แนวน้ำแกงใสๆ สัปปะรดอร่อยดี แต่มะพร้าวอ่อน ค่อนข้างแก่และแข็งนิดนึงค่าา กุ้งตัวไม่เล็กถือว่าใช้ได้ค่ะ ราคาอาหารไม่แพงค่ะ เหมาะกับการพาครอบครัวมาทานมากๆ 🥰 ร้านเป็นเรือนไทยไม้ บรรยากาศโฮมมี่มาก จะมีเป็นห้องแอร์บริการด้วยค่า ประมาณ 3 โต๊ะ พิกัด : ถนนเส้นรองช่างอากาศอุทิศ อยู่ในซอยหลังเขตเก่าดอนเมือง เปิดแมพมาได้ค่าาา เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/06/10
scene type icon
กาก้า อุด้ง เฮ้าส์ สาขาทองหล่อ อาหารญี่ปุ่น
Gaga Udon House 🏡🍜✨ ร้านอูด้งเส้นสดเจ้าดัง ได้ยินชื่อเสียงมานมนานนวันนี้ได้มาทานแน้วววว อุด้งครีมกุ้ง กาก้า สเปเชี่ยล บอกเลยจ้มเจ้มมาก ซุปตะโกนออกมาเลยว่ามันกุ้งงง!!!! โคครมันกุ้ง รสจัด นัวมาก กุ้งก็ตัวใหญ่ แนะนำให้สั่งมาทานกับเพื่อนค่า เพราะกินไปเยอะๆจะเลี่ยนนิดนึงแต่อร่อยค่ะ อุด้งเนื้อตุ๋น ซุปคลีนๆ รสชาติเข้มข้น เค็มลงตัว เนื้อนุ่มมากค่ะ ทั้ง 2 ชามเส้นอุด้งก็คืออวบนุ่มดีมาก ๆ ค่าา ชอบเลย ชีสเทมปุระ ชีสยืดๆ ชิ้นใหญ่เต็มคำ โมจิเทมปุระ หนึบๆดีค่า ร้านนี้เจ้าเป็นคนญี่ปุ่นที่พูดไทยได้ น่ารักมากๆ แวะไปทานกันนะทุกคนนน พิกัด : ชั้น 2 ตึก Fifty Fifth ทองหล่อค่าาา เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Torfun Ichaya
2023/06/10
scene type icon
ลงหม้อสุกี้ สาขาดอนเมือง ดอนเมือง ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ลงหม้อสุกี้ ดอนเมือง 😋✨ บุฟเฟต์ราคา 219 น้ำรีฟีล 39 บาท น้ำซุปมี น้ำใส น้ำดำ ต้มยำ หม่าล่า มิโซะและแจ่วฮ้อน เรากินน้ำใสและแจ่วฮ้อน แซ่บมาก วัตถุดิบสดสะอาดดีค่ะ เมนูอาหารก็เหมือนร้านสุกี้ทั่วไปเลย แต่ทีเด็ดคือไส้เป็ดแก้ว กรุบอร่อยมากก อันนี้แนะนำ น้ำจิ้มมี สุกี้ แจ่ว ซีฟู้ด และพอนซึ ส่วนของทานเล่นจะมีเฟรนช์ฟรายด์ นักเก็ตและบะหมี่หยกค่ะ น้ำก็จะมีน้ำอัดลม ลิปตันแล้วก็น้ำผลไม้ ลิ้นจี่ พันช์ ชาเขียว ต่างๆ มีไอศกรีมด้วยค่า อาหารเสิร์ฟไว พนักงานน่ารักยิ้มแย้ม เจ้าของร้านก็น่ารักค่ะ พิกัด : ชั้น 2 แฮปปี้ อเวนิว ดอนเมือง ✨ เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/05/07
ข้าวมันไก่เจ็กเม้ง สามย่าน อาหารไทย
เจ็กเม้งข้าวมันไก่สองสี 🐔✨ เป็นร้านข้าวมันไก่ที่ชอบเลยค่ะ สั่งมาทานที่บ้านก็ยังอร่อย ไก่ต้มเนื้อนุ่ม ไก่ทอดก็อร่อยยังคงความกรอบอยู่ น้ำจิ้มดี ข้าวเป็นเม็ดดีค่า เป็ดพะโล้ ไม่มีกลิ่นเหม็น เนื้อเป็ดนุ่มดี น้ำพะโล้เค็มๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีขายต้มจืด น้ำแกง ต่าง ๆ ให้เลือกเยอะมากกกกก สั่งมาลองเกือบทุกแบบ ดีหมดค่ะแต่ขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าชอบแบบไหน แนะนำค่ะ #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Torfun Ichaya
2023/04/24
scene type icon
ฝันที่เป็นจริง สามย่าน ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ฝันที่เป็นจริง บรรทัดทอง✨ เป็นร้านขายอาหารอีสานที่ดูมีความไฮโซอยู่ค่ะ เมนูก็จะมีพวกแจ่วฮ้อน ลาบ ส้มตำทั่วไปแต่เมนูไม่เยอะมาก วันนี้ที่เราสั่งมามี แจ่วฮ้อน ได้ลองท้้งหมูและเนื้อ เนื้อไม่เหนียวค่ะ น้ำซุปหอมสมุนไพร ไม่เผ็ดมาก สุกี้น้ำปลาหวาน มีความครีเอทมีความแปลกใหม่ ทางร้านจะให้โหลเรามา2ใบเป็นหัวเชื้อน้ำปลาหวานกับน้ำเปล่าให้เราเทลงกระทะเอง รสชาติให้ฟีลทานมะม่วงน้ำปลาหวานแบบน้้นเลยค่า มีความหวานๆเค็มๆ หอมน้ำปลา แปลกใหม่ดี ส่วนตัวเราชอบค่ะ เพราะชอบทานหวาน ซึ่งน้ำจิ้มของเซตนี้จะเป็นต้นหอมดองส้มจี๊ด มีความเปรี้ยวเบาๆ จิ้มแล้วตัดเลี่ยนได้ดีเลย ลิ้นวัวย่าง ชิ้นพอดีคำแนะนำให้รีบทานค่ะ เพราะทิ้งไว้นานเริ่มเหนียวค่า คอหมูย่าง จานนี้อวยยศมากกกก อร่อยลิ้นทอง หมูไม่มีมันแต่นุ่มมาก รสชาติกำลังดี ตำข้าวโพด และ ตำหลวงพระบาง สองจานนี้เราไม่ค่อยได้ทาน แต่ก็ใช้ได้ค่ะ เพื่อนๆ บอกว่าค่อนข้างเผ็ด ทาโร่กรอบ ทานเพลินดีค่ะ พอเช็กบิลทางร้านจะให้ไอติมหลอดโบราณฟรีด้วยค่าเป็นรสสตรอว์เบอร์รี่ ล้างปากได้ดีเลยค่ะ 😋 พิกัด : บรรทัดทอง ตรงข้ามร้านโยโกะโดนัท เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/04/24
scene type icon
ไล่เฮงโภชนา เยาวราช อาหารจีน
ไล่เฮง สุกี้ไหหลำ ✨ ร้านดังย่านเยาวราช สุกี้เนื้อ เนื้อหมักมานุ่มมากๆ ไม่มีกลิ่นเลย น้ำจิ้มเป็นสูตรเต้าเจี้ยวมีรสชาติเปรี้ยวเค็มเผ็ด เนื้อน้ำมันหอย เนื้อนุ่มเหมือนเดิมม หอมมาก ผัดมาแบบแห้งๆ เค็มหน่อยๆ อร่อยย พอร์คช็อป จานนี้เราชอบมา หมูทอดกรอบนอกนุ่มใน ราดซอสมารสชาติกลมกล่อม ทานเพลินมากกกก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/04/24
scene type icon
B-Space Fusion Food and Steakhouse อำเภอเมืองนครนายก บาร์
B-space สเต็กริบอาย สเต็กชิ้นใหญ่ ส่วนนี้มันจะเยอะนิดนึงค่ะ เนื้อนุ่มใช้ได้ไม่เหนียวมาก ซอสเห็ดอร่อยดีค่ะ ลิ้นวัวย่าง ชิ้นพอดีคำ แต่ยังไม่ค่อยนุ่มมาก ทานคู่น้ำจิ้มแจ่วตัดเลี่ยนได้ดี แซลมอนซาชิมิ แซลมอนหันมาหนาชิ้นใหญ่ค่ะ แต่ส่วนตัวเราเฉยๆ ขาหมูเยอรมันผัดพริกเกลือ จานนี้แซ่บมาก เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด ดีมากก สลัดกุ้งทอด ผักสดกุ้งทอดอร่อย น้ำสลัดเข้มข้นรสจัดดีค่ะ สปาเกตตีผัดขี้เมาเบคอน รสไม่จัดมาก จานนี้กลางๆ ซุปเห็ด มาพร้อมกับขนมปัง จานนี้แม่เราชอบมาก ซุปมีความหอมและครีมมี่มากๆ แต่ไม่เลี่ยน บรรยากาศร้านร่มรื่นมีต้นไม้เยอะเลยค่ะ มีทั้งห้องแอร์และ Out door มีที่จอดรถหน้าร้านค่ะ พิกัด : จ.นครนายก ตรงข้ามมหาวิทยาลัยสวนดุสิตค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/04/07
scene type icon
Kenshin izakaya 剣心(เคนชิน), อโศก อโศก อาหารญี่ปุ่น
เคนชิน อิซากายะ ย่านอโศก🇯🇵✨ ร้านนี้เหมาะกับการมานั่งกินนั่งดื่มชิลๆ กับเพื่อนมากค่ะ บรรยากาศฟีลร้านญี่ปุ่น อาหารก็ราคาใช้ได้ค่ะ ไม่ถูกแต่ก็ไม่แพงมาก เฉลี่ยประมาณคนละ 500 เมนูมีให้เลือกเยอะเลยค่ะ แต่ที่เราชอบจะเป็นอูด้งเทมปูระ เส้นนุ่ม น้ำซุปใสๆ แต่รสชาติดี เค็มๆ นัวๆ เทมปูระจะแยกจานมาให้ ทอดมากรอบกำลังดีเลยค่ะ ชิ้นไม่เล็กด้วย ซูชิโรลกับแคลิฟอร์เนียโรลก็ใช่ได้เลยค่ะ ชิ้นพอดีคำ เมนูอื่นๆ ก็ดีค่า เครื่องดื่มเราสั่งเป็นชาเขียวรีฟิล แก้วละ 40.- ค่ะ 😊 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/04/05
scene type icon
หอมฉุน กะเพราโคขุนโบราณ อยุธยา อำเภอเมืองอยุธยา อาหารไทย
กะเพราโคขุนโบราณ หอมฉุน🥩🔥✨ ที่เราสั่งมามี✨ ข้าวกะเพราคลุกสเต็กออซซี่ เนื้อย่างโคขุน ต้มแซ่บกระดูกเสือ กะเพราเนื้อสับ สปาเกตตีกะเพราโคขุน ไข่ดาวกรอบ ไข่ขยี้ จานนี้อร่อยมาก เบิ้ล2เลยค่าาา ร้านเป็นตึกแถวใกล้กับวัดราชบูรณะ อยุธยาค่ะ 😊 เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/31
scene type icon
ฟาร์มทูเทเบิล ปากคลองตลาด・สะพานพุทธ・บ้านหม้อ อาหารไทย
Farm to Table, Hideout 👩‍🌾🥬🥕✨ วันนี้เราได้มากินเมนูพิเศษของที่ร้านที่จะมีถึงวันที่ 18 เมษา 66 นั่นก็คือออ สลัดหมูย่างสมุนไพรและมะเขือเทศญี่ปุ่น 🍅✨ ผักสดกรอบ มะเขือเทศรสชาตินัวๆ หมูย่างหอมสมุนไพรรสชาติเค็มกำลังดีมาก เต้าหู้ถั่วลูกไก่ทอด กรอบเบาๆ น้ำสลัดออกหวานนำ ทานทุกอย่างในคำเดียวคืออร่อยมาก เราชอบมากๆ เลยค่า แล้วเราก็สั่งเป็นมัทฉะโฟล์ดมาด้วย เลือกเป็นไอศกรีมมะพร้าวอัญชัน หอมหวานกำลังดีค่ะ สดชื่นน บรรยากาศร้านเป็นโฮมมี่ๆ น่ารักดีค่ะ แต่คนค่อนข้างเยอะมากๆ เลย 😂 พิกัด : ในซอยปากคลองตลาด เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/31
scene type icon
สุกี้ล่าเม่ย หม่าล่าหม้อไฟไร้ควัน สาขาแจ้งวัฒนะ 14 หลักสี่ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
สุกี้ล่าเม่ย หม่าล่าหม้อไฟไร้ควัน สาขาแจ้งวัฒนะ 14 🌶️🔥🥵 หม่าล่าเปิดใหม่ในซอยแจ้ง 14 จ้าา ปังมากกก ไม่ต้องไปไกลอีกต่อไป✨ น้ำซุป 1 ช่อง 49.- / 2 ช่อง 59.- มีให้เลือกหลากหลายน้ำเลย มีทั้ง หม่าล่าเผ็ดมากลิ้นชาหม่าล่าเผ็ดน้อย ต้มยำ มะเขือเทศ เห็ด ซุปกระดูกหมู ซุปกระดูกไก่ เราเลือกเผ็ดลิ้นชาไปเลยค่าา เผ็ดมากจริงค่ะ แล้วก็ปะแล่มเค็มหน่อยๆ ค่อนข้างถูกใจเลยค่า น้ำจิ้ม 30 บาทต่อคน มีที่ทางร้านปรุงไว้ให้และน้ำจิ้มสุกี้และเครื่องปรุงต่าง ๆ ใส่ได้ตามใจชอบ ร้านนี้มีซอสอาฉา ซาฉาด้วยอะไรสักอย่าง จำชื่อไม่ได้แต่เราจำรสชาติได้ เราไม่ค่อยเจอที่ร้านอื่นค่ะ วัตถุดิบโอเคเลยค่ะ คุณภาพเหมาะสมราคาค่ะ 👍 ที่หม้อมีที่ดูดควันด้วย กลิ่นเลยติดตัวไม่ค่อยแรงมากค่ะ เราไปช่วงใกล้ปิดร้านคนก็ยังเยอะแต่ไม่แน่นมากค่ะ ☺️ ทางร้านมีสองสายพาน พนักงานค่อนข้างเยอะเลยค่า 📍โปรโมชันเปิดร้านน้ำซุปฟรี ถึงวันที่ 5 เมษายนจ้าาา รีบมาาาา เวลาเปิด-ปิด : 11.00-22.00น. พิกัด : ซอยแจ้งวัฒนะ14 เยื้องกับซอยศาลเจ้าพ่อเสือ เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/24
scene type icon
เจ๊โอว สามย่าน อาหารไทย
เจ๊โอววว ร้านดังย่านบรรทัดทอง ✨ ม่าม่าต้มยำ เครื่องแน่น ต้มยำรสชาติเข้มข้น นัวมากกก เส้นมาม่าจะออกนิ่มๆ หน่อยค่า แนะนำว่าให้รีบทานเพราะอืดไวอยู่ค่ะ ยำแซลมอล อันนี้เลิ้บมากก แซลมอนชิ้นใหญ่ น้ำยำจี๊ดจ๊าด หมูกรอบ ชิ้นใหญ่จุใจ กรอบสมองลั่นน จะจิ้มซอสหวานก็เริ่ดหรือซีฟู้ดก็ปังง เมนูอื่นๆ ก็ทำได้ดี อร่อยหมดเลยค่ะ แนะนำมากๆ ต้องไปกินสักครั้งในชีวิตตตต 😋👍💗 เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/21
scene type icon
ชาคาริคิ 432 สาขา เดอะอัพ พระราม 3 ถนนนราธิวาส อาหารญี่ปุ่น
Shakarirki 432 เดอะอัพ พระราม3 รากบัวทอดกรอบ หั่นมาแบบบางๆ ทอดกรอบๆ เคี้ยวเพลินๆ ดี เต้าหู้ เนื้อหนึบมากกกกก น้ำซอสออกรสเค็มๆ แนะนำให้สั่งค่า อร่อยมากก ส่วนจานข้าวโพดกับทาโกะก็ทั่วไปค่ะ ☺️ มะเขือเทศบิจิน เสิร์ฟมาเย็น ๆ หวานอร่อยมากกกก ฉ่ำๆ นัวๆ ร้านนี้มีเครื่องดื่มให้เลือกเยอะมากค่ะ แถมเครื่องดื่มแก้วยักษ์มากกกกก ถือมือเดียวยังไม่ไหวว 😂 ของเราเลือกเป็นคาพิสผสมพีช อร่อยดีค่ะ 👍✨ บรรยากาศร้านสบายๆ ดีค่ะ เหมาะกับการมานั่งชิล เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/21
scene type icon
นา เขา เรา น่าน ปัว (น่าน) คาเฟ่
นาเขาเราน่าน 💗✨ คาเฟ่น่ารักปุ๊กปิ๊กในปัว จังหวัดน่านนน บรรยากาศร้านน่ารักมากก วิวดี ถ่ายรูปได้ทุกมุมเลย ส่วนขนมและเครื่องดื่มใช้ได้เลยค่ะ ใครมาปัวอย่าลืมแวะมาน้าาา 😋 เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/21
scene type icon
สวนอาหารนาทอง รัชดา・ห้วยขวาง อาหารไทย
สวนอาหารนาทอง หรือในชื่อใหม่ Nathong Terrace Bar and Restaurant ✨ สลัดกุ้งทอดรังนกเผือก กุ้งตัวใหญ่ครีมสลัดอร่อยทานคู่ผักแล้วสดชื่นน ตะกร้ารังนกเผือกกรอบอร่อยมากค่ะ เคี้ยวเพลินเลย แนะนำๆ สเต็กเนื้อ เนื้อนุ่มดีค่ะ หอมๆ รสชาติใช้ได้เลย ออส่วน แป้งหนึบ หอยตัวใหญ่ ให้เยอะด้วยค่ะ หมูหัน หนังกรอบดีค่ะ กินคู่หมั่นโถวและผักเข้ากันดี ซอสออกหวานๆ หน่อยค่ะ เมนูนี้ต้องจองก่อนไปทานนะคะ เมนูอื่นๆ โดยรวมก็ใช้ได้เลยค่ะ ทานง่ายทานได้ทุกคนค่ะ แต่ราคาค่อนข้างแรงหน่อยค่ะ 🥰 บรรยากาศร้านค่อนข้างดีเลย มีที่นั่งเยอะมากกกก ที่นั่งโซนนอกและห้องแอร์ ห้องส่วนตัว ห้องคาราโอเกะและห้องสำหรับจัดเลี้ยง เหมาะกับมากับทุกคนเลยค่าาา ที่นี่พนักงานบริการดีมากค่ะ 👍 พิกัด : แยกเหม่งจ๋าย ที่จอดรถเยอะมากค่าาา สบายหายห่วง เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/21
scene type icon
Babyccino เอกมัย คาเฟ่
Babyccino✨ Classic Vanilla French Toast 🍞 ขนมปังกรอบนอกนุ่มใน หอมเนย หวานกำลังพอดี ทานคู่ผลไม้สดชื่นมากค่ะ กาแฟส้ม 🍊 น้ำส้มสดแท้ ๆ เกร็ดไม่พอมาทั้งซีกเลยค่ะ หวานสดชื่นดีค่า Cold Brew ☕️ หอมกาแฟขมเบาๆ ค่า Matcha Latte 🍵 หอมชาเขียว ขมๆ นัวๆ ค่ะ พิกัด : เอกมัย 12 มีลานจอดรถหน้าร้าน เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/19
scene type icon
เอี้ยวฮั้ว สุกี้โบราณ 1955 (EauHuaSukiBoran1955) สามย่าน ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
เอี่ยวฮั้ว สุกี้โบราณ หมูหมักนุ่มและหอมดีค่ะ คลุกไข่แล้วเทใส่ในน้ำซุป รอให้เดือนก็คือฟินน น้ำซุปหอม น้ำจะเป็นไขๆ ข้นๆ อร่อยซดเพลินเลย น้ำจิ้มก็ใช้ได้ค่ะ เมนูอื่น ๆ สามารถสั่งพนักงานได้หรือจะเดินไปหยิบวัตถุดิบอื่นๆ ในตู้ก็ได้ตามใจเราเลยค่า โดยรวมก็ใช้ได้ค่ะ แต่ความคิดเห็นส่วนตัวเราคิดว่าสมัยก่อนแอบหอมและเข้มข้นตราตรึงกว่านี้ค่ะ 😂 พริกกระเทียมร้านนี้ชุดละ 20 บาทสำหรับเราว่าแพงไปนิดค่ะ ร้านจะมี 2 ชั้นเป็นห้องแอร์ทั้งหมด ตั้งอยู่ที่สวนหลวงสแควร์ค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/19
scene type icon
อร่อยติ่มซำ ห้วยขวาง ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
อร่อยติ่มซำ ห้วยขวาง ✨ ร้านนี้มีทั้งติ่มซำและบุฟเฟต์สุกี้ ส่วนใหญ่เราชอบมากินบุฟเฟต์ค่ะ ราคาค่อนข้างถูกมากๆ เลย (แต่ไปทานมานานแล้วแอบจำราคาไม่ได้แล้วค่า🥲) เราเลือกเป็นน้ำดำกับหม่าล่าค่ะ น้ำดำโอเคอยู่แต่หม่าล่าเฉยๆค่ะ น้ำจิ้มเป็นสุกี้ออกรสเปรี้ยวนำค่ะ วัตถุดิบก็หลากหลายอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคา แต่ก็จะมีพวกเครื่องในหมูที่ร้านอื่นๆ ไม่ค่อยมีด้วยพวก กระเพาะ เซี่ยงจี๊ แล้วก็ ตับ ไส้ ร้านนี้ประมาณต่อจานค่อนข้างเยอะอยู่ค่ะ ให้มาแบบจุกๆ กลัวกินไม่อิ่ม สั่งครั้งเดียวจอดเลย 😅 น้ำจะมีเก็กฮวยรีฟีลด้วยค่า แต่น่าจะต้องจ่ายเพิ่ม เมื่อก่อนร้านนี้เปิด 24 ชมเลยค่าแต่ปัจจุบันเราไม่แน่ใจว่ายัง 24 ชมอยู่มั้ยย 😊 พิกัด : mrt ห้วยขวาง เดินมาในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญไม่ใกล้มาก ติดกับคาเฟ่ oasis ค่ะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/18
scene type icon
Fruitea พร้อมพงษ์ บาร์
Fruitea 🍹✨ คาเฟ่ในซอยสุขุมวิท 39 Zakzaku Doughnut ไส้พิซซ่า กรอบนอก นุ่มใน ไส้อร่อยมากกกก หอมพิซซ่า เปรี้ยวๆหวานๆ ขนมปังไก่เทอริยากิกับไข่ ขนมปังนุ่มมากกก ไก่เทอริยากิรสชาตินัวๆ ส่วนตัวเราชอบเลยค่ะรสชาติเด็กๆ ดีค่ะ bijin tomato Cappellini เป็นเส้นเย็น เส้นเล็กๆ ซอสออกเค็มๆ เปรี้ยวๆ กินแล้วสดชื่นมาก แล้วก็หมีหมูแผ่นๆ มาด้วย ชิ้นหนาแต่นุ่มค่ะ ปกติเมนูนี้จะมีมะเขือเทศแช่แข็งมาขูดๆ ทอปปิ้งให้ด้วย แต่ครั้งนี้มันหมด เสียใจมากค่ะ มันฝรั่งทอด ชิ้นใหญ่ กรอบมากก ซะใจ ร้านนี้ตอนกลางวันจะเป็นคาเฟ่ ส่วนตอนกลางคืนจะเป็นบาร์ ตกแต่งน่ารักดีค่ะ มีบาร์ด้วย มีเครื่องดื่มให้เลือกเยอะมาก พิกัด : ชั้น 1 โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 39 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/18
scene type icon
หม่าล่าอาอี๋ สามย่าน ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
หม่าล่าอาอี๊ 🔥🌶️✨ ร้านหม่าล่าย่านบรรทัดทอง ร้านนี้เป็นบุฟเฟต์ มีราคาตั้งแต่ 299 / 399 / 499 บาทค่ะ น้ำซุปมี หม่าล่า กระดูก เห็ดและมะเขือเทศ เราชอบน้ำซุปหม่าล่ามาก เข้มข้น อร่อยซะใจดีค่ะ หม้อน้ำซุปต้องต้องจ่ายเพิ่มอีกค่ะ ของเรา 2 ช่อง 199 ค่า วัตถุดิบ สดสะอาด ส่วนเมนูหมูและผักก็เหมือนร้านทั่วๆไปแต่ อร่อยค่ะ หมูเด้งกับกุ้งบดเราชอบมาก หมูสไลด์ร้านนี้ชิ้นใหญ่มาก ส่วนตัวคิดว่าใหญ่ไปหน่อยแอบทานยากนิดนึงค่า น้ำจิ้ม มีสุกี้กับที่ต้องปรุงเอง เราชอบสุกี้ค่าทานง่ายดี ร้านนี้จะมีซอสอาซา ด้วยอร่อยดีค่ะ ไม่ค่อยเจอร้านอื่นทีค่ะ บรรยากาศร้านเป็นห้องเล็กๆในตึกมิ้นท์ เพดานค่อนข้างต่ำทำให้หลังจากทานเสร็จกลิ่นติดตัวหนักมากเลยค่า 😅 พิกัด : ตึกมิ้นท์ บรรทัดทอง เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/18
scene type icon
แฟมไทม์สเต็กและพาสต้า สาขาสยามสแควร์ สยาม พิซซ่า
Fam Times ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ใจกลางสยามที่มาแรงในตอนนี้ 🍕🍝🥗✨ พิซซ่าทรัฟเฟิล อันนี้คือทีเด็ด ต้องสั่ง หอมทรัฟเฟิลแป้งหนึบมาก พัพพาร์เดลล์ปลาหมึกไข่เค็มก็คือ ไข่เค็มฉ่ำมาก เหมือนกินเมนูปลาหมึกผัดไข่เค็มเลยค่ะ เส้นพาสต้าเป็นแบนๆ สลัดผักย่าง ผักย่างมา หอมๆ ผักหวานดีค่ะ พิซซ่ากระเทียม หอมๆ ดีค่ะ มันหวานทอด ที่เป็นเหมือนเฟรนช์ฟรายด์ อันนี้เราชอบเลยค่ะ กรอบๆหวานๆดี ทานเพลิน มันฝรั่งทอดราดชีส อันนี้จะออกนุ่มๆ หน่อยค่ะ พาสต้าซอสทรัฟเฟิล หอมมากก ราวิโอลี่ไส้กรอกซอสครีมข้าวโพด ออกรสชาตินมๆนัวๆค่ะ มีความหวานของข้าวโพดค่ะ ร้านอยู่ใจกลางสยามเลย เป็นตึกข้าง ๆ คาเฟ่ดัลเมเชี่ยน เราไม่มั่นใจว่ามี 2 หรือ 3 ชั้นค่ะ บรรยากาศดีค่ะ ชั้นล่างจะมีเชฟนวดแป้งนวดเส้นอยู่หน้าร้านเลยด้วยย 😋 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/18
scene type icon
ป๋าทอง กุ้งเผา ซีฟู้ด ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารทะเล
ป๋าทอง กุ้งทอง ซีฟู้ด 🦐🦀🐟✨ กุ้งเผา เผามากำลังดี ฉ่ำมากกก เนื้อเด้งดีมาก จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดก็คือแซ่บลืมเลยค่ะ เผ็ดเปรี้ยวครบรส ค่อนข้างถูกใจเลย กรรเชียงปู เนื้อปูค่อนข้างชิ้นใหญ่เต็มคำเลยค่ะ แต่ยังไม่ค่อยหวานมาก แต่ก็ใช้ได้ค่ะ หอยนางรมทรงเครื่อง หอยตัวใหญ่มาก หวานฉ่ำดีค่ะ เนื้อปูอบวุ้นเส้น รสชาติดีเลยค่ะให้เนื้อปูมาค่อนข้างเยอะเลย วุ้นเส้นเหนียวนุ่ม อบมาแห้งๆ ดีมาก แกงส้มใต้ปลาเก๋า รสชาติจัดจ้านดีค่ะ เนื้อปลาแน่นดีค่ะ ร้านนี้ค่อนข้างใหญ่เลยค่ะมีทั้งโซนข้างนอกและห้องแอร์พนักงานเยอะ อาหารรอไม่นาน มีที่จอดรถค่อนข้างเยอะเลย เหมาะกับมาทานกับเพื่อนและครอบครัวค่ะ 🥰 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/18
scene type icon
ข้าวซอยบ้านไทลื้อ ปัว (น่าน) อาหารเหนือ
ข้าวซอยบ้านไทลื้อ✨ ข้าวซอยไก่ เนื้อไก่ชิ้นใหญ่รสชาติเข้มข้นมาก เส้นเหนียวนุ่มดีค่ะ กินคู่กับเครื่องเคียงตัดเลี่ยนได้ดี น้ำเงี๊ยวออกรสชาติเค็ม ๆ นัว ๆ ดีค่ะ ร้านนี้นอกจากจะมีข้าวซอยและขนมจีนน้ำเงี๊ยวแล้วก็ยังมีข้าวมันไก่ด้วยค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 50-60 บาท เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/18
scene type icon
FUN Café Bangkok มหาพฤฒาราม คาเฟ่
ฝัน คาเฟ่ คาเฟ่สุดครีเอทีฟย่านหัวลำโพง🎨👩‍🎨✨ ร้านนี้มีมุมถ่ายรูปหลายมุมอยู่ค่ะ เป็นร้านคาเฟ่ที่จะให้เราระบายสีหน้าเค้กเอง สนุกดีค่ะ ส่วนเครื่องดื่มก็ใช้ได้เลย เหมาะกับคนที่ชอบทำคอนเทนท์มกค่าา เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/17
scene type icon
ข้าวต้มนายพุธเจ้าเก่า (เมืองเอกพลาซ่า) อำเภอเมืองปทุมธานี อาหารไทย
ข้าวต้มนายพุธ เมืองเอก ตับทอดกระเทียม ข้างนอกดูเกรียม แต่มันกรอบนอกนุ่มในมาก ทอดมาแบบพอดี กระเทียมก็กรอบและหอมมาก ต้มยำเห็ด น้ำต้มยำเข้มข้นมาก ครบรสค่ะ กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งเนื้อเด้งเต็มคำ น้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บ เผ็ดมาก ผัดกุยช่ายขาวหมูกรอบ หมูกรอบชิ้นใหญ่ ผัดมารสเค็มนัวๆ ปูผัดผงกะหรี่ นัวๆ มีความเผ็ดเล็กๆค่ะ ปูไม่ค่อยใหญ่มากค่ะ ร้านนี้อาหารออกไวค่า ราคาค่อนข้างถูกเลย แนะนำมากค่ะ ร้านนี้จะเสิร์ฟพริกน้ำปลาให้ทุกโต๊ะแบบไม่ต้องขอเลย ทับใจค่ะ 💗 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/17
scene type icon
ชาบู จอย พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
SHABU JOY 🥰🥢✨ ร้านนี้เป็นร้านชาบูบุฟเฟต์ในดวงใจเลยค่ะ ไปกินกี่ครั้งก็ชอบมากกก กินได้เรื่อยๆ กินไม่รู้จักอิ่ม กินคำสุดท้ายยังไม่รู้สึกเลี่ยนเลย ปกติกินร้านอื่นสักพักจะรู้สึกเลี่ยนๆแล้ว ทับใจมากกกก ราคาบุฟเฟต์ร้านนี้จะเริ่มตั้งแต่ราคา 199/299/339 บาท เราเลือกเป็นราคา 299 ค่ะ น้ำซุปจะมี น้ำใส น้ำดำ แจ่วฮ้อน น้ำตก ต้มยำ และหม่าล่า ส่วนตัวเราชอบ น้ำดำกับแจ่วฮ้อนมากกก น้ำดำหอมหวาน ส่วนแจ่วฮ้อนก็เข้มข้น หอมสมุนไพรตัดเลี่ยนได้ดี น้ำจิ้มของทางร้านก็แซ่บมากก ถูกปากเราสุดๆ จะมีสุกี้ น้ำจิ้มแจ่วและพอนซึ น้ำจิ้มจะใส่ขวดมามาวางให้ที่โต๊ะเลยพร้อมชุดพริกกระเทียมมะนาวต้นหอมมาอย่างจัดเต็ม ถูกใจมาก วัตถุดิบสดใหม่ เนื้อสัตว์และผักมีให้เลือกเยอะ เนื้อหมูเนื้อวัว สไลด์มาพอดีคำมาก ไม่บางเกินไป ส่วนพวกเส้นก็มีให้เลือกเยอะมากก เส้นเล็ก บะหมี่ มาม่า เซี่ยงไฮ้ เส้นแก้ว มาหมดประหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยว แล้วจะมีเมนูพิเศษประจำแต่ละเดือนมาให้ลองด้วยค่ะปังมาก จะเป็นพวกเมนูแปลกๆ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เช่น ผักปั๋ง เป็นต้น เครื่องดื่มเป็นรีฟิล มีน้ำให้เลือกเยอะมาก ชานม ชาเขียว ชาไทย น้ำผลไม้ต่าง ๆ น้ำเปล่า ร้านเป็นห้องแอร์ เพดานสูง ค่อนข้างโล่งโปร่งดีค่ะ สั่งอาหารโดยเขียนใบแล้วให้พนักงาน เริ่ดมากไม่ต้องเดินไปตักเอง พนักงานบริการใช้ได้เลยค่ะ 🥰 ร้านนี้เราชอบมากกก ใครผ่านไปแถวนั้นอย่าลืมแวะไปลองนะคะ พิกัด : W Districk เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/17
scene type icon
เผ็ดเผ็ด บิสโทร ราชพฤกษ์ อาหารไทย
เผ็ด เผ็ด บิสโทร ✨ มากี่ทีก็ไม่ผิดหวัง อร่อยดีงามเต็มปากเต็มคำทุกเมนูเลยย ใครที่ชื่นชอบอาหารอีสานห้ามพลาดร้านนี้เลยค่า 😋 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/17
scene type icon
Bangkok Sky Restaurant ประตูน้ำ อาหารนานาชาติ
Bangkok Sky Restaurant at Baiyoke sky บุฟเฟต์นานาชาติ ชั้น 76 ✨ มีอาหารให้เลือกเยอะมาก ค่อนข้างหลากหลายเลยค่ะ เราลองเกือบทุกอย่าง รสชาติค่อนข้างดีเลยค่ะ ส่วนตัวเราชอบซีฟู้ดค่า พนักงานบริการดี แถมวิวดีมากเลยด้วยค่า กับ อีกครั้งเราไปกินบุฟเฟต์ชั้น 81 แอบถูกปากมากกว่าค่ะ 🥰 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/16
scene type icon
ธารา ชลพฤกษ์ ฟาร์มสุข บ้านนา (นครนายก) คาเฟ่
ธารา ชลพฤกษ์ ฟาร์มสุข เป็นร้านคาเฟ่ที่มีเนื้อที่ และที่นั่งเยอะมาก ร่มรื่นสุดๆบรรยากาศทุ่งนาเขียวขจี เหมาะแก่การไปพักดูธรรมชาติ ลมเย็นดีมากๆ ส่วนอาหาร มีทั้งน้ำ ขนมและไอศครีมให้เลือกทาน ใครชอบถ่ายรูปกับธรรมชาติร้านนี้ตอบโจทย์เลยค่าา 💗 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/16
scene type icon
เท่อส่วงหม่าล่าหม้อไฟ อโศก・ดินแดง ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
เท่อสวงหม่าล่าหม่อไฟ 🔥 เปิดใหม่ย่านรัชดา ซอย3 น้ำซุปเดียว 45 ถ้าเลือก 2 น้ำซุป 80 บาท มีให้เลือกหลายซุปเลยค่ะ เราเลือกเป็นหม่าล่าและน้ำดำ ซุปหมาล่าไม่เผ็ดเลยแต่ชาลิ้นมาก ส่วนน้ำดำหวานๆหอมๆดีค่ะ น้ำจิ้มเหมาๆ 30 บาท สามารถหยิบที่พนักงานทำไว้ให้หรือจะปรุงใหม่เองก็ได้ค่ะ วัตถุดิบเยอะมาก ชิ้นใหญ่ บางเมนูแพ็กใส่ถาดมาอย่างดี หรือบางเมนูก็แรปปิดมาด้วยดีมากเลยค่ะ ผักและเส้นมันมีให้เลือกเลยเลยย เราไปบ่ายวันธรรมดาคนไม่เยอะ ร้านสะอาดดีค่ะ หาก อยากได้หมวกคุมผมสามารถขอพนักงานได้เลยค่ะ ส่วนราคาโดยรวมก็ไม่แพงค่ะ แนะนำค่ะ 😋🔥👍 พิกัด : รัชดาซอย 3 หรือเดินทะลุซอยหลังโลตัสฟอร์จูนก็ได้ค่ะ ไม่ไกลมาก เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/16
scene type icon
ข้าวต้มนายพุธเจ้าเก่า (เมืองเอกพลาซ่า) อำเภอเมืองปทุมธานี อาหารไทย
ข้าวต้มนายพุธ เมืองเอก รังสิต ร้านนี้เป็นร้านที่เราขับผ่านบ่อยมากกก แต่ๆม่เคยแวะทานเลย วันนี้มาทำธุระแถวร้านเลยลองแวะ บอกเลยทับใจมากกคิดไม่ผิดที่แวะและคิดว่าทำไมเพิ่งจะมาลองด้วยซ้ำ เมนูที่ร้านมีเยอะมากก แต่วันนี้ที่สั่งมาลองมี กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งหวานและล้างมาสะอาดมากน้ำจิ้มซีฟู้ดอร่อยมาก ๆ ครบรสเลยย ผัดผักบุ้ง อร่อยทั่วไปค่ะ หอยนางรม หอยนางรมหวานน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บมากเหมือนเดิม ต้มยำปลาช่อนนา ปลาไม่มีกลิ่น เนื้อแน่น รสชาติต้มยำจัดจ้าน อันนี้จะเป็นต้มยำน้ำใสนะคะแต่ลืมถ่ายมา ร้านใหญ่พนักงานเยอะ มีทั้งโซนข้างนอกและแอร์ อาหารราคาไม่แพงค่ะ 👍 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/03/15
scene type icon
Tiengna Viennoiserie พร้อมพงษ์ เบเกอรี่/เค้ก
เถียงนา สุขุมวิท39 เราสั่งเป็น 70% Dark Chocolate มาลอง ราคาแก้วละ 135.- หวานน้อยเข้มข้นมาก ๆ มีความละมุนในปาก แล้วก็มีเนื้อช็อกโกแลตขูดด้านบนให้ได้เคี้ยวเล็กๆ ใครเป็นช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ห้ามพลาดเลยยย ร้านนี้เค้าจะดังเรื่องครัวซองค์ กลิ่นหอมมาก ๆ แต่ครั้งนี้กินน้ำจนอิ่มเลย ไว้มาลองคราวหน้าน้า 😍 พนักงานบริการดีค่ะ มีที่นั่งด้านนอก ด้านในและชั้น 2 ค่ะ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Torfun Ichaya
2023/02/13
scene type icon
KANOMPRANG หลักสี่ เบเกอรี่/เค้ก
ขนมปรางง เมืองทอง 😋✨ เมนูเด่นของร้านนี้จะเป็นพวกครัวซองค์กับทิมเบอร์ริง เราสั่งเป็นทิมเบอร์ริงแมคคาเดเมียกับเบคอนชีสทวิต เนื้อขนมปังคือหอมอร่อยมาก ๆ ค่ะ ส่วนชีสเค้กเราเฉย ๆ ค่ะ ตัวซอสสตรอว์เบอร์รี่มีความข้นมากๆ ให้ฟีลคล้ายมะเขือเทศเลยค่ะ กาแฟส้มก็ใช้ได้ค่ะ ร้านมี 2 ชั้นค่ะ มีที่จอดรถหน้าร้าน 1-2 คัน ร้านนี้คนค่อนข้างเยอะเลยค่า เมนูหมดไวมากกกก ใครที่ชอบครัวซองค์แนะนำเลยค่า #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 8
  • 0