profile
Miko Wongakaradeth
18 ไปมาแล้ว
16 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Miko Wongakaradeth
2020/09/24
Warm Welcome Bakery&Cafe พร้อมพงษ์ เบเกอรี่/เค้ก
Warm Welcome (สุขุมวิท31) ร้านเค้กที่แวะมาบ่อยมาก เค้กอร่อยเกือบทุกอย่าง ในที่สุดวันนี้ก็ได้กิน Basque Cheesecake (130.-) หรือชีสเค้กหน้าไหม้ซึ่งมักจะหมดเร็วเป็นประจำ เสิร์ฟพร้อมวิปครีม รสชาติเค้กไม่ผิดหวังเลย เข้มข้น ไม่หวานมาก กินกับวิปครีมเข้ากันดี และดีมากเมื่อจิบกาแฟร้อนไปด้วย☕️ ร้านไม่ใหญ่มาก ที่นั่งไม่เยอะ ข้างในมี 2โต๊ะและข้างนอกอีก 2 โต๊ะ บางทีมาก็เต็ม ถ้าโชคดีหน่อยก็มีที่ แนะนำมากๆสำหรับคนที่ชอบทานเค้ก🎂 #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Miko Wongakaradeth
2020/09/07
ฟิลคอฟฟี่ เอกมัย คาเฟ่
ร้านฟิลคอฟฟี่ ร้านกาแฟแถวทองหล่อ (สุขุมวิท 51) ก่อนหน้านี้ ร้านอยู่ตรงเอกมัย มีโรงคั่วของตัวเอง เหมือนจะเพิ่งย้ายมาตรงทองหล่อค่ะ ร้านใหม่ดูกว้างกว่าร้านเดิมเล็กน้อย ฝั่งหน้าร้านเป็นกระจกทำให้ดูโปร่งๆ สบายๆ มีโต๊ะ 4-5 โต๊ะ แล้วก็มีโต๊ะแบบเคาน์เตอร์ด้วย ส่วนเมนูก็จะเน้นกาแฟ เริ่มต้น 100 บาท มีพวกเบเกอรี่ เค้ก เช่น บราวนี่ แครอทเค้ก ครัวซอง วันที่ไป สั่งลาเต้ร้อน (100 บาท) และบราวนี่ (85 บาท) ลาเต้รสชาติดี ไม่ผิดหวัง มาพร้อมลาเต้อาร์ตสวยงามเหมือนเดิม ส่วนบราวนี่ ชิ้นค่อนข้างใหญ่ มีความหนึบ รสชาติเข้มข้น หวานน้อย กินกับกาแฟเข้ากันสุดๆๆ อ้อ ที่ร้านมีไวไฟฟรีและน้ำเปล่าฟรีให้ด้วยค่ะ ใครกำลังหาร้านกาแฟดีๆ ใกล้รถไฟฟ้า นั่งทำงานก็ได้ นั่งชิลๆก็ดี แนะนำเลยค่ะ☕️ #Happysep เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Miko Wongakaradeth
2020/02/23
PATCHWORKS Patisserie สามย่าน ของหวาน
วันนี้เพื่อนพามากินร้านเค้กแถว Stadium one (BTS National Stadium) ร้านค่อนข้างหายากนิดนึง อยู่ตรงด้านหลังยิมค่ะ ลองสั่งเค้ก Black Magic (180 THB) มาทานคู่กับ Earl grey lavender (110 THB) เค้กที่นี่จะมีหลากหลายมาก แต่ที่สั่งอันนี้เพราะพนักงานบอกว่าเป็นเค้กประจำวัน และเหลืออยู่อันสุดท้าย ตัวเค้กทำจากช็อกโกแลกที่ไล่ระดับความขม ด้านนอกเคลือด้วยช็อกโกแลตที่ค่อนข้างหวาน ข้างในจะขมที่สุดถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นช็อกโกแลต 70% กินคู่กับชาคือดีมากกก ชิ้นไม่เล็กไม่ใหญ่ ทาน 2 คนก็กำลังดี จริงๆ มีเค้กอีกหลายชิ้นที่น่าลอง เพราะรู้สึกว่าเค้าใช้วัตถุดิบดี ตัวเค้กมีลูกเล่น ค่อนข้างต่างจากร้านของหวานทั่วๆไป ราคาอยู่ที่ชิ้นละ 120-200 บาท ภายในร้านก็บรรยากาศดี มีที่นั่ง 5-6 โต๊ะ ตอนที่ไปไม่ค่อยมีคน ชิวมากกกก สามารถจอดรถได้ตรง Stadium One ค่ะ #Retonline เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Miko Wongakaradeth
2020/02/21
Warm Welcome Bakery&Cafe พร้อมพงษ์ เบเกอรี่/เค้ก
Warm Welcome @ Sukhumvit 33, Phrompong ชื่อร้านเหมาะกับบรรยากาศในร้านมากๆ ร้านนี้เป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องของหวานแบบโฮมเมดที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยพร้อมพงษ์ เนื่องจากเราไปถึงร้านตอนบ่ายแล้วเลยมีให้เลือกไม่มาก ที่สั่งวันนี้คือ Burnt Cheesecake (170THB) ซึ่งเหลือเป็นชิ้นสุดท้าย ทางร้านเสริฟมาพร้อมกับวิปครีม ตัวชีสเค้กรสเข้มข้น ได้รสชีสเต็มๆ ทานกับครีมรสชาติหวานอ่อนๆก็รู้สึกเข้ากันดี ถ้าได้ชาร้อนสักแก้วจะเพอร์เฟคมาก เสียดายที่ไม่ได้สั่ง ถึงจะราคาค่อนข้างสูงแต่ปริมาณที่ได้ก็เยอะ จริงๆทาน2คนก็ยังได้ ที่ร้านมีเมนูของหวานอีกหลายอย่าง เช่น แครอทเค้ก ช็อกโกแลนเค้ก เรดเวลเวท คัสตาร์ด เครื่องดื่มก็มีชา กาแฟ มีน้ำเปล่าบริการฟรี ตัวร้านค่อนข้างเล็กมาก ด้านในมีแค่ 2 โต๊ะเล็ก ด้านนอกมี 1 โต๊ะ ไม่มีที่จอดรถ ถ้าผ่านมาแถวนี้ก็ลองแวะมาดูนะคะ #Bigfriday3 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/12/23
scene type icon
ขนม สาขาสุขุมวิท 49 อาหารไทย
ร้าน Kanom ร้านที่ขายทั้งของคาวและของหวาน อยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท49 สั่งเซ็ทโจ๊กฮ่องกง มีปาท่องโก๋มาในเซ็ทด้วย แต่ตอนที่ไปปาท่องโก๋แบบเค็มหมด ได้แบบหวานมาแทน เลยสั่งดิปมาทานด้วยกันซะเลย เซ็ทนี้ 90 บาท อิ่มและอร่อยมาก คุ้มมาก แอบกินไม่หมดด้วย ปกติชอบทาร์ตร้านนี้มาก แต่วันนี้อิ่มเกินเลยไม่ได้สั่ง ร้านมีทั้งโซนด้านในและด้านนอก กว้างขวาง นั่งกินได้สบายๆ เพลินๆ ร้านตกแต่งน่ารัก เหมาะกับการกับครอบครัว ร้านมีที่จอดรถค่ะ #Santafoodfam เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/10/30
scene type icon
Cafe Leitz by Pacamara พร้อมพงษ์ ของหวาน
มาลอง Pacamara สาขานี้บ้าง กาแฟร้านนี้ได้มาตรฐานอยู่แล้ว แต่ราคาจะสูงกว่าสาขา rainhill ซึ่งเป็นสาขาแรกในกรุงเทพ ครั้งนี้สั่ง hot caffe latte (100THB++) อร่อยตามมาตรฐาน ในร้านคนไม่เยอะมาก นั่งสบายดี มีโซนด้านในและด้านนอก ที่นั่งเยอะพอสมควร โดยรวม โอเค แต่ชอบสาขา rainhill มากกว่าค่ะ #Halloween2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/10/19
พาคามาร่า สาขาเรนฮิลล์ พร้อมพงษ์ คาเฟ่
Quality coffee shop☕️ วันนี้สั่ง Iced Cafe latte (85THB) และครัวซองต์ร้อนๆ 1 ชิ้น (35THB) เสิร์ฟพร้อมเนยค่ะ กาแฟรสชาติออกไปทางเข้ม นมที่ใช้เป็นนมสำหรับทำกาแฟ มีความมันและกลมกล่อม ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ส่วนครัวซองต์ทางร้านก็อุ่นมาให้ เข้ากันดีกับกาแฟ มีน้ำเปล่าฟรีและไวไฟบริการ พนักงานก็บริการดี ร้านค่อนข้างเล็ก ข้างในมี 2 โต๊ะ และมีเคาน์เตอร์ ประมาณ 4 ที่นั่ง ข้างนอกมีอีก 2 โต๊ะ รวมๆน่าจะมีประมาณ 10-12ที่ ใครคอกาแฟแนะนำมากๆค่ะ 👍👍👍 #SeaU เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/10/04
เรด ไดมอนด์ อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) กาแฟ
Quality coffee ☕️ ร้าน Red Diamond สาขานี้ตั้งอยู่ในตัวห้างเมกาบางนาค่ะ จริงๆ มีที่นั่งเยอะ เป็นที่นั่งแบบ counter bar ประมาณเกือบ 20 ที่และคนค่อนข้างเยอะเช่นกันค่ะ ราคากาแฟค่อนข้างสูงทีเดียว สั่งเป็นลาเต้ร้อน (ประมาณ 130 บาท) ละมุนมากค่ะ💕💕💕 เป็นร้านที่ชอบลำดับต้นๆ ในกรุงเทพเลย การได้กินกาแฟดีๆ ก็เหมือนเป็นการได้ผ่อนคลาย มีน้ำเปล่าบริการฟรี พนักงานบริการก็ดีและใส่ใจด้วยค่ะ #Sayhi เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/09/28
scene type icon
TEPPEN てっぺん (เทปเป็น) Mega Bangna อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารญี่ปุ่น
Lunch set at Teppen แวะไปทานตอนเที่ยง คนเยอะมาก รอคิวค่อนข้างนาน (เกือบชั่วโมง) ไปกันสามคนสั่งสามอย่าง อาหารสดดีค่ะ ปริมาณน้อยไปหน่อย (ในรูปดูเยอะมาก) แต่ดีตรงที่เติมข้าวและซุปได้ฟรีค่ะ อิ่มกันแบบจุกๆ ตอนไปมีโปร premium egg ถ้าจำไม่ผิดเค้าบอกว่ามีวิตามินมากกว่าไข่ธรรมดาถึง 1,000 เท่า! ตัวไข่แดงจะมีความหนัก ข้นกว่าไข่ธรรมดา แต่ไม่คาวนะคะ อร่อยดีค่ะ (ถ้าสั่งไข่อย่างเดียวฟองละ 99 บาท) ราคาเฉลี่ยเซ็ทละ 200-300 บาท (ถ้าสั่งพวกข้าวหน้าปลาดิบอย่างอื่นอาจจะแพงกว่านี้นะคะ) ชาเขียวฟรี โดยรวมถือว่าโอเค ใช้ได้เลยค่ะ #salmon เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/09/25
ภราดัย สาขาถนนตะนาว บางลำพู ของหวาน
Chocolate is always a good idea:) แวะมาจิบชอกโกแลตร้าน Paradai สาขาตรงหอศิลป์ (BACC) ติด BTS สนามกีฬา สั่ง Hot Signature chocolate (120THB) ของทางร้านมาลองดื่ม ชอกโกแลตเข้มข้นมาก แต่ไม่ขม ด้านบนเป็นชอกโกแลตสับ โดยรวมถือว่าค่อนข้างหวานสำหรับเรา แต่ดื่มง่ายนะ แปบๆหมดแก้ว ร้านนี้ก็มีชอกโกแลตบาร์ที่ได้รับรางวัลด้วยค่ะ มีขายและให้ลองชิมเล็กน้อยด้วย ราคาค่อนข้างแรงทีเดียว ไปชิมนิดนึงอร่อยดีค่ะ แอบชิมอันที่เป็นชอกโกแลต 100% ขมจริงอะไรจริง เหมือนไม่ใช่ชอกโกแลตที่รู้จักเลย555 ถ้าใครไม่ทานชอกโกแลตก็มีกาแฟด้วยค่ะ ร้านตกแต่งสวยดีค่ะ แต่ที่นั่งไม่เยอะมาก มีที่นั่งด้านนอกร้านด้วย รวมๆประมาณ 6-7 โต๊ะเล็กๆ จิบชอกโกแลตเสร็จก็ไปชมงานศิลปะต่อได้เลย เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/09/21
scene type icon
TEN-SUI คลองเตย・พระราม4 อาหารญี่ปุ่น
One if the BEST Kaizen don in town!!! หนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในกรุงเทพ เราไปกินตอนกลางวัน มีเซ็ทอาหารราคาประหยัด(กว่าตอนเย็น) หลายเซ็ท เช่น ปลาดิบ ซูชิ สเต็ก ปลาย่าง ฯลฯ ราคาประมาณเซ็ทละ 400-600 บาท ราคาอาจจะค่อนข้างสูง แต่คุณภาพไม่ต้องพูดถึง สุดๆจริงๆ 👍👍👍 เซ็ทที่สั่งเป็นเซ็ทข้าวหน้าปลาดิบ มีปลาประมาณ 4-5 ชนิด หั่นมาเป็นชิ้นใหญ่หนาๆ กุ้ง 1 ตัว ไข่กุ้ง และไข่หวาน ราคา 450 บาท(ไม่รวมVat) ไม่มีอะไรคาวเลย ทุกอย่างสดมาก ให้ข้าวมาเยอะมากเหมือนกัน แต่ก็กินจนหมดเลย คืออร่อยกว่ากินที่ญี่ปุ่นบางเจ้าอีก ประทับใจจานนี้มาก ไปทีไรสั่งตลอด😊 นอกจากนี้ในเซ็ทก็มีสลัด เสิร์ฟมาอย่างแรกเลย ชอบน้ำสลัดมาก เปรี้ยวๆดี หลังจากนั้นทางร้านจะเสิร์ฟไข่ตุ่น ซึ่งเนื้อเนียนมากกกก นุ่มจริงอะไรจริง ด้านล่างเป็นกุ้งและเนื้อไก่ เสร็จแล้วถึงจะเสิร์ฟเมน สุดท้ายก็เป็นของหวาน/ผลไม้ ส่วนใหญ่จะเป็นเมลอน หวานเย็นชื่นใจ💕 ร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น พนักงานใส่ยูกาตะ ถึงจะมาหลายคน เวลาอาหารมาเค้าจะเสิร์ฟตามที่แต่ละคนสั่งได้ถูกเลย (แอบเห็นเค้าจดตำแหน่งที่นั่งไว้) อยากให้ทุกคนไปลองกันค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน🍣 #Tasty เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/08/28
Street Brews Coffee x Craft Beer อ่อนนุช คาเฟ่
Street Brews ร้านกาแฟเล็กๆ ติด BTS อ่อนนุช☕️ ร้านอยู่ข้างล่างบีทีเอสเลยค่ะ ปากซอยสุขุมวิท 79 ร้านค่อนข้างเล็กมาก มีที่นั่งประมาณ 4 ที่ มีทั้งเมนูกาแฟ ชา และเบียร์ รวมทั้งขนมเล็กๆ น้อย วันที่ไป สั่งลาเต้เย็น (70THB) แก้วเล็ก 1 แก้ว ถ้าแก้วใหญ่เพิ่ม 15 บาท รสชาติใช้ได้เลยทีเดียว เข้มข้นดี แอบเห็นว่าที่นี่ใช้นมสดยี่ห้อ Dalum ซึ่งส่วนตัวชอบมาก เพราะจะมีความมันนมมากกว่ายี่ห้ออื่นๆ ปลื้มมาก💕 ทางร้านมีบัตรสะสมแต้มด้วยค่ะ ซื้อ 10 แก้ว ฟรี 1 แก้ว แนะนำมากๆ ค่ะ กาแฟดี ราคาคุ้มค่า มาง่าย #Retpost เพิ่มเติม
  • 13
  • 2
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/08/04
scene type icon
Chu ชู สาขา Exchange Tower อโศก ของหวาน
Chu Chocolate cafe @ Asoke ร้านประจำแถวที่ทำงาน ต้องแวะมาเดือนละครั้ง ที่สั่งทุกครั้งคือ สปาเกตตี้คาโบนาร่า (240 THB) รู้สึกว่สของที่นี่ไม่เลี่ยนเกินไป มีไข่ออนเซนด้วย เข้ากันสุดๆ อร่อยเหมือนเดิม👍 ครั้งนี้ลองสั่ง สลัดแซลมอนด้วย ได้แซลม่อนมา 3 ชิ้นใหญ่ รสชาติโอเค ดีงาม จำราคาแน่นอนไม่ได้ ประมาณ 200 กว่าบาท สุดท้ายต้องปิดด้วยของหวาน ทีรามิสุชิ้นใหญ่มาก รสชาติกำลังดี หวานเล็กน้อย โดยรวมคือดี บรรยากาศก็ดี เหมาะแก่การมานั่งชิวๆ ช็อกโกแลตก็อร่อย แต่วันนี้ไม่ได้สั่ง ไว้วันหลังจะแวะมาใหม่ Chu's cabonara is my favorite dish! Don't miss it☺️ #Welcomeback เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/07/07
CODE Cafe of Desserts, Terminal21 อโศก ของหวาน
Brown Sugar Bubble Milk tea (90 THB) タピオカミルクティ☆@Terminal 21 Milk tea is not so sweet as I ordered less sugar but it tastes more like milk than tea. The bubbles are soft with little sweet taste which make a good combination with milk tea. Recommended for those who like milky drink👍 ชานมไข่มุกบราวชูก้า รสชาติหนักไปทางนม รู้สึกถึงชาอ่อนๆ ตัวชานมไม่หวานมากเพราะสั่งหวานน้อย ไข่มุกนิ่มดีและหวานเล็กน้อย เหมาะกับคนชอบกินอะไรนมๆ😊 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/07/05
scene type icon
Pan's All Day Eatery คลองเตย・พระราม4 อาหารนานาชาติ
The cafe you can enjoy all day! It is around 10-min walk from BTS Asoke. Opening hours: 7:00-22:00 Most of the customers are the people who work in the office building in that area but when I visited there were not so many customers. I had chicken toast with fried egg(99 THB) for my dinner while waiting for the rain to stop. There were 2 small toasts and 5-6 small pieces of chicken with some salad. The portion is quite small but enough for me. There are various kind of food and drinks here. E.g. Pizza, pasta, steak, salad, Thai food, coffee, juice and etc. They have free water and wifi, too! Food is pretty great. Price is reasonable. Service is good. See you next time😊 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/06/29
ดีน แอนด์ เดลูก้า พร้อมพงษ์ เบเกอรี่/เค้ก
Chain cafe that you'll love! I had a small cup of ice cafe latte (115 THB). Good as always. The cafe is crowded all the time as they have various kinds of food like pizzas, salads, bakery and etc. You may like it here if you love to see city people walking by:) เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/06/28
Glow Coffee ทองหล่อ เบเกอรี่/เค้ก
Good coffee and reasonable price near Thonglor station☕️ (It's on the main road) I had a cup of hot coffee latte (80 THB) with beautiful latte art⭐️⭐️⭐️ There were not so many customers when I visited so I could enjoy your coffee with calm and relaxing atmosphere. They also have tea, juice and some bakery too. I'll try it next time! Free wifi Free drinking water No parking lots Please check it out✅ เพิ่มเติม
  • 12
  • 1
avatar image Miko Wongakaradeth
2019/06/28
Arttitude Gallery & Tea House อ่อนนุช กาแฟ
Small and cozy tea cafe near Onnut station (Sukhumvit 81).🤘 Very recommended for tea lovers🍵🍵🍵 I ordered hot green tea with some Thai herbs. (80 THB) The tea wasn't that strong which was perfectly fine for me. It came in small glass but you can have the staff pour hot water after you finish your first glass. I also had a raspberry cheesecake (125 THB) to share with my friend. Yummy~~ Good combination👍 The cafe is quite small but well equipped so you feel like home. There are only 3-4 tables inside. However, the service is pretty good. Free wifi available. Enjoy your time:) เพิ่มเติม
  • 26
  • 4