profile
M'mo Arinrada
14 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image M'mo Arinrada
2022/12/29
ซายู คาเฟ่ สุพรรณบุรี สองพี่น้อง (สุพรรณบุรี) คาเฟ่
📍 Sayoo Cafe Suphanburi ☕️🏡 คาเฟ่สีขาวครีม สไตล์มินิมอล มินิใจ สถานที่ไม่กว้างมาก แต่มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากกก จะถ่ายมุมไหนก็สวย สะอาดสบายตา บรรยกาศดี เหมือนยกเกาหลีมาอยู่ในอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี มีทั้งของหวาน ของคาว กาแฟ และเครื่องดื่มๆต่าง รสชาติอร่อย ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ เมนูที่เราทาน 🥐🧇ครอฟเฟิล ราดคาราเมล : แป้งหอมละมุนมาก หวานกำลังดี กรอบนอกนุ่มใน กินตอนร้อนๆคือฟินที่สุดดด 🍹🍊 ชาส้มยูซุ : หวานสดชื่น ปนขมเล็กๆ ดับกระหาย คลายร้อนได้ดีมาก 🍚🍣🍽️ ข้าวหน้าปลาแซลมอน : เนื้อปลาแซลมอนย่างมาค่อนข้างแข็งไปนิดนึง และมีก้างปลาเยอะ แต่ไม่ค่อยเหม็น คาวเท่าไหร่ กินกับข้าวสวยร้อนๆจึงพอทานได้ #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2022/07/24
คัทซึชิน สีลม อาหารญี่ปุ่น
ถ้าพูดถึงร้านทงคัตสึร้านดัง ร้านเด็ด อันดับต้นๆในไทย เชื่อว่าหลายคนต้องมีร้านนี้ เป็นหนึ่งในสิสต์นั้นแน่นอนนน!! ซึ่งนั่นก็คือร้านที่มีชื่อว่า Katsushin (คัตสิชิน) ร้านมีทั้งหมด3สาขาด้วยกัน แต่เราก็ไปกินสาขาที่ตึกITF ย่านสีลม ใกล้ๆกับสาขาแรก(สาขาต้นตำรับ) แต่ร้านที่เราไปกินเป็นสาขาที่2 ในร้านกว้างกว่าสาขาแรกมากๆ บรรยากาศในร้านดี ฟีลญี่ปุ่น แอร์เย็นสบาย แถมไม่ต้องรอคิวด้วย walk in เข้าไปได้เลย🚶🏻‍♀️ เมนูที่เราทานคือ หมูสันในทอดชุปแป้งทอด🐷🍽 เป็นเนื้อหมูที่ไม่มีมันเลย เนื้อหมูเน้นๆ ฉ่ำวาวมากกก แป้งที่ชุบมาไม่หนาหรือบางจนเกินไป กำลังพอดี แป้งกรอบ หอมละมุน เสิร์ฟพร้อมกับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ กะหล่ำปลีฝอย ที่เติมได้ไม่อั้น และน้ำซุปที่เติมได้ครั้งเดียว ซอสทงคัตสึและน้ำสลัดลมกล่อม หอมงามาก #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2022/06/30
ลูกชิ้นปลาเจ้าหลง สาขา บางรัก สะพานตากสิน เมนูเส้น
“เจ้าหลง ลูกชิ้นปลา” ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาชื่อดังย่านบางรัก ย่านที่มีของกินทั้งของคาวของหวานให้เลือกทานเยอะมาก เรียกได้ว่ามีแต่เจ้าเด็ดๆทั้งนั้น ตามถนนทางเดิน ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟเครื่องเยอะ ลูกชิ้นปลาอร่อย ไม่เหม็นคาว น้ำซุปรสชาติออกหวานไปหน่อย ข้าวหมูกรอบ หมูกรอบมันน้อย เนื้อกรอบดีมาก ฟินน น้ำราดหมูกรอบรสชาติกลางๆไม่ได้หวือหวาเป็นพิเศษ #Rettyjun22 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2022/05/31
น็อค น็อค สนามเป้า บาร์
📍 Knock Knock Cafe & Bar ย่านอารีย์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ 7 ร้านพาสต้าชื่อดังย่านอารีย์ ที่ไม่ได้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยเท่านั้น แต่บรรยากาศในร้านคือดีมากก ตกแต่งสไตล์วินเทจ ถ่ายรูปสวยทุกมุก จะถ่ายมุมไหนก็ชิคก็เกร๋เว่อ กลางคืนวันศุกร์-อาทิตย์ มีดนตรีสดให้ฟังชิลๆด้วย เมนูในรูปคือ • Capellini Aglio E Olio with Bacon & Clam (239฿) เส้นผัดมาดีมากก มันน้อย ความสุกกำลังดี ไม่แข็งหรือนุ่มจนเกินไป รสชาติเข้มข้น แต่ถ้าไม่ทานเผ็ดต้องสั่งว่าไม่ใส่พริกเลย เพราะรสชาติค่อนข้างเผ็ดจัดจ้าน แต่ถึงแม้จะไม่ใส่พริก แต่ก็ยังคงความอร่อยได้ดีมากก ให้เครื่องเยอะเส้นเยอะคุ้มค่าคุ้มราคามากก • Pasta Chips (149฿) เมนูทานเล่นในร้านที่ทานแล้วติดใจมากก ต้องสั่งทุกครั้ง มันคือเส้นพาสต้าที่เอาไปทอดคลุกเคล้าปรุงรส แล้วจิ้มซอสที่ทางร้านทำเอง กลมกล่อมเข้ากันมากก อร่อยรสเลิศ กรอบ ฟิน กินแล้วหยุดไม่ได้ เบรคแตก และมีเมนูอื่นๆในร้านอีกมายมาย ทั้งพาสต้าเมนูอื่นๆ หรือ ของหวาน เครื่องดื่มต่างๆ อยากให้ลองไปทานกันเยอะๆนะคะ 🤟🏻🤟🏻❤️❤️ #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2021/12/05
อีทแอมอาร์ สาขา เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า อนุสาวรีย์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สเต็ก
ถ้าพูดถึงร้านอาหารดังในย่านอนุสาวรีย์ที่หลายๆคนต้องนึกถึงและชอบไปทานกัน 1ในนั้นก็คงหนีไม่พ้นร้าน Eat Am Are แน่นอน !! เป็นร้านสเต็กชื่อดังมีคุณภาพราคาย่อมเยาว์ ที่มองไปทางไหนในย่านอนุสาวรีย์ก็จะเห็นเต็มไปหมดเลย เพราะเป็นร้านที่มีหลายสาขาในย่านนี้ และปัจจุบันก็ขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นไปยังที่ต่างๆด้วย สาขาที่เราไปคือที่ห้าง Century ชั้น3 ติดโรงหนัง บรรยากาศร้านกว้าง สะอาด เราทานเซ็ตcombination สเต็กเนื้อหมูพริกไทยดำ+ปลาดอลลี่ทอด (149฿) เนื้อหมูไม่แข็งและติดมันจนเกินไป ย่างออกมาได้ความสุกกำลังดี รสชาติกลมกล่อม หอมพริกไทยดำ ปลาทอดกรอบอร่อย ส่วนมันบดรสชาติแอบเลี่ยนไปนิดนึง แต่หอมมัน น้ำซอสที่ราดมาอร่อย โดยรวมถือว่าคุ้มค่ากับความอร่อยค่ะ #happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2021/03/21
ก๋วยจั๊บนายเอ็ก เยาวราช เมนูเส้น
ก๋วยจั๊บนายเอ็ก เยาวราช ก๋วยจั๊บน้ำใสร้านโปรดที่สุดของเราในย่านเยาวราช กินกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ ร้านนี้ยืนหนึ่งในเรื่องของหมูกรอบมากกก หมูกรอบชิ้นใหญ่เต็มคำ กรอบนอกนุ่มใน อย่างลงตัว น้ำซุปหอมกลมกล่อม พริกไทยกำลังดีไม่เผ็ดจัดจนเกินไป เหมาะสำหรับคนที่ทานเผ็ดไม่เก่งอย่างเรา 💰ราคา ชามละ 60 บาท #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2020/11/29
scene type icon
ปากหม้ออารีย์ อารีย์ อาหารเอเชีย
ร้านปากหม้ออารีย์เจ้าดังที่สุดในตอนนี้ ในรูปคือเมนูก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ. สามารถเลือกไส้ได้ตามใจชอบเลย จะไส้ละกี่ชิ้นก็ได้ ร้านเล็กๆเหมือนนั่งกินที่บ้านตัวเอง น้ำซุปจะรสชาติค่อนข้างจืดหน่อย แต่เข้ากับปากหม้อได้ดี ลูกชิ้นหมูกับหมูเด้งอร่อยมากค่ะ #Reteatmomo #2Menjoyeating เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image M'mo Arinrada
2020/08/12
สุวรรณา ชวนเสวย วังหลัง จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารไทย
ร้านชื่อดังย่านวังหลัง ที่มีเมนูต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหมูกรอบ ข้าวหมูแดง ข้าวหน้าเป็ด บะหมี่หมูแดง บะหมี่หมูกรอบ ร้านใหญ่ ป้ายเห็นเด่นชัด ร้านมีที่นั่งให้เลือกเยอะ เมนูที่เราทานและชอบคือ ข้าวหมูกรอบผสมเป็ด - หมูกรอบ กรอบกำลังดี เนื้อเป็ดนุ่มไม่เหม็นคาว น้ำจิ้มรสชาติกลมกล่อม บะหมี่หมูกรอบแห้ง - บะหมี่เส้นเล็กนุ่มฟินๆ หมูกรอบคือดีงาม รวมกันแล้วคืออร่อยเริชช #Happy88 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2020/02/28
scene type icon
ฮังกรีเนิร์ด สเต๊ก แอนด์ พาสตา สาขาราชเทวี ราชเทวี สเต็ก
ร้านสเต็กร้านโปรดในดวงใจเราเลยย อร่อยมากกกๆๆจริงๆค่ะ แถมราคาไม่แพงเกินไปด้วย ให้ปริมาณที่กำลังดี อิ่มท้องแน่นอน ที่สำคัญทำเลดีมาก ติดกับbtsราชเทวี เดินลงบันไดฝั่งcocowalkลงมาก็ถึงหน้าร้านเลย เมนูที่ทานไปคือ 🚩พอร์คลอยด์สเต็ก : เนื้อหนานุ่ม รสชาติกลมกล่อม ติดมันเล็กน้อย แต่อร่อยมากค่ะ 🚩แมคเบคอนชีส : ดูเหมือนจะถ้วยเล็ก แต่ให้ปริมาณเยอะเลยค่ะ เกือบทานไม่หมดด้วย เลี่ยนเล็กน้อยแต่อร่อยฟินชีสกับมักกะโรนีมากค่ะ #Bigfriday4 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2020/02/25
scene type icon
จันทรโภชนา อำเภอเมืองจันทบุรี อาหารทะเล
🚩เส้นจันท์ผัดปู -มาเที่ยวเมืองจันท์ต้องไม่พลาดค่ะ รสชาติคล้ายๆผัดไทย แต่จะมีความเปรี้ยวของมะขามเปียกมากกว่า 🚩ใบเหลียงผัดไข่ -อร่อยมากค่ะ แนะนำเลย หอมใบเหลียง ผัดเข้ากับไข่รสชาติกลมกล่อมมาก ฟินสุดด 🚩แกงหมูชะมวง - มาจันท์ต้องสั่งเช่นกันค่ะ เป็นเมนูsignature ของร้านนี้และของจันเลย รสชาติคล้ายๆแกงมัสมั่น เนื้อหมูค่อนข้างแข็ง แต่ตัวน้ำอร่อย มีความเปรี้ยวของใบชะมวง 🚩ปลากระบอกทอดกระเทียม -ไม่แนะนำค่ะ เพราะว่าแทบไม่มีเนื้อปลาเลย 🚩หมูนิ่มผัดแกงกะหรี่ - ไม่แนะนำค่ะ รสชาติไม่ค่อยอร่อย ปูไม่สด ไม่มีเนื้อ #Retonline เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2020/02/21
บ้านทิวธารา อำเภอเมืองตราด อาหารทะเล
-ปูนึ่ง : เนื้อปูสดสะอาด แต่ปูตัวเล็กไปนิดหน่อยค่ะ -ทอดมันปู : กรอบหอมอร่อย มีเนื้อปูข้างในพอสมควร ไม่ได้มีแต่แป้ง ไม่จกตาค่ะ -ข้าวผัดปู : รสชาติกลมกล่อมแต่ข้าวผัดค่อนข้างแข็ง และควรเลือกใช้เนื้อปูที่เป็นสีขาวจะดีกว่าค่ะ ที่ได้มาในจานคือเป็นเศษขาปู -ปลากะพงทอดน้ำปลา : ปลาทอดค่อนข้างเกรียม ไม่ค่อยมีเนื้อปลาค่ะ ร้านบรรยากาศดีค่ะ ติดริมแม่น้ำ ถ่ายรูปสวย #Bigfriday3 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2020/01/30
ซอลบิง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย ของหวาน
เป็นบิงซูร้านโปรดของเราเลย อร่อยมากกก ให้เยอะด้วย โดยเฉพาะเมนูซอลบิงถั่วแดงและนม ไม่หวานเลี่ยน ตัวถั่วผงๆตัดกับนมได้ดีมาก พนักงานบริการดี ขอซอสหรือนมเพิ่มได้ไม่อั้น #Happyjan เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2020/01/30
scene type icon
ใบเมี่ยง Cafe' & Restaurant อำเภอเมืองนครปฐม อาหารเวียดนาม
ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเวียดนามในไทย รสชาติอร่อยและราคาน่ารัก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ มีอาหารหลากหลายเมนูให้เลือกมากมาย แต่signatureเมนูเด็ดของร้านที่มาแล้วห้ามพลาดเลยคือแหนมเนืองค่ะ ตัวแป้งไม่หนา ห่อเข้ากับแหนมเนือง เครื่องเคียงต่างๆ ราดน้ำจิ้มเข้าไป รสชาติกล่มกล่อมสุดๆ เริ่ดมากกค่ะ และเมนูอื่นๆในรูปนี้คือ ก๋วยจั๊บญวน(เส้นแอบแข็งไปนิดนึง รสชาติค่อนข้างจืด) ไข่ตุ๋นผักโขมอบชีส (รสชาติกำลังดีไม่เลี่ยนไปค่ะ) และลุยสวน (อร่อยดีค่ะ) #Happyjan เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image M'mo Arinrada
2019/06/23
ซูซิมาสะ สาขาราชเทวี ราชเทวี อาหารญี่ปุ่น
สวัสดีค่า วันนี้มาขอรีวิว ร้านSushi Masa สาขาราชเทวี (ลงbtsราชเทวีฝั่งรร.เอเชีย และเดินเข้าซอยไปนิดนึง ร้านอยู่ติดกับรร.สยามสวาน่า) เป็นร้านซูชิที่รสชาติและคุณภาพดีงามมากก เนื้อปลาแซลมอนสด ไม่เหม็นคาว หอยเชลล์อบก็อร่อย รสชาติกลมกล่อม คำใหญ่โตรับรองว่า5คำก็อิ่มแล้ว แต่ราคาแอบแรงนิดนึงนะคะ แต่มันคุ้มมากเลยกับของอร่อยและคุณภาพดีมากๆแบบนี้ ต้องไปโดนนน😊🍣🍙👍 #Retty1st เพิ่มเติม
  • 9
  • 1