profile
Siriluk Seeyamat
23 ไปมาแล้ว
12 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Siriluk Seeyamat
2020/03/29
scene type icon
พีค อะ บู คาเฟ่แอนด์เฟรนด์ (Peek A Boo Cafe&Friend) อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารฟิวชั่น
Peek A Boo Cafe&Friend Cafe บรรยากาศชิลๆสไตล์ Modern Loft and Beer Garden พร้อมให้บริการอาหารแนวฟิวชั่น มีโซนให้เลือกนั่งทั้งด้านในร้าน แลัด้สนนอกร้านที่เป็นสวน ลมพัดเย็นสบาย อาหารมีให้เลือกทานหลายหลาย ทั้งอาหารจานหลัก อาหารทานเล่น เค้ก และเครื่องดื่ม ในส่วนของราคา ส่วนตัวก็ว่าไม่ได้แพงมาก เทียบกับเมนูที่เลือกทาน ก็เหมาะสม เวลา เปิด ปิด : วันอังคาร - วันพฤหัสบดี/วันอาทิตย์ 11.00-23.00 น. วันศุกร์ - วันเสาร์ 11.00-24.00 น. โทรศัพท์ : 06-2289-9964 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2020/02/11
scene type icon
Gleam lifestyle & Cafe ปากเกร็ด (นนทบุรี) เบเกอรี่/เค้ก
Gleam Lifestyle Café คาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่ตั้งอยู่ในย่านแจ้งวัฒนะ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆโดนๆบรรยากาศสบาย ๆ ร้านสีขาวสะอาดตา ท่ามกลางความร่มรื่น ผ่อนคลาย ของสวนทรอปิคอลบริเวณหน้าร้านและบริเวณรอบๆร้าน จากกาแฟและขนมแล้วที่นี่ยังมีเสื้อผ้าจาก Brown Sugar Studio ที่คุณแนปเจ้าของร้านออกแบบเองขายในร้าน และ บริการเคลือบเงารถยนต์ที่เป็นกิจการควบคู่กัน สำหรับเมนูแนะนำทางร้านมีให้เลือกทั้งเมนูกาแฟมาเป็นเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ เมนูของว่างก็จะมีเค้ก และบัตเตอร์ครัวซอง ให้ได้เลือกทาน เราเลือกทาน Iced Premium Cocoa รสชาติโกโก้กำลังดี อร่อย ถูกใจ ของทานเล่นไม่ได้ทาน ใครไปลองเลือกทานกันดูนะคะ เปิดทุกวัน 10.30 – 18.00 น. (ปิดวันอังคาร) ที่ตั้ง : หมู่บ้านสวนพงษ์เพชร แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 43 ปากเกร็ด นนทบุรี Facebook : gleam.lifestyle.cafe Instagram : gleam.lifestyle.cafe เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2020/01/26
scene type icon
มานีมีนม กาแฟสด สาขาสุพรรณบุรี อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ของหวาน
มานีมีนม ร้านคาเฟ่ เล็กๆ น่ารักๆ ร้านนนม และขนมปังสูตรพิเศษ อัดแน่นไปด้วยไส้ทะลักฉ่ำๆ น่าหม่ำทุกเมนู มีให้นั่งนั่งทั้งโซนหน้าร้าน และ ในร้าน ราคาถูก รสชาติอร่อยคุ้มราคา ราคาไม่แพง ควรไปลองค่ะ มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเมนูเครื่องดื่ม และของหวาน และของทานเล่น เวลา เปิด ปิด 10:00-21:00 น. ปิดทุกวันจันทร์ โทร: 035-962-239 ที่ตั้ง : ทางหลวงหมายเลข 33 สุพรรณบุรี (มาจากเมืองสุพรรณ ลงสะพานไผ่ขวางมา 700 เมตร ร้านอยู่ติดถนนใหญ่ซ้ายมือ เยื้องๆหมู่บ้าน พีพี 9) อ่านต่อได้ที่ #Jan2020 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/11/12
scene type icon
RYNN KAFFE Specialty Coffee ปากเกร็ด (นนทบุรี) เบเกอรี่/เค้ก
Rynn Kaffe คาเฟ่ย่านเมืองทองธานี บรรยากาศในสวนแนวมินิมอล มีโซนที่นั่งทั้ง Indoor ในร้านมีมุมให้ได้เลือกที่นั่งและ Outdoor ที่เป็นสวนตกแต่งด้วยต้นไม้ และมวลดอกไม้ ข้างๆคาเฟ่มีร้านกล้องฟิล์ม ‘Husband and Wife และสถานที่ workshop ในบริเวณเดียวกัน เมนูเครื่องดื่มของที่นี่ส่วนใหญ่จะมีทั้งกาแฟ และเมนูเบเกอรี่ต่างๆเช่น Muffin , Brownies และอื่นๆอีก ส่วนใครที่ไม่ทานกาแฟก็จะมีเมนูเครื่องดื่ม อย่าง Ittalian Soda ไว้คอยบริการ ส่วนเมนูที่เราสั่งคือ Strawberry Italian Soda และ Caoco ส่วนขม เราสั่ง Brownies เครื่องดื่มในส่วน Strawberry Italian Soda ได้กลิ่นสตริเบอร์รี่ และโซดาเข้ากันดี ไม่กลบกลินสตอรเบอร์รี่ ส่วนโกโก้เย็นที่สั่งมา อร่อยมากกก เข้มข้น ดีมาก และ Brownies อร่อยไม่หวานจนเลี่ยน กำลังดี บาริสต้าพี่ๆพนักงานต้อนรับน่ารัก บริการดีค่ะ ร้านมีที่จอดรถไว้บริการ Open : 8:30AM - 6PM ( Monday Close ) Facebook : RynnKaffe TEL : 08-9444-1985 เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/11/09
โลว โพลี่ คาเฟ่ ปากเกร็ด (นนทบุรี) คาเฟ่
Low Poly Cafe' คาเฟ่สไตล์ มินิมอล มี 2 โซนให้นั่ง ทั้งด้านใน และด้านนอกร้าน มีพี่หมาชื่อ พี่บัว หมาพันธุ์เฟรนช์บูลด็อก คอยต้อนรับและเข้ามาพูดคุยกับลูกค้า น่ารักมากกก มาดูในส่วนเมนูของทางร้าน มีทั้งเมนูเครื่องดื่ม ร้อน เย็น กาแฟ ชา Chocolate Mint และอื่นๆอีกเยอะ เมนูเครื่องดื่มที่เราสั่ง Sunny Peach Soda อาหารก็จะมี สปาเก็ตตี้ และอื่นๆ ส่วนของทานเล่น ไก่คาราเกะ , เฟรนฟราย และอย่างอื่น พอค่ำร้านจะเปิดเป็นบาร์ มีเบียร์เย็นๆพร้อมเสิร์ฟค่ะ Open 11:00 - 23:00 Close Wednesday ซอย หมู่บ้านเมืองทองธานีโครงการ 6 ซอย เอ 4 ตำบล บ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/11/07
scene type icon
Baan Mae Khian อำเภอเมืองอยุธยา อาหารไทย
Baan Mae Kean Homestay คาเฟ่ในจังหวัดอยุธยา ร้านไม่ใหญ่มากนะคะ แต่มีที่นั่ง มีทั้งมีโซน indoor outdoor มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆสวยๆ ส่วนของเมนู มีทั้งเมนูอาหาร และขนม เค้ก และเครื่้องดื่มต่างๆ เราและเพื่อนสั่งเครื่องดื่มมาคนละชนิด และเพื่อนสั่งเค้กมา โดยรวมเมนูน้ำที่สั่งโอเค รสชาติดี แต่เค้กเราว่าราคาค่อนข้างสูงไปนิด (ความเห็นส่วนตัวนะคะ) นอกจากนี้ยังมีอาหารไว้คอยบริการอีกเช่นกันเมนูทางร้านหลากหลายดีค่ะ ยังไม่ได้ลองอาหาร ใครอยากมาลองทาน แนะนำค่ะ ร้านเปิดเพลงคลอเบาๆ พิกัดร้าน ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ มทร.สุวรรณภูมิ ศูนย์วาสุกรีค่ะ โทร 085-999-8787 เวลา เปิด-ปิดเปิดให้บริการ 07.00-19.00 น. เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/11/03
scene type icon
แล็บลิ้นน คาเฟ่ สามย่าน กาแฟ
Labyrinth Cafe สามย่าน “คาเฟ่โทนสีดำ ดูลึกลับ ของตึกที่ชื่อว่า The Shophouse 1527 แถว สามย่านมิตรทาวน์ ร้านจะเป็นสไตล์ดาร์คๆ กำแพงร้านเป็นปูนเปลือยดิบๆ ตัวตึกเคยเป็นอาคารเก่า แล้วก็รีโนเวทให้ชั้น 1 เป็นคาเฟ่ ส่วนชั้น 2 ทำเป็นชั้นที่เอาไว้จัดงานแสดงศิลปะต่างๆ ค่ะ แสงดีมาก มุมดี เก็บรูปชิคชิคได้เลย เมนูก็จะมี กาแฟ ชา และโกโก้ ให้ได้เลือกลิ้มลองหลากหลาย สอบถามพี่ๆที่ร้านได้เลย ส่วนขนมจะมีขนมเปี๊ยะไข่เค็มลาวา เมนูจะมีมากขึ้นเรื่อยๆในอนาคต เราเลือกเมนูโกโก้ คือสำหรับเราอร่อย ถูกปาก ราคาไม่แรง ปกติ คุ้มกับรสชาติที่ได้ ที่ตั้งร้าน : 1527 ถ.พระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดบริการ : 10:00-18:00 น. (ปิดทุกวันจันทร์) โทร : 09-9145-9563 เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Labyrinth-Cafe- เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/10/26
scene type icon
ไป นา มา café ชุมแพ (ขอนแก่น) อาหารไทย
* ร้าน ไป นา มา cafe’ จ.ขอนแก่น  ร้านคาเฟ่วิวทุ่งนา ย่านชุมแพ ขอนแก่น ร้านติดถนนใหญ่ ร้านมีที่นั่งหลายโซนเลือกนั่งได้ตามสบาย ❄️:โซนห้องแอร์ในร้าน กระจกใสมองเห็นวิวภายนอก 🎐:โซนระเบียงร้าน แบบนั่งพื้น โต๊ะญี่ปุ่น มีระเบียงตาข่ายให้นั่ง นอน ถ่ายภาพกันแบบชิลล์ๆ 🌳:โซนใต้ต้นจามจุรีใหญ่ สัญลักษณ์โลโก้ร้าน ระเบียงไม้ ลมเย็นสบาย 🖼:โซนหอคอยไม้ไปนามา ไปเก็บรูป ชมวิวแบบ360° ลมเย็น 🎋:โซนซุ้มไม้ไผ่ 🍽🥤อาหารบริการมีหลากหลาย ( กาแฟ / เค้ก / เบเกอรี่ / อาหาร / เครื่องดื่ม  ) ลองมาดูค่ะ ราคาไม่แพง พนักงานบริการน่ารัก พิกัด : บนถนนเส้น ชุมแพ – ภูเขียว(ชัยภูมิ) ร้านอยู่ก่อนถึง โรงงานน้ำตาลมิตรผล * เปิด : 09:00 – 22:00 * โทร : 064 858 9988 * Facebook : facebook.com/painama.cafe เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/10/20
scene type icon
บ้านข้าวหนม (Baan Kao Nhom) อำเภอเมืองอยุธยา ของหวาน
บ้านข้าวหนม คาเฟ่ขนมไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นค่เฟ่ร้านเล็กๆ แนวมินิมอล เมนูขนมมีหลากหลายให้เลือกทาน ราคาน่ารักยาอมเยาว์ ส่วนของเครื่องดื่มก็มีให้เลือกเช่นกัน แต่ Signature ของร้านคือ กาแฟบ้านข้าวหนม, ชาเขียวหลงกรุง ส่วนเมนูที่เราเลือกทานคือ เมนูไอศกรีมมะพร้าว รสลาติไอศครีมกะทิ หอมมะพร้าว ราคาน่ารักมาก 60 บาท สมกับรสชาติที่ได้ จัดเสิร์ฟด้วยจานรองใส่ใบตอง แนวไทยๆ มุมร้านก็มีที่ให้เก็บรูปชิคๆ ด้วยลวดลายผนังที่ตกแต่งสำหรับเราออกแนวมินิมอล ที่อยู่ร้าน : 2/10 ถนนอู่ทอง ต.หอรัตนไชย พระนครศรีอยุธยา (ร้านอยู่ตรงข้ามการประปาเทศบาลนครพระนครศีรอยุธยา ถนนอู่ทอง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา) เบอร์โทร : 097 921 9465 เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน เวลา 08.00 – 19.00 น. #SeaU เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/10/15
scene type icon
slot co-working space slot cafe อำเภอเมืองนนทบุรี คาเฟ่
𝗦𝗹𝗼𝘁 𝗰𝗼-𝘄𝗼𝗿𝗸𝗶𝗻𝗴 𝘀𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘀𝗹𝗼𝘁 𝗰𝗮𝗳𝗲 ร้านกาแฟสไตล์คอนเทนเนอร์ลอฟท์ ใกล้ทะเลสาบ ย่านเมืองทองธานี เมนูเน้นเป็นเครื่องดื่มและของหวานพวกเค้ก อาหารจะมีแค่เมนูสปาเก็ตตี้ เมนูอาหารน้อยไป ราคาเครื่องดื่มก็ทั่วไปเหมือนคาเฟ่อื่นๆ รสชาติที่ได้โอเค ส่วนเค้กเราไม่ได้กิน แต่มีส่วนลด ถ้าสั่งเครื่องดื่ม 1 อย่าง พนง.จะแสตมป์บัตรให้แลกซื้อเค้กได้ในราคาชิ้นละ 100 บาท ค่ะ ร้านกำลังต่อเติมอนาคตจะมีเมนูอาหารหลากหลายกว่านี้ค่ะ โซนร้านก็มีมุมหลากหลายเหมาะกับการถ่ายรูปชิคๆ มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก มีห้องประชุมให้เช่า มานั่งคุย มาชิลกับเพื่อน กับแฟน มานั่งคุยงาน Good มาก โซนด้านนอกนั่งไม่ร้อนนะ มีต้นไม่เย็นดี มี Wifi Free มีที่จอดรถสะดวก ร้านสะอาดดี พนักงานน่ารัก ใครหาที่นั่งทำงาน นั่งชิล พักผ่อน มาเก็บรูปลง FB IG แนะนำเลยค่ะ . . เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/09/20
scene type icon
ลองมาแด๊ก บาย ครัวมาลอง ปากเกร็ด (นนทบุรี) ยำ
ลองมาแด๊ก Ma’longdag by ครัวมาลอง Ma’long ร้านนี้มาทางห้าแยกปากเกร็ด ตั้งอยู่ใน ปั๊มน้ำมัน 𝐸𝑠𝑠𝑜 เมนูยำมีกว่า 10 เมนู เลือกได้ เช่น บาท ยำไหลบัว , ยำแซลมอน , ยำกุ้งสด , ยำปลาหมึก , ยำปูม้า , ยำหมูยอ และที่สุด โคตรพ่อโคตรแม่ยำ นอกจากยำก็ยังมีหมูทอด , ไก่ทอดอีกด้วย จะทานกับ ข้าวสวย , ข้าวเหนียว กรือ ขนมจีน ตามใจฉันเลยค่ะ จะเอารสชาติ เผ็ดแบบไหนเลือกได้ ใส่ปลาร้า ไม่ใส่ปลาร้า เลือกได้ *ส่วนตัวกินแลาร้าอยู่แล้ว อยากลองให้ใส่เลยค่ะ ปลาร้านัว ไม่มีกลิ่น สะอาดอยู่ค่ะ ราคายำเริ่มต้น 70 บาท ไปจนถึง 499 บาท สามารถเติมเครื่องเคียง อย่าง ไหลบัว (อันนี้เราชอบกรอบมากอร่อย แนะนำ ) , ไข่แดง นอกจากยำ ร้านยังมี ชาไข่มุกขายอีกด้วย ใครที่เป็นคอชาไข่มุก ไม่ควรพลาดนะคะ ร้านอยู่ถนน ติวานนท์ เลย 5 แยกปากเกร็ด ตั้งอยู่ใน ปั้ม Esso ข้างทางขึ้น อุโมงค์5แยกปากเกร็ด **ถ้ามาจากทางแคราย ไม่ลงอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ด ไม่งั้นเลยร้านนะ 🕒 เปิดทุกวัน 11 โมง จนถึง 3 ทุ่ม ☎️ เบอร์โทรศัพท์ 084-351-6566 #Tasty เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/09/13
scene type icon
ชะตา ธรรมชาติ สามพราน (นครปฐม) อาหารไทย
ชะตาธรรมชาติ Chata Thammachart คาเฟ่วิวทุ่งนา ร้านธรรมชาติ สุดๆ ลมเย็นสบาย กับฝูงนกที่บินเล่นลม แถวนครปฐม เพิ่งเปิดเมื่อ​ 31​ กรกฎาคม​ 2562​ ที่ผ่านมา ทำหลังคาเป็นทรงงอบ​ เข้ากับบรรยากาศรอบๆร้าน ตอนเราไปนั้นข้าวได้ถูกเก็บเกี่ยวไปแล้ว แต่ยังบรรยากาศดีอยู่นะ ส่วนอาหาร มีทั้งอาหารทานเล่น อาหารจานเดียว และ ยำ ให้เลือกทานได้ตามที่ชอบ ขนมเบเกอรี่ มีประมาณ 10 อย่าง --เค้กมะพร้าว เค้กหม้อแกง เค้กชาไทย ฯลฯ เครื่องดื่ม กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา และเครื่องดื่มทั่วไป เมนูอื่นมีให้เลือกทาน ถ้าใครไปลองเลือกที่ชอบมาทานดูน้าาา อาหารที่เราสั่ง #ข้าวกุ้งผัดพริกขี้หนู อร่อย เราชอบนะ ถามว่าคุ้มที่จ่ายไหม กับรสชาติที่ได้ ส่วนตัวเราถือว่าคุ้ม กุ้งตัวใหญ่มากๆ ทำมารสชาติถูกปากเรานะ น้ำที่สั่ง ลิ้นจี่โซดา ก็โอเคปกติ ได้รสลิ้นจี่เต็มๆ โซดาซ่าส์แต่ไม่กลบกลิ่นและรสของลิ้นจี่ มีมุมถ่ายรูป ได้ทุกมุม รับกับลมเย็นๆ มีที่จอดรถหน้าร้าน ซึ่งค่อยข้างโล่งและกว้าง ลองแวะไปสัมผัสบรรยากาศ และรสชาติของอาการ เครื่องดื่มและเค้กกันดูนะคะ พิกัด : อำเภอสามพราน นครปฐม เปิด 09:00 - 18:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/08/28
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน สามพราน (นครปฐม) ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ น่าล่อในสวน บรรยากาศร้านตามชื่อร้านเลยค่ะ อยู่ในสวน ร่มเย็นสบาย มีที่นั่งทั้งด้านบนร้าน และ ในสวน ส่วนของเมนูมีก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ มีขนมปากหม้อ มีลวกจิ้ม เกี๊ยวทอดห่อหมู ที่เป็นซิกเนเจอร์คือ ปากหม้อทะเลหมอก #แต่เราไม่ได้สั่งเพราะหมด ส่วนเรื่องของรสชาติ คือชอบมาก มากจริงๆค่ะ ปากหม้อเขาทำสดๆมาอยู่ในน้ำต้มยำอร่อยมากก ส่วนการบริการ ประทับใจค่ะ บริการ เรียกตามคิวลูกค้า ใครอยากนั่งด้านในสวน ถ้าเต็มคือรอก่อน ด้านบนร้านว่างใครจะเลือกนั่งได้เลย แนะนำให้ไปเร็วๆหน่อยจะดีมากค่ะ เพราะคนไปเยอะมากๆๆ แต่รับรองคุ้มกับการรอคอยค่ะ #Retpost เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/08/25
scene type icon
Hipstone Cafe อำเภอเมืองนนทบุรี คาเฟ่
Hipstone Cafe ร้านคาเฟ่เล็กๆ ร้านสีขาว อารมณ์มินิมอล คลูๆ ตกแต่งเป็นยุคหิน มีโซนที่นั่งทั้งโซฟา และมุมหน้าต่าง และยังมีพี่ไดโนเสาร์ พี่ต้นกระบองเพชร เป็นพรอพตกแต่งในร้าน และเอามาถ่ายรูปชิคๆได้ด้วยค่ะ มีด้านหลังร้านเป็นสวน เต็มไปด้วยต้นไม้ให้ความเย็นสบายตา เป็นมุมเก็บภาพได้อีกมุมหนึ่ง มาว่ากันด้วยเมนูของทางร้าน มีทั้งกาแฟ ชา และเมนูน้ำโซดา อาหารมีทั้งคาว อย่างสเต็ก สปาเก็ตตี้ ข้าว มีของทานเล่นอย่างเฟรนฟราย ชีสบอล เป็นต้น ส่วนขนมหวานก็มี Honey Toast ,โรตีกล้วยหอม ,เค้กส้ม , เค้กมะพร้าวอ่อน ,บราวนี่ ,บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก และอีกหลายเมนูเลยค่ะ ราคาก็ไม่สูง สำหรับเรา อย่างอาหารและเครื่องดื่มเหมือนปกติทั่วไปค่ะ signature คือ Dinosaur Egg With Fudge Brownie (199 บาท) เป็นไข่ไดโนเสาร์ หุ้มไอศกรีมวานิลา #แต่เมนูนี่เราไม่ได้สั่งมาค่ะ เราสั่งขนมหวานอีกเมนูหนึ่งคืออร่อยหวานพอดีตัดกับสตรอเบอร์รี่หวานๆเปรี้ยวๆ ทางร้านมี wofi free และที่จอดรถพื้นที่กว้าง ที่ตั้ง ซอยนครอินทร์8 ถนนนครอินทร์ เมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000ฝ ร้าน เปิด 10:00 - 20:00 หยุดทุกวันจันทร์ #ไปทานกันค่ะร้านน่ารัก บรรยากาศดี อาหารเครื่องดื่มอร่อย เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/08/20
scene type icon
The Three Little Pigs Farm สามพราน (นครปฐม) อาหารไทย
The three little pigs คาเฟ่บรรยากาศน่านั่ง ริมน้ำกลางสวน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โซนที่นั่งของทางร้านมีทั้งในห้องแอร์ และสวนด้านนอก เลือกนั่งได้ตามใจชอบ และมีเรือให้พายเล่นด้วย Cute อ่า พื้นที่ของร้านกว้าง เต็มไปด้วยต้นไม้และสวนผลไม้เขียวขจี ทั้งยังมีหลากหลายมุมให้ ถ่ายรูป เดินชมสวน มาในส่วนของอาหารมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารจานเดียว กับข้าว ทั้งคาวและหวานพร้อมเครื่องดื่ม ส่วนราคานั้นต้องลองสั่งมาทานแล้วให้คะแนนกันดูว่าคุ้มกับรสชาติที่ได้ไหม มี ส่วนตัวชอบบรรยากาศร้าน เย็น สบาย เหมือนอยู่บ้านสวน อาหารที่สั่งมา #สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเลกับรสชาติของเราก็คุ้มเพราะกุ้งและปลาหมึกตัวใหญ่มาก เครื่องดื่มที่เราสั่ง #สตอเบอร์รี่โซดา รสชาติหวนๆเปรี้ยวๆ แต่ส่วนตัวโซดาเยอะไปกลบรสสตอร์เบอร์รี่ไปนิดนึงค่ะ เครื่องดื่มราคาก็ตามปกติเหมือนคาเฟ่ที่อื่น แนะนำพาแฟน พาครอบครัว หรือมากับเพื่อน มาสัมผัสบรรยากาศกันดูน้าาาา . . . เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00 น. – 19:30 น. เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/08/04
Foreste’ cafe by anna-nava ปากเกร็ด (นนทบุรี)
Foreste’ cafe by anna-nava คาเฟ่แถวเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เป็นคาเฟ่ที่อบอวนไปด้วย ต้นไม้ 🍀🍃🌿บรรยากาศดี สดชื่น สบายตา ร้านจัดได้ค่อนข้างโปร่งๆ มีที่นั่งได้ทั้งด้านในร้าน ด้านนอกร้าน มุมกระจก และมุมสวน ธรรมชาติแบบสุด มีทั้งต้นไม้ น้ำตก และหมอกจางๆให้ได้ถ่ายรูปกันแบบชิคๆ เก๋ๆ 📸 ในส่วนของอาหาร มีให้ได้เลือกทานกันเยอะ อาหารไทยเช่นข้าวไข่ข้น แกงเขียวกวาน สปาเก็ตตี้ ส่วนของหวานก็มีเค้ก และอีกหนึ่งสิ่งคือครื่องดื่มไม่ว่าจะเป็น มีให้เลือกทานตามใจชอบเช่นกัน เช่น ชา กาแฟ อีกหลายอย่าง ราคาพอสมเหตุสมผล ไม่แพงมาก เอื้อมถึง เราทานสปาเก็ตตี้ กับ ลิ้นจี่โซดา ราคาสมรสชาติที่ได้ มี Wifi Free ให้เล่นด้วยจ้า 📍Foreste’ Cafe ซ.ติวานนท์-ปากเกร็ด 22 ข้างโรงแรมอัณนานาวา ⏰07.00 - 19.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์) #welcomeback เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/06/18
scene type icon
กิจโตเกียว ปากเกร็ด (นนทบุรี) ของหวาน
ร้าน น้องกิจโตเกียว ร้านโตเกียวรถเข็น ที่มีโตเกียวให้เลือกได้หลายไส้ ราคาย่อมเยาว์ 10 บาท 20 บาท ส่วนตัวชอบแป้งโตเกียว คือถูกใจ กรอบ นุ่ม ส่วนไส้ที่เลือกมาทานคือไส้ที่ชอบ ใครแวะผ่านไปมาแถวปากเกร็ด แวะอุดหนุนได้นะคะ วันที่เราไปเป็นคุณพ่อน้องเป็นคนขายจ้า เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/06/15
scene type icon
MITTE Coffee มิตเต้ Cafe & Friends ปากเกร็ด (นนทบุรี) ของหวาน
#ปักหมุดจ้า Mitte Coffee ร้านกาแฟเล็กๆ น่ารักแบฮิปฮิป มี 2 ส่วน นอกร้าน สัมผัสบรรยากาศต้นไม้ ในร้านจะเป็นที่นั่งคุย ชิคๆคลูๆ หรือนั่งทำงานก็ได้ ในส่วนของเครื่องดื่ม ร้านชู เครื่องดื่มที่เป็นกาแฟ อย่าง Latte , Dirty คือดีย์ นอกตากนั้นจะมีให้เลือกไม่เยอะมาก ใครไม่ถนัดกาแฟ ก็จะมี Milk , Matcha latte varl choc frappe มีทั้งร้อน เย็น ปั่น เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่รสชาติเข้มข้นดี ส่วนราคาเคื่องดื่ม อาหาร สำหรับส่วนตัวถือว่าโอเค เพราะรสชาติที่สัมผัสไม่ผิดหวัง ต้องให้เขา อาหารก็จะมีให้เลือกทาน โดยประมาณ ตามเมนู เค้กก็จะมีให้เลือก อยู่หน้าเค้าเตอร์ บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก, บราว์นี่ บลาๆ ส่วนที่เลือกมาทานคือ บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก รสชาติ มีความเปรี้ยวของบลูเบอร์รี่บวกกับเนื้อครีมที่นุ่มๆหน่อย แป้งที่ทานไม่แข็ง กรุบกรุบ อร่อยจ้าาาาาา ส่วนในเรื่องราคานั้น ตามความคิดเห็นส่วนตัวเนาะ สำหรับเราบางอย่างก็สูง บางอย่างก็เหมาะสมอย่างเช่นเครื่องดื่มคุ้มกับรสชาติที่ได้ เจ้าของร้านน่ารัก เป็นกันเอง งุงิ งุงิ ใครหากาแฟ หรือเครื่องดื่ม เมนูทาน แนะนำค่ะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/06/15
Austin Cafe อาหารไทย
𝙰𝚞𝚜𝚝𝚒𝚗 𝚌𝚊𝚏𝚎 อ่างศิลา ชลบุรี คาเฟ่ชิคชิค กับบรรยากาศน่ารักๆ ติดทะเล เห็นวิวทิวทัศน์ กว้างไกล ลมเย็นสบาย มีหลายมุมให้ได้เก็บภาพ พนักงานน่ารัก บริการดี มีเมนูหลากหลาย ทั้งคาว หวาน อาหาร เครื่องดื่ม ส่วนของราคานั้นบางอย่างโอเค บางอย่างสำหรับเราส่วนตัวว่าสูงไปนิดค่ะ เครื่องดื่มที่ไปทานมาคือสำหรับเรา ดีค่ะ เพื่อนทานกาแฟบอกว่าเข้มไปนิดนึง #แต่โดยรวมเลยคือชอบ #แนะนำให้ไปลองนะคะ 🍸 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/06/15
กู โรตีชาชัก แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด (นนทบุรี) ของหวาน
กู โรตีชาชัก แจ้งวัฒนะ 🍵🍯🍧🍛 ร้านตกแต่งน่ารัก เป็นร้านตู้คอนเทนเนอร์ เล็กๆน่ารัก ร้านสะอาด ส่วนเมนูเมนูเยอะค่ะ ทั้ง คาว หวาน ราคาไม่แรง เอื้อมถึง เมนูที่สั่งมาเป็นสลัดได้เยอะมาก ราคาคุ้มกับปริมาณที่ได้ ส่วนโรตีกรอบ อร่อยกำลังดี เครื่องดื่มนั้น สั่งแบบไหนได้ตรงตามรูป ราคาน่ารัก รสชาติส่วนตัวเราชอบ ไม่เลี่ยน กำลังดี มีมุมถ่ายรูปชิคชิค หลายมุมค่ะ #ร้านนี้แนะนำเลย ใครอยากทานมื้อหนัก หรือเบา มาได้เลยค่ะ ร้านจะอยู่ตรง ข้างเฮลท์แลนด์ เปิด 11:00 - 22:00 มีที่จอดรถสะดวกนะคะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/06/15
scene type icon
ทีไทมส์เดอะชาร์ม ปากเกร็ด (นนทบุรี) คาเฟ่
Tea time’s the charm ร้านสไตล์อังกฤษ ร้านจะอยู่ ซอยแจ้งวัฒนะปากเกร็ด 19 เข้าซอยมาประมาณ 400 เมตร ร้านอยู่ทางขวามือ บรรยากาศดี มี 2 ชั้น เงียบสงบ มีมุมถ่ายรูปชิคๆ ในส่วนของเมนู มีทั้ง ชา กาแฟ และอื่นๆ ร้อน เย็น ปั่น ส่วนเมนูอาหารคาวก็มีให้เลือก เค้กก็มีบริการ ในส่วนของสินค้า ร้านมีจำหน่ายสินค้าเล็กๆน้อยๆ พวกปากกา สมุด กระเป๋า น่ารักๆ แนะนำเลยค่ะ ส่วนตัวชอบเครื่องดื่ม เราว่าดีเลย อร่อย ชอบ ในส่วนของอาหารเราว่าโอเค ราคาเอื้อมถึง ไม่แพงมาก ร้านเปิด จันทร์ - อังคาร 09:00 - 18:00 น. พฤหัส - ศุกร์ 09:00 - 18:00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 09:00 - 22:00 น. #ร้านปิดทุกวันพุธค่า ใครหาร้านนั่งชิล อ่านหนังสือ คุยงาน ติวหนังสือ แนะนำค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/06/15
scene type icon
Butter UP Cafe ปากเกร็ด (นนทบุรี) ของหวาน
Butter Up Cafe พื้นที่ของคนรักนมและขนมปัง ได้ฤกษ์เปิดตัวในพื้นที่ใหม่ที่ใหญ่และไฉไลกว่าเดิม บนถนนแจ้งวัฒนะ ที่เนรมิตบ้านหลังเก่าให้กลายเป็นคาเฟ่ที่แสนอบอุ่น มาพร้อมกับกลาสเฮ้าส์เก๋ ๆ ที่จะให้คุณลูกค้านั่งชิลล์ได้ทั้งวัน Cr. BKK.EAT เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Siriluk Seeyamat
2019/06/15
scene type icon
DX Playground Cafe & Bistro ปากเกร็ด (นนทบุรี) ของหวาน
DX Playground Cafe & Bistro ร้านกาแฟ อาหาร เมืองทองธานี ตั้งอยู่ในซอย หมู่บ้านเมืองทองธานี ซอย C9 ถนนบอนด์สตรีท เป็นร้านที่ให้ความร่มรื่น มีดนตรีคลอเบาๆ เหมาะกับการมานั่งติว อ่านหนังสือ มาทำงาน หรือมาพักผ่อน มีมุมให้ถ่ายรูปชิคๆหลายมุม อาหารโดยส่วนตัว รสชาติอร่อยสมราคา เครื่องดื่มให้เต็มสิบคะแนน อร่อมมาก ไม่แพง ส่วนของหวานก็มีให้เลือกทาน แต่ของหวานบางอย่างส่วนตัวคิดว่า ราคาสูงไปหน่อย แต่ถ้าใครมาทานแล้วถ้าเทียบกับรสชาติที่ได้รับถือว่าบาลานซ์ ก็โอเคค่ะ เป็นอีกร้านนึงที่อยากแนะนำให้มามากๆ ร้านจะเปิด 08:30 - 18:30 น. เพิ่มเติม
  • 3
  • 0