profile
Nun Nuni
435 ไปมาแล้ว
48 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารเอเชีย อาหารเอเชีย
อาหารนานาชาติ อาหารนานาชาติ
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Nun Nuni
2024/02/08
scene type icon
The Baking Bureau
ร้านเบเกอรี่ร้านดังแถวถนนเพชรบุรี ที่ทำขนมและเบเกอรี่ได้อร่อยทุกอย่าง เรื่องรสชาติและวัตถุดิบนี่ไม่ต้องพูดถึง เชื่อว่าอร่อยติดอันดับต้น ๆ เลยค่ะ ขนมที่สั่งวันนี้มี Dark and Handsome เป็นเค้กช็อคโกแลต ที่ใช้ดาร์กชอคโกแลต แบบ 70% ขึ้นไป ทำแบบ 3 เลเยอร์ คือ ด้านล่างคือเค้กชอคโกแลตหนานุ่ม ถัดมาคือ ชอคโกแลตครีม หนุบหนับ ด้านบนคือ ชอคโกแลตมูสนุ่มละมุน ต่อมาเป็นขนมยอดนิยมคือ Kouign-amann ที่มีความหอม นุ่ม และอร่อยมาก ๆ ส่วนเครื่องดื่ม อร่อยตามมาตรฐานค่ะ ที่จอดรถ สามารถจอดได้ ภายในคอนโดศุภาลัยเลยค่ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nun Nuni
2024/02/08
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือศรีอยุธยา เมนูเส้น
ก๋วยเตี๋ยวเรือร้านดังแถวเทเวศร์ รสชาติเข้มข้น เกี๊ยวหมูเด้งคืออร่อย ทอดใหม่ ๆ จานต่อจาน กากหมูสดใหม่ไม่เหม็นหืน ก๋วยเตี๋ยว ชามละ 25 บาท เกี๊ยวหมูเด้ง 50 บาทค่ะ ที่จอดรถ สามารถจอดริมถนนได้เลยค่ะ หรือเข้าไปจอดในวัดเทวราชกุญชรแล้วเดินออกมาหน่อยค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nun Nuni
2022/08/31
scene type icon
น้องกาย & น้องเก้า ปลาหมึกย่างเยาวราช เยาวราช สตรีทฟู้ด/รถเข็น
เดินผ่านร้านนี้ทีไร อดใจไม่ให้ซื้อไม่ไหว ต้องยอมให้คลอเรสเตอรอลพุ่ง ครั้งนี้สั่งปลาหมึกไข่แบบเป็นตัว ตัวละ 180 บาท และไข่ปลาหมึกย่าง 2 ไม้ ไม้ละ 80 บาท ปลาหมึกย่างได้ดี ไม่แห้ง ไม่เหนียว น้ำจิ้มกลมกล่อมครบรส น่าจะเป็นร้านอับดับต้น ๆ ในใจของหลาย ๆ คน #recommended เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Nun Nuni
2022/08/30
scene type icon
ฉั่วฮะเซ้ง ห่านพะโล้ วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส อาหารจีน
ร้านห่านพะโล้สไตล์ห้องแถว ใกล้กับวงเวียน22ฯ เนื้อห่านพะโล้นุ่ม ๆ หอมน้ำพะโล้ ไม่มีกลิ่นสาบ ทานกับน้ำจิ้มของทางร้านอร่อยมากค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงเลย ระหว่างนั่งทานก็เห็นลูกค้าประจำของทางร้านเข้ามาใช้บริการพอสมควร เลยคิดว่าน่าจะเป็นร้านเด็ดของย่านนี้อย่างแน่นอน #recommended เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nun Nuni
2022/08/30
scene type icon
จิตรลูกชิ้นปลา เยาวราช บางแค ก๋วยเตี๋ยว
ด้วยความที่อยากทานเกี๊ยวปลามาก ระหว่างเดินหาร้านในเยาวราช ก็เจอร้านนี้ เกี๊ยวปลาลูกใหญ่เต็มปากเต็มคำ รสชาติดี ไม่มีกลิ่นคาวเลย ทำให้หายอยากไปได้พอควร ส่วนเย็นตาโฟก็ปรุงมาแบบกำลังดี สำหรับเราถือว่าอร่อยเลยค่ะ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nun Nuni
2022/08/30
scene type icon
ขนมบะบิ่นกัสโต้ สุวรรณภูมิ ของหวาน
มีโอกาสได้ชิมขนมบะบิ่นร้านดัง รสชาติไม่หวานมาก กรอบนอกนุ่มใน มะพร้าวอ่อนใส่มาแบบเต็มที่ ไม่มีกั๊กเลย แถมแม่ค้าใจดี แบ่งปันขนมให้ เพราะไม่ได้จองคิว ใครที่อยากชิมร้านนี้แนะนำควรจองคิวไปก่อนนะคะ ปล.ขนมราคากล่องละ 55 บาทค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nun Nuni
2022/08/30
scene type icon
รมควันอ้อย วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ร้านนี้เป็นร้านรถเข็น อยู่เยื้องๆกับ สน.พลับพลาชัย ตรงทางเข้าร้าน จกโต๊ะเดียว โดยเมนูที่ทางร้านขาย มีทั้งอกเป็ด น่องเป็ด ไส้หมู ลิ้นหมู หัวหมู หูหมู หมูสามชั้น และหมูสันนอก โดยจะรมควันอ้อย ทำให้เนื้อสัตว์นุ่ม และหอมมาก ๆ ร้านจะเปิดช่วงบ่าย ตั้งแต่ประมาณบ่ายโมงหรือบ่ายสองโมงเป็นต้นไป ปล.วันนั้นซื้อทั้งหมูย่าง ไส้หมู และอกเป็ด แต่ถ่ายรูปไว้แค่จานเดียวค่ะ 😅😅 #recommended เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Nun Nuni
2022/08/30
scene type icon
เกาเหลาสมองหมู ไทยทำ ศาลเจ้าพ่อเสือ・เสาชิงช้า อาหารจีน
ชื่อเมนู “เกาเหลาสมองหมู” หลาย ๆ คนอาจฟังแล้วสยอง แต่ร้านนี้สำหรับเราถือได้ว่าเป็นร้านโปรดเลยทีเดียว ร้านนี้เปิดมาตั้งแต่ปี 2500 เพราะฉะนั้นรสชาติไม่ธรรมดาแน่นอน ขาประจำส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ใหญ่ซะส่วนมาก เกาเหลาสมองหมู ที่ใส่มาทั้งลูกชิ้น เครื่องในหมู หนังปลาทอด จัดมาแน่น ๆ เต็มชาม ทานคู่กับกุนเชียงตับ รับรองได้ว่าอร่อยสุด ๆ ตัวสมองหมูไม่มีกลิ่นคาวเลย รสชาติเหมือนกินพวกไขกระดูก มีความมัน อร่อยในตัว น้ำซุปรสชาติดี กลมกล่อม หอมพริกไทย สำหรับใครไม่เคยทาน อยากให้ลองเปิดใจดูสักครั้งค่ะ #recommended เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nun Nuni
2022/08/08
scene type icon
ลีไวน์ อาหารจีนยูนนาน อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน อาหารจีน
มีโอกาสได้มาเที่ยวค้างคืนที่บ้านรักไทย ก็ต้องไม่พลาดชิมอาหารจีนยูนนาน นี่จัดไป 2 มื้อจุกๆ ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น เมนูที่ได้ลองมี เห็ดหอมผัดน้ำมันหอย, หมูพันปี, ผัดหมูพริกขิงยูนนาน, ผัดผักชาโยเต้, ยำใบชาก้านเห็ด, ผัดผักหอม, หมั่นโถวทอด, หมั่นโถวนึ่ง, ไข่ยัดไส้หมูสับ, เห็ดหิมะ, ข้าวเกรียบยูนนาน, ซุปจงเปา และไก่ดำผัดพริกหม่าล่า อาหารของร้านนี้อร่อยแทบทุกอย่างเลยทีเดียว ถือว่าดีเลยค่ะ #RettyAug22 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nun Nuni
2022/08/07
scene type icon
ส้มตำป้าพร แม่สอด แม่สอด (ตาก) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
มีโอกาสได้กลับมาเที่ยวแม่สอดอีกครั้ง ก็ไม่พลาดที่จะแวะร้านส้มตำป้าพร ของดีแม่สอดแห่งนี้ คราวนี้พาที่บ้านมาชิมด้วยทุกคนชมหมดว่าถูกและดี โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวไทยใหญ่ และมีโอกาสได้ชิมไอศกรีมอโวคาโด ที่ทางร้านปั่นไอศกรีมเอง แถมราคาย่อมเยาว์มากๆแค่ถ้วยละ 25 บาทเท่านั้น #RettyAug22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nun Nuni
2022/06/30
scene type icon
Luzt Gastrobar
ถ้ามีโอกาสมาเที่ยว เมือง Eindhoven ประเทศ Netherlands อยากจะแนะนำร้านนี้ค่ะ Luzt Gastrobar บรรยากาศภายในร้านสวยงามมาก อาหารก็อร่อยค่ะ ครั้งนี้มาทานอาหารกลางวัน เลยสั่งกาแฟคาปูชิโน่ มาดื่มระหว่างรออาหาร ที่นี่เวลาเสิร์ฟกาแฟจะมีช็อคโกแลต หรือบิสกิตมาให้ด้วย แต่ร้านนี้พิเศษขึ้นมาหน่อยค่ะ มีแก้ววิปครีมเล็กๆมาให้ และในแก้วนั้นใส่เหล้ากาแฟมานิดนึงค่ะ 😆 ในส่วนของอาหาร จานแรกจะเป็น Pulled Beef Sandwich จะเป็นเนื้อรมควัน เสริฟคู่กับมันหวานบด ถั่วพิตาชิโอและหัวหอมใหญ่ครัมเบิ้ล แครอทม่วงดอง และขนมปังธัญพืชค่ะ จานนี้เนื้อนุ่มมาก อร่อยมากๆเลยค่ะ มาต่อที่จานที่สอง ชื่อ Sea Trio อาหารทะเล 3 อย่าง มี แซลมอนรมควัน หอยเชลล์ และกุ้งค่ะ เสิร์ฟพร้อมผักสลัด และมีมะเขือเทศอบแห้ง มันหวานบด สาหร่ายกรอบ และน้ำสลัดสูตรของทางร้าน จานนี้ทานแล้วสดชื่น อร่อยค่ะ จานสุดท้ายจะเป็น Croque Chicken Rendang จะเป็นขนมปังอบกับ ชีส ซอสเบชาเมล ไก่เรินดัง(แกงไก่สไตล์อินโดนีเซีย) เสิร์ฟมาพร้อมกันหัวหอมทอด และมันหวานทอด จานนี้ก็อร่อยไม่แพ้กัน ถ้ามีโอกาสไปเมืองนี้อีก ก็จะไปลองนั่งร้านนี้ช่วงเย็นดูบ้างค่ะ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/10/12
scene type icon
Mozza by Cocotte at Siam Paragon สยาม อาหารอิตาเลียน
ร้านอาหารอิตาเลียน สไตล์โฮมเมด ที่อร่อยตั้งแต่ขนมปังยันของหวาน พอพนักงานว่งจานเสร็จก็มีขนมปัง Sourdough มาวางให้ จากนั้นได้สอบถามพนักงานเมนูพิซซ่าที่ขายดีของทางร้านคือเมนูไหน โดยทางร้านแนะนำคือ Capri Salerno Pizza เป็นพิซซ่าแป้งบางกรอบปาดด้วยซอสมะเขือเทศซานมาร์ซาโน่รสเปรี้ยว ผสานไปกับพาร์มาแฮมโฮมเมด และชีสมอสซาเรลลา มะเขือเทศราชินี และใบเบซิล ทำให้เมนูนี้มีความหอมมัน เข้มข้น อร่อยมาก ๆ ค่ะ จากนั้นสั่ง Mushroom Risotto เมนูนี้หอมชีสมาก ข้าวกับชีส และเห็ด ทำออกมาดีมาก ๆ อร่อยเลยค่ะ เนื่องจากทานชีสมาเยอะแล้ว ของหวานเลยสั่ง Lemon Eclair Praline มาแก้เลี่ยน ซึ่งได้ผลค่ะ 😂 เมนูนี้เปรียวตัดเลี่ยนได้ดี แถมมีความหอมของเฮเซลนัท อร่อยค่ะ #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Nun Nuni
2021/10/09
scene type icon
ตือฮวน รองเมือง สามย่าน สตรีทฟู้ด/รถเข็น
เดี๋ยวนี้หาทานจุกบี้ค่อนข้างยาก ถ้าอยากทานจุกบี้ ต้องไปซื้อก่อน 9 โมง ที่ร้านนี้ขายจุกบี้ชุดละ 30 บาท ตือฮวน ธรรมดา 40 พิเศษ 50 บาท จุกบี้ราดซีอิ๊วดำหวาน ทานกับตือฮวนเกี่ยมฉ่ายที่รสจัดจ้าน มันเข้ากันมาก ๆ เลยค่ะ #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/10/09
scene type icon
Thai Taste Hub at King Power Rangnam ราชเทวี
อยู่บ้านว่างๆ ส่องแอพเดลิเวอรี่ จนเจอร้านป้าณีลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ มาขายที่ Thai Taste Hub ของคิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ เลยลองกดสั่ง ชุดละ 35 บาท ในชุดจะมี ลูกชิ้น/ไส้กรอก 4 ไม้ ผักสด และน้ำจิ้มสูตรพริกเผาให้ โดยรวมก็รสชาติใช้ได้ น้ำจิ้มออกหวาน แต่หอมพริกเผา ผักสดสะอาด แต่ลูกชิ้นคือเป็นลูกชิ้นแป้งทอดนานแล้ว ถ้ามาร้อนๆน่าจะอร่อยกว่านี้ #delivery #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/10/09
scene type icon
Crush Cafe หลักสี่ หลักสี่ ชานมไข่มุก
เรียกได้ว่าเป็น hidden places ในย่านหลักสี่ก็ว่าได้ เป็นคาเฟ่ที่ครบถ้วนมากทั้งคาว-หวาน ไม่ต้องไปร้านอื่นเลย เมนูที่สั่งมี ข้าวซี่โครงหมูตุ๋นเห็ดทรัฟเฟิล พริกน้ำส้มยูสุ เมนูนี้เป็นเมนูแนะนำของทางร้าน ซี่โครงหมูอ่อนตุ๋นจนเปื่อย นุ่ม เพิ่มความหอมจากน้ำมันทรัฟเฟิล ทานคู่กับพริกน้ำส้มยูสุที่มีความหอมเปรี้ยวสดชื่น อร่อยมากๆค่ะ คาเปลลินีผัดพริกกระเทียมหมูกรอบ เป็นพาสต้าเส้นเล็ก ผัดแบบเผ็ดร้อน หอมซอสน้ำปลา หมูกรอบมีความกรอบนอกนุ่มใน จานนี้ให้รสชาติจัดจ้านแบบไทย อร่อยมากค่ะ วาฟเฟิลผักโขมอบชีสเบคอน อีกหนึ่งเมนูแนะนำของทางร้าน เป็นวาฟเฟิลกรอบนอกนุ่มในสไตล์อเมริกัน สอดไส้ด้วยผักโขมอบชีสผัดไวท์ซอสและเบคอน เมนูนี้ดีมากค่ะ อร่อย 😋 นอกจากนี้ทางร้านมีไดฟูกุ ที่รสชาติเข้มข้นมาก อร่อย และไอศกรีมโฮมเมด ที่มีถึง 30 รสชาติได้ เรียกได้ว่าสวรรค์ของคนชอบทานไอศกรีมเลยค่ะ #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Nun Nuni
2021/10/09
scene type icon
สุขนิยม ขนมครกสิงคโปร์ ศาลเจ้าพ่อเสือ・เสาชิงช้า ของหวาน
จริงๆตั้งใจไปซื้อขนมเบื้องคาเวียร์ แต่ดันไม่มี เลยซื้อขนมครกสิงคโปร์ และขนมตาลก้นกรอบแทน กล่องละ 40 บาท โดยขนมครกสิงคโปร์ มี 2 รส คือรสใบเตย และรสมะพร้าวอ่อน เลยซื้อมาทุกรสเลย ขนมครกสิงคโปร์รสใบเตยหอมใบเตยอร่อย ส่วนรสมะพร้าวอ่อนเฉย ๆ ค่ะ ส่วนขนมตาลก็อร่อยค่ะ #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Nun Nuni
2021/10/09
scene type icon
โกโก้ สยาม อาหารไทย
เป็นร้านอาหารไทย ที่ขายอาหารมังสวิรัติด้วย เปิดมานานกว่า 20 ปี โดยอาหารทุกจานของร้านจะปราศจากผงชูรส ยิ่งช่วงนี้เป็นเทศกาลกินเจ ทางร้านจำหน่ายแต่อาหารเจเท่านั้น โดยเมนูที่เลือกสั่งมีดังนี้ เห็ดแดดเดียว เป็นขาเห็ดปรุงรส ทอดกรอบ ให้ความรู้สึกเหมือนกินเนื้อแดดเดียวเลยค่ะ ยำไก่กรอบ น้ำยำปรุงได้ลงตัวอร่อยมาก ทานแล้วอยากทานอีกเรื่อย ๆ เต้าหู้ทอด จานนี้เฉย ๆ ค่ะ เส้นเล็กผัดต้มยำแห้ง จานนี้รสชาติจัดจ้าน ถึงเครื่องต้มยำ อร่อยมากค่ะ แกงป่าเห็ดรวม เมนูนี้ก็อร่อยค่ะ ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ อาหารอร่อยจริง ๆ อร่อยด้วย สุขภาพดีด้วยค่ะ #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/10/05
scene type icon
ร้านอาหารยุ้งฉาง สนามเป้า อาหารจีน
ร้านอยู่ในซอยอารีย์สัมพันธ์ 6 ภายในร้านตกแต่งในแบบโรงเตี๊ยมสไตล์จีน โดยเมนูที่เลือกสั่งมีดังนี้ เกี๊ยวหมูน้ำลายไหล เกี๊ยวนุ่มสอดไส้หมู ที่นำไปคลุกเคล้ากับน้ำราด 'โขวสุ่ยจี' ของชาวจีน มณฑลเสฉวน จนได้ความเผ็ดร้อนชาลิ้น เปรี้ยว เค็ม หวาน จัดจ้านครบรส อกเป็ดซูวีกับมะนาวดอง อกเป็ดคุณภาพดีไป Sous Vide ให้สุกด้วยความร้อน 65 องศา ทำให้ได้รสชาติเนื้อเป็ดนุ่มชุ่มฉ่ำ เป็ดนุ่มมาก ไม่มีกลิ่นสาป อร่อยถูกใจมาก ๆ เลยค่ะ หมูแดงกวางตุ้งรมควันย่าง หมูแดงย่างฟืนชิ้นใหญ่ไม่ใส่สีผสมอาหาร ได้สีแดงแบบธรรมชาติซึ่งได้จากข้าวแดงในซอสหมักของทางร้าน และรมควันด้วยฟืนกว่า 3 ชั่วโมงจนได้กลิ่นหอมอย่างมีเอกลักษณ์ เมนูถัดมา โร่วเจียโม๋ เป็นเบอร์เกอร์จีน ที่เสิร์ฟให้ทานกับหมูสับสูตรพิเศษ ซาวครีมหม่าล่า และซัลซ่าผักดอง เมนูนี้ชอบมาก ๆ อร่อยมากค่ะ หมูสามชั้นตุ๋นเจ้อเจียงย่างไฟ หมูสามชั้นตุ๋นในซอสจนเนื้อนุ่ม แล้วต่อด้วยย่างไฟให้เกิดกลิ่นหอม เนื้อหมูนุ่ม ละลายในปากเลยทีเดียว ผัดถั่วแขก เชื่อว่าเมนูนี้เป็นเมนูยอดนิยมของหลาย ๆ คน จานนี้ถั่วแขกผัดออกมาได้สุกกำลังดี มีพริกกรอบโรยมาให้ด้วย จานนี้อร่อยมากค่ะ หม่าโผ่วโต้วฝู่ อีกหนึ่งเมนูยอดนิยม จานนี้ก็อร่อยค่ะ แต่ยังไม่ว๊าวเท่าไหร่ค่ะ เมนูต่อไปเรียกได้ว่าเป็นไฮไลต์ของทางร้านก็คือ เปี๋ยงเปี๋ยงเมี่ยน เส้นเปี๋ยงบะหมี่มือดึงชนิดหนึ่งที่ขึ้นชื่อในซีอาน ที่เสิร์ฟเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย เส้นบะหมี่ชนิดนี้ทำจากแป้งสาลีที่มีลักษณะกว้างและยาวกว่าบะหมี่ทั่วไป ให้เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่มหนึบหนับกำลังดี ดึงสด ๆ โดยเราได้เลือกเส้นเปี๋ยงตันตันเมี่ยน ก็จะเป็นบะหมี่แห้งซอสงาเสฉวนและหมูสับ โดยทางร้านนำหมูสับผัดเครื่องปรุงรวมกับซอสโต้วป้านเจี้ยง หรือเต้าเจี้ยวถั่วปากอ้าหมักของเสฉวน ปรุงด้วยเครื่องเทศอย่างฮวาเจียวหรือพริกเสฉวน และซอสงาบดที่เป็นหัวใจของตันตันเหมี่ยน ผสมกับน้ำมันพริก น้ำมันงาหนักๆ และใช้เครื่องแกงหม่าล่าที่ทางร้านทำเอง และมีพริกกรอบเพิ่มเนื้อสัมผัสด้านบน คลุกกินรวมกัน มีเลม่อนให้บีบเพิ่ม เสริฟ์คู่กับน้ำซุปกระดูกหมูค่ะ เมนูนี้เส้นเปี๋ยงดีมากค่ะ อร่อยจริง ๆ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/10/04
scene type icon
Carne BKK อโศก อาหารยุโรป
เพราะได้ Voucher มาจากการเล่นเกมส์กับ #rettythailand ก็เลยได้มีโอกาสมาทานอาหารที่ร้าน Carne BKK แห่งนี้ จริง ๆ Voucher หมดอายุไปแล้ว แต่เพราะสถานการณ์โควิดที่ทำให้ทางร้านต้องหยุดให้บริการไป ทางร้านได้มีการต่ออายุให้ ต้องขอบคุณร้าน Carne BKK ด้วยค่ะ 🙏🏻 มาพูดถึงอาหารกันบ้าง อาหารที่ทางร้านจัดเสิร์ฟในรูปแบบ Fine Ding ทุกจานมีความสวยงาม น่าทาน อาหารที่เราสั่งจะมีดังนี้ Caesar Salad ที่เสิร์ฟพร้อมอินทผลัมและขนมปังกรอบ จานนี้อร่อยค่ะ แต่ไม่ว๊าวเท่าไหร่ค่ะ Corn Succotash เมนูนี้เห็นแนะนำว่าต้องสั่ง เป็นข้าวโพดหวานย่างถ่านจนหอม ทานคู่กับ homemade aioli, pimentao, smoked lime, smoked mayo และ braised squid จานนี้รสชาติอร่อย หอม กลมกล่อม ไม่เลี่ยนค่ะ Gambas Al Ajillo ทางร้านใช้กุ้งแม่น้ำ ไซส์ค่อนข้างใหญ่อยู่ กุ้งสด เนื้อเด้ง อร่อยมากค่ะ Risi พาสต้าเมล็ดคล้ายข้าว รสชาติหอมมันด้วยมิโซะมันปู สโม๊คแฮม เนื้อปู และแบล็คทรัฟเฟิล จานนี้ดีมาก ๆ อร่อย รสชาติดี ถูกปากค่ะ Carne Asada สเต็กเนื้อวากิว เลือกระดับความสุกแบบ มีเดียม แรร์ ทางร้านเสิร์ฟ portion ไม่ใหญ่ เนื้อนุ่มดี อร่อยค่ะ Pork Chuleta โดยทางร้านใช้หมูไทยคุโรบูตะ ส่วนโทมาฮอคมา brine กับสมุนไพรนานาชนิด หมักกับโคจิเเดงให้ความนุ่มเเละหอม ย่างไฟเเรงกับถ่านกะลามะพร้าวจนหอม ทานกับสับปะรดภูแล เสิร์ฟคู่กับ sweet potato purée พอได้ชิมเอ้าทำไมเหมือนหมูแดงเลย 😁 แต่อร่อยนะคะ 😄😄 ส่วนบรรยากาศในร้านก็ดูโปร่ง ๆ มีลูกค้าไม่กี่โต๊ะ อาจเพราะเลือกมาทานในวันจันทร์ด้วยค่ะ การบริการ เรียกได้ว่ากินขาด พนักงานบริการดีมาก ให้คำแนะนำต่าง ๆ ดีค่ะ 10/10 ไม่มีหัก #bigthanks #to #rettythailand #and #carnebkk 🙏🏻 เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image Nun Nuni
2021/09/19
scene type icon
เฮงหอยทอดชาวเล สาขาเจริญนคร เจริญนคร อาหารไทย
หอยทอดเจ้าดังย่านเจริญนคร สั่งเป็นออลั่วะ เพิ่มหอยเชลล์ (120 บาท +39 บาท) เรื่องรสชาติไม่ต้องพูดถึง อร่อยมาก ๆ แป้งกรอบถูกใจเลยค่ะ ส่วนอีกกล่องสั่งเป็น หอยแมลงภู่ทอดกรอบ (60 บาท) แป้งกรอบอร่อยมาก รสชาติดีเหมือนกันค่ะ #delivery #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/09/19
scene type icon
Garden Salad by Ms.Chu ราชเทวี อาหารมังสวิรัติ
ร้านนี้อาหารอร่อย สปาเกตตีสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ด้วย โดยเมนูที่สั่งมี สปาเกตตีผัดพริกแห้งไส้กรอกและเบคอน (100 บาท) เลือกระดับความเผ็ดสูงสุด คือเผ็ด รสจัด ถึงกับต้องกินอาหารคำน้ำคำ เผ็ดสะใจจริง ๆ ค่ะ เมนูต่อมา สปาเกตตีเส้นดำผัดพริกแห้งแซลมอน (205 บาท) เลือกระดับความเผ็ดรองลงมา แต่ก็ยังเผ็ดมากอยู่ แต่เมนูนร้ดีมาก ๆ เพราะมีแซลมอนชิ้นโตมาดับความเผ็ดได้ เมนูสุดท้าย เป็นเมนูดับเผ็ด คือซีซาร์สลัด (100 บาท) เมนูนี้อร่อยมาก ทุกอย่างลงตัว จบแบบ perfect ค่ะ #delivery #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/09/19
scene type icon
มาดามออง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อาหารเวียดนาม
เพราะไม่อยากเสี่ยงโควิด และยังคงกลัวกับการไปใช้บริการตามร้านอาหาร เลยเลือกสั่งเดลิเวอรี่มาทานตามเดิม ครั้งนี้อยากทานอาหารเวียดนาม ก็นึกถึงร้านมาดามออง เพราะอาหารอร่อยถูกปากค่ะ เมนูที่พลาดไม่ได้คือแหนมเนือง (ชุดใหญ่ 220 บาท) ข้าวเกรียบงาทรงเครื่อง (160 บาท) ปากหม้อญวน (100 บาท) และพันหอม (100 บาท) ร้านนี้เค้าดีจริง ๆ น้ำจิ้มอร่อย ผักสดกรอบ วัตถุดิบดี แนะนำเลยค่ะ #delivery #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/08/20
scene type icon
Cuisine Unplugged, Pullman Bangkok King Power อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อาหารทะเล
นึกอยากทานพิซซ่า เลยเข้าแอพกูว่ามีร้านไหนน่าสนใจ ก็เจอพิซซ่าของ รร พูลแมนคิงเพาเวอร์ รางน้ำ จำได้ว่าเคยสั่งมากินที่ออฟฟิศแล้วอร่อย ครั้งนี้เลยสั่งมาทานที่บ้านบ้าง เลือกหน้าพาร์มาแฮม ราคา 219 บาท และหน้าชีส 169 บาท แป้งเป็นแบบบางกรอบ อร่อย ตัวซอสเข้มข้นอร่อยมาก ๆ หากใครอยากทานพิซซ่า แนะนำเลยค่ะ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/08/20
scene type icon
ตงยีหอยทอดยอดแหลม วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส อาหารไทย
หอยทอดเจ้าดังจากนครปฐม มาเปิดละแวกบ้าน สั่งเป็นหอยทอดหอยนางรม และผัดไทกุ้งสด หอยทอดหอยนางรมอร่อยใช้ได้ แต่ผัดไท แอบผิดหวัง เส้นแข็ง กุ้งก็ปรุงสุกไว้แล้ว หมดความอร่อยเลย เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/07/23
scene type icon
Karachi Delight สีลม อาหารอินเดีย
เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารอินเดีย ที่อร่อย และราคาดีมากอีกร้านนึงเลยทีเดียว ได้สั่ง 2 garlic naan , 2 butter naan , chicken tikka , chicken butter , daal makhani , beef nahari ส่วนตัวมีเมนูเดียวที่ไม่ผ่านคือ beef nahari นอกนั้นอร่อยหมด จนต้องจดร้านนี้เป็นอีกลิสต์ในใจเลยทีเดียว #ส่งต่อความอร่อยสู้โควิด เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/07/23
scene type icon
ส้มตำป๊อก สะพานตากสิน อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านส้มตำ ไก่ย่าง ที่อยู่คู่ชาวบางรักมานานกว่า 30-40 ปี ราคาอาหารก็ไม่แพงเลย ราคาต่อจาน ประมาณ 50-80 บาท เท่านั้น เมนูที่สั่งมีคอหมูย่าง ลาบหมู ไข่เจียวกรอบ ยำมาม่า และต้มแซ่บ ร้านนี้เรียกได้ว่า อร่อยทุกเมนูจริง ๆ โดยเฉพาะของย่าง เรียกได้ว่า ต้องลองเองถึงจะรู้ค่ะ #ส่งต่อความอร่อยสู้โควิด เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/07/23
scene type icon
คุณแดงก๋วยจั๊บญวน ถนนพระอาทิตย์ บางลำพู อาหารเวียดนาม
คงไม่ต้องบรรยายความอร่อยของร้านนี้กันมากนัก เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะรู้จักกันดี โดยเมนูที่สั่งคือก๋วยจั๊บญวนใส่ทุกอย่าง ก็จะมี หมูยอ หมูเด้ง หมูตุ๋น เห็ดหอม ไข่ และหอมเจียว นอกจากนี้ยังได้สั่งหอมเจียวเพิ่มอีก 1 ถุง และทางร้านยังมีหมูยอแบบทอด/นึ่ง และ ปอเปี๊ยะทอด จำหน่ายด้วยค่ะ ร้านนี้เรียกได้ว่าอร่อยทุกเมนูจริง ๆ #ส่งต่อความอร่อยสู้โควิด เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/07/13
scene type icon
ชัยปลาหมึกย่าง หน้าร้านมนต์นมสด ศาลเจ้าพ่อเสือ・เสาชิงช้า อาหารทะเล
นึกอยากกินปลาหมึกย่างในสถานการณ์แบบนี้ นึกร้านไหนไม่ออกเลยลองขี่มอเตอร์ไซค์วนดู เจอร้านนี้ ซึ่งปกติคนเยอะมาก นี่แทบไม่มีคิวเลย สั่งไข่ 2 หนวด 2 ตอนเค้าแจ้งราคามาแอบมีสะดุ้ง ดีนะว่าจ่ายคนละครึ่งได้ 😅😅 ปลาหมึกย่างได้สุกกำลังดี ไม่แห้ง น้ำจิ้มแซ่บดีค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/07/13
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ป้าเพียร เจริญกรุง・วังบูรพา สตรีทฟู้ด/รถเข็น
คั่วไก่-หมูย่าง โรยกากหมู ในตำนานย่านวัดราชบพิตร ทีเด็ดคือ หมูย่าง การคั่วทีละจาน ที่ทำให้เกิดกลิ่นหอมของกะทะ และแน่นอนหมัดน็อคของป้าคือกากหมู ในสถานการณ์แบบนี้ออเดอร์ป้าเพียรเข้าไม่ขาดสาย ใครไปอุดหนุนแก ต้องรอหน่อยนะคะ รออย่างใจเย็น ๆ แม้อากาศจะร้อนก็ตาม วันนี้รอไปเกือบชั่วโมง ยืนคุยกะป้าสวย ๆ ไปค่ะ เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Nun Nuni
2021/06/24
scene type icon
หัวมุมหนมหวาน สะพานตากสิน ของหวาน
ปกติจะหาซื้อบัวลอยน้ำขิงช่วงกลางวันค่อนข้างยาก วันนี้เลยลองกดสั่งผ่านแอพฯดู พร้อมกับสั่งน้ำชาเพื่อสุขภาพ และน้ำสมุนไพร โดยได้สั่ง บัวลอยน้ำขิง ชากุหลาบ ชาเก๊กฮวย และน้ำอัญชันมะนาว ตัวน้ำชา และน้ำสมุนไพร หอมมาก รสหวานอ่อนๆ อร่อยดีค่ะ ส่วนบัวลอยน้ำขิง ก็หอมเผ็ดขิงอ่อนๆ ไม่หวานมากเช่นกันค่ะ แต่ถ้าคนชอบทานหวาน ทางร้านเค้ามีน้ำตาลทรายแดงให้มาด้วยค่ะ แต่ส่วนตัวว่าไม่ต้องใส่เพิ่มก็อร่อยแล้วค่ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/05/20
scene type icon
นั่งห้อยขา นครชัยศรี นครชัยศรี (นครปฐม) อาหารตามสั่ง
โหยหาร้านที่สามารถนั่งทานได้ สุดท้ายเลยตัดสินใจไปนครชัยศรี ขับรถไปเกือบชั่วโมงเท่านั้น เมนูแรก เล็กน้ำยำชามหมูเด้ง 90 บาท อร่อยไม่ต้องปรุง เล้งต้มแซ่บ จำราคาไม่ได้ แต่รสชาติแซ่บสมชื่อ อร่อยจนสั่งกลับบ้าน นมหมีของเด็กชาย เด็กบอกอร่อย เมี่ยงกลีบบัว 80 บาท รสชาติดี กลมกล่อม นี่ก็สั่งกลับบ้านเหมือนกัน 😁 ปีกไก่ทอด และเกี๊ยวทอด ที่ละ 50 บาท จัดจานมาเกินราคา รสชาติก็อร่อยค่า ร้านนี้ถือเป็นร้านที่ชอบ สามารถกลับไปซ้ำได้อีกค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Nun Nuni
2021/05/20
scene type icon
ซ่อนกลิ่น lifestyle cafe พุทธมณฑล (นครปฐม) อาหารไทย
อเมริกาโนน้ำมะพร้าวร้านนี้ is the best เลยค่ะ สั่งมาแก้วแรกไม่พูดพร่ำทำเพลง ดูดน้ำมะพร้าวอย่างเดียวเลย ปรากฎว่าน้ำมะพร้าวดีมากกกกก สุดท้ายต้องสั่งเพิ่มอีกแก้วค่า ราคา 70 บาทเท่านั้น เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/11
scene type icon
ศิริโภชนา คลองสาน วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง อาหารไทย
ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อไม่ไกลจากศาลเจ้าพ่อเสือมากนัก เลื้อกสั่งเกาเหลาเนื้อ กับข้าว 1 ถ้วย เกาเหลามีเครื่องใน ไม่มีกลิ่นคาว น้ำซุปเป็นแบบซุปใส เชงๆดีค่ะ ส่วนตัวชอบซุปค่ะ ซดคล่องคอดี เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/11
scene type icon
เอี่ยวไถ่สุกี้โบราณ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
เป็นร้านสุกี้อีกร้านที่ชื่นชอบ ครั้งนี้เลือกสั่งแบบเซ็ท 599 บาท มีสุกี้โบราณหมูและผักสด 1 ชุด เต้าหู้ทรงเครื่อง 1 จาน และกะหล่ำปลีทอดน้ำปลา 1 จาน อิ่มแบบ 2 คน กำลังดี เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/11
scene type icon
ฟาย ออฟ คอร์ส สนามไชย ไอศกรีม
ร้านไอศกรีมแถวท่าเตียน เลือกสั่งเมนู signature ของทางร้านคือ Black Cocorice มาทานคู่กับ กาแฟอเมริกาโน ชอบตัววาฟเฟิลมาก มีความหอมกลิ่นข้าว กรอบนอกนุ่มใน อร่อยมาก ๆ ส่วนไอศกรีมที่ใส่มาให้ในเซ็ท เป็นไอศกรีมวานิลลา ส่วนตัวว่ารสชาติอ่อนไปนิด แต่ประทับใจวาฟเฟิลมากค่ะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/11
scene type icon
ไก่ทอด ข้าวราดแกงหลังวัดเทพศิรินทร์
ร้านข้าวราดแกงหลังวัดเทพศิรินทร์ ขายช่วงเช้าถึงเที่ยง แล้วโต๊ะเก้าอี้ที่ทางร้านเตรียมไว้นี่แบบเก้าอี้ดนตรีมาก ๆ ค่ะ ในส่วนของเมนูเด็ดของร้านคือไก่ทอด ซึ่งร้านทอดได้กรอบอร่อยมาก ๆ ที่ประทับใจร้านนี้คือความอร่อย ราคาย่อมเยาว์ และการบริการ เพราะถ้าทานที่ร้าน ลูกค้าสามารถตักซุปได้เองเลย ถ้าซื้อกลับทางร้านก็ไม่ลืมที่จะถามว่าเอาซุปมั๊ย ถ้าเอาเค้าก็จะตักให้ทันที ครั้งนี้สั่งไก่ทอด แกงเขียวหวานไก่ใส่ฟัก และผัดปลาดุก จานนี้แค่ 40 บาท เรียกได้ว่าอิ่มอร่อย คุ้มค่ะ 😄 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/11
scene type icon
เจ้เฮียง ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา คลองมหานาค・ตลาดโบ๊เบ๊ สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ฤกษ์งามยามดี ที่ฝนตก เลยคิดเอาเองว่าร้านเจ๊เฮียงคนต้องน้อยแน่ ๆ เลยเสี่ยงดวงเข้าไปดู แล้วก็คนน้อยจริง ๆ เพราะถ้าเห็นคนเยอะคงรอไม่ไหวค่ะ 😅 เลยสั่งบะหมี่แห้งชาม น้ำชาม แต่สั่งใส่ถุงกลับบ้าน (ถุงละ 70 บาท) และก็เหลือบไปเห็นฮื่อก๊วย เจ๊บอกพอมีเหลือเลย ขอซื้อมา 2 เส้น เส้นละ 70 บาท ชอบก๋วยเตี๋ยวร้านแกจริง ๆ อร่อยทุกคำที่ตักเข้าปากเลยค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/11
scene type icon
เนื้อต้มบ้านม้า อาหารไทย
ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อชื่อดังแถวถนนรามคำแหง พิกัด รามฯ 81/4 สามารถจอดรถในซอยข้างร้านได้ เมนูเด็ดมีหลายเมนู แต่วันนี้เลือกสั่งเกาเหลาเนื้อ เนื้อแดดเดียว และข้าว เกาเหลา จะมีเนื้อสด เนื้อเปื่อย เนื้อรมควัน และลูกชิ้น ชอบเนื้อเปื่อยและเนื้อรมควันค่ะ หอมนุ่มอร่อย เนื้อแดดเดียว ไม่เหนียวเลย นุ่มมาก มีสั่งซาลาเปาเนื้อสับกลับบ้านด้วยค่ะ พอชิมตัวเนื้อสับในซาลาเปาจะมีรสเผ็ดนิดๆ ก็อร่อยดีค่ะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/11
scene type icon
ไทยรุ่งเรืองเย็นตาโฟ หน้าวัดไตรมิตร ตลาดน้อย เมนูเส้น
ร้านอยู่ตรงข้ามวัดไตรมิตร ปากซอยสุกร2 ร้านนี้มีดีที่ลูกชิ้นปลา เกี๊ยวปลา ฮื่อก๊วย อร่อย เพราะทางร้านทำเอง เมนูเด็ดคือเย็นตาโฟ ใครไม่ทานเผ็ดต้องแจ้งนะคะ เพราะทางร้านเค้าจะปรุงมาให้ในชามเลย ส่วนตัวชอบเกี๊ยวปลาร้านนี้ นุ่ม อร่อย ไม่คาวค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/11
scene type icon
Tacos No.40 สะพานตากสิน
ได้มีโอกาสไปลองร้านนี้ตามท่านสมาชิกท่านนึง ช่วงนี้มีโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ ลด 50% ถือว่าราคาดีงามมาก เมนูที่เลือกสั่งก็มี Quesadillas Carnitas 🐷 ราคาเต็มเซ็ทละ 249 บาท กับ Burritos Carne Asada 🐮 ราคาชิ้นละ 309 บาท และสั่ง Guacamole แบบ side dish อีก 69 บาท ใน Quesadillas และ Burritos สามารถเลือกซอสได้ โดยทางร้านมีให้เลือก 5 แบบ ไล่ระดับความเผ็ดไปเลย เริ่มตั้งแต่ไม่เผ็ดเลย ไปจนถึงเผ็ดมากกกกกก ส่วนตัวชอบนะคะ ถือว่าอร่อยเลย ถ้ามีโอกาสไปแถวนั้นอีก ก็จะไปลองเมนูอื่นบ้างค่ะ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/04
scene type icon
ตงกิง อันนัม สนามไชย อาหารเวียดนาม
ร้านอาหารเวียดนามที่ได้ Michelin ซึ่งแน่นอนว่ารสชาติคงไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าความอร่อยระดับต้นๆเลยค่ะ เมนูที่ได้สั่งไปมี ขนมเบื้องเวียดนาม แป้งกรอบ (280 บาท) แป้งกรอบมาก ไส้เป็นถั่วงอกผัดใส่หมูสับและกุ้งสด เสิร์ฟพร้อมผักสด อร่อยมากค่ะ แหนมเนือง (310 บาท) ความพิเศษคือแป้งที่ไม่ต้องแช่น้ำ มีผักสด และน้ำจิ้มให้ ทานคู่กับพริกย่าง อร่อยมากค่ะ ปอเปี๊ยะสดกุ้งและหมู (210 บาท) เมนูนี้อร่อยมากค่ะ ผักสดๆ กุ้งไซส์ใหญ่ห่อมาเรียบร้อย ทานง่าย อร่อยค่ะ ก๋วยจั๊บเวียดนาม (150 บาท) มีหมูสับและหมูยอ น้ำซุปกลมกล่อม อร่อยค่ะ #Happymarch2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/04
scene type icon
โขนพิพิธ ท่ามหาราช คาเฟ่
ร้านโขนพิพิธ ร้านมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับโขน นอกจากเป็นร้านกาแฟ ร้านนี้ยังมี Souvenirs ที่เกี่ยวกับโขนจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นหน้ากาก ตัวต่อ และเสื้อยืดสกรีนลายโขน ในส่วนของร้านกาแฟ ก็มีเครื่องดื่ม ขนมไทย และขนมเค้ก ซึ้งขนมไทยอร่อยมาก ๆ เลยค่ะ กาแฟทางร้านใส่มาในชุดแก้วเบญจรงค์ ทำให้กาแฟน่าดื่มมากยิ่งขึ้นค่ะ ปล.ราคาเครื่องดื่มเริ่ม 60 บาท ขนมไทยเริ่ม 30 บาทเท่านั้นค่ะ #Happymarch2021 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/02
scene type icon
เนื้อตุ๋นเจ๊ภารสเด็ด โพธิ์สามต้น เจ้าเก่า30ปี-วัดใหม่พิเรนทร์ จรัญสนิทวงศ์・บางกอกใหญ่ ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ๊ภา ตั้งอยู่ในบริเวณวัดใหม่พิเรนทร์ ขายชามละ 50 บาทเท่านั้น ไปถึงให้หยิบบัตรคิวก่อนเลย จากนั้นจดเมนูที่จะสั่ง ให้สั่งให้เสร็จในบิลเดียว เพราะถ้าจะทานต่อ ต้องรอคิวใหม่ ร้านนี้คนเข้าร้านตลอด คนรอเยอะจริง ๆ สั่งเล็กแห้ง และเกาเหลาไป ลวกเส้นได้ดี ซุปอร่อย ที่สำคัญมีเต้าหู้ยี้ให้ด้วย ถูกปากเลยค่ะ #Happymarch2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/02
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัดม่วงแค สะพานตากสิน เมนูเส้น
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัดม่วงแค เจริญกรุง 34 ใกล้ ๆ ไปรษณีย์กลาง ร้านนี้มีทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อ และ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด แต่วันนี้เลือกสั่งเนื้อ โดยสั่ง เส้นเล็กแห้ง รวมเนื้อ 50 บาท แะเกาเหลารวมเนื้อ 60 บาท โดยแบบรวมเนื้อจะมีเครื่องในใส่มาด้วย ซึ่งเครื่องใน และเนื้อเปื่อย ตุ๋นได้เปื่อยดี ไม่เหนียวเลยค่ะ น้ำซุปก็หอมดี รสชาติกลมกล่อม แต่เสียดายตรงเส้นเล็กที่เละไปหน่อย แต่โดยรวมก็ถือว่าดีเลยค่ะ #Happymarch2021 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/01
scene type icon
นาถะ คาเฟ่ (NATHA CAFÉ) จตุจักร ของหวาน
คาเฟ่สายบุญ สายกิน ไม่ควรพลาด เพราะแค่ทานอาหารก็ได้ทำบุญไปด้วยในตัว เพราะรายได้ทั้งหมดมอบให้วัดพระบาทน้ำพุค่ะ แต่เนื่องจากทานข้าวกันมาก่อนแล้ว เลยไม่ได้สั่งอะไรเยอะ เครื่องดื่มดี ไก่ทอดกอบอร่อย สลัดก็อร่อยค่ะ เค้กด้วยนุ่ม รสชาติดี อยากให้ไปลองด้วยตัวเองค่ะ #Happymarch2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/04/01
scene type icon
งัว บางซื่อ・เตาปูน ราเมง
อยากมาร้านงัวนานแล้ว แต่ไม่ได้ผ่านทางนี้เลย วันนี้พอมีโอกาสเลยไม่พลาดที่จะแวะ เมนูที่เลือกสั่งคือ เส้นสดรวมเนื้อ ราคา 140 บาท เพิ่มท็อปปิ้งไข่ต้ม 30 บาท เมนูนี้จะมีเนื้อออสเตรเลียรมควัน ซี่โครงตุ๋น น้ำซุปเป็นซุปกระดูกวัว กากเนื้อเจียว กระเทียมเจียว หอมแดงเจียว และต้นหอมซอย พร้อมท็อปปิ้งไข่ต้ม ตัวซุปจะเค็มๆนิดๆ แค่เติมพริกป่นและพริกน้ำส้มสูตรทางร้าน ก็กลมกล่อมอร่อยมากแล้วค่ะ สายเนื้อไม่ควรพลาดค่ะ มีกลับไปอุดหนุนอีกแน่นอน #Happymarch2021 #Recommended เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Nun Nuni
2021/03/30
scene type icon
Chimac House & Ole Korea Food สาธุประดิษฐ์ อาหารเกาหลี
อากาศมันร้อนมาก ๆ เลยทำให้อยากได้เครื่องดื่มเย็นๆสัก 1-2 แก้ว ก็เลยเลือกร้านนี้ เพราะจะได้ทานไก่ทอด ที่เข้าได้ดีกับเครื่องดื่มเลยค่ะ โดยไก่ทอดเลือกซอส soy bean (220 บาท) จะหวานๆเค็มๆ นิดๆ ทานแกล้มกะไช้เท้าดอง ช่างเข้ากันได้ดีทีเดียว #Happymarch2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/03/30
scene type icon
บ้านอากงอาม่า วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง อาหารไทย
คาเฟ่บ้านไม้ริมน้ำ ติดกับศาลเจ้าพ่อกวนอู ฝั่งธนบุรี บรรยากาศดี นั่งชิลๆได้เลย ทางร้านแนะนำน้ำเก๊กฮวย (30 บาท) เป็นสูตรหวานน้อย และมีวุ้นมะพร้าว (20 บาท) เย็นๆ ทานคลายร้อนได้ดี ส่วนขนมปังปิ้ง (25 บาท/ชิ้น) ก็อร่อยตามมาตรฐานค่ะ #Happymarch2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nun Nuni
2021/03/30
scene type icon
สุดคั่ว by สุพรรณิการ์ สาขาเจริญกรุง 38 สะพานตากสิน อาหารไทย
ร้านนี้เคยสั่งแบบเดลิเวอรี่ไปทานติดใจในรสชาติ ทำให้อยากมานั่งทานที่ร้านดูบ้าง เมนูที่เลือกวันนี้มี คั่วกะเพราแดงผัดพริกแห้งเนื้อ + ไข่เป็ดดาวลาวา เมนูนี้อร่อยมาก เนื้อนุ่มมากๆๆเลยค่ะ รวมมิตรคั่วพริกเกลือหิมาลายัน จะเป็นไข่ปู กุ้ง หมูสับ เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด แนะนำให้คลุกรวมกันแล้วทาน อร่อยมากค่ะ หมูสับคั่วกะเพราแดงพริกแห้ง + ไข่เป็ดดาวลาวา ยำหมูทอด หอมปลาร้าอ่อนๆ รสชาติดี อร่อยค่ะ ไส้กรอกอีสาน จานนี้อร่อยใช้ได้ ไม่มันดีค่ะ ปีกไก่ทอด กรอบอร่อย แทะเพลินเลยค่ะ ไข่ปลาหมึกทอดน้ำปลา หอม นุ่ม และอร่อยค่ะ ปล.ทางร้านให้ข้าวค่อนข้างเยอะ สำหรับคนทานน้อย ควรแจ้งขอข้าวน้อยค่า 😁 #Happymarch2021 เพิ่มเติม
  • 12
  • 4
avatar image Nun Nuni
2021/03/30
scene type icon
Yayoi (Central Plaza Pinklao) จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารญี่ปุ่น
ไม่ได้อุดหนุนร้านนี้นานมาก เรียกได้ว่านานเป็นปีๆ วันนี้เด็กๆเป็นคนเลือกร้าน เลยได้กลับอุดหนุนอีก เมนูที่สั่ง เซ็ท ราเมน ราคา 199 บาท ในเซ็ท จะมีราเมนแชมเปี้ยมกับเทมปุระรวม ไม่มีเครื่องดื่ม ราเมนู รสชาติใช้ได้เลย ส่วนตัวคืออร่อยเลย ชอบ แล้วเทมปุระรวมก็อร่อยมาก ทั้งกุ้ง ทั้งปลา และผัก คือดีหมด มีหวังได้กลับมาอุดหนุนเซ็ทนี้อีกแน่ๆ #Happymarch2021 เพิ่มเติม
  • 6
  • 1