profile
Eine Chayaporn
43 ไปมาแล้ว
14 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Eine Chayaporn
2019/07/23
scene type icon
Moo and More Yakiniku x Seafood Buffet พระราม4 อาหารทะเล
📍: Moo and More Yakiniku x Seafood Buffet 💸 : อิ่มไม่อั้น มีทั้งหมด 3 ราคา คือ 439, 549, 749.- Net สำหรับเมนู มีให้เลือกทานดังนี้ 👉🏻 1. 🐷🐔🦐 - Set Moo Buffet ( Chicken, Pork, Prawn & other Seafood ) 👉🏻 2.🐷🐔🦐🐮 - Set More Buffet ( All you can eat within the menu) ❤️🥩🥓 : 10/10 (ปลาทับใจเนื้อมากๆ คุ้มราคา แถมไอศกรีมตอนท้าย ยังเป็นไอศกรีม homemade อีกด้วยน้า !🍨💘) #Retgo #กินกับอายถ่ายแต่ปาม เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/16
scene type icon
Ohkajhu at The Circle Ratchapruek ราชพฤกษ์ สเต็ก
📍ร้าน โอ้กะจู๋ ปลูกผัก เพราะรักแม่ 🥗🥙🥄 ใครชอบทานผัก หรือรู้ตัวว่าตัวเองเป็นสายสุขภาพ คงจะไม่มีใครที่ไม่เคยทาน ร้านโอ้กะจู๋แน่นอน เพราะร้านนี้เค้าเน้นผัก ที่ปลูกเองในสวนของเค้า แถมยังสดใหม่ และปลอดสารพิษอีกด้วย เมนูของเค้าก็มีเยอะแยะมากมาย ทานคู่กับเนื้อสัตว์ที่เลือกได้เองตามใจชอบ ร้านนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าคนเยอะมาก ถ้าใครชอบทานผัก ก็อย่าพลาดกันน้า มาทานกันเยอะๆ เพื่อสุขภาพที่ดีกันค่ะ 💪🏻💕 #Retrest เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/16
scene type icon
ยาโยอิ จันทรเกษม อาหารญี่ปุ่น
📍ดับเบิ้ลบูตะ ไข่ลาวา กระทะร้อน 🍳🍗 วันนี้เรามาทานอาหารที่ร้านยาโยอิ เหมือนเดิมกันอีกแล้วค่ะ แต่เราได้มีโอกาสมาลองทานเมนูใหม่ล่าสุดที่เป็นเมนูโปรโมชั่นของเค้า ได้แก่ “ดับเบิ้ลบูตะ ไข่ลาวา กระทะร้อน” ซึ่งอร่อยมากๆๆๆ คุ้มราคาสุดๆ เพราะทั้งชุดเพียงจานละ 149 บาทเท่านั้น อร่อยเค็มๆ ได้รสชาติไข่กระทะ แอบคล้ายเปปเปอร์ลันซ์เลยค่ะ สำหรับของทานเล่น เราได้ไก่ทอดรสลาบมาทาน บีบทานกับมะนาว อร่อยมากเลย ลองมาทานกันดูนะคะ ^_^ #Retrest เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/14
scene type icon
ข้าวผัดปู เนื้อก้อน - ปากเกร็ด ปากเกร็ด (นนทบุรี)
📍 กิจโตเกียว ทุกเมนู 10 บาท 🌮👦🏻 มาแล้วววววว คงจะไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อของ “น้องกิจ หรือ กิจโตเกียว” ที่โด่งดังจาก โซเชียล ถึงความน่ารัก และกตัญญูของน้องที่น้องได้ช่วยพ่อแม่หารายได้ ด้วยการขายโตเกียวหลังเลิกเรียน ในครั้งนี้เองเราก็ได้มีโอกาสมาลองทานด้วยตัวเอง ต้องบอกเลยว่านอกจะราคาไม่แพง เพราะขายเพียงชิ้นละ 10บาทเท่านั้น ขนาดและปริมาณของไส้ในโตเกียว ยังเยอะแน่น จัดหนักจัดเต็มกันอีกด้วยจ้า ใครที่อยากทาน ก็มาดิค้าบบบบบ ที่ท่าน้ำปากเกร็ด นนทบุรี ร้านเป็นรถเข็นสังเกตได้ไม่ยาก และร้านเปิดเวลา 5โมงครึ่ง ถึง 3 ทุ่มน้า 💕💕💕 #Retrest เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/13
scene type icon
N10 cafe Baan Wanglang Riverside จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย ของหวาน
📍NapLab Cafe at Naplab Wanglang (ตึกท่าเรือวังหลัง) ใครบ้าง ที่ไม่ชอบอยู่บ้าน และชอบมาทำงานนอกบ้าน เราเองก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบอยู่บ้านค่ะ แล้ววันนี้เองเราก็ได้มีโอกาสมานั่ง NapLab สาขา Wanglang และก็ได้ลองสั่งเครื่องดื่มจากคาเฟ่ที่นี่ ซึ่งก็คือ mint chocolate 🍫 ในราคาเพียงแก้วละ 70 บาท ซึ่งมันอร่อยมากจ้า ไม่รู้จะพูดยังไง แต่มันอร่อยมากจริงๆ ความมิ้นและความช็อค มันผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อยากให้ทุกคนได้ลองกันนะคะ 💚🥤💘 #Retrest เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/13
scene type icon
ติดมันส์ บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน สาขาศาลายา ทวีวัฒนา ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
📍ติดมันส์ บุฟเฟต์ปิ้งย่างกระทะร้อน 🐄🍴👅 มาแล้วววววววว สายเนื้อย่าง สายปิ้งย่าง ไม่ควรพลาด กับร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างสุดคุ้ม อย่าง ร้านติดมันส์ ที่ต้องบอดว่าร้านนี้เนื้อหมู เนื้อวัว ไม่ไก่กาอาราเล่นะจ๊ะ เพราะว่ารสชาติเนื้อของเค้า อร่อยมากกกกก แถมราคาก็ไม่แพงเลยสักนิด ใครรู้ตัวว่าตัวเองเป็นสายปิ้งย่าง มาค่ะ !!!!! 🥓🥩🥢 #Retrest เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/13
scene type icon
มาดามโฮ เฝอหม้อไฟ หน้าม.ศิลปากร อำเภอเมืองนครปฐม อาหารเวียดนาม
📍 เฝอหม้อไฟ สุกี้ สไตล์เวียดนาม (สูตรดั้งเดิม) 🍲🥄 สำหรับใครที่ชอบทานชาบู หรืออาหารจำพวกต้ม ซดซุปทั้งหลาย ไม่ควรพลาดเลยจ้า กับร้านนี้ อย่างร้านเฝอหม้อไฟ ตั้งอยู่เยื้องๆ bts วงเวียนใหญ่ นี่เอง ความพิเศษของร้านนี้ ก็คงจะเป็นเส้นเฝอ ที่เหนียวนุ่มกำลังดี ผักสด สะอาดมาก และ น้ำจิ้มก็อร่อยมากๆอีกด้วย บรรยากาศภายในร้านก็ดี เพราะเค้ามีทั้งหมดสองตึกใหญ่ หลายชั้น เพราะคนแห่มาทานกันเยอะมากๆ เรียกได้ว่ารองรับลูกค้าทุกๆคนได้อย่างแน่นอน แถมพนักงานก็บริการดีมาก ใครชอบทานอาหารเส้น หรืออยากลองทานเฝอสไตล์เวียดนาม ก็ลองมาทานร้านนี้กันได้น้า 💘👅 #Retrest เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/13
scene type icon
คั่วชามเปล จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด เมนูเส้น
📍คั่วชามเปล ร้านเด็ด ย่านพระราม 8 🍴🥗🥙 สำหรับวันนี้ เราจะมารีวิว ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ เจ้าเด็ด ย่านพระราม8 ที่ซึ่งความอร่อยนั้นมีเซลล์ชวนชิม และ wongnai การันตีให้ด้วย !!!!! สารภาพตอนแรกเป็นคนไม่ชอบทานคั่วไก่เลย แต่กับร้านนี้ขอถอนคำพูดจ่ะ เพราะว่าคั่วไก่จานนี้ ไม่ใช่คั่วไก่ธรรมดา ส่วนผสม และวัตถุดิบ เนื้อไก่ ไข่ และ ตัวเส้น มันเหนียวนุ่มหนึบหนับอร่อยได้ใจมาก เต็ม 10 ให้ 9.5 ไปเลย❤️❤️❤️ #Retrest เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/13
scene type icon
หมูทอดอร่อยมาก 20 บาท [สี่แยกบ้านแขก] วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง อาหารไทย
📍เครปสี่แยกบ้านแขก ข้างร้านหมูทอดอร่อยมาก 💘 ใครที่อยู่แถวสี่แยกบ้านแขก พลาดไม่ได้เลยเด็ดขาดกับร้านเครปลับๆ ข้างร้านหมูทอดอร่อยมาก เพราะเครปร้านนี่เด็ดมาก นอกจากนั้น เจ้าของร้านยังใจดีมากๆ ไส้ต่างๆก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ในราคาเริ่มต้นแค่ 25บาท เท่านั้น ใครชอบทานเครป ลองมาทานกันดูได้น้า #Retrest เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/13
scene type icon
อีเกีย สาขาเมกาบางนา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) แฮมเบอร์เกอร์
📍IKEA FOOD 🍲🍽💛💙 ใครมาช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ที่อีเกีย ก็อย่าลืมแวะมาทานอาหารที่ Pantry ของ IKEA รวมถึง IKEA CAFE กันน้า เมนูอาหารของที่นี่ เค้าอัพเดทตลอดๆ ราคาก็ยังไม่แพง คุ้มค่ามากๆ และก็รสชาติอร่อยด้วย มาลองทานกันนะๆ 💘👅 #Retrest เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/13
scene type icon
KFC อำเภอเมืองร้อยเอ็ด เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
📍KFC ไก่ทอดที่อร่อยที่สุด 🍗🐓 ถ้าพูดถึงไก่ทอดที่อร่อยที่สุด สำหรับเรา คงจะเป็นอะไีไปไม่ได้นอกจาก ไก่ทอด เคเอฟซี ซึ่งความพิเศษของไก่ทอดเคเอฟซี เราคิดว่าคงจะเป็นรสชาติที่ถูกปาก และตัวไก่ที่ค่อนข้างทอดออกมาได้กรอบอร่อย แม้ว่าทุกวันนี้ไซต์อาจจะต้องลุ้นกันบ้างว่า ถ้าสั่งออกมาแล้ว จะได้ชิ้นโตๆ หรือชิ้นเล็กๆ แต่ก็นั่นแหละ เราทุกคนคงไม่มีใคร ไม่เคยกินเคเอฟซี และคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ถ้านึกถึงไก่ทอด เราก็คงจะนึกถึงไก่ทอดของ KFC กันนี่แหละ ❤️❤️❤️ #Retrest เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/13
scene type icon
เพลินพุง สระบุรี อำเภอเมืองสระบุรี หมูกระทะ
📍เพลินพุง อาหารจานเดียว สุดคุ้ม 🍛🍽👅 สำหรับใครที่ชอบทานอาหารจานเดียว แบบง่ายๆ ในวันที่เร่งรีบ ทางเราก็อยากจะแนะนำร้านอาหาร เพลินพุง ซึ่งเค้ามีเมนูให้เลือกสรรเยอะมาก ทั้งก๋วยเตี๋ยว ข้าวไข่ข้น ข้าวหมูทอด ข้าวไก่ทอด และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ให้ได้เลือกสรรกันในราคาน่ารัก สุดแสนจะประหยัด ใครอยากลองทานก็ไปทานกันได้เลย มีอยู่หลายสาขาด้วยกันน้า สาขาที่เราไปทานคือสาขา สยามสแควร์ จ้า #Retrest เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/13
scene type icon
บัวลอยปริญญา ลาวาไส้ทะลัก สาขาบรรทัดทอง สามย่าน ของหวาน
📍บัวลอยปริญญา ไส้ทะลัก !!!!!! 🍡🍡🍡 สายหวาน สายบัวลอยนมสด ห้ามพลาดกับร้านบัวลอยปริญญา ซึ่งต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านโปรดของหวานสำหรับเรา เพราะบัวลอยเค้าไส้แน่น ไส้ทะลักจริงๆ ! แถมยังมีให้เลือกหลายรสชาติด้วยกัน นมสดของเค้าก็อร่อย หวานๆมันๆ จะทานแบบร้อนหรือเย็น ก็อร่อยเหมือนกันหมด ใครอยากลอง ไปทานกันได้เลยน้า 🍡🍧🥄 #Retrest เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/13
scene type icon
สตาร์บัค สาขาไอคอนสยาม เจริญนคร คาเฟ่
📍Starbucks Coffee ☕️⭐️🧜🏻‍♀️ สำหรับตอนเช้าๆในวันที่ไม่เร่งรีบมาก สตาบัคก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับมื้อเช้าที่ง่ายๆ สบายๆ เพราะด้วยบรรยากาศของร้านที่ทำให้รู้สึกสงบ และผ่อนคลาย ช็อคโกแลตร้อนๆ ไซต์กลาง และคุ้กกี้รสช็อคโกแลตชิพก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ สำหรับคนที่ไม่รู้จะสั่งอะไรดี ลองสั่งกันได้นะคะ เพราะสองสิ่งนี้เป็นเมนูประจำของเราเอง ❤️ #Retrest เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/13
scene type icon
Thai-Denmark Milk Land เจริญนคร ของหวาน
📍นมไทยเดนมาร์ค สาขา ICON SIAM 🐄🐄🐄🐄🐄 ใครที่ชอบดื่มนม คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก นมแบรนด์ไทย อย่าง “นมไทยเดนมาร์ค” กันอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้เค้าได้มีหน้าร้านเป็นของตัวเองแล้ว และยังมีอยู่หลายสาขาตามห้างชั้นนำอยู่หลายที่ด้วยกัน ในฐานะที่เราเป็นคนที่ชอบดื่มนมมาก แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะเป็นสมาชิกของร้านนี้!!!! นมของไทยเดนมาร์คอร่อยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และแน่นอนว่าเค้ามีเมนูมากมายหลายแบบให้เลือกทาน โดยที่ไม่ใช่แค่นมเย็น ธรรมดา เท่าที่ดูก็มีนมอัญชัน หรือนมผสมชาไทย หรือชาเขียว และอื่นๆอีกมากมายให้เลือกกัน เราได้สั่งนมช็อคโกแล็ตเย็น + นมคาราเมลมาทานแบบเพิ่มวิปครีม ซึ่งอร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากให้ทุกคนได้ลองทานกันนะ 💘🥤🐄 #retrest เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/12
scene type icon
ดารุมะ ซูชิ อุดมสุข อาหารญี่ปุ่น
📍 Daruma Sushi @Udomsuk 58 🍣🥢 เอฟตี ปลาส้ม อย่างน้อยม่อนนนนนนนน ห้ามพลาดเลยเด็ดขาดกับร้านนี้ ร้านดารูมะ ที่เค้ามีหลายสาขามากจ้า เพียงแต่วันนี้เราเลือกที่จะมาทานกันที่สาขาอุดมสุขนี่เอง การเดินทางมาก็แสนจะง่าย ลงที่bts udomsuk แล้วก็ต่อรถสองแถวเข้ามาในราคา 8บาท หรือจะนั่งพี่วินมอไซต์มาก็ได้จ้า ความเริ่ดมันอยู่ที่เมนูของร้านนี้ ที่เรียกได้ว่าเด็ด อร่อยทุกเมนู ไฮไลท์อย่างปลาแซลมอนก็หนามาก นุ่มมาก แทบจะละลายในปากไปเลย ส่วนอาหารเพิ่มเติมอื่นๆ ก็อร่อยไม่มีที่ติ ทานของคาวเสร็จแล้ว ก็ตบด้วยของหวาน อิ่มแปล้เดินออกจากร้านกันไปได้เลยจ้า แนะนำเลยน้า 💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡💛💛🧡💛 #Retrest เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/12
scene type icon
ซานตา เฟ่ สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก อโศก สเต็ก
📍 Santafe ร้านสเต็กอร่อยคุ้ม ❤️💁🏻‍♀️ ใครที่ชอบทานเสต็ก หรืออาหารฝรั่ง และชอบความอร่อยคุ้ม ต้องมาลองทานเสต็กจากร้านซานตาเฟ่ ถือเปฌนอีกหนึ่งร้านที่เราชอบมาก เพราะเนื้อมีให้เลือกหลายแบบ หลายเมนู อย่างวันนี้เองเราเลือกชุดโปรโมชัน เสต็กไก่ 69บาท แถมฟรี น้ำมะนาวเย็น เปรี้ยวจี๊ดชื่นใจ ซึ่งทั้งหมดนี้ แค่ 69 บาทเท่านั้น รวมหมดแล้ว คุ้มมาก ! #Retrest เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/11
scene type icon
ครัวพรละมัย KruaPornLamai เยาวราช เนื้อย่าง/ยากินิกุ
📍ครัวพรละมัย เยาวราช 🍲🍴 เรียกได้ว่าเป็นเชคพ้อยสำคัญที่ใครก็ตามมาถึงเยาวราชแล้ว ไม่มาลองร้านนี้เหมือนมาไม่ถึง ด้วยจุดเด่นของร้านนี้เป็นเมนูกระทะร้อน ที่บรรดาเหล่านักชิมต้องมาให้ได้สักครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ราดหน้ากระทะร้อน, สุกี้กระทะร้อน, คั่วไก่กระทะร้อน และยังมีอีกหลายเมนูให้เลือกอร่อย ตามมาลองได้เลยค่ะ พิกัด: อยู่ในซอยแปลงนาม ถ้าเดินจากถนนเยาวราชเข้ามา 100 เมตรร้านจะอยู่ซ้ายมือ แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร เปิด 06.00-02:00 (หยุดวันจันทร์น้า) ❤️ #Retrest เพิ่มเติม
  • 3
  • 3
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/11
scene type icon
โคซิแร ทองหล่อ อาหารเกาหลี
📍Kosirae (โคซิแร) 🐖🥢🇰🇷 ร้านปิ้งย่างเกาหลีที่ไม่ว่าจะไปกี่ทีก็มีลูกค้ามาต่อคิวกันอย่างไม่ขาดสาย เรียกว่าเป็นปิ้งย่างสุดฮอตฮิตย่านทองหล่อ ด้วยเนื้อหมูที่มีมากมายหลายแบบ และที่เด็ดไม่แพ้กันคือเครื่องเคียงที่ให้มาอย่างจุใจ ถึง9อย่างที่สำคัญเติมได้ไม่อั้นด้วยน้า มาลองทานกันได้เลย พิกัด BTS ทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 57 เปิด 11.30 - 21.00 #Retrest เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/11
scene type icon
เวฬาหวาน วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง ของหวาน
📍Way La Wan 💘🍧🍡 ร้านเวลาหวาน ย่านสี่แยกบ้านแขก มีร้านขนมหวานราคาไม่แพง อยู่ตรงนี้ด้วยน้า ไม่ว่าจะเป็นนมปั่น ขนมปัง หวานเย็น บิงซู ไอศกรีมรสชาติต่างๆ ก็มีหมดเลย แถมร้านเค้าก็ตกแต่งผนังด้วยภาพวาดน่ารัก สีสันสดใสสวยงามมากๆ ใครชอบทานของหวาน หรือบ้านอยู่ใกล้แถวนี้ ก็มาชิมกันได้เลยน้า 💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘 #Retrest เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/11
scene type icon
ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ บางนา อาหารญี่ปุ่น
📍Yayoi ยาโยอิ อาหารญี่ปุ่นเซ็ตอร่อย สุดคุ้ม. ❤️🇯🇵 วันนี้เราได้มีโอกาสมาทานร้านยาโยอิกันค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักร้านนี้ และนี่เองก็คือเมนูโปรดของเรา ข้าวไก่ทอดคาราเกะ แบบเซ็ต และ ข้าวหมูทอด แบบเซ็ต เพิ่มน้ำชาเขียวเย็นแบบรีฟิล มาทานให้ชื่นใจ 🍵🍱🥄 ใครชอบทานยาโยอิ ลองสั่งสองเมนูนี้มาทานดูกันได้ สำหรับคนที่ยังไม่เคยทาน หรือใครที่ทานอยู่แล้วก็จะทราบกันดีว่ามันอร่อยมาก อิอิ 💘💁🏻‍♀️ #Retrest เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/10
scene type icon
Taka Marche' เจริญนคร เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
📍 Siam Takashimaya at ICON SIAM 🐟🍣🇯🇵🍴 ไอคอนสยาม ห้างใหม่สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้ เค้ามีโซนอาหารญี่ปุ่นด้วยนะ !!! ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือ อาหารสด ก็มีให้เลือกสรรมากมาย ตามใจชอบ เรียกได้ว่าช้อปปิ้งกันได้จุใจ เพราะว่าเค้ามีโซนขนม และของฝากด้วยแหละ . ซึ่งในวันนี้เอง เราได้มีโอกาสมาทานร้านอาหารญี่ปุ่น ในโซน Siam Takashimaya ซึ่งต้องบอกว่าอร่อยมากกกกก เพราะเค้าปรุงมาได้อย่างพอดี สำหรับแซลมอลย่าง และซาบะย่าง ตัวซอสก็อร่อยใช้ได้เลยนะ ! ลองมาทานกันดูค่ะ 💘👅 #Retrest เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/10
scene type icon
ชีวิต ชีวา สยาม ของหวาน
📍Cheevit Cheeva Cafe🥚🍧🍡 สำหรับสายหวาน สายบัวลอย สายบิงซู ต้องห้ามพลาด กับบิงซูบัวลอย หวานๆ กรุบๆ ราดด้วยน้ำซอสที่รสชาติเหมือนไข่ จากร้าน Cheevit Cheeva นี้ ต้องบอกว่าทุกๆอย่างมันดี และมีความลงตัว เข้ากั๊น เข้ากันมาก ! ถ้าใครชอบทานของหวาน ก็แนะนำว่าอย่าพลาดน้า อร่อยมากเลยแหละ 💘💘💘 #Retrest เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/10
scene type icon
Ippudo (อิปปุโดะ) สนามบินดอนเมือง วิภาวดีรังสิต ราเมง
📍สายราเมง ต้องลอง กับร้าน IPPUDO วันนี้ได้มีโอกาสมากินราเมงร้าน IPPUDO สาขา ห้าง 101 Third Place ดูเผินๆ อาจจะเป็นราเมงธรรมดาๆ แต่จริงๆแล้ว ความพิเศษของราเมงร้านนี้ก็คือน้ำซุปรสเข้มข้น มันๆ อร่อยมาก เมื่อทานคู่กับเส้นราเมงนุ่มๆ และเนื้อหมู รสชาติดีมาก เกี๊ยวซ่าก็อร่อยไม่แพ้กัน ! ใครที่ชอบทานราเมง ก็มาลองทานราเมงจากร้าน IPPUDO กันได้ รับรองว่าจะชอบน้ำซุปเหมือนเราเลยแหละ ! 🍜👅🥢 #Retrest เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/09
scene type icon
เบสท์บีฟ สาขาศรีนครินทร์ อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) บุฟเฟ่ต์
📍 Best Beef สวรรค์ของคนรักเนื้อต้องห้ามพลาด !! 🐄🐖 บุฟเฟต์เนื้อย่างร้านนี้ มีความพิเศษคือคุณภาพเนื้อที่คัดเกรดมาอย่างดีในราคาเริ่มต้นเพียง 299฿ ซึ่งถือว่าคุ้มมากๆเลยน้า เพราะไม่ได้มีแค่เนื้อดีๆเท่านั้น แต่ยังมีซีฟู้ดให้เลือกกันทานอีกแบบจัดเต็ม ❤️ 🦐🦑 กุ้งหอยไซส์ใหญ่ แบบเต็มอิ่มจุใจ ถูกปากสายบุฟเฟต์กันอย่างแน่นอน 🥢👅 พิกัด สาขาที่1 BTS อ่อนนุช ปากซอยสุขุมวิท48/3 สาขาที่2 ซอยศรีด่าน 22 ศรีนครินทร์ 🚘 ที่จอดรถมีบริการที่ร้านเลยค่ะ #Retrest เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/09
scene type icon
ออน ล็อก หยุ่น (On Lok Yun) เจริญกรุง・วังบูรพา อาหารไทย
📍: ออนล็อกหยุ่น ร้านอาหารเช้า สไตล์ย้อนยุค🥓 💸 : วันนี้เราจะมารีวิว ร้านอาหารชื่อดัง ย่านดิโอสยาม ซึ่งจะเป็นร้านอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากร้าน “ออนล็อกหยุ่น” ร้านนี้เปิดมานานมากแล้ว และยังเป็นร้านที่เหล่าคุณลุง คุณป้า คุณตา คุณยาย ชอบมารวมตัวกัน เพื่อจิบกาแฟยามเช้า หรือจิบชากันตอนบ่ายๆมากๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารักมากๆ เมนูเด็ดของที่นี่ ก็เป็นเมนูอาหารเช้าง่ายๆ ซึ่งประกอบไปด้วย ไข่ดาว ไส้กรอก เบคอน ขนมปังทาหน้าต่างๆ ขนมปังเย็น ขนมปังสังขยา และเครื่องดื่ม อาทิ ชา กาแฟ โอวัลตินเย็น ในราคาน่ารักๆ สบายกระเป๋า ที่สำคัญมีชาร้อนให้จิบฟรีด้วยนะ ร้านนี้เป็นร้านโปรดของเราและเพื่อนๆเลย เรียกได้ว่าทานมาตั้งแต่ยังเด็ก เพราะโรงเรียนอยู่แถวนี้ ใครที่ชอบทานอาหารเช้า และอยากมาซึมซับบรรยากาศร้านเก่าแก่ น่ารักๆแบบนี้ ก็อย่าพลาดเลยน้า ⏰ : ร้านเปิดตั้ง 5.30 - 15.30 น. 🚘 : ที่จอดรถ สามารถมาจอดได้ที่ห้างดิโอสยาม ได้เลยจ้า 🤰🏻💖 : 10 / 10 #Retrest เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/09
scene type icon
นั่งห้อยขา นครชัยศรี นครชัยศรี (นครปฐม) อาหารตามสั่ง
📍 ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา นครชัยศรี 🍲🍜💦 ร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ไม่ใช่แค่การมานั่งทานในร้านก๋วยเตี๋ยว ธรรมดาๆ เพราะจุดเด่นของร้านๆนี้ ก็คือการนั่งทานก๋วยเตี๋ยวไปด้วย และเราก็ห้อยขาจุ่มน้ำเย็นๆ ไปด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าบรรยากาศของร้านดีมากๆ เพราะมีลมเย็นๆ ตลอด บวกกับการได้จุ่มเท้าลงในน้ำเย็นๆ มันทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายดีจริงๆนะ การตกแต่งของร้านเค้าก็ดีมากๆ มีเรือเป็ดให้ถีบด้วย ถ้าใครอยากจะถีบ และดูเหมือนว่าร้านกำลังขยายพื้นที่เพิ่มมากขึ้น อีกหน่อยก็คงจะมีพื้นที่สำหรับการถ่ายรูป และเดินชมสวนของทางร้าน ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไป ⏰ : ร้านเปิดตั้งแต่ 9.00-16.00 น. 🚘 : ที่จอดรถมีเยอะมากๆจ้า ❤️: 9/10 #Retrest เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/09
scene type icon
สุดยอด เนื้อตุ๋น อำเภอเมืองสมุทรปราการ ก๋วยเตี๋ยว
📍: สุดยอดเนื้อตุ๋น รสเด็ด ย่านแบริ่ง 39 ! 🐄🥢🥄🥣 💸 : สุดยอดเนื้อตุ๋นรสเด็ด มีทั้งก๋วยเตี๊ยวและเกาเหลา ใครชอบแบบไหน เลือกทานกันได้เลย เมนูนี้เราเลือก เนื้อตุ๋นแบบเรือ คือเค้าจะใส่ชามมาแบบนี้ มีหน้าตาเหมือนเรือ ข้างในมีเนื้อตุ๋นเนื้อแน่น อร่อยมาก พร้อมกากหมู ซุปรสเด็ดที่แยกมาให้ทาน ทานคู่กับเนื้อตุ๋น และข้าว ได้รสชาติที่ดี ฟินมากๆ นี่คือร้านโปรดของเราเลย คนมาทานเยอะมาก เพราะฉะนั้นต้องรีบหน่อย บางที บ่ายสาม ร้านก็ปิดแล้วจ้า ⏰ : ร้านเปิดตั้ง 8.00 - 15.00 น. 🚘 : ที่จอดรถ สามารถมาจอดได้ที่ร้านเลยจ้า 🤰🏻💖 : 10 / 10 #Retrest เพิ่มเติม
  • 4
  • 3
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/09
scene type icon
GISMO Coffee & Roasters พร้อมพงษ์ คาเฟ่
📍: GISMO Coffee & Roasters (sukhumvit 39) 🍝🍹 ร้านอาหารสไตล์ฝรั่ง เรียบหรูดูดีมาก ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมือง แถวสุขุมวิทนี่เอง ราคาก็ไม่แพง เมื่อเทียบกับคุณภาพและหน้าตาของอาหาร ที่เค้ามีให้ เรียกได้ว่ามีทั้งเมนู คาว หวาน แบบจัดหนัก จัดเต็ม เครื่องดื่มก็อร่อย มีให้เลือกมากมาย 🍀☘️ ยิ่งไปกว่านั้น ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งมาได้สวยงามมาก สบายตามาก เพราะเค้ามาในโทนธรรมชาติ เขียวทั้งร้าน ดีต่อใจมาก เหมือนเรากำลังมานั่งทานอาหารอยู่ในสวน ยังไงยังงั้นเลย ใครอยากชวนครอบครัวมาทาน ก็เหมาะมาก หรือจะมาดินเนอร์กับคนรู้ใจ นัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็ดีมากๆเลยจ้า 💸 : 500-1,000 (สั่งเยอะกว่านี้ก็จ่ายเยอะกว่านี้555) ⏰ : ร้านเปิดตั้งแต่ 11.00-22.30 น. 🚘 : ที่จอดรถมีเยอะน้า ❤️: 8.5/10 #Retrest เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/09
scene type icon
เอลวิสสุกี้ และซีฟู้ด สาขายศเส วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส อาหารทะเล
📍: สุกี้ เอวิส ซอยยศเส 🦐🐖🥣👅 🍲🍜: สุกี้ เจ้าเด็ด เจ้าดัง ย่านยศเส ที่ต้องบอกว่า สุกี้เค้าอร่อยมากจริงๆจ่ะพี่จ๋า ลูกค้าต่างแห่กันมาทาน เพราะรสชาติที่อร่อยของตัวน้ำสุกี้ ซดทานกับหมู หรือกุ้งตัวโตๆ ฟินลืมกันไปเลย อร่อยมากๆ นอกจากนั้น เค้ายังมีเมนูอาหารเด็ดๆ อย่างอื่นอีกเพียบ แต่ครั้งนี้เราสั่งหอยลวกมาทาน อร่อย ดีต่อใจมากเลย มาทานกันเยอะๆน้า ไม่แพง และอร่อยจริงๆจ้า ⏰ : ร้านเปิดตั้ง 17.00 - 23.00 น. 🚘 : ที่จอดรถ สามารถมาจอดได้ที่ร้านเลยจ้า 🤰🏻💖 : 8.5 / 10 #Retrest เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/09
scene type icon
ควัง ฮัน รู นานา อาหารเกาหลี
📍: ควังฮันรู ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี 🇰🇷💘 ย่าน Korean Town อร่อยคุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมเครื่องเคียงแบบจัดหนัก จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ปลาเล็กปลาน้อย หมูก้อนทอด กิมจิ ถั่วต้มหวานๆ และผักสดเครื่องเคียงดีต่อใจและสุขภาพ ที่สำคัญคือ น้ำจิ้มก็เด็ดไม่แพ้กันเลยจ่ะ 🥓 💸 : บุฟเฟต์ คนละ 300 บาท (รวมเครื่องดื่ม) ⏰ : ร้านเปิดตั้ง 11.00-21-30 น. 👩🏻‍🍳: พนักงานบริการดี เรียกเติมเครื่องเคียงได้ไม่อั้น ตลอดเวลา แต่เครื่องดื่มรีฟิล ต้องบริการตัวเองนะ 🚘 : ที่จอดรถ จอดได้ที่ Terminal 21 เลยจ้า 🤰🏻💖 : 9 / 10 #Retrest เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/09
scene type icon
ย่างเนย ลาดพร้าว-วังหิน ลาดพร้าววังหิน เนื้อย่าง/ยากินิกุ
📍: ย่างเนย ลาดพร้าว-วังหิน 🥩🥓🥢 💸 : บุฟเฟต์ คนละ 199 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) 🍨 : ไอติมมีให้เลือกหลายรสมาก ! ⏰ : ร้านเปิดตั้ง 16.00-23.00 น. 👩🏻‍🍳: พนักงานบริการดี แต่อาจจะต้องใจเย็นหน่อยเวลาเปลี่ยนกระทะ 🚘 : ที่จอดรถเพียบบบบบ 🗣: สโลแกนร้าน “ หลังร้อนจ้า หลังร้อน” , “กินเหลือไม่ปรับ ไม่จับเวลา” (มันเริสสสสสสตรงนี้!) 🤰🏻💖 : 8.5/10 #Retrest เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/09
scene type icon
18 มงกุฎ ชาบู รามคำแหง2 ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
🥄🥣 สายบุฟเฟต์ สายชาบู ต้องมาลอง กับร้าน ชาบู 18 มงกุฏ ! 🐷🐮 ชาบู หมู-เนื้อ และอาหารทะเล ในราคาเพียง 199 บาท และเครื่องดื่มรีฟิลอีก 20 บาท ! 🥤 ❌⏰ ความพิเศษคือ ไม่จับเวลา และยังเปิดดึกจนถึงตี 4 กันเลยทีเดียว ใครชอบทานชาบู แนะนำ เพราะถือว่าเป็นร้านที่คุ้มค่า และราคาไม่แพงจ้า #Retrest เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/06/09
scene type icon
KFC อำเภอเมืองร้อยเอ็ด เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
🍗🍔 สาวก เคเอฟซี ไม่ควรพลาด กับ KFC Double Down เบอร์เกอร์ไก่กรอบล้วนๆ ทานคู่กับซอสสุดเข้มข้น ในราคาเพียง 89 บาทเท่านั้น ! ❤️🍔ความพิเศษของเมนูแฮมเบอร์เกอร์ตัวนี้ก็คือการใช้ไก่กรอบๆ แทนขนมปังนี่แหละ ต้องบอกว่ามันเป็นอะไรที่ลงตัวมว๊ากกกกกก และอิ่มได้ไม่แพ้การกินแฮมเบอร์เกอร์แบบทั่วๆไปเลย 💁🏻‍♀️ใครอยากทาน ก็คงต้องรีบหน่อย เพราะเค้ามีถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปกันเลย ที่ KFC ทุกสาขา นะ ! #Retrest เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/05/29
scene type icon
แมคโดนัลด์ สาขาเซ็นทรัล ศาลายา สามพราน (นครปฐม) ฟาสต์ฟู้ด
📍 Mcdonald’s ทุกสาขา 💘💘💘 สายหวาน ไม่ควรพลาด ! 🍦🍓 Strawberry Cheesecake Sundae เมนูใหม่จากทาง Mcdonald’s ในราคาเพียงถ้วยละ 29 บาท 👅💁🏻‍♀️ รสชาติอร่อยมาก ความพิเศษคือเนื้อชีสเค้กนุ่มๆ ละมุนลิ้น ที่ใส่มาให้พร้อมกับซอสรสสตรอเบอร์รี่ ทานคู่กับเนื้อไอศกรีมได้อย่างลงตัว #May2019 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/05/29
scene type icon
ซับเวย์ สาขาท่ามหาราช ท่ามหาราช อาหารอเมริกัน
📍 Subway ท่ามหาราช 💛💚 🌯🌮 สายผัก สายสุขภาพ วายเฮลตี้ ห้ามพลาด ! เพราะว่า ร้าน Subway เค้าเพิ่งมาเปิดสาขาใหม่ที่ ท่ามหาราช ซึ่งมาพร้อมกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 จ้า 🥙🥗 สำหรับชุดที่แถม ก็คือเราสามารถเลือกได้เลยว่าจะทานเมนูไหน ซึ่งเมนูเริ่มต้นนั้น แค่ 99 บาท เท่านั้นเอง โดยทางเราได้เลือกเมนู Meatball Marinara ไป ซึ่งก็จะได้เครื่องดื่มด้วย 1 แก้ว (เพิ่มแบบรีฟิล อีก 19บาท) และคุ้กกี้ m&m 1 ชิ้น 🍪🥤 🥗👅 ความพิเศษของที่นี่คือผักเค้าสดมาก แถมเรายังใส่ได้เท่าไรก็ได้ตามใจชอบ ส่วนซอสที่เลือกได้สามารถเลือกได้ 3 ซอส อร่อย คุ้มค่า แถมยังดีต่อสุขภาพด้วยน้า 💁🏻‍♀️🥙 โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน เลยน้า #subway #May2019 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/05/26
scene type icon
แมคโดนัลด์ สาขาเซ็นทรัล ศาลายา สามพราน (นครปฐม) ฟาสต์ฟู้ด
🤡🍟 สาวก Mcdonald’s ไม่ควรพลาด !!! 🍔 เพราะว่าตอนนี้ ทาง Mcdonald’s เค้าเพิ่งมีเมนูใหม่มานำเสนอนั่นก็คือกองทัพซามูไรเบอร์เกอร์ ที่มีด้วยกัน 3 แบบ ได้แก่ ซามูไร โชกุน และ ดับเบิ้ลซามูไร 🐷 แต่วันนี้ทางเราจะมารีวิว โชกุนเบอร์เกอร์หมู ที่ต้องบอกเลยว่ารสชาติตอนที่กัดไปคำแรกรู้สึกได้เลยว่าตัวซอสเข้มข้นมาก และเข้ากันดีกับเนื้อหมูมาก แถมเนื้อหมูที่ให้มาก็ยังเนื้อแน่น อร่อยเต็มคำมากๆ 🍳เท่านั้นยังไม่พอ โชกุนเบอร์หมูมีความพิเศษกว่าเบอร์เกอร์อื่นๆ คือเค้าใส่ไข่มาให้ด้วย เรียกได้ว่า ทานเบอร์เกอร์หมูโชกุนแค่หนึ่งชิ้น ก็อิ่มแปล้ แบบไม่ต้องทานอย่างอื่นเพิ่มแล้ว และยังมากับราคาที่น่ารัก แค่เพียงชิ้นละ 79 บาท เท่านั้น ! 🥤สำหรับใครที่อยากทาน แบบอดใจรอกันต่อไปไม่ไหวแล้ว ก็ไปกันได้เลยที่ร้าน McDonald’s ทุกสาขาจ้า #May2019 #shokunburger #mcdonalds เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/05/26
scene type icon
กุ้งถัง สาขาเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ อาหารทะเล
แม่ฉัน ต้องได้กินกุ้งงงงงงงงงง ! 🙋‍♀️ วันนี้เราจะมารีวิวร้านอเมริกันซีฟู๊ด เจ้าแรกของไทยกัน กับร้านที่มีชื่อว่า “กุ้งถังซีฟู๊ด”🦞🦑🦐🦀🐚🍴 สำหรับร้านนี้ ต้องบอกเลยว่าคอซีฟู๊ดไม่ควรพลาดอย่างแรง เพราะว่าเมนูซีฟู๊ดของร้านกุ้งถัง เค้ามีมาให้เลือกแบบจัดเต็มจริงๆ แถมความพิเศษของร้านนี้ เค้าก็มาด้วยคอนเซป “Eat with your hands” ทานซีฟู๊ดด้วยมือกันง่ายๆ ให้จุใจกันไปเลย ส่วนเมนูซีฟู๊ดของทางร้านก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 🦐 กุ้งขาวไซต์ใหญ่พิเศษ เนื้อหวานฉ่ำ 🐚 หอยตลับสด ที่คัดไซต์ล้างกันตัวต่อตัว 🐚 หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ นำเข้าจากต่างประเทศ เนื้ออวบอ้วน เต็มคำ 🦀 ปูม้าเนื้อแน่นเต็มตัว อร่อยเน้นๆ ฟินๆ 🦞 กุ้งแม่น้ำเนื้อเด้งหวาน ฉ่ำหัวมันเยิ้มๆ 🦑 ปลาหมึกเนื้อเนียนนุ่ม รสชาติกลมกล่อม โดยเราสามารถเลือกได้เองว่าอยากจะทานแบบไหน หรือจะเลือกเมนูซีฟู๊ดแนะนำที่ทางร้านเค้าจัดมาให้ก็ได้ กับเมนูแนะนำ Mixed Seafood ที่มีทั้งหมด 2 ไซต์ด้วยกัน ได้แก่ 🌊🦐 Mixed Seafood ( Set M ) ราคา 399 บาท : กุ้งขาว, กุ้งแม้นำ้, หอยตลับ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ 🌊🦑 Mixed Seafood ( Set L ) ราคา 499 บาท : กุ้งขาว, กุ้งแม่น้ำ, หอยตลับ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปลาหมีก หรือ ปูม้า 🌊🦀 Mixed Seafood ( Set XL ) ราคา 599 บาท : กุ้งขาว, กุ้งแม่น้ำ, หอยตลับ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปลาหมึก, ปูม้า 🥣👈 มาที่ไฮไลท์ของทางร้านที่แอดชอบมาก ถึงมากที่สุด นั่นก็คือ Original Bang Bang Sauce ซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่หอมกลมกล่อมกลิ่นเครื่องเทศไทยมากๆ แอดบอกเลยว่าทานซอสเปล่าๆยังฟิน และยิ่งถ้าทานคู่กับซีฟู๊ด ก็จะยิ่งฟินกว่า เพราะมันอร่อยมาก ซอสกับซีฟู๊ดมันคลุกเคล้ากันได้อย่างลงตัว แถมเรายังเลือกระดับความเผ็ดของซอสได้ตามใจชอบด้วยอีกน้า หรือใครจะเลือกทานซอสอื่นๆ อย่าง Garlic Pepper ซอสพริกไทยดำที่ทานได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ หรือ Lemon Lime Sauce ซอสเลม่อนเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบได้เลยจ้า ! ยิ่งไปกว่านั้น เมนูทานเล่นของทางร้านก็อร่อยแบบสุดๆ ได้แก่ 🌽🧀 Corn Cheese คอร์นชีส (เมนูแนะนำ) ราคา 60 บาท 🧀🥯 Cheese Ball ชีสบอล ราคา 79 บาท 🥖🐟 Crumbed Fish ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด ราคา 179 บาท 🍤🦐 Shrimp Chins คางกุ้งถัง ราคา 79 บาท 🍟👅 French Fried เฟรยฟราย ราคา 69 บาท) 📍 พิกัด ห้าง The Market ชั้น 3 โซน M2 ( ห้างอยู่ตรงข้ามกับ CTW ) 🚆 การเดินทาง นั่งรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีชิดลม หรือ สถานีสยาม ก็ได้ แล้วเดินมาทาง ห้าง เซ็นทรัลเวิลด์ จะเจอ Skywalk สามารถเดินขึ้นมาทางเชื่อมเข้าสู่ตัวตึก ห้าง The Market Bangkok ได้เลยจ้า ⏰ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 10:00 - 22.00 น. 🚘 ที่จอดรถ สามารถจอดรถได้ที่ ห้าง The Market Bangkok เลยจ้า #koongtungseafood #koongtung #seafood #themarketbangkok #chubbywithep #May2019 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2019/05/10
scene type icon
ไอติมหม้อไฟยศเส ยศเส วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส ของหวาน
ไอติมหม้อไฟยศเส 🍡🍧👅 ช่วงซัมเมอร์ที่อากาศร้อนขนาดนี้ สิ่งที่จะมาช่วยเราให้คลายร้อนจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกเสียจากไอติม และไอติมที่รสชาติอร่อย มาพร้อมกับจุดขายที่โดดเด่นนี่แหละ ทำให้เราสดชื่นจนลืมความร้อนกันไปเลย ที่นี่เค้ามีรสชาติไอติมเยอะมาก ! ตกลูกละ 30-35-40 บาทเท่านั้น ถ้าอยากได้ถ้วยหม้อไฟต้องสั่งไอติมอย่างน้อย 5 ลูกขึ้นไป ซึ่งครั้งนี้เอง ทางเราได้สั่งมา 5 ลูกพอดี ได้แก่ รสโคตรนม, รสคุ้กกี้มอนสเตอร์, รสคุ้กกี้แอนด์ครีม, รสชาไทย และรสลิ้นจี่โซจู (เปรี้ยวมาก แนะนำ!) การบริการของพนักงานทางร้านดีมาก จนอยากกลับมาทานอีก ! ใครชอบทานไอติมไม่ควรพลาดเลยเด็ดขาดจ้า 🥰 #Sweetsummer เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Eine Chayaporn
2019/04/26
scene type icon
Little Chick Shabu วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้าน Little Chick Shabu (ปิ้งย่าง-ชาบู 99 บาท) อาหารอร่อย รสชาติใช้ได้ อุปกรณ์จาน ชาม ช้อน ส้อม สะอาดมาก ! 🥓🥩🥢🥄 เตา และ หม้อต้ม เหมาะแก่การปิ้งย่าง ต้มชาบูได้สะดวกดี เหมาะแก่คนที่อยากทานทั้งปิ้งย่างและชาบู ในราคาน่ารัก ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากค่ะ 📍พิกัด : แถวสี่แยกบ้านแขก อยู่ถัด Big C ไปนิดเดียว (ฝั่งตรงข้าม Big C) 🚘 ปล. แถวนี้ของกินเยอะมาก ฝั่งตรงข้ามร้านมีร้านของหวาน บิงซู ไอศกรีม ให้เลือกเยอะแยะเลย ทานเสร็จแล้ว ก็สามารถข้ามถนนไปทานของหวานเพิ่มได้ค่ะ 🚶🏻‍♀️🍧🍦 เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Eine Chayaporn
2019/04/25
ข้าวหมูทอดอร่อยมาก (mutod20) วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง อาหารไทย
ร้านข้าวหมูทอดอร่อยมาก (หมูทอด20บาท) 🍚🥓🥄🍳 เมนูร้านนี้เยอะมาก ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน แต่ละอย่างน่าทานทั้งนั้น มาถึงร้านทั้งทีเราก็ต้องจัดเต็มกันหน่อย สั่งมาทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน ได้แก่ - เล้งต้มแซ่บ - หมูสะเต๊ะ - ข้าวหมูทอด - หมูทอด ซึ่งหลังจากรับประทานอาหารไปทั้งหมดแล้ว รวม 4 เมนูด้วยกัน น้ำตาจะไหล มันอร่อยมากสมชื่อเลย แถมราคาก็ไม่แพง ร้านก็ใหญ่มากๆอีกต่างห่าง เป็นมื้อที่ประทับใจมากๆค่ะ แนะนำเลยน้า 🥓❤️ 👅👅👅👅มีกลับไปซ้ำอีกแน่นอนจ้า👅👅👅👅 📍พิกัด : ละแวกสี่แยกบ้านแขก สามารถจอดรถฟรีได้ที่ big c แล้วเดินเท้ามายังร้าน สำหรับคนที่ขับรถมานะคะ 🚘🤳🏻 เพิ่มเติม
  • 5
  • 3
avatar image Eine Chayaporn
2019/04/25
scene type icon
หม่าล่ามหาสิน อุดมสุข อื่นๆ
หมาล่า มหาสิน ไม้ละ 5 บาท ย่านอุดมสุข ! 🍡🥓🥵👅 สายหมาล่า สายแซ่บ ไม่ควรพลาด !!! เพราะที่นี่เค้ามีหมาล่าน่ากินทั้งนั้น แถมมีให้เลือกมากมาย แล้วแต่คนชอบ วัตถุดิบที่ใช้ก็สดใหม่ ดูน่าทานและสะอาดดี เนื้อที่ย่างก็สุกพอดี ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด คลุกเคล้าพริกป่นได้ตามใจชอบ ใครกลัวเผ็ดก็จิ้มน้อยๆ ใครอยากแซ่บก็จิ้มพริกเยอะๆ ประทับใจมาก ต้องไปซ้ำอีก หลายๆครั้งเลย ❤️ 📍 พิกัดร้าน : อุดมสุข ซอย 25 🚘 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Eine Chayaporn
2019/04/25
อีเกีย สาขาเมกาบางนา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) แฮมเบอร์เกอร์
IKEA CAFE MEGA BANGNA 🍡🍦🤳🏻 ไอติม Ikea รสชาติใหม่ รส Cotton Candy เหมือนลูกกวาด อร่อยมาก ราคาเพียงโคนละ 29 บาทเท่านั้น! นอกจากนั้นในส่วนของเครื่องดื่มปั่นก็มีให้เลือกหลายรสชาติ หลายเมนู แถมยังมีท็อปปิ้งมากมายอีกด้วย! 📍พิกัด : ห้าง IKEA Mega Bangna สามารถจอดรถได้ฟรี 8ชั่วโมง หรือ นั่งshuttle bus จาก สถานี bts อุดมสุขก็ได้นะค้า ❤️ เพิ่มเติม
  • 25
  • 5