profile
Maythasit Torpakchayanan
109 ไปมาแล้ว
21 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2022/06/23
scene type icon
poki club อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อาหารเกาหลี
บุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลี พนักงานบริการดีมาก ซอสมีให้เลือกเยอะ ของทอดทำสด ใหม่ ร้อน ๆ ไปเลย แก้วน้ำคือใหญ่เวอร์ ต๊อกมีหลายแบบ ต๊อกชีสอร่อยมาก สูตรจาจังแซ่บผสมกับซอสครีมนิดๆคือที่สุด น้อง ๆ พนักงานบริการดีมาก คอยเติมนํ้าซุปให้ตลอดเลย แนะนำให้มากันนะ #RettyBBQ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2022/05/27
scene type icon
Pizza Company พระราม 9 พิซซ่า
พิซซ่าคอมเพนนี ปกติจะสั่งมากินที่บ้าน แต่วันนี้ได้มาลองนั่งกินที่ร้าน พิซซ่า สั่งมาคู่กับไก่ทอด ทำออกมาใหม่ร้อน ๆ ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที ก็โอเคดีเหมือนกัน มีผงชีสให้โรยได้ด้วยนะ #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/12/25
scene type icon
ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล สุขสวัสดิ์ เมนูเส้น
เห็นร้านฮ่องกงนู้ดเดิ้ลเขามาบอกว่า จะมีบุฟเฟ่ต์ราคา 349.- จะมีอยู่ถึงแค่สิ้นปีนี้ ถ้าเป็นปีหน้า อาจจะไม่มีจัดเป็นบุฟเฟ่ต์แล้ว โดยอาหารที่ร้านสามารถสั่งเป็นอะลาคาร์ทได้ ก็เลยมาลองดูสักหน่อยว่าเป็นอย่างไร จากที่ได้ลองชิมดูบะหมี่เป็นเส้นก็นุ่ม เป็ดย่างก็โอเคดีอยู่นะครับ ติ่มซำมาเป็นเข่ง ๆ อย่างตัวกุ้งนึงมะนาว หรือ ซี่โครงหมู ก็รสชาติดีอยู่ ก็เลยลองสั่งซุปกระดูกหมูมาชิม รสชาติคือดีมาก ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเค้าจะเลิกทำบุฟเฟ่ต์ทำไม สอบถามจากทางร้านเขาบอกมาแค่เพียงว่า โปรโมชั่นราคานี้มีถึงวันที่ 31 ธ.ค. 64 เท่านั้น ยังไงก็แวะไปชิมกันก่อนปีใหม่นะครับ ทางร้านบอกมาว่าถ้าเริ่มปีใหม่เมนูบางตัวอาจจะไม่มีวางอยู่ที่ร้านแล้ว #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/12/05
scene type icon
WaQ Yakiniku&Shabu at The Explace Kanchanaphisek บางแค เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ร้านโปรดที่ชอบที่จริงก็มีหลายร้านนะครับ ถ้าใครติดตามผมก็จะรู้ว่าผมจะโพสต์ร้านที่ชอบตลอด ส่วนร้านไม่ชอบก็จะไม่โพสต์หรอก เพราะไม่รู้จะโพสต์ไปทำไม ร้านนี้เป็นอีกร้านหนึ่งที่ผมชอบชื่อร้าน WaQ เป็นบุฟเฟ่ต์สไตล์ปิ้งย่างญี่ปุ่น อีกอย่าง ร้านนี้ใช้วัตถุดิบสด สะอาด หนาว ๆ แบบนี้ แนะนำร้านวาคิว ยากินิคุ มีเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่น รสชาติดี มีเครื่องดื่มรีฟิลกับของหวานด้วย ราคาเร่ิมต้นที่ 499+ ไปถึง 1299+ ตัวที่อยู่ในโพสต์นี้คือราคา 699+ นะครับ มีเมนูพวกกุ้งแม่น้ำ หอยเชลล์ พวกเนื้อย่างมีหลายรูปแบบ เลือกเป็นแบบราดซอสหรือไม่ราดซอสก็ได้ ซอสที่นี่จะเคี่ยวกับผลไม้หลายอย่าง ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของที่ทางร้านเขานะครับ ตับหมูชิ้นใหญ่ แฮมวากิวรมควันก็หอมดี ชิ้นใหญ่ด้วยเช่นกัน ส่วนเมนูหมึก จะมาเป็นทั้งตัว หอยเชลล์กับหอยแมลงภู่จะมีใส่เนย เวลาย่างจะมีกลิ่นหอม ตอนนี้ระบบสั่งอาหารภายในร้านปรับเปลี่ยนจากเดิมติ๊กในกระดาษ มาเป็น สั่งผ่านพนักงานแล้วพนักงานจะบันทึกรายการผ่านมือถืออีกทีครับ พวกเครื่องดื่มจะเป็นบ๊วยมะนาวโซดา แดงโซดา น้ำอัดลมก็มีนะ ของหวานตัวไอศครีมก็จะมีถั่วแดงญี่ปุ่นใส่มาให้ด้วย เมนูจริง ๆ มีเยอะกว่านี้ ใครสนใจก็ลองแวะไปชิมกันนะครับ #Happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/10/15
วาโก ทงคัทสึ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สยาม อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหารญี่ปุ่น ทงคัตสึ วาโก สมัยก่อนไม่เคยคิดจะเข้าเลยครับเพราะว่าร้านขายมีแค่ของทอด แถมทำไมราคามันค่อนข้างสูง แต่พอหลังจากที่ไปญี่ปุ่นมาแล้วได้มีโอกาสเข้าร้านนี้พบว่าอร่อยมาก ป้ายที่ประเทศญี่ปุ่นไม่มีข้อความภาษาไทยในป้ายแบบในภาพนะครับ เอาจริง ๆ ตอนนั้นที่เข้าไปก็ไม่รู้หรอกว่าร้านชื่ออะไร เพราะมันเป็นภาษาญี่ปุ่นหมดเลย แต่พอกลับมาที่ไทยแล้วมาเจอร้านนี้ อ้าว เป็นร้านเดียวกันนิ มีภาชนะที่เป็นหม้อข้าวที่เป็นเอกลักษณ์มากเพราะว่าเหมือนกันกับที่ใช้ที่ญี่ปุ่น และสิ่งของต่าง ๆ ที่อยู่บนโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็นถาด ถ้วย ก็เป็นเอกลักษณ์เฉพาะร้าน ยึดตามร้านต้นแบบได้คล้ายกันมาก ผมจึงได้เข้ามาลองทานดูพบว่ารักษาคุณภาพได้เหมือนกับต้นฉบับแถมไม่ต้องบินไปกินที่ญี่ปุ่นด้วย จากการลองชิมในหลายสาขาในกรุงเทพ พบว่า สาขาที่สยามรักษาคุณภาพได้เทียบเท่าที่ญี่ปุ่นได้ดีที่สุด เรื่องการเว้นระยะห่างระหว่างโต๊ะก็ใกล้เคียงกับร้านต้นฉบับที่ญี่ปุ่นนะครับ ก็คือจะมีระยะห่างที่ห่างกันระหว่างโต๊ะเป็นช่วง สามารถรักษาระยะห่างภายในร้านได้ดี ส่วนเรื่องของอาหารนะครับ ข้าวและกะหล่ำปีหั่นฝอยเติมฟรีไม่อั้น ชาเขียวมีเป็นแบบรีฟิว ข้าวญี่ปุ่นหุงขึ้นหม้อ เรียงเม็ดอย่างสวยงาม ขึ้นเงาและมีกลิ่นหอมของตัวข้าว เนื้อหมูหั่นชิ้นหนาคลุกแป้งผสมกับไข่และชุบเกล็ดขนมปังทอด หรือที่เนียกว่า ทงคัตสึ สุกพอดี กุ้งใช้เป็นตัวใหญ่ เต็มปากเต็มคำ น้ำสลัดที่ใส่ในผัดก็รสชาติดี ผักกรอบมาก ๆ จะอร่อยขนาดไหนต้องมาลองกันร้านนี้นะครับ — ที่ ทงคัตสึ วาโก #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/10/15
scene type icon
เบริ์น เวล สยาม อาหารทะเล
ร้านนี้จะมีจุดเด่นคือตรงที่มีพนักงานมาย่างอาหารให้ไม่ต้องย่างเอง อย่างเช่นกุ้งย่างหมึกย่างอย่างนี้เป็นต้นนะครับ ของต่าง ๆ ค่อนข้างใช้ได้ เครื่องดื่มและไอศครีมต้องเดินไปกด/ตักเอง อาหารโดยรวมก็ไม่ได้ถือว่าแย่นะครับ มีเมนูหม่าล่า ก็รสชาติก็จะเผ็ดร้อนถ้าใครอยากจะลองก็ไปลองชิมกันได้ ร้านอยู่แถวสยามสแควร์วันนะครับ #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/10/14
scene type icon
ชาบูบู๊ตึ๊ง พระราม 2 ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ชาบูบู๊ตึ๊ง เปิดสาขาใหม่ในบิ๊กซีพระราม 2 บุฟเฟ่ต์ 199.- / 249.- ไม่จำกัดเวลา ปกติร้านนี้เคยกินแต่ที่เป็นสาขาที่อยู่นอกห้างแต่ตอนนี้มีมาเปิดในบิ๊กซีด้วยก็เลยมาลองชิมกันหน่อย ซาลาเปาสีเหลืองคือไส้หวาน สีขาวคือหมูสับ ขนมจีบก็มี 2 สีนะ สีเหลืองกับสีเขียว แต่ไปหยิบสีเหลืองไม่ทัน ขนมจีบหมดไวมาก ส่วนหมูหรือกุ้งก็สามารถเดินไปหยิบเองได้เลยนะครับ จะหยิบเท่าไหร่ก็ได้แต่ควรทานให้หมดนะครับ ซึ่งจะแตกต่างจากสาขาอื่นตรงที่ถ้าเป็นราคาอื่นเค้าจะเอามาเสิร์ฟ ชาวพระราม 2 แวะมาชิมกันได้นะครับ #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/10/14
scene type icon
ย่างเนย สาขาพระราม 2 พระราม 2 บุฟเฟ่ต์
- หนู หมึก กุ้ง เฮ้ย !! - หมู หนุก กุ้ง เฮ้ย !! - หมู หมึก กุ้ง เฮ้ย !! ถูกแล้วววววว ย่างเนยไหมหล่ะ 199.- อิ่ม อร่อย ไม่จำกัดเวลา มีคนละครึ่ง เราชนะ กุ้งเป็นกุ้ง ตัวใหญ่ สด ส่วนหมึกก็ตัวใหญ่และสดเหมือนกัน ใครทานเนื้อก็สั่งเนื้อได้ มีเมนูผัก เมนูของกินเล่นต่าง ๆ ให้ได้ลองชิมกัน ร้านเพิ่งเปิดต้นเดือนตุลาคมนี้เอง คนในร้านยังไม่ค่อยมาก ใครสนใจก็มาชิมกันได้เลยนะครับ #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/10/14
scene type icon
ดิ โอโซน ซีฟู้ด บางขุนเทียน อาหารทะเล
เทียนทะเลก็มีบุฟเฟ่ต์นะ รู้ยัง? ร้านนี้อาหารสดดี พนักงานเขาจะกดสั่งเมนูให้ผ่านมือถือ บริการโอเค เมนูส่วนมากจะเป็นอาหารไทย มีไอศครีม หอยนางรมสดดี มีปลากะพง หมูสะเต๊ะ ยำไข่แมงดา ยำแซลม่อนก็มี หมึกบั้งสดแบบใช้หมึกจริงไม่ใช่แบบผสมแป้ง ฯลฯ สั่งเท่าไหร่ก็ได้ แต่สั่งมาแล้วก็ควรทานให้หมดด้วยนะครับ เกือบลืม น้ำพรั๊นซ์ก็มีนะ (เมนูลำดับที่ 104) เวลาทาน 1:40 ช.ม. 499.- มีคนละครึ่ง * เมนูปลากะพงต่าง ๆ ถ้าทานแบบเป็นตัวไม่ไหว สามารถสั่งเป็นชิ้นได้ -------- เพจร้าน: https://www.facebook.com/SeaFood.ThianThale/ — ที่ ร้านดิโอโซนซีฟู๊ด สาขาเทียนทะเล The Ozone #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/10/14
scene type icon
สเวนเซ่นส์ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 พระราม 2 ของหวาน
ไอศครีม Swensen's ช่วงนี้จะมีเป็นเมนูรสทุเรียน ผมก็เลยลองสั่งมาชิมดู รสชาติก็โอเคเป็นกลิ่นทุเรียนดี พอลองชิมแล้วก็สั่งหอคอยมาต่อ หอคอยก็ยังโอเคอยู่เหมือนเดิมเย็น ๆ หวาน ๆ อร่อยดี ก็สาขาของร้านก็มีเยอะอยู่เหมือนกัน ใครชอบก็แวะมาลองชิมกันนะครับ #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/10/14
scene type icon
Shabu smile พระราม 2 ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
แนะนำร้านชาบูสมาย ร้านนี้เป็นอีกร้านหนึ่งที่ผมชอบมากับน้องเพราะว่าร้านนี้มีเมนูของที่ค่อนข้างสด สะอาดและเป็นสไตล์ชาบู มีทั้งเมนูที่เป็นกุ้ง, หมึก, เนื้อ , ตับ ช่วงนี้ที่ร้านจะมีเมนูชีสฟรีไม่อั้น สามารถนำมาประยุกต์กับวัตถุดิบต่าง ๆ ได้ ส่วนน้ำซุปรอบนี้มาลองชิมน้ำซุปเย็นตาโฟ ก็ถือว่าดีเหมือนกัน ก็มาลองชิมกันดูนะครับร้านนี้ถือว่าค่อนข้างโอเคเลย #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/10/13
scene type icon
อากะ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 พระราม 2 เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ช่วงนี้อากะเขาจัดโปรก็เลยมาลองชิมซะหน่อย ก็ร้านอากะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ปิ้งย่าง ก็มีของปิ้งย่างหลากหลายนะครับ อย่างเมนูเนื้อติดมันก็ถือว่าโอเคดี ช่วงนี้จะมีเนื้อลูกเต๋าด้วย ก็หันเป็นชิ้นใหญ่ดีเหมือนกัน เมนูหมึก ใช้หมึกตัวใหญ่มาก มีของหวานเป็นเฉาก๊วยที่เพิ่มขึ้นมาจากเดิม ไอศครีมชาเขียวก็อร่อยเหมือนเดิมนะครับ ใครที่อยากจะมาลองก็แวะมาลองชิมกันได้นะครับที่อากะ มีหลายสาขาอยู่เหมือนกัน #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/10/13
scene type icon
เอเชีย บุฟเฟ่ต์ กระทุ่มแบน (สมุทรสาคร) อาหารนานาชาติ
เอเชียบุฟเฟ่ต์ช่วงนี้มีปรับกฎใหม่ และรายการเมนูบางอย่างก็หายไป แต่ก็มีเมนูเปลี่ยนไปตามช่วงฤดูกาลอย่างตอนนี้จะมีเป็น วากิวซูชิแบบใส่ข้าวแค่นิดเดียว ใครชอบเนื้อวากิวห้ามพลาดเด็ดขาดและมีพวกเมนูซาซิมิเพิ่มขึ้น ตอนนี้มีซูชิแล้วนะใส่ไข่กุ้งให้เยอะมาก ของหวานก็ดีงามด้วย ใครที่เป็นสายบุฟเฟ่ต์ห้ามพลาดเด็ดขาดครับร้านนี้ #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/10/13
scene type icon
โดเช่ เจลาติโน่ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 พระราม 2 ของหวาน
ร้าน DOLCE สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ช่วงนี้มีโปรเปิดร้านใหม่ ซื้อ 1 ลูก ฟรี 1 ลูก จาก 120 บาท เหลือ 59 บาท รสมิ้นท์ช็อคชิพกับชาเขียวเข้ากันมาก ๆ ตัวเนื้อไอศครีมเนียนนุ่มหวานกำลังดี แล้วไว้แวะมาลองชิมกันนะครับ 😀 #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/09/26
scene type icon
โคเอ็น ชาบู แอนด์ ซูชิบาร์ พระราม 2 อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหารญี่ปุ่นโคเอ็น เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทบุฟเฟ่ต์ที่มีทั้ง ซูชิ ซาเซมิ และ ชาบู โดยรายการอาหารมีค่อนข้างมากและหลากหลาย ตัวเมนูที่ควรลองทานจะเป็นตัวคือ ซาเซมิรวม วัตถุดิบที่นำมาใช้สด สะอาด ไม่มีกลิ่นคาว กุ้งแม่น้ำก็ถือว่าตัวใหญ่ สดมาก ใครที่ชอบกุ้งแม่น้ำนี่พลาดไม่ได้เลย ส่วนขนมหวานที่เป็นโมจิก็เหนียวนุ่มมีไส้ถั่วแดงและชาเขียวให้เลือกก็ถือว่าทำออกมาได้ดี ตัวที่รีวิวนี้จะเป็นราคา 699++ ทานได้ 90 นาที นะครับ หากใครผ่านไปผ่านมาแถวโคเอ็นพระราม 2 เดอะไบร์ท (ร้านนี้มีหลายสาขา สยามสแควร์ก็มี) ก็มาลองชิมกันดูนะครับ #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/09/26
scene type icon
ไดโนชาบู บางขุนเทียน ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้านไดโนชาบูบุฟเฟ่ต์ เป็นร้านชาบูสไตล์บุฟเฟ่ต์แบบไม่จำกัดเวลา อยู่แถวพระรามสอง จุดเด่นของร้านก็คือ สามารถนั่งรับประทานอาหารได้โดยไม่จำกัดเวลา อาหารที่อยู่ในบุฟเฟ่ต์รสชาติก็โอเคได้อยู่ มีกุ้ง มีหมึก หนวดหมึกยักษ์ หอย สดดีไม่คาว ท้องแซลม่อน หรือ ปลาดอลลี่ ก็มีนะ กระเทียมเจียวหอม ๆ ให้ใส่ด้วย ร้านนี้ ของหวานตบท้าย ไอศครีมมีหลายรสนะครับ ที่อยู่ในรูปนี้คือ ไอศครีมโอริโอของเอเต้ ราคา 199.- บวก รีฟฟิลน้ำ 39.- นั่งได้ไม่จำกัดเวลา ราคาไม่แพงเลย ใครอยู่แถวพระรามสองก็แวะมาชิมกันได้นะครับ ขอบคุณที่ติดตามการรีวิวของผม แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าครับ #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/09/22
scene type icon
ชิน บุฟเฟ่ต์ บาย ฮานะ บางแค ซูชิ
ชิน บุฟเฟ่ต์ บาย ฮานะ เป็นร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นฟิวชั่น ที่มีทั้งซูชิซาซิมิแถมมีชาบูกับของกินเล่นสไตล์ญี่ปุ่นรวมอยู่เยอะแยะไปหมดเลย ใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด เพราะของทั้งสด ทั้งสะอาด อร่อย ปัจจุบันนจะมีเมนูเพิ่มเติมขึ้นมาก็คือ กุ้งดองซีอิ๊ว กับแซลมอนดองซีอิ๊ว ก็ใครที่ชอบสายดองก็มาลองชิมกันดูนะครับ ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบของดองเท่าไหร่ ร้านนี้เป็นอีกร้านหนึ่งที่น้องผมชอบมากเพราะมีชาบูด้วยถือว่าคุ้ม ก็อยากจะให้ทุกคนมาลองชิมกันดูนะครับอาหารออกเร็ว พนักงานบริการโอเคดี มีของหวานด้วยครับ ดีมาก ราคา 399+ เวลา 90 นาทีนะครับ #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/09/22
scene type icon
สตาร์บัค รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา รีเวอร์ฟร้อนท์ เจริญนคร เบเกอรี่/เค้ก
ร้านสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นร้านสตาร์บัค สาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ ซึ่งตำแหน่งที่ตั้งจะอยู่บนชั้น 7 ของไอคอนสยาม เป็นตำแหน่งที่สวยที่สุดของไอคอนสยามเลยก็ว่าได้ แต่เท่าที่ผมไป เนื่องจากร้านนี้เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด ลูกค้าก็เลยเยอะที่สุดด้วยเช่นกัน วันนี้ผมไปซื้อของที่ไอคอนสยามกับน้องครับก็เลยหาร้านแวะนั่งพักเหนื่อยก่อนที่จะไปลุยต่อ สำหรับภายในร้านจะสามารถนั่งได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ที่นั่ง Indoor เป็นห้องแอร์มี 2 ชั้น มีโซนคล้าย ๆ กับที่สำหรับนั่งประชุมคุยงาน ส่วนที่นั่ง Outdoor เราจะสามารถชมความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ ตรงที่นั่ง Outdoor อากาศไม่ร้อนมากนะครับถือว่าดีทีเดียว ตัวอาหารของที่ร้านก็มีความน่ารับประทานมีเครื่องดื่มต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย ผมก็เลือกมอคค่ามาส่วนน้องผมก็เลือกเป็นมัทฉะรสชาติก็โอเคตามมาตรฐานของ Starbucks อร่อยดี และสาขานี้ก็มีจุดเด่นเรื่องขนมด้วย ตรงที่เค้าจะอบให้สด ๆ จากเตากันเลย ใครมาที่นี่ก็ลองแวะสั่งเครื่องดื่มกับขนมดูนะครับ ฟินแน่นอน #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/09/20
scene type icon
บาร์บีคิวพลาซ่า สยาม เนื้อย่าง/ยากินิกุ
จะเปลี่ยนร้านมั้ยคะ? วันนี้มาชิมบาบีก้อนบุฟเฟ่ต์ดูบ้าง เห็นบอกมีช่วงจัดโปรเป็นบุฟเฟ่ต์ แต่ว่าเวลาที่จัดโปรนี้มันน้อยมากเลยต้องมาร้านนี้ก่อน ถือว่าลัดคิวก็แล้วกัน ช่วงที่เป็นบุฟเฟ่ต์จะมีตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 26 ก.ย. 64 นะครับ ตัวที่ในภาพนี้จะเป็นราคา 491 บาท ต่อท่าน พูดถึงเมนูอาหารก่อน เมนูอาหารจะเป็นเมนูอาหารเดิม ๆ นั่นแหละบางทีน้อยกว่าเดิมด้วยซ้ำ เมนูเดิมก็ดูในภาพนะครับ จะมีภาพรายการสั่งอาหารนั่นคือเมนูเดิม ส่วนเมนูที่หายไปเช่น แมงกะพรุน, ตับ, ปลากะพง ของกินเล่นต่าง ๆ ที่เคยมี และไอศครีมโดนตัดออกทั้งหมด ส่วนเมนูใหม่เฉพาะสำหรับบุฟเฟ่ต์ครั้งนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะมันไม่มี ร้านบาบีก้อนจุดเด่นของที่ร้านก็น่าจะเป็นซอสบาบีก้อน ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ แล้วก็มีวัตถุดิบที่สดสะอาด ส่วนตัวเมนูที่ชอบก็จะเป็นเมนูอาหารทะเล หมึกสดดี เนื้อก็ดีเหมือนกัน ส่วนเบคอนอร่อยมาก ลูกชิ้นหมึกก็ใช้ได้ จากที่ลองชิมดูล่าสุด อาหารต่าง ๆ รู้สึกว่าความเค็มของตัวอาหารจะลดลง น้ำจิ้มความเค็มลดลง ถือว่าเป็นเรื่องดีนะครับ ก็เขาจัดบุฟเฟ่ต์แบบนี้แล้วก็ควรจะมาชิมกันดูนะครับ — ที่ บาบีคิวพลาซ่าโลตัสพระราม2 #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/09/20
scene type icon
มารุอิชิ สายไหม อาหารญี่ปุ่น
ร้านมารุอิจิบุฟเฟ่ต์ เป็นอาหารญีปุ่นฟิวชั่น แซลม่อนหั่นมาให้แบบหนา แต่ใครชอบแบบแล่บางก็มี เทมากิปลาไหลญี่ปุ่น อุด้ง ปลาซูซูกิ เอบิเท็มปุระ บิงซู มีหมด ที่ร้านมีมีเมนูหลากหลาย ดูเมนูในภาพนะครับ สั่งได้ตลอด 499.- นั่งได้ชั่วโมงครึ่ง ใครผ่านมาสายไหม ตลาด AC หรืออยู่แถว ๆ นี้ แนะนำว่าควรมาลองชิมกันนะครับ — กำลังรับประทาน อาหารค่ำ ที่ Maruichi Japanese Fusion Cuisine #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/09/17
scene type icon
Great Harbour เจริญนคร อาหารนานาชาติ
ร้านอาหาร Great Harbour เป็นร้านอาหารอินเตอร์เนชันเนลบุฟเฟต์ โดยมีปริมาณอาหารต่อจานเยอะไม่มาก กำลังดี ตัวเมนูอาหารมีความหลากหลาย ในการไปรับประทานอาหารร้านนี้ ควรจองโต๊ะก่อนไปรับประทานอาหาร เนื่องจากในช่วงโควิด ทางร้านจะมีการกำหนดรอบของบุฟเฟ่ต์ และมีการจำกัดโต๊ะ เพื่อลดความแออัดภายในร้าน ถ้า Walk In เข้าไปในร้านเลยโดยที่ไม่มีการจอง โต๊ะอาจจะเต็มได้ การเดินลุกจากโต๊ะ ต้องใส่หน้ากากอนามัย สวมถุงมือ และจะให้เดินเฉพาะไปหยิบเครื่องดื่มเท่านั้น ถ้าเป็นเมนูอาหารจะมีพนักงานมาเสริฟ์ที่โต๊ะ สำหรับการจัดโต๊ะ มีรูปแบบการจัดโต๊ะหลายแบบเพื่อให้เหมาะสมกับจำนวนของลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารภายในร้าน อาหารจะทำรสชาติกลาง ๆ คือทุกคนสามารถกินได้ รสไม่จัด ไม่เข้ม โดยรวม อาหารถือว่ามีความสด สะอาดดี ใบสั่งอาหาร 1 ใบ ต่อ 1 เมนู หากแพ้อาหาร หรือไม่ต้องการให้ใส่พริก/พริกไทย สามารถเขียนได้ที่ Remark ในฝาหอยนางรมนี้ มีอาหารซีฟู้ดหลายอย่างอยู่ในฝาหอย แล้วก็เอาไปอบชีส ก็อยากกินอะไรก็สั่งมาได้ครับ อย่าไปเครียด จะเครียดตอนใกล้อิ่ม แต่อาหารยังไม่หมดนี่แหละ 55 แนะนำอาหารที่ควรสั่งมาลอง ถ้าตัวที่แบบโอเคเลยก็จะมี บาร์บีคิวโครงหมู, เมนูเนื้อวากิวอร่อยทุกเมนู, ซีฟู้ดออนไอซ์, ซาซิมิรวม พระกระโดดกำแพง ถ้ากินเป็นควรสั่งมาลองครับ ของหวาน รสชาติของหวานก็ไม่ได้หวานแหลมนะครับ หวานกำลังดี ผลไม้รวมตามฤดูกาล ก็โอเคดี ก็ผมก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าครับ #GreatHarbour เพจ: https://www.facebook.com/GreatHarbour/ #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/09/17
scene type icon
Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet พระราม 2 ซูชิ
เท็นโจสาขาเดอะไบรท์พระรามสอง มีทั้งปิ้งย่างและซูชิซาชิมิ เมนูอาหารญี่ปุ่นเต็มไปหมดเลย อาหารคุณภาพดี แถมมาเร็วไม่รอนาน มีหลายราคา ตั้งแต่ 499, 699 ไปจน 1,299 โดยส่วนตัวคิดว่าใครสายบุฟเฟ่ต์น่าจะชอบ ใครคิดถึงอาหารญี่ปุ่นอย่าพลาดร้านนี้นะครับ #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/09/11
scene type icon
GINDA Yakiniku บางแค เนื้อย่าง/ยากินิกุ
แวะร้านกินดะ ไหมล่ะ วันนี้มีธุระมาแถวบางแคเหนือ ไหน ๆ ก็ผ่านแถวนี้แล้ว ก็เลยแวะมาลองชิมร้านนี้ดู ว่ามันเป็นยังไง ยังอร่อยเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า กินดะ (GINDA) เป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น 299.- + รีฟิวน้ำ 39.- มีเมนูใหม่ หมูหมักไวน์แดง หมูหมักหม่าล่า แฮมหมู ส่วนเมนูเดิมอย่าง เนื้อ หมู กุ้ง หมึก หอย ก็โอเคดี กุ้งตัวใหญ่ที่เห็นนี่ ไม่ใช่กุ้งผสมแป้งหรือกุ้งปลอมนะ กุ้งจริง ผักสด สลัดมันบดกับกิมจิอร่อยเหมือนเดิม ไอศกรีมแมกโนเลียก็อร่อยด้วย ถ้าผ่านมาแถวนี้ก็แวะมาลองชิมกันดูนะครับ — ที่ GINDA เพจร้านครับ https://www.facebook.com/gindayakiniku/ #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/03/19
scene type icon
Tadaima (ทาไดมะ) สาขา MBK Center สนามกีฬาแห่งชาติ อาหารญี่ปุ่น
ทาไดมะ เมนูบุฟเฟ่ต์มีอาหารญี่ปุ่นหลากหลายให้เลือก เรื่องคุณภาพแซลม่อนก็โอเคในระดับบุฟเฟ่ต์ คือมีลายมันสีขาวแทรกบ้างตามภาพครับ ไม่คาว ถ้าเทียบกับบุฟเฟ่ต์ร้านอื่น ถือว่าร้านนี้เมนูทางร้านมีให้เลือกเยอะ ในราคา 399++ ใครอยากจะมาลองร้านนี้จะมาลองกันดูนะครับ #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/03/17
scene type icon
Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet เอกมัย ซูชิ
ร้านเท็นโจ อาหารปิ้งย่างญี่ปุ่น ตัวที่ลองไปชิมนี้จะเป็นตัวพรีเมี่ยม 499++ ซึ่งเมนูก็อัพโหลดให้ในรูปภาพแล้วนะครับจะถือว่าเมนูหลากหลายอยู่เหมือนกัน ตัวเมนูที่เป็นซาเซมิ จะมีตัวที่พอใช้ได้อยู่สองตัวก็คือแซลมอนกับปลาหมึกที่โอเคดีมาก ตัวที่ควรจะลองชิมอีกอันนึงก็คืออาหารที่เป็นตัวชุบแป้งทอด ตัวแป้งจะกรอบดีทอดมาใหม่ร้อน ๆ เมนูตัวที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่งก็คือ ซูชิฟิวชั่น ก็ได้สั่งมาลองกินดูก็อร่อยดี อย่างเช่นตัวซูชิใบไผ่อะไรประมาณเนี่ยะ ตอนกินจะมีกลิ่นใบไผ่หอม ๆ ออกมาด้วย ตัวซูชิฟิวชั่นอื่น ๆ ก็สร้างความแตกต่างจากร้านอื่นได้ดี แถมมีเมนูปิ้งย่างมากมายเยอะแยะให้เลือก ส่วนของหวานไม่ได้ลองกิน ถ้าเป็นตัวของหวานก็เช่น แพนเค้กทำเอง แล้วก็มีเป็นบาร์ขนมหวาน เครื่องดื่มก็เป็นน้ำอัดลมปกตินั่นแหละ มีชาเขียว ชามะนาว ส่วนเมนูอย่างอื่นก็พอใช้ได้นะครับไม่ได้ถึงกับเลวร้าย เมนูอาหารมีเยอะกว่านี้นะครับคงต้องไปลองกันเอง ก็ถ้าใครอยากลองร้านนี้ก็มาลองได้นะครับ สั่งอาหารได้ 1.30 ชั่วโมง จบการรีวิวแค่นี้ สวัสดีครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/03/13
scene type icon
Wisdom International Buffet
Wisdom International Buffet บุฟเฟ่ต์เปิดใหม่ เป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เป็นบุฟเฟ่ต์สำหรับคนที่อยากลองกินอาหารแบบหลายอย่าง ที่นี่มีอาหารเป็น 100 เมนูเลยครับ ตัวอย่างเมนูอาหาร – สเต็กฟัวกราส์ – หอยนางรม มีให้เลือกหลากหลายเมนู – เป็ดปักกิ่ง – เนื้อวากิวใบโฮบะ – ซาซิมิ ทั้งแซลมอน – ซูชิปลาไหล ปลาไหลหวานฉ่ำพอดีคำ – คานิมิโซะ คิดถึงมันปูที่ญี่ปุ่นมาที่นี่แล้วหายคิดถึง – บิงซูเกาหลี - ยูสุโซดา และอื่น ๆ อีกมากมาย ราคา 999++ นั่งได้ 2 ชั่วโมง บางเมนูจะต้องใช้เวลาปรุงอาหารประมาณ 15 ถึง 20 นาที เช่น สเต็ก หรือ บิงซู บางเมนูถ้าตกหล่นก็ตามกับพนักงานได้เลยครับ ร้านอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์วัน ชั้น 5 ครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/03/08
scene type icon
เบค อะ วิช สาขาสยามเซ็นเตอร์ สยาม เบเกอรี่/เค้ก
ร้านนี้คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะ แล้วยิ่งมาจัดโปรบุฟเฟ่ต์ด้วย จากราคา 399 เหลือเพียง 280 โปรมีถึงวันที่ 10 กุมภานี้ ต้องไปลองสักครั้งแล้วกันนะครับ #Rettyกรุงเทพ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/02/28
scene type icon
ย่างเนย บางแค ภาษีเจริญ บุฟเฟ่ต์
ย่างเนย(เฉพาะสาขาบางแค) มีโปรกุ้งแม่น้ำ ราคา 199.- (บุฟเฟต์ไม่จำกัดเวลา) โปรนี้มีถึงแค่สิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้นะครับ ร้านมีคนละครึ่ง เราชนะ - ภาพถ่ายมาจากร้านย่างเนย สาขาบางแค เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/02/27
scene type icon
Tanaka Suisan บางนา ซูชิ
ทานะกะ ซุยซัน เป็นร้านโอมากาเสะซูชิบุฟเฟต์ ร้านนี้ รู้มาจากเพื่อนที่เป็นคนญี่ปุ่นแนะนำบอกมาว่าให้ลองกินที่ร้านนี้ เลยลองชวนน้องไปลองทานด้วยกัน ซึ่งที่ร้านจะมีแบบอะลาคาสต์ด้วย โดยบุฟเฟต์จะมี 2 ราคา คือ 599.- กับ 799.- (ราคายังไม่รวม VAT 7%) จากในรูปที่ถ่าย จะเป็นเซ็ต 599.- ลองชิมดูก่อน ที่ตัวข้าวของซูชิจะมีการปรุงรสมาแล้ว โดยรวมวัตถุดิบตัวปลาสด และรสชาติดี วัตถุดิบที่ใช้พนักงานบอกว่าจะมีการเปลี่ยนไปในแต่ละวันซึ่งบางทีมากินก็อาจจะไม่ใช่หน้าตาแบบนี้แล้วแต่เชฟ แต่โดยรวมรวมแล้วก็คงจะคล้าย ๆ กันนั่นแหละ จากในภาพจะเห็นว่ามีการถ่ายเป็นเซ็ตหลายหลายมุมไม่ใช่เป็นจานเดียวกันนะครับแต่เป็นสั่งมาหลาย ๆ เซต จากในภาพจะมีทั้งหมด 4 เซต เซตละ 10 คำ เวลาสั่งจะต้องสั่งเป็นเซต(ชุด) เท่านั้น ให้สั่งทีละเซตก่อนนะครับ เพราะว่า 1 เซ็ต มันเยอะเหมือนกัน สำหรับเครื่องดื่มในบุฟเฟต์จะเป็นชาเขียวข้าวคั่ว เลือกเป็นร้อนหรือเย็นได้ หอมกินข้าวคั่วมาก ในบุฟเฟต์จะไม่รวมซุปและไม่รวมของหวานไอศครีมสามารถสั่งเพิ่มได้ ซุปราคาถ้วยละ 30 บาทและของหวานไอศครีมราคาลูกละ 50 บาท ภายในร้านจะมีบาร์ให้นั่งสำหรับมาคนเดียวจำนวน 6 ที่และมีโต๊ะใหญ่โต๊ะละ 4 คนจำนวน 2 โต๊ะ ช่วงที่ไปเวลา 16:30 น. ยังไม่มีลูกค้า แต่แป๊ปเดียวคนก็เต็มร้านแล้ว รูปภาพถ่ายมาจากร้านทานากะ ซุยซัน สาขาบางนา เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/02/23
scene type icon
Gyu-Ya Yakiniku พระราม3・ถนนตก เนื้อย่าง/ยากินิกุ
Gyu-Ya Yakiniku บุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง กุ้งแม่น้ำ สไตล์ญี่ปุ่น ราคา 699.- ราคานี้รวมเครื่องดื่ม ผลไม้ ไอศครีม สามารถนั่งกินได้ 2 ชั่วโมง (สั่งอาหารได้เป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง) มาร้านนี้ใช้สิทธิ์เราชนะและคนละครึ่งได้นะครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/02/18
scene type icon
Butashabu the bright พระราม 2 ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ช่วงหลังโควิด ได้มีโอกาสมา The Bright แวะไปร้านนี้ ซาซิมิยังอร่อยเหมือนเดิม ชาบูวันนี้ลองน้ำชาบูน้ำดำ กับ กะเพรา เผ็ดร้อนดี โดยรวมแล้วถือว่ายังดีอยู่ ร้านนี้ใช้คนละครึ่งได้ด้วยนะครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2021/02/13
scene type icon
ซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริลล์ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 พระราม 2 อาหารเกาหลี
สุกิชิ ปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ ช่วงเดือน ก.พ. นี้ มีไอศครีมเวียนเน็ตต้า ด้วยนะครับ อาหารถือว่าโอเคดีอยู่ ขนมหวานมีหลากหลาย สายบุฟเฟ่ต์ห้ามพลาดนะครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/11/23
scene type icon
Shabu smile พระราม 2 ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ชาบูสไมล์ พระราม 2 จุดเด่นของร้านนี้คือ มีมันกุ้ง สำหรับใส่ในชาบูต้มยำ กุ้งก็แกะเปลือกให้แล้วด้วย ไข่ออนเซ็นสั่งได้รัว ๆ ใครที่กินเนื้อได้ เนื้อก็มีในบุฟเฟ่ต์นะครับ แถมช่วงนี้มีโปรชีสด้วย และร้านก็มีหลายสาขาอยู่ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/11/16
scene type icon
โคเอ็น ชาบู แอนด์ ซูชิบาร์ พระราม 2 อาหารญี่ปุ่น
โคเอ็นบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่น ช่วงนี้เมนูเพิ่มจากเดิมหลายเมนู และช่วงนี้มีโปรลด 100 บาท แถมมีทำสมาชิกฟรี เพื่อสะสมคะแนนได้ ใครผ่านมาแถวนี้ก็แวะมาลองชิมดูได้นะครับ ร้านโคเอ็นเขามีหลายสาขาอยู่เหมือนกัน #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/10/28
scene type icon
สุกี้ตี๋น้อย เพชรเกษม 69/1 หนองแขม ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
4 3 12 สุกี้ตี๋น้อยล่าสุด หอยใหญ่ หมึกมีหัว กุ้งสด ตับชิ้นใหญ่ หมูลาวาอร่อย มีสาหร่ายวากาเมะ สั่งได้ไม่อั้น ถ้าแบตจะหมดที่ร้านมีที่ชาร์ต USB ชาร์ตได้ ตบท้ายด้วยไอศครีมเย็น ๆ รสเผือกจะหวานกว่ากะทิ(ไอศครีมไม่รวมในบุฟ) ตอนจบมีลูกอมบ๊วยด้วย - ถ่ายรูปมาจากร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขาเพชรเกษม 69/1 ช่วงเวลาเที่ยงคืนคนยังเต็มร้าน คนในรูปแรกนี่น้องผมนะครับไม่ใช่ตี๋น้อย #Happyretty3rd เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/10/25
scene type icon
Gyu-Ya Yakiniku พระราม3・ถนนตก เนื้อย่าง/ยากินิกุ
อะไรดีก็บอกว่าดี ร้านนี้ดี กิวย่า บุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำแบบผ่าหลังพร้อมกิน มีแซลม่อน หมึก หอยต่าง ๆ (อกเป็ดหมดทางร้านชดเชยด้วยเนื้อแกะ)หมูคุโรบุตะ บุลโกกิ ซี่โครงหมูเนื้อนุ่มดีงามมาก ซูชิปลาไหลญี่ปุ่น 699 Net ช่วงนี้มีโปรมา 4 จ่าย 3 สำหรับบุฟเฟ่ต์ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารออมสิน และร่วมโครงการสิทธิคนละครึ่งด้วย ภาพถ่ายมาจากสาขาพระราม 3(Tree on 3) หมายเหตุ ร้านนี้มีเนื้อนำเข้าหลายชนิดด้วยนะครับแต่พอดีเน้นกุ้ง แล้วมาเจอทางร้านชดเชยด้วยเนื้อแกะเข้าไป(ลองดูในเมนูเขาไม่มีเมนูเนื้อแกะนะครับ) ซึ่งชิ้นใหญ่มาก ๆ แต่รสชาติดีไม่มีกลิ่นเหม็นสาบ เลยยังไม่ได้ลองเนื้อครับ #Rettylofty เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/10/09
scene type icon
อาหารญี่ปุ่นฟูมิ สยามพารากอน สยาม อาหารญี่ปุ่น
วันนี้นัดกับเพื่อนมากินร้านอาหารญี่ปุ่นฟูมิ เมนูหน้าตาเปลี่ยนไปนิดหน่อย แต่ความอร่อยยังเหมือนเดิม * ภาพถ่ายมาจากสาขาพารากอนนะครับ #tothesea เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/10/07
scene type icon
บาร์บีคิวพลาซ่า สยาม เนื้อย่าง/ยากินิกุ
อย่าให้เสียงาน..!! 5 - 15 ต.ค. 63 บุฟเฟ่ต์ Gon Gang Refill 2020 เครื่องดื่ม เนื้อ ซีฟู้ด ข้าว และผัก รวมราคาสุทธิ 491 บาท/ต่อท่าน ภาพจากสาขาสยาม เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/09/27
scene type icon
สุกี้ดารา สาขาสุขุมวิท 71 พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้านสุกี้ดารา เป็นร้านสุกี้บุฟเฟ่ต์ สไตล์ฮ่องกง ราคา 199.- วันนี้ได้มีโอกาสมาลองทานครั้งแรก อาหารสด รสชาติดี มีหอยนางรม กุ้งกุลาดำ หอยแมลงภู่ ปลาหมึก เนื้อปลา เนื้อวัว เนื้อหมู ไก่ มาครบทีม สาหร่ายวากาเมะก็มี ราคานี้ถือว่าไม่แพงครับ ใครผ่านมาก็แวะมาชิมกันได้นะครับ หอยนางรม สดมาก กุ้งกุลาดำขนาดใหญ่ น้ำจิ้มสุกี้แบบโบราณ สไตล์ฮ่องกง มีน้ำจิ้มซีฟู้ด #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/09/25
scene type icon
ซิซซ์เล่อร์ สยาม อาหารทะเล
นัดเพื่อนมาทานอาหาร แต่เพื่อนบอกไม่ทานเนื้อสัตว์ ก็เลยนึกขึ้นมาได้ว่า Sizzler มีสลัดบาร์ สั่งได้ไม่อั้น 139.- และมีเมนูมาใหม่ ควินัว (Quinoa), ซุปบลอคโคลี่ก็มี สายสุขภาพต้องมา เพื่อนถูกใจมากครับ #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/09/09
scene type icon
ย่างเนย สาขาพระราม 2 พระราม 2 บุฟเฟ่ต์
วันที่ 9 เดือน 9 ร้านย่างเนย สาขาพระราม 2 เปิดใหม่ 199.- ทานได้ไม่จำกัดเวลา มีทั้งหมู เนื้อ ไก่ กุ้ง หมึก และของกินเล่นอื่น ๆ มากมาย เก็บภาพบรรยากาศ กับอาหารภายในร้านมาให้ชมกันครับ #Happysep เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/09/02
scene type icon
บ้านสุกี้ (Baan Suki) ดาวคะนอง ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
บ้านสุกี้ เป็นร้านสุกี้แบบบุฟเฟ่ต์เปิดใหม่แถวดาวคะนอง จุดเด่นของร้านก็คือจะมีหม้อ/กะทะให้เลือกแบบสุกี้หรือเป็นแบบปิ้งย่างก็ได้ หรือจะแบ่งครึ่งก็ได้ด้วย ราคาไม่แพง ช่วงโปรสามารถทานได้ไม่จำกัดเวลา(โปรถึง 12 ต.ค. 63) อาหารสดดี พนักงานบริการดี สามารถสั่งอาหารผ่านมือถือของเราได้แค่สแกนคิวอาร์โค้ด หากไปครั้งแรกพนักงานจะสอนการสั่งเมนูในมือถือให้ ภายในร้านดูสว่างและสะอาดดี มีเมนูอาหารกินเล่นหลายอย่าง ซึ่งเมนูของกินเล่นจะหมุนเวียนกันไปไม่ตายตัวรวมถึงผลไม้จะหมุนเวียนไปตามฤดูกาล หากขับรถมา เลยจากร้านไปประมาณ 30 เมตรจะมีซอยสำหรับจอดรถได้ สามารถจอดรถได้ 2 ชั่วโมงโดยต้องไปปั๊มบัตรกับทางร้าน หากเกินจากนั้นจะคิดชั่วโมงละ 40 บาท เมนูแนะนำ - เนื้อตุ๋นสมุนไพรยาจีน ตัวสมุนไพรยาจีนมีกลิ่นหอมโดดเด่นและเนื้อเปื่อยมาก หากกินเนื้อได้ ไม่ควรพลาด - เกี๊ยวซ่าหมูพนักงานบอกว่าทางร้านทำเอง จะเอาไปย่างหรือต้มก็ได้ หากถูกใจมีเป็นแพคขาย สามารถซื้อกลับบ้านได้ด้วย ควรลองกินดูครับ (แต่ผมเอาไปกินกับกุ้งนะ) เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/08/03
scene type icon
Plakapong รามคำแหง อาหารทะเล
Prakapong Thai Cuisine Buffet ร้านปลากะพง เป็นร้านอาหารไทยแบบบุฟเฟ่ต์ที่มีเมนูทะเล โปรร้านจะเป็น 599 รวมน้ำและไอศครีม แต่ถ้ามา 2 คนขึ้นไปจะเหลือแค่คนละ 499 ครับ ร้านจะมีเป็นโซนด้านนอกและในห้องแอร์ ลูกค้าในร้านน้อยมาก แต่ของสดและอร่อยทุกอย่าง ถือว่าเป็นอีกร้านที่ผมคิดว่าถ้ามีโอกาสหรือถ้าอยู่แถวนี้ก็ควรมานะครับ ร้านมีโต๊ะไม่มาก หากจะไปควรโทรไปจองโต๊ะใน facebook ก่อน ร้านหยุดทุกวันจันทร์ เนื่องจากสถานการณ์โควิท ทำให้เมนูหายไปหลายอย่าง แต่เมนูที่เหลืออยู่ก็มีเยอะแล้วครับ เมนูแนะนำ ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว ปลาสดมากๆ ห้ามพลาด ปูผัดผงกะหรี่ เนื้อปูเยอะและอร่อยมาก กุ้งผัดซอสมะขาม กุ้งตัวใหญ่ซอสก็ดี หอยนางรมสด ตัวใหญ่และสดมาก ๆ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม อันนี้ก็ดีครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/06/17
Cuisine Unplugged, Pullman Bangkok King Power อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อาหารทะเล
ช่วงปิดเทอมพาเด็กไปพักผ่อน เลยได้มีโอกาสไปชิมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าของที่ Pullman ช่วงโคโรน่า ทางโรงแรมมีการเปลี่ยนวิธีการของบุฟเฟ่ต์ใหม่ ลักษณะจะเป็นการสั่งอาหารให้พนักงานยกมาเสิร์ฟ โดยเลือกอาหารจากเมนูที่มีให้เลือก สามารถเติมอาหารได้ตลอด พนักงานบริการดีมาก ๆ เลยครับ ภาพอาหารในห้องบนโต๊ะสีดำคืออาหารที่เป็นมื้อเย็นเป็นแบบอะลาคาร์ทครับ เป็นบริการรูมเซอร์วิส อาหารถ้าเป็นอาหารต่างชาติพวกพิซซ่า เค้ก จะอร่อยครับ แต่อาหารไทยเช่นต้มข่าไก่ รสจะอ่อนเหมือนทำให้ต่างชาติกินได้ครับ แต่สะเต๊กรวม(เนื้อ หมู ไก่) อร่อยมากครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/03/20
scene type icon
ย่างเนย​ เอกชัย จอมทอง บุฟเฟ่ต์
ใครชอบกินกุ้งมาร้านนี้คุ้มแน่นอน เดี๋ยวนี้มีน้ำรีฟิวแล้วนะ เตาถ่าน เหลือไม่ปรับ ไม่จำกัดเวลา เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/03/14
scene type icon
ครัวทอข้าว โรงแรม ณ เวลา อำเภอเมืองราชบุรี อาหารไทย
ณ' เวลา เป็นร้านอาหารที่อยู่ในโรงแรม ณ' เวลา จังหวัดราชบุรี อาหารมื้อเช้าของที่นี่จะเน้นผักออแกนนิคที่ทางโรงแรมปลูกเอง ดังนั้นเมนูแนะนำของที่นี่จะเป็นสลัดผัก ที่มีความสดใหม่และปลอดสารพิษ มีรายการอาหารเช้าให้เลือกหลากหลาย เป็นรูปแบบบุฟเฟ่ต์ หากผ่านมาราชบุรี ก็แนะนำให้แวะมาลองชิมกันนะครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/03/13
scene type icon
มะลิ คาเฟ่&คูซีน (Mali Cafe & Cuisine) อำเภอเมืองราชบุรี อาหารฟิวชั่น
มะลิ คาเฟ่ & คูซีน เป็นร้านอาหารในจังหวัดราชบุรี อาหารยังคงความเป็นไทยในแบบประยุกต์ อร่อยราคาไม่แพง พนักงานบริการดี บรรยากาศร้านน่านั่ง ที่นั่งร้านสวย นั่งอยู่ในร้านจนมืดเลย ภายในร้านมีขายของฝากจากราชบุรีให้ซื้อติดมือกลับบ้านด้วย เมนูแนะนำ ปลากะพงทอดสปาเก็ตตี้เส้นดำราดซอสโหระพา เคยกินมาหลายที่แล้วแต่ที่นี่ ตัวซอสเข้มข้นและเข้ากันได้อย่างลงตัว อร่อยมาก ๆ ต้องมาลองนะครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/03/12
scene type icon
บะหมี่เกี๊ยวโคตรหมู&กะหรี่พัฟชาววัง ราชบุรี อำเภอเมืองราชบุรี อาหารไทย
วันนี้มาราชบุรี เลยมาลองรีวิวร้านโลคอลในจังหวัดนี้กันดูบ้าง ร้านบะหมี่เกียวโคตรหมู กะหรี่พัฟชาววัง เป็นร้านที่เปิดมาไม่ถึงปี (2563) จุดเด่นร้านนี้คือ กะหรี่พัฟชาววัง ได้ OTOP เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา มี 4 ไส้คือ ไส้ไก่ ถั่วแดงญี่ปุ่น เห็ดหอม และ อัลม่อนด์ ถ้าผ่านมาแถวนี้ก็มาลองกันได้นะครับ เมนูแนะนำ กะหรี่พัฟชาววังอัลม่อนด์ หอม อร่อยไม่เหมือนใคร ถ้าผ่านมาแถวนี้ต้องลองนะครับ เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/03/12
scene type icon
Café Amazon สาขาปั๊มน้ำมันปตท. มหาชัย เมืองสมุทรสาคร กาแฟ
Amazon Cafe สาขา PTT Mahachai ร้านกาแฟเน้นความเป็นธรรมชาติ ช่วงนี้มีโปรวันพุธ บ่าย 2 - 5 โมง แต่ช่วงที่ไปคือช่วงเช้า ลองชิมกาแฟแล้วรู้สึกได้ว่ากาแฟสดใหม่หอมดี พนักงานบริการดี ร้านใหญ่กว้างขวาง ขับผ่านมาแถวนี้แวะมาดื่มกาแฟกันครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Maythasit Torpakchayanan
2020/03/09
scene type icon
ข้าวหมูแดงนายเฮี้ยง เอกชัย75 บางบอน อาหารไทย
ข้าวหมูแดง หมูกรอบ - เกาเหลาเลือดหมู แถวบางบอนเจ้าอร่อยต้องร้านนี้ มีแกร็บมารอที่ร้านเต็มเลย แกร็บสั่งได้ ใครผ่านมาบางบอนต้องลองชิมนะครับ *** ร้านนี้จะมีสูตรน้ำพริกเผาโบราณที่ทำเอง ใส่กินกับข้าวหมูแดง หรือใส่ในเกาเหลาเลือดหมูก็ได้ ถ้าเป็นลูกค้าที่กินประจำเขาจะรู้กัน ตัวน้ำพริกเผาเขาจะเอาใส่ไว้ในกล่องเครื่องปรุงอีกทีครับ บนโต๊ะจะมีกล่องเก็บช้อน กับกล่องเครื่องปรุง ถ้าลูกค้าทั่วไปอาจจะคิดว่าธรรมดา แต่อย่างที่บอกเป็นสูตรที่ทางร้านทำเอง ดังนั้นไม่ธรรมดาแน่นอน ต้องลองชิมดูนะครับ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0