profile
Baeoily Lalida
53 ไปมาแล้ว
12 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Baeoily Lalida
2021/12/10
Diamond Dust - Coffee house ชะอำ (เพชรบุรี) กาแฟ
"Diamond Dust Coffee house" คาเฟ่เล็กๆในบ้าน ได้ฟีลอบอุ่น กาแฟอร่อยมากกกกกกก ราคาเข้าถึงได้ อยู่ในตัวเมืองชะอำ จากชายหาดชะอำขับมาไม่ถึง 10 นาที ก็ได้กินแว้วววว ที่ร้านเปิดแต่เช้า เราชอบกาแฟเปรี้ยว เพราะดื่มแล้วจะได้สดชื่น เจ้าของร้านน่ารักมากค่อยๆแนะนำกาแฟอย่างใจเย็น เราเรยได้มา 2 แก้วเรย หุหุหุ ++แก้วแรก Dirty Sunrise ที่มีความหอมของเปลือกส้มต่างๆ ใช้เวลาคอย 15นาที นะจ้ะ แต่ฟินลื๊มมมมม สัมผัสแรกคือหอมกลิ่นกาแฟ พอจิบได้ความร้อนกระทบ จิบไปอีกหน่อย ได้ความเย็นของครีมนมด้านล่าง มี texture ของเหล่าcitrus ทำให้สดชื่น รสนุ่ม เหมาะสำหรับการ recharge energy ในเช้านี้ ++แก้วที่สอง Blackpink เป็นอเมริกาโน ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะทางร้าน เอามะม่วงหาวมะนาวโห่มาเป็นส่วนประกอบในการรังสรรค์กาแฟแก้วนี้ กลมกล่อม ถูกใจคนชอบกาแฟที่มีรสเปรี้ยว จิบแรก มีความฝาดนิดหน่อย น่าจะมาจากนางเอกของเรา มะม่วงหาวมะนาวโห่ แต่เข้ากันได้ดีกับพระเอกคือตัวกาแฟคั่วกลาง ที่มีรสเปรี้ยว เมนูนี้ มีตามฤดูกาลนะจ้ะ หาไม่ได้ทั่วไปจ้าาาา ปล.เมนู Non coffee เค้าก้อมีนะเออ พี่สาวเราลองชาไทย ก็ชมว่าเด็ดโดนใจ ใครไม่ดื่มกาแฟ ลองกันได้จย้าาา พิกัด : Diamond Dust - coffee house โทร. 094 539 3666 https://maps.app.goo.gl/3uyer4LjiYqGF6Ez8 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2020/11/14
scene type icon
Farmily Cafe ปากเกร็ด (นนทบุรี) คาเฟ่
คาเฟ่อยู่แถวราชพฤกษ์​หนทางคดเคี้ยวแต่คุ้มแล้วที่ได้มา บรรยากาศดีมาก เปิดเพลงเบาๆในสวนเล็กๆ อากาศเย็นๆนั่งจิบกาแฟเพลินเรย ที่สำคัญคือ ใช้สิทธิ์คนละครึ่งได้ด้วยนาจา มีอาหารคาวหวานไว้บริการ ข้าวไก่อบโรสแมรี่ ไก่เปื่อยมาก อร่อยเว่อร์ ข้าวผัดมันกุ้งรสชาติกลมกล่อม มาพร้อมกุ้งตัวเป้งๆ Arabica Craft Soda เด็ดมาก เสิร์ฟแบบชิลๆ หอมกาแฟได้ความซ่าส์ของโซดา สลัดทูน่า คลีนๆ น้ำสลัดใสแต่กลมกล่อม ไม่เหมือนสลัดทูน่าที่อื่นที่เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดครีม สปาเกตตี้เบค่อนพริกแห้ง รสจัดจ้านดีงาม มีขนมเค้กให้เลือกเยอะเรย เราเลือกเค้กส้มเพราะอยากได้ความเปรี้ยวตัดกับHojicha latte สักนิด Aroiiii mak เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2020/11/01
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวรู ตลาดน้อย ตลาดน้อย เมนูเส้น
ร้านนี้ก๋วยเตี๋ยวอร่อยแบบไม่ต้องปรุง เป็นคนชอบบะหมี่เส้นแบนมากกกก เจอร้านนี้คือเด็ดสุดยอด วัตถุดิบแต่ละอย่าง หมูนุ่ม ลูกชิ้นปลาไม่คาว โอยยยดีทุกอย่าง ต้องไปลองจ้ะ เกี๊ยวทอด จิ้มน้ำจิ้มซีอิ๊วรสเด็ด เข้ากั๊นเข้ากัน เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2020/11/01
Jade oldtown cafe ตลาดน้อย คาเฟ่
คาเฟ่น่ารัก สั่งหวานน้อยได้อย่างสั่ง ชอบมากร้านนี้ ไปเดินเล่นตลาดน้อย เดินเลยมานั่งชิลร้านนี้ได้บรรยากาศ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2020/09/27
scene type icon
ขนมจีนบางกอก สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ (นนทบุรี) อาหารไทย
ร้านขนมจีนขึ้นห้างที่อาหารทุกอย่างตรงปก ราคาไม่แรง คุ้มค่าแก่การจ่าย อาหารรสชาติดีพิถีพิถัน ผักสดสะอาด ขนมจีนแกงเขียวหวานหมูนุ่ม กลมกล่อมหมูหมักนุ่ม หมูทอดน้ำปลา ปลาร้า น้ำจิ้มแจ่ว อุนนี้เด็ด ปลาร้าจิ้มผักคือดีงาม ขนมจีนน้ำพริก หวานพอดีๆ เข้มข้น ส้มจำไข่เค็ม เครื่องแน่นนัวมาก ตบท้ายด้วย ขนมถ้วยเตาถ่าน สูตรโบราณฟินนานไป3 วัน แก้เผ็ดได้เป็นอย่างดี เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2020/09/07
Mother Roaster ตลาดน้อย กาแฟ
คาเฟ่อบอุ่นในย่านตลาดน้อย กาแฟอร่อย บรรยากาศดี ได้เดินเที่ยวดูงานศิลป์ ฟินกันไป เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/12/07
scene type icon
Winner House ลาดพร้าววังหิน อาหารเวียดนาม
ร้านอาหารเวียดนามเก่าแก่ แถวบ้าน มากี่ทีก็อร่อยเหมือนเดิม หมูยอนึ่ง คืออร่อยมาก จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด ข้าวเกรียบแป้งบริสุทธิ์ คือเหนียวนุ่มหนุบ ไส้ก็เข้ากันได้พอดี อร่อยง่ะ บันดาทรงเครื่อง แป้งกรอบ ไส้อร่อย แหนมเนือง มีน้ำจิ้มมาให้ผสมเอาเอง แปลกกว่าร้านอื่นที่เคยทานมา หอยลายอบเนย แกล้มกับขนมปังกระเทียม เข้ากั๊นเข้ากัน ชาดีพ คือแปลกใหม่ มองผิวเผินคิดว่าเบียร์ แต่จริงๆแล้วคือชาดำผสมโซดา no alcoholนาจา ราคาไม่แรงมาก ถ้าเทียบกับรสชาติอาหาร เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/12/07
scene type icon
กินเล่น สาขาอารีย์ อารีย์ อาหารไทย
เดินเรื่อยเปื่อยไปเจอร้านนี้เข้า อยู่ติดรถไฟฟ้าBTS อารีย์ เลยจร้า หาง่ายมั่กๆ เดินเลยลาวิลล่าอารีย์ ไม่ถึง 10 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ ร้านตกแต่งอบอุ่นเหมือนคาเฟ่ญี่ปุ่นบรรยากาศดี เปิดเพลงเบาๆ มีเครื่องดื่มให้จิบ มีทั้งเมนูกินเล่น ตามชื่อร้าน และกินจริงจัง ราคาตามเมนูเร้ย ลองแค่ 2 เมนู พิซซ่าฮาวายเอี้ยน เสริฟมา 4 ชิ้น กินกัน 2 คนกำลังพอดี อีกเมนูเป็นยำแอปเปิ้ลเขียวปลานิลฟู รสแซ่บ เพลินเรยงานนี้ เหนื่อยกับงานแล้วมาพักร้านนี้ ผ่อนคลายดีแท้👍 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/12/02
scene type icon
ครัวดอกไม้ขาว สาขาบำรุงเมือง วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส อาหารไทย
อาหารรสชาติดี ที่ตั้งร้านอยู่ตรงข้ามรพ.หัวเฉียวเลยค่า ร้านดั้งเดิมของย่านนี้ ที่สั่งอะไรมาก็อร่อย -ราดหน้าปลากระพง รสกลมกล่อม ปรุงอย่างพิถีพิถัน ปลาสดมาก ทอดมาแบบไม่อมน้ำมันเรย -ต้มยำหมูตุ๋น เสิร์ฟมาในhot pot หมูตุ๋นเปื่อยได้ที่ ได้รสชาติหวานอร่อยจากน้ำแกงที่ใส่หอมใหญ่และหอมเจียว -ข้าวผัดพริกขี้หนูหมูเค็ม บีบมะนาวนิดฟินไปเรย -ปิดท้ายด้วยเค้กมะพร้าว เมนูsignature ของร้าน จิบชาผลไม้ร้อนๆไปด้วย ล้างไขมันนิสนุง ปล.ความเห็นส่วนตัว เคยไปทานสาขาสยามวันแล้วไม่ประทับใจ แต่สาขานี้คงต้องยกให้เค้่ เพราะดีจริง♥️ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/10/23
ร้าน เอฟวี ถนนทรงวาด คาเฟ่
ร้านเอฟวี FV ที่ย่อมาจาก fruits and vegetables ร้านเด็ด ร้านแปลกแห่งทรงวาด ได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนสาวที่ อยากลองร้านนี้ เอาน่ะ มาถึงแล้วคงต้องลองซะหน่อย😅😅😅 เป็นคาเฟ่สไตล์ไทยโบราณแต่ตกแต่งบรรยากาศโมเดิร์นสุดๆ สไตล์แนวๆ เปิดเพลงฝรั่งเบาๆ ฟังสบายหู ดูcontrast กับอาหารเหลือเกิน น้ำที่อยู่ในเมนูย้ำว่าเป็นน้ำทางเลือก เลืิอกให้ดีๆนะ 555 📝เราลองสั่งน้ำกระสังมาลอง เป็นส่วนผสมระหว่าง ใบกระสัง มะยม และน้ำผึ้งป่า คั้นน้ำ รสชาติเขียวๆแปลก แต่ก้อหมดแก้วนะเออ ข้อมูลทางเภสัชวิทยาของกระสัง มาบอกกล่าว มีรายงานการศึกษาที่พบว่า ผักกระสังมีฤทธิ์ต้านมะเร็ง เชื้อแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ แก้อาการปวด และไม่มีพิษภัย โดยสารสกัดด้วยน้ำจากใบกระสังมีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อ Micrococcus pyogenes Lehm. et Neum. var. aureus Huck. และเชื้อ Escherichia coli (Miq.) Cast. et Chalm. จากการศึกษาพบว่า ผักกระสังมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและมีวิตามินสูง โดยใน 100 กรัมจะมีวิตามินสูงถึง 18 มิลลิกรัม ทางสถาบันวิจัยโภชนาการของมหาวิทยาลัยมหิดล ได้พบว่าผักกระสังเพียง 100 กรัม จะมีเบต้าแคโรทีนประมาณ 285 ไมโครกรัม สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ทำการวิจัยพบว่า ผักกระสังมีฤทธิ์เสริมสร้างและซ่อมแซมกระดูกส่วนที่สึกหรอได้ Cr.https://medthai.com/%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%87/ 📝ของเพื่อนสั่งน้ำเบี้ยใหญ่ ที่มีส่วนผสมของ ใบเบี้ยใหญ่ ซีตรัส และน้ำผึ้งป่า มีสรรพคุณมากมาย ที่น้องในร้านบอกมาคือช่วยเรื่องผิวพรรณ ลดคอเลสเตอรอล​ Cr.https://medthai.com/%E0%B8%9C%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B9%88/ 📝แกล้มกับขนมโสมนัส เมอแรงไทย มีมะพร้าวขูด อย่างไรก็ดีเราชอบบรรยากาศร้านและเสียงเพลง เหมาะแก่การมานั่งเล่นคุยกันเบาๆ จิบน้ำผักวัชพืชที่ดีต่อสุขภาพ แนมด้วยขนมไทยโบราณที่หาทานค่อนข้างยากในยุคนี้ ส่วนตัวเราว่าราคาแอบแรงไปนิสสสนึง แต่ถ้าคิดอีกมุม ลองกินวัชพืชที่ขึ้นผิดตำแหน่ง เป็นผลเสียต่อการเกษตร แต่มีคุณประโยชน์กับร่างกายก็ดีเหมือนกันนะ😁 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/09/29
Old Town Cafe Bangkok เจริญกรุง・วังบูรพา คาเฟ่
ตั้งใจไปไหว้พระวัดราชบพิธฯ เลยได้ไปเจอร้านคาเฟ่น่ารักร้านนี้ เดินไม่ไกลจาก วัด และอยู่ห่างจากMRT สถานีสามยอดประมาณ 600 เมตร ปักหมุดกูเกิ้ลไปได้เรยค้า เดินแป๊บเดียวก็ถึง ที่ร้านมีตู้โชว์ที่เกี่ยวกับการชงกาแฟเยอะมากเรย พี่ๆเจ้าของร้านดูหลงใหลในการชงกาแฟและอัธยาศัยดี ด้วยความที่เป็นร้านเล็กๆ ดูแลลูกค้าได้ทั่วถึง ที่ร้านมีแซนวิชที่ทำจากขนมปังฝรั่งเศสให้เลือกแป้ง เลือกไส้กันได้เอง ขนมปังบาเกต อบร้อนไส้หมูย่าง อร่อยฟินไปสามโลก ชอบมากๆ ต้องกลับไปอีกแน่นอน บรรยากาศในร้านจะเงียบๆเปิดเพลงเบาๆ โต๊ะมีไม่เยอะ เหมาะกับการไปกันกลุ่มเล็กๆ นักท่องเที่ยวมาทานกันเยอะเรย เราสั่งแซนวิชไป 2 ที่ น้ำ 2 แก้ว ค่าเสียหาย 330 บาท ว่างๆลองไปเดินเล่นย่านนี้กันดูนะคะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/09/08
scene type icon
ครัวพี่เล็กหาดใหญ่ ลาดพร้าว อาหารใต้
แม่ฉันอยากจะกินสะตอ แม่ฉันต้องได้กินสะตอ... อาหารใต้แท้ๆ แต่ไม่ต้องไปไกลถึงหาดใหญ่ ร้านเน้เรย ครัวพี่เล็กหาดใหญ่ อยู่ซอยลาดพร้าว 71 แหล่งรวมของอร่อย หร้อยจังฮู้ อร่อยตั้งแต่ ออเดิร์ฟเรยจ้า มะม่วงน้ำปลาหวาน สั่งกับข้าว 3อย่าง มากินกับข้าวสวยร้อนๆ คนละจาน - แกงส้มไหลบัวไข่ปลาริวกิว รสจัดจ้านเผ็ดร้อนกลมกล่อมตามสไตล์แกงใต้ - ใบเหลียงผัดไข่ อร่อยมาก ใบเหลียงไม่เหนียว - สะตอผัดกะปิกุ้งสด จัดกุ้งตัวเป้งมาให้ ผัดกับสะตอและพริกแกงหรอยแรงงงง ร้านนี้มีมะม่วงเบาแช่อิ่มขายด้วยนะ รสชาติดีงามมมมจะกินแบบลอยแก้ว หรือแช่ตู้เย็นละจิ้มกินดับกระหายซักชิ้น 2 ชิ้น ก็หวานชื่นใจดีเหมือนกันนะเออ เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Baeoily Lalida
2019/09/01
Homu ホーム สะพานตากสิน ของหวาน
เดินเล่นแถวเจริญกรุง เพื่อนเลยแนะนำว่ามีร้านคาเฟ่น่ารักสไตล์ญี่ปุ่นอยู่แถวเน้ ไปสิจ้ะ รอไร คาเฟ่น่ารักในซอยเจริญกรุง 44 ไปตอนเที่ยงกว่านิดๆ ยังพอเข้าร้านได้ไม่ต้องรอ แต่หลังจากที่เราออกมาตอนเกือบบ่ายสาม เด็กๆวัยรุ่นมากันเพียบเรยจ้าาา เมนูที่สั่งมา ดีงามทุกเมนู เริ่มที่ -ไดฟุกุสตรอเบอรี่ถั่วแดง เนื้อนุ่ม ถั่วแดงกวนหวานกำลังดี เข้ากันกับความอมเปรี้ยวของสตรอเบอรี่ - วาราบิโมจิ เนื้อนุ่มละมุนลิ้นมากๆ โรยด้วยผงคินาโกะ ราดด้วยซอสพิเศษของทางร้าน ต้องจิบกับเมนูที่ทางร้านแนะนำถัดไป - ชาสมุนไพรสูตรพิเศษของทางร้าน จิบร้อนๆ ทานคู่กับวาราบิโมจิ ฟินลืมโลกเรยจ้าาา -pomegranate soda ความซ่าส์ ของโซดา เล่นเอาจี๊ดสะดุ้ง สดชื่นดี รักร้านนี้จ้ะ ไว้จะไปอีกน้า เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Baeoily Lalida
2019/09/01
scene type icon
อัล-ราฮามัน (Al-Rahaman) สี่พระยา อาหารอินเดีย
ร้านอาหารอินเดีย เชฟชาวบังคลาเทศ ย่านเจริญกรุง กินไปก็นึกถึงดินแดนภารตะไป 555 สั่งมาลองกัน 3 อย่าง - Mutton biryani ข้าวหมกแพะ อาหารแนะนำของที่นี่ ใครมาก้อต้องมาโดน เนื้อแพะหลับตาเคี้ยวนึกว่าหมู ไม่คาวเรย - Butter chicken เสิร์ฟมาในกระทะร้อน -Garlic Naan แป้งนันกรอบนอกนุ่มใน จิ้มกับButter chicken เข้ากั๊นเข้ากัน - Chicken samosa เหมือนกะหนี้ปั๊บ ทอดมาร้อนๆ ไม่อมน้ำมัน ปล. ต้องจองโต๊ะนาจา ร้านไม่ใหญ่โต มีอยู่ 5โต๊ะเล็ก 1 โต๊ะ ใหญ่ มีพ่อครัวอยู่คนเดียว อาหารอาจจะรอนานนิสสสนุง วันที่ไปเจอ grab food line man หลั่งไหลเข้ามาไม่หยุด ถ้าขี้เกียจไปที่ร้าน สั่งdelivery ได้จย้าา เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/08/28
scene type icon
ครัวเมืองเว้ ลาว ญวน เกษตรนวมินทร์ อาหารเวียดนาม
อาหารเวียดนามรสชาติดีในราคาน่าคบหา​ สั่งเร้ยยยอร่อยทุกอย่าง​เป็นร้านอาหารเวียดนามที่ขายอาหารอีสานด้วย​ เด็ดทุกเมนู​ ทานกันจนแทบกลิ้งออกจากร้าน​ ไปลองกันดูนะค้า เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/08/11
scene type icon
ฟาร์มทูเทเบิล ปากคลองตลาด・สะพานพุทธ・บ้านหม้อ อาหารไทย
คาเฟ่ hideout ที่ซ่อนตัวอยู่ในละแวกปากคลองตลาด ตามกันมาจากฟาร์มเล็ก ที่อยู่ไม่ห่างกันนัก ใกล้ตลาดส่งเสริมการเกษตร เดินตามGPS มาก็เจอจ้า บรรยากาศร้านน่ารัก ร้านเล็กๆตกแต่งได้อบอุ่น แถมเดี๋ยวนี้มาง่ายขึ้นแล้วด้วย แค่ลงMRTสนามไชย เดินต่อมาไม่ถึง 5 นาที ก็ถึงร้านแล้ว มากี่ทีก็ชอบและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มา เพราะไม่รู้ว่าวันนี้จะมีเมนูอะไรให้เราทานบ้าง เมนูจะสลับสับเปลี่ยนกันไปตามฤดูกาล ผักผลไม้ organic สดมากเพราะนำมาจากฟาร์มโดยตรง ใกล้วันแม่เลยชวนแม่ไปทานด้วยก็ไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะรสจัดหรือหวานเกินไป ถ้ากังวลแจ้งทางร้านได้ว่าหวานน้อยค่ะ สั่ง จานแรก - ข้าวไก่อบซอสเสาวรสให้แม่ ทางร้านให้เลือกได้ด้วยว่าจะทานกับข้าวกล้องหรือข้าวสวย แม่ชอบมาก รสชาติกลมกล่อมอมเปรี้ยวนิดๆหอมเสาวรสที่แม่ชอบ - ข้าว แกงคั่วใบชะพลูกุ้งสด ของเรากับพี่สาว กะทิเบาๆ หอมพริกแกงและกุ้งสดตัวเป้งๆอร่อยมากกกก ปกติไม่ทานกะทิ ลองมาทานที่นี่ดีมากก ไม่เหมือนที่อื่น ลองสั่งน้ำมาจิบ - Green Citrus แนะนำเรยยย หอมสดชื่นเหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้ น้ำผึ้งมะนาวปั้นราดด้วยชาเขียวมัทฉะ ท๊อปด้วยแยมเปลือกส้มโฮมเมดของทางร้าน ดูดแล้วสดชื่นนนน - อัญชันมะนาวโซดา เมนูนี้สั่งให้แม่ ขอให้ทางร้านทำหวานน้อยให้ด้วย ก็ยังอร่อยถูกใจแม่ - ชาไทยเย็น เมนูดั้งเดิม หอมหวานเย็นชื่นใจ ตบท้ายด้วยของหวาน - เมนูแนะนำ ไอศกรีมเจลาโต้ไข่เค็มจากตลาดน้อย ราดด้วยบัวลอยเผือก หยินหยาง ฟินมากกจ้า ณ จุดนี้ เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ ไอศกรีมหวานน้อยๆเค็มนิดๆ ทานกับบัวลอยเผือกร้อนๆ หืมมมมม - แม่ชอบถ่านถั่วแปบ ร้านนี้ก็มีจ้าาา ถั่วแปบเผื่อสุขภาพ น้ำตาลน้อย หอมอร่อยแป้งนุ่ม เสริฟร้อนๆ - ไอศกรีมเจลาโต้ รสพิเศษ ของพี่สาวอีก 2 ลูก รสมังคุดซอเบท์ เปรี้ยวหวาน non dairy กับ มะพร้าวอัญชัน หอมกะทิสด โอยดีไปหมดทุกเมนู ลองไปกันดูนะจ้ะ สุขสันต์วันแม่ค่า เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/08/10
scene type icon
สวนผักโอ้กะจู๋ สาขาสยามสแควร์วัน สยาม อาหารมังสวิรัติ
ร้านสลัดชามใหญ่เบิ้มมมมม ไม่ได้มีดีแค่สลัดผักเท่านั้น สปาเก็ตตี้ก้อดีงามด้วย วันนี้ลองสปาเก็ตตี้คะน้าเบค่อนกรอบ จัดมาในชามเบ้อเริ่มแนมด้วยผักสด ร้านนี้เท่าที่สังเกตุ​ไม่ว่าจะสั่งเมนูไหน ก็จะให้ผักสลัดแถมมาด้วยเกือบทุกเมนู สั่งเรยอร่อยทุกอย่าง😀😀😀 ปล. หากอยากทานที่ร้าน แนะนำโหลดapp OHKAJHU มาเพื่อจองคิวก่อนจะปลอดภัยกว่า appนี้ดี อยู่ไกลก็จองได้ ไม่เหมือนตอนที่ใช้queqแล้ว ต้องไปอยู่ใกล้รัศมีร้านถึงจะจองได้ ทำให้ประหยัดเวลารอได้เยอะเรย เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Baeoily Lalida
2019/07/28
Hâ Tién Café (ฮาเตียน คาเฟ่) สนามไชย คาเฟ่
หลบลมร้อนมาพักผ่อนจิบกาแฟเย็นๆ ในร้านกาแฟเล็กๆแถวท่าเตียน หลังจากมาไหว้พระที่วัดโพธิ์เดินข้ามถนนมาก็ถึงแล้ว แดดกำลังเปรี้ยง หลงเข้าไปในคาเฟ่เล็กๆ ที่คุณภาพไม่เล็กนาจา ในร้านมีเมนูกาแฟมากมาย วันนี้ลองสั่ง กาแฟมะตูมมาให้แม่ชิม ส่วนคนไม่ดื่มกาแฟอย่างเรา ลอง Yuzu splash หอมเย็นชื่นใจ ได้รสชาติส้มยูซุ เหมาะกับอากาศแบบนี้ดีแท้ สั่งchocolate tart มาชิมซักชิ้น อร่อยดี เนื้อทาร์ตกรอบๆราดด้วยชอคโกแลตนุ่มเข้มข้น ทานกับผลไม้บลูเบอรี่ สตรอเบอรี่สด ความฟินระดับ10พุ่งเข้ามา มันดีอย่างนี้นี่เอง... คหสต. แต่ละเมนูราคาแรงไปนิดแต่เข้าใจได้ว่าเมนูที่รังสรรค์ออกมาแต่ละเมนู มีความโดดเด่น และแปลก วัสดุที่ใช้สดและมีคุณภาพ เลยเข้าใจในจุดนั้น เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/07/21
นานาคอฟฟี่ โรสเตอร์ส ลาดพร้าว เบเกอรี่/เค้ก
ร้านกาแฟเกร๋ๆ ชิคๆ คูลๆ เลียบด่วนรามอินทรา กาแฟดี ชาหอม การตกแต่งร้านมีเอกลักษณ์ เป็นร้านspecialty coffee ที่มีบาริสต้า กวาดรางวัลมาชงให้ดื่ม ร้านมี 3 ชั้น คนแวะเวียนกันมาต่อคิวกันอย่างต่อเนื่อง ประทับใจ Nitro teaมาก เพราะเป็นคนที่ดื่มกาแฟไม่ได้ จึงเลือกเมนูนี้ ตอนมาเสิร์ฟ คือกลิ่นเตะจมูกขั้นรุนแรง ยังมีเมนูเค้ก และน้ำอื่นๆอีกหลายเมนู เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/07/21
scene type icon
ลาโมนิต้า สาขาเพลินจิต เพลินจิต อาหารนานาชาติ
ครั้งแรกที่ลองทานอาหารเม็ก​ซิ​กัน​อย่างเป็นทางการ ลองแล้วก็พบว่ารสชาติคล้าย​คลึงกับอาหารไทย มีความจัดจ้านจากบรรดาเครื่องเทศ เครื่องปรุงต่างๆ แตกต่างกันตรงที่ แต่ละเมนูหนักชีส อาหารหลายเมนูเสิร์ฟกับแป้งตอร์ติญ่า ซึ่งนุ่มอร่อยมาก ทุกจานที่สั่งมาจัดจ้านถึงใจ ขออภัยที่จำชื่อเมนูมิได้เรย แฮ่ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/07/20
Fire Tiger by Seoulcial Club at Siam Square สยาม ชานมไข่มุก
ร้านชาไข่มุกเลื่องชื่อ ลองเมนูแนะนำของเค้าแล้วโดยความเห็นส่วนตัว มันคือที่สุดสำหรับเรานะจากที่เคยกินชาไข่มุกมาหลายเจ้า เจ้านี้สั่งหวานปกติได้ความหวานที่ไม่หวาน และหอมชา ผ่าน ผ่าน ผ่าน☑️☑️☑️ โดยเฉพาะ THE CROWN ราชาเสือ ฟองชานุ่มละมุน มีความกรุบของน้ำตาลทรายแดง👍👍👍 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/07/20
scene type icon
บ้าน Baan Progressive Thai Cuisine ราชเทวี อาหารไทย
ร้านบ้าน ที่รสชาติไม่บ้าน ร้้านอาหารไทยเล็กๆในซอยพญานาคข้างโรงแรมเอเชีย เมนููเด็ดที่ใครมาก็ต้องสั่ง -ข้าวหมูกรอบคั่วพริกเกลือ +ไข่แดงดองน้ำปลา หมูกรอบหนังน้อยเนื้อเยอะนุ่ม กรอบกร๊วบบบบ ทานกับข้าวสวยอัญชัน เจาะไข่แดงกินกับหมูกรอบเข้ากั๊นเข้ากัน -แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายยัดไส้ด้วยไข่แดงเค็ม ทานกับข้าวสวยอัญชันร้อนๆ น้ำแกงขลุกขลิกรสชาติเข้มข้น ไม่ต้องร้องหาน้ำปลาพริกเรย เพราะในตัวลูกชิ้นปลากรายมีไข่แดงเค็มมาอยู่แล้วกลมกล่อมมาก รสชาติ คนไทยทานๆด้ จ่างชาติทานดี เพราะไม่ได้เผ็ดแบบโดดสูงขนาดนั้น ดีเรย ราคาแพงกว่าอาหารไทยตามร้านทั่วไป แต่ด้วยรสชาติและความอาร์ตในไอเดียการจัดจาน ยอมจ้ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/07/13
scene type icon
เก่ง เฮง เจริญ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำตำลึง อำเภอเมืองนนทบุรี ก๋วยเตี๋ยว
ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรโบราณ ริมถนนเชิงสะพานพระนั่งเกล้า ฝั่งไทรม้า ดูจากหน้าร้าน ไม่น่าเชื่อว่าข้างในมีของอร่อย เข้าประตูไปเหมือนข้ามสู่อีกโลกนึง หน้าร้านใช้ไม้เก่าประตูเก่ามาทำ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในร้านเป็นของเก่าทั้งนั้น มีความvintageแรงมาก ออเดิร์ฟที่มาแล้วเห็นสั่งกันทุกโต๊ะ คือ เต้าหู้ทอด เด็ดสะระตี่ ทอดร้อนๆกรอบนอกนุ่มใน ลูกชิ้นกุ้งทอด กินกับน้ำจิ้มรสเด็ด หมูสะเต๊ะ หอมนุ่มทานกับน้ำจิ้มเจ้มจ้น ลูกชิ้นหมูปิ้ง แป้งน้อยอร่อยเด็ด รสชาติก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หนักหวานไปนิด แต่กินได้แบบไม่ต้องปรุงรสเพิ่ม เครื่องปรุงสะอาด พริกป่นหอม มีที่จอดรถด้วยนะมาได้สบายๆเรยจ้า เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/06/29
scene type icon
ข้าวปุ้น สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่ (นนทบุรี) อาหารไทย
ร้านข้าวปุ้น Central Westgate ชูโรงด้วยอาหารเมนูเส้น สมชื่อร้าน เมนูเน้นหนักไปที่ขนมจีน อาหารอีสาน ส้มตำอร่อย อาหารรสชาติกลางๆ ที่ไม่ว่าคนไทยหรือต่างชาติก็ทานได้ ที่สำคัญคือให้ตักผักได้ไม่อั้น สวรรค์ของคนกินผักเรย -หมี่กะทิ ของดีเมืองอุบล เพิ่งเคยทาน เส้นคล้ายเส้นเล็ก ทานคู่กับน้ำราดซึ่งรสชาติคล้ายฟลยเต้าเจี้ยวใส่เต้าหู้และหมูสับ อร่อยดีจานนี้ -ขนมจีนน้ำยาป่า เผ็ดไม่มาก ไม่เค็มซึ่งเราถือว่าดี -ขนมจีนน้ำพริกคือเจ้มจ้นมาก -แกงลาวเห็ดรวม ใสๆ เบาๆซดคล่องคอ -ตำไทยไข่เค็ม กลมกล่อม อร่อยเลย -หมูยอทอดใช้หมูยอดี แป้งน้อย ชอบร้านเน้ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/06/23
scene type icon
Brainwake Café Thonglor ทองหล่อ เบเกอรี่/เค้ก
คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นน่ารักกลางซอยทองหล่อ อยู่ชั้น 1 อาคาร DM ระหว่างทองหล่อซอย 19-21 มีเมนูข้าวคลีนๆรวมไปถึง เบเกอรี่และเครื่องดื่มที่สายสุขภาพไม่ควรพลาด ชาวญี่ปุ่นเข้ามาอุดหนุนร้านนี้กันเยอะเลย ทั้งมาเดียว มาเม้ามอยแบบสาวๆ มาแบบครอบครัว เหมาะกับการ Wake up your brain! ที่แท้ทรู พนักงานน่ารักทุกคน ขายเก่งคล่องแคล่วกันมากมาย ตื่นตัวพร้อมเต็มใจบริการกันทุกคนเรย อาหารราคาไม่ได้แพงเว่อร์ อาหารเซ็ทเสิร์ฟมา สำหรับเรานี่เกินอิ่มเลยนะ ได้ทั้งซุป สลัดผัก และสปาเกตตี้วาฟุ พร้อมทั้ง apple soda ค่าเสียหายไม่ถึง 200 บาทเรย เซ็ทซาบะก็ดี กริลล์ได้ที่เนื้อปลา หอมฉุย กรอบนอกนุ่มใน และที่สำคัญเมนูต่างๆได้เชฟจากญี่ปุ่นมาทำให้ทานเองเรยนาจา คุ้มค่านะพูดเรย กลับมาอีกแน่นอน เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/06/20
scene type icon
Hinoya Curry Thai ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารญี่ปุ่น
ข้าวแกงกะหรี่ ที่เลือกได้ว่าจะหมูหรือเนื้อ เลือกท๊อปปิ้งเองได้ อยากจะเพิ่มอะไร เลือกเรยจ้าาา ราคาเพิ่มตามท๊อปปิ้ง มีมาเปิดแล้วที่ Cosmo Bazaar เมืองทองธานี เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/05/30
scene type icon
เซน เจแปนนิส เรสเตอร์รอง สาขา เซนทรัลลาดพร้าว จตุจักร อาหารญี่ปุ่น
Steak seafood พริกไทยดำ หอมกลิ่นพริกไทยดำ อร่อย สลัดปูนิ่ม คุยไปกินไปเพลิน จิ้มอีกทีเจอจานเปล่า ปลาหมึกทอด บีบมะนาวหน่อยหร่อยล้ำ สลัดไคเซน เบาๆ เหมาะกับสายเฮลตี้ ตบท้ายด้วยของฟวาน ไอศกรีม​ชาเขียว รวมมิตร มาทั้งเฉาก๊วย โมจิ ถั่วแดงกวน เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/05/30
scene type icon
โคเรียนสปูน บางกะปิ อาหารเกาหลี
เครื่องเคียงเด็ด หมดแล้วเสิร์ฟตลอด อร่อยทุกอย่าง บิบิมบับอร่อย ข้าวไม่แห้ง ข้าวผัดกิมจิรสเด็ดโปะไข่ดาวรูปหัวใจ ข้าวไก่ผัดซอส หอมใช้สะโพกไก่ เนื้อไม่แห้งเลย ดีงามเหลือเกิน เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/05/27
Patonggo Cafe Since 1968 (ปาท่องโก๋ คาเฟ่) สาขาบางลำพู บางลำพู อาหารไทย
ร้านปาท่องโก๋ บางลำภู​ ตรงข้ามวัดบวร มีทั้งของคาวของหวาน ช่วงเวลาที่ไป บ่ายๆแล้วเลยไปหาของหวานทานเล่น สั่งปาท่องโก๋ย่างไอศกรีม มาทานดับร้อน กับปาท่องโก๋ย่างสังขยา กรอบนอกนุ่มในสังขยาได้รสชาติใบเตยหอมมาก หวานน้อย ชอบเรย สั่งข้าวไปทานบ้าน ทั้งข้าวหมูแดง หมูกรอบ อร่อย ข้าวไก่อบเปื่อยมาก ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ด อร่อยเด็ดหอมเม็ดผักชี ข้าวหน้าไก่ ได้เนื้ออกมาเต็มๆ ไก่ชิ้นเบิ้มๆ ดีงามทุกเมนู เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/05/11
scene type icon
น้ำชาบังบ่าว สาขาพระธาตุ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ของหวาน
ร้านนั่งจิบชา กินโรตี โรตีขนุน เพิ่งเคยกินครั้งแรก อร่อยดีแฮะ โรตีมะตะบะเครื่องหอม แป้งโรตีนุ่มอร่อย ผัดเครื่องแกงทะเลยอดพร้าวอ่อน เผ็ดเครื่องแกงหอมฉุย ชาชักบังบ่าว หอมชา หรอยแรง มีชาร้อนใส่กา พร้อมจอกเล็กๆ จิบล้างไขมันด้วยนะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/05/01
Perfect Strangers สะพานควาย บาร์
ร้านกาแฟ Perfect stranger ย่านประดิพัทธ์ ร้านคาเฟ่ช่วงกลางวันที่จะกลายร่างเป็นบาร์ในยามค่ำคืน ลองไป 4 เมนู ดีทุกเมนู 1. Day dreams: pineapple juice/grapefruit juice /thai tea popcorn foam/yuzu puree/ honey อารมณ์เหมือนน้ำผลไม้รวม แต่หอมชาไทยไม่เลี่ยนเพราะมีความเปรี้ยวของส้มยูซุ เกรพฟรุ๊ต​ และสัปปะรด 2. Artful : espresso /orange /passion fruit/ egg white รสชาติอาร์ตตามชื่อเป็นกาแฟที่หอมแต่ไม่รุสึกว่าดื่มกาแฟเพราะมีส่วนผสมของน้ำส้ม น้ำเสาวรส toppingด้วยโฟมไข่ขาว ไม่คาวเลยแม้แต่นิดเดียว 3. Cocoa : dark chocolate & cocoa with milk เมนูนี้ชอบ เข้มข้น อร่อย กลมกล่อม ไม่พูดเยอะเจ็บคอ 4. I was made for sunny day : coffee mango salt pepper แปลกแต่ดี เพราะมีความเค็มของพริกเกลือตัดกับมะม่วงและรสกาแฟ น่าประหลาดใจที่นั่งอยู่ในร้านเป็นชั่วโมงน้ำแข็งcubeที่นี่ก็ยังไม่ละลาย แต่ละก้อนละลายช้ามากกกก เหมาะกับการนั่งฟังเพลงเบาๆจิบเครื่องดื่มในวันหยุดเป็นอย่างยิ่ง ราคา4 แก้ว 610 บาท ค่อนข้างสูงแต่คุ้มค่า เพราะมันperfect stranger จริงๆ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/05/01
scene type icon
หยิ่วกี่ (ประดิพัทธ์) สะพานควาย เมนูเส้น
หลงไปประดิพัทธ์ เห็นเป็ดแขวนอยู่หน้าร้าน เลยพุ่งเข้าไปลอง เป็ดย่างหนังกรอบเนื้อนุ่ม น้ำราดกลมกล่อม ทานคู่กับบะหมี่เส้นแบนเล็ก อร่อยน่าดู ข้าวหน้าเป็ดอร่อยฟินจ้า สลัดไก่ ปล. ไก่หมักหอมเนื้อนุ่มทานกับสลัดผัก เข้ากั๊นเข้ากัน มีอาหารตามสั่งอีกหลายอย่าง แอบเห็นคนสั่งเมนูหมูกรอบเยอะมาก กระเพราหมูกรอบข้าวหมูกรอบ คราวหน้าคงต้องมาลองอีกครั้งแน่นอน ราคาสมกับรสชาติ มื้อนี้หมดไป 200กว่าบาท อิ่ม เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/04/26
scene type icon
ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล สาขาสยามสแควร์วัน สยาม เมนูเส้น
มาเจอในวันที่ร้านจัดโปรพอดี "อร่อยแบบเหลา ในราคาเบาๆ" เราสั่ง บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง+ติ่มซำสาหร่ายกุ้ง + น้ำบ๊วย + บัวลอยน้ำขิง ทั้งหมดนี่ในราคา 155 บาท มี e-wallet ให้เลือกใช้ เราจ่ายผ่าน true money wallet ไป ไม่ต้องควักเงินสดให้เสียเวลา อิ่มมว๊ากกกกกกเว่อร์ เมนูปกติก้อมีน้า เก็บรายละเอียดมาให้ด้วยค้า เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/04/23
scene type icon
เล ลาว อารีย์ อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
อร่อยจริงจังทุกจานที่สั่ง ส้มตำปูปลาร้าคั่กๆ เห็ดนางฟ้าทอดกรอบ คอหมูย่างจิ้มแจ่ว No need to describe! เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/04/20
scene type icon
ไล่เฮงโภชนา เยาวราช อาหารจีน
ร้านสุกี้โบราณ เด็ดตรงน้ำจิ้มใช้เต้าหู้ยี้ทำ รสชาติจัดจ้านในย่านนี้ เสิร์ฟในหม้อไฟและเตาถ่าน วินเทจดีแท้ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/04/20
จิงจิง ไอศกรีมบาร์แอนด์คาเฟ่ เยาวราช คาเฟ่
ดีเด็ดที่ไอศกรีม​เพราะวันนี้ร้อนมากกกก เข้ามาพักรับแอร์ให้สดชื่นซักนิ๊ด มีรสชาติให้เลือกเยอะทีเดียว Rosella sorbet, salted caramel, jing jing coconut affogato, etc เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Baeoily Lalida
2019/04/20
จกโต๊ะเดียว วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส อาหารจีน
วันนี้ แม้จะลองแค่เกี๊ยวกุ้งก็เปรี้ยวใจซะเหลือเกิน ครั้งหน้า ต้องจัดแบบนั่งโต๊ะเดียว ตามชื่อร้าน จกโต๊ะเดียวซะละ ร้านอยู่ในตรอกเล็กๆ แต่คุ้มค่าแก่การเดินค้าหามาก ตามคุณMint I Rome aloneมา เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Baeoily Lalida
2019/04/20
Double Dogs Tea Room (ดับเบิ้ลด๊อกทีรูม) เยาวราช คาเฟ่
ร้านชาจีนชาหอมเหลือเกิน คือดียยยยยยย จิบไปในอากาศข้างนอกที่ร้อนจัดแต่ในร้านเย็นนาจา ชอบจ่ะ ไม่พูดเยอะเจ็บคอ ✏️กาสีดำ คือ Raw Pu Er หนุ่มหวานกรอบ ขมนิดๆหวานในคอ BitterSweet Set standard 180 Baht ✏️กาสีอิฐ คือ Tie Guan Yin อ้อมกอดแห่งพระอวโลกิเตศวร ชารสเบาๆจิบแล้วเหมือนอยู่ในอ้อมกอดอันอบอุ่นและมีเมตตาของเจ้าแม่กวนอิม เบา ละมุน หอมดอกพุด Set standard 180 Baht ✏️ในแก้วเบียร์ที่ไม่ใช่เบียร์ คือ Shui Xian บัณฑิตหนุ่มลี้โลกในป่าสน ชาหอม ฟองชานุ่ม สัมผัสได้ถึงความเย็นสดชื่น และกลิ่นไม้เผาเบาๆ Iced tea set 120 Baht เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/04/20
scene type icon
ก๋วยจั๊บเยาวราช (เจ้าเก่า) เฮียตั๋วเท๊า เยาวราช・สำเพ็ง ชานมไข่มุก
เริ่ดนะ พริกไทยหอม หมูกรอบกร๊อบมาก รสกลมกล่อมไม่ได้ปรุงอะไรเพิ่มเลย แปลกกว่าร้านอื่นที่เคยชิม คือมีหมูสับปรุงรส และเต้าหู้พะโล้ รสชาติเลยเข้มข้น เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/04/20
ขนมจีบแป๊ะเซี้ย เยาวราช สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ขนมจีบหมูใส่มันแกวด้วย น้ำจิ้มใส่พริกมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทานเป็นออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยก่อนไปต่อ ดีงาม ตอนถึงร้าน ใจตุ๊มๆต่อมๆ จะหมดไม๊ว้า... เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/04/09
scene type icon
ผัดไทยอารีย์ ไอคอนสยาม เจริญนคร ผัดไทย/หอยทอด
ผัดไทยมะละกอ เส้นกรอบอร่อยคลุกกับน้ำปรุงผัดไทยสูตรเฉพาะของร้าน รสเด็ดดวง เสียอย่างเดียว พออยู่ในiconsiamปั๊บแพงปุ๊บเรย ผัดไทยเส้นมะละกอกุ้งเล็ก จานละ 160 บาท ราคานทท.เหลือเกิ๊น แม่เจ้าประคุณ​ทูนหัว​ เพิ่มเติม
  • 8
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/04/08
scene type icon
เกาเหลาเมืองนนท์ อำเภอเมืองนนทบุรี เมนูเส้น
ร้านนี้ขายทั้งหมูและเนื้อ แต่เนื่องจากเราไม่กินเนื้อ ลองหมูไป ดีเรยแหละ ลูกชิ้นมีรสชาติ ถ้าเอามาปิ้งจิ้มน้ำจิ้มคงหร่อย ที่ร้านมีขายนะคะ แต่ยังไม่ได้ลอง น้ำซุปใสๆแต่อร่อย ซดได้แบบไม่ต้องปรุง หมูตุ๋นเปื่อย หมูสดชิ้นโต เปิดร้านปุ๊บ คนเต็มร้านปั๊บ ของเค้าดีจริงๆ เสียดายถ้าสั่งแห้งอยากซดน้ำซุปต้องซื้อน้ำซุปมาซดถ้วยละ 5บาท แต่ก้อควรค่าแก่ราคานะคะ ไว้คราวหน้าลองกินน้ำตกดูบ้างดีกว่า เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Baeoily Lalida
2019/03/24
scene type icon
วู๊ด คาเฟ่ ลาดพร้าววังหิน อาหารไทย
คาเฟ่บรรยากาศอบอุ่นแฝงตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้ อาหารอร่อย สปาเกตตี้ไส้อั่ว เอาความไทยผสมผสานกับฝรั่ง เป็นฟิวชั่นที่ลงตัว เครปอัญชันมะพร้าวอ่อน เนื้อครีมนุ่มละมุนสุดๆ หวานไม่มาก ชอบมากเรยค่าเจ้าของร้านน่ารักใจดี ❤️ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/03/24
Bluetamp Specialty Coffee & All Day Brunch ลาดพร้าว คาเฟ่
เพื่อนลากไปลอง โอวววว คือดียยย ไม่พูดเยอะเจ็บคอ เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Baeoily Lalida
2019/03/24
ทีลิลี่ มัทฉะ เฮ้าส์ เอกมัย เอกมัย ของหวาน
คาเฟ่ชาเขียวนำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ กลางซอยเอกมัย เดินหาร้านแทบไม่รู้ว่านี่คืือcafe หลบสายตาผู้คนอย่างเหนียมอาย ข้างนอกเหมือนบ้านธรรมดาเปิดประตูเข้าไปเหมือนอยู่ญี่ปุ่น เด็ดตรงแป้งโมจิที่เจ้าของร้านปั้นเอง ชาก็ชงแบบtraditionดั้งเดิมของญี่ปุ่น ดีต่อใจ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/03/24
scene type icon
ฟาร์มเห็ดบ้านหัวน้ำ ปัว (น่าน) พิซซ่า
สั่งอะไรก็ อร้อยยยอร่อยยยย วิวก็ดี๊ดียยยยไม่มาเสียใจแย่ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Baeoily Lalida
2019/03/24
ระเบียงวิว แม่กำปอง แม่ออน คาเฟ่
ไปเดินเล่นแม่กำปองแล้วหาร้านกาแฟไปเรื่อยทาง เจอร้านนี้เข้า วิวดี โกโก้อร่อย เข้มข้น สั่งหวานน้อย ได้หวานน้อย มีโอกาสจะกลับไปเยือนอีกแน่นอน เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/03/24
scene type icon
ตงตงข้าวมันไก่บ้าน สูตรเบตง Tong Tong Chicken rice Bangkok โชคชัยสี่ อาหารไทย
ข้าวมันไก่ สูตรเบตง ข้าวมันไม่แฉะเกินไป ไก่นุ่มไม่แห้ง อร่อย ต้องลองเอง เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/03/23
scene type icon
คัพ แอนด์ คราฟท์ ลาดพร้าว ของหวาน
เครื่องดื่มก็อร่อย อาหารคาวก็ดี ไม่ต้องรักพี่เสียดายน้อง สั่งเรยทั้ง 2 อย่าง เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Baeoily Lalida
2019/03/23
scene type icon
ต๋องเต็มโต๊ะ นิมมาน อาหารไทย
ร้านนี้ไส้ย่างอร่อยโดนใจมากกกกกก แต่อาหารอย่างอื่นก็ดีไม่แพ้กัน ใครชอบอาหารพื้นเมืองลองเรยจ้า ร้านนี้ แม้คิวจะยาวรอกันล้นร้านแต่การจัดการที่ร้านดีมีชัยไปกว่าครึ่งล้าววว❤️ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0