profile
Suparada Kantasusira
7 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Suparada Kantasusira
2019/12/25
Lucky pierrot
#Santaไกลแค่ไหนก็ใกล้ ร้านนี้ถือเป็นร้านที่เรียกได้ว่า ถ้าใครไม่ได้ไปกิน แปลว่ายังไม่ถึงฮอกไกโด ร้านนี้คือร้านแฮมเบอร์เกอร์ ที่ไม่ได้มีแค่แฮมเบอร์เกอร์ ยังมีเมนูอย่างอื่นอีกเช่น ข้าวห่อไข่ คัตสึด้ง มีเมนูหลากหลายให้เลือกสรร ***อาหารที่นี่จานใหญ่มากกกก*** ตอนที่เราไปคือกินกัน 4 คน สั่งแค่ 3 อย่างก็อิ่มมากแล้ว เราสั่ง Chinese Chicken Burger (ขายดีอันดับ 1 ) ข้าวผัดห่อไข่ (โคตรใหญ่) คัตสึด้ง “ซิกเนเจอร์ฮอกไกโด อาหารจานใหญ่ อร่อยโคตรๆ” เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Suparada Kantasusira
2019/12/25
scene type icon
ฟาร์มปูนิ่ม อาหารทะเล
#Santafavfood ร้านฟาร์มปูนิ่ม คือร้านอาหารซีฟู้ดที่จันทบุรี ไฮไลท์ของที่นี่คือต้อง”นั่งเรือ” ไปที่ร้าน อาหารมีหลากหลายเหมือนร้านอาหารซีฟู้ดทั่วไป แต่รสชาดเด็ดไม่เหมือนร้านทั่วไป 5555 “นั่งเรือเพลิน ปูนึ่งหวาน น้ำจิ้มเด็ด” เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Suparada Kantasusira
2019/12/24
Creamery Boutique Ice Creams Samyan สามย่าน อาหารไทย
#Santasweety เมื่อนึกถึงร้านขนมหวาน จะต้องนึกถึงร้าน “ครีมเมอรี่” เป็นร้านของหวานประจำตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนมหาลัย ครีมเมอรี่คือร้านไอติมโฮมเมด ที่มีคุกกี้กะทะร้อนลาวาด้วย ไอติมมีหลายรสมากกก หลากหลาย และอร่อยอะ คุกกี้ก้มีหลายรสเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลต เรดเวลเวต คลาสสิก ซึ่งเมนูโปรของเราคือ คุกกี้คลาสสิก+ไอติมรสบานอฟฟี่ ใครชอบกินไอติม และคุกกี้ร้อนๆ แนะนำร้านนี้เลยค่า ไม่ผิดหวังแน่นอน😉 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Suparada Kantasusira
2019/12/24
scene type icon
Bro's Grill and Beer Sukumvit50 เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ถ้าใครถามหาเนื้อ A4, A5 แบบเป็นบุฟเฟ่ต์ ร้านที่จะแนะนำคือร้าน Bro’s grill & beer แบบไม่ต้องสงสัย ร้านนี้เกิดจากการหาในเฟสบุ๊คอีกเช่นเคย ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ ประทับใจตั้งแต่คุยกับเจ้าของร้านในเฟสบุ๊ค คือพูดดีมาก จนเราต้องเกรงใจอะ 55555 พอไปทานคือเนื้อดีมากกกก แบบแม่เจ้าโว้ยยย ละลายในปาก นี่คือนิยามของเนื้อดีที่แค่โรยเกลือนิดนึงคือประเสริฐ คือนิพพานอะ เสียดายนิดนึงที่ไม่ใช่เตาถ่าน แต่เนื้อดีจริง ให้อภัยได้🤣 รอบแรกไปกิน จัดสุด ลอง A5 ไป แต่ก็ลองกิน A4, A3 ด้วย เผื่อว่าคราวหน้ามาละเอาเซท A4/A3 พอ 5555 สำหรับเรานะ พอลองกิน A4 คือไม่ต่างกับ A5 มาก คือแค่ A4 ก็มันแทรกมากพอแล้วอะ มันเยอะจนปวดหัว 5555 แต่สำหรับ A3 คือต่างกันเลย ความละมุนต่างกันมากทีเดียวเด้อออ นอกจากเนื้อแล้วยังมีแซลมอนซาชิมิ, หอยเชลล์, ปลาหิมะ และไฮไลท์คือ”ปลาไหลแบบซาชิมิ” เอออออ จาบ้าตาย แต่นี่เรื่องจริง ด้วยราคานี้ เราว่ามีซาชิมิปลาไหลคือดีงามประเสริฐศรีมากๆ รอบแรกกิน A5 ค่าเสียหาย 2988 รอบสองที่ไปซ้ำ A4 ค่าเสียหาย 2088 => **เราแนะนำสิ่งนี้** ปล.ถ้าใครไม่กินเนื้อมันมีเซทหมูด้วยนะ แต่ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ จบด้วย “เนื้อดี เซอวิสเลิศ คุ้มค่าราคา ต้องไปซ้ำ น้องวัวพี่ขอโทษ”🙏🏻🐄 #Santaอยากกลับไปกิน เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Suparada Kantasusira
2019/12/23
scene type icon
ทุ่งทองปลาจุ่ม เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ขออนุญาตแนะนำร้านอาหารนอกเมืองกรุงนิสนึงนะคะ นี่คือที่สุดของหมูกระทะ! กลับบ้านที่ชัยภูมิทีไร เป็นต้องไปโดน! น้ำจิ้มคือเด็ดมากกก ข้าวผัดคือดีมากกก คือเคยดูการ์ตูนทำอาหารเรื่องนึง แล้วมีตอนที่ทำข้าวผัด แล้วในเรื่องบรรยายถึงข้าวผัดที่ไข่เคลือบเม็ดข้าวทุกเม็ด นี่คือนึกถึงร้านนี้เลย!! นอกจากหมูกระทะแล้ว เมนูหลักอีกเมนูคือ “ปลาจุ่ม” ซึ่งพ่อของเราชอบมากก ไปกินแต่ละทีคือกินคนเดียว 1 ชุดใหญ่ไฟกระพิบ เวลาคุณพ่อ คุณแม่ไปกินทีไร เป็นต้องถ่ายรูปมาอวด ยั่วน้ำลาย😂 เอาเป็นว่า “เด็ดทุกอย่าง บรรยากาศกลางทุ่งนา ราคามิตรภาพ” ปล.ขออนุญาตใส่หัวใจให้คุณแม่😆 #Santafoodfam เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Suparada Kantasusira
2019/12/23
เคียวได บาย ไคเซ็น สาขาเบลล์ แกรนด์ พระราม 9 อาหารญี่ปุ่น
ช่วงก่อนหน้านี้คืออยากกินซูชิมากกก แบบร่างกายต้องการปลาดิบ ก็เลยเสาะแสวงหารีวิวใน Facebook เลยมาเจอร้าน Kyodai by kaizen ซึ่งจริงๆเคยกิน Kaizen ที่ราชเทวีอยู่แล้ว ความดีงานคือพระรามร้อย ก็เลยคิดว่ามันต้องดีแน่ๆ ซึ่งทางเพจที่รีวิวก็บอกว่านอกจากปลาจะดีแล้ว สเต็กเนื้อวากิวก็คือดีไปอีก มีหรือสายเนื้ออย่างเราจะพลาด หลังจากที่ได้ลองคือ ฮามาจิ แซลมอน คือเนื้อเด้งมากจ่ะแม่ สเต็กเนื้อวากิว จะออกเหนียวนิดนึง เพราะทางร้านทำมาเป็นแบบ well done แต่พอเราขอเป็นแบบ medium rare คือดีงามตามท้องเรื่อง จัดไปคนเดียวเบาๆ 3 จาน🤣 สำหรับ hotate กับ กุ้งโบตั๋น คือไม่หวานอย่างที่คิด 5555 ถ้าใคร need 2 สิ่งนี้ อาจจะต้องพิจารณาที่อื่น แต่ถือว่าสามารถแก้ขัดได้อยู่จา ราคาก็มีตั้งแต่ 599++, 899++, 1199++ ซึ่ง 599++ ก็ได้กินน้องแซลมอนสุดเด้งแล้ว 899++ ได้ฮามาจิ, กุ้งโบตั๋น แบบเป็นเซทซาชิมิกับอย่างอื่น แต่ถ้าเป็นสายเนื้อด้วย จัดไปเลยค่ะ 1199++ ได้สเต็กเนื้อวากิว พร้อมทั้งสามารถสั่งฮามาจิเด้งลืมโลก และกุ้งโบตั๋น แบบแยกได้ ไม่ต้องกินรวมกับอย่างอื่น สรุปคือ “วากิวดี ฮามาจิเด้ง ไปกินเหอะ ลองดู” ปล.พอดีไม่ค่อยได้ถ่ายรูป ถ่ายลงแต่สตอรี่ไอจี ต้องขออภัย🤣 #Santaoishii เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Suparada Kantasusira
2019/08/28
scene type icon
AIKO Premium Sushi Buffet 愛子(ไอโกะ) - CDC Crystal Design Center บางกะปิ อาหารญี่ปุ่น
ตามหาร้านบุฟเฟ่ต์ที่มี hotate sashimi มานานมากกก อยู่ดีๆก็เจอร้านนี้ เห็นคนรีวิวว่าดี เลยขอจัดซักหน่อย.. พอไปลองจิงๆคือดีย์ คุ้มสุดๆ นอกจาก hotate sashimi แล้ว ยังมี sashimi อื่นๆอีก Hamachi, กุ้งหวาน มาหม้ดด ที่สำคัญคือสั่งแยกได้ว่าอยากได้อะไรเท่าไหร่ ไม่ต้องสั่งเป็นเซท คือถ้าอยากกินกุ้งอย่างเดียว ก็สั่งไปเลย กุ้ง 15 ที่😂😂 ละของคือเกรดดีมากเมื่อเทียบกับราคา แล้วพนักงานก็เอาใจใส่ดีค่ะ ของสั่งก็ได้เร็วมาก ไม่ยึกยัก ปกติเวลาไปทานบุฟเฟ่ต์ต้องได้ตามออเดอร์ แต่ร้านนี้ไม่ต้องเลย! ปล.เมนูมีเยอะมากเลยนะคะ แต่ไม่ค่อยได้สั่ง สั่ง hotate, hamachi, กุ้งหวาน รัวๆ 5555 ฟัวกราก็มี แต่บังเอิญไม่ชอบกินฟัวกรา แต่เพื่อนที่ไปด้วยกันก็บอกว่าดีค่ะ สรุปสั้นๆ ง่ายๆเลยว่า “คุ้มค่ะ! เปรมมาก! ไปแดก!” #Retpost เพิ่มเติม
  • 21
  • 2