profile
Natee Korsanan
113 ไปมาแล้ว
232 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Natee Korsanan
2024/02/27
scene type icon
Seoul hotteok District อาหารเกาหลี
#SeoulHotteokDistric #ราษฎร์บูรณะ ร้านอาหารเกาหลี ที่มีขนมขึ้นชื่อ Hottoek แป้งหนึบๆ ใส่ไส้เอาไปทอด อาหารเกาหลี และเครื่องดื่มมากมาย ร้านอยู่ในคอนโด Nue Riverest ตอนที่ไปคือจอดรถหน้าโครงการ และมีรถกอล์ฟวิ่งเข้าไปส่ง เดินเข้าไปทางริมน้ำ จะเห็นร้านเด่นชัดเจน ที่นั่งเปิดโล่ง มีหลังคากันแดด กลางวันคือร้อนดี มีพัดลม #OriginalSeoulHotteok โซล โฮต๊อก ต้นตำรับ ไส้น้ำตาลและธัญพืช #LoveCreamCheeseCranberryHotteok ครีมชีส แครนเบอร์รี่อบแห้ง #HappySetDanishDuroc Korean Grill สามชั้น 2 รสชาติ #KimchiMandu เกี๊ยวเกาหลีนึ่งไส้หมูสับ และกิมจิ #BeefSteakSod_Bap ข้าวหน้า สเต็กเนื้อ #KoreanSoda น้ำโอมิจาเบอร์รี่ #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/10/06
scene type icon
ไปเต๊อะไปแจ่ว สาขาสนามบินน้ำ อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
#ไปเต๊อะไปแจ่ว #สนามบินน้ำ ไปกินมาพักใหญ่แล้ว เพิ่งจะได้มาลง ร้านอาหารสีสะดุดตา เป็นแนวร้านเปิดใหม่ ติดๆ กันหลายร้าน ร้านตกแต่งโทนสีสัน สไตล์โมเดิร์น ด้านในตกแต่งสวย น่านั่ง มีโต๊ะหลายโต๊ะ ที่จอดรถ จอดริมถนนหน้าร้านก็ได้ หรือ วิ่งเข้ามาจอดลานจอดด้านในหลังร้าน ก็ได้ ขายอาหารหลากหลาย มีเมนูให้เลือกมากมาย #ยุกเกะเนื้อ เนื้อวัวสับระเอียด ปรุงรส ท็อปด้วยไข่แดงสด เจาะไข่แดงให้แตก และกินแกล้มผัก ออกไปทางลาบ ไม่คาว รสชาติดี อร่อย #ยุกเกะกุ้ง เนื้อกุ้งสับระเอียด ปรุงรส ท็อปด้วยไข่แดงสด เจาะไข่แดงให้แตก และกินแกล้มผัก เพิ่งเคยกินครั้งแรก นวลๆ หนึบๆ ไม่คาวดีนะ ให้รสชาติที่เปลกใหม่มาก รสชาติดี อร่อย #แจ่วฮ้อนเซตมินิ ชุดเซตแจ่วฮ้อนมินิ มีรวมๆ กัน อย่างละนิด อย่างละหน่อย มีให้เลือกหมู เนื้อ ทะเล อย่างใดอย่างหนึ่ง เลือกเป็นเซตมินิเนื้อ มีไข่ มีผัก มีวุ้นเส้นให้ กินคนเดียวกำลังดี ถ้ามีอาหารอย่างอื่นด้วย น้ำซุปแจ่วฮ้อนหอม รสชาติดี อร่อย #ตับทอดกระเทียม ตับทอดมาสุกกำลังดี นุ่มๆ หอมกระเทียม ผัดมาแบบมีน้ำมันหน่อย ไม่แห้ง รสชาติดี อร่อย #จิ้นส้มหมก คล้ายแหนมหมู ปรุงรส นึ่งกับไข่ ใส่พริกกระเทียมสด กินพร้อมๆ กัน ราชาติดี อร่อย #เก๊กฮวยน้าเน็ก อร่อย ขวดเล็กไปหน่อย ต้องเบิ้ล #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/10/04
scene type icon
Pa Tan Noodle Wonton อำเภอเมืองนนทบุรี สตรีทฟู้ด/รถเข็น
#บะหมี่เกี๊ยวป้าแตน (ก๋วยเตี๋ยว 5 ทุ่ม) เป็นรถเข็น จอดอยู่หน้าเดอะมอลล์ ตามชื่อเลยเริ่มขายประมาณ 5 ทุ่ม เพราะต้องรอช่วงห้างปิด และรถบนถนนน้อยก่อน เพราะรถแถวนั้นติดมาก จะเป็นที่สะดุดตา ถ้าป้าแกมา เพราะบางทีป้าไม่มา จะเห็นร้านรถเข็นจอดอยู่ตรงสะพานลอยข้ามเดอะมอลล์งามวงศ์วาน จะเห็นคนต่อคิวยาวๆ หน่อย และคนนั่งกินตรงป้ายรถเมย์ เต็มไปหมด เพราะขายดีมาก แต่ช่วงครเยอะป้าแกจะวุ่นๆ หน่อย ก็รอสักนิด มีทั้งคนสั่งกินที่นั่นเลย และ ซื้อกลับบ้าน จอดรถก็ข้างถนนหน้าเดอะมอลล์นั่นแหละ บะหมี่น้ำ-แห้ง สไตล์โบราณ น้ำซุปเช็งๆ อร่อยดี มีน้ำเย็นให้บริการตักด้วยตัวเองได้เลย กินบ่อยเพราะอยู่แถวบ้าน ป้าไม่มีวันและเวลาแน่นอน บางทีก็มาดึก และบางทีก็ไม่มาเลย ฝนตกไม่มาแน่นอน วัดดวงเอา 🤣🤣 #บะหมี่เกี๊ยวแห้งพิเศษ เส้นดีลวกมาไม่เละ อร่อย คลุกด้วยน้ำมันกากหมู ใส่ผักกวางตุ้ง ใส่หมูแดง ปรุงนิดหน่อยก็อร่อยแล้ว หรือถ้าใครอยากแซ่บก็ใส่พริกป่น พริกเผาเพิ่มได้เลย #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/10/01
scene type icon
Clean Food on Earth บางแค อาหารไทย
#CleanFoodOnEarth #Bangkok ร้านลับย่าน #บางแค ที่ใครๆ ก็ต้องไป ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ฟิวชั่น หน้าตาน่าทานทุกเมนู รังสรรค์ด้วยความตั้งใจของพ่อค้าสุดหล่อ พอดีเค้าทำร้านใหม่ ปรับปรุงใหม่ให้รับคนได้เยอะขึ้น ดูเป็นร้านขึ้น น่านั่ง ร้านลักษณะเป็นบ้านพักด้วย อยู่สุดซอยกันไปเลย ถ้าช่วงคนเยอะ อาจจะรอหน่อย พ่อค้าทำกับลูกมือ 2 คน แต่อาหารก็ออกไวอยู่ ที่จอดรถไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ ก็อาศัยจอดตามไหล่ทางที่ไม่ให้ขวางทางสาธารณะ อาจจะจอดไกลร้านสักนิดนึง แล้วเดินมาหน่อย และอาจจะต้องโทรเข้ามาถามก่อนว่าร้านเปิดมั้ย บางทีพ่อค้าอาจจะไม่อยู่ #สปากุ้งย่างซอสครีมมิโสะอิบิโกะออนท้อป ยกมานี่คือหอมมาเลย โดยพ่อค้าเอาไฟเบิร์นกุ้งที่ทำสุกแล้วให้หอม เส้นสปาทำมาดีมากเหนียว นุ่ม กำลังดี รสชาติดี อร่อย ตกแต่งมาแบบเชฟเทเบิ้ล ท็อปด้วยไข่กุ้งอีกที และขูดชีสใส่ปิดท้าย ห้ามพลาด #พิซซ่าเห็ดเบค่อนเพสโต้ซอส แป้งพิซซ่าใช้เป็นแป้งสำเร็จ ชีส หน้าแน่นๆ ทำออกมาดีนะ รสชาติดี อร่อย #เบอร์เกอร์เนื้อแองกัส เมนูนี้ชอบที่สุด โดยส่วนตัว ขนมปังนุ่มๆ สั่งทำ เนื้อแองกัส ดี นุ่มๆ เหนียวๆ มีให้เคี้ยวกันบ้าง เสิร์ฟมาพร้อมซอสของร้าน และ เฟรนช์ฟรายส์ รสชาติดี หอมมาก อร่อย #ข้าวโพดอบชีส ข้าวโพดหวานๆ อบกับชีสหอมๆ อร่อย แต่ห้ามปล่อยไว้จนเย็น ชัสจะไม่ยืดแล้ว ทานเล่น อร่อยดี #ทาโก้ไก่ย่างซอสศรีราชามาโย แป้งทาโก้สำเร็จ ทำเป็นทาโก้แบบแป้งนุ่ม อัดเครื่องมาแบบแน่นๆ ราดด้วยซอสศรีราชามาโย ที่พ่อค้าทำเอง คำใหญ่ๆ เลย น่าทานมาก เมนูนี้เวลาทานอาจเลอะหน่อย #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/09/28
scene type icon
SUSHIRO THAILAND สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ธัญบุรี (ปทุมธานี) อาหารญี่ปุ่น
#SUSHIRO ตอนนั้นต้องไปทำงานที่ #FutureParkRangsit เดินไปหาอะไรกิน เจอร้านเปิดใหม่ สะดุดตา ร้านขนาดใหญ่อยู่ แสงสว่างของร้านทำให้ต้องมอง ร้านตั้งอยู่ ชั้น B ของ #ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โซนเซ็นทรัล ห้างฟิวเจอร์จะแบ่งเป็น 2 โซน ผมจะเรียกว่าฟิวเจอร์โซนเซ็นทรัล กับ ฟิวเจอร์โซนโรบินสัน ตอนนั้นร้านเพิ่งจะเปิดได้ไม่กี่วัน คนก็นั่งเต็มร้าน แต่ก็ยังพอมีโต๊ะว่าง การสั่งอาหารโดยกดที่ Tablet ของทางร้านที่ติดตั้งอยู่ที่โต๊ะได้เลย หรือ หยิบบนสายพานที่ไหลผ่านมา การสั่งก็กดเมนูที่ต้องการ อาหารก็จะวิ่งมาหาเราที่โต๊ะเลย ก็ดูตามเมนูจะบอกไว้ทั้งหมดว่าแบบใหนเป็นยังไง มาคำเดียวต่อจาน หรือ สองคำต่อจาน ราคาเท่าไหร่บ้าง เครื่องดื่มที่มีให้ที่โต๊ะจะเป็นชาเขียวร้อน คือ มีแก้วชา มีผงชา และมีก๊อกน้ำร้อน ไม่แน่ใจว่ามีน้ำเย็นด้วยมั้ย หรือถ้าต้องการเครื่องดื่มอย่างอื่นก็สั่งได้ แต่กินกับชาร้อนก็ดีนะ ตัดเลี่ยนได้ สดชื่น ทำให้กินซูชิได้อร่อยขึ้น การคิดราคาจะคิดราคาตามสีของจาน และพนังงานจะเอาเครื่องนับจานมาจับตอนเช็คบิลล์ ตอนที่ไปกินเป็นข้าวที่ปรุงด้วยน้ำส้มสายชูสีแดง เรียกถูกมั้ยไม่แน่ใจ ราคาอยู่ในช่วงกลางๆ ไปถึงค่อนข้างสูง #มากุโระหมักซอสโชยุ เนื้อนุ่ม หอมโชยุ อร่อย รสชาติเข้มข้น #มินามิมากุโระอาคามิ สีเนื้อน่ากินมาก สด นุ่ม กินง่าย #มากุโระ อันนี้ธรรมดา แต่ก็นุ่ม อร่อย เนื้อปลาสด ไม่เละ #มากุโระแรร์สเต็ก เนื้อปลาเบิร์นด้านขอบนอกมาพอสุก ข้างในก็คือเนื้อปลาสด หอม อร่อย #ชูโทโระคัดพิเศษ สด อร่อย นุ่ม แทบละลายในปาก #โอโทโระคัดพิเศษ สด อร่อย นุ่ม แทบละลายในปาก #หอยเป๋าฮื้อสด หอยเป๋าฮื้อไม่ตรงปก มาชิ้นนิดเดียวแต่ก็ตามราคาแหละ หอยจะให้ความรู้สึกกรึบๆ ให้เคี้ยวหน่อย เฉยๆ #ปลาซาบะดองโรยงากับต้นหอม หอม อร่อย รสชาติดี #ปลามาได เนื้อปลาสด อร่อย #ปลาฮามาจิ เนื้อปลาสด อร่อย #ปลาซาบะย่าง อันนี้เฉยๆ กลางๆ #อุนางิคัดพิเศษ ย่างมาหอมๆ รสชาติดี อร่อย #อุนางิ อันนี้ก็ดี รสชาติดี อร่อย #ปลาอิวาชิดอง ปลาดองมาอย่างดี รสชาติดี อร่อย #ชิราโกะปลาทาระเทมปุระ อันนี้เฉยๆ ไม่คาว ทอดมาดี กรอบนอกนุ่มใน #ฟักทองเทมปุระ ทอดมาดี กอบนอกนุ่มใน ฝักทองหวานๆ อร่อย #แฮมเบิร์ก แฮมเบิร์กนุ่มๆ หอมๆ อร่อยดี ก็รู้สึกแปลกดี ซูชิหน้าแฮมเบิร์ก #ไข่ปลาโทบิโกะ ให้ความรู้สึกกรึบๆ เต็มปาก แต่จะลูกใหญ่ๆ หน่อย #อุนิสด ไม่รู้ว่าไม่เคยกิน หรืออาจจะเป็นอุนิเกรดธรรมดา กินเข้าไปแล้วรู้สึคาว รู้สึกไม่อร่อย อันนี้ส่วนตัวนะ คนอื่นอาจจะอร่อยก็ได้ #ปูซูไวคานิกุนกังกับมันปู นสชาติปูดี ผสมกับมันปูก็ทำให้นังมากขึ้น รสชาติดี อร่อย #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/09/23
scene type icon
บ้านท่าน้ำนนท์ Chaopraya antique Cafe อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
#บ้านท่าน้ำนนท์ #ChaoprayaAntiqueCafe #นนทบุรี ร้านริมน้ำเจ้าพระยา ที่เวลาน้ำขึ้นจะท่วมเข้ามาในร้าน วิวริมน้ำ ดีมาก เป็นวิวพระอาทิตย์ตกพอดี ร้านเป็นทรงบ้านเรือนไทย เข้ามาจากถนนหลักพอสมควร มีลานจอดรถไว้รับรองพอสมควร การบริการดีมาก หลักๆ อาหารคือหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ และเมนูไทยๆ ทั้งหลัก และ ทานเล่น อีก 4-5 อย่าง จะยกมาเสิร์ฟทีละเมนู และเมนูที่ไม่อยู่ในรายการด้วย ยกมาเสิร์ฟเรื่อยๆ มาคนเดียวก็เหนื่อยหน่อย จุกๆ ต่อมาก็จะเริ่มเสิร์ฟหมูกระทะ และปิดท้ายด้วยคอนโดขนมหวาน นวมทั้งหมดราคาอยู่ที่ 650 บาท เครื่องดื่มในเมนูจะมีน้ำเปล่า และ น้ำแข็งฟรี พร้อมน้ำสมุนไพร อีก 2 อย่าง และมีเครื่องดื่มอื่นๆ อีก แต่ต้องเสียเงินเพิ่ม และยังมีคาเฟ่ ชา กาแฟ ขายอีกด้วย #ม้าฮ่อ ของทานเล่นสูตรโบราณ ใส่สาคูที่เป็นถั่วๆ หมูสับ ไม่รู้เรียกว่าอะไร ประกอบกับสับปะรดหั่นชิ้นพอดีคำ แต่งหน้าด้วยพริกชี้ฟ้าซอย และ ผักชี รสชาติหวานๆ เปรี้ยวๆ อร่อยดี #ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ ขนมจีนเส้นเล็ก แกงเขียนหวานไก่ เข้มข้น ออกเผ็ดปลายๆ รสชาติจัดจ้าน อร่อย #เมี่ยงคำ เสิร์ฟเยอะอยู่นะ กินได้หลายคำเลย อร่อย #สาคูข้าวเกรียบปากหม้อ เสิร์ฟมาพร้อมกัน สาคูประมาณ 3-4 ลูก ข้าวเกรียบปากหม้อประมาณ 3-4 ลูก ส่วนตัวชอบข้าวเกรียบปากหม้อ กินคู่กับผัก อร่อยเลย ส่วนสาคูไส้หมูจะมีความหนึบๆ หน่อย #กุ้งอบวุ้นเส้น เสิร์ฟมาในหม้อขนาดกำลังดี กับกุ้ง 1 ตัว ผ่าครึ่ง วุ้นเส้นหนึบๆ นุ่มๆ อร่อย #หมูกระทะ ยกเตามาจัดบนโต๊ะ พร้อมน้ำซุป น้ำจิ้ม หมูกระทะจะเสิร์ฟมาเป็นชุด เบคอน หมูนุ่ม กุ้ง ปลาหมึก อะไรหมด อยากได้อะไรเพิ่มก็สั่งเพิ่มเติมได้เรื่อยๆ ปิ้งกันชิลๆ #ข้าวเหนียวมะม่วง กินคาวแล้วก็จบด้วยหวาน ข้าวเหนียวอร่อย เสิร์ฟพร้อมกับมะม่วงรสชาติหวานอมเปรี้ยว ตัดเลี่ยนได้ดีเลย #ขนมไทย 9 ชนิด เสิร์ฟมาเป็นคอนโดขนมไทย หลายแบบ หลายชนิด ปิดท้ายได้อิ่มมาก #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/09/20
scene type icon
เฝอท่าบ่อ อำเภอเมืองขอนแก่น อาหารเวียดนาม
#เฝอท่าบ่อ #ขอนแก่น ร้านนี้มารอบ 2 แล้ว ไม่ได้อยู่ในหัวเลย แต่ขับผ่านพอดี เห็นคนเยอะ หน้าร้านดูน่านั่งดี ก็เลยแว๊ะ ที่จอดรถมีของร้านแต่น้อย ถ้าเต็มก็ไปลุ้นตามข้างถนน หน้าร้าน ร้านตั้งอยู่ในเมืองขอนแก่น แถวใหนบอกไม่ถูกจริงๆ ไม่ใช่คนที่นี่ จับกูเกิ้ลแมพไปละกัน อาหารจะเป็นแนวอาหารเวียดนาม น่าจะกินกันเป็นอาหารเช้า และ อาหารกลางวัน แต่เราไม่รู้เน้นกินเอาอิ่ม เพราะต้องเดินทางกลับกรุงเทพ ร้านก็เป็นตัวตึกธรรมดา มีขายของฝากบ้างนิดหน่อย การบริการก็ดี แต่อาจจะช้าไปบ้าง เพราะตอนที่ไปคนเยอะ #เลือดแปลง เมนูที่กินเข้าไปรู้สึกจะเป็น เลือดสดปรุงรสออกเผ็ดๆ แล้วนำไปแช่เย็นให้เซ็ทตัว กินกับเครื่องใน ผักแกล้ม บีบมะนาวเพื่อตัดเลี่ยน อาจจะรู้สึกคาวสักหน่อย ถ้าคนไม่ชอบนี่น่าจะไม่รอด แต่เราว่ารสชาติดี อร่อยนะ ได้ลองของที่ไม่เคยกิน #โย่ย ออกเสียงไม่ถูกเหมือนกัน เมนูเหมือนลาบเลือด หรือ อะไรสักอย่าง ยัดเข้าไปในไส้ นำไปนึ่ง หรือ ทำให้สุกแล้ว เมนูนี้เจ้าของร้านแนะนำ ห้ามพลาด รสชาติดี อร่อย ให้ความรู้สึกกรึบๆ นุ่มๆ ไม่เลี่ยนเลย #พันหอม อันนี้แปลกตาดี ให้อารมณ์เหมือนซูชิ ทำเป็นคำๆ ให้กินพอดีคำ หมูยอ ผัก ที่เหมือนๆ ชีส น่าจะเป็นไข่ที่ทำเป็นแผ่นๆ พันด้วยต้นหอม อันนี้ก็รสชาติดี อร่อย #เฝอเนื้อ มาร้านเฝอ ก็ต้องสั่งเมนูเฝอ น่าตาเหมือนก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก เส้นนุ้มๆ เนื้อนุ่มๆ ลูกชิ้นอร่อย น้ำซุปรสชาตเนื้อเต็มๆ ซดร้อนๆ ตื่นเลย รสชาติดี อร่อย #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/09/19
scene type icon
หมูปลาร้าสายซิ่งเลี่ยงเมืองนนท์ซอย7 อาหารไทย
#หมูปลาร้าสายซิ่งเลี่ยงเมืองนนท์ซอย7 #นนทบุรี ร้านเก่าย้ายมาเปิดเองแล้ว ที่ใหม่ บรยากาศโคตรดี มีที่จอดรถกว้างขวาง ย่านเลี่ยงเมืองนนทบุรี อยู่ในซอย ป้ายร้านชัดเจน แต่ไม่สังเกตุดีๆ ชับเพลินๆ ก็เลย หลักๆ ก็ขายหมูปลาร้า อาหารอีสาน ตอนนี้เป็นร้านเปิดเอง มีแอลกอฮอลล์ขายด้วยนะ หรือนำมาเองก็ได้ สั่งอาหารผ่านการสแกน QR Code ตัวร้านจะมี 2 ส่วน คือตัวร้านมี 2 ชั้น และ ที่นั่งในสวน สวนต้นไม้ ผลไม้ที่เจ้าของเค้าปลูกแหละ ในสวนดึกๆ อาจจะเสี่ยงกับยุงหน่อย การบริการก็ใช้ได้เลย #หมูปลาร้า เสิร์ฟมาเป็นชุดในถาด มี 6 ไม้ พร้อมน้ำจิ้มปลาร้า อร่อย กินง่าย สำหรับคนที่ไม่เคยกินปลาร้า รสชาติดี อร่อย มาพร้อมผักพอประมาณไว้กินแกล้ม หมูนุ่ม ไม่เหนียว เคี้ยวสบาย #เนื้อปลาร้า เสิร์ฟมาเป็นชุดเหมือนกัน มี 6 ไม้เหมือนกัน แต่คนละราคานะ น้ำจิ้มปลาร้าเหมือนกัน รสชาติดี อร่อย เนื้อจะไม่แข็งไป ไม่นุ่มไป ต้องเคี้ยวนิดนึง มาพร้อมผักพอประมาณไว้กินแกล้ม #ตำข้าวโพด ตำมาคล้ายๆ ตำไทย ไม่มีมะละกอ หวานๆ จากข้าวโพด อร่อย รสชาติเข้มข้น ออกไปเผ็ดเล็กน้อย พอดีไม่กินเผ็ด #ข้าวเหนียว #เครื่องดื่ม แอลกอฮอลล์ น้ำอัดลม น้ำเปล่า #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/09/18
scene type icon
ยิ้ม ยิ้ม เย็นตาโฟทรงเครื่อง อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
#ยิ้มยิ้มเย็นตาโฟทางเครื่อง #นนทบุรี ร้านเก่าแก่ที่อยู่มานานในย่านนี้ ไม่มีใครไม่เคยเห็น เพราะอยู่ตรงป้ายรถเมย์ เยื้องๆ ตรงข้ามพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน เปิดขายช่วงเย็น 18.00 น. เอาใจคนนอนดึก และ หิวยามดึก ขายอยู่ข้างถนน จอดรถข้างถนน แต่จะจอดได้ก็ช่วงดึกๆ ไปแล้ว เพราะช่วงเย็นรถแถวนั้นจะติดมาก #บะหมี่เย็นตาโฟต้มยำ เส้นบะหมี่เหนียวนุ่ม เส้นดีอยู่นะ เครื่องเย็นตาโฟเเน่นๆ น้ำซุปเย็นตาโฟต้มยำเปรี้ยวหวานเผ็ด รสชาติจัดจ้าน อร่อย ปริมาณกับราคาก็โอเคอยู่นะ #ลูกชิ้นปิ้ง ของกินเล่น มีทั้งหมู เอ็นหมู เนื้อ เอ็นเนื้อ ปิ้งมาร้อนๆ หอมๆ ราดด้วยน้ำจิ้มนสชาติดี อร่อย #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/09/17
scene type icon
คอฟฟี่หนอ บางคนที (สมุทรสงคราม) อาหารไทย
#คอฟฟี่หนอ #สมุทรสงคราม #อัมพวา อยู่ข้างวัดตรีจินดาราม สามารถเดินทางไปวัดบางกุ้งได้อีกไม่ไกล ทางเข้าจะเล็กๆ หน่อย บริเวณด้านในมีที่จอดรถพอสมควร เป็นร้านกาแฟริมน้ำ มีที่พัก อยู่ 2 ห้อง ร้านตกแต่งดี เย็นๆ ไม่ร้อน นั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆ เค้ามีอาหารขายด้วยนะ #พิซซ่า ไม่ได้ทำแป้งเองนะ แต่ก็ทำออกมาอร่อย รสชาติดี เครื่องแน่นๆ #ผัดไทโบราณ เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติเข้มข้น อร่อย รสชาติดี #ข้าวคลุกน้ำพริกกะปิปลาทู จัดจานน่ารัก อร่อย รสชาติดี #ชาเขียว อร่อย รสชาติดี สั่งความหวานได้ตามต้องการ #สตอเบอร์รี่สมูทตี้ อร่อย รสชาติดี หวานๆ เย็นๆ สดชื่น #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/01/13
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวปลาเมืองทอง ปากเกร็ด (นนทบุรี) ก๋วยเตี๋ยว
#ก๋วยเตี๋ยวปลาเมืองทอง #นนทบุรี ซอย แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ตรงข้ามสำนักงานที่ดิน ป้ายร้านเด่น สังเกตุง่าย เปิดให้ทานที่ร้านได้ ขายหลายอย่าง หลักๆ ก็ก๋วยเตี๋ยวปลา ที่จอดรถหายากหน่อย ไม่ค่อยมี จอดตามข้างถนน ราคาไม่แรงเท่าไหร่ #บะหมี่ต้มยำน้ำข้น กลิ่นหอมเครื่องต้มยำรสเข้มข้น เครื่องแน่นๆ เปรี้ยวอ่อนๆ ไม่ค่อยเผ็ดมาก ปรุงอีกเล็กน้อย พริกสดลอยเกลื่อน บะหมี่ลวกมาดี กำลังทาน รสชาติดี อร่อย #บะหมี่ต้มยำแห้ง กลิ่นหอมพริกเผา กับ เครื่องต้มยำมาเลย รสชาติดี เข้มข้นเหมือนกัน แต่เป็นแบบแห้ง จะให้ความจัดจ้านกว่าแบบน้ำ ปรุงเล็กน้อยตามชอบ เส้นบะหมี่ลวกมาดีเช่นกัน รสชาติดี อร่อย #ขนมจีบหมู ขนมจีบลูกไม่เล็ก ไม่ใหญ่ หมูแน่นๆ จิ่มกับซอสเปรี้ยว อร่อยมาก #ปอเปี๊ยะสด แป้งห่อ มาหลวมๆ หั่นไม่ขาด ราดน้ำราดมาเต็มเปี่ยม ขอมัสตาร์ด มาทานแกล้มแก้เลี่ยน #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/01/10
scene type icon
Sky Grill Rooftop หลักสี่ ร้านบนดาดฟ้า
#SkyGrillRooftop #หมูกระทะ ซ่อนตัวอยู่บนชั้นดาดฟ้า ชั้น 9 โรงแรมเดอะริช บูติค เข้าในตัวโรงแรม แล้วเดินไปที่ลิฟท์ กดขึ้นไปชั้น 9 เป็นชั้นห้องประชุมของโรงแรม เป็นชั้นที่มีบาร์ และ ร้านหมูกระทะ ลักษณะเปิดโล่ง มองเห็นวิวรอบข้างได้เต็มๆ อากาศดี ออกเย็นๆ เล็กน้อย พนักงานที่คอยบริการ ก็พนักงานโรงแรมนั่นแหละ บริการดีมาก แนะนำให้โทรจองเวลาก่อนก็ดี คนไม่เยอะเหรอก แต่โต๊ะไม่เยอะ อาจจะเต็มก่อน ก็ต้องไปนั่งรอกัน หมูกระทะที่นี่จะเป็นชุดนะ ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ และ มีอาหารนอกจากเมนูหมูกระทะอีกมากมาย และ เครื่องดื่มอีกเพียบ สแกน QR Code เพื่อดูเมนูสั่งได้เลย น้ำซุปที่นี่ใช้น้ำซุปไก่ น้ำจิ้มมี 3 แบบ บาร์บีคิว สุกกี่ ซีฟู๊ด #ชุดหมู+ทะเลใหญ่ มาเป็นถาดใหญ่ๆ มีหมู ไก่ ตับ กุ้ง ปลา ปลาหมึก หอยแมลงภู่ ปูอัด หมึกกรอบ แมงกะพรุน มันหมู เห็ดหูหนูขาว ไข่ตอก 1 ใบ ลองก้นด้วยกะหล่ำปลีหั่น คลุกกับไข่ หรือไม่คลุกก็ได้ มากับชุดผักขนาดเล็กๆ #กะหล่ำปลีหั่น ที่ให้มายังไม่สาแก่ใจก็สั่งเพิ่มมาอีก คลุกไข่ต้มในน้ำซุปก็อร่อยดีนะ #หมี่หยก ชอบสั่งมากินคู่กับหมูกระทะ โดยความชอบส่วนตัว ก็เข้ากันดี #ทอดมันกุ้ง ทอดมันกุ้งประมาณ 4-5 ชิ้น ขนาดชิ้นกำลังดี กินง่าย ทอดมาพอดี เนื้อเด้งๆ ร้อนๆ ลวกปาก ลองมาด้วยหมี่กรอบขาว กินคู่กันราดด้วยน้ำจิ้มบ๊วย ก็อร่อยดีนะ #ผักบุ้งจีน #ไข่ไก่ สั่งมาเพิ่ม กินแก้เลี่ยน ไข่ไก่ตอนแรกจะเอามาใส่น้ำจิ้ม แต่ดูแล้วไม่เวิร์คก็เลยเอามาคลุกกับกะหล่ำปลีหั่นซ๊ะ #สามชั้นสไลด์ #ปลาดอลลี่ ในชุดไม่จุใจ เลยสั่งมาเพิ่ม แต่ดูขนาดชิ้น และ ความน่ากิน ทำไมสั่งแยกมันดูดีกว่า น่ากินกว่า ชิ้นใหญ่กว่า แต่คุณภาพเท่ากัน #Budweiser 1 ฟรี 1 มาเป็นแก้ว เค้าบอกโปรฯ นี้ มียาวๆ ไม่มีสิ้นสุด บรรยากาศดีก็ต้องมีสักหน่อย #โค้กZero #คอมเบโซจูองุ่นเคียวโฮ #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2023/01/04
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือลวกเส้น เมืองทองธานี ปากเกร็ด (นนทบุรี) ก๋วยเตี๋ยวเรือ
#ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือลวกเส้น #นนทบุรี อยู่ระแวกทะเลสาปเมืองทอง แถวออฟฟิศ บรรยากาศร้านโล่งๆ แห้งแล้งไปสักนิด ตกแต่งฟีลแคมป์ปิ้ง ในสวนหน้าบ้าน ดูๆ แล้ว กลางวันขายก๋วยเตี๋ยว กลางคืนเป็นร้านนั่งชิล ก๋วยเตี๋ยวรสชาติดีนะ ถือว่าอร่อย เนื้อก็ดี หมูก็ดี มีให้เลือกชามเล็ก ชามใหญ่ ตามราคา ในชามอาจจะใส่ผักให้น้อยไปสักนิด ปริมาณโดยส่วนตัวเมื่อเทียบกับราคาแล้วให้น้อยไปหน่อย แต่ก็ยังดีที่รสชาติดี อร่อย เบิ้ลไปซ๊ะเยอะเลย มีลูกชิ้น หมู/เนื้อ ปิ้ง ผักเครื่องเคียงฟรี ผักลวก กากหมู ข้าวเปล่า เครื่องดื่ม ไอศกรีม มีไว้ให้ครบทั้งหมดแล้ว อยู่เราจะสั่ง #บะหมี่น้ำชามใหญ่เนื้อ #เล็กน้ำชามใหญ่หมู #บะหมี่น้ำชามใหญ่หมู #เล็กแห้งชามใหญ่หมู #กากหมู #ลูกชิ้นหมู/เนื้อปิ้ง #น้ำเปล่า #HNY2023 #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2022/11/27
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นน้องเบียร์สาย 1 พุทธมณฑล สาย1 เมนูเส้น
#ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นน้องเบียร์สาย1 ร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน ที่ขายแบบธรรมดา และขายเป็นชุดๆ มาเป็นชามใหญ่ๆ หรือ หม้อไฟ ร้านขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ที่จอดรถก็ริมถนนหน้าร้านนั่นแหละ คนเข้าเรื่อยๆ ขายได้ทั้งวันเลย ร้านนี้ก็ตามชื่อร้านเลยครับ เน้นเนื้อ มีทุกแบบ ทุกอย่าง ทุกชนิด ไม่ว่าจะเนื้อสด เนื้อตุ้น เครื่องใน เนื้อน่องลาย น่ากินทุกอย่าง #ชุดหม้อไฟสุดคุ้ม กินได้ประมาณ 2-3 คนเลยนะ จะเป็นชุดหม้อไฟถ่านไฟร้อนๆ น้ำซุปใส สีเข้มข้น ในชุดจะมีเนื้อน่องลาย 1 จาน เนื้อตุ๋น เอ็นตุ๋น 1 จาน และ เครื่องใน ลูกชิ้น 1 จาน และ ผักบุ้งลวกอีก 1 ถ้วย ต้องสั่งข้าว หรือ เส้นแยกต่างหาก รสชาติก็โอเค ยังไม่ถึงกับเข้มข้นเท่าไหร่ เนื้อน่องลายนำไปจุ่มกับน้ำซุปร้อน ดีมาก ผมชอบลูกชิ้นดีมาก ร้านมีน้ำจิ้ม ผัก ไว้ให้บริการฟรี เครื่องดื่มก็สั่งได้อร่อยยย และ อิ่มมากกก 555 #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2022/11/25
scene type icon
เฮียตั้ม แกง 10 บาท อำเภอเมืองปทุมธานี อาหารจานเดียว
#เฮียตั้มแกงสิบบาท #ปทุมธานี ร้านข้าวแกงริมถนน ได้แว๊ะมาทำงาน เลยได้โอกาสมาลองชิมสักหน่อย ตามรีวิวมาแหละ ก็ได้เจอเฮียตั้มเจ้าของด้วย ร้านบรรยากาศดี สะอาด จอดรถริมถนน เดินเข้าร้านเค้าก็จะบอกวิธีหยิบอาหาร แกงจะตักรอวางเป็นถ้วยๆ รออยู่แล้ว เราแค่ตักข้าว ข้าวเติมไม่อั้น นะจ๊ะ และน้ำดื่มบริการตัวเอง อาจจะต้องมาเร็วสักนิด ถ้าเลยเที่ยง พอดีไปกินช่วงบ่าย กับข้าวจะน้อย มีให้เลือกไม่มาก #พะโล้ เป็นถ้วยเล็กๆ มีเต้าหู้ มีไข่หนึ่งฟอง หอม รสชาติเข้มข้น อร่อยยย #พะแนงหมู เป็นถ้วยเล็กๆ มีหมูสามชั้นพอประมาณเลยนะ น้ำแกงเข้มข้น เผ็ดนิดๆ อร่อยยย #แกงเทโพหมู เป็นถ้วยเล็กๆ มีหมูสามชั้น มีผักบุ้ง น้ำแกงเข้มข้น อร่อยยย #มัสมั่นไก่ เป็นถ้วยเล็กๆ มีไก่ ประมาณ 2-3 ชิ้น มีมัน มีถั่ว อันนี้ดี ชอบมาก เข้มข้น อร่อยยย #หลนหมูสับ เป็นถ้วยเล็กๆ อันนี้ก็ดี อร่อย หอมเต้าเจี้ยว หวานๆ เอามาราดข้าวกินแกล้มผัก อร่อยยย #ผัก มาเป็นถ้วยๆ เหมือนกัน เอามากินแกล้ม หรือ กินกับหลน อร่อยยย โดยรวมๆ แล้วอาหารก็อร่อย บ้านๆ คิดถึงการกินข้าวที่บ้าน แต่กับข้าวส่วนมาก ทำออกให้ติดไปทางหวานครับบบ แต่ก็ถือว่าเป็นกับข้าวที่อร่อย กินได้ทั่วไป กินจนต้องเติมข้าว จุกๆๆๆ #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2022/11/22
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยว ​ปากหม้อ​ล้อหมุน ดอนเมือง สตรีทฟู้ด/รถเข็น
#ปากหม้อล้อหมุน #ตลาดโอโซนวัน ดอนเมือง ร้านอยู่ในตลาด บริเวณริมๆ โซนอาหาร คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ร้านไม่ใหญ่มาก จอดรถในลานจอดรถตลาด ปากหมัอกินได้ทั้งแบบใส่ซอสดำ และ สั่งแบบซุปมากิน มีซุปใส ซุปต้มยำ ซุปเย็นตาโฟ #จานชมพู กุ้ยช่าย ข้าวโพด ไชโป้วหวาน วุ้นเส้น #จานฟ้า หมูสับ หน่อไม้ ปูอัด #จานขาว กุ้ง+หมูสับ หอย ปูอัด หมูยอ+หมูสับ #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2022/11/20
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือป้าเล็ก อำเภอเมืองอยุธยา เมนูเส้น
#ก๋วยเตี๋ยวเรือป้าเล็ก #อยุธยา ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าหนึ่งอยู่ริมถนน จอดรถข้างทาง คนเดินเข้าตลอด ดูวุ่นๆ ดี นั่งที่โต๊ะสั่งได้เลย มีทั้งหมู และ เนื้อ ชามละ 20 บาท ทุกอย่าง ทุกแบบ #บะหมี่น้ำตกเนื้อ เส้นบะหมี่นุ่มๆ พอเคี้ยว ไม่สุกจนเละเกินไป ไม่เลี่ยน ในชามจะมีเส้นพอประมาณ ลูกชิ้น 2 ลูก เนื้อ 3-4 ชิ้น ผักนิดหน่อย น้ำตกดี ไม่คาว เค้าจะถามว่าใส่พริกใส่กระเทียนได้มั้ย คือเค้าจะปรุงมาก่อนระดับนึง อร่อยยย #บะหมี่แห้งเนื้อ ถือว่าชอบเลยนะ เส้นบะหมี่ลวกดีมาก ในชามจะมีเส้น ลูกชิ้น 2 ลูก เนื้อ 3-4 ชิ้น ผักนิดหน่อย ปรุงมาพร้อมแล้ว ลองชิมดูก่อน ค่อยเติมเพิ่มเท่าที่ต้องการ อร่อยยย #เส้นเล็กน้ำตกเนื้อ เส้นเล็กนุ่มๆ ดึ๋งๆ เคี้ยวสนุก ชุ่มไปด้วยน้ำซุปน้ำตก เหมือนกัน ในชามจะมีเส้น ลูกชิ้น 2 ลูก เนื้อ 3-4 ชิ้น ผักนิดหน่อย อร่อยไปอีกแบบ #เส้นเล็กแห้งเนื้อ อันนี้เตือนไว้ก่อน วางไว้นานเส้นจะจับตัวกันเป็นก้อนๆ แต่ก็เขี่ยๆ ให้มันแตกตัวได้อยู่ เส้นนุ่มๆ ดึ๋งๆ ปรุงมาพร้อม อร่อย (ตัดคะแนนหน่อย ที่ร้านไม่มีห้องน้ำนะจ๊ะ) #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2022/11/19
scene type icon
ครัวเมืองเว้ ลาว ญวน เกษตรนวมินทร์ อาหารเวียดนาม
#ครัวเมืองเว้ลาว-ญวน ร้านใหญ่สังเกตง่าย อยู่ข้างๆ ตลาดหัวมุม เคยมาครั้งนึงแล้ว และ ไม่ได้กินมานาน มาก แว๊ะสักหน่อยยย #แหนมเนือง น้ำราดรสชาติดี แผ่นแป้งแช่น้ำมาแล้ว แต่ออกจะแห้งไปหน่อย หยิบยาก รวมๆ แล้วก็โอเคแหละ #พิซซ่าเวียดนาม น่ากินมาก อร่อย หมูสับ หมูยอ กุ้ง โรยด้วยหอมเจียว กินกับน้ำจิ้มแครอทของทางร้าน กินแกล้มกับผัก #หมูย่างใบชะพลู หมูย่างห่อใบชะพลู กินคู่กับเส้นหมี่ ราดด้วยน้าจิ้ม หมูย่างหอมมาก อร่อย #บั่นหอยหมูย่าง คล้ายกับหมู่ย่างใบชะพู แต่เป็นหมูชิ้น กินคู่กับเส้นหมี่ ราดด้วยน้ำจิ้ม ผัก และ น้ำจิ้ม กินได้ไม่อั้น ขอได้ตลอด สุดยอดดด #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2022/11/18
ราดหน้าอาหลิว จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด อาหารไทย
#ราดหน้าอาหลิว ร้านที่เปิดแข่งกับ 7-11 จริง เปิด 24 ชม. จริงๆๆๆ ร้านข้างถนน ที่จอดรถริมถนน เมนูยาวมาก สั่งกันไป #น้ำเก๊กฮวย มาเป็นขวดๆ ไม่หวานมากไปนะ พอดีมากเลย สั่งน้ำแข็งต่างหาก #ราดหน้าห่อไข่เส้นหมี่รวมมิตร เส้นหมี่ที่ทอดมากับไข่ ตอนแรกก็ไม่เข้าใจก็ยังคิดว่าห่อไข่ 555 อร่อยมาก น้ำราดหน้ากีมาก หมู ทะเล สดดี ถือว่าจานใหญ่อยู่นะ คนเดียวปกติก็อิ่มแล้ว #หมี่กะเฉดทะเล ผัดมาจานใหญ่เหมือนกัน ดูเยอะดีเมื่อเทียบกับราคา ผัดออกไปทางแฉะๆ หน่อย ไม่ได้แห้งไป ทะเลก็สดดี กินอร่อยเลย แต่ใส่พริกมาเยอะไปหน่อยสำหรับคนไม่กินเผ็ดแบบเรา #ผัดซีอิ๋วสปาเกตตีเส้นดำรวมมิตร เห็นว่าแปลกดี สำหรับเรานะ ผัดมาจืดๆ เหมือนตั้งใจให้มาปรุงเพิ่มเอง แต่สำหรับเราไม่ค่อยโดน มันออกไปทางมันๆ เลี่ยนๆ คำแรกๆ ก็โอเคอยู่ ไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่ #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2022/11/15
scene type icon
เนื้อตุ๋นบางกอก ลาดยาว เมนูเส้น
#เนื้อตุ๋นบางกอก เห็นป้ายย้ายร้านมาอยู่สุดซอย ร้านดูอบอุ่นดูดี คนพอประมาณ มาเรื่อยๆ ที่จอดรถก็แถวๆ ร้านนั่นแหละ อย่าไปจอดขวางหน้าบ้านนะครับ เดี๋ยวจะหมี่เหลือง มีทั้งห้องแอร์ด้านในบ้าน และนั่งด้านนอกโล่งๆ ไม่ร้อน ต้นไม่เยอะ ด้านนอกก็จะเจอฤดูใบไม้ผลิ สักนิดนึง กินไปใบไม่หล่นไป หยอกๆๆ มีขายหลายอย่าง แต่ขึ้นชื่อก็ตามชื่อร้าน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เนื้อตุ๋น จัดไปหนักๆๆ #เกาเหลาเนื้อ+ข้าวเปล่า ใช้ได้นะ เนื้อดี น้ำซุปกำลังดี ใสๆ ข้นๆ กลาง ปรุงสักนิด ใช้ได้เลย เนื้อพอเคี้ยว ไม่แข็ง ไม่นุ่มจนเกินไป #เนื้อสะเต๊ะ อร่อย เนื้อนุ่ม หอม น้ำจิ้มดี ไม่หวาน ไม่เลี่ยนจนเกินไป กินได้ไม่หยุด #เต้าหู้ทอด ทอดมาแบบข้างนอกกรอบ ข้างในนุ่มๆ เด้งๆ ร้อนจัด ร้อนนาน รีบกินมีลวกปาก น้ำจิ้มดีไม่เผ็ด ไม่หวานเกิน #โอเลี้ยง และ มีเครื่องดื่ม อีกมากมาย แต่ถ้ามาช้าบางอย่างก็หมดไปตามกาลเวลา #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2021/01/29
scene type icon
จ่าอูหมูเกาหลี สาขาตลาดยิปซี บางซื่อ・วงศ์สว่าง หมูกระทะ
#จ่าอูหมูเกาหลี ชุมทางสยามมาร์เก็ต หรือ ชุมทางสยามยิปซีเก่า เลียบทางรถไฟ ตรงข้ามกับ MRT บางซ่อน เข้าไปด้านในนิดเดียว ร้านใหญ่ ตั้งเป็นจุดเด่น หมูกระทะเจ้าดังที่เริ่มขยายหลายสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล และ เริ่มมีที่ต่างจังหวัด ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ มีให้เลือกทานเป็นชุดๆ ชุดละ 200, 300, 500 ไม่รวมน้ำดื่ม ต้องการอะไรเพิ่มสั่งแยกเป็นถาดๆ ได้ครับ คิวยาวมาก แต่คนก็เรื่อยๆ รอไม่นานนัก ยิ่งดึกยิ่งคนเยอะ ช่วงนี้มีสถานการณ์ โควิด 19 ทางร้านจะปิดเร็วหน่อยครับ ทานได้ถึง 21.00 น. มีที่จอดรถพอประมาณ ก็ด้านในตลาดบริเวณด้านข้างร้าน ส่วนบริเวณหน้าร้านจะเป็นที่ตั้งเก้าอี้สำหรับไว้ให้นั่งรอคิว มาถึงแล้วอย่าลืมไปลงชื่อรอคิวก่อนนะครับ ไม่งั้นอดรับประทาน #ชุด300 ครบทุกอย่างอยู่แล้ว มีหมูหมัก หมูสามชั้น กุ้ง ปลาหมึกสด ปลาหมึกกรอบ ปูอัด ตับหมู ไข่ไก่ ผักกาดขาว ผักบุ้ง กะหล่ำปลี เห็ดเข็มทอง วุ้นเส้น แครอท ข้าวโพด กินได้ประมาณ 2-3 คน ไม่พอก็สั่งแยกเป็นอย่างๆ เพิ่มได้ ไม่จำกัดเวลา เติมถ่านเมื่อหมดไฟแล้วฟรี ของดีใช้ได้เลย น้ำซุปมีให้ทุกโต๊ะ น้ำจิ้มนี่เด็ดสุด ไม่ต้องปรุงเพราะไม่มีเครื่องให้ปรุงครับ 555 เปรี้ยว เผ็ด หวาน มาครบเลยครับ อร่อยสุดๆ #Rettyhappyjan #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2021/01/26
scene type icon
ชาบูแลป สาขาเกษตร บางเขน ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
#ShabuLab ถนนพหลโยธิน ก่อนถึงแยกเกษตร เลยซอยที่ติดกรมที่ดินมาหน่อยเดียว สังเกตุดีๆ จะเป็นซอยเล็กๆ หน้าปากซอยเป็นร้านทอง เลี้ยวเข้าไปเลย ร้านอยู่สุดทาง ตั้งเด่นมาก SHABU LAB ร้านขนาดกลางๆ ไม่ใหญ่ ไม่เล็ก เป็นห้องแอร์ บรรยากาศร้านดี ออกเเบบได้ทันสมัย ทำเป็นเหมือนห้องทดลอง ร้านโทนสีขาว ดูสว่าง น่านั่งเป็นอย่างมาก เป็นชาบู หม้อเล็กๆ หม้อใคร หม้อมัน ต่างคนต่างสั่ง ต่างคนต่างกิน อยากกินอะไรก็สั่งกันเองไม่ต้องแย่งกัน 555 ช่วงนี้โควิด 19 ให้นั่งเว้นระยะห่าง และ อยากได้อะไรให้เขียนจำนวนลงในกระดาษเมนูที่ทางร้านจัดไว้ให้ และยื่นให้กับพนักงาน พนักงานก็จะจัดมาให้ทุกอย่าง ตั้งแต่เครื่องดื่มใส่แก้วเป็นบิ๊กเกอร์ ผัก เนื้อ น้ำจิ้ม ยันถึงไอศครีม ปกติน่าจะต้องลุกตักกันเองมั้งครับ มีน้ำซุปให้เลือกหลากหลายแบบ น้ำจิ้มก็มีหลายชนิดปรุงแต่งได้ตามชอบ ห้องน้ำไม่แน่ใจว่ามีมั้ย ไม่ได้เข้าเลย ที่จอดรถมีพอประมาณ ไม่ได้เยอะมาก ในสถานการณ์ปกติน่าจะคนเยอะกว่านี้เพราะใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ #เครื่องดื่ม โค้ก, สไปรต์, ชามะนาว, น้ำอัญชัญมะนาว, น้ำส้ม, น้ำเปล่า #เนื้อ เนื้อวัวออสเตรเลีย ชัค (มันน้อย), เนื้อวัวออสเตรเลีย บริสเกต (ติดมัน) #เนื้อหมู เนื้อหมูหมักนุ่ม, เนื้อหมูสามชั้นติดมัน #ผัก และ อื่นๆ ผักบุ้ง, ผักกาดขาว, กะหล่ำปลี, ผักชีฝรั่งซอย แครอท, ข้าวโพดอ่อน, เห็ดเข็มทอง, เห็ดหูหนู, ลูกชิ้น, เต้าหู้ปลา, ไข่ดิบ, ไข่ออนเซน, พริกซอย, กระเทียมสับ, ผักชีซอย, ซีอิ๊ว, โชยุ, แฮมไก่ เป็นต้น #น้ำซุป ซุปดำ, ซุปใส, ซุปชีส เป็นต้น #น้ำจิ้ม น้ำจิ้มสุกี้กวางตุ้ง, น้ำจิ้มพอนสึ, น้ำจิ้มซีฟู้ด เป็นต้น #ไอศครีม ชาเขียว, ไมโล, มะนาว เป็นต้น #ราคา บุฟเฟต์ ไม่จำกัดเวลา (379 Net) #Rettyhappyjan #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2021/01/24
scene type icon
มุนา โรตี ชา กาแฟ อำเภอเมืองนนทบุรี ของหวาน
#มุนา_โรตี_ชา_กาแฟ #นนทบุรี (โรตีจิ้มแกง) ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ฝั่งบางศรีเมือง ก่อนขึ้นสะพานเจษฎาบดินทร์ ฝั่งมุ่งหน้ากลับไป อตก. 3 ต้อง เข้าเลนซ้ายก่อนขึ้นสะพาน ร้านอยู่ตรงตีนสะพานพอดี ร้านขนาดเล็ก ตรงบริเวณนี้จะเป็นร้านอาหารติดๆ กันหลายๆ ร้าน จอดรถบริเวณริมถนนซึ่งมีน้อย จะมีลานจอดรถด้านในบริเวณก่อนถึงร้าน บรรยากาศร้านไม้กึ่งเก่า กึ่งโมเดิร์น ช่วงโควิด-19 วัดอุณหภูมิ ลงชื่อก่อนเข้าร้าน ไม่เปิดแอร์ ก็จะร้อนๆ หน่อย เมนูมีเยอะพอสมควร #ชาดำเย็น ขนาดใหญ่ ที่สั่งชาเพราะกะว่าจะสั่งดักแก้เลี่ยนไว้ ชาดำเย็นแก้วใหญ่มาก รสชาติดี ไม่หวานมาก อร่อย ถือว่าราคาไมาสูงนักกับขนาดแก้ว #โรตีแกงกระหรี่เนื้อ โรตีทอดพอนุ่มๆ กรอบหน่อยๆ 2 แผ่น เสิร์ฟพร้อมแกงกระหรี่เนื้อ หอมฉุย แต่แกงกระหรี่ให้มาน้อยไปนิดเมื่อเทียบกับโรตีที่ให้มา หรือเพราะใกล้หมด ก็ไม่ทราบ รสชาติถือว่าดี ถึงเครื่องแกงมาก หอมเครื่องเทศ เนื้อเคี่ยวหนึบๆ ไม่เหนียวเท่าไหร่ รสชาติดี อร่อย เมื่อเทียบกับราคาก็ถือว่าโอเคนะ ไม่สูงจนเกินไป #โรตีพิซซ่า เป็นแป้งโรตี ทอดใส่ไข่ ทอดแบบนุ่มๆ กรอบหน่อยๆ ตกแต่งหน้าด้วยไก่หยอง และผัก 3 สี ราดด้วยมายองเนส ซอสพริก และซอสมะเขือเทศ โรยด้วยออริกาโน่ ก็รสชาติพิซซ่าเลย แต่กินเยอะจะออกเลี่ยนไปหน่อย #ข้าวยำ ยอมรับว่าลังเล แต่ก็อยากกิน ตัดสินใจสั่ง เป็นข้าวยำปักใต้ มีบรรดาผักต่างๆ ไก่หยอง มะพร้าวคั่ว ราดด้วยน้ำปรุง หรือ น้ำวูดู อะไรนี่แหละ เรียกไม่ถูกจริงๆ แต่ก็เป็นเมนูที่ชอบมาก รสชาติมีความเป็นเอกลักษณ์ดี อร่อยมากครับ #Rettyhappyjan #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 11
  • 2
avatar image Natee Korsanan
2021/01/24
scene type icon
พะเยาว์ก๋วยเตี๋ยวโบราณ อาหารไทย
#พะเยาว์ก๋วยเตี๋ยวโบราณ #นนทบุรี ขับรถมาที่ร้าน โดยจับ GPS เข้าซอยฝั่งท่าอิฐ ตามทาง GPS มาเรื่อยๆ เป็นทางเข้ามาริมน้ำ ก่อนจะถึงร้านจะเห็นลานจอดรถ แล้วเดินต่อเข้าไปในชุมชนริมน้ำ ร้านอยู่ริมน้ำเลยครับ หรือ ขับรถมาฝั่งกระทรวงพาณิชย์ จับ GPS วัดตำหนักใต้ นั่งเรือที่ท่าเรือวัดตำหนักใต้ ค่าเรือคนละ 10 บาท ไปลงท่าเรือข้างๆ ร้านเลยครับ ร้านขนาดเล็ก ตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา ฝั่งท่าอิฐ บรรยากาศดีมาก มีโต๊ะไว้บริการทานที่ร้าน เมนูเด็ดก็ก๋วยเตี๋ยวกุ้งใหญ่ เป็นก๋วยเตี๋ยวกุ้งแม่น้ำ เป็นกุ้งเลี้ยงตัวใหญ่ เค้าขายกุ้งเผาด้วยนะแต่ต้องเช็คกับทางร้านก่อน แต่ไม่ได้สั่งครับ เริ่มอิ่มแล้วครับ #เกี๊ยวกรอบผัดไทย เมนูนี้ไม่มีอะไรมาก ก็คือผัดไทยนี่เอง แต่เปลี่ยนจากเส้นเป็นเกี๊ยวกรอบ สีเหลืองอร่าม ก็ถือว่าเค้าผัดและปรุงมาระดับนึงแล้ว แค่มาปรุงตามรสชาติที่ชอบ บีบมานาวอีกหน่อย ก็พอแล้วครับ รสชาติดี อร่อยครับ #ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรโบราณ เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรมะนาว เปรี้ยว หวาน นำ ปรุงอีกนิดหน่อยตามชอบ เลือกเส้นตามที่ต้องการ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ บะหมี่ วุ้นเส้น รสชาติดี อร่อยครับ #Rettyhappyjan #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2021/01/24
scene type icon
ตำรับคุณยาย by Songchittra ดอนเมือง อาหารไทย
#ตำรับคุณยาย_by_Songchittra ถนน พหลโยธิน ขาออก มุ่งหน้าไปรังสิต เจอสี่แยกซ้ายมือเข้า คปอ. เลยสี่แยกไปนิดเดียวจะเห็นลานจอดรถกว้างๆ ให้เลี้ยวเข้าไปจอดรถได้เลย ด้านในจะมีร้านหลายๆ ร้าน อาหารไทย ตำรับห้องเครื่องสูตรชาววัง ร้านเป็นห้องแอร์ขนาดเล็กๆ มีโต๊ะบริการนั่งทานที่ร้าน และทางร้านเปิดเป็นคาเฟ่ต์ ขายเครื่องดื่ม ชา กาแฟ น้ำผลไม้ ไอศครีมโฮมเมด ด้วย ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวมของส่วนกลาง ต้องเดินไปเข้าด้านนอกร้าน ตามมาจากช่องไทยรัฐ เลยมาลองสักหน่อย #ไข่พะโล้คุณยาย ไข่พะโล้บ้านๆ แต่ความอร่อยไม่บ้าน พะโล้เครื่องถึง ได้ยินว่าไม่ได้ใส่เครื่องพะโล้ น้ำแกง หวานนำ กลมกล่อมมาก กลิ่นหอมฉุย เสิร์ฟด้วยไข่พะโล้ 2 ใบ ที่ต้มจนน้ำแกงซึมเข้าไปในไข่ เคี้ยวหนุบหนับ หมู 3 ชั้น นุ่มละมุน รสชาติดี อร่อยครับ #แกงเขียวหวานปลากรายห่อไข่เค็ม แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายทำเอง ห่อด้วยใส้ไข่เค็ม หอมเครื่องแกง น้ำแกงหอม ละมุน รสชาติจัดจ้าน ออกไปทางเผ็ดเล็กน้อย รสชาติดี อร่อย เสิร์ฟด้วยลูกชิ้นปลากรายห่อไข่เค็ม ประมาณ 7-8 ลูก กินกับข้าวสวยร้อนๆ เด็ดมากครับ #ห่อหมกปลาช่อนคุณยาย ห่อหมกปลาช่อน ใบยอ เนื้อห่อหมก ละมุน หอมมาก เนื้อปลาช่อนอร่อย เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ หอมเครื่องแกง รสชาติดี อร่อยมากครับ #Rettyhappyjan #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 12
  • 2
avatar image Natee Korsanan
2021/01/17
scene type icon
เมาจ้าดดด ข้าวหน้าเนื้อวากิว เนื้อย่าง (Mao Jaad cafe) อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารญี่ปุ่น
#MaoJaadCafe #เมาจ้าดดดคาเฟ่ต์ #นนทบุรี ข้าวหน้าเนื้อวากิว เนื้อย่าง ซอย งามวงศ์วาน 23 หรือ คนแถวนี้เรียกซอย วัดบัวขวัญ เจอร้านแกงป่าลุงสง่า เลี้ยวเข้าหมู่บ้าน แยกแรกเลี้ยวขวา ไปจนสุดทางเลี่ยวขวา บ้านขวามือหัวมุม เลข 6 ตัวใหญ่ๆ ร้านเนื้อวากิวย่าง เล็กๆ ย่านงามวงศ์วาน ทำในบ้าน 2 ชั้น ปกติจะขายแต่แบบส่ง Delivery ผ่านแอปฯ ต่างๆ เพิ่งจะเปิดให้นั่งทานที่ร้านเมื่อไม่นานมานี้เอง ที่ร้านมีอยู่ 4 โต๊ะ เป็นห้องแอร์เล็กๆ เหมือนกินข้าวที่บ้าน เจ้าของร้านน่ารัก บริการดีมาก ที่จอดรถก็หาจอดตามหน้าร้าน หน้าบ้าน แต่อย่าไปขวางบ้านคนอื่นเค้าเชียวล่ะ #ข้าวมือไม่พายเอาไปย่างเนย เนื้อใบพายแองกัสนำเข้า นุ่มมาก รสเข้ม มันน้อย ย่างเนยพร้อมซอสสูตรเชฟเมา ราดบนข้าวหอมมะลิ ฟรีไข่ดาว กลิ่นหอมโชยมาก รสชาติดี อร่อย เคี้ยวสบาย เนื้อย่างแบบ Medium ออกไปทาง Medium Well ออกไปทางสุก เล็กน้อย ยังฉ่ำๆ อยู่ ใครชอบแบบ Medium Rare ก็บอกได้ครับบบ #จับวัวดำขยำย่างเนย เนื้อวากิวท๊อปไซด์นำเข้า นุ่ม มีมันแทรกปานกลาง ย่างเนยพร้อมซอสสูตรเชฟเมา กลิ่นหอมโชยมาก รสชาติดี อร่อย เคี้ยวสบาย เนื้อย่างแบบ Medium ออกไปทาง Medium Well หรือสั่งแบบ Medium Rare ได้ ส่วนตัวได้ลองทั้ง 2 แบบ แล้ววว ดีทั้งคู่แล้วแต่คนชอบเลยครับบบ #อกอีแป้นจะแตก เนื้อติดมัน ฟีลเด้งๆ เคี้ยวนิดหน่อยกลิ่นหอมเนื้อไม่รุนแรง บริสเก็ตออสเตรเลียย่างเนยพร้อมซอสสูตรเชฟเมา กลิ่นดีนะ หอมมมมัน ไม่ค่อยมีกลิ่นเนื้อ รสชาติดี อร่อย เคี้ยวนานหน่อย แต่เคี้ยวขาด เด้งๆ เหนียวๆ ก็ถือว่าดี ถ้ากินเยอะจานนี้เลี่ยนไปนิด ใช้น้ำจิ้มแจ่วทีเด็ดของทาวร้านแก้เลี่ยนได้ #วัวสันหลังว่ะ สันหลังวากิวนำเข้า นุ่ม มันฉ่ำ กระจายในปาก สายมันต้องโดน ย่างเนยพร้อมซอสสูตรเชฟเมา เมนูนี้คล้ายๆ อกอีแป้นจะแตก แต่มันกว่า อร่อยกว่า รสชาติคนละทางเลย เคี้ยวง่ายกว่า ไม่เหนียวเท่าไหร่ รสชาติดี รสเนื้อเด่นมาก หอมมาก อร่อย ครับบบ #Rettyhappyjan #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 11
  • 2
avatar image Natee Korsanan
2020/11/15
scene type icon
มัสมั่นพ่ออี๊ด บางซื่อ・วงศ์สว่าง อาหารไทย
#มัสมั่นพ่ออี๊ด ซอยประชาชื่น 31 ถนนประชาชื่น เลียบคลองประปา บางซื่อ มัสมั่นสูตรของพ่อของแฟนพี่เจ้าของร้าน ร้านเป็นเนื้อที่ภายในบ้าน กว้างอยู่ แต่แบ่งทำร้านขนาดย่อมๆ ทำร้านช่วงก่อนโควิด-19 แต่เพิ่งเปิดมาได้ 2 เดือนกว่าๆ ร้านเงียบสงบดี ร่มรื่น ที่จอดรถก็แถวๆ หน้าบ้าน ข้างทาง ในบ้านก็จอดได้ 1-2 คัน ดีที่ซอยไม่ได้มีรถเข้าออกดยอะ เจอใน Facebook ตั้งใจจะมาอยู่แล้ว ที่ร้านมีเมนูเยอะพอสมควร ทำกันสดๆ ร้อนๆ มีทั้งขายเป็นชุดเซ็ท จานเดียว และ ของทานเล่น มีทั้งหมู เนื้อ ไก่ ทานกันได้ทุกเพศ ทุกวัย ได้คุยกับพี่เค้าเล็กน้อย เค้าก็บอกว่ายังเงียบๆ อยู่ แต่ก็พอมีคนมาบ้าง เครื่องดื่มก็มีให้ลิ้มลองกัน ตัวเด็ดเค้าแนะนำ Honey Lemon Soda แต่ไม่ได้ลอง อิอิ #ชุดมัสมั่นเนื้อน่องลาย_L ชุดมัสมั่นเนื้อน่องลายนุ่มๆ เคี้ยวสบาย ไม่มีความเหนียวเลย รสชาติเข้มข้นมาก มีแปะก๊วยด้วย มันที่ใส่มาทำเหมือนคล้ายๆ มันบด นุ่มนวลมาก เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ หรือเราจะเลือกเป็นขนมปังได้ อย่างใดอย่างหนึ่ง มีหัวไชเท้าดอง ไว้แกล้มแก้เลี่ยนด้วยนะ #ขนมปัง 2 แผ่น สั่งมาเพื่อลองกินคู่กับมัสมั่นดูก็เข้ากันไปอีกแบบ อร่อยดีครับ หรือถ้าคนที่สั่งมัสมั่นเป็นชุดแล้วข้าวไม่พอก็สั่งข้าวหรือขนมปังเพิ่มเติมได้ แต่ผมลองถามพี่เค้าดูว่าไม่ลองหาพวกแป้งโรตี จะทอด หรือ จะย่าง ก็น่าจะเป็นอีกตัวเลือกของคนกินนะครับ #โค้กกระป๋อง+น้ำแข็ง และมีน้ำเปล่าไว้เติมเพิ่มให้นะครับ เย็นเจี๋ยบบบ #Nov2020 #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Natee Korsanan
2020/11/14
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือโกแบ๋นบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี ก๋วยเตี๋ยวเรือ
#เตี๋ยวเรือโกแบ๋นบางกร่าง #นนทบุรี บางกร่าง บางกรวย-ไทรน้อย นนทบุรี เตี๋ยวเรือ โกแบ๋น บางกร่าง ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ บรรยากาศท่ามกลางสวน มี 2 โซน โซนนั่งโต๊ะด้านบนร้าน กับ โซนแพในสวน ที่มีศาลานั่งเรียงรายกันไป เป็นสวนร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ และ ร่องน้ำ อากาศเย็นๆ นั่งชิวๆ สบายๆ อาจจะต้องรอคิว ถ้าคนเยอะ ทางร้านมีเมนูอาหารอีสาน และ ตามสั่งด้วยนะ หมูสะเต๊ะ ร้านกาแฟ มีคนลงไปพายเรือในร่องน้ำเล่นด้วย ที่จอดรถมีพอสมควรเลย #เล็กเนื้อพิเศษ เส้้นเล็กน้ำตกเนื้อ น้ำขลุกขลิก ใส่ทุกอย่าง ลูกชิ้น เนื้อสด ตับ เนื้อเปื่อย หรือทางร้านจะเขียนว่า (ชิ้น, สด, ตับ, เปื่อย) รสชาติเข้มข้น ไม่ต้องปรุงเลย เปรี้ยวหวานครบรส ออกเผ็ดเล็กๆ แต่ถ้าคนชอบเผ็ดจัดอาจต้องปรุงเพิ่ม อร่อยครับ #บะหมี่เนื้อพิเศษ บะหมี่น้ำตกเนื้อ น้ำขลุกขลิก ใส่ทุกอย่าง ลูกชิ้น เนื้อสด ตับ เนื้อเปื่อย หรือทางร้านจะเขียนว่า (ชิ้น, สด, ตับ, เปื่อย) รสชาติเข้มข้น ไม่ต้องปรุงเลย เปรี้ยวหวานครบรส ออกเผ็ดเล็กๆ แต่ถ้าคนชอบเผ็ดจัดอาจต้องปรุงเพิ่ม อร่อยครับ #กากหมูเจียว ทีเด็ดเลยก็ว่าได้นะผมว่า กากหมูเจียวแห้งๆ กรอบนอก นุ่มใน ออกมันๆ หน่อย กินกับก๋วยเตี๋ยวเด็ดอย่าบอกใคร #น้ำกระเจี๊ยบ น้ำกระเจี๊ยบรสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ แก้เลี่ยนได้ดี แก้วใหญ่นะ #Nov2020 #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 12
  • 1
avatar image Natee Korsanan
2020/10/19
scene type icon
IRON AGE Korea Steak House at One One Food Avenue อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารเกาหลี
#IronAgeKoreanSteakHouse #นนทบุรี One One Food Avenue ชั้น 2 ตรงข้ามการประปา ปากซอยสามัคคี นนทบุรี (ขึ้นบันไดเลื่อนไปเจอร้านเลย) IRON AGE ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี บรรยากาศร้าน ตกแต่งสไตล์ผับ เปิดเพลงเกาหลีให้ฟังตลอดเวลา ร้านเป็นห้องแอร์ขนาดใหญ่ โอ่โถง บรรยากาศสบายๆ พนักงานบริการดี ดูแลตลอด ต้องการอะไรสกิดได้ตลอด เปลี่ยนเตาให้บ่อยมาก คนเยอะแต่รอคิวไม่นาน ทานได้ 2 ชม. สั่งอาหารได้แค่ 90 นาที เครื่องเคียงสั่งได้ตลอด ของหวานเป็นไอศครีม มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขายด้วย มีหลายราคาตั้งแต่ 239 - 499 ทานเหลือปรับขีดละ 100 บาท มีห้องน้ำบริเวณนอกร้าน มีที่จอดรถมากพอสมควร #AllYouCanEat_C หมู ไก่ และ เครื่อมดื่มน้ำอัดลม Refill เพิ่ม 50.-/คน #AllYouCanEat_B หมู ไก่ เนื้อ เครื่อมดื่มน้ำอัดลม Refill เพิ่ม 50.-/คน #AllYouCanEat_A หมู ไก่ เนื้อ ซีฟู้ด รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม Refill และ ของหวาน 1 อย่าง/คน แล้ว #AllYouCanEat_S หมู ไก่ เนื้อ ซีฟู้ด รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม Refill และ ของหวาน 1 อย่าง/คน แล้ว ผมเลือก Set นี้ครับบบ ทานได้ทุกอย่าง แต่พิเศษตรงที่เป็นเบียร์สด Refill เบียร์เป็นเบียร์สดช้าง เติมไม่อั้น กินให้ไหวก็พอ ผมกดไป 3 เหยือก ทั้งอิ่ม ทั้งเมา #Tothesea #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Natee Korsanan
2020/10/12
scene type icon
ไผ่ทองโภชนา สาขาพระราม 2 บางขุนเทียน อาหารไทย
#ไผ่ทองโภชนา ถนนพระรามที่ 2 พระรามที 2 ซอย 54 ซอยติดกับสำนักงานเขตบางขุนเทียน ร้านไผ่ทองโภชนา หลักๆ ขายเมนูปลา ทั้งก๋วยเตี๋ยวปลา เกาเหลาปลา เกาเหลาต้มยำปลา ยำปลา เนื้อปลาลวกจิ้ม ข้าวต้มปลา และ ยำปลาดุกฟู เครื่องดื่มทั่วไป ปัจจุบันร้านมี 2 คูหา มีห้องแอร์เย็นๆ ที่จอดรถจอดตามข้างทางซึ่งหายากพอสมควร #ต้มยำปลาน้ำข้น ต้มยำปลาน้ำข้นร้อนๆ เนื้อปลานุ่มๆ ปรุงมาแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม รสชาติเปรี้ยวหวาน ถ้าใครอยากได้แซบๆ ต้องปรุงเพิ่มซักหน่อย เครื่องต้มยำครบครันรสชาติดี อร่อยยย #เนื้อปลาลวกจิ้ม เนื้อปลานุ่มๆ ลวก ใส่กระเทียมเจียวหอมๆ กระเทียวเจียว เจียวแบบกรอบๆ อร่อยมาก ใส่น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวเพิ่มรสชาติ รสชาติดี อร่อยยย #ข้าวเปล่า #Tothesea #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 8
  • 1
avatar image Natee Korsanan
2020/08/03
scene type icon
โกเบนซ์ข้าวต้มแห้ง ภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต อาหารไทย
#โกเบนซ์ข้าวต้มแห้ง #ภูเก็ต มีโอกาสมาทำงานช่วง Covid ที่ภูเก็ต ก็ต้องกลับไปโดนร้านดังของภูเก็ต ไปกี่ทีก็มีคนนั่งเต็มร้าน มีคนต่อคิวเหมือนที่เคยมา แต่รอไม่นานนัก ก็มีโต๊ะให้นั่งแล้ว เฮียร์เจ้าของร้านเสนอไว้ ว่ามีแบบพิเศษ ต้องลองก่อนกลับ กรุงเทพฯ ตัดสินใจลองให้มันรู้กันไป ขอถือวิสาสะตั้งชื่อเลยละกัน เพราะเค้ายังไม่ทีป้ายเมนู #ข้าวต้มแห้งโกเบ๊นซ์300 ข้ามต้มแห้งใส่ทุกอย่าง กะปริมาณเดาๆ เอา เท่ากับ โกเบนซ์จัมโบ้ ประมาณ 2-3 ชาม มาเป็นชามใหญ่จะเรียกว่า กะละมัง ก็ได้ ลองกินดูก็อร่อยแหละ แต่รู้สึกว่าเลี่ยนไปหน่อย ด้วยปริมาณ ชามนั้น กินได้ประมาณ 2-3 คน กินหมดก็จะรู้สึกจุกๆ หน่อย #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2020/04/25
scene type icon
เปิดศึกหมึกย่าง สาขาประชานิเวศน์3 อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารทะเล
#เปิดศึกหมึกย่าง #นนทบุรี ซอยงามวงศ์วาน 23 หรือ ประชานิเวศน์ 3 อยู่ปากซอย ประชานิเวศน์ 3 ซอย 37 ร้านเปิดศึกหมึกย่าง สาขา ประชานิเวศน์ 3 เพิ่งจะเปิดได้ไม่นานสังเกตุง่าย ร้านมีเอกลักษณ์โดดเด่นไฟ LED ชัดเจน มีปลาหมึกให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด เลือกกันให้จุใจ ถ้าคนเยอะๆ มีแจกบัตรคิวด้วย #หมึกย่าง #หมึกกระดองไซส์L #ไข่หมึกกระดองไซส์M #ไข่หมึกกระดองไซส์S มีน้ำจิ้มรสเด็ดมีให้ 2 แบบ คือ น้ำจิ้มเผ็ด และ น้ำจิ้มหวาน น้ำจิ้มเผ็ดคือเผ็ดจริงๆ เผ็ดมาก โดยส่วนตัวไม่กินเผ็ด เลยเอามาผสมกัน ปลาหมึกย่างกำลังดี นุ่ม รสชาติดี อร่อยครับ #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2020/04/20
scene type icon
สเต๊กบาร์ & เมืองนนท์ข้าวหมกไก่
#เมืองนนท์ข้าวหมกไก่&สเต๊กบาร์ #Delivery #Foodpanda ร้านเมนูข้าวหมกไก่ ข้าวหมกไก่ทอด ข้าวหมกเนื้อ ช่วง #Covid19 #โควิด19 สั่งผ่านแอปพลิเคชัน บริการส่งถึงที่ออฟฟิศ ไม่ต้องออกไปซื้ิอเอง แดดก็ร้อน โดยส่วนตัวน่าเสียดายอย่าง กล่องใส่ข้าวเป็นพลาสติก ทางร้านน่าจะใช้วัสดุที่ย่อยสลายได้ดี หรือ วัสดุจากธรรมชาติ #ข้าวหมกรวมมิตร ข้าวหมกร้อนๆ นุ่นๆ ข้าวไม่แข็งหุงกำลังดี รสชาติเข้มข้นมาก ได้กลิ่นเครื่องเทศหอมฉุย มีไก่ ไก่ทอด และ เนื้อทอด วางบนข้าว โรยด้วยหอมเจียว กลิ่นหอมมาก มีน้ำจิ้มให้ทั้ง 3 แบบ เพื่อกินกับไก่และเนื้อชนิดต่างกัน รสชาติดี อร่อยมาก #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 14
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2020/04/14
scene type icon
สุดยอด สุกี้ไหหลำ อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารจีน
#สุดยอดสุกี้ไหหลำ #นนทบุรี ประชานิเวศน์ 3 ซอย 23 อยู่ริมถนน ร้านสุกี้สูตรไหหลำ เพิ่งเปิดได้ไม่นานนัก ช่วง #Covid19 ซื้อใส่ถุงกลับมากินที่บ้าน ร้านเล็กๆ มีเมนูไม่มาก สุกี้น้ำ สุกี้แห้ง หมู, ไก่, เนื้อ, หมึก, กุ้ง, ทะเล #สุกี้แห้งเนื้อ สุกี้แห้งเนื้อ ใส่ไข่ ใส่วุ้นเส้น และผัก ผัดเข้ากันนัวๆ หอมๆ น่ากิน สุกี้ไม่แห้งนัก ออกแฉะๆ มีน้ำขลุกขลิกเล็กน้อย เนื้อ 4-5 ชิ้น ขนาดไม่เล็กนัก อร่อยครับ รสชาติดี น้ำจิ้มไม่เหมืิอนใคร เหมือนปรุงเอง ไม่เผ็ดมาก #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 15
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2020/03/19
scene type icon
เย็นตาโฟ ต้มละยำ ศรีราชา (ชลบุรี) ก๋วยเตี๋ยว
#เย็นตาโฟต้มละยำ Portobello Mall ชั้น 1 ถนนสุขุมวิท ข้างๆ Holiday Inn ศรีราชา-แหลมฉบัง ตรงข้ามเป็น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา ร้านเย็นตาโฟ ต้มละยำ ร้านหลักๆ ขายก๋วยเตี๋ยว แต่ก็มีเมนูข้าว และ เมนูยำขายด้วย มีเครื่ิองดื่น ขนม ขายด้วยนิดหน่อย บริเวณเตรียมอาหารอยู่ด้านนอก ด้านในเป็นห้องแอร์ ไว้ให้บริการ เมนูที่สั่งคือ #บะหมี่ต้มยำ เส้นบะหมี่เหลืองธรรมดา มีปลาเส้น หมูแดง หมูเด้ง น้ำต้มยำรสชาติกลางๆ ตั้งใจมาให้ปรุงเพิ่มตามความชอบ รวมๆ แล้วอร่อยครับ #เส้นเล็กแห้ง เส้นเล็กลวกนานไปหน่อย ส่วนตัวชอบแบบหนึบๆ มีให้เคี้ยวหน่อย มีปลาเส้น หมูแดง หมูเด้ง ใส่ซีอิ๊วดำนิดหน่อย ใส่ถั่วมาให้เลย ใครไม่ชอบกินถั่วแจ้งทางร้านด้วย รวมๆ แล้วก็พอได้ เมนูนี้เฉยๆ #หนังปลากรอบ ถุงนึงมีพอประมาณ ไม่ได้เยอะมาก สั่งมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการกิน ก็ทำให้มีอะไรเพิ่มมาหน่อยส่วนรสชาติอยู่ที่เราจะปรุงเครื่องปรุงตามความชอบครับ #HappySea #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2020/03/15
scene type icon
เป็นศิริ คอฟฟี่ เฮาส์ บางกรวย (นนทบุรี) คาเฟ่
#PenSiriCoffeeHouse #เป็นศิริคอฟฟี่เฮาส์ #นนทบุรี ถนนนครอินทร์ ซอยวัดบางไกรใน ซอยอยู่ติดกับทางเข้าหมู่บ้านมัณฑนา เข้าซอยไปนิดเดียว ร้านอยู่ทางขวามือ ร้าน Pen Siri Coffee House คาเฟ่บรรยากาศดี เย็นสบาย ตกแต่งสวยงาม ร้านเป็นห้องแอร์ มีที่นั่งให้นั่งจิบชา กาแฟ ที่นั่งด้านนอกช่วงกลางวัน บ่ายๆ ก็จะร้อนหน่อย ที่นั่งด้านในร้านก็มี นั่งในห้องแอร์ สบายๆ มีให้เลือกหลายเมนู แต่ละเมนูน่ากินมาก ร้านมีอาหารขายด้วย ในส่วนของกาแฟ มีเม็ดกาแฟให้เลือกลิ้มลองรสชาติหลายชนิด ที่สำคัญของร้านเลยมีพวกของใช้ ของตกแต่งที่ทำจากวัสดุธรรมชาติขายด้วย รักโลก ช่วยโลกกันไปครับ ส่วนตัวไม่กินกาแฟ แต่ชอบกลิ่นของกาแฟ ในร้านนี่หอมไปด้วยกลิ่นของกาแฟเวลาชง หอมมากกก สั่งเมนู #ชาไทยลาเต้ ชาไทย ใส่นม รสชาติเข้มข้น หอมละมุม กินชิวๆ สบายๆ ไม่หวานจนเกินไป นั่งจิบชา พักผ่อน หลบร้อน อบอวลไปด้วยกลิ่นกาแฟ อร่อยยย #HappySea #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 20
  • 1
avatar image Natee Korsanan
2020/03/10
scene type icon
Hipstone Cafe อำเภอเมืองนนทบุรี คาเฟ่
#HipstoneCafe #นนทบุรี ถนนนครอินทร์ ซอยนครอินทร์ 8 สุดซอยเลยยย ร้าน Hipstone Cafe อยู่แถวๆ ออฟฟิศ เลยมาลองซักหน่อย ร้านเป็นบ้านทรงโมเดิร์น ทันสมัย สวยมากกก ตกแต่งสไตล์ยุคหิน เกือบหมด ทั้งเมนู โต๊ะ มุมถ่ายรูป แม้กระทั่งจาน ตกแต่งร้านได้น่ารักมากทีเดียว ร้านเป็นห้องแอร์เย็นสบาย เงียบสงบ เมนูที่สั่ง #ข้าวหมูอบ ข้าวร้อนๆ หมูหั่นเป็นชิ้นๆ พอดีคำ เสิร์ฟมาในจานหินสวยงาม หมูอบ ไม่นิ่ม ไม่แข็ง กำลังดี เมนูนี้เด็ดที่น้ำราด ถือว่า ใช้ได้ ไม่ถึงกับว๊าววว #ชาเขียวมัทฉะ ชาเขียวมัทฉะเย็น ไม่ถึงกับโดนเท่าไหร่ ไม่ค่อยเข้มข้น แต่ดีตรงที่ไม่หวานมากก็พอได้ ถ่ายไม่ทัน อากาศร้อนมากซัดหมดแก้วเลยยย #DinosaurEggWithFudgeBrownie เมนู Signature หน้าตาดูน่าตื่นตา ตื่นใจ ไอเดียเก๋ไก๋ ดีครับ เป็นเมนูไข่ไดโนเสาร์ ทำจากไวท์ช็อกโกแลต ด้านในเป็นไอศกรีมวนิลา 2 ลูก เล็กๆ รอบๆ แต่งด้วย Fudge Brownie รสชาติเข้มข้น จำนวน 5-6 ชิ้น และช็อกโกแลตบิสกิตบด กรอบๆ เวลากินก็ใช้ฆ้อนทอร์ ทุบให้แตกกระจุย ทุบไม่ดี ก็จะกระเด็น กระดอน เต็มโต๊ะไปหมด กินรวมๆ กัน ก็อร่อยอยู่ครับ แต่ราคาสูงไปหน่อยยย #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 22
  • 3
avatar image Natee Korsanan
2020/02/21
scene type icon
บ้านโอปป้า ลาดยาว อาหารเกาหลี
#BaanOppa #บ้านโอปป้า ตึก La Unique Tower ชั้น 1 เทศบาลรังสรรเหนือ คลองประปา ร้านอาหารเกาหลี Baan Oppa เป็นห้องแอร์ ขนาดกำลังพอดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ มีที่จอดรถชั้นใต้ดิน ร้านตกแต่งได้สวย น่ารักมากกก บรรยากาศดี #หมูย่างเกาหลี หมูย่างเกาหลีกระทะร้อน เสิร์ฟพร้อมผัก หมูหอมๆ นุ่มๆ เคี้ยวสบาย กินพร้อมผักและเครื่องเคียง #บิบิมบับเนื้อชามหินร้อน ข้าวยำเกาหลีเนื้อในชามหินร้อน ข้าวร้อนๆ หน้าเนื้อ และเครื่องเคียง จัดมาในชามราดด้วยน้ำซอส คลุกเคล้าให้เข้ากัน อร่อย รสชาติเข้มข้น #จาจังเมียน เส้นบะหมี่ ราดและคลุกซอสข้นๆ ผัดกับผัก เนื้อหมู และอาหารทะเล เวลากินคลุกเคล้าให้เข้ากันซ๊ะก่อน รสชาติเข้มข้น ไม่เผ็ด ออกไปทางจืดๆ เค็มๆ หวานๆ อร่อยยย #โอป้าไข่ม้วนห่อชีส ไข่ม้วนเป็นชั้นๆ ห่อด้วยชีส เสิร์ฟพร้อมซอสมะเขือเทศ รสชาติกลางๆ ออกเลี่ยนๆ หน่อยยย #Happyboy 💯 เพิ่มเติม
  • 16
  • 1
avatar image Natee Korsanan
2020/02/19
scene type icon
ผัดไทยปะ สาขาสามัคคี อำเภอเมืองนนทบุรี ผัดไทย/หอยทอด
#ผัดไทปะ #นนทบุรี โค้งสามแยก สามัคคี - เลี่ยงเมืองปากเกร็ด ร้านผัดไทปะ ผมจะเรียกเข้าโค้งผัดไท ผ่านมาก็หลายครั้ง ไม่มีโอกาสแว๊ะซักที ครั้งนี้ตั้งใจไปมากกก ปกติมอเตอร์ไซค์ของแอปฯ ต่างๆ ที่บริการสั่งอาหาร จอดกันเต็มหน้าร้านเลย วันนี้ดูโล่งๆ หน่อย บรรยากาศร้าน ดูเก่าๆ โทรมๆ ซักหน่อย เป็นร้านเล็กๆ พอจอดรถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่รถใหญ่ไม่มีที่จอด หาจอดตามข้างทาง เพราะร้านอยู่ตรงหัวมุมโค้งถนนพอดี #ผัดไทวุ้นเส้น+ห่อไข่+กุ้งสด ผัดไทวุ้นเส้นผัดสุกกำลังดี ห่อด้วยไข่ มาร้อนๆ กุ้งใช้วิธีกึ่งทอด กึ่งคั่ว จะกรอบๆ เล็กน้อย ผัดไทไม่เละ ผัดแบบแห้งๆ ดูน่ากินมากกก เวลาสั่งเค้าจะถามว่าใส่พริกได้เลยมั้ย แต่ผมไม่กินเผ็ด ผมเลยไม่ได้ใส่ #หอยทอด หอยทอดธรรมดา ทำมาแบบกรอบนอก นุ่มใน ผมเป็นคนกินถั่วงอกสุกๆ กินกับน้ำจิ้มของทางร้าน ทางร้านเอาน้ำจิ้มหอยทอดมาปรุงอีกทีมั้ง ไม่แน่ใจ แต่รสชาติดี อร่อยยย #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 17
  • 1
avatar image Natee Korsanan
2020/02/07
scene type icon
ไผ่เบตง อำเภอเมืองนนทบุรี ของหวาน
#ไผ่เบตง #นนทบุรี ประชานิเวศน์ 3 ท่าทราย ร้านไผ่เบตง ร้านขนมหวานที่กินมาตั้งแต่เด็กยันโต กินตั้งแต่ร้านยังเป็นรถเข็นอยู่ข้างทาง ปัจจุบันมีตึกเป็นร้านอย่างดีแล้ว กินตั้งแต่รุ่นพ่อ-เเม่ขาย ปัจจุบันเป็นลูกสาวขาย มีให้เลือกลิ้มลองกันหลายแบบ หลายเมนู #บัวลอยไข่หวาน แป้งบัวลอยผสมผัก สมุนไพร ธัญพืช ส่วนผสมลงตัว อร่อย เคี้ยวนุ่มๆ หนึบๆ ไข่หวานสุกกำลังดี ไข่แดงยางมะตูม เจาะให้ออกมาผสมกับน้ำกระทิ นัวมากกก #เต้าทึง เป็นของหวานที่ชอบมาก ใส่หลายอย่าง ถั่วดำ ถั่งเหลือง ลูกเดือย แห้ว มันม่วง รากบัว แปะก๊วย เป็นต้น เท่าที่จำได้ ราดด้วยน้ำลำใย โปะด้วยน้ำแข็งเย็นเจี๊ยบบบ คนผสมกันแล้ว หวานกำลังดี #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 23
  • 2
avatar image Natee Korsanan
2020/02/05
scene type icon
คุณแดงก๋วยจั๊บญวน ถ.พระอาทิตย์ บางลำพู อาหารเวียดนาม
#คุณแดงก๋วยจั๊บญวน ถนนพระอาทิตย์ ร้านคุณแดงก๋วยจั๊บญวณ ตึกแถว สองคูหา มี 2 ชั้น โต๊ะมีเยอะพอสมควร แต่ก็ไม่เคยพอสำหรับลูกค้าที่แว๊ะมาเยือน ขายดีจริงๆ พอชั้นล่างโต๊ะเต็มถึงจะเปิดชั้นบน เมนูก็ไม่มีอะไรมากมายหลักๆ ก็ก๋วยจั๊บญวน หมูยอ ปอเปี๊ยะทอด #ก๋วยจั๊บญวนพิเศษเพิ่มไข่ ก๋วยจั๊บญวนร้อนๆ ชามใหญ่ๆ เครื่องแน่นๆ ทำมาแบบรสชาติกลางๆ น้ำซุปใสๆ อร่อย ปรุงตามใจชอบ เวลากินก็จะลวกปากหน่อย ต้องเป่าเอานิดนึง เพราะกินตอนร้อนๆ อร่อยสุดๆ แล้ว เส้นเหนียวๆ หมูยอจัดเต็ม #หอมเจียว ปกติก๋วยจั๊บญวนเค้าจะโรยหอมเจียวมาให้แล้ว แต่คนที่ชอบก็จะสั่งมาเพิ่มอรรถรส #ปอเปี๊ยะทอด ปอเปี๊ยะทอดไส้ผัก เห็ด วุ้นเส้น ทอดมากร้อนๆ กรอบๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม และ ใบโหระพา #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 18
  • 1
avatar image Natee Korsanan
2020/02/04
scene type icon
เทราโอกะ เกี๊ยวซ่า สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว จตุจักร อาหารญี่ปุ่น
#TeraokaGyoza เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G (ชั้นใต้ดิน) ร้านเกี๊ยวซ่าแชมป์เปี้ยน 7 สมัย มีให้ลองชิมกันหลายแบบ หลายรสชาติ หลายสไตล์ ยังมีข้าว Don และ ราเมง ให้ลองชิมกันหลายเมนู #YakibutaOnsenDon ข้าวญี่ปุ่นร้อนหน้าคอหมูย่างหมักซอสสูตรลับเฉพาะของทางร้าน เสิร์ฟพร้อมไข่ออนเซ็น รสชาติเข้มข้น เวลากินเจาะไข่แดงให้แตกก่อนกิน #ButaKimchiGyoza เกี๊ยวซ่าหมูดำคุโรบูตะ ราดด้วยกิมจิ อร่อยสไตล์เกาหลี มีทั้งกิมจิ และ พริกอบกรอบ รสชาติจัดจ้าน เผ็ดปลายๆ ไม่เลี่ยน #TakoyakiGyoza เกี๊ยวซ่าทาโกยากิ ไส้ซีฟู๊ด ซอสทาโกยากิ โรยหน้าด้วยปลาแห้ง มาในสไตล์ทาโกยากิเลย รสชาติดี อร่อยไปอีกแบบ #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 19
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2020/01/12
scene type icon
โจ๊กสยาม ประชานิเวศน์ 3 อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
#โจ๊กสยาม #นนทบุรี ประชานิเวศน์ 3 จังหวัดนนทบุรี ร้านโจ๊กสยาม เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน เพิ่งจะสังเกตุเห็น เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00-10.00 จอดรถข้างถนน บริเวณแถวร้าน อาจจะหายากสักหน่อย ถ้าเป็นช่วงคนเยอะ บรรยากาศร้านธรรมดา มีโต๊ะหลายโต๊ะ ถูกใจคนนอนดึก หรือ เพิ่งกลับมาจากเที่ยว กิน ดื่ม เลยล่ะ มีโจ๊กให้เลือกหลายเมนู หมี่กรอบขาวไม่อั้น ปรุงแต่งได้ตามใจชอบบบ อร่อยยย รสชาติดี... #โจ๊กหมู+ไข่2ใบ : โจ๊กเนื้อละมุม ร้อนๆ ไม่ข้น ไม่เหลวไป กำลังกิน ใส่หมู ใส่ไข่ลวก 2 ฟอง ปรุงตามชอบ โรบด้วยหมี่กรอบแเต็มๆ #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 19
  • 2
avatar image Natee Korsanan
2020/01/04
scene type icon
gajib บางคนที (สมุทรสงคราม) คาเฟ่
#GajibBed&Breakfast #สมุทรสงคราม มีห้องพัก และ คาเฟ่ ไว้ให้บริการ ตั้งอยู่ ต.บางกุ้ง อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ตั้งอยู่ใกล้ๆ วัดบางกุ้ง บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ คาเฟ่เล็กๆ น่ารักตกแต่งตามสไตล์ธรรมชาติ ต้นไม้เยอะ เป็นห้องแอร์ เย็นสบาย มีโต๊ะนั้งประมาณ 5 โต๊ะ สั่งมานั่งกินด้านนอกก็ได้ถ้าบรรยากาศดี เป็นเมนูเครื่องดื่มทั้งหมด ไม่แน่ใจว่ามีเมนูอาหารหรือพวกเมนูของว่างหรือเปล่า ทำช้าไปนิดนึง แต่ชงแบบพิถีพิถัน ทุกแก้ววว อร่อยทุกแก้ววว #Cocao โกโก้เย็น ชงแบบแยกชั้นเป็นเลเยอร์ โกโก้เข้มข้น มาแบบขมเลย นมชงมาแบบหวาน เวลากินคนให้เข้ากันตามต้องการ อร่อย รสชาติดี ขมๆ หวานๆ ตื่นเลยยย #Rettyhny2020 #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 16
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2019/12/28
scene type icon
พาดาโซ่ คาเฟ่ อาหารไทย
#PadasoCafe #เชียงใหม่ ร้านกาแฟบรรยากาศดี นั่งสบายๆ มีอาหารขายด้วย อยู่ในโครงการสตาร์เอวินิว 5 หางดง เชียงใหม่ เจ้าาา บรรยากาศร้านดีมาก สบายๆ เหมาะกับการนั่งชิวๆ มีที่จอดรถ #TeriyakiSeafood : ซีฟู๊ดสดๆ ผัดราดซอสเทอริยากิ อร่อย ออกหวานๆ ตัดเลี่ยนด้วยสลัดผัก กินกับข้าวร้อนๆ อิ่มจ้าาา #CocoaMacchiato : โกโก้รสเข้มข้น มีกลิ่นคาราเมลเบาๆ กินสบายๆ #PinkLemonSoda : หรือเรียกอีกชื่อว่า น้ำแดงมะนาวโซดา 555 กินให้ตื่นตัว เปรี้ยวๆ หวานๆ ซ่าๆ ตื่นเลยยย #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 20
  • 1
avatar image Natee Korsanan
2019/12/20
scene type icon
ข้าวขาหมูชาญเทคนิค อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
#ชาญเทคนิค #นนทบุรี ข้าวขาหมู ย่าน ถนนประชาราษฎร์ จังหวัดนนทบุรี ร้านข้าวขาหมู จานใหญ่ สายฮา ฮาจริงๆ ดูที่ป้ายเมนูที่ร้านได้ ร้านนี้เปิดมานานมากแล้ว และก็ฝากท้องมานานมากเช่นกัน ร้านจะดูเก่าๆ หน่อย ตอนนี้ทำป้ายร้าน และป้ายเมนูใหม่ ชัดเจนกว่าเดิม โต๊ะมีไม่เยอะมากนัก ร้านคูหาเดียว จอดรถตามข้างทางได้เลย หิวมากสั่งจานใหญ่ไปเลยตุ้ม หิวน้อยสั่งธรรมดาพอ กลัวจะกินไม่หมด มีข้าวขาหมูไซต์ต่างๆ ต้มผักกาดดอง ต้มมะระ น่ากินหมดทุกอย่าง มาชนเวลาคนเยอะก็รอหน่อยนะ #ข้าวขาหมูพ่อบิ๊กเบิ้ม : ข้าวร้อนๆ ขาหมู เนื้อ หนัง คากิ จัดเต็มจานใหญ่ๆ ผัก และ ไข่ต้ม 1 ฟอง น่ากินมาก ขาหมูนุ่มๆ ราดน้ำเข้มข้น ราดน้ำส้มนิดหน่อยแก้เลี่ยน อร่อยไปเลยยย #ต้มผักกาดดอง : ต้มผักกาดดอง ซี่โครงหมู ใส้ ต้มร้อนๆ เปรี้ยวกำลังดี ซดคล่องคอ แก้เลี่ยนได้อีกอย่างงง #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 19
  • 4
avatar image Natee Korsanan
2019/11/18
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวข้างบ้าน ติวานนท์ 3 แยก 10 อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
#ก๋วยเตี๋ยวข้างบ้าน #นนทบุรี ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านเล็กๆ เปิดในซอยเรวดี 17 ซอยที่ทะลุซอยติวานนท์ 3 แยก 10 ร้านพอมีที่จอดรถอยู่ครับ ร้านนี้เด็ดสุดผมให้ข้าวซอยนะ เด็ดทั้งข้าวซอยไก่ ข้าวซอยเนื้อ ที่ร้านมีก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวเนื้อขายด้วยนะ ก็อร่อยเหมือนกันครับ #ข้าวซอยเนื้อ : ข้าวซอยรสเข้มข้น เส้นเหนียวนุ่ม อร่อย มีทั้งไก่ และ เนื้อ ไก่รสชาติดี นุ่ม ส่วนของน่อง ถ้าเป็นเนื้อก็จะเป็นเนื้อสำเร็จแบบเดีญวกับก๋วยเตี๋ยวเนื้อก็รสชาติดี ไม่เหนียวครับ #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 20
  • 2
avatar image Natee Korsanan
2019/10/25
scene type icon
ก๋วยจั๊บสามทุ่ม บางซื่อ บางซื่อ・เตาปูน อาหารไทย
#ก๋วยจั๊บสามทุ่ม ร้านที่ใครๆ ก็ไปกิน อยู่แถวๆ สถานีรถไฟบางซื่อ หรือ MRT บางซื่อ เดี๋ยวนี้ย้ายพิกัดแล้วนะ คงจะโดนเวียนคืนของการรถไฟ มาอยู่ที่ใหม่ เลียบคลองประปา ถนนประชาชื่น อยู่ระหว่างซอยประชาชื่น 34-35 อยู่ติดถนนเลย ที่จอดรถเยอะกว่าเดิม ร้านคูหาเดียวเล็กๆ แต่สภาพดีกว่าเดิม สะอาด ดูดีกว่าเดิม ร้านในดวงใจใครหลายๆ คน มาดึกๆ มีเพลงฟังด้วยนะ อยู่ติดคาราโอเกะ ร้านเค้าก็ก๋วยจั๋บแหละ คงไม่มีอย่างอื่น แต่เหมือนเดิม เครื่องแน่นๆ หมูกรอบ เครื่องใน หมู ไข่ ใส่มาแน่นๆ เต็ม เส้นก๋วยจั๋บนุ่มๆ ระวังร้อน เวลาเปิด-ปิด คือ 9.00-24.00 น. กินมาตั้งนาน ออกตั้งหลายรายการ ไม่เคยรู้เลย #ก๋วยจั๊บทุกอย่างพิเศษ : ก๋วยจั๊บตักเส้นพอสมควร เครื่องใส่กันจุกๆ เน่นๆ ราดด้วยน้ำซุปเข้มข้น ชิมก่อนปรุง #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 29
  • 1
avatar image Natee Korsanan
2019/10/25
scene type icon
Pick a Choux (พิค-อะ-ชู) at G Tower Grand Rama 9 พระราม 9 ของหวาน
#PickaChoux #พิคอะชู แว๊ะมาทำงานที่ G Tower มุ่งหน้าไปร้านนี้เลย PICK A CHOUX มาครั้งที่แล้วคนเยอะมาก เลยไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่มีเวลามาก มาครั้งนี้ค่อยยังชั่วหน่อย คนน้อย ได้กินซักที ของหวาน ของโปรดเลย เข้าไปเลือกดู มันคือชูครีม อันใหญ่ๆ ใส้เยอะๆ ด้านนอกอบนุ่มๆ กรอบๆ หอมฉุย ด้านในคือใส้ต่างๆ นาๆ มีอยู่ด้วยกัน 6 ใส้มั้ง น่าจะผสมครีมชีสด้วยแหละ น่ากินดี ใส้ให้เยอะแบบกัดทะลักเลยนะ อาจจะกินกันเลอะหน่อย ใส้ไม่ค่อยหวานมาก กำลังดี ไม่เลี่ยน #ชูครีมช็อคโกแลตมินท์ #ชูครีมชาไทย #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 25
  • 0
avatar image Natee Korsanan
2019/10/20
scene type icon
เอกชัยไก่อบ ภูเก็ต (Ekachai Roast Chicken Phuket) อำเภอเมืองภูเก็ต อาหารทะเล
#เอกชัยไก่อบ #ภูเก็ต อร่อยจนต้องกลับมาซ้ำ ก่อนกลับกรุงเทพฯ เมนูที่ต้องสั่งอยู่แล้วคือ ข้าวไก่อบ เมนูเด็ดร้านนี้เลยล่ะ วันนี้เลยลองเมนูอื่นๆ บ้าง ร้านนี้น่ากินหลายเมนูเลยนะ ข้าวไก่อบหอมๆ นุ่มๆ น้ำจิ่มอร่อยเหมือนเดิม หมูฮ้อง หมูสามชั้นต้มซีอิ๊ว เสิร์ฟแบบแห้งๆ เหมือนหมูตุ๋น หอมสมุนไพร เหนียวนุ่ม เคี้ยวเพลิน กินกับข้าวอร่อยมาก ห่อหมกทะเล เข้มข้นมาก ใส่ ปุ หอย ปลาหมึก กุ้ง ปลา มาให้เยอะมาก รสชาติดี อร่อย #ข้าวไก่อบ #ห่อหมกทะเล #หมูฮ้อง #Happyboy💯 เพิ่มเติม
  • 23
  • 2