profile
LittleEyes Phattaraphorn Jantawatchai
4 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image LittleEyes Phattaraphorn Jantawatchai
2019/10/05
scene type icon
นัดยำ รัชดา・ห้วยขวาง อาหารทะเล
ร้าน นัดยำ อยู่บริเวณมหาวิทยาลัย หอการค้าไทย อาหารทะเลสดใหม่ หมูสามชั้นทอดกรอบนอกนุ่มใน น้ำยำรสชาติหวานนิดๆทานกับแอปเปิ้ลเขียวแล้วลงตัว ร้านสะอาด พ่อค้าเป็นกันเองบริการดี เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image LittleEyes Phattaraphorn Jantawatchai
2019/04/03
scene type icon
O2 Kaffee & Bistro สามพราน (นครปฐม) อาหารไทย
ร้านนี้บรรยากาศดี มาก มาก บรรยากาศริมน้ำ มีเรือให้พายด้วย ตื่นเต้นไปอีก แนะนำว่าไปวันธรรมดาจะดีกว่าค่ะ แต่ขนาดวันธรรมดาคนยังเยอะเลย... เมนูที่ร้านแนะนำ -กาแฟมะพร้าวน้ำหอม ไม่คิดว่าจะเข้ากันได้ แต่มันก็เข้ากันดี เพียงแต่กลิ่นมะพร้าวมันโดดกว่า มีเนื้อมะพร้าวด้วยค่ะ -ชาเย็นมะพร้าวน้ำหอม เช่นเดียวกับกาแฟเลย -ข้าวผัดดอกอัญชัน ข้าวเละไปนิด หมูนุ่มอร่อย -ผัดไทยกุ้งสด บอกเค้าว่าไม่ใส่ถั่วงอกค่ะ อร่อยค่ะ แต่ยังไม่สุด -ไก่ทอด กรอบอร่อยค่ะ ให้ดาวเยอะเพราะบรรยากาศดีจริงๆค่ะ ทำให้นึกถึงบ้านต่างจังหวัด ลองไปกันดูนะคะ #ถูกใจเราแต่อาจไม่ถูกใจคุณ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image LittleEyes Phattaraphorn Jantawatchai
2019/03/17
scene type icon
สวนอาหารสมพงศ์ สาขาเกษตร-นวมินทร์ เกษตรนวมินทร์ อาหารทะเล
น้ำจิ้มซีฟู้ดยังจี๊ดจ๊าดเหมือนเดิม วันนี้เป็นวันอาทิตย์ เที่ยงๆเลียบด่วนรถยังติด เลยแวะสวนอาหารสมพงศ์ สี่แยกถนน เกษตร-นวมินทร์ -หอยนางรม สด หวาน น้ำจิ้มเผ็ดและเด็ด หอมเจียวกรอบไม่ดำ -กรรเชียงปู เนื้อปูฉ่ำ แน่น หวาน ราคาแพงนิด -ปลาเก๋าดำนึ่งซีอิ๊วเสริฟพร้อมกับเส้นใหญ่นุ่มๆ น้ำซอสไม่เค็มไป กำลังพอดี เนื้อปลาหวานและนุ่มไม่เละ -หอยตลับใบโหระพา น้ำผัดเข้มข้น หอยเวลาผัดเนื้อจะหด อันนี้ไม่ต้องตกใจ -หมูมะนาว หมูนุ่มไม่เหนียว น้ำราดจี๊ดสุดๆ -ทอดมันกุ้ง เด้งดึ๋ง จิ้มกับน้ำจิ้มบ๊วยดูเดิมๆ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ด สุดยอด -กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา ฉ่ำๆ เค็มๆ เพลินๆจ้า อยากทานอาหารทะเล ไม่อยากขับรถไปไกลๆแนะนำที่สมพงศ์ค่ะ อาหารอาจจะมาช้าหน่อยแต่อร่อยชัวร์ #ถูกใจเราแต่อาจไม่ถูกใจคุณ เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image LittleEyes Phattaraphorn Jantawatchai
2019/02/26
scene type icon
Tenjo Sushi&Yakiniku Premium Buffet at Mega Bangna อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารญี่ปุ่น
ขาประจำร้านนี้เลย!!! นู้นก็อยากกินนี่ก็อยากกิน มีที่ไหนบ้างและราคาที่เราโอเค ปกติปิ้งย่าง ก็จะมีปิ้งย่างอย่างเดียวและเครื่องเขียงต่างๆ จนมาเจอร้าน Tenjo สาขา The Walk เลยติดใจ มีทั้งปิ้งย่าง ซูชิ ซาชิมิ ยำปลาแซลมอนก็เด็ด รวมอยู่ด้วยราคาไม่ได้แยกกันนะ ส่วนราคาบวกที่เพิ่มมาก็จะมีของทะเล เนื้อพรีเมียมและอื่นๆ แถมยังมีรวมขนมหวานอย่างไอศกรีมและแพนเค้กให้เราสนุกกับการทำเองด้วยนะคะ มีตั้งแต่499+จนถึงหลักพันเลยค่ะ 499+ก็ได้กินเนื้อริบอาย กับวากิวแล้ว ออกตัวก่อนเลยว่า สำหรับเรามันโอเค สำหรับคนอื่นอาจจะมีร้านที่โอเคกว่า ยังไงถ้าอจากลองชิมก็อาจจะเป็นตัวเลือกของคุณๆก็ได้นะคะ...ไม่ได้ค่าโฆษณานะ ติดใจเลยบอกต่อจ้า^^ เพิ่มเติม
  • 25
  • 2