profile
Amaunchalee Sri
14 ไปมาแล้ว
9 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Amaunchalee Sri
2019/09/10
ปา เฮ่า เถียน มี่ เยาวราช ของหวาน
พุดดิ้งงาดำ อร่อยๆเชิญทางนี้จ่ะแม่ะ ร้านที่กำลังฮอตฮิตในตอนนี้คงหนีไม่พ้นร้าน ปาเฮ่าเถียนมี่ (แปลว่า ความหวานจากน้ำผึ้ง) อยู่ย่านเยาวราช เมนูเด็ดเค้าคือ พุดดิ้งงาดำ เสิร์ฟพร้อมไซรัปงาดำ ตัวพุดดิ้งนุ่ม ละมุน ไม่หวานเกินไป เหมาะสำหรับคนไม่ชอบหวาน ทอปด้านบนด้วยผงงาดำ สำหรับคนที่ชอบหวานให้ราดไซรัปลงไปด้วย หอมงาดำ อร่อยมากๆ ที่ร้านมีอีกหลายเมนู ไปลองงงแล้วจะติดใจ จะไปอีกรอบแล้วเนี่ย ราคา 128 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Amaunchalee Sri
2019/08/28
เจ๊โอว สามย่าน อาหารไทย
มาม่าโอ้โหววว มาม่าเจ๊โอวสั่งมาส่งที่บ้าน ดูความเครื่องสิจ้ะแม่ แน่นๆจุกๆไปเลยยย กินได้2-5 คน รสชาติไม่จะหมูกรอบ ทะเลสด อร่อย แซ่บ เหมาะกับช่วงกลางคืน เค้าเสิร์ฟ ห้าทุ่มเป็นต้นไปน้ะจ้ะ สั่งเร็วกว่านั้นไม่มีให้ทานเด้อ ไปลองไปจัด ราคาก็มีตั้งแต่ 120 ไปถึง800 บาทเลยจ้า ขึ้นอยู่กับเครื่องที่ใส่นะจ้ะ #Retpost เพิ่มเติม
  • 7
  • 3
avatar image Amaunchalee Sri
2019/06/24
scene type icon
Kay's Boutique Breakfast (เคย์ บูติค) ซอยรางน้ำ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ คาเฟ่
Breakfast สุดพรีเมียม อยู่ไม่ไกลจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตั้งอยู่ในซอยรางน้ำ เช้านี้ขอเบาๆด้วย 🍞granola ผลไม้เป็นมะม่วง แอดชอบนะรสชาติไม่เลี่ยนจนเกินไป ถ้วยไม่ใหญ่ กินได้หมด ตัดกับตัวผลไม้ออกหวานๆ เข้ากันดี 🍞 matcha france toast ความกรอบด้านบนของตัวโทสต์กินกับไอติมวานิลา แอดว่าดีมาก แต่กลิ่นและรสชาติมัทฉะน้อยไป แอดออกตัวก่อนว่าชอบชาเขียว แต่จริงๆร้านนี้เด่นเรื่องช็อกโกแลต 🍞 premium matcha latte หวานไปนิสสสส แต่ไดรสชาติมัทฉะดีค่ะ บรรยากาศร้านแอดชอบมาก เหมือนหลุดไปในสวนดอกไม้ สงบ เหมาะสำหรับสายชอบถ่ายรูปมากค่า เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Amaunchalee Sri
2019/05/29
scene type icon
ฟุกุ มัทชะ จตุจักร ชานมไข่มุก
ฟูกุ มัทฉะ 🍵🍵 เป็นร้านชาเขียวชื่อดังที่เด่นตรง “มัทฉะซอฟต์เสิร์ฟ” เอาใจสาวกกรีนที คัดสรรใบชาคุณภาพดี ตัวชาจะหวานๆหน่อย คู่กับทอปด้านบนด้วยตัวซอฟต์เสิร์ฟ นุ่ม ละมุน รสขมหน่อยๆ ด้านล่างจะมีไข่มุก เหนียว นุ่ม ไม่แข็งจนเกินไป เม็ดใหญ่กำลังดี ราคาไม่แพง แถมอร่อย กี่แคลอรี่ไม่รู้ แต่รู้ๆแอดจะไปกินอีกแก้วแล้วนะ🤣🤣 #May2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Amaunchalee Sri
2019/05/29
scene type icon
Royal India, Phahurat พาหุรัด・สะพานเหล็ก อาหารอินเดีย
โอ้วว นายจ๋าาา พาข้าไปกินอาหารอินเดียหน่อย Royal indea เปิดตัวมากว่า 58 ปีแล้ว ตั้งอยู่ย่านพาหุรัด แอดเพิ่งเคยมากินเป็นครั้งแรก จัดมาหนึ่งเซ็ต “นอนเวจิทาเรียน ทาลิ “ประกอบไปด้วย นาน เป็นแป้งที่ทานคู่กับแกงค่ะ ร้อนๆ หอมกรุ่นจากเตา เซ็ตแกงจะเน้นเครื่องเทศเมนูจะมีเนื้อไก่ เนื้อแพะเป็นหลัก หยิบแป้งนานมาทานคู่กับแกงที่จัดไว้ให้ อร่อยมาก ส่วนของหวานเค้าจะมีส่วนผสมของเครื่องเทศเหมือนกัน หวาน มันๆ รสชาติแปลกดี สำหรับคนที่อยากลองกินอาหารอินเดียดู แอดขอแนะนำร้านนี้ค่ะ อิ่ม คุ้ม ราคาไม่แพง ได้รสชาติความเป็นอินเดียมากๆเลยค่ะ #May2019 เพิ่มเติม
  • 7
  • 6
avatar image Amaunchalee Sri
2019/05/29
scene type icon
Peace 和 Oriental Teahouse at King Power Rang Nam อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ คาเฟ่
🌬ขอเสียงสาย Matcha tea lover 🍵 หน่อยค่าาา แอดติดตามร้าน Peace Oriental Teahouse มานานแล้ว วันนี้ได้มีโอกาสไปลอง ต้องบอกเลยว่าร้านเค้ามีความพิถีพิถันในการชงชามาก การออกแบบร้านให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลย วัตถุดิบชาถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ได้สัมผัสรสชาติชาเขียวที่แท้ เข้มๆ ออกขมนิดๆ หอมละมุนมากๆ และแอดก็สั่งไอศกรีมออร์แกนิกรสชาเขียวคั่วเนื้อเนียนนุ่ม ข้างนอกเคลือบด้วยผงถ่าน เคียงคู่มากับข้าวเหนียวดำ แอดกล้าพูดเลยว่าสายชาเขียวไม่ควรพลาดร้านนี้เลย แล้วคุณจะหลงรักร้านนี้ไปอีกนาน จริงๆที่ร้านมีอีกหลายเมนูนะ ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/peace.t.house #May2019 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Amaunchalee Sri
2019/05/29
scene type icon
ทอรี่ ไอศกรีม สาขาภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต ของหวาน
มาภูเก็ตกันเร็วววว! Torry’s Ice Cream ร้านไอศกรีมโฮมเมดที่ไม่ธรรมดา คุณทอรี่เจ้าของร้านได้นำเอาขนมท้องถิ่นของภูเก็ตมาเป็นวัตถุดิบในการทำ ผสมผสานกันอย่างลงตัว เมนู signature ที่แอดจะพาไปลิ้มลองในวันนี้ 🍨 ไอศกรีม Bi-Co-Moi (บี-โก-หมอย) บี-โก-หมอย เป็นภาษาถิ่น แปลว่า ข้าวเหนียวดำ โดยทางร้านจะออกแบบมาให้ทานคู่กับไอศกรีมอัญชัน และน้ำกะทิราดโดยรอบ ข้าวเหนียวดำนุ่ม น้ำกะทิเข้มข้น กินกับไอติม อร่อยไม่ซ้ำใครเลยล่ะ 💸 95 บาท 🍨 Macaron icecream sandwich ; Lychee rose sorbet เป็นมาการองแซนวิสเสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมรสลิ้นจี่กุหลาบ ขนาดใหญ่กว่ามาการองทั่วไป ตัวมาการองกรอบ ไอศกรีมไม่หวานจนเกินไป ให้รสชาติที่แปลกใหม่ น่าตาน่ารับประทานมากๆ 💸 140 บาท 🍨Phuket treasure เป็นการรวบเอาขนมพื้นเมืองหลายชนิดของภูเก็ตมาไว้ในจานเดียว เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมน้ำผึ้ง คุ้มและอร่อยมากค่ะ 💸145 บาท 🍨Malou tea atelier เอกลักษณ์ของร้านนี้อีกอย่างคือชา แอดเลือก ชากุหลาบ ทางร้านใช้กุหลาบอบแห้ง สีแดงดึงชาติ รสชาติไม่หวานมาก แต่ได้กลิ่นกุหลาบชัดเจน ต้องลอง 💸120 บาท 📍Torry's Ice cream ซอยรมณีย์ ถนนถลาง เมืองภูเก็ต ภูเก็ต ☎️ ทุกวัน 11AM - 9:30PM #May2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Amaunchalee Sri
2019/05/28
scene type icon
เอราเมง สาขาถนนพระราม 9 พระราม 9 ราเมง
ราเมงข้อสอบ ยากมั้ยไม่รู้!! ต้องลองไปดู ร้านนี้แอดได้ยินมาสักพักแล้ว ไปถึงจะเจอบรรยากาศร้านให้ความรู้สึกเหมือนทำข้อสอบ เพราะโต๊ะจะกั้นเป็นบล็อกๆต่อกัน แอดชอบการสั่งอาหารของที่นี่ ร้านจะแจกกระดาษข้อสอบมาให้เลือกก่อน ใครอยากทานราเมงแบบไหนก็สามารถสั่งได้ตามสไตล์ที่ชอบ แอดเลือกเส้นนุ่มปกติ ต้นหอมเขียว เผ็ดx2 หมูติดมัน ซุปเข้มข้นปานกลาง ไข่ต้มยางมะตูมเยิ้ม รสชาติกำลังดี เข้มข้น แถมยังเปิด 24 ชม. ราคาชามละ 150 บ. จ้า #May2019 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Amaunchalee Sri
2019/05/28
scene type icon
คุ้นลิ้น อำเภอเมืองระนอง อาหารไทย
ฝนแปด แดดสี่ ทายสิจังหวัดอะไร ก็ระนองไงงง !! เมื่ออาหารเป็นแรงบันดาลใจให้แอดต้องออกเดินทางไป ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่น่าสนใจ ใครไปใครมาระนอง ไม่มาร้านนี้ เค้าบอกว่ามาไม่ถึงนะ ⭐️⭐️เมนูต้องลอง -แกงส้มไข่ปลาริวกิว -น้ำใบเหลียงปั่น -ใบเหรียงผัดไข่ -ปลาทูทอดกะปิ และอีกหลากหลายเมนู โดยรวมอาหารจะติดรสชาติหวาน แต่ได้ฟิลลิ่งอาหารพื้นเมืองภาคใต้ ไม่เผ็ดมาก เหมาะกับคนทุกภาค วันที่แอดไปกินไข่ปลาริวกิวเล็กไปนิดนึง แต่โดยรวมอร่อย น้ำใบเหลียงปั่น อร่อย ลืมความเหม็นเขียวไปเลย ออกรสเปรี้ยวนิดๆ ปลาทูทอดกะปิ กลิ่นกะปิทอดจะหอม รสชาติจะหวานๆเค็มๆ อาหารจานขนาดใหญ่ ต้องไปลองแล้ว!! บรรยากาศสบายๆ จัดร้านด้วยแสงสบายตา มีเอกลักษณ์เป็นตุ๊กตาไล่ฝน เพราะระนองเป็นเมืองที่ฝนตกเยอะ ให้ลูกค้าที่มาให้แขวนตุ๊กตาไล่ฝน หน้าร้านมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ราคาสบายๆ มีที่จอดรถบริการ ฝั่งตรงข้ามร้านเป็นบ่อน้ำพุร้อน กินเสร็จตรงไปแช่บ่อน้ำร้อนต่อเลย ดีมาก คุ้มในคุ้ม #May2019 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Amaunchalee Sri
2019/05/28
scene type icon
Shinsen Fish Market 新鮮フィッシュマーケット พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
こんにちは คอน-นิ-ชิ-วะ สวัสดีภาษาญี่ปุ่น แน่นอนว่าวันนี้ร้านที่แอดจะพาไปรู้จักให้ฟิลลิ่งให้อยู่ดินแดนปลาดิบกันเลยทีเดียว แต่ แต่ แต่ เราไม่ต้องเดินทางไปไกลขนาดนั้น อยู่แค่สุขุมวิท 39 นี่เอง ร้านนี้ชื่อว่า Shinsen Fish market ระดับความอร่อย บอกเลยว่าที่นี่เค้าเป็นตลาดปลา วัตถุดิบสดนำเข้าจากญี่ปุ่น มีบ่อเลี้ยง ความสดนี่เหมือนกินอยู่ริมทะเลเลยจ้า ปูทาราบะตัวใหญ่มากเนื้อปูหวาน แน่น เด้งมาก ซาซิมิ สด ลายแซลมอนดีมาก แอดบอกเลยว่าเป็นอีกร้านนึงที่สายปลาดิบต้องห้ามพลาด #May2019 เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Amaunchalee Sri
2019/05/28
Heekcaa at Siam Discovery สยาม ชานมไข่มุก
สาวกชาชีสสสส! ไปลองกันยังงง ? 🍵 ชาต้นตำรับจากจีนส่งถึงไทยแล้ว แอดชอบตรงชีสของร้านนี้มาก ที่ลอยดึ๋งๆอยู่ด้านบน แอดลองแล้วนุ่มละมุนมาก หวานเค็มกำลังดี ตัดกับตัวชา ทางร้านเค้าแนะนำว่าจะต้องยกแก้ว 45 องศา จะได้สัมผัสกับชีทและตัวชา ฟินมากกกกก และมีเมนูเพื่อสุขภาพด้วยนะสำหรับสายเฮทตี้ เครื่องดื่มผลไม้ ผลไม้เน้นๆ อร่อยไม่แพ้กัน กินแล้วต้องกินอีก วันนั้นแอดจัดไปหลายเมนูเลยยย #May2019 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Amaunchalee Sri
2019/05/28
scene type icon
FUFU Shabu (ฟู่ฟู่ ชาบู) พระราม4 ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
FUFU shabu กินแล้วต้องฮู้ หูววววว สิ้นเดือนพค. นี้ใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปละลายทรัพย์ที่ไหน แอดแนะนำความอร่อยร้านนี้เลย fufu shuba ส่งตรงมาจากไต้หวัน เนื้อสด ใหม่ อร่อย ทุกวัน ทั้งน้ำซุปที่มีให้เลือกหลากหลาย เครื่องแน่น ผักสด ไอศครีม ฮาเกนดาซส์ ตักไปเลยเน้นๆ คุ้มเกินคุ้ม -ความอร่อย 8/10 -ความสดของอาหาร 9/10 -ความหลากหลายของอาหาร 9/10 -การเดินทาง 8/10 (ห่าง BTS ทองหล่อ 1.6 กม.) -ระดับการบริการ 8/10 (วันที่แอดไปกินเนื้อเสิร์ฟช้าไปนิดนึง) -ราคา 7/10 -ความคุ้ม 8/10 เวลา 1 ชม.45 นาที Net 588 ฿ #May2019 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Amaunchalee Sri
2019/05/23
อาฟเตอร์ยู สาขาลาวิลล่า อารีย์ สามเสนใน ของหวาน
ถ้าพูดถึงร้าน After you!! คงไม่มีใครไม่รู้จัก ร้านขนมหวานสุดฮอตฮิตรสชาติละมุน ที่ถูกคัดสรรความอร่อยโดยคุณเมย์เจ้าของร้าน ทั้งบิงซู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ ชานมไข่มุก ขนม และอีกมากมาย วันนี้แอดไปกับเพื่อนอีกคน จัดมา 3 เมนูปังๆนี่เลยจ้า 📌 Chocolate toast with strawberry 🍓 ขนมปังนุ่มอบกรอบ ชุ่มเนยด้านใน ตัดแบ่งเป็นสีเหลี่ยมเล็กๆพอดีคำ หอมกรุ่นไปด้วยช็อกโกแลตด้านนอก topping ด้วยสตอเบอรี่สด และไอศกรีมวานิลาที่ตัดกัน แต่ลงตัวและอร่อยสุดเลยค่ะ 💸 235 bath 📌 Thai tea kakigori น้ำแข็งเกล็ดหิมะเนียนละเอียดสไตล์ญี่ปุ่น ราดด้วยน้ำชาไทยสุดเข้มข้น หวานละมุนลิ้น ที่ใครได้ลองก็ต้องติดใจ 💸 255 bath 📌 Hojicha kakigori เป็นน้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่นอีกเมนูที่ฮอตฮิตกัน รสชาติชานมโฮจิฉะ (โฮจิชะ คือ ใบชาเขียวที่ผ่านการคั่ว จนทำให้เกิดกลิ่นหอม) หอมละมุนลิ้นเมื่อได้สัมผัสมาก ราดด้วยไซรัปน้ำตาลทรายดำ กินกับไข่มุกชาด้านใน รับรองติดใจแน่นอน แอดชอบอันนี้ที่สุด 💸265 bath มีหลายสาขาดูสาขาได้ที่ Facebook : After you #May2019 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Amaunchalee Sri
2019/05/23
House of Eden ราชประสงค์ คาเฟ่
ฮัลโหลๆ สายคาเฟ่สีโรสโกลด์เชิญทางนี้ค่า วันนี้จะพามารู้จักกับร้านน่ารักๆร้านนี้เลย “House of eden” คาเฟ่ใจกลางสยามที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา บรรยากาศยังดี แถมอาหาร ขนมหวานยังอร่อย น่าตาอาหารน่ารับประทานมากๆ วันนี้แอดตั้งใจมากินชานมไข่มุกร้านนี้ กับเมนูล่าสุด Royal Bubble Milk Tea and Ronnefeldt ชามีความหอมละมุนมาก ที่นี่ใช้ชา Ronnefeldt จากเยอรมนีเลยนะ ไข่มุกพรีเมี่ยมนิ่มกำลังดี ต่างจากร้านอื่นตรงที่ชาจะมีให้เลือกหลายแบบ จะมีชามาให้เราได้ดมสัมผัสกลิ่นก่อน ลงตัวมากเมื่อรับประทานคู่กับเมนูสายชาเขียวที่ชื่อว่า Love Ya So Matcha Lava ลงตัวมากๆดี๊ดีแอดชอบมากค่ะ 📍Location: siam Discovery , Groove at central word ชั้น2 🚗การเดินทาง: ง่ายนิดเดียว แค่นั่ง BTS มาลงสถานี สยาม หรือ สถานีชิดลม ⏰เวลาเปิด: ทุกวัน 10 AM-10 PM 💸 201-500 บาท #May2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 2