profile
Priyapat Iamsangjun
5 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Priyapat Iamsangjun
2019/05/14
nana's green tea bangkok เอกมัย ของหวาน
Nana's Green Tea #Sweetsummer ร้านดังจากประเทศญี่ปุ่น มาเปิดร้านอยู่ที่ Donki Mall Thonglor นี่เอง เป็นไอศครีมชาเขียวที่ดีที่สุดที่เคยกินมาเลย เพราะชาเขียวมันแบบของจริงเลยอ่ะ ได้รสชาติของชาเขียว กลิ่นของชาเขียว แอบขมเล็กๆ ใครที่ชอบกินชาเขียวนี่ต้อง love อ่ะบอกเลย ระวังลิ้นเขียว ฟันเขียว กันนิดนึงเนอะ 😁 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Priyapat Iamsangjun
2019/03/12
คามุที อโศก ชานมไข่มุก
KAMU Tea #March2019 เมนูมาใหม่ เพิ่งจะได้กินไม่นานนน นมสดไข่มุกน้ำตาลไหม้ !!! นมสดเย็นๆ กับ ไข่มุกอุ่นๆ หอม หวาน อร่อยยยยย ไข่มุกหนึบๆเคี้ยวเพลินมาก ยังเป็นรองร้าน Brix Bar Dessert อยู่นิดหน่อย แต่หาทานง่ายกว่าเยอะ แก้วไซต์ L กินคนเดียวอิ่มไปเลย 🐷 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Priyapat Iamsangjun
2019/02/19
scene type icon
SushiCyu ราชประสงค์ อาหารญี่ปุ่น
Sushi Cyu Omakase สาขา Central World #feb2019 เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปกิน " Omakase " หรือ กินแบบตามใจเชฟ เป็นครั้งแรก ตอนแรกลังเลว่าจะกินราคาไหนดี ระหว่าง 1950 บาท (10 คำ) และ 2750 บาท (13 คำ) ซึ่งยังไม่รวม Vat 7% และ Service Change 10% แต่สุดท้ายแล้ว ก็เลือก 2750 บาท เพราะไหนๆก็ลองแล้ว ก็ต้องไปให้สุด ถึงแม้วันวาเลนไทน์จะมี Special Course แต่เราก็ไม่ได้ลอง นอกจากจะมี ซูชิ 13 คำ แล้ว ยังมีซุป และชาเขียวร้อน/เย็น ให้บริการด้วย แต่เนื่องด้วยวันวาเลนไทน์ ก็เลยมีเครื่องดื่มพิเศษอย่าง เหล้าบ๊วย ให้ฟรีๆอีกด้วย ความพิเศษของการกิน Omakase คือ ไม่ว่าเราจะไปกินกี่ครั้ง ก็จะไม่ได้กินเมนูเดิม เพราะเชฟจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดของวันนั้นๆ ฤกฝดูกาลนั้นๆ มาให้เราได้กินกัน สำหรับการกิน Omakase ครั้งแรก ถือว่า ประทับใจมากกกกก อร่อยมากกกกกกก บางอย่างเป็นวัตถุดิบที่ตอนกินแบบ Ala Carte ก็อาจจะได้กิน แต่ไม่มีทางอร่อยขนาดนี้แน่นอน เหมาะสำหรับคนที่อยากลองกินแบบ Omakase สักครั้ง และเงินในกระเป๋ายังไม่มากพอ เพราะที่นี่ ถือว่าเป็น Omakase ที่ถูกมากกกกก เมื่อเทียบกับร้านอื่นๆ ☆ The best for this meal: Otoro Zuke top Yuzu Kocho ☆ เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Priyapat Iamsangjun
2019/02/12
scene type icon
HEAP Cafe' & Restaurant at Victory Monument อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อาหารนานาชาติ
Heap สาขา Viphavadee #120219 มีโอกาสได้ไปกินเลี้ยงที่ร้านนี้ ในวันศุกร์ มา 2 ครั้ง รู้สึกถูกใจเมนู " ขาหมูทอด " มากกกกกกกกกก หนังกรอบ อร่อยมากจริงๆ และเมนู " ปลากระพงทอดน้ำปลา " ก็เค็มๆหวานๆ กินกับข้าวสวยร้อนๆนี่อร่อยเลย และวงดนตรีที่เล่นเป็นวงที่ 2 ของวันศุกร์ ก็ร้องเพลงเพราะมากกกกก ร้านนี้เหมาะกับการสังสรรค์จริงๆ เพราะอาหารอร่อย ราคาก็ปกติไม่ได้แพง มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่แอลกอฮอล์ แถมมีดนตรีสดเพราะๆด้วย เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Priyapat Iamsangjun
2019/01/18
scene type icon
Kin Ramen & DOnburi สยาม อาหารญี่ปุ่น
Kin Ramen & Doburi สาขา Central Plaza Lad Pharo #Buddy #FSNPxFood เมื่อร่างกายอยากกินราเมน แต่เบื่อแล้วฮาจิบัง ก็เลยได้มาลองร้านนี้กัน วันนี้สั่งเป็น " ราเมนหมูชาชู " 》หมูชาชู มีความหอมเหมือนกลิ่นรมควันหน่อยๆ นุ่มกำลังดี และสไลด์มาไม่บางจนเกินไป แถมได้ 4-5 ชิ้นเลยด้วย 》เส้น มีความเหนียวนุ่มกำลังดี รู้สึกว่าไม่เหมือนเส้นร้านอื่นๆเลย ทางร้านลวกเส้นมาดีมากกกกก ชอบเส้นของร้านนี้ที่สุดตั้งแต่กินราเมนมา 》น้ำซุป มีความหอม มัน ไม่เค็มจนเกินไป ไม่เคยกินน้ำซุปรสชาตินี้จากร้านอื่น คะแนนความอร่อย: 9/10 เพิ่มเติม
  • 11
  • 0