profile
Pear Mheank
17 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pear Mheank
2018/12/14
scene type icon
ขนมจีนไหหลำ เจ๊วา เจ๊หย่ง พญาไท ขนมจีน
ร้านนี้เป็นอีกร้านประจำ พ่อแม่ทานกันมานานมากแล้ว ตอนเด็กๆก็ไม่ชอบ แต่โตมาดันชอบเฉย น้ำซุปที่นี่คือหอมแบบมีเอกลักษณ์ แต่กลมกล่อม ทานกี่ทีก็คงรสชาตินี้ไว้ หอมนวลไปหมด มีงาน ผักดองในน้ำซุป เลยทำให้ทั้งหวาน อมเปรี้ยวนิดๆ หมูก็นุ่มไม่เหนียวเกินไม่นุ่มเกิน บางครั้งอาจจะมีเหนียวบ้าง ส่วนใครที่ชอบเปรี้ยวเค็มกว่านี้ ร้านี้ก็มีกะปิผสมน้ำส้ม อาจจะดูไม่เข้าแต่เข้ากันมาก บางทีขอสองสามถ้วย นอกจากแบบน้ำแล้วยังมีแบบแห้งน้ำแดง หมูตุ๋น เนื้อตุ๋น น้ำข้นคลัก ปรุงด้วยน้ำส้มพริกคือดีมาก แบบแห้งจะมีทั้งหน่อไม้จีน ถั่ว สนุกมาก ยำหมูยำเนื้อก็ต้องสั่งเปรี้ยวนำ เผ็ดตาม เครื่องมาเน้นๆทั้งหมู หมูยอ เห็ดหูหนูดำ สรุปคืออร่อยหมด ขนมหวานเส้นเหลืองๆ ก็อร่อย หอมน้ำตาลมาก ต้องซื้อกลับบ้านตลอด #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Pear Mheank
2018/12/14
scene type icon
KOI Thé, Central Rama 9 พระราม 9 ชานมไข่มุก
ด้วยคิวที่ย้าวยาว วันนี้เราเลยสั่ง Now เพราะมีโปรโมชั่น ฟรีค่าส่งและส่วนลดอีก 50 บาท ใครจะไม่สั่ง ด้วยความลดน้ำหนัก เลยสั่งแบบชาทั่วไป ไม่ใช่ชานม เป็นเมนู bubble greentea หวานน้อย 25 เปอร์เซ็น เป็นชาเขียวธรรมดา ไข่มุกสีทองมาแบบจุกๆ ครึ่งแก้วได้ ไข่มุกคุณภาพ ไม่หยุ่ย ไม่เป็นไต เคี้ยวเพลิน น้ำหมดแล้วไข่มุกยังอยู่อีกเต็ม #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pear Mheank
2018/12/14
scene type icon
Zen Japanese Restaurant พระราม 9 อาหารญี่ปุ่น
วันนี้มาทำธุระแถวพระรามเก้า เลยชวนพ่อออกจากออฟฟิศมาทานอาหารกลางวัน เดินเลือกกันสักพักใหญ่ๆ มาจบที่ร้านนี้ ร้านเซน ร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าใหญ่ๆที่มีเกือบทุกเซนทรัล รสชาติอาหารได้มาตรฐานเหมือนกับสาขาอื่นๆ โซบะเย็น น้ำจุ่มจะไม่หวานไม่เค็มโดด รสชาติพอดี ผสมวาซาบิเข้าไปก็ฟินได้ง่ายๆ เมนูของแม่ข้าวปลาแซลม่อนย่างเกลือ ย่างมาแบบสุกเลย เนื้อแอบแห้ง ส่วนซูชิก็พอดี ข้าวไม่แห้ง ไม่แข็งแต่ก็ไม่แฉะ ปลาสด ไม่มีกลิ่นคาว โดยรวมถือว่าโอเคเลย #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pear Mheank
2018/12/10
scene type icon
หน้ามนหนมหวาน อำเภอเมืองชลบุรี ของหวาน
คาเฟ่ต์ร้านนี้เห็นมานานในรีวิว จนมาทานก๋วยเตี๋ยวหน้ามนเลยแวะลองสักหน่อย เป็นร้านที่ร่มรืนมาก มีต้นไม้ใหญ่หลายต้น มีทำเป็นโซน ที่นั่งในเรือนกระจกที่มีต้นไม้อยู่ตรงกลาง ตกแต่งร้านได้น่ารัก นั่งได้เพลินๆ ส่วนขนม ส่วนมากจะเป็นขนมปัง โทสต์ เครื่องดื่ม ส่วนวันนี้เป็นลาวาช็อกโกแลตเสิร์ฟพร้อมไอศครีม ตัวลาวาไม่เข้นข้นเท่าไร ออกจืดๆ มีกลิ่นช็อกโกแลตจางๆ ตัดเลี่ยนด้วยสตอเบอร์รี่ ทานคู่กับitalian soda ส้มกระว่าน สดชื่น เข้ากันแบบแปลกๆ มันหวานๆ เปรี้ยวๆ มีกลิ่นตุนๆ ส่วนเอสเปรซโซ่ จะมีคุ๊กกี๊อบร้อนๆ กับน้ำแร่มาให้ทานคู่กัน ถือว่าสมราคาเลย แต่อิตาเลี่ยนโซดาใส่มะนาวแก้วละ100กว่าบาท ส่วนตัวมองว่าแอบแพงไปนิด #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Pear Mheank
2018/12/10
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวหน้ามน ชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี เมนูเส้น
มาตามการจัดดันดับก๋วยเตี๋ยวเมืองชลบุรี ร้านนี้อยู่อันดับต้นๆ มีที่จอดรถสะดวกสบาย มาร้านนี้ก็มาลองก๋วยเตี๋ยวใส่ลูกเงาะ หรือก็คือหมูก้อนที่มีวุ้นเส้นออกมา คล้ายเงาะนั้นเอง หมูจะรสชาติคล้ายหมูในโจ๊ก เส้นบะหมี่ลวกมาแบบสุกพอดี ไม่เละ หมูบะช่อก็นุ่ม เด้ง รสชาติพอดี น้ำต้มยำก็ปรุงมาพอดี รสชาติกลางๆ แต่ถ้าใครชอบรสเผ็ดอาจจะต้องเติมสักหน่อย ตัดรสด้วยไข่ยางมะตูมเนื้อนวลๆ ส่วนตัวมองว่าทั่วไป มีลูกเล่นให้น่าสนใจ กับบรรยากาศน่ารัก มีเอกลักษณ์ นั่งสบาย เลยดึงดูดให้คนมาทานกัน #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Pear Mheank
2018/12/08
scene type icon
อบอร่อย ลาดพร้าว อาหารทะเล
หลังจากมาทำธุระแถวพระราม 9 เลยพยายามหาร้านอร่อยเพื่อไปทานในวันพ่อ ค้นไปค้นมาเจอร้านนี้ รีวิวเยอะมาก แถมเพื่อนพ่อก็บอกอร่อย โทรไปกะจะจองที่ แต่วันนี้เขาไม่ร่ับเพราะคนแน่นมาก เลยยอมมาเสี่ยงดวงกัน พอจอดที่ทางเข้า รีบวิ่ง 4 คูณ 100 ไปเพื่อเอาบัตรคิว ช็อกมาก เพราะร้านใหญ่มากๆ จุได้เกือบ 200 คนแต่คนแน่นทุกโต๊ะ คิวที่รอก็เยอะและได้คิวที่ 23 ซึ่งตอนนั้นรันคิวให่ประมาณคิวที่ 1 แต่พี่เขาบอกว่าไม่นานก็เลยนั่งดูเมนูรอก่อน ประมาร 10นาทีก็ได้โต๊ะแล้ว ถึงโต๊ะปุ๊บสั่งปั๊บ อาหารไม่นานก็มา กุ้งอบวุ้นเส้น เรียกได้ว่าเป็น signature ของที่นี่ กุ้งตัวยักษ์ คลุกมาในเส้นที่ชุ่มซอส หอมกลิ่นเครื่องเทศ ทั้งกระเทียม พริกไท ลูกจันทร์ แล้วไม่มันมาก ซอสคิกพอดีมาก หวานเค็มลงตัว นับเป็นร้านกุ้งอบวุ้นเส้นต้นๆในดวงใจ หมึกแดดเดียวทอด ชิ้นมาแบบหนา ทอดมาสีเหลืองทอง หอมมาก ทานเปล่าๆก็อร่อย ยิ่งจิ้มซีฟู๊ดยิ่งอร่อย หอยเชลล์อบเนยกระเทียม หอมพวกเครื่องเทศฝรั่งทั้งพาสเล่ย์กระเทียมเนยไม่มีเลย หอยตัวไม่ใหญ่มาก แต่สด ไม่คาวเลย ต่อด้วยกุ้งแม่น้ำเผาครึ่งโล กุ้งขนาดพอดีทาน เผามาบางตัวสุกเกิน บางตัวไม่สุกหมด แต่ความสดนี่สดจริงๆ เนื้อเด้งๆ แอบมีมันให้คลุกทานกับข้าวสวยร้อนๆ ข้าวผัดปู ยอมใจเลย ตักคำไหนก็เจอเนื้อปูหมด แถมไม่มีเสียนๆของปูที่ทานไม่ได้หลุดมาเลย ข้าวเม็ดก็สวย ผัดมาร่วนพอดีไม่แฉะ ไม่แห้งไป หอมกะทะอ่อนๆ รสชาติพอดีส่วนปูนึ่ง จัดการแยกร่างปูมาให้แล้วเรียบร้อย ปูอาจจะไม่สดมาก แต่เนื้อไม่ค่อยหวานเท่าไร หรือเพราะอิ่มจนจุกก็ไม่แน่ใจ เลยทำให้ลิ้นไม่ฟินแล้ว ส่งนส้มตำ กะจะสั่งมาทานเคียง คิดว่ารสจะไม่จัดเลยสั่งเผ็ดๆ กลิ่นพริกแห้งเลยแรงมาก แต่ก็ทานจนหมด ถือว่าเป็นอีกร้านที่คุณภาพสมราคา ไม่แพงเลยกับคุณภาพ ไม่ต้องไปไกลก็อร่อยกับอาหารทะเลสดๆได้แล้ว #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Pear Mheank
2018/12/08
มิกิ ซักก้า คาเฟ่ บางใหญ่ (นนทบุรี) ของหวาน
อีกร้านชีสเค้กนำเข้าในเอสพละนาด ร้านนี้จะเป็นแบบญี่ปุ่น มีรสให้เลือกคล้ายๆกับอีกร้าน ทั้งดั้งเดิม ชาเขียว ช็อกโกแลต กาแฟ และแน่นอน เราลองกันแบบดั้งเดิม ชิ้นเล็ก 50 บาท ร้านนี้จะทำทิ้งไว้แล้วแช่เย็น ส่วนตัวชอบร้านนี้มากกว่า ถึงแม้จะมีกลิ่นไข่นำเหมือนกัน แต่เนื้อจะเป็นชีสเค้ก ที่แน่นๆมากกว่า ไม่หวานมาก แต่มันพอดี ไม่จืดเกินไป มีเปรี้ยวชีสจางๆนิดๆ หอมชีสมากกว่า ทานง่าย แถมชิ้นขนาดพอดีทาน ไม่ต้องเก็บให้เค้กเสียรสชาติ #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pear Mheank
2018/12/08
scene type icon
ซาลาเปาวราภรณ์ สาขาท็อปส์ เดลี่ สุขุมวิท 101/1 สุขุมวิท101/1 ติ่มซำ
ร้านนี้มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในกรุงเทพ มีเกือบทุกย่านที่คนพลุกพล่าน ซาลาเปามื้อด่วนมื้อเร็วที่ขายตั้งแต่เช้า ทานมาตั้งแต่เด็ก ชอบมากคือไส้มะพร้าว เพราะมันจะหวานพอดี หอมกลิ่นมะพร้าวอ่อน เนื้อมะพร้าวก็อ่อน ส่วนแป้งซาลาเปาเยอะไปหน่อย เพราะส่วนตัวไม่ชอบทานแป้ง แต่แป้งที่นี่นุ่ม ไม่มีเหนียว ไม่แห้งเกินไป นึ่งมาฉ่ำกำลังดี นอกจากนี้ยังมีอีกหลายไส้ หมูแดง หมูสับ ครีม ขนมจีบ ฮะเก๋าม หมั่นโถว ให้เลือกทานกันแบบไม่มีเบื่อ #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Pear Mheank
2018/12/08
Castella Taiwan รัชดา・ห้วยขวาง ของหวาน
หลังจากรอมานาน สุดท้ายก็ได้ไปลองที่เอสพละนาด เพราะเห็นจากรีวิวถึงความฟูนุ่ม เด้งดึ๋งๆ คนอออยู่หน้าร้าน ร้านนี้ไม่มีที่นั่งมีแต่แบบซื้อกลับเท่านั้น ทุกกล่องสดๆ ทำใหม่ ไม่มีทำค้างไว้แน่นอน มีสารพัดรสทั้ง ดั้งเดิม ชีส ชาเขียว ช็อกโกแลต กาแฟ ทุกรสชาติเนื้อเค้กเหมือนกัน ฟูนุ่ม เบาๆ ไม่แห้ง คงความฉ่ำ แต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบทานเค้กเนื้อ sponge เท่าไร เลยไม่ประทับใจ แถมรสชาติมันค่อนไปทางจืด ไม่มีหวานชัดเจน กลิ่นไข่นำ รสชาติแต่ละประเภทยังไม่โดดเด่น #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pear Mheank
2018/12/08
Belle-Ville รัชดา・ห้วยขวาง ของหวาน
เกินคาดกับร้านนี้ ตอนแรกเข้ามาเพราะมี promotion วันพ่อ แพนเค้ก 4 ชิ้น 149 บาท แถมฟรีเครื่องดื่ม 2 แก้วเลือกได้ทั้งชาจากโอกินาว่าที่เรมองว่ากลิ่นและรสชาติธรรมดาทั่วไป ไม่หอมโดดเด่น เลม่อนโซดาที่หอมแบบซูกัส นมเย็น กาแฟ โค้ก เลยจบกันที่ชาและเลม่อนโซดา แพนเค้กร้านนี้เกินคาด ตอนแรกคิดว่าจะเป็นแพนเค้กที่เนื้อแน่นๆ แห้งๆ ทานแล้วจุกกันไปเลย แต่ตรงกันข้าม เนื้อมันนุ่ม ละมุ่น เนื้อเบา ลอยๆ ทานง่าย เป็น millefeuille pancake หอม ออกเค็มตัดด้วยไซรับหวานพอดี คือมันเข้ากันมาก แล้วมาตัดด้วยสารพัดเครื่องดื่มคือเข้ากันหมด แนะนำเป็นเมนูชาร้อนเพราะจะช่วยแก้เลี่ยนได้ดี แพนเค้กร้านนี้ต้องรอ เพราะเขาจะทำกันแบบสดใหม่ รอประมาณ 15 นาที ไม่มีทำค้างไว้แน่นอน รสสัมผัสจะเหมือนหลายเจ้าดังที่นำเข้ากันมา แต่ราคาเบา ที่สำคัญชิ้นความหนาพอดี มันเลยไม่เลียนแป้งเลียนไข่มาก #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Pear Mheank
2018/12/07
scene type icon
คินซ่าเกี๊ยวซ่า สาขาสุทธิสาร รัชดา・ห้วยขวาง อาหารญี่ปุ่น
ตามร้านนี้ในfacebookมาระยะหนึ่ง อยากจะลองสักครั้ง วันนี้ไปเดินเล่นแถวสุทธิสารพอดี บังเอิฐเจอร้าน เลยเดินเข้าไป เพราะไม่มีคนต่อแถวเลย ร้านอยู่แถวที่จอดรถแถวนั้น ตอนแรกลังเลว่าจะสั่งไซส์ใหญ่เลยดีมั้ย แต่นานๆมาทีก็จัดชุดใหญ่ แป้งค่อนข้างเยอะ ไส้พอประมาณ น้ำจิ้มมีให้เลือกสองแบบ มีแบบหนึ่งมีขิง ต้นหอมตัดเลี่ยน อีกแบบเป็นน้ำจิ้มธรรมดา เคียงมากับไชเท้าดองไว้แก้เลี่ยน แต่รวมๆถือว่าเฉยๆ #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Pear Mheank
2018/12/07
โออิชิ เอ็กซ์เพรส สาขาเมเจอร์ ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหารญี่ปุ่นจานด่วนที่แตกไลน์มาจากร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าแรกๆที่ครองตลาดของไทย วันนี้ที่ได้มาเป็นแคลิฟอร์เนียเบนโตะ จัดมาในกล่องรูปแบบสวยงาม ทุกชิ้นมาแบบเต็มๆคำ ทั้งแคลิฟอร์เนียโรล 2 ชิ้นหนาๆ ข้าวห่อสาหร่ายรวมไส้ที่มาแบบจุก ทั้งไข่หวาน ปูอัด แตงกว่า ไข่กุ้ง และยังข้าวปั้นหน้ากุ้งกับไข่หวาน ปูอัดชิ้นโตพร้อมเครื่องเคียงทั้งยำสาหร่ายและขิงดองไว้แก้เลียน คุณภาพโอเคเลยสำหรับการทำเป็นเดลิเวอรี่ ข้าวไม่แห้ง ยังนุ่ม ปรุงหวานเปรี้ยวพอดี ไม่โดด #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pear Mheank
2018/12/07
scene type icon
ต้องตาปูดอง ลาดพร้าว อาหารไทย
หลังจากพ่อกลับจากไปต่างประเทศ เขาก็รีเควสอาหารแซ่บๆในทันที เสิร์ชร้านที่เปิดตอนประมาณห้าทุ่มก็เลยไปเจอร้านนี้ อยู่ในย่านทาวน์อินทาวน์ ต้นซอยเลย ร้านอยู่ข้างคลองจอดรถได้ย่านหน้าร้าน ตัวร้านอาจจะไม่สะอาดมาก แต่รสชาติอาหารเต็มไปเลย ปูม้าดองราดซีฟู๊ดรสเจ็บ จิบน้ำจิ้มซฟู๊ดคำแรก ตื่นเลย ซี๊ดซ้าดมาก เปรี้ยวเผ็ดนำ หวานปลายๆหอมพริกกระเทียม ราดมากับปูที่ยังเป็นน้ำแข็งอยู่นิดๆ เย็นๆชื่นใจ หอยแครงลวกก็ลวกมาแบบสุก ไม่แห้งมาก แต่ไม่ถึงขนาดเลือดแดงฉ่าน ลองกับอีกเมนูต้มยำกุ้ง ร้านนี้จะเป็นกุ้งสับหยาบๆ แต่พอดีเราสั่งแบบน้ำใส มันเลยอาจจะยังไม่โดนใจเท่าไร ต้องขอพริกมะนาวมาเติม อีกเมนูแนะนำคือไส้ทอด หอมพะโล้ ทอดมากรอบนอก แต่บางชิ้นมันยังนิ่มไป จิ้มซอสดำที่ไม่หวานหริอข้นมากเกินไป โดยรวมคือรักเลยเพราะน้ำจิ้มซีฟู๊ด แถมราคาไม่แรง แถมเปิดยันดึกอีกด้วย #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Pear Mheank
2018/12/07
Chateraise สาขา Gateway บางซื่อ บางซื่อ・เตาปูน ของหวาน
เป็นอีกร้านที่พบโดยบังเอิญ ไม่ได้ตั้งใจมาทาน พอดีมาเดินห้างเปิดใหม่ gateway at bangsue ร้านนี้อยู่ติดตรงประตูทางเข้าด้านหน้า ร้านบรรยากาศสดใส ด้วยสีขาวและไม้สีครีมอุ่นๆ ลองเดินดูทั่วๆร้าน มาสนใจกับ Mochi cream mont blanc ราคา 45 บาท กับ fluffy cream roll uji matcha ราคา 60 บาท Mochi cream mont blanc คือฟินมาก โมจิเนื้อนุ่ม ยืดๆ ละลายในปาก เจอครีมหวานพอดีไม่เลี่ยนเกินบวกกับก้อนเกาลัดบดนวลๆ แต่แอบหวานนำไปเล็กน้อย รวมกันคือความฟิน ละมุนมาก ส่วน fluffy cream roll uji matcha เหมือนเป็นแยมโรล ที่เนื้อเป็นชาเขียวหอมกลิ่นชาเขียว แต่เนื้อแห้งไป ทานแล้วสากคอ ส่วนตัวครีมหวานพอดีแต่ไม่ได้มีรสอะไรโดดเด่นเท่าไร นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมายให้เลือกซื้อกลับหรือจะนั่งทานชิลๆที่ร้าน ทั้งสารพัดเค้กก้อนงาม ขนมปัง ไอศครีม ร้านนี้มีซ้ำแน่นอน #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Pear Mheank
2018/12/07
scene type icon
เต็มพุง พระราม 9 อาหารไทย
หลังจากวุ่นๆ ก็เลยหาร้านที่คนไม่เยอะทาน ช่วงกลางวันเข้าไปในร้านมีแค่โต๊ะเดียวนั่งรออาหารอยู่ เน้นเร็วเลยสั่งอาหารจานเดียว ราคาชุดละ 89 บาท รวมไข่ดาวและเครื่องดื่มสมุนไพร ไม่รีรอสั่งข้าวผัดต้มยำไก่ ข้าวผัดกุนเชียง ข้าวไก่กระเทียมมา ข้าวผัดเขียวหวานมาลองกัน เมนูของเราคือข้าวผัดต้มยำไก่ ข้าวมาเป็นแบบเม็ดสวย ผัดมาร่วนๆ ไม่มีแฉะสักจาน ข้าวมาเต็มจาน ข้าวผัดต้มยำรสพอดี หวานนำนิดๆ มีเปรี้ยวมะนาวตัดเเละเผ็ดปลายลิ้นสักพัก หอมเครื่องสมุนไพรทั้งข่า ตะไคร้ แต่มันแอบแห้งไปนิดทานไปสักพักคอก็จะแห้งเพราะไก่ก็แห้งเหมือนเป็นส่วนอก ส่วนน้ำสมุนไพร วันนี้เป็นน้ำอัญชัน สีสวยงามตามท้องเรื่อง แต่มีแค่รสหวานกับกลิ่นน้ำเชื่อม แต่ถือว่าอาหารไม่ช้าหรือเพราะว่าคนน้อยก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pear Mheank
2018/12/06
scene type icon
ลอดช่องสิงคโปร์ สามแยกหมอมี ตลาดน้อย ของหวาน
#Dec2018 เป็นอีกร้านที่แนะนำในย่านเยาวราช เดินออกมาจากตัวใจกลางเยาวราชไม่ไกล ใกล้กับร้านน้ำขมน้ำหวาน หน้าร้านจะมีป้ายเล็กๆเขียนว่าลอดช่องสิงคโปร์ พอนั่งปุ๊บเขาก็จะเอามาเสิร์ฟปั๊บ 1 แก้วพร้อมหลอดดูด ตัวลอดช่องเคี้ยวเพลินหนึบหนับ ไม่เละ ส่วนน้ำกะทิก็หอมควันเทียนอ่อนๆกับกลิ่นขนุนจางๆ มันพอดี ไม่หวานเกินไป สดชื่นสุดๆ สนนราคา 25 บาท ถ้าใครไม่อิ่ม ก็วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูก็อร่อย หรือจะเป็นข้าวต้มกระดูกอ่อนข้างๆตรงตรอกก็อร่อยสุดสยามประเทศไปเลย เพิ่มเติม
  • 11
  • 2
avatar image Pear Mheank
2018/12/06
scene type icon
ก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ ถนนจันทน์ เมนูเส้น
#Dec2018 รอคอยมานาน ไม่ได้ไปสักทีกับร้านก๋วยจั๊บมิสเตร์โจ วันนี้พี่ๆชวนสั่งดิลิเวอรี่เป็นมื้อเย็นเลยไม่พลาดที่จะลอง แล้วก็ตามคาด ถึงแม้จะไม่ได้ทานสดๆที่ร้านแต่ตัวเส้นก๋วยจั๊บยังสุกพอดี ไม่ยุ่ยเกินไปและน้ำซุปยังคงรสชาติหอมของพริกไทได้อย่างดี แต่ส่วนตัวมองว่ารสชาติไม่ต่างจากที่อื่นเท่าไรหนัก เค็มนำแต่ไม่มาก แอบเติมต้นหอมนิดๆส่วนหมูกรอบ เพราะกว่าจะได้ทานหนังก็เริ่มยุ่ย นิ่มแล้ว ลองเอาเข้าหม้อทอด มีบ้างชิ้นที่สามารถเยียวยาได้ หนังกรอบบ้างบางชิ้น มันไม่เยอะ เนื้อจะเน้นๆ แต่บางชิ้นส่วนเนื้อจะแข็งและเหนียวเคี้ยวยากไปสักหน่อย รสหมูพอดีมีกลิ่นหอมไม่เค็มหรือหวานนำเลย จิ้มกับซีอิ๊วดำถือว่าอร่อยทานเพลิน เพราะซีอิ๊วดำไม่หวานมาก ไม่ข้นเกินไป มาแบบพอดีๆ ทานเพลินจนลืมอ้วนไปเลย สั่งผ่าน linemanเกือบทุกเมนูจะราคา 60 บาท ค่าส่งจะแรงนิดๆ แต่ถ้ามีส่วนลดก็จะไม่ลังเลอย่างคราวนี้มีส่วนลด 100 บาท เหลือค่าส่งมาย่านพระราม 9 แค่ประมาณ 50 บาท เพิ่มเติม
  • 12
  • 0