profile
Bambi Buta
275 ไปมาแล้ว
34 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Bambi Buta
2023/03/18
scene type icon
Henry fry : fried chicken and housemade food ตลาดน้อย อาหารนานาชาติ
Henry Fry ร้านไก่ทอดที่ใครๆก็ติดใจค่ะ เพื่อนเราโทรจองโต๊ะและไก่ทอดก่อนเลย นี่ขนาดเป็นวันธรรมดา ก็ติดป้าย sold out หน้าร้านแล้ว มาถึงร้านก่อนเวลาเปิดเล็กน้อย ยืนรอชมวิวแถวๆนั้น ก็ได้เข้าไปนั่ง ตั้งแต่เข้ามานั่ง เจ้าของร้านก็ยังติดโทรศัพท์ลูกค้าที่โทรเข้ามาจองและสั่งกลับบ้านตลอดเวลา จนเราทานเสร็จก็ยังไม่ได้ว่างเลยค่ะ ขายดีมากๆ เรามากัน 2 คน แนะนำว่าสั่งไซส์ s ก็พอนะคะ เผื่ออยากทานอย่างอื่นด้วย เพราะไก่ชิ้นค่อนข้างใหญ่ มี potato wedge กรอบๆเป็นเครื่องเคียง ชุดเล็กจะมีแตงกวาดองให้เพียงชิ้นเดียวนะคะ เราจึงสั่งมาอีกที่นึงค่ะ เราสั่ง fettucine carbonara มาทานด้วยอีกจาน แล้วก็รู้สึกยังอยากทานอะไรอีกนิดกน่อย ก็เลยสั่ง onion ring มาปิดท้าย พร้อมๆกับการจิบรูทเบียร์สไตล์ไทยๆ เข้ากันดีค่ะ ครั้งหน้าก็ว่าจะไปอีก เพราะมีเมนูน่าสนใจอีกกลายอย่าง เช่น วาฟเฟิลไก่ทอด สลัด สปาเก็ตตี้ … 📍พิกัด Henry Fry 747 Charoen Krung Rd, Talat Noi, Samphanthawong, Bangkok 10100 https://www.facebook.com/henryfry.eatary?mibextid=LQQJ4d สามารถจอดรถได้ที่ อาคารณัฐภูมิ ค่ะ😁 ข้ามถนนมาก็ถึวร้านเลย อยู่ตรงทางม้าลายเลยค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bambi Buta
2023/02/22
โรตีสายไหมแม่ป้อม สาขา 1 (ร้านแม่) อำเภอเมืองอยุธยา ของหวาน
ได้รับของฝากจากอยุธยาระดับมิชลิน ไกด์ เลยทีเดียวค่ะ ชอบแป้งที่งาโรยอยู่ ให้ได้ความกรุบๆขณะเคี้ยวพอให้เพลินๆ ตัวสายไหมรสชาติกำลังดี ต้องโทรจองล่วงหน้า เพราะเท่าที่ทราบ จะทำตามจำนวนออร์เดอร์เท่านั้นค่ะ 📍พิกัด 51/1 ม.2 ถ.อู่ทอง ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา, Phra Nakhon Si Ayutthaya, 13000, ประเทศไทย https://guide.michelin.com/th/th/phra-nakhon-si-syutthaya-region/phra-nakhon-si-ayutthaya/restaurant/roti-sai-mai-mae-pom-mother-branch เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Bambi Buta
2023/01/18
scene type icon
บอง อีทเทอร์รี่ บาย โอ บอง แปง สาขา โรงพยาบาลบีเอ็นเอช สีลม พิซซ่า
วันนี้มาใช้บริการ รพ BNH ค่ะ เจาะเลือดเสร็จหิวงั่กเลยค่ะ สั่ง Salmon Wasabi Bagle ขอเปลี่ยนเบเกิ้ลเป็น onion bagle กับลาเต้เย็น มาทานอย่างไว … รสชาติอร่อยเหมือนเดิม แต่ลืมขอให้ทำแบบกรอบๆหน่อย 😅 เลยไม่สุด ที่สำคัญความหิวมาก ทำให้ลืมเมนูโปรดอีกอย่าง ซุปบล็อคโคลี่ อุ่นๆ ที่น่าจะเหมาะสำหรับคนเพิ่งเจาะเลือดมานะคะ 😁😅 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/10/08
ขนมบะบิ่นกัส-โต้ สุวรรณภูมิ เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ในที่สุดก็ได้มีโอกาสชิมขนมบ้าบิ่นที่ต้องเข้าคิวสั่งซื้อ แต่เป็นความโชคดีที่ได้รับมาโดยไม่ต้องเข้าคิว😁 ความป้า .. มองหารอบกล่องว่าจะให้ชั้นอุ่นยังไงก็ไม่บอก😡 ปัดโธ่ เค้าบอกไว้หน้ากล่องชัดแจ๋ว ก็ยังอุตส่าห์มองไม่เห็น ตามที่เขียนไว้ คาดว่าน่าจะแนะนำให้อุ่นด้วยเตาติ๊งหรือเตาอบ แต่ป้าขี้เกียจ ไมโครเวฟละกัน บิดๆไปเหอะ เอาให้พออุ่นๆ นี่ดีนะที่เข้าทำรอยมาให้ บิออกได้ง่าย เลยแบ่งมาลองอุ่นชิมก่อนครึ่งนึง รสชาติก็เหมือนขนมบ้าบิ่นทั่วไป แต่ที่ชอบคือไม่หวานจัด เหนียวหนึบกำลังดี มะพร้าวอ่อนก็อร่อย สรุปโดยรวม อร่อยดีค่ะ นัวๆ ทานเพลิน ทานได้เรื่อยๆ ชอบค่ะ☺️ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/09/25
scene type icon
ปทุมเค็ก (Patum Cake) เอกมัย อาหารไทย
เมนูหาทานยากอีกรายการจาก ร้านปทุมเค้กค่ะ ข้าวยำปักษ์ใต้ ที่ให้เครื่องแน่นๆ สดกรอบ รอบนี้มีให้จองเพียง 7 ที่ เท่านั้น โชคดีที่เฟสบุคของพี่มาร์คไม่ปิดกั้นการมองเห็นโพสต์นี้ของร้านค่ะ เลยจองได้ทัน 😁😄 รับมาก็พยามจัดให้เหมือนตัวอย่างของทางร้าน ก็ออกมาพอได้นะคะ 555 ขนมติดไม้ติดมือกลับมา 2-3 อย่าง และคงเดินแกว่งแรงไปหน่อย ความกรอบของพายหมูสับกับพายเห็ดเลยกระจัดกระจายออกมาอย่างที่เห็น ☺️ 📍พิกัด ซอยเอกมัย 12 สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดได้ที่เพจ ร้านปทุมเค้ก นะคะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/07/03
ปทุมเค็ก (Patum Cake) เอกมัย อาหารไทย
สำหรับคนรุ่น … กำลังจะเก่าแบบเรา😅😁 รู้สึกเสียดาย ที่ขนมจีนซาวน้ำน่าเป็นอาหารที่กำลังจะหายไปเรื่อยๆ เริ่มหาทานยากขึ้นทุกทีๆ สมัยเด็กๆที่มีโอกาสได้ลองก็เพราะคุณปู่ชอบมาก มีขึ้นโต๊ะไม่ได้ขาด เป็นขนมจีนที่เราทานเพื่อคลายร้อน มีเครื่องเคราเยอะ ที่เห็นในรูปนี่เพื่อการถ่ายรูปที่สวยงาม ถ่ายรูปเสร็จก็ประโคมลงไปหมด ไม่ว่าจะเป็นสัปปะรด ขิงฝอย กระเทียมซอย กุ้งแห้งป่น ยิ่งพอราดน้ำกะทิ มีแจงลอนกลิ้งไปมา สุดท้ายบีบมะนาว ตามด้วยน้ำปลาพริก … โอย ตายๆๆ มีความสุขค่ะ ของร้านปทุมเค็ก ร้านอาหารเก่าแก่ที่ย้ายมาจากซอยพร้อมพงษ์ เป็นร้านแรกที่เราทานเมนูขนมปังเนยสด โรยไอซิ่ง และยังคงทานจนถึงทุกวันนี้ ทางร้านมักจะมีเมนูอร่อยมานำเสนอให้จองกันล่วงหน้าค่ะ ต้องคอยดูเค้าโพสต์แจ้งล่วงหน้าให้จองค่ะ เราพลาดมาหลายรอบละสำหรับขนมจีนซาวน้ำ พี่มาร์คแกปิดกั้นซะงั้น 555 📌📌 เข้าไปสำรวจเมนูต่างๆได้เฟสบุค ร้านปทุมเค็ก หรือโทรไปจองเมนูที่ชอบกันนะคะ ☎️📞081-6594665 094-7932962 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/07/02
scene type icon
เอน พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ อาหารญี่ปุ่น
ร้านอิซากายะ ในซอย ปรีดี 15 สุขุมวิท 71 ร้านในบ้านเล็กๆ เป็นร้านอาหารกินดื่มกึ่งบาร์ขนาดเล็ก ที่มีอาหารและของว่างแบบกินง่าย ราคากันเอง และส่วนใหญ่จะพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภทต่าง ๆ วันที่ไป เป็นวันสุดท้ายที่ร้านจัดโปรโมชั่นฉลองปีที่ 3 ของการเปิดร้าน เลยได้ดื่มเบียร์ซัปโปโรเย็นเจี๊ยบในราคาแก้วละ 33 บาท 🍺🍻 ลื่นคอปรื้ดๆเลยค่ะ😁 เมนูของทางร้านก็จะเป็นสไตล์โฮมเมดที่เรียบง่าย บ้างเป็นเมนูที่เคยทานกัน บ้างจะเป็นเมนูที่ไม่เคยทานมาก่อนค่ะ เมนูที่อยากให้ทานกัน จะเป็นโอเด้ง ที่ตอนแรกก็ตาโตอยากสั่งเครื่องมาอย่างละหลายๆไม้ ดีที่ยั้งไว้ทันสั่งมาเพียงอย่างละไม้ ไม่งั้นต้องแย่แน่ๆ😅 อ้อ ครั้งมีเวลาทานแค่ 1 ชม เนื่องจากจองกระชั้นไปหน่อย คิวเต็มทุกช่วง มีว่างแค่ตอน 5 โมงเพียงชั่วโมงเดียว😊 เมนูอื่นๆที่อร่อยไม่แพ้กัน ไข่หวานไส้เมนไทโกะ ปลาทรายทอดเทมปุระ เมนูลิ้นวัวย่าง และอีกหลายรายการค่ะ En (えん) Restaurant ที่อยู่ : 259/54 ซอยปรีดี 15 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย โทรศัพท์ : 091-545-3660 เวลาเปิด-ปิด : 17.00 – 00.00 น. (หยุดวันจันทร์) Facebook : www.facebook.com/EN.PhraKhanong15 แนะนำโทรสอบถามหรือจองโต๊ะก่อนนะคะ ถ้าไปกันหลายคน แต่ถ้าคนสองคน อาจwalk-in พอได้ค่ะ เนื่องจากพื้นที่ร้านมีจำกัด เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/06/07
scene type icon
Kam's Roast Bangkok at Central World ราชประสงค์ อาหารจีน
เสียดายมากที่ไปถึงช้า ใกล้เวลาปิดร้าน เฉียดฉิวมากหิวก็หิว … ไม่ไปหาร้านอื่นละ ก็ตั้งใจมานี่นา☺️ (มีคนมาทีหลังเราไม่นานก็อดค่ะ) เลยสั่งได้เท่านี้ แฮ่ะๆ แต่ก็ไม่ผิดหวังค่ะ หมูแดง เป็ดย่าง คะน้าฮ่องกง กับบะหมี่เกี๊ยวน้ำอีก 2 ชาม อ้อ มีบะหมี่แห้งเฉยๆ กับข้าวอีก 1 ถ้วย เสียดายไม่มีหมูกรอบเหลือ ไม่เป็นไร ไว้ครั้งหน้า ส่วนตัว ชอบหมูแดงที่ไม่แห้งแข็งโป๊ก นี่คือเนื้อนุ่ม อร่อย ยกนิ้วเลย แต่ที่ชอบที่สุดคือ คะน้าฮ่องกง … อร่อยมากกกค่ะ😁 พิกัด เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/05/31
scene type icon
โรงพยาบาลกรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย เพชรบุรี ขนมไทย
ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐนะคะ แต่ถ้ามีก็ควรไปพบแพทย์ค่ะ😅 มารพกรุงเทพทุกครั้งก็จะต้องเป็นโอกาสให้ได้ทานข้าวกลางวันและต้องมีขนมติดมือกลับบ้านไปด้วยทุกครั้ง ที่ cafeteria มีอาหารให้เลือกหลากหลายค่ะ แทบทุกครั้งจะทานข้าวหน้าไก่ แต่ครั้งขอขยับไปอีกนิด สั่งข้าวมันไก่มาทานค่ะ ☺️ ปิดท้ายรายการด้วย น้ำแข็งไสหวานอร่อยและเย็น ครบสูตรคาวหวานค่ะ😁 และแน่นอน ต้องมีของติดมือกลับบ้านไปด้วย … ซาลาเปาวราภรณ์สิคะ อิ่มแต่ตินค่ะ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/05/26
คินซ่าเกี๊ยวซ่า สาขา Cloud Kitchen พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
ในที่สุดก็ได้ฤกษ์สั่งซะที เกี๊ยวซ่าหน้าชีส!!! ตอนแรกว่าจะใจใหญ่สั่งแบบปาร์ตี้เซ็ตมา 555 แต่สมาชิกในบ้านไม่ร่วมมือ เลยต้องสั่งมาแบบไส้หมู 6 ชิ้น และเลือกน้ำจิ้มแบบ original ค่ะ อีกกล่องเป็นกุยช่ายทอด หน้าตาน่าทานมาก☺️ สรุป 2 รายการ เสียหายไป 200 กว่าบาท ค่ะ สำหรับมื้อเที่ยงแบบเร็วๆ ก็โอเคอยู่นะคะ😄 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/05/05
scene type icon
Stark Food ดาวคะนอง อาหารอเมริกัน
ตอนแรกนัดวันนี้ ตั้งใจจะนัดเม้ามอยเรื่องซีรี่ย์เกาหลีกัน 2 คน แต่สุดท้ายงอกเป็น 6 คน ทำให้เมนูอาหารที่เดิมว่าจะหาทานแบบง่ายๆแล้วแยกย้าย เลยลากกันมาทานร้านลับแต่ไม่ลับนัก ถึงซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 กันเลยทีเดียวค่ะ จริงๆก็มาไม่ยากนะคะ เพียงแต่ที่จอดรถไม่มี ต้องไปจอดที่บิ๊กซีดาวคะนอง แล้วเดินออกมาที่ถนนใหญ่แล้วเลี้ยวซ้ายออกไปก็เจอซอยละค่ะ ครั้งนี้มาช้ากว่าเวลาที่นัดประมาณครึ่งชั่วโมง😅 เพื่อนสาวจึงเริ่มสั่งอาหารกันไปแล้ว แบ่งเป็นสายเนื้อกับสายไม่เนื้อ แต่ก็แชร์อาหารกันได้บ้างค่ะ😁 เมนูดูจากการสแกนคิวอาร์โค้ดของร้าน เลือกมาได้น่าจะสิบรายการ😂 … ขอบอกว่าทุกอย่างอร่อยมาก โดยเฉพาะ ข้าวผัดมันเนื้อและเนื้อริบอายนิวซีแลนด์ พร้อมซอสจิ้มแจ่ว อร่อยมากค่ะ ข้าวเป็นเม็ด ไม่แฉะ มันเนื้อก็อร่อยกรอบ … จ้วงกันสามคน ยังไม่หมด ส่วนสปาเก็ตตี้ต่างๆก็อร่อย ทานง่าย หรือจะเป็นเพราะทานกับเพื่อน ก็เลยแบ่งกันคนละหนุบคนละหนับ คุยกันน้อยจริงๆค่ะ5555 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/05/02
Salad Factory บางกรวย (นนทบุรี) อาหารมังสวิรัติ
วันนี้รู้สึกว่าอึดอัดมาก เพราะช่วงที่ผ่านมากระหน่ำมากค่ะ🥲😂😅 รอบนี้เลยจัดซะหน่อย ยำวุ้นเส้นปลาแซลมอน จากร้าน สลัดแฟคทอรี่ ที่มีเมนูคลีนๆมากมายให้เลือกค่ะ วุ้นเส้นแยกใส่ซองมาให้ ถ้าจะให้ดีแนะนำให้นำมาคลุกในจานเพื่อให้น้ำยำเข้ากันกับเส้นและผักได้ดีกว่านี้ค่ะ … ใครจะคิดว่ายำวุ้นเส้นไปกันได้กับแซลอนแบบนี้ ส่วนเมนูทานเล่น คงหนีไม่พ้น กุ้งอัลมอนด์ เป็นกุ้งชุบอัลมอนด์สไลซ์ทอด อร่อยเพลินๆค่ะ รวมถึงเห็ดคั่วเกลือ สตาร์ทเตอร์เมนูที่เรียกน้ำย่อยสุดๆค่ะ😊 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/04/12
scene type icon
อรุณวรรณ เอกมัย อาหารไทย
ตือฮวนอรุณวรรณ ร้านดังย่านเอกมัย ที่คนเอกมัยทานกันมาแต่เล็กแต่น้อยค่ะ ตอนนี้ย้ายอยู่ที่ตึกจอดรถพาร์คเอ็กซ์เอกมัย ขั้น LG แล้ว ลูกค้าก็ยังคับคั่งเช่นเดิมค่ะ วันนี้สั่ง ตือฮวนเกี่ยมฉ่ายทุกอย่าง ก๋วยจั๊บหมูอย่างเดียว เกาเหลาไม่เครื่องใน แต่ใส่ตับ ของทานเล่นก็ต้อง ข้าวเหนียว และเกี๊ยวกรอบ แถมยังสั่งกลับบ้านอีกหลายห่อ … แวะมาทานกันนะคะ☺️😊 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/02/27
Manee MeeNom at ekkamai​ เอกมัย เบเกอรี่/เค้ก
ใครอยากทานขนมปังกรอบๆไส้แน่นๆ อยากให้ลองของร้านนี้ค่ะ ขนมปังไส้แตกอร่อยๆ มีให้เลือกหลายไส้เลย แต่ระวังหวานตัดขานะคะ😅😃 โดยเฉพาะไส้นูเทลล่า ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหวานจัด ตัวขนมปังถูกปิ้งมากรอบพอดี มาถึงตอนยังร้อนๆ อร่อยมากค่ะ กัดเข้าไปไส้ทะลักเลยค่ะ นอกจากขนมปังไส้ทะลักทั้งหลาย ยังมีเครื่องดื่มและของอร่อยอื่นๆอีกนะคะ😁☺️ https://www.facebook.com/Maneemenomekkamai/ #Rettyfeb2022 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/02/24
Tiengna Viennoiserie พร้อมพงษ์ เบเกอรี่/เค้ก
วันก่อน เด็กน้อยที่บ้านชักชวนหาขนมทานกันจากแกรบ ร้าน Tiengna จึงเป็นเป้าหมายในทันทีค่ะ เลือกเป็น Nutella Banana ตัวใหญ่เท่าฝ่ามือเลยค่ะ ไส้ทะลักทะลายมาก อร่อยถึงขั้นตัดขากันเลยทีเดียว😄😁 ไม่สามารถทานหมดในทีเดียว คงต้องทยอยทานไปเรื่อยๆ จะให้ดี แนะนำทานคู้กับเครื่องดื่มร้อน และคงต้องต้องเป็นกาแฟดำละค่ะ ถ้าจะหวานขนาดนี้ 555 #Rettyfeb2022 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/02/09
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือท่าสยาม สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา อาหารไทย
อาหารจานเดี่ยวที่ไม่ต้องคิดมาก ก๋วยเตี๋ยวเรือท่าสยามค่ะชั้น B แฟชั่นไอส์แลนด์รามอินทราค่ะ โชคดี มีโปรก๋วยเตี๋ยวเรือ 2 จาน + น้ำชง อย่าง โอเลี้ยง น้ำเก๊กฮวย ในราคาเพียง 169 บาท ค่ะ ไปกัน 3 คน ก็เลยเลือกให้มันต่างกัน จะได้ทานหลายๆแบบ สนุกดี😁 แต่ปริมาณต่อชามก็ไม่มากนะคะ สำหรับเรา ตัวเล็กกว่าช้างนิดนึง ก็กำลังโอเคค่ะ🐘 เดินช้อปปิ้งกันมาเหนื่อยๆก็เติมพลังกันไปค่ะ🍜🍜🍜🥤🥤🥤 https://fb.watch/b2XbVusY7v/ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/02/05
scene type icon
ฮองมิน สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา อาหารจีน
เที่ยวนี้มาธุระไกลบ้านค่ะ มาไกลถึงแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทราเชียว .. เสร็จธุระ ได้เวลาเติมพลัง หมุนกันไป 4-5 รอบ จึงจูงมือกันเข้าฮองมิน .. บรรดาป้าๆสนุกสนานกับการเลือกเมนูสเต็ป จาก ฮองมิน มินิ เซ็ต โดยเลือกสเต็ปที่ เป็ดปักกิ่ง ครึ่งตัว ส่วนเนื้อนำไปทำผัดกระเทียมพริกไทยค่ะ สเต็ปที่ 2 สลัดกุ้งกรอบเข้ารอบค่ะ เพราะกรุ่นๆอยากทานมาหลายวันแล้ว ตามด้วยสเต็ปที่ 3 เป็นถั่วแขกผัดหนำเลี๊ยบหมูสับ และที่เด็ดสุดในสเต็ปที่ 4 คือ เย็นโฟหม้อไฟ อร่อยกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ นอกนั้นก็มีสั่งจานอื่นมาเพิ่มเพื่อดับความหิว อย่างหอยนางรมทอดกรอบ และ โกยซีหมี่ … อิ่มมาก ลูบพุงกลับบ้าน พร้อมต้องหิ้วเป็ดทอดกระเทียมกลับบ้าน ขากลับได้ คะน้าดอง กับแตงกวาดองซิ๊วตรา AAA กลับไปอีกอย่างละ 1 ขวด ค่ะ สรุปคือ สมควรตำอย่างยิ่งค่ะ😁😊 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Bambi Buta
2022/02/03
scene type icon
วัวทองโภชนา สี่พระยา อาหารจีน
เป็นการย้อนกลับมาทานอีกครั้งหลังจากผ่านไปประมาณ 2 ปี ค่ะ วันที่ไปเป็นวันจันทร์ แถวรอบๆไปรษณีย์กลางจึงมีร้านอาหารปิดเป็นส่วนใหญ่ค่ะ เพื่อนของเพื่อนที่มีร้านขายเสื้ออยู่บริเวณนั้น จึงแนะว่าไปร้านวัวทองสิ ซอยถัดไปเอง สองสาวจึงลากมือกันไปตามความหิวที่ไม่ปราณี ร้านก็แน่น หิวก็หิว จึงหน้ามืดตาลายสั่งกันมาอย่างบ้าระห่ำค่ะ เริ่มจาก ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสัวทอง เส้นจิ๋วๆแบบที่เราชอบ กับเนื้อชิ้นเต็มปากเต็มคำ ตามด้วยจ้าไช่ทังปู หรือซุปปู แบบที่เราเรียก อร่อยๆอุ่นๆไม่ลวกปาก ถั่วแขกผัดเนื้อสับ เต้าหู้สอดไส้หมูสับ อันนี้โดยส่วนตัวว่ารสชาติโอเค เป็นเต้าหู้สอดไส้แบบที่ไม่เคยทาน และดูไม่เหมือนเต้าหู้ค่ะ😅 ที่ชอบที่สุด คงจะเป็นเนื้อย่างเสียบไม้ ที่เป็นเนื้อติดมัน มีกลิ่นเครื่องเทศเบาๆ แต่เพื่อนเราไม่ชอบ 555 ก็เสร็จโจรสิคะ นอกจากนี้ยังมี เกี๊ยวหมูราดซอสพริกเสฉวน ที่อร่อย แต่มาถึงตอนกระเพาะใกล้เต็มแล้วค่ะ ที่จะไม่เอ่ยถึงไม่ได้เลยคือ น้ำเต้าหู้ใส่บราวชูการ์เจลลี่ ที่ไม่เติมน้ำตาลเลย อาศัยความหวานนิดๆจากเจลลี่เท่านั้นค่ะ อร่อยขนาดซื้อกลับบ้านอีก 2 ขวดเลยค่ะ😁 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/02/03
scene type icon
ไล-บรา-รี่ เจริญนคร ของหวาน
แวะหาที่พักจากความร้อนของแดดเปรี้ยงๆ ระหว่างทางจะไปดูนิทรรศการที่ Rivercity เลยมานั่งดื่ม Dirty รสละมุนกันที่ Warehouse 30 กับ สโคน ที่ขอบอกว่า clotted cream ถูกปากมากกก ค่ะ ถึงขั้นปาดกันจนหยดสุดท้ายเลยทีเดียว ส่วนเพื่อนร่วมทาง ดื่มลาเต้ชื่อ ไลบรารี่ เห็นว่าเข้มข้นหวานมันถูกปากเป็นที่สุดค่ะ😁 เสียดายที่นั่นเงียบจนน่าใจหายค่ะ ได้แต่หวังว่า จะกลับมาคึกคักกันในเร็ววันนะคะ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/01/28
scene type icon
Washoku Aji at Market Place Ekkamai เอกมัย อาหารญี่ปุ่น
วันนี้รับเลี้ยงฉลองความชรา😅 อย่างไม่รู้ตัวแบบรู้ตัว 555 เลยได้กลับมาทานที่ Aji ร้านสไตล์อิซากายะร้านโปรด ที่บิ๊กซี เอกมัย ชั้น 3 อีกครั้งค่ะ ครั้งนี้ มีสมาชิกไปกัน 5 คน เลยเลือกสั่งข้าวหน้าต่างๆแบบ 20 ชิ้น จะได้มีที่ในท้องเผื่อจานอื่นๆอีก … จานต่อไปเป็นเมนูซาชิมิ 7 อย่างค่ะ ในจานมีมาอย่างละ 2 คำ ก็ถือว่ากำลังพอดี เพราะเรายังมี แคลิฟอร์เนียมากิ อีก 1 ที่ แล้วก็มีของแกล้มอย่าง เต้าหู้เย็น สลัดซีฟู้ด ปลาหมึกดองปลาร้า แปะก๊วยย่าง อันนี้อร่อยดีค่ะ ไม่เคยทานมาก่อน โรยเกลือนิดหน่อย หนึบๆมันๆ อร่อยจนสั่งตามอีกจานค่ะ นอกจากนี้ ยังสั่งโอเด้ง อุด้งเต้าหู้ ทาโกยากิ มาปิดท้ายรายการค่ะ☺️😁 ทุกเมนูใช้วัตถุดิบสดอร่อย บริการดี อิ่มเอมใจทุกครั้งที่ได้ไปทานค่ะ😊 ไม่ผิดหวังค่ะ 78 / 2 Soi Sukhumvit 63, Prakhanong-nua, Watthana, Bangkok 10110 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/01/19
ห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
เป็นครั้งแรกที่ได้ทานห่อหมกอร่อยๆแบบนี้ค่ะ ปลาช่อนเป็นชิ้นๆไร้ก้าง สดดีและไม่คาว ผักรอง มีทั้ง โหระพา กะหล่ำปลี และ ใบยอ มีเผ็ดมากและเผ็ดน้อย เลือกได้ตามถนัดค่ะ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ แจ่มมากค่ะ นอกจากปลาทั้งชิ้น ยังมีเนื้อปลาส่วนอื่นๆให้เลือกตามความชอบเลยค่ะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก เพจห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา นะคะ https://v.gd/mEnaf5 161 Charoen Rat Rd, Khlong San, Bangkok 10600 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/01/13
scene type icon
บ้านสิมิลัน อำเภอเมืองระยอง อาหารไทย
ร้านหมูกะทะที่มีชื่อเสียงในระยอง โดดเด่นในการตกแต่งร้านสไตล์เรโทร ด้วยความที่เจ้าของร้านเธอเป็นคนชอบสะสมของเก่าค่ะ เคยมาทานก่อนหน้านี้แล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกหลังโควิด มีอยู่แค่โต๊ะเดียว อาหารอร่อยใช้ได้ มีเมนูที่ชอบมากอีกรายการ เป็นหมู 3 ชั้น ทอด อร่อยหนุดไม่ได้ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆ ทานเป็นของทานเล่น หรือกับแกล้มได้ดีเลยค่ะ😁 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/01/13
scene type icon
เจ๊อึ่งซีฟู้ด หาดแม่รำพึง อำเภอเมืองระยอง อาหารทะเล
วันนี้มาไกลจากกรุงเทพหน่อยค่ะ ตั้งใจมาทานอีกร้าน แต่เผอิญปิด ไม่เป็นไรค่ะ ร้านนี้ก็อร่อยเหมือนกัน … ไม่ค่อยได้มาทานซีฟู้ดริมทะเลนานแล้วค่ะ วันนี้แดดร่มลมตก เลยจัดซะ😁 ริมหาดแม่รำพึง คือจุดหมายปลายทางค่ะ เมนูเด็ดๆวันนี้ ปลากระพงทอดน้ำปลา แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว ปลาหมึกแดดเดียว ส้มตำปูดอง กั้งทอดกระเทียม .. ข้าวอีก 1 โถ หมดนี่ อิ่มจนตาปรือค่ะ จ่ายไปพันกว่าๆเอง รับลมทะเลอย่างมีความสุขค่ะ😁😊 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Bambi Buta
2022/01/04
ทิปท็อป คลีนฟู้ด บางกะปิ เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ได้รับเป็นของขวัญปีใหม่จากผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านนึงค่ะ เนื่องจากคงเห็นความอวบกลมที่ทำท่าจะหยุดไม่อยู่ ครั้งนี้จึงเป็นการทานอาหารคลีนๆครั้งแรกของเรา จากร้านคลีนฟู้ดตัวจริงค่ะ😄😅😊 กล่องแรกที่ลองวันนี้ น้ำพริกอ่องไก่+ผักสด+ไข่ต้ม+ข้าว ไรซ์เบอร์รี่ ค่ะ รสชาติจัดจ้านดีทีเดียว … จริงๆกล่องเดียวนี่ก็อิ่มพอสมควรนะคะ ถึงแม้จะดูว่าข้าวที่ให้มาน้อยไปหน่อย แต่ก็นะ อันนี้เค้าจะให้คุมแคลลอรี่ด้วยนี่เนอะ 😃 รายละเอียดอยู่ด้านล่างนะคะ ขอยืมมาจากไลน์ทางร้านค่ะ😊 #Rettynewyear2022 ⭐ 89 บาท ทุกเมนู | ไม่มีขั้นต่ำ • 9 กล่อง คิดค่าส่ง 50 บาท ทั่วกทม.** • 15 กล่อง ส่งฟรี! 1 ครั้ง • 21 กล่อง ฟรี 1 กล่อง ส่งฟรี! 2 ครั้ง (สั่งน้อยกว่า 9 กล่อง ค่าจัดส่งคิดตามระยะทาง) ปรุงสดใหม่ทุกเช้า ⛅️ ⏰ จัดส่ง 10:00 - 20:00 น. ของทุกวัน เว้น #ครัวหยุดทุกวันเสาร์ / สั่งอาหารล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ☘ เลือกดูเมนูกว่า 30 เมนู : คลิก ▾ Tiptopcleanfood.com/menu เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Bambi Buta
2022/01/02
scene type icon
เลอ ดาลัด สาขาเอ็มควอเทียร์ พร้อมพงษ์ อาหารเวียดนาม
สวัสดีปีใหม่ค่าาา😁😊 ดินเนอร์แรกของปี 2022 ค่ะ เดินวนหาร้านทานฉลองปีใหม่กันอยู่ 2-3 รอบ สรุปลงที่ Le Dalat ค่ะ ครั้งนี้ พยามสั่งเมนูที่ไม่เคยสั่งกันมาลองค่ะ … เรียงตามที่ชอบมากละกันนะคะ - ยำไหลบัว … ขอบอกว่าชอบมากกค่ะ คำแรกที่เข้าปาก มันสดชื่นมาก เสิร์ฟมาพร้อมข้าวเกรียบกุ้ง🍤 ควรสั่งมาอย่างยิ่งค่ะ - เฝอหมูยอ .. นี่ก็ชอบมากค่ะ😁 เส้นเหนียวนุ่มขนาดไม่เล็กไปหรือใหญ่ไป โอเคมากสำหรับคนไม่ชอบปรุงก๋วยเตี๋ยว มาพร้อมผักสดตามควร - เฝอทะเล … อันนี้จำชื่อไม่ได้แน่ แต่มีส่วนผสมของปู ใช้เส้นเหมือนขนมจีน และเนื่องจากเราไม่ทานปู เลยเป็นของน้องทั้งชามค่ะ😅 แต่แอบลองชิมน้ำ อร่อยเข้าทีเลยทีเดียว - ข้าวเกรียบปากหม้อ เลือกเป็นไส้หมู .. อันนี้โดยส่วนตัวเฉยๆนะคะ ปกติรสชาติโอกว่านี้ - ปิดท้ายด้วย ของหวานที่ต้องสั่งทาน สาคูแคนตาลูบ ค่ะ #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/12/30
Sanyod Wok พร้อมพงษ์ อาหารจีน
ของฝากจากEmquartier ค่ะ😊 มื้อง่ายๆ ในวันธรรมดาวันนึง ส่วนตัว ไม่เคยทานร้านนี้นะคะ ตอนแรกก็เลือกไม่ถูกระหว่าง หมี่ฮกเกี้ยนผัดซอสเป็ดย่าง กับ เส้นหมี่ผัดกระเฉดกุ้ง … แต่สุดท้ายก็เลือกเส้นหมี่ผัดกระเฉดค่ะ เอาที่คุ้นๆไว้ก่อน ได้มาเก็บไว้ในตู้เย็น 1 คืน เช้ามาจับมาอุ่นพร้อมเหยาะน้ำลงไปด้วยหน่อยนึงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น .. อันนี้คิดเอาเองนะคะ 😀.. รสชาติใช้ได้เลยค่ะ ปริมาณสมราคา และเนื่องจากเป็นคนตัวเล็กนี้ดเดียว จึงทานไม่หมดในรอบเดียว แบ่งทานได้อีกมื้อเลยค่ะ😂 #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/12/25
scene type icon
MK Restaurant (Max Value, Sukhumvit 71) พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
จริงๆมีคิวจะไปทานสุกี้ไต้หวันแถวๆรพสมิติเวช สุขุมวิท กันตอนเย็น แต่เนื่องด้วยรถติดสาหัสไม่สามารถเคลื่อนตัวไปแถวนั้นได้ เลยหันหัวไปทางอื่นค่ะ สุกี้เอ็มเคเป็นสิ่งแรกที่คิดถึงเลยในตอนนั้นค่ะ ไปถึงก็สั่งชุดผักเพื่อสุขภาพชดใหญ่ กับชุดตอกไข่ ทีเหลือก็เป็นเป็ดย่างหมูแดง ฮักเก๋า ตามปกติ แต่รอบนี้มีเมนูขนมน่าสนใจ เป็นแก๊งพุดดิ้งฮ่องกงค่ะ ที่สั่ง เป็นพุดดิ้งชานมไข่มุก คนที่ไม่ชอบหวาน แนะนำให้สั่งอย่างอื่นค่ะ😅 แต่ส่วนตัวเราชอบนะคะ จะสั่งเพิ่มก็เกรงใจสายตาคนร่วมโต๊ะทั้งหลาย 555 แต่ที่สำคัญสุดคือ มีโปรลด 20 บาท สำหรับลูกค้าดีแทค กดลดได้ที่เมนูเลยค่ะ #Rettynewyear2023 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/12/21
scene type icon
Met Cafe Bangkok ทองหล่อ อาหารนานาชาติ
Met Cafe ร้านอาหารและคาเฟ่สไตล์โฮมเมดในซอยทองหล่อ เจ้าของคือคุณเมตตา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า เมตตา กับเพื่อนที่มีความชื่นชอบในการทำอาหาร นำเมนูอาหารโปรดจากหลายๆประเทศ มาอะแดปให้เข้ากับรสปากคนไทย ออกมาเป็นจานเด็ดๆมากมายค่ะ เครื่องดื่มนำร่อง ลองสั่ง Go Green เป็นผัก Rocket ปั่นกับอะไรก็จำไม่ได้ กลิ่นร็อคเก็ตแรงจัด คนที่ชอบทานร็อคเก็ตสลัดน่าจะทานได้ไม่ยากค่ะ อีกแก้วBerries Diva’s น่าจะเป็นเบอร์รี่รวมนะคะ อร่อยสดชื่น คนนิยมรสเปรี้ยวควรสั่งค่ะ แต่อาหารวันนี้ signature เค้ามีก็ไม่ได้สั่ง เลือกตามความหิวล้วนๆค่ะ ออกมาเป็นข้าวผัดสะตอน้ำพริกปลาทู ที่ไม่เอาสะตอ😅🤣 ก็ยังอร่อย ปลาทูกรอบอร่อย ชอบมากกก ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้ เฝอหมู แบ่งใส่ถ้วยมาให้สำหรับ 2 คน อร่อยมากค่ะเมนูนี้ เกือบสั่งเพิ่มละ แต่นึกได้ว่ามีนัดทานสุกี้ไต้หวันต่อตอนเย็น เลยหยุดเท่านี้ค่ะ🤣😂 ร้านตั้งอยู่ปลายซอยทองหล่อฝั่งเพชรบุรี ตรงข้ามกับโรงพยาบาลคามิลเลี่ยนค่ะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/12/15
scene type icon
Peppe Italian Food and Wine พระโขนง-ท่าเรือ อาหารอิตาเลียน
ร้านอาหารอิตาเลี่ยนชื่อดังในซอยสุขุมวิท 60 ตอนนี้ร้านเปลี่ยนชื่อเป็น Peppe คนก็ยังคงแน่นเหมือนเดิม วันนี้ดีที่มาแต่หัววัน ได้โต๊ะเป็นโต๊ะสุดท้ายพอดี … เท่าที่จำได้😊 สั่ง Rocket Salad and Italian Sausage ซุปเห็ด สเต็ก อีกเยอะแยะค่ะ แต่ที่ชอบ ด้วยความแปลกใหม่ และรสชาติ น่าจะเป็น Pizza Fritta Parma Ham เป็นพิซซ่าทอด ต้องรีบทานตอนร้อนๆ ผ่าออกมาชีสไหลเยิ้มมม ตามในรูปเลยค่ะ ที่ชอบอีกจานคือ เห็ดพอททาเบลโล่ อร่อยกำลังดี เพื่อนสาวชาววีแกนของเราปลื้มปริ่มมากค่ะ ปิดท้ายมื้อเย็นนี้ด้วย 2 ของหวาน พานาคอตต้า และ ทีรามิสุ … ให้อ้วนกันไปข้างนึงเลยค่ะ😊😁 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/12/10
scene type icon
อากาเว่ ฟูมุ่ยกี่ 2 พระราม 9 อาหารไทย
อาหารสไตล์กุ๊กชอป อากาเว่ ฟูมุ่ยกี่ แยก อสมท. มื้อนี้มีเพียงโต๊ะเราโต๊ะเดียวค่ะ ไม่แน่ใจว่ากลางวันมีคนมาทานมากน้อยแค่ไหน แต่เราอยากให้เค้าอยู่ไปได้อีก จึงขอเลือกให้เป็นร้าน the best 2021 ของเราค่ะ😊 ถ้ามีโอกาส ฝากไปอุดหนุนกันนะคะ😃 เมนูที่ควรต้องสั่ง สตูลิ้นวัว ซี่โครงหมูอบ สลัดเนื้อสัน ลูกชิ้นกุ้งผัดผักโสภณ นอกจากนี้ยังมี ตับกระเทียม โกยซีหมี่ และ หอยจ๊อ มาร่วมวงด้วยค่ะ😊 #Funnyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/12/09
scene type icon
Yakiniku Like จตุจักร เนื้อย่าง/ยากินิกุ
Yakiniku Like เพิ่งเปิดใหม่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว จะพลาดได้อย่างไรใช่มั้ยคะ จะไปคนเดียวก็เกรงใจ เลยจูงมือเพื่อนสาวไปกัน 2 คน จะเป็นโต๊ะแบบนั่งข้างกัน แชร์เตาปิ้งด้วยกันซึ่งเป็นเตาเล็กจิ๋ว ไม่ค่อยทันใจ 2 ป้าเท่าไรนัก🤣 เราเลือกเมนู Like Set ส่วนเพื่อนสาวเลือก Karubi & Harami Set เลือกปริมาณของข้าว เครื่องเคียง และเครื่องดื่ม เสร็จ จากการสแกน QR Code จากใบเบอร์โต๊ะที่เค้าให้มาตั้งแต่แรก ซึ่งมันจะเข้าไปที่หน้าเมนูให้เราเลือกสั่งอาหารจากโทรศัพท์ของเราค่ะ ใครทานไม่พอ ก็มีแบบ a la carte ให้สั่งเพิ่มได้ เนื้อหรือหมูที่นี่หั่นชิ้นขนาดพอดีคำค่ะ อาจไม่สาแก่ใจคนทานจุนัก แต่อย่างน้อยคนที่อยากทานคนเดียว ก็ยังมีที่ให้พึ่งพิงค่ะ😅🤣 ซอสที่ทางร้านจัดไว้มีให้เลือก 3-4 แบบ ค่ะ แต่ส่วนตัวชอบ สไปซี่มิโสะ กับ ซอสโชยุการ์ลิค ค่ะ เค้าจะมีพริกซอย กับ กระเทียมสับให้ผสมตามชอบด้วยนะคะ … จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่ะ อย่าลืมแวะไปลองกันนะคะ อ้อ ใครมี QueQ ไปก่อนก็จะดีนะคะ เพราะใช้จองคิวกันที่หน้าร้านค่ะ😁 1697 Phahonyothin Rd CentralPlaza Ladprao 1st Floor unit no.121, Chatuchak, Bangkok 10900 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/11/29
Saint Etoile พร้อมพงษ์ เบเกอรี่/เค้ก
นานๆจะได้ทานขนมอร่อยๆของร้านนี้สักทีค่ะ ร้านนี้มีขนมอร่อยมากมายค่ะ ส่วนตัวที่ชอบที่สุด เป็นโมจิงาดำค่ะ มันจะหนึบๆมันๆ อร่อยยย😆 นอกจากชิ้นโปรดสุด ก็ยังสอย พุดดิ้งนมสด คาราเมลแดนิช ขนมปังกระเทียมครีมชีส ขนมปังชีสโกลด์ปอนด์จิ๋ว และอีก 2-3 อย่าง ค่ะ สต็อคไว้สำรองในมื้อต่อๆไปค่ะ😁 #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/11/26
scene type icon
เหลียงเซ้ง หัวลำโพง อาหารจีน
ยังคงคอนเซ็ปต์ “ถ่ายรูปไม่ทัน” อย่างเคร่งครัดค่ะ เพราะวันนี้ รถติดมหาศาลใช้เวลาบนถนนกว่าจะถึงร้านก็ 1 ชั่วโมงผ่านไป ดังนั้นถึงร้านปุ๊ปก็จ้วงเลยค่ะ เมนูวันนี้😊😀 - หมูหันหมั่นโถว - แฮ่จ๊อ - ปลาบู่นึ่งซีอิ๊ว - ข้าวอบเผือก - ลูกชิ้นปลาลวก - ก๋วยเตี๋ยวหลอด - ปลาดิบจีน - เนื้อหมูหัน เอามาทอดกระเทียมพริกไทยค่ะ ไม่ได้ทานอาหารจีนสไตล์นี้นานมาก ถึงร้านทุ่มนึง คนหมดละ ถามไปได้ความว่า ลูกค้าคนอื่นๆมาทานกันตั้งแต่ 4-5 โมง เย็นแล้ว😅😂 รีบทานรีบกลับบ้านค่ะ😆😁 #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/11/18
สีฟ้า สาขาทองหล่อ ทองหล่อ อาหารไทย
สีฟ้า ทองหล่อ ที่พึ่งพายามคิดอะไรไม่ออกค่ะ เมนูเดิมที่คุ้นเคย ข้าวหน้าไก่ไข่ดาว บะหมี่อัศวิน เต้าหู้ทอดเผือกทอด ปอเปี๊ยะสด สุกี้แห้งเนื้อ เสียดาย ลืมสั่งอีกหลายเมนูค่ะ ครั้งนี้ใช้บัตร เคทีซี ได้ลดอีก 10% ด้วยค่ะ🙂 #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/11/14
scene type icon
ตะลิงปลิง สาขาสุขุมวิท 34 พร้อมพงษ์ อาหารไทย
หมู่นี้อาหารการกินมีมาไม่ขาดสายเลยค่ะ😅 กลับถึงบ้าน ขนมจีนซาวน้ำ ข้าวผัดปลาสลิดกะเพรากรอบ และปลาทูเค็ม แถมข้าว 1 ห่อ 🤣 มานอนรอแอ้งแม้งอยู่บนโต๊ะทานข้าวค่ะ คืนนี้ เลยเลือก ขนมจีนซาวน้ำ (ที่หาลูกชิ้นปลาไม่เจอ .. สงสัยหมด😊) มาทานซะก่อน อาจเป็นเพราะไม่ค่อยได้มีโอกาสทานขนมจีนซาวน้ำสักเท่าไหร่ ทั้งๆที่ชอบมาก เลยรู้สึกปลื้มปริ่มกับจานนี้เหลือเกิน 555☺️ เครื่องเคียงต่างๆ สัปปะรด กุ้งแห้งป่น ไข่ต้ม ขิง/กระเทียมซอย ให้มาเยอะมากค่ะ สามารถเก็บไว้ทานได้อีก 1 มื้อเลย แต่คงต้องหาเส้นขนมจีนเพิ่ม เพราะ 5 จับ ที่ให้มา หมดไปแล้ว😁 ส่วนอีก 2 เมนู เดี๋ยวค่อยว่ากันค่ะ😃 Taling Pling 02 258 5308 https://goo.gl/maps/apQo7psgteH5j2Du6 #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/11/10
โฟร์ซีซั่น พร้อมพงษ์ ติ่มซำ
ไม่รู้จะเป็นคนน่าสงสาร หรือน่าดีใจดี😅 เพราะช่วงที่ไม่ค่อยได้ออกไปไหน แต่ก็จะมีคนใจดีแวะเวียนมาหย่อนอาหารให้ 555 วันนี้ โชคดี ได้ทานเป็ดย่างสไตล์ Four Season ค่ะ เป็ดอโรเมติก เป็นเป็ดตุ๋นเครื่องเทศ นำมาทอดกรอบ ยีเนื้อและหนัง พร้อมแป้งบางๆ แบบที่เราชอบ 6 แผ่น และเครื่องเคียง เป็นแตงกวาและกุ้ยช่ายขาว อีกเมนูเป็น เต้าหู้ทอดเกลือพริกไทย อันนี้อร่อยเลยค่ะ ดึ๋งๆดี รอบนี้ มาจากสาขาเอ็มควอเทียร์ โชคดีที่ได้ทาน เพราะน้องรถติดค่ะ😅🤣 #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/11/07
scene type icon
Oranjii Japanese yakiniku & shabu สะพานควาย เนื้อย่าง/ยากินิกุ
Oranjii ร้านบุฟเฟ่ต์ที่กำลังมาค่ะ ครั้งนี้ตามรีวิวมาค่ะ เมนูที่สั่งเป็นราคา 699 บาท เมนูของทางร้านจะเป็นภาพเล็กๆเคลือบพลาสติกให้เราติ๊กorderจะมีพนักงานมาอธิบายการสั่งและจำนวนชิ้นในแต่ละจาน เพื่อป้องกันการสั่งมาเกินจำเป็นค่ะ รายละเอียดในเมนูค่อนข้างเล็ก จึงจำไม่ค่อยได้ว่าสั่งอะไรกันมาบ้าง😅 แต่ที่ชอบจนสั่งมาเพิ่มคือ วากิวห่อชีส กับ ไอศครีมนมฮอกไกโด ค่ะ😂😁 ทางร้านไม่รับ walk-in นะคะ ต้องจองและมัดจำผ่านทางแมสเสจของเฟสบุคร้านค่ะ https://m.facebook.com/oranjiibangkok/ เราจอดรถที่บิ๊กซี สะพานควาย แต่เช็คระยะเวลาการจอดดีๆนะคะ แล้วชวนกันเดินไปอีกไม่ไกล ข้ามสะพานลอย ลงตรงป้อมตำรวจก็เจอร้านเลยค่ะ #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/11/07
สตาร์บัคส์ สะพานควาย เบเกอรี่/เค้ก
มาแวะรอมวลชน 3 หน่อ เพื่อเดินทางไปร้านอาหาร … กำเงินสดจะเติมบัตร .. ปรากฏว่าเป็นสาขานี้เป็นระบบ cashless ค่ะ สามารถใช้บัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต QR Code เติมเงินบัตรสมาชิก หรือชำระค่าสินค้าได้ค่ะ น้องพนักงานที่ยืนประจำแคชเชียร์น่ารักมาก อธิบายลูกค้าทุกคนด้วยความอดทน ขั้นตอนอาจเยอะนิดนึงสำหรับระยะเริ่มต้น เพราะสังเกตได้ว่า น้องเค้าต้องอธิบายลูกค้าทุกคน😅 ฤดูกาลนี้ก็ต้องสั่งทอฟฟี่นัทลาเต้นะคะ ..🥤 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/11/06
สาคู Homemade เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ร้านนี้เคยรีวิวมาแล้วค่ะ แต่เป็นสาคูไส้หมู ของอร่อยซิกเนเจอร์ของเค้า ปัจจุบันมีเมนูอร่อยมากมายเพิ่มขึ้นมา ตั้งแต่ ข้าวเกรียบปากหม้อ ที่คิวยาวพอๆกับสาคู ไปจนถึงก๋วยเตี๋ยวหมูอร่อยๆค่ะ ล่าสุด Kin Kab Keng & the gang 😃 ออกเมนูใหม่น่าทานมามากมายค่ะ รอบนี้ครั้งแรก เราสั่งข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ กับ บัวลอย มาทาน แต่ด้วยความผิดพลาดทางเทคนิคภายในบ้านเราเอง อาหารทั้ง 2 อย่าง เข้าไปสถิตอยู่ในตู้เย็น เลยต้องนำออกมาอุ่น ฝีมือการจัดจานใหม่เลยออกมาดังภาพค่ะ😅 แต่ขอบอกว่า ความอร่อยต้องยกนิ้วให้ค่ะ ส่วนบัวลอย ดีที่ไม่หวานจัดค่ะ อุ่นร้อนแล้วทานได้ง่ายๆค่ะ และด้วยความขี้เกียจของเรา ขออนุญาตนำข้อมูลในเพจของทางร้านมาใส่ไว้ด้านล่างนี้นะคะ😁 💜ข้าวคลุกกะปิ 120 บาท 🧡ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ 140 บาท ❤️หมี่กรอบโบราณ ใส่ส้มซ่า 140 บาท 💕หมี่กรอบหน้าตั้ง 120 บาท 🍑บัวลอย 70 บาท ขนมหวาน 🌸บัวลอย สีของบัวลอยแต่ละลูกนั้นบรรจงปั้นมาจากพืชผักผลไม้ตามธรรมชาติแท้ๆ ไม่ได้ใช้สีผสมอาหารเลย จริงๆตั้งใจใช้เนื้อพืชผักผลไม้ล้วนๆ แต่เมื่อทำดูแล้วเนื้อจะร่วนไม่เกาะติด เราจึงใช้แป้งเป็นส่วนผสมให้น้อยที่สุดค่ะ และด้วยความใส่ใจในการทำบัวลอยให้แตกต่างจากการทานทั่วไป ในเนื้อบัวลอยแต่ละชนิดจะได้รสสัมผัสความอร่อยในการทานที่ต่างกัน แบบแรกจะนุ่มละมุนละลายในปาก แบบที่สองนุ่มเหนียวเคี้ยวนิดๆ ☁️เนื้อนุ่มละมุน สีเทา 🤍 ทำจากเผือก สีส้ม 🧡ทำจากมันแครอท สีม่วง 💜 ทำจากมันม่วง 🍡เนื้อเหนียวนุ่มสอดไส้แห้ว สีเขียว 💚 ทำจากใบเตย สีชมพู 💕ทำจากบีทรูท เราบรรจุแยกเนื้อบัวลอยลงในกล่อง และแยกน้ำกะทิที่มีส่วนผสม ข้าวโพด 🌽 และมะพร้าวอ่อน 🌴 ราคาชุดละ 70 บาท ใส่ไข่ 🥚 เพิ่มใบละ 10 บาท ค่ะ ไม่มีขั้นต่ำ. มีบริการส่งถึงที่รับคิดราคาตามระยะทางค่ะ สั่งข้าวเกรียบปากหม้อ และสาคูบ้านเก่งด้วยได้ค่ะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line id ; kengthaiairways 0816224166 ☎️ ไม่รับสั่งใน inbox นะคะ เก่งไม่ค่อยได้เปิดค่า เดี๋ยวจะมีmenu อาหารใหม่ๆมาupdate ทุกเดือนนะคะ ส่งพร้อมข้าวเกรียบปากหม้อ และก๋วยเตี๋ยวได้เลยนะคะ ** สอบถามราคาและรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้นะคะ เผื่อมีการเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/11/06
เซาปิ่งหมวยเล็ก ของหวาน
เซาปิ่ง หรือ แป้งทอด เป็นขนมโบราณของคนจีน ทำจากแป้งหรือเป็นแป้งผสมมันเทศบด ยัดไส้ด้วยถั่วเหลือง หรือเผือก กดให้แบนแล้วนำไปทอด อาจโรยงาด้วยก็ได้ เซาปิ่งหมวยเล็ก มีหลายไส้ให้เลือกค่ะ ก้อนโต ทานอิ่มได้เป็นมื้อนึงเลยค่ะ โดยส่วนตัวชอบนะคะ เพราะไม่หวานปรี้ด ทานคู่กับกาแฟหรือชาน่าจะดีค่ะ และเนื่องจากรายละเอียดค่อนข้างเยอะ เลยขออนุญาตนำข้อมูลจากเพจ “เซาปิ่งหมวยเล็ก” มาแปะไว้ให้พิจารณากันนะคะ😊 #หมดเจแล้วแต่หมวยเล็กยังเปิดเตา #เปิดรับออเดอร์ล่วงหน้าส่งได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ทักแชทเลย #จัดโปร6ชิ้นคละไส้แค่199บาท #กรุณาสั่งล่วงหน้า1วัน 📣เทศกาลกินเจปีนี้ มีขนมเจโฮมเมดสายคลีน อร่อยและดีต่อสุขภาพ 📌เปิดรับพรีออเดอร์ รอบส่งช่วงบ่าย ส่งความอร่อยถึงหน้าประตูบ้าน 📌 ค่าส่งแกร๊บไบค์แบบประหยัด เริ่มต้น 59 บาท (ระยะทาง 15 กม. แรก ภายใน 4 ชั่วโมง) 📌ต้นทางถนนนวลจันทร์ (เลียบด่วนรามอินทรา) สามารถแจ้งทึ่อยู่ทางแชทเพื่อเช็คราคาค่าส่งก่อนได้ค่ะ 📌 ค่าส่งแบบรถควบคุมความเย็น เริ่มต้น 100 บาท กรุงเทพและปริมณฑล 🥠ขนมเซาปิ่งหมวยเล็ก เป็นขนมเปี๊ยะทอดโบราณ (สูตรเยาวราชดั้งเดิม) เป็นขนมเจ 100% ตัวแป้งทำจากมันเทศ ไส้ทำจากธัญพืชต่างๆ เน้นรสธรรมชาติ ทำกันใหม่ๆ หอมมันเทศ รสชาติที่ลงตัว ลูกใหญ่ เนื้อแป้งนุ่มฟู ไส้แน่น หวานน้อย ไร้สารกันบูด ไร้สารปรุงแต่ง ขนมสายคลีนที่คุณต้องลอง ยิ่งอุ่นร้อนยิ่งอร่อย แค่เวฟ 45 วินาที ทานคู่กับชากาแฟฟินเว่อร์ #เซาปิ่งหมวยเล็กมีให้เลือก7ไส้ ปกติชิ้นละ 35 บาท 🔥จัดโปรเปิดเตาสุดคุ้ม 6 ชิ้น คละไส้ตามชอบ 199 บาทเท่านั้น‼ 💛แป้งมันเทศ ไส้เผือก 💛แป้งมันเทศ ไส้ถั่วเหลือง 💛แป้งมันเทศ ไส้ถั่วแดง 💛แป้งมันเทศ ไส้งาดำ 💛แป้งมันเทศ ไส้มะพร้าว 💜แป้งมันม่วง ไส้มันม่วง 💚แป้งชาเขียว ไส้ฟักทอง สั่งขนมทักแชทได้เลยค่ะ Line : paew.waew. โทร. 083-608-3009 เพจ เซาปิ่งหมวยเล็ก #ขนมเจสายคลีนสอดไส้ธัญพืช #ขนมหวานสายคลีน #เอาใจคนรักสุขภาพ #ขนมเจโฮมเมด #เซาปิ่งหมวยเล็ก #ShaobingMuaylek #ChinesePancake เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/10/30
scene type icon
เดอะ คอทเทจ 2522 พัฒนาการ อาหารไทย
ชักชวนกันมาทานอำลา ร้าน The Cottage ถนนพัฒนาการ หลังจากเปิดมาตั้งแต่ ปี 2522 น่าเสียดายมากค่ะ เนื่องจากเป็นร้านที่ทานกันมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย พรุ่งนี้ 31 ตค คาดว่าเป็นวันสุดท้าย (กำลังพยามลุ้นให้เปิดต่ออีกสักหน่อย เพราะคนเพิ่งเริ่มออกมาทานข้าวนอกบ้านกัน) คนแน่นพอสมควร คิดว่าควรโทรจองก่อนค่ะ😉😄 เมนูประจำ โกยซีหมี่ไก่ เส้นใหญ่ผัดขี้เมา ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสับสไตล์ไทยๆ และอีกหลายๆอย่างค่ะ เสียดายลืมถ่าย เซอร์ลอยสเต็ก จานเด็ด ที่พอนำมาวางปุ๊ป ถูกหั่นแจกจ่ายหายไปในพริบตาค่ะ แวะไปสั่งลากันนะคะ😊 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/10/25
Oven.on เบเกอรี่/เค้ก
เพิ่งพบครัวซองท์แสนอร่อยด้วยความบังเอิญค่ะ ได้รับมา 1 กล่อง ในนั้นบรรจุด้วยครัวซองท์ต่างๆมากมายค่ะ ประกอบด้วย - Cream Cheese Garlic Croissant - Uji Matcha Cup - Hokkaido Milk Cup - Pain Au Chocolat - Plain Croissant ต้องขอบอกว่า อร่อยเกินความคาดหมายมากค่ะ ลองชิมอันแรก เป็น ฮอกไกโดคัพ .. อร่อยมากกค่ะ อร่อยจนตกใจ เพราะไม่เคยรู้จักร้านนี้มาก่อน ตอนแรกว่าจะแค่ชิมๆ สรุปหมดก้อนคนเดียวค่ะ สำหรับในภาพ เป็น ครัวซองท์ ครีมชีสกระเทียม ด้วยความหิวมากและรีบ เลยไม่ได้อบด้วยเตาอบ แต่โยนใส่ไมโครเวฟดื้อๆเลย รสชาติยังเจ๋งเป้งอยู่เลยค่ะ ขนาดเก็บอยู่ในตู้เย็นมา 2 วัน แล้ว😅 ราคาก็อยู่ในระหว่าง 85-100กว่าๆ ยกเว้นที่เป็นโลฟ ราคาก็จะสูงกว่านี้ค่ะ สรุปคือ สมควรได้ลองสั่งมาทานกันนะคะ เข้าไปในเฟส มีอีกหลายเมนูเลยค่ะ https://www.facebook.com/ovenon.bkk/ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/10/22
Met Cafe Bangkok ทองหล่อ อาหารนานาชาติ
สวรรค์เมตตา ส่งข้าวซอยเนื้อน่องลาย จาก Met Cafe ทองหล่อ มาหย่อนให้ที่หน้าบ้านโดยคุณน้าผู้ปราณีค่ะ😁😂 ได้พยามจัดจานให้ดูสวยงามตามตัวอย่าง ก็ได้เพียงแค่นี้เอง ปริมาณนับว่ามากอยู่ รสชาติออกหวานนิดนึง แต่เมื่อบีบมะนาวลงไปแล้ว รสชาติกลมกล่อมขึ้นค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/10/20
scene type icon
โอเค ชาบู ชาบู พร้อมพงษ์ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ตามมาตรการจำกัดจำนวนคนนั่ง .. เมื่อไปถึงเราจึงต้องรับบัตรคิว และนั่งรอในที่ที่จัดไว้ให้ ซึ่งวันนี้โชคดีที่ไปถึงมีคิวก่อนหน้าเพียงคิวเดียว ได้ที่นั่งก็รีบสั่งทันทีค่ะ เพราะหิวมากถึงมากที่สุด .. ชุดเนื้อลาย 2 ชุด ชุดเนื้อพิเศษ 1 ชุด ระหว่างทางสั่งเนื้อเพิ่มอีก 3-4 จาน กับเครื่องเคียงอื่นๆอีก 2-3 อย่าง ก็อิ่มมากค่ะ ปิดท้ายด้วยขนมถั่วแดงเย็นคนละถ้วย ทุกอย่างอร่อยเหมือนเดิมค่ะ และดีใจที่ร้านยังอยู่ แต่ที่อยากให้ปรับปรุง คือการเก็บจานที่ใช้แล้ว รวมถึงน้ำจิ้ม อาหารเหลือ และทิชชู่ใช้แล้ว ลงในหม้อของเราตรงหน้า … มันดูไม่ค่อยสะอาดนัก หากจะให้ดี น่าจะหาภาชนะอื่นมาใส่ของเหลือและทิชชู่จะดีกว่า 😁😊 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/10/14
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ซอยปรีดีพนมยงค์ 31 เอกมัย สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ที่พึ่งมื้อกลางวันของคนแถวเอกมัย 12 ค่ะ เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่รถเข็น แบบไม่เข็นไปไหน😂😅 เป็นขวัญใจชาวไรเดอร์ คนขับรถทุกประเภท ประชาชนที่อาศัยในละแวกนี้เลยค่ะ ใครเคยผ่านไปมา จะเห็นคนยืนเข้าแถวกันยาวเชียว ไปช้าก็จะอดของอร่อยอย่างน่องอวบๆ เหลือแค่เนื้อเป็นชิ้นก็โชคดีแล้ว🥲 ช่วงโควิด เค้างดขายแบบนั่งทาน เลยเขียนเบอร์แปะตู้ไว้ เผื่อใครอยากทาน 🍜ตอนนี้ได้เวลาเปิดร้านแล้ว แถวยาวเหมือนเคยค่ะ อ้อ ถ้าจำไม่ผิด ร้านเค้ารับคนละครึ่งด้วยนะคะ ใครผ่านไปมา แวะอุดหนุนกันได้นะคะ ฝากเบอร์ไว้ละกันค่ะ 087-048-7098 #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/10/13
scene type icon
เซ็งซิมอี๊ สามย่าน ของหวาน
มาเดินออกกำลังกายแถวสวนจุฬา 100 ปี เสียเหงื่อและพลังงานไปไม่น้อย เลยเดินมาเติมน้ำตาลในเลือดกันที่เซ็งซิมอี๊ค่ะ สาขานี้ คนมาทานกันเรื่อยๆค่ะ วันนี้มากัน 3 คน คนละ 2 ถ้วย แบกกลับไปด้วยอีก 5 … สบายใจค่ะ😆 #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/10/12
อบอร่อย ลาดพร้าว อาหารทะเล
อยู่บ้านก็มีคนใจดีซื้อ กุ้งอบวุ้นเส้น กับ กุ้งเผา มาฝากจาก อบอร่อย สาขา ทาวน์อินทาวน์ ค่ะ ที่มีชื่อเสียงเรื่องกุ้งอบวุ้นเส้นอยู่แล้ว … เสียดาย วุ้นเส้นน้อยไปนิด … กุ้งอบวุ้นเส้นที่ดี วุ้นเส้นต้องเยอะค่ะ 5555 กุ้งเป็นของแถมค่ะ🤣😂🦐 … วุ้นเส้นเส้นหนาอวบกำลังดี คลุกเคล้ากันมาอย่างพอเหมาะกับสามเกลอ ลงท้องสักพักก็อืดกำลังอิ่มเลยค่ะ จริงๆมีกุ้งเผาขนาดกำลังดีอีก 2 ตัว แต่เก็บไว้พรุ่งนี้ดีกว่า วันนี้อิ่มมากแล้วค่ะ😁 #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/10/10
kodawari Emquartier พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
โอปังยากิอร่อย 2 ไส้ 2 สไตล์ … ของฝากจากสาขาเอ็มควอเทียร์ค่ะ ชิ้นแรกเป็นของคาว ไส้เมนไทโกะชีสค่ะ ตอนแรกที่ลอง ก็ว่าจะแค่ลอง แต่รสชาติของเมนไทโกะเค็มๆ กลับเข้ากันดีกับชีสและตัวแป้งโอปังยากิ เลยเพลินทานหมดไม่รู้ตัวค่ะ ขนาดกลมๆ 1 ชิ้น เล่นเอาอิ่มได้เหมือนกันค่ะ ชิ้นที่ 2 เป็นของหวาน เป็นดังโงะ🍡 ผสมกับถั่วแดงค่ะ ซึ่งปกติก็เป็นส่วนผสมที่ลงตัวอยู่แล้ว สำหรับขนมญี่ปุ่น ค่ะ ลองดูเมนูอื่นได้ที่เพจของร้านนะคะ😄 https://www.facebook.com/kodawari2018/ #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/09/27
scene type icon
Arno's ทองหล่อ พิซซ่า
มื้อกลางวันแบบไม่เร่งรีบมาก เลยได้ชิม rib-eye steak เราเลือกซอสเป็นแจ่ว ค่ะ ตามด้วย ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก Beef Combo#1 ที่มี เนื้อเปื่อย เอ็นแก้ว เนื้อน่องลาย ของที่ Arno’s ซอยทองหล่อ .. อร่อยค่ะ มื้ออิ่มหนักจนจะหลับเลยค่ะ🙂 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bambi Buta
2021/09/21
scene type icon
บอนชอน
ตั้งใจจะทานอีกร้านนึง แต่เนื่องจากไปถึงเลทมากแล้ว เลยต้องหาร้านที่ยังเปิดอยู่ และโชคดีมาก เพราะกำลังจะปิดออร์เดอร์พอดีค่ะ เลยสั่งกันแบบหน้ามืด สุดท้ายเลยต้องห่อกลับมาเป็นมื้อต่อๆไป 555 ในเมื่อเป็นออร์เดอร์สุดท้าย อะไรๆก็เลยไม่ค่อยเหลือ โดยเฉพาะที่เป็นเซ็ต ก็เลยสั่งแบบจิ้มๆเอา และด้วยความหิว จึงได้ปีก 2 รส เป็นซอสเผ็ด กับ กระเทียม/เกลือ อะไรนี่ล่ะค่ะ จะได้ไม่มีแต่เผ็ดอย่างเดียว ซึ่งจะคละรสได้ ก็ต้องสั่ง 10 ปีก เอ ก็คงหมดนะ อันนิดเดียว สั่งเนื้อแบบไม่มีกระดูกอีกสัก 6 พอ คงชิ้นพอดีๆ อ้อ มี side ให้เลือก … เอาแค่ข้าวเหนียวโรยหอมทอดก็พอ อ่าาา ก่อนหน้าสั่งปลาหมึกทอดมารองท้อง .. ไม่เป็นไร น่าจะหมด 😰😅 ต้ายยย ลืมไปได้ยังไง สั่งข้าวหน้าหมูบุลโกกิไปด้วย 5555 คงไม่ต้องบอกนะคะ ว่ามีอาหารเหลื มาเป็นมื้ออื่นๆต่อได้อีกกี่มื้อ 😊 โดยรวม อร่อยนะคะ เพียงแต่ต้องรีบทานไปหน่อย เลยไม่ทันได้ชื่นชมกับรสซอสที่อร่อย ไก่ก็ทอดได้แจ่ม กรอบนอกนุ่มใน วันหลังคงกลับไปทานอีกค่ะ😁 Bonchon The Emquartier, ชั้น B เลขที่ 689, Sukhumvit Rd, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110 #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0