profile
Bossini Nicsky
9 ไปมาแล้ว
10 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Bossini Nicsky
2018/11/20
scene type icon
มหาสาร สาธุประดิษฐ์ สเต็ก
🥩มหาสาร mahasan มหาสารรรรรรร🥩 ร้าน Steak เกรดชั้นดี ราคาน่ารักที่มีอยู่จริง 🥩เนื้อไทยที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์สูงมาก🥩 เมนูเนื้อดีทุกเมนูจริงๆ รสชาติเนื้อทำออกมาได้สุดยอดที่สุด ทั้งการย่าง การปรุงรส แถมด้วยน้ำจิ้มที่ดีงามมาก ส่วนเมนูหมูนั้น ข้าวหน้าสันคอหมูที่น้ำจิ้มและหอมเจียวดีที่สุดจริงๆ รวมถึงเมนูซี่โครงหมูทอดน้ำปลาด้วยแล้ว อยากบอกว่าร้านนี้คือ “ สวรรค์บนดินที่แท้จริง “ 🛎 พิกัด : ร้านอยู่ตรงข้ามกับโรงแรม Chatrium เป็นร้านเล็กๆ ทั้งร้านมีแค่4โต๊ะเท่านั้น ต้องโทมาจองคิวก่อน ตอนนี้คิวอยู่ที่หลังวันที่ 5 ธันวาคม เป็นต้นไป 🛎 สนนราคา ที่ 300-500฿/ท่าน ถ้าต้องแลกกับเกรดเนื้อคุณภาพ รสชาติพิถีพิถันชั้นดีแล้ว คุ้มค่ามากที่สุดค่า 🛎 บรรยากาศร้านน่ารัก อบอุ่น สไตล์ American Country เบาๆ โทนสีสวย ถ่ายรูปออกมาแล้วดูดีจริงๆ 🧡ควรค่าแก่การไปลองอย่างยิ่ง🧡 เพิ่มเติม
  • 6
  • 3
avatar image Bossini Nicsky
2018/11/15
ตลาดญี่ปุ่นทองหล่อ ทองหล่อ อาหารทะเล
JAPAN FRESH WHOLESALE MARKET 🐟🦐🐙🦑🐄🐂🥩🍠🍅🍖🌰🥝🍈🥔🍑🍋 🇯🇵 ตลาดอาหารสดจากญี่ปุ่นแท้ๆ 🇯🇵 ใครอยากทานอาหารญี่ปุ่น สดๆ แท้ๆ คุณภาพเยี่ยม ต้องแวะมาที่นี่ ของดีและน่าซื้อมากกกกก 🤩🤩 🛎 ที่นี่ขายอะไร : มีเนื้อวัวคุณภาพเกรดดี ที่ห้ามพลาด , ผักผลไม้ สดๆ เหมือนเพิ่งออกมาจากต้น, อาหารทะเล ปลา หอย ปลาหมึก โดยเฉพาะแซลม่อน เหมือนเพิ่งจับมาจากน้ำทะเลลึก 🛎 สนนราคา : มีตั้งแต่หลักร้อยบาท ไปจนถึงหลักพัน ด้วยคุณภาพที่ดีของสินค้าแล้ว จึงสามารถยอมรับได้ 🛎 เวลาทำการ : ถ้าเป็นรอบประชาชนทั่วไป จะเปิดให้เข้าซื้อตั้งแต่หลัง 12:00 นะคะ เพิ่มเติม
  • 27
  • 8
avatar image Bossini Nicsky
2018/11/12
DRIP Tea • Coffee • Bar ทองหล่อ ของหวาน
ชานมไข่มุกร้านนี้ มีดีที่ตัว🥤 Signature เพราะเราจะได้เพลิดเพลินไปกับการ Drip ชานมเอง ผสมเอง เหมือนได้เล่นสนุกไปตัว รวมถึงเมนู Grapefruit Lychee 🍹ด้วยเช่นกัน ทางร้านจะให้เราคั้นน้ำเจ้าตัวเกรปฟรุตเอง ก่อนราดลงไปในแก้วของเราด้วย 🛎 รสชาติโดยรวม ถือว่าแปลกใหม่ ด้วยวิธีการนำเสนอ 🛎 บรรยากาศและการตกแต่งในร้าน สวยงาม และถ่ายรูปสวยมาก 🛎 สนนราคา มีตั้งแต่ 150฿-400฿ และมีเมนูขนมให้ทานเล่นอีกด้วย เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Bossini Nicsky
2018/11/10
scene type icon
Tapri The Tea House อาหารอินเดีย
Tapri The House สวรรค์ของสายมัง ที่แท้ทรู ใครไปเที่ยวอินเดียเมือง Jaipur ต้องไปลองให้ได้นะคะ ร้านนี้ไม่มีคนไทยไปเลย เพราะคงคิดว่าอาหารมังฯ ทานยาก แต่คิดผิดหนักมากค่ะ เพราะดิฉันก็เคยคิดแบบนั้นเช่นกัน พอไปถึงก็ลองสั่งทุกอย่างที่เป็น Signature ของร้าน พอเข้าปากเท่านั้นแหละคุณพระ โอ้ยยยยยยยยยยยยยย มันดีงามมากๆค่า อาหารมังที่อินเดีย คือสวรรค์จริงๆ ดิฉันสั่ง Paneer, Samosa, Nacho Veg,Dal, Pizza และลืมชื่ออีกหลายตัวเลย แต่ Maggie ที่ร้านนี้ ดีที่สุด เด็ดที่สุด เพราะซอสที่จัดจ้านมากๆค่า 🛎 สนนราคาที่ 500฿ นะคะ ราคานี้คุณจะได้อาหารเกือบเต็มโต๊ะค่า ไม่น่าจะต่ำกว่า 4เมนูเลยทีเดียว ราคาน่ารักมากๆ 🛎 บรรยากาศที่ร้านสะอาดมาก เน้นชิวๆ นั่งสบาย อากาศดี จิบชายามเย็นยิ่งเหมาะ 🛎 ร้านอยู่ใกล้ๆพระราชวัง Rambagh Palace นะคะ เป็นตึกในตรอกริมถนน จะเห็นป้ายตัว T อยู่ชั้น 3 ของตึก และวัยรุ่น แต่งตัวดีจะเดินเข้าออกเยอะมากค่า เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Bossini Nicsky
2018/11/10
Nana Coffee Roaster วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส ของหวาน
🌸🌸🌸🌸 ใครไปเยาวราชห้ามพลาดร้านนี้ “Nana Coffee Roaster” กาแฟดีมากกกกกกก เครื่องดื่มก็เด็ด แต่พีคในพีคก็คือ Bakery ของที่ร้าน จัดว่าดีทุกตัว อร่อยทุกอย่าง ว่างๆอย่าลืมแวะไปนะคะ 🛎 สนนราคา 200-400฿ 🛎 โดดเด่นด้วยมุมถ่ายรูปเยอะมากกกกกกกกกก สวยทั้งร้าน 🛎 เปิดทุกวัน 11:00-19:00 นะคะ เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Bossini Nicsky
2018/11/09
ซันไรส์ ทาโก้ รามอินทรา อาหารนานาชาติ
Sunrise Tacos 🌮 🌮 Mexican Grill Food ใครเป็นสาย Nacho ต้องไม่พลาด กับเมนู Nacho เด็ดๆร้านนี้เลย เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Bossini Nicsky
2018/11/08
scene type icon
ร้านน้ำชาพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ชะอำ (เพชรบุรี) ของหวาน
🍵 Afternoon Tea 🍵 ที่บรรยากาศดีที่สุดในประเทศไทย ขณะนี้เลยก็ว่าได้ กับ ร้านน้ำชาพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ( Mrigadayavan Palace Tea Room ) 🍵 บริเวณใต้ถุนบ้านเจ้าพระยารามราฆพ 🍵 🦋 ดื่มด่ำชาร้อนจากห้องชา “ฝรั่งเศส” ขนานแท้ แบรนด์ Mariage Freres 🦋 ดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเล ลมเย็นสบาย ท้องฟ้าโปร่งใสที่สุด 🦋 ดื่มด่ำกับเพลงบรรเลงคลาสสิคที่ไพเราะ 🦋 ชุดขนมหวานไทย ที่อร่อยหวานลงตัวเข้ากับตัวชา 🦋 มีมุมถ่ายภาพสวยๆ อีกมากมายกับ Tea Room แห่งนี้ 🛎 รสชาติชาดีสมชื่อ ความหนักเบาของรสกำลังดี กลิ่นชาหอมดอกไม้ สดชื่น แทบทุกตัว สมกับชื่อ “เมืองน้ำหอม” 🛎 ตัวชา ถูกคัดสรรมาจากชุดน้ำชา มาคิยาจ แฟรส์ ชาชนชั้นสูงแห่งฝรั่งเศส 🛎 สนนราคา ชุดน้ำชา มาคิยาจ แฟรส์ น้ำชา 2 (น้ำชา 2 กลิ่น) และแพลตเตอร์ขนมไทย 4 รายการ ขนมฝรั่ง 5 รายการ ในราคา 900 ฿ 📍 Tea Room นี้ อยู่ในพระราชวังมฤคทายวัน เปิดเวลา 9:00 - 16:00 เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เพิ่มเติม
  • 12
  • 5
avatar image Bossini Nicsky
2018/11/08
scene type icon
Misawa Ramen พร้อมพงษ์
📍Ramen Mizawa หรือ มิซาว่า ราเมน📍 ✔️ราเมนเนื้อวากิว ชามนี้ที่พนักงานจะมา Grill เนื้อวากิวให้หอมๆ สดๆ ร้อนๆ บนชามของเราเลย ความอร่อยและลงตัวของน้ำซุปเข้มข้นถึงใจมากๆ ✔️ ข้าวแกงกะหรี่หมูก็น้ำซุปดีมากไม่แพ้กัน ✔️ ซารุเซ็ท เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปปลาแห้งก็แสนดีจริงๆ 🛎 มาทานได้ทั้งวัน คนไม่เยอะมาก ร้านมี2ชั้น 🛎 เข้ามาในซอยสุขุมวิท 33/1 ร้านอยู่ขวามือก่อนถึง 7-11 🛎 สนนราคา น่ารักๆ ไม่รุนแรง 250-300 บาทต่อท่าน เพิ่มเติม
  • 8
  • 4
avatar image Bossini Nicsky
2018/11/08
scene type icon
เฮียให้ เอกมัย อาหารไทย
📍เฮียให้📍 📍เฮียให้ เมนูที่ร้านจะ เน้นปูและกั้ง เด็ดสุด💢 คือ ✔️ข้าวผัดปูที่เนื้อปูนั้น ทั้งหวานและแน่นมากกกกก ส่วน ✔️กั้งทอดกระเทียม และ ✔️กั้งผัดพริกเกลือ นั้นไร้ที่ติ รวมถึงเมนูพิเศษทานเล่นอย่าง ✔️ขลุ่ยปู กลับอร่อยและฟินมากไม่แพ้กัน 🛎 สนนราคา ให้คิดว่ามาทานอาหารทะเลก็แล้วกัน 500-1,000 ฿ ต่อ2ท่าน ไม่รุนแรง ไม่เลวร้าย กำลังดี 🛎 รสชาติ โดดเด่นแบบสไตล์ซีฟู้ด และแบบจีน อร่อย หาทานยาก 📍 Location ร้านอยู่ริมทางเท้า จอดรถในโครงการ “เวิ้งโบราณ” แล้วเดินมา ระหว่างซอยเอกมัย ซอย 10-12 อยู่ชั้น2 ชั้นล่างเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา วโรชา ลูกชิ้นปลาทำเองสูตรโบราณ 60 ปีของคุณแม่ อยากบอกว่าเด็ดไม่แพ้กัน) เพิ่มเติม
  • 12
  • 4