profile
Mydear Za
5 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Mydear Za
2019/01/07
scene type icon
Lhong Tou (หลงโถว), ถนน เยาวราช เยาวราช ติ่มซำ
🏮🏮Lhong Tou Cafe คาเฟ่ติ่มซำแสนอร่อย สไตล์จีนในย่านเยาวราช🏮🏮 “หลงโถว คาเฟ่”คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์จีนร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ใจกลางแยกเฉลิมบุรี เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ แต่อัดแน่นไปด้วยเมนูคุณภาพที่ผ่านการคิดและสร้างสรรค์ออกมาให้เข้ากับคนทุกเพศทุกวัย เสิร์ฟทั้งข้าวต้ม ติ่มซำ ชา-กาแฟ ไปจนถึงของหวานแสนอร่อยในราคาเบาๆ อีกหนึ่งความโดดเด่นของที่นี่คงไม่พ้นการตกแต่งที่นำแรงบันดาลใจจากโต๊ะไม้ในโรงเตี๊ยมมาดัดแปลงให้กลายเป็นที่นั่งยกระดับที่ทั้งเท่และเป็นส่วนตัว ผนวกกับผนังกระจกเงาอีกด้านที่ทำให้พื้นที่ขนาดห้องแถว 1 คูหา ดูกว้างขึ้นและไม่อึดอัด อีกทั้งภาพวาดกอกไม้และสัตว์มงคลสไตล์จีนอย่างนกยูงก็กลับดูสวยงามลงตัวกับคาเฟ่ของเหล่าฮิปสเตอร์ในยุคนี้ ส่วนเมนูเด็ดที่เราไม่อยากให้พลาดคือ Chinese Set (129 บาท) เซตข้าวต้มกินคนเดียวที่รวมความอร่อย ประกอบไปด้วย ข้าวต้ม พร้อมกับข้าว 8 อย่าง ได้แก่ เกี่ยมฉ่ายน้ำมันงา ไข่แดงเค็ม กุนเชียง หมูหยอง กานาฉ่าย ใบปอผัดไชโป๊ว ไชโป๊วเห็ดหอม และปลาฉิงฉ้างทอด โดยเครื่องเคียงจะเปลี่ยนทุก ๆ วัน หรือถ้าอยากซดน้ำร้อน ๆ ลองสั่ง WonTon Soup (59 บาท) เกี๊ยวกุ้งเนื้อแน่น เด้ง เสิร์ฟในน้ำซุปกระดูกหมูรสชาติกลมกล่อม พร้อมใส่เก๋ากี้ที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย ถัดมาเป็นเมนูทานเล่น เริ่มกันที่ Egg Lava Bun (29 บาท/ชิ้น) ขนมปังทอดสอดไส้ครีมไข่เค็ม มีเนื้อสีเหลืองนวล รสชาติหวานมันคล้ายคัสตาร์ด แนะนำให้ทานคู่กับชาร้อน ๆ ถือเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่สั่งกันแทบทุกโต๊ะ ขอบอกเลยว่าอร่อยมากกกกก!! และพลาดไม่ได้กับเมนู Mini B.B.Q. Pork Bun (49 บาท) ซาลาเปาลูกเล็กสอดไส้หมูแดงสับละเอียด ทอดมาร้อน ๆ มีความหวานนำ เข้ากันกับแป้งนุ่มๆ มาในขนาดพอดีคำ ที่กินเพลินมาก แต่ถ้าอยากเพิ่มความจัดจ้าน เราแนะนำ Mala Fried Chicken (79 บาท) เนื้อไก่ทอดกรอบคลุกเคล้าพริกหมาล่าและน้ำมันพริกรสเผ็ดนิดๆ 🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻 โดยรวมเป็นร้านอาหารที่อร่อยมาก มีขนาดกะพอดีคำ ราคาดีสบายๆกระเป๋า นอกจากตัวรสชาติของอาหารที่ฟินแล้ว หน้าตาอาหารหรือการตกแต่งร้านยังดีงามโดนใจสายเซลฟี่ทุกคนแน่นอน แต่คนค่อนข้างจะแน่นต้องรอคิวนานนิดนึงเน้อ แนะนำให้จองคิวใน App QueQ มาก่อน หรือมากดบัตรคิวหน้าร้านแล้วไปเดินเล่นหาอะไรกินในเยาวราชไปพลางๆก่อน พอใกล้ถึงคิวค่อยเดินกลับมาที่ร้าน จะมัวรออะไรกันละคะ รีบไปจองคิวกันได้แล้ววววว 📍 : ถนนเยาวราช สี่แยกเฉลิมบุรี (ใกล้กับป้อมตำรวจ) แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ 🕙 : 08:00-22:00 🚫 : Open Everyday เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Mydear Za
2018/12/16
scene type icon
อะ พิ้งค์ แรบบิท พลัส บ็อบ สาขาท่าเตียน สนามไชย เบเกอรี่/เค้ก
🐰 A Pink Rabbit + Bob’ Good Coffee 🐰 คาเฟ่กระต่ายน้อยน่ารัก ที่เราบังเอิญเดินผ่านมาเจอหลังจากไปเดินถ่ายรูปในวัดโพธิ์ ซึ่งเราก็ไม่ได้เดินผ่านไปเฉยๆแน่นอน เพราะความน่ารักของร้านที่สะดุดตาและความหลากหลายของเค้กที่เรียงรายกันอยู่หน้าร้านมันช่างยั่วใจเหลือเกิน ทำให้เราต้องแวะชิมกันสักหน่อย🐇 เค้กของที่นี่เป็นเค้กโฮมเมดที่มีความโดเด่นเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ซึ่งทำมาต่อเนื่องยาวนานกว่า 17 ปี โดยเชฟทีมเดิมจาก It’s Happened to be a Closet เพราะฉะนั้นรับประกันความอร่อยแน่นอน เค้กที่เลือกทานวันนี้เป็น เค้กแครอท🥕 + สตอเบอรี่ชีสเค้ก🍰 อร่อยมากกก หวานกำลังดี สายโฮมเมดเบเกอรี่และสายถ่ายรูปต้องห้ามพลาด:) 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖 📍พิกัดร้าน : 378 ถนนมหาราช กรุงเทพฯ(ตรงข้ามวัดโพธิ์) เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Mydear Za
2018/11/18
scene type icon
Divana Signature Cafe ราชประสงค์ คาเฟ่
🌸"Divana Signature Cafe"🌸 จิบชายามบ่ายในบรรยากาศคาเฟ่สวนดอกไม้ใจกลางเมือง 🌼🌸🌼🌸🌼🌸🌼🌸🌼🌸🌼 เมนู Signature ที่ใครมาควรก็ต้องสั่งมาลอง (ชุดสำหรับ2-3คน แต่ควรกินสัก 3 คนกำลังดี) Divana Signature Afternoon Tea Set เป็นชุดน้ำชาสุดอลังการที่เสิร์ฟมาเป็น 5 ส่วน คือ กระทะที่รายล้อมด้วยควันบาง ๆ จากน้ำแข็งแห้งด้านล่าง, ปิ่นโต ตาชั่ง, ชุดสโคน และชุดน้ำชาค่ะ จัดเต็มมากจริง ๆ รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงในการ์ตูนเลย! นอกจากร้านจะตกแต่งสวยงามบรรยากาศดีแล้ว พนักงานของที่นี่ก็บริการดีน่ารักมาก โดยรวมแล้วถือว่าประทับใจมากกก คุ้มค่ากับราคา:) 📍Location: ชั้น2 โซน Atrium ภายในห้าง Central World เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Mydear Za
2018/11/14
scene type icon
Seoulcial Club 2017 서울셜 클럽2017 สยาม ของหวาน
🌸🌺🌸Seoulcial Club🌸🌺🌸 คาเฟ่สไตล์เกาหลี น่ารักมุ้งมิ้งหมาะกับสาวๆที่ชอบถ่ายรูป เพราะร้านนี้เค้าตกแต่งให้สามารถถ่ายรูปได้แทบทุกมุมของร้าน โดยเฉพาะชั้นบน แต่มีเงื่อนไขนิดนึงคือลูกค้า 1 คนต่อ 1 เมนูนะคะ ถึงจะขึ้นชั้นบนได้:) ราคาขนมและเครื่องดื่มรสชาติอร่อยแต่ราคาค่อนข้างสูงนิดนึง (ถือว่าเป็นค่ามาถ่ายรูปแล้วกันค่ะ) ใครที่ยังไม่ได้มาลองชิมอย่าลืมแวะมาลองนะคะ!! 🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸 📍Siam square soi 3 (ติดกับร้าน nice to meat you) เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Mydear Za
2018/11/03
scene type icon
Neta Fish Meat @Jas Urban อำเภอเมืองสมุทรปราการ อาหารญี่ปุ่น
Neta Fish & Meat ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ที่มีเมนูอาหารให้เลือกหลายหลาย 🔹 Fish บุฟเฟ่ต์ปลาแซลมอนและอาหารทะเล 499+ 🔹 Fish & Meat บุฟเฟ่ต์ปลา+เนื้อ ใครที่ชอบทั้งปลาและเนื้อก็จัดคู่ไปเลยจร้า 599+ ➕เครื่องดื่มรีฟิวอีก 45 บาท (บริการตัวเอง) วันนี้เดียร์เลือกกินเป็นแบบ Fish บุฟเฟ่ต์ปลาแซลมอนและอาหารทะเล 499+ บอกเลยว่าใครที่ชอบทานปลาที่นี่ตอบโจทย์มากกก กินให้หายอยากกันไปเลย :) 🍣🍣🍣🍣🍣🍣🍣🍣🍣🍣🍣🍣🍣🍣🍣 📍Neta Fish Meat @Jas Urban ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เพิ่มเติม
  • 14
  • 2