profile
Rxi Zt
16 ไปมาแล้ว
11 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Rxi Zt
2019/05/31
scene type icon
สมศักดิ์ปูอบ วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง อาหารทะเล
ปกติเป็นไม่ค่อยชอบกินพวกกุ้งอบวุ้นเส้นไรพวกนี้แต่มาลองชิมร้านนี้ก็อร่อยดีแฮะ มันไม่แห้งมันชุ่มฉ่ำซอสที่คลุกเส้นกลิ่นพริกไทยเด่นมาเลยกุ้งก็ตัวใหญ่ดี เสียดายตอนไปปูหมดซะแล้ว 🥴 #May2019 เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Rxi Zt
2019/05/31
scene type icon
Good Thingz Happen, Lifestyle Cafe หลักสี่ อาหารไทย
‪ร้านคาเฟ่ Good thingz Happen🍮 คาเฟ่เปิดใหม่แถวหลัง ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ Go!! สั่งกาแฟ cold brew ไปคือดี!! เมนู 2 สั่ง dark night chocolate ปั่นไป มีใส่ไอติม ช๊อกโกแลตนั่นนี่ เข้มข้นเลยนะ /โรลผักขม กินเล่นเพลินๆ ร้านนี้ราคาแอบแรงไปนิสนึงนะ แต่บรรยากาศ อาหาร เครื่องดื่มโอเคเลยนะ 👍 😆 เมนูหลากหลายมาก ทั้งน้ำ อาหารที่ขายเป็นมีแนว brunch หลายเมนูเลย วันนั้นรีบๆเลยไม่ได้ลองสั่งกิน วันหลังจะไปโดนให้ได้ #May2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Rxi Zt
2019/05/28
scene type icon
Cafe Like a local จันทรเกษม คาเฟ่
🥗Cafe Like a Local🍩 คาเฟ่ย่านเกษตรนวมินทร์ มาบ่อยมากเพราะอยู่หน้าซอยบ้าน ทางเข้าร้านจะเป็นพื้นที่กว้างๆโล่งๆมองเข้าไปจะรู้สึกดีมาก กลางคืนก็บรรยากาศดีค่ะจัดไฟสวยงาม มีมุมให้ถ่ายรูปก็เยอะเลย เห็นมีเมนูใหม่ข้าวผัดอเมริกัน🍗 รสชาติธรรมดาๆแต่น่องไก่ใหญ่กว่ากำปั้นข้าอี้ก 😆อีกจานเป็นสลัดอกไก่กรอบ เนื้อไม่แห้งมากซอสอร่อยดี แต่น่าจะมีน้ำสลัดใส่มาให้ตรงผักสลัดซะหน่อยจะดีมากกกก🥗ที่ไปฝากท้องบ่อยๆจะเป็นเมนูสปาเก็ตตี้นัวดี๊ดี ใครจะมาดินเนอร์ก็มีพวกเบียร์นอกขายด้วย ร้านแอบปิดเร็วนะ 3ทุ่มก็ปิดละจ้า 🚗พิกัด ถนนเกษตรนวมินทร์ซอย 2 มองจากถนนใหญ่ก็เห็นแล้ว มีที่จอดเด้อ #May2019 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Rxi Zt
2019/05/28
scene type icon
ดูเร สาขาสุขุทวิท 12 นานา อาหารเกาหลี
‪🥓ร้านอาหารเกาหลี Doorae🥓 ดูซีรี่ย์มากไปจนอยากกินทุกอย่าง แกงซี่โครงหมูเอยไรเอยไปจัดสิครัชรอไร 🤣 ที่สุดของที่สุดที่ชอบมาก ลิ้นวัวย่าง❗️มันอร่อยมากสาวกลิ้นย่างต้องไปจัด 🔥ตอนย่างพนักงานบีบมะนาวลงไปด้วยอ่า 😆 กัมจาทัง 🥘แกงซี่โครงหมูกับมันฝรั่งซดกินกับข้าวร้อนๆ เด็ดทุกอย่าง 🐠ปลาซาบะ เค้าเหมือนชุบแป้งบางๆทอดกรอบ 💸ราคา รวมๆทุกอย่างประมาณ 1,300 บาทจ้าว คุ้มค่าคุ้มราคา😆😘 เอาไป 10 10 10 🎉🎉 🚗ไปตำได้โคเรียทาวน์ สุขุมวิท 12 มีที่จอดเด้อ #May2019 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Rxi Zt
2019/05/28
scene type icon
เพนกวินกินชาบู สะพานควาย ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
‪ร้าน Penguin eat Shabu🥩 เป็นร้านประจำเลยถ้าชอบกินเนื้อดีๆจุ่มชาบูเด็ดๆ เดี๋ยวจะลงรูปให้ดูทั้ง2ราคาเลย เคยไปกินราคา 459 บาท ไม่มีเนื้อวากิว แล้วก็เนื้อจิ้มแจ่ว แล้วก็พวกซูชิเหมือนราคา 659 บาท แต่มีเนื้อโคขุนน่องลาย โคขุนมะพร้าวนุ่มเลยนะ สไลด์มาบางๆ ไม่หนาไม่เหนียว จุ่มน้ำสะบัดไม่กี่ทีซัดฮวบเข้าปากฟิน 🥰ชอบตับด้วยบางๆเด็ดมาก น้ำจิ้มมีให้เลือกเลือกกิน 3 แบบ น้ำจิ้มสูตรทางร้านคล้ายๆซีฟู้ดแต่เข้มข้นกว่า/น้ำติ้มพอนซึ/น้ำจิ้มแจ่ว 🥘น้ำซุปมีให้เลือกหลายแบบเลยแต่ที่กินประจำก็จะมีน้ำซุปดำแบบญี่ปุ่นออกเค็มๆหน่อย เอาเนื้อสะบัดเสร็จตุ่มไข่สด อื้อหือออฟิน 🥰แล้วก็ต้มยำ น้ำข้นไว้กินกับพวกซีฟู้ด กุ้ง หมึก 🚧พิกัดร้านสาขาสะพานควายเน้อ #May2019 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Rxi Zt
2019/05/27
scene type icon
กิวกิวเต้ ลาดพร้าว อาหารญี่ปุ่น
‪🥩Gyu Gyu Tei สาขาเกษตรนวมินทร์🥩 ขอบอก beef lover ลื้น lover☺️ต้องไปจัดร้านนี้ ที่ชอบสุดเป็นลิ้นคือดี๊มากกกลิ้นนุ่มมากอ่า โคตรดีแนะนำเลยสาวกลิ้นห้ามพลาด👍 แล้วก็เนื้อชูคะรูบิ (350 บาท) น่าจะส่วนขาหลัง โรยแค่เกลือพริกไทยแค่นี้ก็ฟินแล้วลายงามปิ้งแค่ข้างละครั้งแล่วก็โซ้ยเลยฉ่ำๆ เนื้อส่วนนี้จะไม่นุ่มมากแต่ก็ไม่เหนียวมากพอให้ได้เคี้ยว อร่อยเลยชอบตัวนี้มากก 🥩อีกจานคือเนื้อ Gyu Gyu Tei หมักซอส (550 บาท) ตัวนี่จะนุ่มมากกเหมือนกันอาจจะเพราะเค้าหมักซอสชุ่มเลยออกรสหวานๆหน่อย แต่เราชอบแบบโรยแค่เกลือพริกไทยมากกว่ามันจะดึงรสเนื้อจริงๆได้ดีอันนี้แล้วแต่คนชอบเน้อออ 👌🏻 😘 ส่วนข้าวผัดเนยกระเทียมไม่มันมากกำลังดีนะเราว่าไม่เลี่ยนด้วย 🍚 ราคามีตั้งแต่ 200กว่าๆ ถึง หลายพันเลย ที่เรากินกินแค่หลักร้อยเนื้อก็โอเคมากๆ หลักพันน่าจะฟินลืม 😆 🚗ที่จอดรถมีนะคะ #May2019 เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Rxi Zt
2019/05/27
scene type icon
นิคุ คิง ยาคินิกุ บุฟเฟต์ สาขาเบล แกรนด์ พระราม 9 พระราม 9 เนื้อย่าง/ยากินิกุ
บอกเลยสาวกลิ้นวัวแบบเราฟิน! ร้านนี้ลิ้นเด็ดมาก!บางๆไม่หนาโรยเกลือพริกไทยเริ่ด🤟🏻 เนื้อติดมันก็ดี!เนื้อลายก็ดี! 🍣ซาซิมิซูชิแซลมอนตั่งต่างหั่นมาเต็มคำหนา สด วันนี้มาเพื่อกินเนื้อจริงๆ ไม่ค่อยได้กินของกินเล่นเลย5555 🤣☺️ 💸เรากินราคา 599+ เด้อ มันมี อีกราคา 699+ จะมีเพิ่มพวกซูชิหน้าปลาไหล อีกหลายอย่าง ดูในรูปเมนูได้จ้า มีที่จอดรถด้วยเด้อ 💪🏻 #May2019 เพิ่มเติม
  • 8
  • 1
avatar image Rxi Zt
2019/05/27
scene type icon
The Summer House Ayutthaya อำเภอเมืองอยุธยา คาเฟ่
‪🌿The summer house🌿 ใครเบื่อๆ กทม.เหมือนเรา ขับรถไปกินข้าวอยุธยาได้ คาเฟ่เยอะมากอยากไปอีกหลายที่เลย ขับชิวๆแปบๆก็ถึงเน้อ😆🍤เมนูเด็ดต้องสั่ง!!สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้งแม่น้ำ ยุดยาขึ้นชื่อกุ้งอยู่แล้วคือดีกุ้งเด้งมันเยิ้มเราชอบ☺️ อีกเมนูที่เลิฟข้าวผัดปลาสลิด ข้าวผัดไม่แฉะเลยให้ปลาสลิดมาครึ่งตัวแล้ว ยังมีฉีกเนื้อปลาไปผัดกับข้าวอี้กกกเวรี่กู้ด👍‬ ร้านมีทั้งโซนแอร์ แล้วก็โซน outdoor วิวดีติดแม่น้ำ ถ้ามาตอนเย็นๆหน่อยลมน่าจะเย็น 5555 นี่มาซะเที่ยงร้อนชิบ🥴 แต่เค้าก็มีพัดลมตัวใหญ่ให้ด้วยนะถูกใจ👌🏻😆 #May2019 เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Rxi Zt
2019/05/27
scene type icon
นิกิวาอิ ซูชิ สาขานอร์ทปาร์ค หลักสี่ อาหารญี่ปุ่น
‪Nɪɢɪᴡᴀɪ sᴜsʜɪ 🍣 ค้นพ้บร้านเด็ดแถวหลังนอร์ทปาร์ค ถนนวิภาวดี☺️ ไปกัน 4คน สั่งซาซิมิแซลมอนไป 4 ชาม บ้ามาก😆 ด้วยความหิว แซลม่อนชิ้นไม่หนามากแต่คุณภาพใช้ได้เลย เอนกาวะหอมดีข้าชอบ กุ้งเทมปุระกรอบสุด ยำแซลมอนยังไม่ค่อยแซ่บเท่าไหร่เหมือนรสกลางๆ เป็นคนชอบแบบเผ็ดๆเปรี้ยวๆรสชาติจี้ดๆเข้มข้น แต่ม่อนที่หั่นเต๋ามานี่ชิ้นใหญ่มากนะ555 สุดจริง 👍😆 !!!!!ที่สำคัญเสิร์ฟเร็วโคดๆ เอาไป10ดาว🤣‬ ใครอยู่แถวนั้นไปตำกันได้เน้อ ว่าจะไปซ้ำอีกซักทีสองที 😘 ราคานี่ก็ปานกลางไม่ถึงกับแพงมาก แต่ที่กินไปทั้งหมดนี่ก็เอาเรื่องอยู่5555 เราคิดว่าคุ้มกับราคานะ👌🏻 🚗 ใครขับรถไปเอง มีที่จอดข้างๆนะ ขับเลยร้านเลี้ยวซ้ายไปนิดนึงจะมีลานจอดรถให้เข้าไปจอดได้เลยจ้า #May2019 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Rxi Zt
2019/04/20
scene type icon
สวัสดี สเต็ก ก๋วยเตี๋ยว ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารไทย
ร้านสวัสดี คาเฟ่ เดอ ปากเกร็ด🥩 อาหารหลายแบบมาก มีทั้งฝรั่ง สเต็ก อาหารไทย อิสลาม ก๋วยเตี๋ยวเรือ ของหวานมีเค้ก กาแฟก็มี โอ้วววมาทีได้กินครบเลย บรรยากาศร้านโล่งมีมุมถ่ายรูปเยอะอยู่ มีดนตรีสดกลางวันด้วยนะ สั่งพอร์คช๊อปน้ำซอสอร่อยดี ที่สั่งมาบอกถูกข้าปากยิ่งนัก☺️ ไปลองกันนะยูววเด็ดจริง🍦 ส่วนเมนูตามดูได้ในเพจ พุงติดปีก น้าา เดี๋ยวจะเอาลงไว้ให้จ้า เมนูอลังการงานสร้างเยอะมากจริง 😆 การไปก็อาจจะต้องขับรถไปเน้อ แถวนั้นเหมือนจะไม่มีรถสาธารณะผ่านเลย มีที่จอดให้นะ 🚗 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Rxi Zt
2019/04/06
scene type icon
ยูซุปโภชนา ราชาข้าวหมก จรเข้บัว อาหารมุสลิม/อิสลาม
🍖ร้านยูซุปโภชนา ราชาข้าวหมกไก่🍗 วันนี้ๆอยู่ๆก็อยากกินข้าวหมก จัดเลยร้านอิสลามใกล้บ้านถนนเกษตรนวมิทร์อีกแล้วคับท่าน ร้านจะอยู่ใกล้ร้านครัวคุณอิ้นร้านอาหารใต้เลย •เมนูเด็ด • 🍲ซุปเนื้อ รสชาติเปรี้ยวนำหอมเนื้อเราชอบมาก เป็นซุปแบบอิสลาม ตอนเด็กๆเคยกินซุปเครื่องในวัวรสชาติแบบนี้เลยอร่อยยย ที่ภาคใต้นะ คนใต้น่าจะเคยกินมันจะมีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ แซ่บบบบ 👍☺️ 🥘เนื้อสะเต๊ะ นุ่มไม่เหนียวนะ แต่น้ำจิ้มมันหวานไปนิด 🍖ข้าวหมกไก่ก็ฟิน มีหลายแบบอยู่นะข้างหมกไก่กาแฟ ข้าวหมกชาเขียวแต่ยังไม่เคยลอง ใครชอบไรแปลกๆไปลองได้นะ มาบอกรสชาติเราด้วย5555🤣🤣 🌮โรตี+มัสมั่นเนื้อดี๊ดี จริงๆถ้าเนื้อเอาส่วนที่นุ่มๆที่ใส่อยู่ในซุปมาใส่ในแกงนี้จะเริ่ดขึ้นไปอีก100เท่า สาวกเนื้อแบบบเราฟินสุดวันนี้ ตบท้ายด้วยไอติมข้าวโพดไปแท่งนึง🍨 💰ทั้งหมดค่าเสียหาย 300กว่าบาท เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Rxi Zt
2019/04/06
scene type icon
ก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ ถนนจันทน์ เมนูเส้น
🥓ก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ ถนนจันทร์🥓 ด้วยความอยากกินหมูกรอบม๊ากกกก ถ่อไปไกลถึงสีลมเลย😆 🥓สั่งหมูกรอบไป3ขีด กินหมดอ่ะคิดดูว่าหิวแค่ไหน55 มันกรอบเนื้อหมูมันนุ่ม จิ้มซอสหวานนั่นฟินเกิน☺️ 🍜ละก็สั่งก๋วยจั๊บมาถ้วยนึงซดคล่องคอเว่อๆ สั่งได้ใส่แต่หมูกรอบ รึใส่ครบมีเครื่องในด้วย 🤟🏻 สาวกหมูกรอบต้องไปกินให้ได้เน้อ 💸มื้อนี้ประมาณ200 กว่าบาทเท่าน้านนนน เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Rxi Zt
2019/04/06
scene type icon
Lhong Tou (หลงโถว), ถนน เยาวราช เยาวราช ติ่มซำ
‪🏮หลงโถว🏮คาเฟ่สไตล์จีน ‬ ‪เห็นเค้าไปกินกันจนมีสาขา 2 ละ นี่เพิ่งจะได้ไปลองชิม 😆 ชอบที่อาหารแต่ละอย่างมันไม่เยอะจานเล็กๆ ‬ ‪สั่งกินได้หลายๆอย่าง เมนูที่ชอบสุดจะเป็นซาลาเปาทอดไส้ไหล มันๆเค็มๆกรอบนอกนุ่มในคือดี๊ ☺️ ‬ ‪🍗ไก่ทอดหมาล่าอันนี้กินกับข้าวต้มเริ่ดอยู่‬ 🚘ใครจะไปกินไปเช้าๆหน่อยถึงซัก10โมง ร้านเค้าเปิดตั้งแต่8โมงเลยนะยู ไปแล้วกดจองคิวกับ App QueQ ไว้ก่อนได้ 🚖ถ้าขับรถไปเองเราแนะนำไปจอดตึก texas suki ที่เยาวราช เดินมาหน่อยเดียวเองสะดวกดีจ้า เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Rxi Zt
2019/04/06
SEVENDAYS cafe & bakehouse หลักสี่ เบเกอรี่/เค้ก
‪Seven days🍦 คาเฟ่ย่านหลังมอธุรกิจบัณฑิต😆 ชอบสุดเป็น Affogato คือกาแฟที่ใส่ไอติมนี่มันละมุนมากจริง คือดีย์☺️ เมนูของหวานมีหลากหลายเลย ของคาวแนวฟิวชั่นก็มี ร้านโปร่งโล่งสบายตา‬ วันหลังจะไปลองของคาวบ้างน่าจะเด็ดเน้อ 🤟🏻 #อร่อยใกล้บ้าน เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Rxi Zt
2019/04/06
scene type icon
ข้าวแกงถนัดแดก สาขาเกษตร นวมินทร์ เกษตรนวมินทร์ อาหารไทย
ร้านถนัดแดก🍚 ดูรายการนางแอบอยากไปชิมล่อตาล่อใจ😆 เมนูแรกคากินุ่มมากดูดจนไม่เหลือซาก ข้าวราดมันกุ้งอันนี้เพิ่งเคยกินราดน้ำจิ้มซีฟู้ด เด็ด! ส่วนเมนูอื่นๆ หมึกพุงแตก ผัดเผ็ดกระดูกหมู ติดเค็มไปหน่อยสำหรับเรา คนอื่นอาจจะชอบกะได้ไปลองกินดู เมนูเยอะจริง 🎉🎉คากิให้เต็ม10 เลยชอบมาก เหนียวนุ่มกินลื่นเลอะ🤣 🚖🚖 สาขาที่ไปกินคือสาขาเกษตรนวมินทร์เน้อ ที่จอดรถเพียบ ร้านใหญ่นะโล่งๆ กว้างขวางดี ส่วนราคาก็แอบแรงนิดๆ แต่ก็ให้เยอะอยู่ 😁👌🏻 #อร่อยใกล้บ้าน เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Rxi Zt
2019/04/06
scene type icon
IRON AGE Korea Steak House at One One Food Avenue อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารเกาหลี
🔥ร้าน iron age🥩 เป็นร้านปิ้งย่างเกาหลีที่โคตรดีในย่านคลองประปาเลย ข้าชอบ🤣 เนื้อบริสเก็ตที่ม้วนๆราดซอสพริกเกาหลีคือดี๊มากเนื้อบางๆ ฉ่ำมากเหมือนที่เกาเลย ต้องสั่งนะ!! เนื้อสเต็กไอรอนเอจนึกว่าจะเหนียวแต่นุ่มเว้ย ดี!! บรรยากาศร้านกึ่งผับเบาๆ เปลี่ยนกะทะให้ตลอด👍 ปกติมันมี 3 ราคา 199/299/399/499 ++ เรากินในราคา 299++ บาท มีเวลากิน 90 นาที ก็ถือว่าครบนะมีทั้งเนื้อสามชั้นทั้งหมู ซีฟู้ดก็จะมีหมึกหมักซอสพริก กุ้งตัวใหญ่อยู่สดดี ลืมถ่ายกุ้งเพราะมัวแต่กิน😆🤣 ไม่มีขนมหวาน ขอกระซิบเครื่องเคียงที่นี่อร่อย จับแชดี๊!! น้ำจิ้มมี4 แบบเลย ชอบสุดก็น้ำจิ้มเกลือน้ำมันงา 🥰เลิฟ 🚧พิกัดร้านคลองประปา เข้าซอยสามัคคี นิดเดียวมองขวามือ เลี้ยวขวาเข้าไปเลยอยู่ในโครงการ one one food avenue #อร่อยใกล้บ้าน เพิ่มเติม
  • 16
  • 4