profile
Pui Puii
57 ไปมาแล้ว
15 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pui Puii
2022/06/26
Boost Juice Bar at the Emquartier พร้อมพงษ์ ชานมไข่มุก
น้ำผลไม้ปั่นที่คิวยาวที่สุดในโลกมาแล้วจ้าาา ตอนแรกเดินเล่นในห้างแล้วเห็นคนถือเดินกันเยอะมาก พอเดินผ่านร้านก็เลี้ยวซะหน่อย คือคิวตอนสั่งมี 2-3คิว แต่คิวรับสินค้าเพียบเลย ยืนออกันอยู่หน้าร้าน แต่ใดๆ คือรอไม่นานนะคะ ลูกค้ามาไม่หยุด เครื่องก็ปั่นไม่หยุดเช่นกัน เรื่องเมนูก็คือไม่ได้ทำการบ้านมา จิ้มเอาเมนูที่เค้าคิดมาแล้วเบสเป็นสตรอเบอร์รี่มาชิม (จริงๆ เหมือนจะเลือกเองได้หมด)​ รสชาติรวมๆ คิดว่าหวานไปหน่อย แต่น่าจะหวานธรรมชาติเพราะไม่ได้ใส่ไซรัป แล้วก็ผลไม้เยอะจริง ปั่นออกมาเนื้อเหนียวแบบไม่รู้สึกว่ามีเกล็ดน้ำแข็ง มี 3 ไซส์ เรากินไซส์กลาง 95 บาทจ้า #rettyjun22 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Pui Puii
2022/06/26
อมันตี ครัวซอง สาขา เอ็มควอเทียร์ พร้อมพงษ์ เบเกอรี่/เค้ก
ครัวซองต์ฟีเวอร์ตอนนี้อาจจะซาลงไปบ้าง แต่รสชาติฉ่ำเนยของทางร้านไม่ซาลงไปนะคะ วันนี้เราได้ลองครัวซองต์ plain แบบออริจินัล ราคาชิ้นละ 70 บาท ซื้อกลับบ้านมาอบนิดหน่อยค่อยกิน อร่อยเลย กรอบนอก ด้านในฉ่ำเนย เหนียวนุ่ม ตัวร้านข้างในมีที่นั่งและยังมีเครื่องหอมต่างๆ ขาย ถ้านั่งกินที่ร้านก็คือจะได้กลิ่นหอมเหมือนอยู่สปาไปอีกจ้า #rettyjun22 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Pui Puii
2021/12/03
scene type icon
Chicken Club อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารเกาหลี
ไก่ทอดเกาหลีกรุบๆ ค่าา สาขานี้อยู่เมกาบางนา ชั้น 2 โซนอาหารด้านนอก ภายในร้านจัดโต๊ะกว้างขวางดี ไม่แออัด มีถุงกันเปื้อน ถุงมือให้พร้อม ไก่ทอดกรอบดีมากกกกก รสชาติหมักลึกถึงเนื้อใน (เคยเจอร้านอื่นที่หนังอร่อยแต่เนื้อจืดไม่มีรสใช่มั้ยคะ พูดแล้วหงุดหงิด 555) เราเลือกท็อปด้วย white onion นะคะ ในเซ็ตไก่ทอดจะมีเครื่องเคียงเป็นกิมจิ ไช้เท้าดอง และส้มตำค่ะ รสชาตินัวใช้ได้เลยนะคะ เราสั่งซุปกิมจิร้อนๆ มากินด้วยกัน เข้ากันดีเป็นที่สุด รสชาติเปรี้ยวกำลังดี หอมละมุนดีมาก สุดท้ายนี้...จ่ายเงินสดลด 5% นะคะ เลิ๊ฟฟฟฟ #Happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pui Puii
2021/09/13
scene type icon
Bangkok Banjom 방콕반점 เอกมัย อาหารเกาหลี
ติ่งเกาหลีเชิญทางนี้ค่าาา อาหารเกาหลีจากเชฟชาวเกาหลีมาเสิร์ฟแล้ว จาจังที่ดีกินแล้วต้องปากดำ ร้านนี้ราดซอสแบบฉ่ำๆ เส้นว่าเยอะแล้ว ซอสยังเยอะกว่า แนะนำให้แบ่งกันกิน เพราะเยอะมากกกกก รสชาติดี หวานเค็มมันกำลังดี กินคู่กับน้องไก่ทอด ที่มาในปริมาณตุ๊บๆอีกแล้ว ร้านนี้แนะนำให้เกณฑ์แฟนซีรีส์มากินด้วยกัน เพราะนอกจากอาหารจะเกาแล้ว บรรยากาศในครัว รวมถึงลูกค้าในร้านก็คือเกาแท้ๆ ได้ฟีลเหมือนอยู่เกาหลีจริงๆ ค่า โดยรวมราคาถือว่าไม่แพงนะคะ อิ่มจริง และอร่อยจริงๆ กินซ้ำมาแล้ว เชื่อเราเถอะ ที่จอดรถ จอดได้ที่ตึกเลย จอดง่ายด้วย มือใหม่ไม่ต้องกลัว #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Pui Puii
2021/03/19
scene type icon
เดย์ดรีม คาเฟ่ อำเภอเมืองชลบุรี ของหวาน
ร้านไอติมสไตล์โฮมเมดที่ชลบุรี มีจุดถ่ายรูปทั่วทั้งร้านทั้งภายนอก ภายในพนักงานน่ารักบริการอย่างดี ราคาไม่แรง มีรสชาติให้เลือกเยอะมากกกกก ส่วนตัวชอบกิน ash breath เป็นไอติมชาโคลผสมถั่วแมคคาเดเมีย รสชาติคือมันๆ นัวๆ แต่ต้องระวังปากเลอะด้วยเพราะชาโคลคือดำแบบไม่มีอะไรมากั้น แต่อร่อยมากจริงๆ จะกินใส่ถ้วย ใส่โคน หรือสั่งเป็นไพน์กลับบ้านก็คุ้มไปอีก ถ้าไปวันหยุดคนจะเยอะหน่อย เลือกได้ก็แนะนำไปวันธรรมดานะคะ ชิลล์กว่า สบายกว่าเยอะ #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pui Puii
2021/02/20
scene type icon
มาตะกาญจน์ ท่าม่วง (กาญจนบุรี) เบเกอรี่/เค้ก
ช่วง Covid แบบนี้ คาเฟ่ธรรมชาติคือตอบโจทย์ที่สุด outdoor คือทุ่งนากว้างไกลสุดสายตา มีจุดถ่ายรูปน่ารักๆ แถมได้วิววัดถ้ำเสือ วัดชื่อดังของกาญจนบุรี นอกจากนี้ร้านยังมีโซน indoor คล้ายเรือนกระจกใส ทำให้เห็นวัดถ้ำเสือจากในร้านเหมือนกัน อาหารและเครื่องดื่มไม่แพง นั่งกินลมชมวิวสบายๆ ค่าาาา #rettyกาญจนบุรี เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pui Puii
2020/12/21
scene type icon
Veggiology : Cold pressed juice & more พร้อมพงษ์ ชานมไข่มุก
สายสุขภาพที่แท้ทรูเชิญมุงค่าาาา ร้านนี้เด่นดังเรื่องเครื่องดื่มสกัดเย็น มีหลายสูตรหลายรสชาติที่ทางร้านคิดค้นมาให้ดื่มง่าย นอกจากนี้ยังมีอาหารจานหลัก รวมถึงสแน็คไว้กินกรุบกริบ วัตถุดิบของทางร้านจะใช้ออแกนิคให้ได้มากที่สุดเพื่อสุขภาพของลูกค้า ตัวร้านตกแต่งน่ารัก บรรยากาศสบายๆ มี Refill Station ให้เราเลือกสรรของกินของใช้เพื่อสุขภาพ แล้วยังช่วยโลกร้อนด้วยนะคะ หน้าร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 41 จอดรถในซอยได้ หรือจะจอดคอนโดข้างร้านก็ได้ หรือจะเดินมาจากเอ็มควอเทียร์ก็ย่อมได้ เดินมาแป๊บเดียวก็ถึงแล้วค่า #SantaUmbrella เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Pui Puii
2020/10/28
scene type icon
ยศข้าวต้ม บางนา อาหารไทย
ข้าวต้มร้อนๆ กับอากาศเย็นๆ อย่างนี้ช่างเป็นมื้อที่ลงตัวที่สุด กับข้าวข้าวต้มของร้านยศมีหลากหลายอย่าง ตั้งแต่ยำกุนเชียง ไปถึงเนื้อปูผัดผงกระหรี่ อาหารทำออกมารวดเร็ว รสชาติดี ปริมาณเยอะใช้ได้เลย กินอิ่มกลับบ้านนอนหลับสบายแน่นอนค่ะ #Happyretty3rd เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pui Puii
2020/09/23
scene type icon
รักษ์คันนา ท่าม่วง (กาญจนบุรี) คาเฟ่
ก๋วยเตี๋ยวห้อยขาเมืองกาญจน์ ที่ได้ฟีลห้อยขาจริงๆ ห้อยลงไปในทุ่งนา มีทุ่งนาสีเขียวให้มองกว้างๆสบายตา มีจุดถ่ายรูปหลายจุด และยังได้ฉากหลังเป็นวัดถ้ำเสือ วัดเก่าแก่ของกาญนะจ๊ะบุรี ในส่วนของก๋วยเตี๋ยวก็ไม่น้อยหน้าวิว รสชาติดี น้ำซุปอร่อยเข้มข้น ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย ลูกชิ้นก็อร่อย แถมใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันได้ด้วย #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 2
  • 2
avatar image Pui Puii
2020/02/28
scene type icon
Sloth Boba Taiwan Bubble Tea ปากเกร็ด (นนทบุรี) คาเฟ่
นมสดพ่นไฟน้องสล็อธจ้าา เจ้าเดียวกับสล็อธสุกี้บุฟเฟ่ต์เลย แต่ไม่ต้องกินสุกี้ ไม่ต้องต่อคิวยาว เดินมา Grab and Go ได้เลย ร้านอยู่ที่วันโอวันหรือปิยรมย์เก่านั่นเอง นมสดพ่นไฟตัวนี้เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งความขายดีของร้าน เลือกความหวานได้แต่เรากินปกติก็ไม่ได้หวานเกินไป หอมนมและน้ำตาลทรายแดง มีกรุบๆของน้ำตาลไหม้ด้านบน ตามสูตรร้านคือได้มาปุ๊บคน 3 ทีเพื่อกินไข่มุกแบบอุ่นๆ หลังจากนั้นอีก 10 ทีเพื่อให้ได้ไข่มุกแบบเหนียวนุ่ม #BigFriday4 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pui Puii
2020/02/23
scene type icon
Hinoya Curry Thai ราชประสงค์ อาหารญี่ปุ่น
แกงกะหรี่ดีกรีแชมป์จากจี้ปุ่งมาอีกแล้วค่า มีน้ำแกงกะหรี่ให้เลือกเนื้อ/หมู รสชาติเข้มข้น ส่วนใหญ่ที่เคยกินมักจะไม่เผ็ด แต่อันนี้เผ็ดใช้ได้อยู่ ที่สำคัญคือราดแกงมาให้มิดข้าวจริงตามคำเคลมเลยจ้า ทำให้ได้กินแกงเข้มข้นทุกคำตั้งแต่คำแรกยันคำสุดท้าย ส่วนท็อปปิ้งก็ดี เนื้อหมูชิ้นหนา ทอดกรอบนอกนุ่มใน เครื่องเคียงได้กินมันบดชีสย่าง อันนี้ดีมากจริงๆ ขิงดองค่ะ พลาดไม่ได้ มีทั้งดองหวานดองเค็ม เลือกได้เลย หรือจะกินผสมก็ได้ ดี๊ดีจ้ะพี่จ๋า #Retonline เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pui Puii
2020/01/30
scene type icon
แจ่มใสเบเกอรี่ เจริญกรุง ของหวาน
หาที่นั่งรอเวลาแถววัดสุทธิวราราม เห็นรีวิวร้านโอเคอยู่เลยเข้ามาลองสักหน่อย จอดรถในวัดแล้วเดินมาได้ใกล้ๆเลย มาลองขนมปังปิ้งกันจ้า ลองเมนูเนยนม ขนมปังมีกลมกับเหลี่ยม เราเลือกกลมนะคะ ปิ้งออกมาดีมากกกกก กรอบนอก นุ่มใน แถมยังฉ่ำเนย นมข้นราดมาเยอะกำลังดี ไม่น้อยไปแล้วก็ไม่มากจนหวานเกิน ราคาชิ้นละ 18 บาทเท่านั้น กินคู่กับนมเย็น 35 บาท (อร่อยทั่วไป)​ จริงๆ เมนูอาหารก็น่าสนหลายอย่าง ไว้โอกาสหน้ามาลองใหม่เน้อ #Happyjan เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Pui Puii
2019/10/30
scene type icon
เย็นตาโฟโกวเกียว - เจ้าเก่าหัวกุญแจ อำเภอเมืองชลบุรี อาหารไทย
เย็นตาโฟรสชาติเจ้มจ้น เครื่องแน่นทั้งลูกชิ้นปลา ฮื่อก๊วย และทีเด็ดคือกุ้งทอด เครื่องอร่อย เส้นอร่อย ปรุงอร่อย ปริมาณคือถ้าไม่ได้เป็นคนกินเยอะอะไรสั่งธรรมดาก็พอนะคะ เพราะเค้าให้มาอิ่มๆเลย หรือถ้าอยากกินทีเดียวอิ่มทั้งวัน แนะนำจำโบ้เกียวไปเลยจ้า แอบเห็นโต๊ะข้างๆสั่งมา อีกนิดนึงก็ซักผ้าได้แล้วค่ะ #Halloween2019 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pui Puii
2019/10/05
scene type icon
ไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว สุวรรณภูมิ อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
วันนี้มากินสาขาเซ็นทรัลบางนาชั้น 5 ค่ะ ไก่ย่างหนังกรอบ กรอบสมกับเป็นชื่อร้าน เนื้อนุ่มไม่กระด้าง หนังกรอบแบบส้อมจิ้มไปดังกร๊อบบ ส้มตำก็อร่อย ลาบหมูก็รสชาติดี ให้หอมแดงเยอะมากนะคะ แต่เราสายเครื่องเทศอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหา ใครไม่ชอบแนะนำให้สคิปลาบหมูไปดีกว่า ราคาน่าคบหา โดยรวมแล้วแนะนำจ้าาา #Sayhi เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Pui Puii
2019/09/26
scene type icon
Charna @ Siam Centre สยาม ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
อิ่มอร่อยสุขภาพดี ราคาดี๊ดี เลี้ยวทางนี้เลยจ้าาา ร้านอยู่สยามเซ็นเตอร์ชั้นบนสุดนะคะ คนเยอะมาก อาจจะต้องรอคิวนานอยู่ หรือไม่อยากรอลองโทรจองดู เรื่องราวดีๆคือเนื้อสัตว์ที่นี่จะถูกเลี้ยงแบบปลอดสาร น้ำซุปกลมกล่อม และผักออแกนิคก็เป็นบุฟเฟ่ต์ค่ะ นั่งได้ยาวๆไม่จำกัดเวลา นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ เช่น ส้มตำ สเต็กต่างๆ ก็อร่อยมากๆเหมือนกัน และถ้ามีบัตรสมาชิกบาร์บีคิวพลาซ่าก็เอามาเป็นส่วนลดได้ด้วยนะคะ #โพสต์แรก เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pui Puii
2019/08/28
scene type icon
คุณป้าชาบู บางนา ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
บุฟเฟ่ต์ชาบู ราคาย่อมเยาว์ ช่วงนี้มีโปรวันพุธ250บาท รวมน้ำเปล่าแล้ว แต่ไม่รวมน้ำหวานรีฟิลนะจ้ะ มีหลายน้ำซุป มีหลายน้ำจิ้ม เนื้อใดๆก็ตามก็ดี๊ดี แต่ใดๆดีล้วนไม่เท่าชีสไม่อั้นจ้าาาา เจ้าอื่นใจดีก็อาจจะมีชีสให้คนละ1ถ้วย แต่คุณป้าใจดียิ่งกว่ามหาสมุทร จัดชีสเจ้ามาอยู่ในเมนูบุฟเฟ่ต์ด้วยเลย อยากกินชีสมากกว่าเนื้อก็ตามสะดวก นอกจากนี้ยังมีลูกชิ้นชีสที่เจ้าอื่นๆไม่ค่อยมี และของเด็ดอีกอย่างของป้าคือขนมจีบหมูจ้ะ อร่อย เนื้อแน่น ลูกโต ห้ามพลาดเลยทีเดียว ตบท้ายด้วยเฉาก๊วยอีกคนละ1ถ้วยถ้วน จากใจเลยคือไม่ได้คาดหวังอะไร แต่ๆๆ มันอร่อยอีกละ เนื้อเฉาก๊วยเหนียวหนุบหนับ ล่าสุดได้ยินแว่วๆมาว่าป้ามีไอติมเข้ามาด้วยแล้วนะคะ อัพเดทข่าวสารโปรโมชั่นของป้าในแฟนเพจเค้าได้เลยนะคะ โปร250มีมาเป็นระยะๆจ้า #Retpost เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pui Puii
2019/08/25
scene type icon
เรือนร่มไทร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อาหารทะเล
อยู่ไม่ไกลจากวัดหลวงพ่อโสธร มีที่จอดรถสะดวกสบาย อาหารอร่อย ราคาสมเหตุสมผล และที่สำคัญคือบรรยากาศดีมากจ้ะแม่จ๋า มีที่นั่งเอ้าท์ดอร์ริมน้ำ แต่อินดอร์ก็ลมโกรกสบายและเห็นวิวน้ำกว้างๆอยู่เช่นกัน อิ่มอร่อยวิวดี แค่นี้ก็พอแล้วจ้า #weekend เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Pui Puii
2019/05/27
scene type icon
ก๋วยจั๊บนายเอ็ก เยาวราช เมนูเส้น
ก๋วยจั๊บสูตรพริกไทยเผ็ดมาอีกแล้วจ้ะ น้ำซุปเข้มข้น ไม่งกหมูกรอบ หั่นมาให้ชิ้นหนาๆ เนื้อติดมันเคี้ยวอร่อย แต่ถ้ากลัวอ้วนจะหั่นทิ้งไปก็ยังมีเนื้อให้กิน เส้นก๋วยจั๊บเป็นหลอดๆดีไม่เละ มี3ราคา 50/80/100 กินธรรมดา พิเศษ หรือวีไอพีก็เลือกกันไปเลยค่า คำแนะนำคือให้ไปไม่เกินทุ่มนึง ไม่งั้นรอคิวกันขาแข็งนะจ้ะ #retdrink เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Pui Puii
2019/03/12
scene type icon
ซาลาเปาโกอ้วน สาขา 101 The Third Place ปุณณวิถี เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ซาลาเปาทอดเจ้าดังมาถึงย่านบางนาอ่อนนุชแล้วจ้าาา สำหรับสาขานี้อยู่ที่ห้างใหม่ 101 the third place ชั้น B1 หน้า tops supermarket ซาลาเปาสดใหม่ มีไส้หลากหลาย แต่ตัวดังสุดคงเป็นซาลาเปาทอดไส้หมูแดงไข่เค็ม ไส้รสชาติดี ส่วนแป้งเค้าไม่ทอดทิ้งไว้นะคะ จะได้เสิร์ฟลูกค้าแบบร้อนๆ แป้งไม่อมน้ำมันด้วยค่ะ ลองทิ้งไว้กินตอนเย็นแล้วก้ยังอร่อยอยู่นะคะ นอกจากนี้ยังมีเมนูซาลาเปานึ่งต่างๆ รวมถึงเครื่องดื่มด้วยนะจ้ะ #March2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Pui Puii
2019/02/20
scene type icon
สวนผักโอ้กะจู๋ สาขาดาดฟ้าลาซาล บางนา คาเฟ่
ของดี ขยายสาขาจ้าาาา หลังจากที่คิวยาวล้นสยาม ตอนนี้เค้าขยายมาให้ต่อคิวกันต่อที่ลาซาลย่านบางนาแล้วค่ะ คิวก้มีเหมือนเดิม แต่คงไม่นานจนถอดใจเหมือนที่สยาม ส่วนอาหารก็ตามรีวิวเลย อร่อย สดใหม่ และจานโตมากกกกก ที่ร้านมีที่นั่งเยอะนะคะ แล้วก้มีโซน grab & go ด้วยเด้อ เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pui Puii
2019/02/12
scene type icon
คินซ่าเกี๊ยวซ่า สาขาสุทธิสาร รัชดา・ห้วยขวาง อาหารญี่ปุ่น
เกี๋ยวซ่าทอดน้ำเจ้าดังมาแล้วจ้าาาา ดังนานแล้วแหละ แต่ตอนนี้เค้ามาเปิดสาขาใกล้บ้าน อยู่โครงการอุดมสุขวอล์ค ใครอยู่แถวอ่อนนุช อุดมสุข บางนา ก็ไม่ต้องง้อไลน์แมนแล้วเด้อ วันนี้กินเกี๊ยวซ่าหมูชุดใหญ่ 30 ชิ้น ไส้หมูแน่นๆ แป้งบาง กินแล้วปากไม่มัน ในชุดจะมีน้ำจิ้มสูตรออริและสไปซี่ให้ ส่วนตัวชอบสไปซี่มากกว่า มีกลิ่นขิงหอมๆ นอกจากนี้ถ้าสั่งชุดใหญ่เค้าจะให้ไชเท้าดองของเด็ดมาให้กินแกล้มอีก 1 กระปุกด้วยนะจ้ะ #120219 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Pui Puii
2019/01/25
scene type icon
เกษมโภชนา ศรีราชา (ชลบุรี) เมนูเส้น
เตี๋ยวเป็ดเจ้าเก่าเจ้าแก่ย่านบางพระ ร้านนี้พ่อกินมาตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ แต่ยังคงขายดีมาจนถึงปัจจุบัน น้ำซุปเจ้มจ้น เนื้อเป็ดเน้นๆ ขนมจีบก็อร่อยค่ะ แต่ๆๆทีเด็ดคือน้ำพริกทอดก๋งเษม เผ็ดมากกกกกกก เข้มข้นสะใจ ซื้อกลับมาไว้ใส่ก๋วยเตี๋ยวที่บ้าน หรือใส่ผัดไทยก็อร่อยค่ะ ที่ร้านมีที่จอดรถสะดวก แต่ร้านขายถึงซักบ่ายสามก็หมดแล้วนะคะ มากันเร็วๆน้าาา #TGIF2019 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Pui Puii
2019/01/19
ชีวิต ชีวา สยาม ของหวาน
"บิงซู บัวลอย ไข่เค็ม" great combination ขนาดนี้ จะไม่อร่อยได้ยังไงคะ คนที่ชอบกินบัวลอยกะทินี่น่าจะโดนใจมาก สำหรับคนที่คิดว่าไข่เค็มมันจะคาวมั้ย บอกเลยว่าไม่นะคะ นัวๆกำลังดี แต่ๆๆ พาเพื่อนไปกินด้วยนะคะ จานใหญ่โตอยู่ นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเครื่องดื่มอีกหลายเมนู อร่อยเหมือนกันค่ะ ตอนนี้คิวที่สาขาสยามก็ยังต้องรออยู่นะคะ แต่ไม่นานเวอร์แล้ว โหลดแอปQueQรอกันเลยจ้า #Buddy #อิ่มหมีพุงกาง เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pui Puii
2018/12/29
บราวน์ คาเฟ่ สาขาสยามสแควร์วัน สยาม ชานมไข่มุก
ชานมไข่มุกร้านดัง เนื้อไข่มุกเหนียวนุ่ม ชาหอมแต่ไม่หวาน อร่อยเลยค่ะ ตอนไปซื้อมีโปรจ่ายด้วยไลน์เพย์ได้เงินคืน 20% ด้วยนะจ้ะ #CD2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pui Puii
2018/10/07
scene type icon
แซ่บวัน รัชดา รัชดา・ห้วยขวาง อาหารไทย
อาหารอีสาน อร่อย คุณภาพแน่น ปริมาณล้นจานจ้าาา รสชาติแซ่บจริง ตำซั่วกลมกล่อม โรยด้วยแคปหมูกรอบ หรือไก่ย่างเนื้อแน่นที่ย่างสุกกำลังดี เนื้อนุ่ม ไม่แข็งจนเกินไป น้ำตกหมูที่หอมกลิ่นหมูย่าง เนื้อหมูติดมันเล็กน้อยพอให้นุ่มอร่อย แต่ก็ไม่อ้วนจนเกินไป #1Anv เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Pui Puii
2018/09/29
scene type icon
ดอยคำ ราชเทวี อาหารไทย
ลงบีทีเอสราชเทวีแล้วเดินนิดนึงก็ถึงแล้วค่ะ เป้าหมายของวันนี้คือไอติมกะทิอาโวคาโดที่เคยมีขายในงานโครงการหลวงเซ็นทรัลเวิลด์ ช่วงนี้เค้ามีขายเฉพาะที่ราชเทวีที่เดียวในราคา 90 บาท ไอติมกะทิรสชาตเหมือนน้ำกะทิลอดช่อง กินคู่กับอาโวคาโดที่คว้านให้ดูกันสดๆเลย อร่อยมากค่ะ แต่ค่อนข้างหวานมากเลยนะ ถ้าคนไม่ทานหวานไม่แนะนำ นอกจากไอติมแล้ว ทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มต่างๆ เช่น กาแฟ น้ำผลไม้ รวมไปถึงอาหารคาวที่หนักเป็นอาหารจานเดียว เห็นหลายโต๊ะสั่งมา น่าทานมากค่ะ ทานคาวหวานเสร็จแล้ว ซื้อของกลับบ้านกันค่า ที่ร้านมีสินค้าดอยคำหลากชนิดวางขายอยู่ มีโปรโมชั่นพิเศษที่ถูกกว่าในห้างด้วยนะคะ อุดหนุนของดีมีคุณภาพกันนะคะ #1ANV เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Pui Puii
2018/09/23
scene type icon
เอกมัย มัคคิอาโต้ เอกมัย คาเฟ่
ร้านกาแฟที่ดังเรื่องอาหารจานเดียว กาแฟอาจจะไม่มีทุกโต๊ะ แต่ทุกโต๊ะจะต้องมีอาหารจานโตแน่นอน วันนี้ลอง × เมนูตามนี้เลย 1.ข้าวกระเพราไข่ข้น จานโตมาก รสชาติเข้มข้นดี หมูสับนุ่มกำลังดี เป็นชิ้นๆเห็นชัดเจน ไม่ใช่แบบร่วนๆมันหมู 2.ข้าวหมูกรอบผัดพริกกระเทียมไข่ออนเซ็น จานนี้หมูกรอบล้วนๆ รวมๆก้น่าจะเป็นขีดๆอยุ่ อร่อยมากกกกก หมูกรอบทอดดีไม่กระด้าง รสชาติดีเข้มข้น 3.เค้กคาราเมลแมคคาเดเมีย เนื้อเค้กแน่นแต่นุ่ม ไม่หวาน ไม่งกถั่ว มีกลิ่นแมคคาเดเมียทุกคำ พนักงานบริการดี ใส่ใจลูกค้า ถามทุกเมนูว่าเผ็ดได้มั้ย มาที่ข้อเสียบ้าง คือที่จอดรถหน้าร้านมีไม่มาก ถ้าไปเวลาพีคๆนี่ไม่มีแน่นอน ไปก่อนหรือเลทออกไปซักนิดนึงน่าจะสบายกว่านะคะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Pui Puii
2018/08/11
Too Good for You สีลม คาเฟ่
เรียกว่า Hidden Gems ก้น่าจะได้นะร้านนี้ เพราะร้านนางแอบอยู่บนตึกมุกดา ต้องขึ้นลิฟท์เล็กๆแล้วต่อด้วยบันไดเล็กๆอีกซักหน่อย เข้าไปถึงก้เจอร้านเล็กๆอีกเหมือนกัน 555 แต่ทุกมุมของความเล็กเค้าสวยจริงๆนะคะ เค้ามีวิธีการจัดแสงจัดไฟให้ดูมีมิติ ส่วนเมนูยังมีไม่มากนะคะ แต่อร่อยมากกกค่ะ คือส่วนตัวชอบนะ แปลกดี แต่ถูกปาก ตกแต่งก็น่ารัก แนะนำเลยๆ แต่ที่นั่งเค้าน้อยนะคะ มาแล้วก็ถ่ายรูปกรุบกริบพอ จะได้แบ่งปันให้เพื่อนมาถ่ายกันบ้าง ร้านเค้าจะได้อยู่กับเรานานๆโน๊ะ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
น้ำเต้าหู้หย่งเหอ ช่องนนทรี ติ่มซำ
เห็นชื่อร้านนึกว่าขายแต่น้ำเต้าหู้ แต่เปล่าเลย ขายอาหารจีนด้วยค่ะ เป็นสไตล์โบราณหน่อย ลงบีทีเอสช่องนนทรี เดินมาอีกติ๊ดนึงก็ถึงแล้ว มาถึงก้ต้องน้ำเต้าหู้ก่อน เข้มข้นดีค่ะ อร่อยๆ ส่วนอาหารก็รสชาติดี อร่อยเลยค่ะ อากงอาม่ามากินกันเยอะนะคะ เห็นมีหลายครอบครัวพามากินกันอยู่ ดีค่ะ ถ้ามีโอกาสต้องไปซ้ำอีกแน่นอน #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
Daruma sushi ประเวศ อาหารญี่ปุ่น
อยากกินแซลมอนเยอะๆแต่ไม่มีตังค์...คุณมาถูกที่แล้วค่ะ พกตังค์มา 399บาทกับกระเพาะที่ว่างเปล่าของคุณมาได้เลย กินได้ 1.30 ชั่วโมง สาขานี้ที่จอดรถเพียบนะคะไม่ต้องห่วง น้องม่อนที่นี่เค้าก็ใช้ได้นะคะ ไปทำเมนูได้หลายอย่าง ยำเอย สลัดเอย หรือหนังเค้าก้เอาไปทอดมาให้กินเล่นได้ นอกจากปลาแล้วก้ยังมีพวกทาโกยากิให้เลือก แถมยังมีไอติมชาเขียวรวมอยุ่ในบุฟเฟต์ด้วยนะ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
เท็ปเป็น สาขาสาทร สีลม อาหารญี่ปุ่น
ร้านนี้เป็นแนวอิซากายะญี่ปุ่นอ่ะเนอะ กินเบียร์กรุบกริบ แต่ เราไม่กินเบียร์ค่ะ 5555 แต่กินอย่างอื่นก้ได้นิ เมนูส่วนใหญ่ก็จะเป็นญี่ปุ่นฟิวชั่นเล็กๆนะคะ ร้านนี้เสียงดังมากกกก พนักงานจะตะโกนต้อนรับไปมาสไตล์ญี่ปุ่น หนุ่มญีาปุ่นเพียบนะคะขอบอก 5555 อาจจะไม่สบายหูแต่สบายตาแน่นอนค่ะ กลับมาเรื่องอาหารๆๆๆ อร่อยค่ะ เนื้อปลา หอยอะไรต่างๆก็สดนะ ดีอ่ะค่ะ ดีๆๆๆ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 6
  • 3
avatar image Pui Puii
2018/08/11
Seoulcial Club 2017 서울셜 클럽2017 สยาม ของหวาน
คาเฟ่เกาหลีสไตล์อีกแล้วค่า ชมพูเอย นีออนเอย ร้านนี้มีหมด ร้านมีที่นั่งชั้นบนด้วยนะคะ มีโซนถ่ายรูปให้เยอะกว่าข้างล่าง แต่มีเงื่อนไขนิดนึงคือลูกค้า 1 คนต่อ 1 เมนูนะคะ ไหนๆก็มาแล้วขึ้นไปซะหน่อยเถอะค่ะ ข้างบนน่ารักกว่าข้างล่างเยอะ เมนูก็น่ารัก รสชาติโอเคเลยค่ะ อร่อยๆๆ เราชอบโกโก้ของเค้ามากกกก เข้มข้นแบบ โอ้ยยจะเข้มไปไหนนนน โดนใจมาก #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
โกดิวา เซ็นทรัลเวิร์ล ราชประสงค์ ของหวาน
ได้ยินชื่อมานาน วันนี้มาถึงไทยแล่นด์แล้วจ้า ราคาก้มีความอินเตอร์เนชั่นแนลสูงเชีย แพงลิ่วเลย แต่ๆๆๆ รสชาติดีจริงๆค่ะ ได้ชิมตัวไอศครีมมานะคะ อร่อยเข้มข้นตั้งแต่ตัวไอศครีม ไปถึงโคนเลยค่ะ ใครทิ้งโคนนี่เสียดายแย่เลย กินนะคะ มันอร่อย และมันแพง 5555 แต่ๆไอศครีมแอบหวานนะคะ แต่มันหวานแบบเข้มข้นอ่ะ ชอบๆๆๆ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
เพลินพุง บางนา เมนูเส้น
อยากกินก๋วยเตี๋ยวบ้านๆแต่เครื่องแน่น รสชาติจัดเต็ม เลี้ยวมาทางนี้เลยค่าาา เหมือนเมนูเด็กหออ่ะร้านนี้ เครื่องอะไรที่คิดว่าใส่ก๋วยเตี๋ยวแล้วอร่อยเค้ามีหมด ไข่เอย เนื้อสัตว์เอย ชีสเอย ราคาก้ไม่แพงเกินไป เพลินพุงสมชื่อ ร้านนี้มีหลายสาขานะคะ ตามห้างทั่วไปเลย กินง่ายๆสะดวกๆโน๊ะ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
Pinkplanter x Be my Glaze Siam สยาม คาเฟ่
Pinkplanter Cafe คาเฟ่สีชมพู ตั้งอยู่ชั้น 3 ของ MATCHBOX สยามสแควร์นี่เองค่า จากBTSสถานีสยาม เดินหา Kbankเขียวๆ สาขาสยามสแควร์ MATCHBOX อยู่ในเวิ้งใกล้ๆนั่นแหละค่ะ เข้าไปใน MATCHBOX แล้วหันซ้ายขึ้นบันไดวนไปเลยค่ะ ความมุ้งมิ้งนี่มาตั้งแต่กำแพงบันไดแล้ว ความน่ารักของสถานที่ 10 10 10 ไปเลยค่า ร้านน่ารักจิงๆ ถ่ายรูปเพลินๆซะอย่างกะเป็นขนมเมืองคานส์ ความอร่อยของอาหาร 8/10 ละกันค่ะ ส่วนใหญ่ร้านน่ารัก อาหารจะไม่ค่อยโอ แต่อันนีโอเคนะคะ อร่อยดี แต่ความสะดวกสบายของสถานที่ อันนี้ขอให้แค่ ุ6-7 นะคะ คือร้านเล็กมาก แล้วคือคนก็เยอะมาก และทุกคนตั้งใจมาถ่ายรูป อันนี้เข้าใจตรงกันเนอะ คือร้านน่ารัก ก็ต้องอยากมาถ่ายรูปเป็นธรรมดา คำแนะนำ : ถ้าทำได้ ไปช่วงเวลาที่ไม่พีคมากจะดีกว่าค่ะ คือทุกอย่างในร้านโอเค แต่มันพังเพราะคนเยอะแล้วพาลทำบรรยากาศอย่างอื่นจะเสียไปด้วย ถ่ายรูปก็ติดคน จัดที่จัดทางก็ต้องเกรงใจคนอื่น ถ้าไปช่วงคนน้อย คงโอเคกว่านี้มากค่ะ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
No.39 Cafe หลังมอ เบเกอรี่/เค้ก
คาเฟ่บ้านไม้ มีสไลด์เดอร์หน้าบ้านคงเป็น Signature ของทางร้านนี้แล้ว แล้วก็ตามนั้นจริงๆค่ะ ไปถึงแล้วไม่ถ่ายมุมนี้ถือว่าพลาดนะคะ มาถึงที่ร้านก็ไปหาโต๊ะก่อนเลยค่ะ มีทั้ง outdoor ชิวๆและ indoor เย็นๆให้เลือก ที่นี่โซนครัวกาแฟกับโซนโต๊ะนั่งเค้าแยกห้องกันเลยนะคะ ฝั่งนั่งก็สงบจิงๆ ไม่มีเสียงเครื่องปั่นกาแฟโครกครากๆๆ มาถึงเครื่องดื่ม คือส่วนตัวไม่ดื่มกาแฟ แต่ชอบเครื่องดื่มปั่นทุกชนิด ก็เลยสั่งตัวแพงสุดเลยค่ะ (นานๆไปเที่ยวที ก็ขอตัวดีสุดสิคะ) PEANUT BUTTER SALT CARAMEL FRAPPE ราคา130ค่ะ เพื่อนแอบเห็นตอนเค้าทำ บอกว่าฟาดเนยถั่วให้เยอะมากกก แล้วก็จริงๆค่ะ คือน้ำปั่นมันข้นจนแทบจะดูดหลอดไม่ขึ้นเลย อร่อยน้ำตาจิไหล แต่ๆๆ ถ้าคนไม่ทานหวานบอกเค้าหน่อยก็ดีนะคะ แต่สำหรับเรา มันพอดีมากจริงๆ ชอบสุดๆ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
Scoopp ตลาดน้อย ไอศกรีม
กินก๋วยเตี่ยวตรอกโรงหมูเสร็จแล้วก็เข้าร้านถัดไปเลนค่ะ ไอติม Scooppppppp ร้านนี้เปิดมานานแสนนานแล้ว รสชาติก็เพิ่มมาเรื่อยๆ จนตอนนี้นี่ตู้ไอติมจะเยอะกว่าที่นั่งในร้านแล้วค่ะ ไอติมมีรสชาติหลากหลายมาก เนื้อดี อร่อยถูกปากมากๆ ที่สำคัญคือราคาถูกใจด้วยค่ะ สกูปละ 30 บาทจะหาจากไหนได้อีกคะ ไอติมเครื่องแน่น และสกูปที่ร้านตักให้ก็แน่นด้วยค่ะ เห็นเลยว่าขูดแล้วขูดอีก ขูดแล้วขูดอีก เพื่อจะให้ได้สกูปที่แน่นจริงๆ พี่ที่ร้านก็ใจดีทุกคนนะคะ คุยง่าย บริการดีทุกคนจริงๆ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
เดอะ ซิกส์ตี้ซิกส์ คอตเทจ พระโขนง-ท่าเรือ เบเกอรี่/เค้ก
การเดินทางร้านนี้แสนง่ายค่ะ ลง BTS อุดมสุขแล้วเดินเข้ามานิดเดียวก็ถึง หรือถ้าขับรถมา ที่จอดก็มีบริการเพียบเลยค่ะ มาถึงที่ร้านแล้วก็ต้องปรบมือให้กับความสวยของสวนก่อน คือสวนจัดดี เขียวขจีมีความชุ่มน้ำดีค่ะ บรรยากาศมีความร่มรื่นดี แต่ยังไงก็แพ้อากาศบ้านเราอยู่มาก คือตอนไปนี่พัดลมก็เอาไม่อยู่ เพราะที่พัดมามันมีแต่ลมร้อน ถ้าจะให้ดีก็เลือกนั่งห้องแอร์กันนะคะ แต่ห้องแอร์เค้าโต๊ะมีน้อยมาก ถ้าโชคดีก็ได้นั่งเนอะ มาถึงของกินกันดีกว่า เครื่องดื่มกับเค้ก เราว่าก็โอเคนะคะ แต่ถ้าเทียบกับราคาก็แอบแพงไปนิด แต่ถ้าคิดว่าเป็นค่าเช่าสถานที่ถ่ายรูปก็โอเคค่ะ เพราะสวนเค้าจัดดีและมีการดูแลจริงๆ คำแนะนำสุดท้าย : มาหน้าหนาวนะคะ อย่างน้อยมันก็ไม่อบร้อนมาก หรือถ้าให้แนะนำทางร้าน อยากให้ติดพัดลมไอน้ำจะดีมาก บรรยากาศน่าจะดีขึ้น ต้นไม้ก็ได้รับน้ำไปเพลินๆด้วย 555 #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
ตวง ติ่มซำ เจริญกรุง ติ่มซำ
"อร่อยอย่างราชา ราคาแค่ยาจก" คือรสชาติดีจิงๆค่ะ เพราะเป็นสูตรของคุณเชฟยิปจากรร.แชงกรีลา แต่ราคาเบาๆ เหมาทั้งเมนูมาเลยค่ะ นอกจากรสชาติที่อร่อยถูกปากแล้ว ปริมาณที่ให้มานี่ก็ไม่น้อยนะคะ ขนมจีบเปลือกบาง ไส้เยอะ ซาลาเปาก็ไส้ทะลัก คือดีจิงๆค่ะ ฟินมากกกกกกกกกกกกก นี่ๆๆ แอบเห็นว่าพ่อค้าดีด้วยนะคะ 5555 สไตล์หนุ่มจีนนะ อาหารอร่อย เพลินตา เพลินใจ เพลินจริงๆ รู้ตัวอีกที กางเกงแน่นมากค่าาาา คำแนะนำ: อย่าลืมใส่กางเกงเอวยืดไปนะคะคุ๊นนนนนน #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวตรอกโรงหมู ตลาดน้อย ตลาดน้อย อาหารไทย
โชคดีวันที่ไป ไม่ต้องรอคิว ได้โต๊ะเลย แต่แอบกระเด็นขึ้นไปอยู่ชั้นสองนะคะ เหงาๆหน่อย จะเรียกใครก็ไม่ได้ยิน เพราะทุกคนยุ่งหมดเลย เพราะงั้นไม่รอช้า จะกินไรก้สั่งให้หมดในทีเดียว เขียนในกระดาษพร้อมเบอร์โต๊ะแล้วยื่นเลยค่ะ จากนั้นก็รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอนานมากจิงๆ คืออยากให้ทำใจก่อนว่ารอคิวโต๊ะแล้วยังต้องรอคิวอาหารอีกนะคะ ถ้าหิวโซแนะนำให้เข้าเซเว่นหยิบขนมปังมานั่งกินรอก๋วยเตี๋ยวเลยค่ะ เวลาผ่านไป ก๋วยเตี๋ยวมาแล้วค่าาาา เส้นใหญ่ต้มยำแห้งเบสิคไม่เพิ่มไรเลยนะ คลุกๆๆๆ ชิม...อร่อยยยยย อุ๊ยๆ เกี๊ยวอวบทอดก้มา ฟาดลงไปในชามซิ...อร่อยยยยย โดยรวมแล้วอร่อยค่ะ ราคากลางๆ ไม่ถึงกับถูกแต่ก็ไม่แพงจนต้องบ่น แต่รสชาติดี ไม่ต้องปรุงเลยค่ะ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
เจ๊เพ็ญเย็นตาโฟ ปู กั๊ง อำเภอเมืองจันทบุรี อาหารไทย
ก๋วยเตี๋ยวอะไร คิวยาวมากกกกกกกกกกกกกกกกก มากแบบกอไก่ล้านตัว แค่รอจะได้โต๊ะนี่ก้ 30 นาทีได้แล้วค่ะ แต่ได้โต๊ะแล้วก็อย่าเพิ่งดีใจไป นี่รอไปอีกเกือบ 40 นาทีค่ะ คือตอนที่ไปนี่อาจจะช่วงเทศกาลด้วย คนเลยเยอะมาก แต่คิดว่าถ้าเตรียมตัวดีๆ ทางร้านน่าจะจัดการได้ดีกว่านี้มากนะคะ จบเรื่องรอคิว เอาอาหารมาว่ากันดีกว่า ที่ร้านมีเมนูหลากราคา ต่างกันที่ปริมาณกั้ง วันนี้กินเส้นใหญ่เย็นตาโฟกั้งไปค่ะ รสชาติแปลกดี กลิ่นกั้งเตะจมูกมาก แอบคาวไปนิดสำหรับเรานะ ถ้าได้น้ำจิ้มซีฟู้ดมากินแกล้มน่าจะดีค่ะ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
Wicked By Phol Tantasathien At Siam Square1 สยาม คาเฟ่
อร่อยทั้งของคาวของหวาน สั่งสปาเก็ตตี้บีทรูทสีชมพูน่ารักไป รสชาติก็เหมืนสปาเก็ตตี้ปกติค่ะ เพราะถ้ารสบีทรูทแรงคงแปลกๆเนอะ ถ่ายรูปออกมาก็น่าร้ากกก รสชาติก็อร่อย มาถึงของหวาน Cup C ถ้วยนี้ อร่อยจุงงงง ส่วนตัวชอบของหวานร้อนๆตัดกับไอติมเย็นๆอยู่แล้ว เจ้าคัพซีนี่ตอบโจทย์สุดๆค่ะ อร่อยถูกปากถูกใจมากๆ การเดินทางก้อยุ่ siam square one นี่เอง เดินทางไม่ยากอยุ่แล้ว ข้อเสียคงเป็นราคาอย่างเดียวค่ะ 5555 แรงไปนิ๊ดดดด #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
QQ Dessert ราชประสงค์ ของหวาน
ขนมหวานสัญชาติไต้หวัน ตอนนี้มาถึงไทยแลนด์แล้วค่า ร้านอยุ่ที่ centralworld ชั้น 6 หน้า isetan นี่เองงงง ที่ร้านจะเน้นขนมหวานแบบน้ำเชื่อมๆนะ ไม่ใช่แบบครีม นม กะทิเข้มข้นอะไร เป็นแบบ lightๆ หน่อย กินกับของเพื่อสุขภาพอื่นๆ เช่น มัน ลำไย ลูกเดือย เผือก ไอติมงาดำ เฉาก๊วย...มันดูเพื่อสุขภาพมากใช่มั้ยคะ 5555 อย่าไปพูดอะไรแบบนี้กับคนรักสุขภาพนะคะ เดี๋ยวโดนนางสวดกลับยาวๆ เพราะจริงๆคือมีแต่น้ำตาลกับแป้งค่ะ...แต่!! เราไม่ค่อยแคร์ เราเน้นอร่อยเนอะ 5555 รสชาติดีค่ะ ไม่หวานเกินไป แล้วก้เครื่องให้เยอะมาก ถ้ากินข้าวมาแล้ว สั่งถ้วยเล็กสุดๆไปเลยนะคะ แต่ถ้าคนไม่ชอบทานพวกธัญพืชไรนี่ไม่ค่อยแนะนำนะคะ ไม่งั้นจะเหลือกินได้แค่เฉาก๊วยกะน้ำเชื่อม #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
Sulbing ซอลบิง, Gateway Ekamai เอกมัย อาหารเกาหลี
BTS เอกมัย แล้วเข้าเกตเวย์เอกมัย ลงบันไดเลื่อนมา แล้วเดินตรงๆไปอีกนิด ร้านอยุ่ขวามือค่ะ สาขานี้คนไม่แน่น ร้านใหญ่ กินสบายๆ มาถึงก้เดินไปสั่งเมนูในดวงใจที่เคาน์เตอร์ จ่ายเงินเรียบร้อยก้จะมีเจ้าตัวเครื่องเล็กๆให้มา พอเค้าทำบิงซุให้เราเสร็จแล้ว เจ้าเครื่องมันก้จะสั่นๆๆๆๆเป็นสัญญาณให้เราไปรับน้องบิงซูที่เคาน์เตอร์ค่ะ เอาเจ้าตัวสัญญาณไปคืนร้านเค้าด้วยนะคะ มาเม้าท์น้องบิงซูดีกว่า เกล็ดน้ำแข็งเค้าละเอียดมากค่ะ รสชาติก้ดี แมงโก้ก้หอมหวาน ชีสนี่ก้ให้มาแบบเป็นชุดคอมโบมากๆ โปะก้วยไอติม โรยอัลมอนด์และราดด้วยซอสนม...โอ้ยฟินค่ะ ไม่มีคำบรรยาย ปล..ที่ร้านบริการน้ำเปล่าฟรี และมีซอสนมให้ราดเพิ่มได้ตามสะดวกนะคะ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
Aso Coffee Roasters ศรีนครินทร์ กาแฟ
ร้านกาแฟเปิดเช้าย่านสวนหลวง ร.9 จอดรถง่ายๆที่หน้าร้านเลยจ้ะ ที่ร้านโต๊ะไม่เยอะมาก แต่ก็พอดีๆกับลูกค้า มีโซน outdoor เล็กๆสำหรับลูกค้าสายชิล สายขี้ร้อนก้เข้าห้องเย็นเลยค่ะ ฉ่ำสบายใจ wifi แรง กาแฟมีร้อน/เย็น/ปั่น และเครื่องดื่มที่ไม่ใช่กาแฟด้วย รสชาติอร่อยสมเป็นร้านกาแฟ นอกจากนี้ยังมีเมนู breakfast และอาหารอีกเพียบเลยนะคะ พนักงาน Nice มากค่ะ อ้อๆๆ ห้องน้ำมีบริการให้ในร้านนะคะ ไม่รู้คนอื่นเป็นมัเย แต่ส่วนตัวกินกาแฟทีไร วิ่งเข้าออกห้องน้ำรัวๆทุกทีเลยค่ะ มีห้องน้ำใกล้ๆโต๊ะ มันสบายจริงๆนะ 😁😁😁 #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
August Organic Eatery, The Mercury Ville หลังสวน อาหารไทย
สายเฮลตี้ทางจิตใจมาทางนี้เลยค่าาาา คือทางร้านเค้าพยายามจะทำให้เฮลตี้แหละ แต่ส่วนตัวแล้ว รสชาติและการปรุงต่างๆเค้ายังไม่คลีนเท่าที่สายคลีนเค้ากินกัน แต่ๆๆ ในฐานะที่เป็นสายเฮลตี้ทางจิตใจ มันดีมากค่ะ คือเมนู creative ดี น่ากินเลยค่ะ วัตถุดิบหลักเค้าใช้ของดี ผักสด เนื้อสัตว์เน้นๆ คีนัวต่างๆ รสชาติก้อร่อยเกินกว่าสายเฮลตี้ตัวจิงเค้ากินกัน ถึงได้บอกไงคะว่าสายเฮลตี้อาจจะไม่โดน การเดินทางก้ง่ายมาก บีทีเอสชิดลม แล้วเข้ามาทาวเชื่อมเมอร์คิวลี่วิลล์เลยค่ะ เข้ามาปุ๊บเดินมองทางซ้ายมือ เจอเลยยยย #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
อรทัย ซูชิวังหลัง จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารญี่ปุ่น
ร้านนี้มีหลายสาขามากกก เดินวนๆในวังหลังนี่เจอ 2-3 สาขาเลย มีหน้าให้เลือกเต็มเลยราค่ะ ราคาก้หลักไม่เกิน 10 บาท ถึงหน้าร้านก้หยิบใบเมนูเค้ามาเขียนเลย เอาอะไรกี่คำก้เขียนๆๆ จากนั้นก้ยื่นให้น้องหน้าร้าน เค้าก้จะจัดเรียงใส่กล่อง แล้วส่งต่อให้ฝั่งแคชเชียร์คิดตังค์ (เราซื้อกลับบ้านนะคะ แต่กินที่ร้านก้ได้ค่ะ) รสชาติจัดว่าโอเค ตัวข้าวกับหน้าก้เหมาะกันดี ไม่เยอะไม่น้อย แต่ๆทาโกะยากิไม่ค่อยเวิร์คนะ ไม่ต้องลองก้ได้ 555 #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
วังหลัง เบเกอรี่ จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย เบเกอรี่/เค้ก
เบเกอรี่เก่าแก่ย่านวังหลัง สดใหม่ตลอด เพราะคนมาซื้อจนไม่มีจะวางโชว์ไว้หน้าร้านเลยค่าาาา ขนมปังก้อนใหญ่โต เนื้อเหนียวนุ่ม กลิ่มหอม และไส้ทั้งคาวหวานที่แน่นมาก นี่ซื้อแล้วถือกลับบ้านยังบ่นกับเพื่อนว่าหนักเลยค่ะ ราคาก้ย่อมเยาว์ ก้อนตั้งใหญ่ 40กว่าบาทเอง นอกจากขนมปังแล้วก้ยังมีเบเกอรี่ชนิดอื่นๆอีกนะคะ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
ขนมถังแตกป้าติ๋ม ศิริราช จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย เบเกอรี่/เค้ก
สมัยนี้เด็กๆหลายคนอาจจะไม่รุ้จักขนมถังแตกกันแล้ว นี่อายุใกล้จะกลางคนละ ยังหากินขนมถังแตกได้ไม่กี่ครั้งเลย ร้านป้าติ๋มอยุ่หน้ารพ.ศิริราช ตรงธนาคารกสิกรไทยเลยค่ะ แป้งกรอบนอกนุ่มใน กลิ่นหอม และไส้ทะลักค่ะ ราคาก็ย่อมเยาว์ ทุกไส้ 15 บาท ยกเว้นมะพร้าวงา 12 บาท ไส้ก้มีหลากหลาย เช่น มะพร้าวงา ลูกเกด ข้าวโพด สังขยา ฝอยทอง (ส่วนตัวเทใจให้ฝอยทองนะคะ ให้เยอะมากกกกกก และอร่อยด้วย) ร้านนี้เป็นอีกร้านที่เค้าบอกว่าคิวยาวกัน แต่นี่โชคดี ไปเช้า เลยไม่เจอคิวค่ะ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pui Puii
2018/08/11
scene type icon
ตำตำ แซ่บคาเฟ่ สาขาเมกาบางนา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านส้มตำ สาขาเพียบทั่วไทย วันนี้มากินที่สาขาเมกาบางนาจ้าาา บริการดี มีปุ่มเรียกพนักงานที่โต๊ะ แต่โต๊ะเราปุ่มเจ๊งค่ะ 5555 แต่ๆๆ พนักงานรีบเอาตัวปุ่มไปแก้ไข ซักแป๊บนึงปุ่มก้ใช้ได้ตามปกติค่ะ (ปรบมือรัวๆๆ) ส่วนอาหารนี่อาจจะไม่ทำให้หายอยากส้มตำได้นะคะ เพราะรสชาติค่อนข้างเบา สะอาดๆ ไม่แซ่บถึงใจ แต่ร้านนี้รู้สึกเค้าจะดังไก่ทอด ซึ่งน้ำตกไก่ทอดเราอร่อยค่ะ ร้านนี้ถ้าอยากกินอาหารไทยๆก้พอได้ค่ะ แต่ถ้าอยากกินส้มตำแซ่บๆ พริกแปดเม็ดนี่...ตำตำอาจจะสนองไม่ได้นะคะ #Aug2018 #R30 เพิ่มเติม
  • 2
  • 2