profile
Saruda Mai
30 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Saruda Mai
2023/02/20
เดอะ คอทเทจ คาเฟ่ (The Kottage Cafe) ลาดหลุมแก้ว (ปทุมธานี) อาหารอิตาเลียน
📍The Kottage Cafe 🌷คาเฟ่สไตล์บ้านสวน ในจังหวัดปทุมธานี ตัวคาเฟ่มีการตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทานขนมที่บ้าน รอบๆเป็นทุ่งนา หน้าร้านมีที่จอดรถ และแปลงดอกไม้หลากสี สามารถเดินเล่น และถ่ายรูปได้ เมนูส่วนมากเป็นเครื่องดื่มเย็น และเค้กค่ะ ราคากลางๆ เค้กออกหวาน แต่เครื่องดื่มอร่อย สดชื่นมาก อีกอย่างที่ประทับใจคือ ห้องน้ำสวย ตกแต่งสไตล์วินเทจ สะอาดค่ะ 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: กาแฟดำใส่น้ำส้ม ชาเขียวมัจฉะ #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/20
PASTRY ARCHITECT บางปะอิน (อยุธยา) เบเกอรี่/เค้ก
📍Pastry Architect 🌷คาเฟ่โซนบางปะอิน ตั้งอยู่บนถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพฯ ร้านตกแต่งแบบ Modern สไตล์ยุโรป ด้านในเน้นเฟอร์นิเจอร์สีดำ มีที่จอดรถหน้าร้าน เมนูเป็นเบเกอรี่หลากหลายชนิด ที่ขึ้นชื่อที่สุดคือ ครัวซองต์ต่างๆค่ะ เนื้อครัวซองต์กรอบนุ่ม หอมเนยมาก และให้ท็อปปิ้งด้านบนเยอะ ทานแล้วเข้ากันได้พอดี นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่ม กาแฟ ชา ไว้ทานคู่กับขนมด้วยค่ะ 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ครัวซองต์หน้าอัลมอนด์ #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Saruda Mai
2023/02/20
scene type icon
Phutalueng Cafe อำเภอเมืองนครนายก คาเฟ่
📍ภูตะลึง 🌷คาเฟ่เปิดใหม่ ในจังหวัดนครนายก อยู่บริเวณตำบลเขาพระ ตัวคาเฟ่อยู่บนเนินเขา มีบ่อน้ำใหญ่ด้านหน้า และด้านหลังเป็นภูเขา จุดถ่ายรูปเยอะมากค่ะ ร้านค่อนข้างกว้าง ที่จอดรถเยอะ เมนูอาหารมีทั้ง เครื่องดื่ม และเค้กต่างๆ ที่นั่งมีโซนในห้องแอร์ และ Outdoor ด้านนอกที่นั่งชมวิวภูเขาได้ 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: กาแฟดำใส่น้ำส้ม ช็อคโกแลตเย็น ชีสเค้ก #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/20
scene type icon
ศาลาอยุธยา อำเภอเมืองอยุธยา อาหารไทย
📍SALA Ayutthaya 🌷ร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียง ในจังหวัดอยุธยา อย่างแรกที่ประทับใจมากเมื่อมาถึงร้านคือ ทางเข้า และบรรยากาศการตกแต่งร้านสวยมากๆค่ะ คงเอกลักษณ์ความเป็นอยุธยาเมืองเก่าได้อย่างสวยงาม ภายในร้านมี 2โซนคือ โซนร้านอาหาร ที่อยู่ชั้น 1 บริเวณโต๊ะที่นั่งติดกับริมแม่น้ำ บรรยากาศดี สงบ และร่มรื่น อีกโซนชั้น 2 เป็น คาเฟ่ในห้องแอร์ มีทั้ง เบเกอรี่ ของหวาน และเครื่องดื่มต่างๆ ในส่วนของคาเฟ่มีบานกระจกใสแผ่นใหญ่ ทำให้สามารถมองเห็นแม่น้ำที่ไหลผ่านได้ ราคาค่อนข้างสูง แต่เหมาะสมกับคุณภาพอาหาร มาทานแล้วไม่ผิดหวังค่ะ 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ม็อกเทล ครัวซองต์ช็อคโกแลต #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Saruda Mai
2023/02/20
scene type icon
ฟาลาเบลล่า ริเวอร์ ฟร้อนท์ เจริญนคร บาร์
📍Fallabella River Front 🌷ร้านอาหารสไตล์ยุโรป สาขา Iconsiam บรรยากาศดีมากค่ะ เป็นที่นั่ง Outdoor มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ชัดเจน มาทานช่วงเย็น-หัวค่ำกำลังดี เพราะแดดไม่ร้อน และถ่ายรูปสวย รายการอาหารมีตั้งแต่ ของทานเล่น อาหารจานหลัก ขนมหวาน และเครื่องดื่ม สปาเกตตี้ และพาสต้าที่นี่อร่อยมากค่ะ ตัวซอสมีความเข้มข้นมาก รสชาติเหมือนไปทานที่อิตาลี ราคากลางๆ ปริมาณอาหารไม่น้อยจนเกินไป เหมาะกับมานั่งคุย หรือฟังเพลงบรรยากาศสบายๆ ในวันหยุดค่ะ 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: สปาเกตตี้เบคอน สปาเกตตี้คาโบนาร่า พาสต้าอบชีส #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/20
scene type icon
สวนผักโอ้กะจู๋ สาขาสยามสแควร์วัน สยาม อาหารมังสวิรัติ
📍โอ้กะจู๋ สยามสแควร์วัน 🌷ร้านอาหารไทย Fusion เน้นผักออแกนิค สาขานี้บริเวณโต๊ะนั่งมีทั้งโซนด้านในร้าน และโซนติดกระจกที่สามารถมองเห็นรถไฟฟ้าได้ เมนูอาหารส่วนมากเน้นผักสดค่ะ มี Options ผักให้เลือกเยอะมาก รวมถึงเครื่องดื่มสกัดเย็นหลากหลายรสชาติ ราคากลางๆ อาหารจานค่อนข้างใหญ่ เสาร์-อาทิตย์คนแน่น แต่รอคิวไม่นานเท่าตอนเปิดแรกๆแล้ว 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ข้าวยำรวมผัก ข้าวกล้องผัดปลาแซลมอน น้ำสกัดเย็น #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
นิช สาขาโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ สยาม อาหารนานาชาติ
📍Niche at Siam Kempinski Hotel #Notsecretlove 🌷ร้านอาหาร Fine Dining สไตล์ Fusion อยู่ภายในโรงแรม Siam Kempinski บรรยากาศดี ที่นั่งเป็นโซฟาผ้านั่งสบายมากค่ะ ร้านตกแต่งหรูหรา ลูกค้าส่วนมากเป็นชาวต่างชาติ เมนูอาหารต่างๆส่วนมากใช้วัตถุดิบนำเข้า ปรุงจานต่อจาน รสชาติดี ราคาเหมาะสม การจัดเสิร์ฟมีความใส่ใจ และตกแต่งจานไม่เหมือนที่อื่น 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: สเต็กปลาแซลมอน กุ้งล็อบเตอร์ย่าง #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
Red Sky at Centara Grand at CentralWorld ราชประสงค์ บาร์
📍CRU Champagne #Notsecretlove 🌷ร้านอาหาร Fine Dining เป็น Rooftop บนโรงแรม Centara Grand @Central World บรรยากาศโรแมนติก สามารถมองเห็นวิวใจกลางกรุงเทพฯได้อย่างสวยงาม ทั้งตอนเย็น และตอนกลางคืน ในร้านเปิดเพลงสากล พนักงานบริการดีมากค่ะ ราคาค่อนข้างสูง เหมาะกับมาทานในโอกาสพิเศษ มีแชมเปญ และไวน์หลากหลายให้เลือก Oyster ที่นี่สดมากๆค่ะ หาทานสดๆแบบนี้ในกรุงเทพได้ยาก 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: Oyster Calamari Wine #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
B-Story Cafe ราชเทวี คาเฟ่
📍B-Story #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารไทย-ยุโรป ย่านราชเทวี เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS เมนูอาหารมีความหลากหลายทั้ง อาหารไทย และอาหารยุโรป ร้านนี้เปลี่ยนการแต่งร้านเรื่อยๆตามเทศกาลสำคัญ ทำให้ถูกใจสายถ่ายรูปมากๆค่ะ ราคา และปริมาณกลางๆ อาหารไทยอร่อยโดยเฉพาะปลาทอด น้ำยำอร่อยมาก ที่นี่ยังมีเค้ก และน้ำปั่นต่างๆด้วย 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ปลากะพงทอด ข้าวผัดสับปะรด ยำกุ้งสด #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
ซอลท์ อารีย์ อาหารฝรั่งเศส
📍SALT #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารสไตล์ Fusion บรรยากาศโรแมนติก เปิดเพลงบรรเลงสากล ราคากลางๆ แต่อาหารอร่อยค่ะ ร้านอยู่ภายในซอยอารีย์ มีที่จอดรถ เมนูอาหารเป็นอาหารยุโรป Fusion เหมาะกับการมาในโอกาสพิเศษ หรือกับคนรัก 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: สปาเกตตี้ต้มยำ สลัดแซลมอน เฟรนฟราย #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
เคนชิน อิซากายะ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ อาหารญี่ปุ่น
📍Kenshin Izakaya #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Izakaya อยู่ในโซน Groove ห้าง Central World จุดเด่นของร้านนี้คือ บรรยากาศเหมือนที่ญี่ปุ่นมากๆค่ะ ปลาดิบสด และชิ้นหนา ราคาปานกลาง เหมาะสมกับวัตถุดิบ รายการอาหารหลากหลาย แต่คืนวันศุกร์ และเสาร์คนจะเยอะ ร้านแน่นหน่อยค่ะ 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: เรือรวมซาซิมิ ซูชิแซลมอน พิซซ่าญี่ปุ่น #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
โกปี๊ คาเฟ่ 咖啡店 นิมมาน ติ่มซำ
📍โกปี๊ #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารเช้า ในจังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศดีมากค่ะ มีที่นั่งทั้งโซนนอกร้านใต้ต้นไม้ร่มรื่น และโซนด้านในห้องแอร์ รายการอาหารเป็นเมนู ไข่ ขนมปัง กาแฟต่างๆ ราคาไม่แพง ปริมาณอาหารปานกลาง การจัดเสิร์ฟสวย เหมาะกับคนชอบถ่ายรูป เป็นร้านที่ไม่ควรพลาดถ้าไปเที่ยวเชียงใหม่ 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ไข่กะทะ ขนมปังนึ่งสังขยา ชุดอาหารเช้าไข่ดาว+เบคอน #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
ร้านอาหารบ้านรามัญ อำเภอเมืองปทุมธานี อาหารไทย
📍บ้านรามัญ #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารไทย ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีมากค่ะ ตัวร้านมีทั้งที่นั่งบริเวณติดแม่น้ำด้านนอก และในห้องแอร์สำหรับจัดเลี้ยง รายการอาหารหลากหลาย รสชาติถึงเครื่อง การตกแต่งเสิร์ฟมีการนำดอกไม้มาประดับ เหมาะกับสายถ่ายรูป ร้านมีที่จอดรถด้านหน้า แต่ไม่สามารถเข็นวีลแชร์มาที่โต๊ะได้นะคะ เพราะทางเข้าเป็นบันได 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ปลากะพงทอดสมุนไพร กุ้งแช่น้ำปลา ปูนิ่มพริกไทยดำ #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
Sushi Katsu เจริญนคร อาหารญี่ปุ่น
📍Sushi Katsu #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารญี่ปุ่น ในห้าง Iconsiam บริเวณที่นั่งมีทั้งโซนบาร์ และโต๊ะปกติ วัตถุดิบสดมากค่ะ ปลาดิบอร่อย และให้เยอะ อาหารปรุงใหม่จากเชฟจานต่อจาน ราคากลางๆ เหมาะสมกับคุณภาพอาหาร แต่ร้านค่อนข้างเล็กหน่อยค่ะ มีโต๊ะไม่เยอะ 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ข้าวหน้าล้นปลาดิบรวม ซาซิมิแซลมอน ซาซิมิทูน่า #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
Wolf984 สวนพลู อาหารฟิวชั่น
📍Wolf 984 #Notsecretlove 🌷ร้านอาหาร Fine Dining ย่านสาทร ร้านตกแต่งอย่างหรูหรา มีจุดถ่ายรูปที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านคือ พระจันทร์เต็มดวงสีขาวกลางร้าน ราคาค่อนข้างสูง แต่เหมาะสมกับคุณภาพ และวัตถุดิบที่จัดเสิร์ฟ รายการอาหารส่วนมากเป็นอาหารสไตล์ยุโรป การจัดเสิร์ฟสวยงาม และปราณีตมากค่ะ เหมาะกับการทานในโอกาสพิเศษ 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ซุปเห็ดทรัฟเฟิล สปาเกตตี้กุ้งล็อบสเตอร์ #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
Tree Box Restaurant ราชพฤกษ์ อาหารเอเชีย
📍Tree Box #Notsecretlove 🌷ร้านอาหาร Fusion ย่านราชพฤกษ์ มีทั้งโซนร้านอาหาร และคาเฟ่ บริเวณร้านกว้าง เป็นโต๊ะในห้องแอร์ ร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีขาวสะอาดตา เมนูอาหารมีทั้งอาหารฝรั่ง และไทย ราคากลางๆ รสชาติอร่อยค่ะ ด้านนอกร้านมีที่จอดรถ และจุดถ่ายรูปบริเวณสวน 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: สปาเกตตี้เบคอน สลัดผัก น้ำราสเบอร์รี่ เฟรนฟราย #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
ซงเต๋อ เยาวราช ของหวาน
📍Zong Ter #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารจีนติ่มซำ ย่านเจริญกรุง ภายในร้านตกแต่งสไตล์จีน สวยมากๆค่ะ มีจุดถ่ายรูปหลายจุด เมนูอาหารเป็นเมนูติ่มซำต่างๆ ร้านค่อนข้างเล็ก และไม่มีที่จอดรถนะคะ เหมาะกับนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปมากกว่า รสชาติอาหารอร่อย และให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวที่จีน 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ขนมจีบ ฮะเก๋า ซาลาเปาทอด หมั่นโถว #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
ออน ล๊อก หยุ่น เจริญกรุง・วังบูรพา อาหารเอเชีย
📍ออน ล็อก หยุ่น #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารเช้าที่มีชื่อเสียง เป็นตึกแถวย่านเจริญกรุง สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ไปได้ เมนูอาหารเป็นเซ็ทอาหารเช้าแฮม เบคอน ไส้กรอก ไข่ลวก กาแฟ โกโก้ต่างๆ มีที่นั่ง 2ชั้น แต่ร้านค่อนข้างเล็กหน่อยค่ะ บรรยากาศดีมีกลิ่นอายความเป็นเมืองเก่า 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ไข่ลวก กาแฟดำ โกโก้เย็น #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
บ้านเหนือน้ำ Baan Nhuer Nham Thai Cuisine อำเภอเมืองปทุมธานี อาหารทะเล
📍บ้านเหนือน้ำ #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารไทย ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีทั้งช่วงเย็น และตอนกลางคืนค่ะ อาหารจัดเสิร์ฟสวยงาม ปราณีต และรสชาติดี ราคากลางๆ เหมาะกับการทานในโอกาสสำคัญ ที่ร้านยังมีโซนคาเฟ่บนเรือ ที่สามารถลงไปถ่ายรูปได้ด้วย บริเวณร้านกว้าง โต๊ะเยอะ และสะอาด 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ข้าวผัดสับปะรด ต้มยำกุ้ง ยำถั่วพู #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
Khrua Klang Nam Seafood Bang Khun Thian-Chai Talay บางขุนเทียน อาหารทะเล
📍ครัวเรือนกลางน้ำ #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารไทย แถวบางขุนเทียน บรรยากาศร้านร่มรื่นติดกับบริเวณป่าชายเลน เมนูอาหารส่วนมากเป็นอาหารไทย ราคาเหมาะสม และวัตถุดิบสดค่ะ ร้านหาง่าย เป็นถนนเส้นที่รวมร้านอาหารของบางขุนเทียน มีที่จอดรถหน้าร้านติดกับถนน สามารถเข็นรถวีลแชร์ไปทานได้ 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ปลากะพงทอดสมุนไพร หอยหลอด ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
ครัว 1,000 ไม้ สามโคก (ปทุมธานี) อาหารไทย
📍ครัว 1,000 ไม้ #Notsecretlove 🌷ร้านอาหาร และขนมหวาน บรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติ ติดริมแม่น้ำ ภายในบริเวณร้านมีจุดถ่ายรูปเยอะมากค่ะ และมีกิจกรรมให้เด็กๆทำด้วย ด้านหลังร้านสามารถเดินไปชมวิวแม่น้ำได้ ราคาเหมาะสม อาหารหลากหลาย และขนมอร่อย มีที่จอดรถด้านหน้าร้านมีเงาต้นไม้บังแดดได้ 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ข้าวผัดต้มยำกุ้ง ข้าวผัดกุ้งพริกแกง ชีสเค้ก เครปเค้ก #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 9
  • 2
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
ปูกรรเชียงซีฟู้ด อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อาหารทะเล
📍ปูกรรเชียงซีฟู้ด #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารทะเล ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ร้านนี้ขึ้นชื่อเมนูกรรเชียงปู ปูที่นี่ สด สะอาด เนื้อหวานมาก มีทั้งเมนูกรรเชียงปูนึ่ง กรรเชียงปูอบวุ้นเส้น ข้าวผัดปู และยำต่างๆ ร้านใหญ่ที่นั่งเยอะ บริเวณร้านกว้างค่ะ ที่จอดรถรองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ได้ เหมาะกับการมาทานกับครอบครัว ราคาเหมาะสมกับปริมาณและคุณภาพอาหาร 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: กรรเชียงปูนึ่ง กรรเชียงปูอบวุ้นเส้น ต้มยำกุ้งน้ำข้น #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
แดจังกึม สาขาสุขุมวิท23 อโศก อาหารเกาหลี
📍ร้านแดจังกึม #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารเกาหลี ย่านสุขุมวิท เจ้าของร้านเป็นคนเกาหลี รสชาติอาหารของที่นี่มีความเป็นต้นตำรับ รายการอาหารหลากหลาย และให้ปริมาณเยอะ เครื่องเคียงสามารถให้พนักงานเติมได้ตลอด วัตถุดิบสดและสะอาดค่ะ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปทาน 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: จับแช ข้าวผัดกิมจิ พาจอน ซุปเต้าหู้เกาหลี #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
ครัวป่ามะขาม อำเภอเมืองนครนายก อาหารไทย
📍ครัวป่ามะขาม #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารไทย-อีสาน ในจังหวัดนครนายก บริเวณที่นั่งของร้านมีโซนที่สามารถนั่งแช่ในธารน้ำตกได้ หรือกรณีลูกค้าที่ใช้วีลแชร์สามารถนั่งโซนในห้องแอร์ได้ค่ะ เป็นร้านที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากๆ และอาหารอร่อย ราคาไม่แพง ร้านหาง่ายเพราะอยู่เส้นถนนหลัก ลูกค้าส่วนมากเป็นครอบครัว 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ปลากะพงทอดน้ำปลา ส้มตำ ไก่ย่าง กุ้งชุบแป้งทอด #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
ปั้นมือ (Bpan Muue) สามโคก (ปทุมธานี) อาหารไทย
📍ร้านปั้นมือ #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารไทย-อีสาน ในจังหวัดปทุมธานี อาหารคุณภาพดี รสชาติดี และราคาไม่แพง เมนูอาหารมีความหลากหลายทั้ง อาหารอีสาน (ส้มตำ ลาบ ไก่ย่าง ข้าวเหนียว) กุ้งเผา ข้าวผัด ต้มยำ และปลาทอด ร้านบรรยากาศดีมากค่ะ โต๊ะเยอะ มีทั้งโซนด้านในห้อง และด้านนอก ที่จอดรถเยอะ แต่ไม่วุ่นวาย เหมาะกับการมาทานกับครอบครัว 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: กุ้งทอดกระเทียม ข้าวผัด ต้มยำกุ้งน้ำข้น ส้มตำ ไก่ย่าง #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
เหนือน้ำนนท์​ อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
📍เหนือน้ำนนท์ #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารไทย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีมากค่ะ เหมาะกับการมาทานกับครอบครัวในโอกาสสำคัญต่างๆ การจัดเรียงจานสวยงาม มีเอกลักษณ์ของร้าน ราคากลางๆ แต่เหมาะสมกับคุณภาพ และรสชาติของอาหาร พนักงานเยอะ บริการดี ประทับใจทุกครั้งที่ไปทาน 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ปลากะพงทอดน้ำปลา ยำถั่วพู น้ำพริกลงเรือ ข้าวผัดสับปะรด #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
ซัน แน ดึล ฮันชิก สาขาไทม์สแควร์ อโศก อาหารเกาหลี
📍San Nae Deul Hansik #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารเกาหลีในตึก Time Square สุขุมวิท เป็นร้านอาหารที่รสชาติต้นตำรับเกาหลีแท้ๆ ลูกค้าที่นี่ส่วนมากเป็นคนเกาหลีที่ทำงานในย่านสุขุมวิท-อโศกค่ะ เมนูมีความหลากหลาย มีเครื่องเคียงให้เยอะและสามารถให้พนักงานเติมได้ตลอด ราคาเหมาะสมในมาตรฐานอาหารเกาหลี 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ต็อกปกกิ หมูผัดซอสเกาหลี รามยอน จับแช ข้าวผัดกิมจิ #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
บ้านส้มตำผัดไท อำเภอเมืองปทุมธานี อาหารไทย
📍บ้านส้มตำผัดไท #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารไทย-อีสาน ตั้งอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดปทุมธานี บริเวณที่นั่งของร้านเป็นห้องแอร์ ความประทับใจของร้านนี้คือ อาหารมาเสิร์ฟไวมากค่ะ โดยเฉพาะส้มตำ และผัดไท ส้มตำรสชาติดีมาก ยิ่งทานกับปีกไก่ทอดร้อนๆ เข้ากันสุดๆค่ะ ปิดท้ายหลังทานอาหารเสร็จ ที่ร้านยังมีไอศกรีมมหาชัยขายด้วยนะคะ มีหลากหลาย Toppings ให้เลือก 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ส้มตำไทย ปีกไก่ทอด ผัดไทกุ้งสด ไอศกรีมมหาชัย #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
Rungroj Khao Yai Restaurant KM 14 ปากช่อง (นครราชสีมา) อาหารไทย
📍ร้านอาหารรุ่งโรจน์ เขาใหญ่ #Notsecretlove 🌷ร้านอาหารไทยตั้งอยู่บนถนนธนรัตน์ ร้านสะอาด โต๊ะเยอะรองรับลูกค้าได้จำนวนมาก มีทั้งโซนด้านในห้องแอร์ และด้านนอก เหมาะกับการไปทานกับครอบครัว หรือเพื่อนๆเวลาไปเที่ยวเขาใหญ่มากค่ะ ราคาเหมาะสม และร้านหาง่ายเพราะอยู่บนถนนเส้นหลักไม่ต้องเข้าซอยย่อย ใกล้ๆกับ Chocolate Factory 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ปลาทับทิมทอดสมุนไพร ไก่ทอดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ไก่ย่าง ส้มตำ #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Saruda Mai
2023/02/19
scene type icon
ครัวท่าเรือ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามโคก (ปทุมธานี) อาหารไทย
📍ครัวท่าเรือ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา #Notsecretlove 🌷เป็นร้านอาหารไทยที่ประทับใจทั้งรสชาติอาหาร และบรรยากาศเลยค่ะ ร้านนี้ไปทานกับครอบครัวในวันหยุดบ่อยมากๆ ราคาไม่แพงมาก สมกับปริมาณและคุณภาพอาหาร มีที่จอดรถ และบริเวณที่นั่งของร้านติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวยแต่ไม่วุ่นวาย 🌻เมนูที่อยากแนะนำ: ปลาทับทิมทอดน้ำปลา ไก่ทอดครีมสลัด แกงส้มชะอมกุ้งสด #BESTEREATSมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต้องมี #valentine2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0