profile
Pack หมูอ้วน
22 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารไทย อาหารไทย
เนื้อย่าง/ยากินิกุ เนื้อย่าง/ยากินิกุ
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pack หมูอ้วน
2023/02/19
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเยาวราช แพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ ก๋วยเตี๋ยว
วันนี้เเพคกิน "บะหมี่เป็ดตุ๋น พิเศษ" ที่ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเยาวราช ร้านเปิดใหม่เส้นเเพรกษา สั่งพิเศษมาคือมองไม่เห็นเส้นเลย ถือว่าเสิร์ฟได้ดูตื่นเต้นดี พิเศษ 70 บาท น่อง2 ปีก 3 พอได้ ราคาไม่เเรงเกิน เเต่ก็ไม่ได้ถูกจนว๊าว ตัวเป็ดส่วนน่องเปื่อยอีกนิดคือดีเลย ส่วนปีกโอเคเลยกินง่ายๆ น้ำซุปรสชาดจัดจ้านกว่ามาตรฐาน ถือว่าดี ปรกติร้านทั่วไปจะกลางๆกว่านี้ อันนี้มามีรสชาดเลย พอกินกับบะหมี่เส้นเเบนเเล้วคือได้รสน้ำซุปเต็มๆ ถือว่าดี รวมๆพอได้เลย ไว้วันหลังไปกินกะเพราเป็ดดูบ้าง ความชอบ ⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2023/01/01
scene type icon
มายดำ คาเฟ่ อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) คาเฟ่
วันนี้เเพคมากินกาเเฟที่ร้าน MyDum Cafe House ร้านลับย่านบางพลี บอกเลยว่าเป็นร้านเล็กๆทำในบ้่น อากาศดี กาเเฟอร่อย เเละที่สำคัญราคเเละที่สำคัญราคาน่ารัก เเถมยังมีเมนูอาหารจานเดียวเเบบจัดเต็ม ทั้งสปาเกตตี้ ข้าว หลากหลายมาก ส่วนตัวสั่งข้าวหมูกรอบพริกเกลือมา รสชาดดีเลยไม่เค็มไป หอมพริกเกลือ ใครผ่านไปผ่านมาเเวะทานมื้อกลางวันได้สบายๆเลย เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/12/30
scene type icon
ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี ท่าใหม่ (จันทบุรี) อาหารทะเล
วันนี้เเพคกินเมนูซีฟู๊ด ที่ร้านเเม่อรุณศรี ระหว่างทางไปหาดเจ้าหลาว รสชาดร้านนี้อยู่ในเกณฑ์ดีเลย เเต่ไม่ถึงกับว้าวมาก รสชาดโอเค ราคาเหมาะสม อาหารเสิร์ฟไวมากกกก เมนูสามทหารเสือเป็นเมนูทอดกระเทียมที่หอมกระเทียม กรอบกำลังดีมีทั้งกั้ง ปูนิ่ม ไข่ปลาหมึก รสชาดเเบบกินกับข้าวก็อร่อยกินเปล่าๆก็ดี เมนูยำไข่ก็โอเคเลย มีทั้งไข่ปลา ไข่เเมงดาทะเล ไข่ปลาหมึก ไข่เเดงไข่เค็มเเละกุ้ง ส่วนตัวชอบเเกงส้มกับผัดผงกะหรี่หอยเชล แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียวรสชาดลงตัวมีไข่ปลาหมึกกับกุ้งผสมมาด้วย ส่วนผัดผงกะหรี่ก็คือออหอยเชลเยอะมากกก เทียบกับราคาเเล้วดูถูกไปเลย รสชาดลงตัวสุดๆ เมนูนี้เเนะนำเลย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/12/29
มหาชัยไอศกรีม สาขาจันทบุรี อำเภอเมืองจันทบุรี ไอศกรีม
วันนี้เเพคกินไอติมไข่เเข็ง+ไข่เค็ม ที่ร้าน มหาชัยไอศกรีม สาขานี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี บอกเลยว่ารสชาติไอศครีมไม่ธรรมดาเลย แบบไข่เเข็งรสชาติไม่นมมาก รสหวานมันกำลังดี ไข่เเดงไม่น้อยเลยเเม้ลูกจะไม่ใหญ่เเบบร้านทั่วไปเเต่ก็ทดเเทนนด้วยปริมาณลูกที่เยอะขึ้น ในส่วนของไข่เค็มคือ ดีเเบบดี๊!!!!! ดีมาก ไม่เค็มมาก กำลังกิน น่าจะใช้เฉพาะส่วนไข่เเดงไข่เค็มล้วนๆ หวานเค็มลงตัวมากหอมไข่เค็มด้วย เเบบชอบมาก เเละที่สำคัญร้านนี้มีท๊อปปิ้งให้เลือกเยอะมาก เเละราคาเป็นมิตรมากด้วย ใครผ่านไปผ่านมาเเวะลองทานกันได้ ความชอบ ⭐⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰💰 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/12/28
scene type icon
กิมซ้วน ก๋วยเตี๋ยวเป็ด บางปะกง (ฉะเชิงเทรา) อาหารไทย
วันนี้เเพคกินกะเพราเป็ดตุ๋นที่ร้าน กินซ้วนก๋วยเตี๋ยวเป็ด ย่านบางปะกง บอกเลยร้านริมทางที่จัดจ้านกว่าที่คิดมาก คือจานนี้ 70 บาทเป็ดตุ๋นเต็มๆจาน ผัดกะเพราะรสชาดค่อนข้างครบเครื่อง หอม เผ็ด เข้มข้นเเบบราดข้าวอร่อยเลย ตามด้วยไข่ดาวเเบบไม่สุก เยิ้มๆฉ่ำๆ นัวมากร้านนี้ เเอบเห็นโต๊ะข้างๆ เป็ดพริกไทยกระเทียมราดข้าว เเบบคราวหน้าเจอกัน เป็ดพริกไทยกระเทียมใส่ทั้ง ไส้ ตับ เนื้อ ผัดรวมกันมาเลย ดียยยยจัด ความชอบ ⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/12/28
scene type icon
เจ๊เพ็ญเย็นตาโฟปูกั้ง วัดไผ่ล้อม อำเภอเมืองจันทบุรี อาหารทะเล
วันนี้เเพคกิน เย็นตาโฟทะเล๊!!! แบบกั้งโปะหน้ามาเลย ที่ร้านเจ๊เพ็ญเย็นตาโฟปูกั้ง วัดไผ่ล้อม ทางเข้าอาจจะดูแปลกตาสักหน่อยเพราะร้านตั้งอยํ่ในบริเวณวัด เเต่รสชาดโอเคเลย กั้งเต็มๆตามราคาที่สั่ง เกี๊ยวปลาอร่อยใช่ได้ น้ำซุปรสชาดกลางๆกำลังดีเข้ากับเครื่องเย็นตาโฟ เต้าหู้ทอดดีมาก กรอบนอกนุ่มใน สั่งมาใส่ในเย็นตาโฟคือดียยยยย มีของกินเล่นพวกจ๊อ เเฮกึ๊น นี่สั่งเเฮกึ๊นมาก็โอเคใช้ได้เเต่ไม่ได้ขนาดว๊าวซ่า รวมร้านนี้ค่อนข้างโอเค ถูกใจ เเต่ไม่ค่อยถูกตัง 🤣🤣🤣 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/10/12
scene type icon
ซูอี้ข้าวมันไก่ไหหลำโบราณ วัดเกต ข้าวมันไก่
วันนี้เเพคเจอ "ข้าวมันไก่" ที่เนื้อนุ่มหนังเด้ง ชุ่มช่ำสุดๆร้านนึง ไม่รู้ร้านลับมั้ยเเต่บอกเลย โคตรฉ่ำ ที่ร้าน "ซูอี้ ข้าวมันไก่ไหหลำโบราณ" ร้านติดริมถนน มีดีที่ไก่สุดฉ่ำว้าว ข้าวปรกติหอมกระเทียมนิดๆ น้ำจิ้มออ่นไปนิด เเต่ถ้าเหยาะซีอิ้วดำลงไปหน่อยช่วยให้เข้มข้นขึ้นได้ เเต่รวมๆถือว่าเลิศเลย ยกให้เป็นข้าวมันไก่ที่นุ่มที่สุดตั้งเเต่กินมา ความชอบ ⭐⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰💰 พิกัด ซูอี้ข้าวมันไก่ไหหลำโบราณ 096 291 9402 https://maps.app.goo.gl/m9q2x2D7YDxCJzhi7 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/08/18
หมูสะเต๊ะ ผู้ใหญ่ศรี บางปรง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อาหารไทย
วันนี้เเพคกิน "หมูสะเต๊ะ" ร้านหมูสะเต๊ะผู้ใหญ่ศรี บางปลง ร้านเเถวฉะเชิงเทราที่อยู่ลึกมาก เเถมไม่ใช่ทางหลัก เเต่ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่ากับที่เลี้ยวเข้ามา เพราะตัวหมูเด็ดจริง หมูชิ้นหนา เเต่นุ่ม เนื้อเเน่นๆเต็มไม้ ไม่มีมันหมูเสียบท้าย รสชาติตัวหมูคือดีเลย อาจจะดูออ่นเครื่องเทศไปนิดเเต่มันนู่มมมมมมากกกก น้ำจิ้มกลางๆคือน้ำจิ้มถั่ว หอมถั่วหวานเค็มข้นกำลังดี เเต่ออ่นพริกเเกงไปหน่อย ถ้าถึงพริกเเกงกว่านี้คือสุด น้ำอาจาดก็พอได้เลยรสไม่จัด เเต่ให้น้ำน้อยไปนิด เเต่ใ้ผักสะใจไปเลย รวมๆเหมาะสมกับราคามาก ร้านอาจจะไม่ค่อยได้ยินชื่อ เเต่ลองเเวะ น่าจะไม่ผิดหวังคนที่ได้ลอง 😋😋😋 ความชอบ ⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/08/17
scene type icon
พี่หญิง อาหารปักษ์ใต้ อำเภอเมืองสมุทรปราการ อาหารใต้
วันนี้เเพคกิน "ข้าวราดผัดหน่อเหลียง+หมูหวาน" ที่ร้าน พี่หญิงข้าวเเกงใต้ น่าจะเป็นหนึ่งในร้านข้าวเเกงใต้ที่อยู่มาอย่างยาวนานในเเถบตัวเมืองปากน้ำ สมุทรปราการ ที่ร้านมีอาหารใต้ให้เลือกมากกว่า30เมนู เกือบทุกเเกงใต้มีหมด ปลาทอดมี ที่คนสั่งกันเเบบออเดอร์ระเบิดเลยคือขนมจีน เเต่ผมไม่กิน 🤣🤣🤣 ชอบกินข้าวเเกง วันนี้ที่สั่งมาคือหน่อเหลียงผัดพริกแกงกับหมูหวาน เเละฟรีผักกับน้ำพริก1จาน ทั้งหมดในราคา60บาทกับปริมาณกับข้าวที่ได้คือคั้มค่ามาก ตัวหน่อเหลัยงผัด รสชาติดีเลยหอมพริกแกง หน่อเหลียงกรุบกรอบกับไก่เข้ากันมาก ตัวหมูหวานเหมือนจะเเอบใสกว่าเมื่อก่อน ราชาติก็เอาลงไประดับนึง เเต่กินคู่กันมันเข้ากันดีจริงๆ ผักน้ำพริกฟรีที่ดีมาก เค้าไม่ได้ใช้กะปิถูกๆ ร้านนี้กะปิหอมๆพริกถึง เข้มข้นจิ้มผักดีมาก โดยรวมดี เเต่จากการมากินบ่อยๆรสชาติบางอย่างอาจมีขึ้นลงนิดหน่อยตามมือคนทำ บางวันมาอาจเข้มไป บางวันอาจออ่นไป เเต่รวมๆยังไงก็ดี๊ มาลองกันได้ ความชอบ ⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/08/16
scene type icon
บ้านไม้ริมน้ำ แปดริ้ว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อาหารทะเล
วันนี้เเพคกินเมนูที่คิดถึงมานาน ที่"ร้านบ้านไม้ริมน้ำ แปดริ้ว" จังหวัดฉะเชิงเทรา ใกล้ๆตลาด100ปี จริงๆสั่งหลายเมนูมาก ถ่ายไม่ทันคนกิน 🤣🤣🤣 เเต่เมนูที่คิดถึงแบบไปแล้วต้องสั่งทุกครั้งไม่พลาดเลยเมนูเเรกคือ ออส่วนหอยนางรม ซึ่งตัวเเป้งจะเเปลกจากที่อื่นมาก ปรกติจะเหนียวเหลว หรือบางกรอบ เเต่เเป้งที่นี่จะเป็นตัวๆเหมือนตีเเป้งผิด555 เเต่ด้วยว่าสูตรของร้านมีการปรุงรสมาด้วยในเเป้ง จึงมีรสชาติลงตัวเลยตอนกินเเป้งเนี่ย หอมน้ำมันงาผัด หอยสดหวานเต็มๆคำ จริงๆออส่วนที่นี่ออกจะคล้ายกระเพาะปลาผัดเเห้งมากกว่าออส่วน เมื่อก่อนจะสามารถสั่งนิ่มหรือกรอบได้ เเต่ไม่รู้ทางร้านเปลี่ยนเเม่ครัวมั้ย รสชาติออ่นลงนิดหน่อยเเละเสิร์ฟมาแบบปรกติเลย ส่วนเมนูที่คิดถึงต่อไปคือยำถั่วพลู ดูสีสิคุณเดือดมากเปลี่ยนเค็มเผ็ดหวานตามมานิดหน่อยรสเดือดมาก เเถมมีพริกขี้หนูลูกโดดผสมมาด้วย เเซ๊บบบถึงใจมาก จริงๆเมนูนำที่ร้านนี้ส่วนใหญ่จะจัดจ้านหมด เหมาะกับการนั่งจิบเบาๆระหว่างมื้อ เมนูข้าวผัดปูของที่นี่ก็ใช้ได้ ผัดข้าวเเห้งสวย ไข่เป็นก้อน ปูไม่จกตา มาเป็นเนื้อกรรเชียงเล็ก ถือว่าสวยเลย ที่เเปลกใจคือปรกติไม่ค่อยสั่งทอดมันผสม วันนี้สั่งมา เเบบคือทอดมันกุ้งครึ่งนึงทอดมันปลากรายครึ่งนึง รสชาติดี ปลากรายเเท้เหนียวอร่อยเลย ร้านสามารถหาจาก google map ได้เลย ขับไปง่ายมีที่จอดนิดหน่อย มีนูเยอะ เเต่นี่กินไม่ไหว ลองไปตามดูครับ ราคาไม่เเรงมาก อาหารเสิร์ไว คุ้มค่ากับบรรยากาศที่ได้รับ ความชอบ ⭐⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/08/15
scene type icon
ข้าวมันไก่ หน้าวัดกลาง อำเภอเมืองสมุทรปราการ ข้าวมันไก่
วันนี้เเพคกิน "ข้าวมันไก่ผสม" กับร้านที่ช่วงนี้คนเเถบนี้เเนะนำให้มาลอง เพราะไก่หมดไวทุกวัน ร้านไม่มีขื่อ เเต่ตั้งอยู่ใกล้ๆหน้าวัดกลางวรวิหาร สั่งมาเเล้วๆม่ผิดหวังเลย 50บาท จานเต็มๆ ตัวไก่คือหนังนุ่มฉ่ำมากกกกกกก เนื้อฉ่ำเด้ง เพราะร้านนี้ไม่ได้ตั้มไก่ทั้งตัวเเต่เค้าใช้เเค่น่องติดสะโพก ไก่เลยจะนิ่มเด้งหมดไม่มีเนื้ออกหรือส่วนอื่นที่เเห้งๆเลย ดี!!!! ไก่ทอดชุบเเป้งน้อยมากเเทบไม่ชุบทำให้ส่วนหนังยังหอมอยู่ นี่ก็เวิค ส่วนตัวข้าวเม็ดสวยกำลังดีไม่มันมากพอใช้ได้ ติดตรงน้ำจิ้มธรรมดาไปหน่อยทั้งน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวเเละไก่ทอดเลย ทีเด็ดที่มองว่าเเปลกตาอีกอย่างคือน้ำซุป ซึ่งดูจากรสชาติที่นัวเข้าที่กับไขมันที่ลอยเยอะกว่าปรกติ เลยคิดว่าทางร้านนะจะใช้น้ำต้มไก่เป็นเบสในการนำมาต้มกับฟักต่อ เเต่ไม่ได้ปรุงรสเม่าไหร่ ออกรสชาติน้ำซุปไก่เน้นๆเลย ถือว่าดีเเต่ถ้าน้ำมันน้อยกว่านี้จะดีมาก รวมๆอร่อยสมราคา ให้ไม่น้อย อิ่มจบในจานเดียว ความชอบ ⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/08/10
อิเกีย คาเฟ่ สาขา เมกาบางนา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารนานาชาติ
วันนี้เเพคเเเวะจิบ "ลาเต้เย็น (+ช๊อต)" ที่ IKEA mega บางนา เฮ้ยคุณไม่เคยเเวะกินของ คาเฟ่สวีเดนเลย มันใช้ได้คุณภาพเหมาะสมราคามาก 35บาท +ช๊อต10บาท เม็ดกาเเฟเข้มๆ เเต่ไม่ถึงกับเหม็นไหม้เลย ส่วนนมที่นี่ใช้โชคชัย ซึ่งให้บอดี้ดีมากกกก กว่าหลายๆยี่ห้อ นัวๆเลย เเล้วทางร้านก็เซิฟเเบบไม่เเอดน้ำเชื่อมใดๆด้วยดีมาก ชอบเลยราคาเเวะกินตอนนั่งรอช็อปปิเงได้เลยนะคุณ ความชอบ ⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰💰 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/08/05
scene type icon
ผัดไท ไข่เป็ด(เจ้าเก่าโต้รุ่งราชา) อำเภอเมืองสมุทรปราการ ผัดไทย/หอยทอด
วันนี้เเพคกิน "หอยทอดไข่เป็ด" กับร้านเจ้าเก่าโต้รุ่งตลาดราชา ตอนนี้ร้านบ้ายมาอยู่เยื้องๆหลังศาลเจ้าพ่อ ติดสภากาเเฟเลย เป็นร้านที่เเป้งลงตัวมากๆหนึ่งร้าน กรอบนอกนุ่มใน หอยเต็มๆใส่เเบบไม่กั๊กเลย เเล้วเพิ่มความเข้มข้นด้วยไข่เป็ดที่ให้ความรู้สึกมันเเละเข้มข้นกว่าไข่ไก่ สีสันดูโดดเด่น รสชาติรวมๆโอเคมาก ในราคา50บาท เเต่หากใครชอบกรอบๆหรือนิ่มๆก็สั่งทางร้านได้เลย เเต่ถ้าอยากสุดต้องสั่งพิเศษเพิ่มไข่ 🤣🤣🤣 ที่ร้านมีผัดไทด้วยนะ ไปลองกันได้ ไม่ผิดหวัง ความชอบ ⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/07/27
scene type icon
เจ๊จุก เย็นตาโฟหม้อไฟ อำเภอเมืองสมุทรปราการ เมนูเส้น
วันนี้เเพคกิน "ข้าวราดหมูกรอบพริกเกลือxเล้งเเซ่บ" ที่ร้านเจ๊จุก เย็นตาโฟ ร้านนี้รวมของอร่อยไว้ด้วยกันหลากหลายเมนูมสก ตั้งเเต่ก๋วยเตี๋ยวเรือ ข้าวขาหมู หมูกรอบ สุกี้ เย็นตาโฟ ต้มเล้ง ของกินเพียบ จบครบในร้านเดียวได้เลย เเต่วันนี้เรามากินเล้งเเซ่บบบบ กับหมูกรอบพริกเกลือ เริ่มที่หมอกรอบพริกเกลือก่อนเลย หมูกรอบชิ้นสวยมาก มันไม่เยอะเกิน ผัดกับพริกกระเทียมต้นหอมมาเเบบหอมๆเลย เครื่องที่ผุดมากรอบอร่อย เเต่รสชาติเข้มไปนิด เเต่พอกอนคู่ไข่ดาวที่ทำจากไข่เป็ด+ข้าวสวยร้อนๆ รสชาติลงตัวเลยไม่เข้มไป ไข่ดาวที่นี่ใช้เเต่ไข่เป็ด ไข่เเดงตานีคือดีฝุดๆ ต้มเล้งก็คือเนื้อติดเล้งเน้นๆ รสชาติน้ำต้มเล้งคือหอมกระดูกเปรี้ยวเผ็ดกลางๆ เเต่ซดคู่ข้าวที่สั่งมาก็คือดี๊ ลูกชิ้นที่นี่ก็ขาดไม่ได้ต้องสั่งมากินเป็นของเเกล้ม คือรสไม่จัดมาก เเต่ปิ้งมาร้อนๆ น้ำจิ้มรสมะขามๆหน่อย เวิคคคคสุด รวมๆคือดี หม้อไฟอร่อยเกือบทุกรายการจริงๆ ความชอบ ⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/07/25
scene type icon
ตี๋หมี่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ก๋วยเตี๋ยว
วันนี้เเพคกิน "บะหมี่แห้งเกี๊ยวหมูกรอบ" ร้านตี๋หมี่ บอกก่อนเลยว่าร้านนี้เมนูน่าสนใจเยอะมากๆวันหลังจะมาซ้ำให้ดู เเต่เมนูที่สั่งมาวันนี้คือเมนูเพื่อสุขภาพชัดๆ บะหมี่ที่คลุกกากหมูเจียวชิ้นเต็มๆโปะหน้าด้วยหมูกรอบเน้นๆ เเบบสุขภาพดี๊ รวมๆเส้นลวกมากำลังดีไม่เเข็งหรือเละเกินไป หมูกรอบมันไม่เยอะเนื้อเยอะชิ้นเล็กไปนิดไม่สะใจเท่าไหร่เเต่ทดเเทนด้วยปริมาณที่ใส่มาเต็มๆไม่มีกั๊ก กากหมูที่คลุกมาก็มาเป็นเเผ่นๆฉ่ำๆ เกี๊ยวหมูหอมกลิ่นพริกไทยนิดๆ ไม่ได้จืดๆเ้บบเจ้าอื่น ตัวบะหมี่ปรุงรสมาด้วยน้ำปรุงนิดหน่อยพอมีรสนิดๆ เเต่นี่กินเเบบไม่ปรุงอะไรเลยคิดว่ารสออ่นไปนิด เเต่พอกินคู่น้ำซุปแล้วดีมาก น้ำซุปหอมพริกไทยนิดๆ รสชาติเจ้มจ้น ฟักนิ่มๆ คือเลิศเลยนะ ถ้าสั่งบะหมี่น้ำนี่ว่าเลิศเเน่นอน รวมๆใช้ได้เหมาะสมราคามาก วันหลังจะมาเปิดข้าวหมูเเดง 🤣🤣🤣 ความชอบ⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/07/21
scene type icon
สำรวย ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ก๋วยเตี๋ยว
เเพคกิน " เกาเหลาเนื้อสด + เนื้อตุ๋น " ร้านสำรวยเนื้อตุ๋น หน้าวัอโศ คุณภาพมาตรฐานเดิมจริงๆ เนื้อตุ๋นนุ่มละลาย เนื้อสด ราดอาบน้ำมาสุกกำลังดี เด้งๆ เต็มๆถ้วย ปรุงเเค่เต้าหู้ยี้ อย่างเดียวยังอร่อยเลย สุดทางรักมากกับเนื้อตุ๋นเบอร์ตุ้นๆเเห่งปากน้ำประเทศ ❤️❤️❤️ ความชอบ ⭐⭐⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰💰 เนื้อ!!! 🍖🍖🍖🍖🍖 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/07/21
scene type icon
ข้าวซอยเจ้เล็กประตูชัย แพร่ อำเภอเมืองแพร่ เมนูเส้น
ขึ้นเหนือต้องเเวะกิน "ข้าวซอยไก่+ข้าวซอยเนื้อ" ที่ร้าน ข้าวซอยเจ๊เล็ก ประตูชัย จังหวัดเเพร่ บอกเลยว่าของดีมาก อร่อยไม่ต้องปรุง ไก่เปื่อยนุ่ม น้ำซุปคือหอมเครื่องเทศ ประหนึ่งกินราเม็งเเกงกะหรี่ ส่วนของเนื้อก็เช่นกัน เปื่อยกำลังดี ผักกาดดองกินเเล้วโคตรเข้ากัน ปรกติไม่กินนะ เเต่นี่คือเเบบ เข้ากันสุด อยากจัดจ้านเเค่เติมพริก ร้านที่อร่อยไม่ต้องปรุง ร๊ากกกเลย ❤️❤️❤️ ความชอบ ⭐⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/07/17
scene type icon
กูโรตีชาชัก ศรีนครินทร์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ของหวาน
เเพคจัด "ตูมตามชีส+โรตีช็อคข้าวโพด+กล้วยไมโล" ที่ร้าน กูโรตีชาชัก สาขาศรีนครินทร์ มาถึงก็ต้องสั่งเมนูขึ้นชื่อก่อนเลยคือตูมตาม โรตีทอดนิ่มเเช่มาในเนยชุ่มฉ่ำอัดเเน่นด้วยมอซซาเลลาชีสเน้นๆยืดๆ อื้อหือ หวานเค็มมันลงตัว กินวันนี้อร่อยวันนี้ อ้วนวันนี้จริงๆ 🤣🤣🤣 โรตีช็อคข้าวโพดนี่ก็อร่อยลงตัวครบรสเช่นกันหวานช็อคโกเเลตรสชาติเค็มนิดๆหอมๆมันๆจากข้าวโพด เข้ากันอย่างลงตัว สุดท้ายเมนูมาตรฐาน ไมโลกล้วยก็ตามมาตรฐานที่นี่ โรตีดีจานใหญ่มากทุกเมนูเหมือนราคาจะสูงเเต่ขนาดเเต่ละจานเเล้วไม่สูงเลย เยี่ยม ความชอบ ⭐⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/07/15
scene type icon
เป็ดย่างไวกิ้งค์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ อาหารจีน
วันนี้เเพคกิน "ข้าวหน้าเฉโปxเกี๊ยวน้ำกุ๊ง" ที่ร้าน เป็ดย่างไวกิ้ง ข้าวเฉโป(ข้าวหน้าเป็ด+หมูกรอบ+หมูเเดง+กุนเชียง) ของร้านนี้คือดี๊!!!! เป็ดคือนำมาก่อนเเล้วสำหรับร้านนี้ ไม่ตบ เนื้อไม่เเห้งไป หนังหนาบางอาจจะตามส่วนที่ได้ ชุ่มฉ่ำกำลังกิน เด็ด!! หมูเเดง ไม่มีมันเเทรงเล็กน้อยไม่เเห้งไป มีรสชาติถือว่าเยี่ยม หมูกรอบเกณฑ์ทั่วไป ทีเด็ดคือน้ำจิ้ม น้ำเป็ดนำหวานนิดๆ หอมๆเครื่องเทศ ราดอร่อยลงตัว ราดน้ำส้มที่เปรี้ยวๆนิดตามลงมานิดๆคือดาเบสมาก ม้ามืดคือน้ำหมูเเดงที่ไม่เเดง มาลสารเเน่นมากไม่หวานจืดรสชาติกลมกล่อม ดีงามเเบบปาช้อนทองคำใส่ได้เลย จานนี้ถือว่าสุดเเล้วในย่านนี้ ราคา 80บาท ส่วนเกี๊ยวกุ้งที่นี่ก็กุ้งเป็นกุ้งไม่ได้มาเเค่วิณญาณกายเนื้อก็มาเป็นตัวๆ เด้งๆ หอมน้ำมันงานิดๆ รสไม่จัดเอามาซดตัดรสชาติถือว่าเยี่ยม จริงๆให้ไม่น้อยนะในถ้วยนั่นกินไปแล้วลูกนึง 🤣🤣🤣 เมนูเเนะนำอื่นๆ บะหมี่เเห้งเป็ด กินเเล้วลืมเจ้าดังในห้างไปเล้ยยยยย ความชอบ ⭐⭐⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰💰 #ข้าวเฉโป #ข้าวหน้าเป็ด #ข้าวหมูกรอบ #ข้าวหมูเเดง #เป็ดย่าง #เป็นย่างไวกิ้ง #วงเวียนท้ายบ้าน #ของดีสมุทรปราการ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/07/15
scene type icon
เเพรวาปูเเกะ อาหารทะเลสด ศรีราชา (ชลบุรี) อาหารทะเล
ร้านเเพรวาปูเเกะ นี่ชอบที่สุดในสองสามร้านติดกันตรงนี้ละ ข้าวราดผงกะหรี่รสชาติกลางๆกอนง่ายๆ กั้งเนื้อดีตัวไม่เล็ก ไม่มีกลิ่น ปูเป็นส่วนขา เเละเอ็นหอย ในราคา 110 ของประมาณนี้ ถือว่าไม่เเพงเลยใครผ่านไปผ่านมาเเวะชิมได้ เเต่เหมือนตอนนี้คนหันมากินร้านนี้เยอะขึ้น คนเยอะตั้งเเต่ร้านเปิดอะ 🤣🤣🤣 ความชอบ ⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰💰 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/07/13
scene type icon
ไก่ย่าง จีระพันธ์ พระราม 9 อาหารไทย
เริ่มที่ไก่ย่างเเบบออริจินอลของทางร้าน รสชาติกลางๆหนังบางกรอบเนื้อนุ่มฉ่ำถือว่าดี คนชอบฉ่ำๆนี่คือกำลังกิน เเต่มาเจอจานต่อมาไก่ย่างเนื้อทองอันนี้อร่อยจนต้องตะโกนว่าอร๊อยยย!!! คือเนื้อไก่ล้วนๆเสียบไม้ย่างสไตล์ไก่เเดงรถเข็น เเต่อันนี้คือไม่ได้หวานนำ เเต่รสชาติลงตัวเค็มหวานกลมกล่อมกินกับข้าวหมกของที่ร้านก็คือดีเเบบตะโกนไปด้วยกันเล้ยยย ในส่วนของข้าวหมกนี่สั่งข้าวหมกเปล่าๆจานเปลมาเลย ข้าวหมกที่นี่ดีมีรสชาติในตัวกินเปล่าๆยังได้ คือสั่งมากินคู่กับเมนูอื่นๆในร้านได้เลย ต่อไปเป็นสะเต๊ะเนื้อเเละไก่ สะเต๊ะไก่เป็นเนื้อล้วนนิ่มนวลดีมีกลิ่นเครื่องเทศนิดหน่อย เนื้อไม่ค่อยหอมกลิ่นเครื่องเทศเหมือนเนื้อย่างปรกติ น้ำจิ้มถั่วหวานนำพอรสชาติใช้ได้ เเอบเสียดายขนมปังน่าจะปิ้งนานกว่านี้อีกนิดยังไม่ทันหอมเลยมาเสิร์ฟเเบบนิ่มไปนิด ลาบเป็ดคือดี๊มากกกก ลงตัวเปรี๊ยวเค็มเผ็ดเเบบตักกันรัวๆเลยชอบมาก เมนูสุดท้ายมะตะบะเนื้อ กลิ่นเนื้อดีเเต่ไม่หอมเครื่องเทสเลย ออกเค็มนำเลยเฉยๆเเต่จิ้มอาจาดเเล้วพอได้ สรุป ไก่เนื้อทอง ลาบเป็ด ข้าวหมก อร่อยเเบบตะโกนนนน 😋😋😋 ความชอบ ⭐⭐⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰💰 ไก่เนื้อทอง ❤️❤️❤️❤️❤️ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Pack หมูอ้วน
2022/07/12
scene type icon
ร้านก๊วยเตี๋ยวเย็นตาโฟทรงเครื่อง อำเภอเมืองสมุทรปราการ ก๋วยเตี๋ยว
เย็นตาโฟเครื่องครบกำลังดีฮือก๊วยชิ้นใหญ่ๆเต็มๆเลย รสชาติดีด้วยไม่เค็มนำเเบบทั้วๆไป ลูกชิ้นเเคระเต้าหู้ใช้ได้ ลูกชิ้นปลาไม่มีกลิ่นคาว ลูกชิ้นกุ้งก็ไม่เค็มนำ รวมๆลูกชิ้นรสชาติกลางๆ เเต่ดีที่ดูไม่เเป้งเเละไม่คาวเลย น้ำซุปไม่จืดนะมีรสชาติสำหรับคนทานไม่ปรุงถือว่าเชงๆใช้ได้ เเต่ถ้าชอบเย็นตาโฟเเบบดุเดือดอาจต้องปรุงเยอะหน่อย รวมๆโอเค ความชอบ ⭐⭐ ความคุ้มค่า 💰💰 เพิ่มเติม
  • 7
  • 2