profile
Danutt Wiwatthanasan
214 ไปมาแล้ว
16 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารอินเดีย อาหารอินเดีย
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/07
ราเมน คาเกทสึ อาราชิ สยาม ราเมง
Ramen kagetsu arashi ราเมนจากญี่ปุ่น ราคาไม่แรง ที่เคยเป็นกระแสช่วงต้นปี ตอนนี้ไม่ค่อยมีคิวแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 130 รสชาติก็เหมือนเดิม ไม่ได้โดดเด่น รสเบาไปหน่อย ทานมา 3 เมนูก็ยังเบา ว่าจะไม่มาซ้ำละ ร้านเล็กแอบแออัดไป 😅 📌 ร้านอยู่ siam square one ชั้น 4 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/07
Smoked joint at siam paragon สยาม สเต็ก
Smoked ร้านเชฟแพม ร้านอยู่ที่ศาลายา สาขาอื่นจะเป็นแค่ popup store เป็นบูธถาวร ถ้าอยากไปร้านสวยไต้องหปศาลายานะ ส่วนตัวคิดว่ารวชาติยังไม่ถูกใจ ราคาแอบแรงถ้าไม่มีโปรโมชั่น 😬 Smoked ทั้ง 4 สาขา -สาขาศาลายา -สาขาวงเวียนใหญ่ -สาขาเอ็มควอเทียร์ -สาขาสยามพารากอน #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/07
TSUJIRI at Central World ราชประสงค์ ของหวาน
Tsujiri TSUJIRI MATCHA SOFT CREAM ซอฟครีมจากเกียวโต อร่อยมาก ❤️ มีเค้ก มีครัวซองด้วยนะ น่าทานมากๆ เขียวมาเลย ชาเขียวร้านนี้เด็ดจริงๆ ของหวานน่าทานไปหมด ตอนนี้มี 3 สาขา - Central Bangna, B1 floor - Staybridge Suites Bangkok (Thonglor) - Central World, 7th floor #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/07
Haidilao สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
Haidilao หม่าล่าหม้อไฟ บริการดีเยี่ยม เพิ่งเปิดเมนูใหม่ และปรับปรุงสูตรเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมได้ลอวหม่าล่านม ก็รสชาติโอเค ไม่ได้รู้สึกนมเท่าไร แค่ออกมาข้นๆ (ปล. นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย เพราะปกติรอนานเกินไป) ซุปสามสหายรสชาติเฉยๆเลย ออกจืด แต่รวมๆคือรสชาติถูกใจมาก ราคารับได้ อิ่มจุใจ น้ำจิ้มดีมาก บริการดีเลย ได้ลองกะเพราด้วยถูกดี แต่ไม่อร่อย 😅 เส้นกังฟู มาหมุนๆอยู่แปปนึง รสชาติใช้ได้อยู่ บางร้านจืดสนิท ลูกชิ้นเนื้อบางลูกแอบคาว รู้สึกแปลกๆนิดนึง เนื้อแกะใช้ได้แต่ชิ้นเล็กไปนิด ลูกชิ้นปลาหมึกหนึบดีมากชอบที่สุด ลูกชิ้นกุ้งก็ดี มีน้องตุ๊กตามานั่งเป็นเพื่อน กินเรื่อยๆไม่เหงาเลย ตอนนี้เปิดม 8 สาขา 📍เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 Central World 7Floor 📍เซ็นทรัลภูเก็ต ชั้น 2 Central Phuket 2Floor 📍เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 7 Central Rama9 7Floor 📍เมญ่าเชียงใหม่ ชั้น 4 Maya Chiangmai 4Floor 📍เซ็นทรัลพัทยา ชั้น 5 Central Pattaya 5Floor 📍เซ็นทรัลเชียงใหม่ ชั้น 4 Central Chiangmai 4Floor 📍เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 5 Central Pinklao 5Floor 📍เซ็นทรัลพระราม3 ชั้น 5 Central Rama3 5Floor #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/07
Jamba Juice สยาม ชานมไข่มุก
Jamba Juice สมูทตี้สัญชาติอเมริกา ของดีมีประโยชน์ เมนูน้ำผักผลไม้แท้จากธรรมชาติ100% เหมาะสำหรับสายเฮลตี้ (ไม่เหมาะกับเรา 😅) สมูตตี้สั่งกล้วยปั่นเบอรี่ รสชาติเฮลตี้ 😬 ตัว energy bowl ทานไม่หมด สุขภาพเกินไป 😭 รสชาติไม่ถูกใจเท่าไร เหมาะกับสายสุขภาพจริงๆ มี 4 สาขา - เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 2 - สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น B1 - แอม ไชน่าทาวน์ ชั้น G - เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ชั้น G #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/07
Fujiyama GO GO ทุ่งครุ ราเมง
Fujimaya GOGO ยกให้เป็น tsukemen ที่ 1 ในใจเลย ชอบมากครับ ดีที่สุด มีเตาให้อุ่นเองด้วยถ้าอยากได้ร้อนขึ้น หรือรสชาติเข้มข้นขึ้น ถ้าเข้มไปก็มีซุปปลาให้เติมด้วยนะ เป็นร้านที่ดีมาก อร่อยทุกเมนูจริงๆ แนะนำครับ ไม่ถูกใจแค่หน่อไม้ดอง 😬 มี 9 สาขา 🚩สาขา :สุขุมวิทซอย 39 ตึก Bio House ชั้น1 🚩สาขา ทุ่งครุ โครงการ การ์เด้น ทาวน์ 🚩สาขาพระโขนง ใกล้รถไฟฟ้าBTSพระโขนง 🚩สาขาเอกมัยซอย 2 🚩สาขาปั้มบางจาก ราชพฤกษ์ 🚩สาขา ปตท พระราม2 ติดศาลเจ้าแม่งู 🚩สาขา ระยอง 🚩สาขา เชียงใหม่ ถนน ฟ้าฮ่าม 🚩สาขา Tops ซอยนาคนิวาส #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/06
ซัมติง ทูเก็ทเตอร์ สาขา เมกา บางนา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารเกาหลี
SSAMTHING TOGETHER @เซนทรัลพระราม2 หมู่ย่างเกาหลี สุดอร่อย มีน้ำจิ้มให้จิ้มเยอะมาก ราคากีรับได้ ถูกกว่าอีกร้านที่กินประจำ ร้านนี้คุณแม่ชอบ แต่รอคิวนานหน่อย แล้วก็สาขาเมกะร้านค่อนข้างร้อน พนักงานไม่ค่อยสนใจ บริการจัดว่าแย่ในหลายๆคน พนักงานดีน้อยมาก นับหัวได้ แอบเซ็ง ทานครั้งที่สองแล้ว เปลี่ยนสาขาการบริการก็ยังแย่เหมือนเดิม ครั้งนี้มีคนย่างคนเดียวคุม 4 โต๊ะ ทำไม่ทันจรอาหารไหม้ แต่ก็มห้เรากินไหม้ๆทั้งอย่างนั้น ทำไปบ่นไป พูดจาห้วนๆ แล้วก็บ่นๆๆๆๆ กินไปไม่มีความสุขเลย ของรีฟิลก็ไม่เติมให้ เชคบิลก็งงโปรโมชั่น ถ้าไม่เถียงก็คงไม่ได้ส่วนลด คิดว่าครั้งนี้คงครั้งสุดท้ายสำหรับร้านนี้ มี 5 สาขา 📍สาขาเมกา บางนา ชั้น 2 โซนฟู้ดวอล์ค 📍สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต ชั้น 2 โซนน้ำพุ 📍สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 1 โซน Tree Chamber 📍สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ ชั้น G 📍สาขาโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ชั้น 1 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/06
รินทาโร่ สาขาพระโขนง พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ ของหวาน
RintaroThailand ไอศกรีมเจลาโต้สไตน์ญี่ปุ่น รสชาติมีให้เลือกเยอะมาก สามารถสอบถาม rank ความนิยมได้ด้วยนะเพื่อเป็นทางเลือก ทุกสัปดาห์ก็จะมีรสชาติผลัดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ สามารถติดตามรสชาติได้จากทางเพจเลยนะ เผื่ออยากลองรสชาติใหม่ๆ ล่าสุดเดี๋ยวนี้คิดค่าชิมแล้วนะครับ เป็นคำละ 5 บาท วันนี้สั่ง กล้วย กับ มันญี่ปุ่น รู้สึกว่าไม่อร่อยแล้ว รู้สึกไม่คุ้มราคาเท่าที่เคยทานเมื่อก่อนนี้ เสียใจ 🥹 โคนที่ร้านทำใหม่สดๆเลย มีให้เราเลือก 2 แบบ เมเปิล กับ โกโก้ รอบนี้โคนเปราะมาก ไม่กรอบ ไม่อร่อยเท่าเมื่อก่อน 😰 ร้านนี้ค่อนข้างเล็กเลยทีเดียว คนเยอะ อย่าเลือกกันนานนะครับ จะได้ไม่เสียเวลาคนอื่น ยิ่งไม่มีให้ชิมแล้วตัดสอนใจง่ายเลย 😬 ร้านนี้ตอนนี้มี 2 สาขา - W District (BTS พระโขนง) - ตึกสายลม พหลโยธินซ.8 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/05
Change CAFE' บางขุนเทียน คาเฟ่
Chan Nature Café ร้านชาเขียว มุมถ่ายรูปสวย ราคาแอบแรง ถ้าเทียบกับรสชาติ ชาเขียวแก้วละ 200+ ถ้าแวะแนะนำทานไอศกรีมพอราคารับได้ จุดสำคัญคือวิวจริงๆ สวยมากๆเลย ร้านอยู่ซอยถัดมาจากร้าน คีรีมันตรา ขับเข้าซอยมาเรื่อยจะเจอเหมือนสวน เดินเข้ามาลึกๆจะเจอร้าน ข้างทางจะเป็นฟาร์มกระบองเพชรให้ถ่ายรูป เสียดายไม่มีรูปนิ่งมีแต่วิดิโอ อดอวดเลย #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/05
คีรีมันตรา อำเภอเมืองกาญจนบุรี อาหารไทย
คีนีทันตรา ร้านอร่อยอีกร้าน ที่ใครมากาญจนบุรีต้องแวะ เป็นร้านอาหารไทยที่ใหญ่มาก อร่อยมาก เมนูในรูปคือดี สั่งตาทได้เลยครับ ร้านใหญ่มากแต่ก็เต็มเกือบทุกโต๊ะ ร้านวิวสวยมากๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ ร้านข้างๆก็สวยน่าจะเจ้าของเดียวกันหมดเลยเป็นร้านกาแฟ ด้านในขับรถต่อไปอีกก็สวยเป็นร้านชาเขียวเดี๋ยวจะรีวิวในโพสถัดไป 😬 มุมถ่ายรุปเพียบเหมือนกันเลย #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/04
ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา นายธีร์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ก๋วยเตี๋ยวเรือ
ก๋วยเตี๋ยวเรือนายธียร์ ร้านประจำอีกร้าน แถวๆหนามแดง สมุทรปราการ เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าดัง ชามละ 15-25 บาท สั่งหลายๆชามจุกๆไปเลย ราชาติดีมาก แคปหมูก็ดีมาก มีทั้งหมู เนื้อ ปกติจะสั่งประมาณ 3 ชามก็อิ่มละ ใครผ่านมาแถวนี้ อยากให้ลองแวะทานนะครับ #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/04
ลาบว้าวุ่น วัยรุ่นพันธุ์ลาบ บางแค อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
วัยรุ่นพันธุ์ลาบ ร้านส้มต้มเจ้าประจำ ที่อร่อยที่สุดในย่านบางบอน!!!!! (ใครมีเจ้าอื่นแนะนำกันได้นะครับ) ตอนนี้มีสาขาใหม่อยู่ที่บางบอน 5 ร้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม ร้านโปร่งกว้างขึ้น ราคาร้านนี้กลางๆ ปริมาณกลางๆ รสชาติดีเลย ชอบสั่งลาบเป็ดที่สุด เพราะรสชาติไม่เหมือนร้านอื่น (แต่หลังๆปรุงไม่เคยจะเหมือนเดิม) สาขาหลักรู้สึกจะให้เยอะกว่า และอร่อยกว่าด้วย สาขาหลักจะอยู่เพชรเกษม69 ก่อนถึง victoria gardens #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/03
เนื้อตุ๋น แม่ประคำ สาขา 1 ซอยดีดีศรีนครินทร์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ เมนูเส้น
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อแม่ประคำ เป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่หอม อร่อยกลมกล่อมที่สุดเท่าที่เคยทานมาเลย มากินกับที่ทำงานบ่อยมากๆ แทบทุกสัปดาห์ ตอนนี้ขยับขยายร้านมาเปิดใหม่ ฝั่งตรงข้ามร้านเดิม ไม่รู้ยังเจ้าของเดิมไหม ยังดูติดๆขัดๆอยู่ พนักงานไม่มารับออเดอร์รอนานจัด ลืมออเดอร์บ้าง ร้านนี้พนักงานเป็นต่างด้าวด้วยแอบคุยยาก #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/03
ปันปัน คาเฟ่ บ้านกลางซอย อำเภอบุณฑริก (อุบลราชธานี) ชานมไข่มุก
ปันปันคาเฟต์ แอนด์ ฟาร์ม อยู่จังหวัดกาญจนบุรี เป็สรา้นอาหารท่ามกลางธรรมชาติ มีฟาร์มเล็กๆเลี้ยงสัตว์ด้วย แต่ไม่ได้ไปเดินดูเพราะอากาศร้อนมากๆ และมี pm ฝุ่นเยอะกว่า กทม เลยไมไ่ด้ไปถ่ายรูปเล่น ในร้านมีดนตรีสดด้วย อาหารหลากหลายมาก เมนุเพียบ สั่งกินจนจุกเลย หักคะแนนขาหมู เหนียวจัด 😂 แต่รวมๆทุกเมนุอร่อยครับ แฮปปี้ #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/02
เฉียนเฉียน หม่าล่า หม้อไฟ อำเภอเมืองสมุทรปราการ อาหารจีน
เฉียนเฉียน หม่าล่า หม้อไฟ หม่าล่าสายพานเปิดใหม่ ย่านศรีนครินทร์ เพิ่งเปิดเมื่อต้นปี อยู่ก่อนถึงโฮมโปร เปิดตั้งแต่ 11 โมง ครึ่ง ถึง 5 ทุ่ม ครึ่ง ราคาเริ่มต้นที่ 5 บาท น้ำซุปร้านนี้มีให้เลือกเยอะมากๆ ประมาณ 9 อย่าง 1 ซุป 49 บาท ถ้า 2 ซุป 69 บาท น้ำจิ้ม 30 บาทเติมไม่อั้น (ราคาเริ่มต้นประมาณนี้เกือบทุกร้าน) รสชาติซุปถือว่าดีที่สุดเท่าที่เคยทานหม่าล่าสายพานมา น้ำจิ้มกลางๆ ปรุงเพิ่มตามใจชอบได้เลย น้ำจิ้มสุกี้ร้านนี้เฉยๆ แต่รวมๆคือต้องมาลอง ร้านยังไม่ค่อยดัง ยังไม่ค่อยโปรโมทมาก แต่ 6 โมง คนก็ทยอยเข้าร้านมาเรื่อยๆ บอกเลยว่าอร่อยต้องโดน #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/01
ลุงเงินกาแฟหม้อดิน สาขาไอคอนสยาม ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ชานมไข่มุก
ลุงเงินกาแฟหม้อดิน โกโก้หม้อดิน สั่งตามยูทูปเบอร์ชื่อดัง เขาบอกว่าอร่อยที่สุดในโลก 😅 ร้านนี้ก็มาจากเชียงใหม่ ผมทานที่สาขาสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม แก้วนึงตก 60 บาท แล้วแต่ความชอบแน่ละคนแหละมั้ง เฟล 2 ร้านติดเลยวันนี้ 😂 นักท่องเที่ยวคนจีนก็มายืนต่อแถว เมนูที่ร้านโปรโมทจะเป็นเฉาก๊วยนมสดนะครับ หน้าตา และสีดูดีเลย รอบหน้าจะเปิดใจลองเมนูนี้สักแก้ว #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/05/01
ข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม ฟ้าฮ่าม อาหารเหนือ
ข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม @ไอคอนสยาม สุขสยาม ชั้น G ร้านข้างซอยเจ้าดังจากเชียงใหม่ สูตรเก่าแก่กว่า 80 ปี ขยายสาขามากรุงเทพสักพักใหญ่แล้ว เพิ่งมีโอกาสได้กิน ร้านเครมว่าเป็นข้าวซอยอันดับต้นๆของประเทศ แต่ส่วนตัวคิดว่าเฉยๆ ไม่สมราคา ไม่อิ่ม ไม่ซ้ำครับ 😬 สาขาเท่าที่รู้จะใร 5 สาขานะครับ อาจมีมากกว่านี้ เชียงใหม่ โชคชัย4 บรรทัดทอง สุขุมวิท ไอคอนสยาม #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/04/30
ราเมนนะ สาขา เซ็นเตอร์ วัน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อาหารญี่ปุ่น
Ramena ร้านนี้น่าจะชื่อราเมนเอ เขียนสะกดภาษาอังกฤษเหมือนราเมนอ่ะเลย เป็นร้านราเมนชามละ 25 บาทอยู่เซนเตอร์วัน ตอนนี้มีมาเปิดสาขาใหม่ที่โลตัสศรีนครินทร์ อยู่ระแวกนี้เลยได้ลอง รสชาติใช้ได้ครับ กินเล่นๆ แต่ถ้าเอาอิ่มก็ต้องมี 4 ชาม ตกร้อยนึงพอดี ผมลอง 3 อย่าง ชามแรกทงคตสึ หอมหมู อร่อยสุดใน 3 ชาม เข้มข้นดี ชามต่อมาแกงกะหรี่ อันนี้ไม่ค่อยถูกใจ ทานแล้วต้องร้องโอ้โหเธอ หวานเจี๊ยบ 😂 ชามสุดท้ายราเมนปลา อารมณ์รสเหมือนผงโรยข้าว ใครอยากสั่งชามปกติชามเดียวจัดทงคตสึได้เลยนะครับ นอกจากราเมนก็มีแกงกะหรี่ มีอาหารญี่ปุ่นตามปกติเลย แอบเห็นสั่งยากิโซบะห่อไข่กันหลายโต๊ะ #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/04/30
กุ้งทองซีฟู้ด พระราม4 อาหารทะเล
กุ้งทองซีฟู๊ด ร้านอาหารไทย ซีฟู๊ด ที่อร่อยอีกร้านสำหรับครอบครัวผม ร้านนี่จะมาควรจองนะเพราะเหมือนคนที่มาจะจองกันหมด ร้านอาจจะไม่ได้ดูหรูหรามาก แต่ก็มีแต่ไฮโซมากิน 😂 ราคากลางๆไม่ถูกไม่แพง รสชาติดีเลย อร่อยทุกอย่าง กินอิ่มอร่อยทุกคน 📌 ร้านอยู่พระราม4 เยื้องปั๊มเชลล์ เห็นว่ามีสาขาใหม่ที่เทอมินอล21 ด้วยนะ #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/04/30
ซัมติง ทูเก็ทเตอร์ สาขา เมกา บางนา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารเกาหลี
SSAMTHING TOGETHER หมู่ย่างเกาหลี สุดอร่อย มีน้ำจิ้มให้จิ้มเยอะมาก ราคากีรับได้ ถูกกว่าอีกร้านที่กินประจำ ร้านนี้คุณแม่ชอบ แต่รอคิวนานหน่อย แล้วก็สาขาเมกะร้านค่อนข้างร้อน พนักงานไม่ค่อยสนใจ บริการจัดว่าแย่ในหลายๆคน พนักงานดีน้อยมาก นับหัวได้ แอบเซ็ง ทานครั้งแรกถ้าทานครบยอดที่ร้านจะให้ทำบัตรสมาชิกฟรี เอาไว้ใช้กับโปรโมชั่นในครั้งต่อๆไปได้ ถ้าไม่ติดร้านร้อน กับพนักงาน ก็ถือว่าดีเลยครับ มี 5 สาขา 📍สาขาเมกา บางนา ชั้น 2 โซนฟู้ดวอล์ค 📍สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต ชั้น 2 โซนน้ำพุ 📍สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 1 โซน Tree Chamber 📍สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ ชั้น G 📍สาขาโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ชั้น 1 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/04/29
Taishoken Ramen ทองหล่อ ราเมง
Taishoken Ramen @Fifty Fifth Thonglor ร้านเดินจาก bts ทองหล่อไม่ไกล อยู่ในตึก ร้านนี้ลดราคาบ่อย เมนูที่ลดวนกันไปเรื่อยๆ ต้องติดตามในเพจร้าน (หน้าร้านมนร้านไม่มีบอกโปร) นี่ก็เป็นครั้งแรกที่มาทาน อยากจะบอกว่า ซีเคเมน ร้านนี้อร่อยสุดๆ มีใส่แป้งเทมปุระในซุปด้วย ยกให้ร้านนี้อร่อยที่สุดในบรรดาซึเคเมนที่เคยลองมาเลย ไม่เค็มจนเกินไป เครื่องลงตัวหมด ราคาไม่แรงด้วย 250 ก็เอาอยู่ มีหลายเมนูมากออกแนวร้านอิซากายะมากกว่าร้านราเมน เป็นร้านที่บอกเลยว่าอาจจะไม่ดังมาก(สำหรับผมไม่คุ้นร้านนี้) แต่คุณภาพและรสชาติไม่ผิดหวังแน่นอนครับ #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/04/29
ซอลบิง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย ของหวาน
Sulbing @Siam Center ร้านบิงซู ขนมหวานชื่อดังจากเกาหลี ล่าสุดเพิ่งรวมร้านกัน ไก่ทอดเกาหลี choongman ไปแล้วที่สาขาสยาม ไม่รู้สาขาอื่นรวบไปเหมือนกันไหม แต่รู้สึกได้เลยว่าเมนูน้อยลง แต่รวชาติที่อร่อย กับปริมาณที่ให้มาพูนๆยังเหมือนเดิม เมื่อวานไปทานคนเดียวเกือบไม่ไหว เพราะมันเยอะมาก ตอนนี้เมนูมะม่วงลดอยู่นะ ใช้บัตรแรบบิต ลดไปประมาณ 50 บาทครับ ตัวที่ผมสั่งจะเป็นมะม่วงกับก้อนชีส ราคา 316 บาท อิ่มจุกๆ ราคากำลังดี ถ้าพวกชีสเค้ก สตรอเบอรี่ เมลอน จะเริ่มที่ 400+ ร้านนี้ก็ยังคงเป็นบิงซูในดวงใจร้านต้นๆของผม ใครมีร้านไหนแนะนำมาได้นะครับ อยากไปเปิดโลกร้านอื่นบ้าง ขอราคาน่ารักๆ 😬 📌ตอนนี้ร้านเหลือทั้งหมด 5 สาขา - Onnut7 - Siam Center - Pattaya Beach - Seacon Bangkae - Terminal21 Korat #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/02/19
เฟิงฟู่หม่าล่าหม้อไฟ สีลม ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
เฟิงฟู่หม่าล่าหม้อไฟสายพาน เดินจาก mrt สีลม ขึ้นมาซอยแรกเจอเลย หรือจะเดินจาก bts ศาลาแดงก็ไม่ไกล ร้านเปิดมาสักพักใหญ่แล้ว เล็งมานาน รวมๆรสชาติใช้ได้ ราคาดีงาม แต่ของอาจจะไม่หลากหลายเท่าไรนะ ตอนนี้เพิ่งเปิดเพิ่มอีกห้องนึง น่าจะรอคิวไม่นานเท่าเดิมแล้ว แถมยังมีโปรฟรีน้ำซุปด้วยนะช่วงนี้ หยิบๆ รูดๆ เพลินๆก็อิ่มแล้ว เชคบิลมา 200 กว่าบาทเอง ไอเลิฟ ❤️ จองคิวผ่านแอพได้ด้วยนะ #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/02/19
GaGa Udon House พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
GaGa Udon House ซอยพร้อมศรี1 แนะนำให้นั่งวินจากพร้อมพงษ์ถ้าเดินทางด้วยรถไฟฟ้า bts เพราะซอยรถติดไม่น่าจะจอดสะดวกด้วย รสชาติอาหารกลางๆ ไม่ได้โดดเด่นมาก ตัวอุด้งครีมเลี่ยนนิดนึง ถ้าเทียบกับอีกร้านระแวกเดียวกันชอบร้านนั้นมากกว่า (ร้านนั้นราคาดีกว่านี้ด้วย) ช่วงนี้ก็มีลดราคา ถ้าจองผ่านแอพนึง ขอไม่บอกละกัน ลองสืบๆดูกันเอง ก็จะช่วยประหยัดไปได้เยอะ 😬 ก็มาลองกันดูนะครับ เมนูเยอะมาก มีตัว special เปลี่ยนไปเรื่อยๆให้ได้ลอง โปรโมชั่นก็มีบ่อยด้วยครับ #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/02/19
Egg Drop สยาม
Egg Drop แซนวิซไข่สัญชาติเกาหลี ร้านอยู่ center point เพิ่งมาไทยได้ไม่นาน คิวเริ่มไม่ค่อยเยอะแล้ว พอมีที่นั่งทานที่ร้านได้ แต่ก็รอนานอยู่แหละ ส่วนตัวคิดว่ารสชาติเฉยๆ ราคาไม่ถูกเลย แอบแรง ไม่ได้อร่อยขนาดต้องมารอคิว แล้วที่สำคัญอย่าสั่งเมนูที่ผมสั่ง เพราะทานยากมาก กะหล่ำปลีฝอยหกเละเทะไปหมด แล้วไม่ได้เข้ากับแซนวิซเลย 😂 ที่สั่งเพราะเห็นมันคู่กับแฮมชีส แต่อย่างที่บอกมันทานยากจริงๆ แอบทำหกเยอะมากๆ 😅 #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/02/18
Beluga Restaurant &Bakery สวนพลู
Roku Omakase Sakura Course 12 courses 🍣 1. Kampachi Yaki 2. Tomato Tonkotsu Jelly Junsai 3. Houbou 4. Hayashi 5. Miyabi Madai 6. Chutoro 7. Nama Hotate Uni 8. Mekakiji Maguro Tokujo Nori 9. Mekakiji Negitoro 10. Augimo Ponzu 11. Shiromi Soup 12. Beer Cheesecake & Yuzu Ice-cream Special - Mini Donburi ตัวชีสเค้กเบียร์นี่ไม่เหมือนร้านไหนเลย ดีสุด ❤️ ร้านนี้ถือว่าดี คำเล็กไปหน่อย กินไม่อิ่มเลย 😭 ราคาก็แอบแรง 2 พันต้นๆ แต่ร้านสวยให้อภัย แต่ละคอร์สก็จะไม่เหมือนกันตามปลาที่หามาได้ เห็นว่าจะมีคอร์สใหม่ราคาถูกกว่านี้ แต่อาจจะลดเกรดปลาเพื่อไม่ต้องลดจำนวนคอร์ส ก็ถือเป็นข่าวดีครับ 😬 #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/02/18
ราเมน คาเกทสึ อาราชิ สยาม ราเมง
Ramen kagetsu arashi ราเมนจากญี่ปุ่น ราคาไม่แรง ที่เคยเป็นกระแสช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตอนนี้ไม่มีคิวแล้ว สามารถมาลองกันได้เลย ราคา 130 ก็ทานได้แล้ว รสชาติร้านนี้อาจจะไม่ได้โดดเด่น รสเบาไปหน่อย ทานมา 2 เมนูก็ยังเบา 📌 ร้านอยู่ siam square one ชั้น 4 #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/02/16
บาร์กิว RoofTop Bar & Charcoal grill สะพานควาย อาหารญี่ปุ่น
Bar Gyuu ร้านนี่อยู่ดาดฟ้าย่านอารีย์ สะพานควาย เดินจาก bts ไกลอยู่ แล้วขึ้นมาดาดฟ้าต่อคือหอบ ร้านนี้เหมือนบรรยากาศจะดี แต่โซนด้านนอกโคตรร้อน!!! จุดเด่นของร้านก็คือดาดฟ้าเห็นรถไฟฟ้าวิ่งผ่าน ถ้าหน้าหนาวคงฟินมาก หน้าร้อนก็ฝุ่นแดด ร้อน!!!! ร้านนี้ก็จะมีเซตรวมเนื้อ แบบในรูป ก็จะจัดส่วนต่างๆมาให้ชิม ก็อร่อยหมดนะแยกไม่ออก 5555 แล้วก็มีสั่งข้าวมันเนื้อเพิ่ม น้ำจิ้มอร่อย รวมๆเวรี่กู๊ดครับ ส่วนราคาก็เอาเรื่องอยู่ นานๆกินทีได้ 😬 #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/02/15
ห้องอาหารอโกว์ โฮเทล ไชน่าทาวน์ ตลาดน้อย อาหารนานาชาติ
Ago Hotel โรงแรมที่พัก ที่มาพร้อมบุฟเฟต์ข้าวต้ม ย่านหัวลำโพง แต่วันนี้เราไม่ได้มาทานข้าวต้มนะ ทานเป็นอาหารจานๆปกติ ทั้งโต๊ะนี่พันกว่าบาท อาหารรสชาติดี แต่บางจานน้อยไปหน่อย เป็นสไตน์อาหารไทย มีกุ๊กชอปด้วย แต่เมนูกุ๊กชอปจะแพงทุกเมนูเลย มีดนตรีบรรเลงตอนทานอาหารด้วยนะ ถ้าไปช่วงอากาศเย็นๆนี่ดีสุดๆไปเลย #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/02/14
อาม่งหม่าล่า เยาวราช ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
อาม่งหม่าล่า หม้อไฟ ร้านอยู่เยาวราช เป็นหม่าล่าที่คนนิยมกันมาก แต่ที่ให้ดาวน้อยเพราะวันนั้นไปทานคำแรกก็ชามากแล้ว เลยรับรสไม่ถูก ปกติไม่ชาขนาดนี้ ถ้าคนยิ่งไม่เคยกินหม่าล่าน่าจะยิ่งทานไม่ได้ ร้านนี้ถือว่าราคาแรงเลย เทียบกับร้านขึ้นห้าง ลูกชิ้นกุ้งรูปใบไม้อร่อย ซุปมะเขือเทศเฉยๆ ลูกชิ้นเนื้อใช้ได้ ฟองเต้าหู้ กับบะหมี่จืดมากไม่อร่อย ตอนจบมีปิดท้ายด้วยเจลลี่ให้คนละถ้วย รสชาติเหมือนเฉาก๊วย #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/02/13
ฟูจิยาม่า โกโก พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ อาหารญี่ปุ่น
Fujimaya GOGO เพิ่งเคยมาลอง ยกให้เป็น tsukemen ที่ 1 ในใจเลย ชอบมากครับ กลับมาอีกแน่นอน ไม่รู้จะบรรยายยังไง แต่คือดีที่สุดแล้วจริงๆ มีเตาให้อุ่นเองด้วยถ้าอยากได้ร้อนขึ้น หรือรสชาติเข้มข้นขึ้น ถ้าเข้มไปก็มีซุปปลาให้เติมด้วยนะ ปล.โดนพนักงานแกง บอกให้ออกทางออก1 ผมเดินไปเกือบเอกมัย ต้องเดินย้อนกลับมาแยกปีดีย์ เห้อรองเท้ากัดหนังหลุดเลย 😭 ปล.2 สั่งเซตที่แถมคาราเกะไม่ลด 10% (ถ้าโพสรีวิวลงกลุ่มสมาคมคนชอบกินราเมนแห่งประเทศไทยจะลด 10%) คุยกับพนักงานก่อนสั่งแล้วแท้ๆ แคชเชียร์บอกพนักใหม่ไม่รู้เรื่อง ☹️ มีหลายสาขาแต่ถามเพจมาคร่าวๆประมาณนี้ครับ สาขา สุขุมวิทซอย 39 ตึก Bio House ชั้น 1 สาขา ทุ่งครุ โครงการ การ์เด้น ทาวน์ สาขา พระโขนง ใกล้รถไฟฟ้าBTSพระโขนง ซอย 69/1 สาขา เอกมัยซอย 2 สาขา ปตท พระราม2 สาขา บางจาก ราชพฤกษ์ สาขา เชียงใหม่ ฟ้าฮ่าม #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/02/11
Ci Qi Kou hot pot at Pattaya พัทยาเหนือสาย2 ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
CQK Hot Pot @Pattaya หม้อไฟหม่าล่าฉงชิ่ง ที่อร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมา สาขาพัทยามีความพิเศษตรงที่ คนไทยลดไปเลย 30% โดยไม่ต้องเป็นสมาชิก แต่เมนูเป็นภาษาจีนหมดเลย 😂 แล้วก็เมนูจะน้อยกว่าสาขาอื่น บอกเลยว่าทานครั้งแรกก็ประทับใจ อยู่กรุงเทพไม่ได้กิน มากินที่พัทยา ตัวซุปของร้านนี้จะไม่ได้แสบร้อนเผ็ดชาจนกินไม่ได้ รสชาติกำลังดีสุดๆ (ร้านอื่นจะชาจนกินต่อไม่อร่อย น้ำหูน้ำตามาหมด) น้ำจิ้มร้านหม่าล่าหม้อไฟจะเป็นแบบตักๆให้เราไปผสมซอสกันเอาเอง ผมแนะนำให้ใส่น้ำจิ้มงาขาว กับน้ำมันหอยเยอะๆ เพื่อให้ความหวานไปตัดกับหม่าล่าจะทำให้รสชาติเข้ากัน ลูกชิ้นในรูปคือต้องสั่งนะเป็นลูกชิ้นกุ้งสดโรยไข่ปลาแปะมาบนแตงกวา ทานแล้วรู้สึกสดชื่นชุ่มฉ่ำเข้ากันมาก ตัวหมั่นโถวทอดจืดไปหน่อยยังไม่ถูกใจ ตอนนี้ในกรุงเทพก็มีสาขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ (แต่ไม่รู้เจ้าของเดียวกันไหม) เท่าที่รู้จะมี สาขา ศูนย์วัฒนธรรม, บางนา, the crystal เอกมัย-รามอินทรา, รัชดา, ห้วยขวาง แล้วก็พัทยา แต่เจ้าไหนเป็นเจ้าหลัก หรือของแท้แน่นอนบ้างไม่รู้เลย เพราะลองส่องเพจร้านแล้วไม่มีสรุปสาขาให้ ว่ามีเปิดที่ไหนบ้าง แต่คร่าวๆของผมน่าจะคลอบคลุมแล้ว #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/02/11
เฮง เฮง ข้าวมันไก่ พร้อมพงษ์ ข้าวมันไก่
เฮง เฮง ข้าวมันไก่ตอนข้างเอมโพเรียม ลงรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์มาเจอเลย มีทั้งไก่ทอด ไก่ตอน แต่วันที่ไปไก่ทอดหมด เป็นร้านที่ต่างชาตินิยมมาทาน ไก่ดีมาก ผมชอบ แต่น้ำจิ้มยังเฉยๆ น้ไจิ้มดำเป็นแบบขม #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2023/01/02
เดอ อีสาน อำเภอเมืองสมุทรปราการ อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
เดอ อีสาน ร้านอาหารไทยอีสาน ย่านศรีนครินทร์ ใกล้ทางด่วน เป็นร้านอาหารรับจัดเลี้ยง อาหารรสชาติกลางๆ ไม่โดดเด่น หม้อไฟไข่ตุ๋นแปลกดีมีโรยหระเทียมเจียวกรุบๆ บรรยากาศร้านดี ตกแต่งร้านสไตน์อีสาน ผ้าขาวม้า ฟางสาน มีโซนนั่งบนลานแบบปูโต๊ะด้วย อีสานแท้ๆ #BESTEREATSTour #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/31
จากึมซอง สาขาโคเรียนทาวน์ นานา อาหารเกาหลี
จากึมซอง สาขาใหม่ เมกะบางนา ร้านจาจังเมียนประจำของผม เจ้าแรกในไทยเลยมั้ง เป็นร้านตัวเปิดของผมเลย ลองไปครั้งเดียวติดใจ มาทีไรได้กลับบ้านตลอด ให้เยอะเกิ๊น สั่งจาจัง กับไก่เปรี้ยวหวาน 600 เอาอยู่ ที่สำคัญไม่ต้องไปยืนรอต่อแถวให้เสียเวลา สาขานี้คนน้อยสามารถทานได้เลย เพิ่งเปิดเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา สาขานี่ตกแต่งสวย วันนี้มีเพื่อนมาด้วยเลยได้สั่งหลายอย่าง ลองจาจังที่เป็นหมึกกระทะร้อน อร่อยดีมากับกระทะ ราดซอสเผ็ดด้วย เยิ้มมากกว่าปกติ แต่กินไปนานๆแอบเลี่ยน แต่ราคาต่างกับตัวปกติไม่มากแถมได้เยอะมากๆด้วย มา 3 คนกำลังดี มา 2 คนเหลือ 😅 ตัวไก่ทอดเปรี้ยวหวานอร่อยเหมือนเดิม มาเยอะแบบจุกๆ ส่วนเกี๊ยวทอดเฉยๆ มี 4 สาขา - Korean Town - Siam Square One - The Mall Ngamwongwan - Mega Bangna #BESTEREATSTour #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/31
ย่างมัน คาเฟต์ หมูกระทะ อำเภอเมืองสมุทรปราการ บุฟเฟ่ต์
ย่างมัน หมูกระทะอิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา เพียง 199.- (ราคายังไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) เป็นร้านประจำของผมเลย รสชาติดี อร่อย ราคาเข้าถึง(เข้าถึงได้ทุกวัน😂) ร้านอยู่โครงการ kmarket แยกเทพารักษ์ สมุทรปราการ ติดกับร้านติดเกาะทะเลเผา รับคนละครึ่งด้วยนะ 😬 เปิด 16:00-23:00 น. #BESTEREATSTour #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/30
เรือนอาหารทะเลวังมุข อำเภอเมืองชลบุรี อาหารทะเล
ครัววังมุข บางแสน ร้านอยู่หน้าวัดเจ้าแม่เขาสามมุข อ่างศิลา เป็นร้านที่ใครแวะมาไหว้เจ้าจะต้องแวะทาน อาหารรวมๆรสชาติปานกลาง ไม่โดดเด่น ราคาแรงอยู่ ถ้าถามว่ารอบหน้ามาอีกจะแวะไหมก็ 555 😅 #BESTEREATSTour #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/30
NikuTaro 肉たろ อำเภอเมืองสมุทรปราการ เนื้อย่าง/ยากินิกุ
Nikutaro ร้านเนื้อย่างสไตน์ญี่ปุ่น บุฟเฟต์มี 2 ราคา หมู 338.- เนื้อ 388.- อลาคาตก็มีนะ นั่นทานคนเดียวได้มีห้องไม่เหงา บุฟเฟต์เนื้อมีลิ้นย่างไม่อั้นด้วยนะ คารูบิก็มี อยากจะบอกว่าซอสที่มากับเซตผักสดอร่อยมาก จิ้มผักเพลินเลย นอกจากเนื้อก็มีข้าวยำ ซุปกิมจิ เยอะแยะในบุฟเฟต์ ร้านยากินิกุ เอ๊ะทำไมมีแต่เมนูเกาหลี 😬 มี 3 สาขา สำโรง สมุทรปราการ นาคนิวาส7 ปากช่อง #BESTEREATSTour #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/30
กังนัมบาร์บีคิว ลาดกระบัง สุวรรณภูมิ อาหารเกาหลี
Gangnam BBQ หนามแดง บุฟเฟต์ปิ้งย่างเกาหลี หมู ไก่ (ไม่มีเนื้อ) ไลน์อาหารเกาหลีดีมาก 😍 มีให้เลือกเยอะมาก และอร่อยมากๆด้วย อร่อยทุกอย่าง ไก่ทอดนี่มีหลายซอสมาก คิมบับก็ดี เป็นอีกร้านที่อร่อยและราคาดีมากๆ ยกให้เป็นไลน์อาหารเกาหลีเป็น the best ราคาบุฟเฟต์ 329 บาท เครื่องดื่มรีฟิล 50 บาท ราคาเด็ก 229 บาท (เด็กสูง 90 - 130 ซม.) เครื่องดื่มรีฟิล 30บาท ที่สำคัญไม่จำกัดเวลานั่งทานได้เรื่อยๆ 😬 ร่วมโครงการคนละครึ่งด้วยนะ เชคอิน ลงรูปอาหาร ได้ไอศกรีมฟรี 🍦 📌 มี 3 สาขา สาขา Park Mall เส้นศรีนครินทร์ หนามแดง-บางพลี สาขา ลาดกระบัง สาขาตลาดพาเจริญคลอง 5 ธัญบุรี #BESTEREATSTour #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/30
จิ๊บ ซีฟู๊ด ชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี อาหารทะเล
จิ๊บ ซีฟู๊ด ร้านดังที่เป็นกระแสในจังหวัดชลบุรี เมนูซีฟู๊ดราดข้าว กับหลายๆอย่าง ในราคาไม่กี่ร้อยบาท แต่ส่วนตัว และครอบครัวยังไม่โดนใจ รู้สึกว่าของไม่ได้สดเลย กันเชียงปูประมาณ 300 บาท ได้มาเท่าในรูป รสชาติงั้นๆมากครับ หอยเชลล์ก็คาวๆ ไม่อร่อย 😩 3 เมนูนี้ยกให้ปลาอินทรีทอดน้ำปลาผ่านเมนูเดียว เชคบิลมาราคาก็ไม่ได้ถูกเลย มาทะเลทั้งทีอย่าเชื่อรีวิวครับ เสียเงินเพิ่มอีกนิด แต่ได้ของดี อร่อย มีคุณภาพดีกว่า 📌 ร้านอยู่ในซอยธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาพระยาสัจจาชลบุรี(ตำบลเสม็ด) #BESTEREATSTour #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/29
CHATA Specialty Coffee เยาวราช คาเฟ่
Chata Specialty Coffee คาเฟต์ลับเยาวราช ร้านสวยมาก โซนด้านในมีเรือนกระจกด้วยนะ นั่งชิลๆเลย บรรยากาศ สงบ ผ่อนคลาย คนเข้าร้านเรื่อยๆ เค้กมะพร้าวอร่อย โกโก้สตรอเบอรี่ใช้ได้ รสชาติกลางๆ 📌ร้านอยู่ต้นๆเยาวราช ใกล้ๆวัดไตรมิตร เปิด 9:00-16:00 น. ปิดวันจันทร์ #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/29
รินทาโร่ สาขาพระโขนง พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ ของหวาน
RintaroThailand ไอศกรีมเจลาโต้สไตน์ญี่ปุ่น อยากบอกว่าอร่อยมาก!!!! ได้กินแล้วจะติดใจ อร่อยยันโคนเลย รสชาติมีให้เลือกเยอะมาก สามารถสอบถาม rank ความนิยมได้ด้วยนะเพื่อเป็นทางเลือก แต่อยากบอกว่าถูกใจทุกรส ทุกสัปดาห์ก็จะมีรสชาติผลัดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ สามารถติดตามรสชาติได้จากทางเพจเลยนะ เผื่ออยากลองรสชาติใหม่ๆ โคนที่ร้านทำใหม่สดๆเลย มีให้เราเลือก 2 แบบ เมเปิล กับ โกโก้ ร้านนี้ตอนนี้มี 2 สาขา - W District (BTS พระโขนง) - ตึกสายลม พหลโยธินซ.8 #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/29
ชิโทริ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ของหวาน
Shi-Tori ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟคู่กับมันหวานญี่ปุ่นเผาร้อนๆ ราคา 99 บาท หวานมัน อร่อยมากๆ ❤️ ร้านอยู่ชั้น 3 Central World โซน Japan Avenue #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/29
Momiji Specialty Coffee บางปะกง (ฉะเชิงเทรา) คาเฟ่
Momiji Specialty Coffee มุมถ่ายรูปเยอะมาก คนเยอะมาก อยู่บางแสน เส้นวังมุข ถูกใจครัวซองมากครับ อร่อยคุ้มค่ามากๆ ไส้ก็อร่อย มาร้อนๆ ทานรอคิวถ่ายรูป ตัวชาเขียวไม่ได้ว้าวเท่าอีกร้านก่อนหน้านี้ แนะนำให้สั่งขนมมาทาน ร้านมี 2 โซน โซนด้านในเป็นสวนญี่ปุ่นสวยมาก หน้าร้านก็มุมถ่ายรูปฟิลญี่ปุ่นเพียบ เพียบตามคนเลยจริงๆ เพราะเป็นจุดเชคอินที่คนผ่านมาบางแสนต้องแวะ #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/29
Nomisuke Matcha Cafe บางแสน อำเภอเมืองชลบุรี ของหวาน
Nomisuke Matcha Nomisuke เปิดให้บริการสองช่วงเวลา 09.00-17.00 จะเป็นรอบของ Nomisuke Matcha ที่มีเครื่องดื่มมัทฉะและขนมไทยากิ 17.30-24.00 จะเป็นช่วงของ Nomisuke Ramen ที่มีขายทั้งราเมง ของทานเล่น รวมถึงขนมไทยากิ และมัทฉะ เสียดายไปก่อน 5 โมงเลยได้แค่ถ่ายรูป ชาเขียวอร่อย น้ำโซดาก็อร่อย ถั่วแดงในชาเขียวเข้มข้น ถูกใจ ถ้ามีโอกาศไปอีกอยากจะลองทานราเมงดูเหมือนกัน ร้านไม่ใหญ่มาก อยู่หน้าหาด จุดถ่ายรูปแบ่งสัดส่วนได้ดีที่น้อยแต่ได้มุมถ่ายรูปเยอะเลยครับ #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/29
บ้านบ้าน คาเฟ่ สยาม ของหวาน
ขนมเปี๊ยะบ้านบ้าน คนในร้านค่อนข้างเยอะตั้งแต่ร้านเปิด ร้านตกแต่งสวยเกินจะบรรยาย เอาใจสาวกวันพีชสุดๆ จริงๆอยากอยู่ในร้านนานๆนะ ได้แค่รีบๆถ่ายแล้วเดินออกมา แต่ไม่เป็นไร เข้าใจแฟนๆด้วยกัน รีบถ่ายบรรยากาศ แบ่งๆกันชม ยังพอได้คอนเทนต์อยู่ ลงอวดทุกแอพเลย คนสนใจเยอะมาก พนักงานร้านดูแลให้คำแนะนำดีมาก ถึงคนจะเยอะก็ไม่เร่งเราเลย ใจเย็น อัธยาศัยดีเกิ๊น ขนมเปี๊ยะก็เนื้อนุ่ม รสชาติสเปเชียล อร่อยมากๆ ไม่คิดว่าขนมเปี๊ยะจะเข้ากับรสชาติต่างๆที่ซื้อมาได้ แต่ดีเกินความคาดหวังมาก ถ่อว่าว้าวเลย ซื้อมาวันเดียวหมดเกลี้ยง กินกันจุกๆไปเลย แอบแวะไปซื้ออูตะทานทุกครั้งที่ไปสยาม อร่อยจริง แอบเสียดายที่ค่อยๆทยอยซื้อ เพราะกลัวกินไม่ทันไม่งั้นได้เทียนหอมมาสะสมละ ยังอยากได้อยู่เลย 🥹 ร้านนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เก็บเงินเยอะๆไว้รออุดหนุน collection ต่อๆไปได้เลย ❤️ ช่วงสิ้นปีที่หลายคนมองหาของฝากให้คนที่คิดถึง บ้านบ้านอยากแนะนำกล่องเซ็ตของฝาก ขนมเปี๊ยะกล่องใหญ่ กินอิ่มจุใจคนทั้งบ้าน ถือเป็นครั้งแรกของเราที่ทำขนมเปี๊ยะของฝากใหญ่จุใจ มีขนมเปี๊ยะถึง 24 ชิ้น ในราคาเพียงกล่องละ 250 บาท ซึ่งเป็นสิ่งที่คุ้มค่าทั้งคนให้และคนรัก ทางบ้านบ้านอยากเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ให้กับทุกคนในทุกรูปแบบ 🥰 เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า สามารถสั่งซื้อเป็นของฝากส่งให้คนที่รักได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางของเรา พิเศษวันนี้มีโปร ซื้อ 4 กล่อง แถมฟรี 1 กล่อง เหมาะที่จะซื้อฝากได้ทุกวัย เพราะขนมเปี๊ยะของเรา อร่อย สดใหม่ ใครทานก็ติดใจไปตามกัน ตอนนี้มีด้วยกัน 7 สาขา 📍Baanban Cafe สาขาหลัก พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 5 เวลาเปิด - ปิด : 10:00-20:00 น. 📍สาขาสนามบินดอนเมือง พิกัด : อาคาร 2 ผู้โดยสารขาออก เวลาเปิด - ปิด : 05:00 น. - 19:00 น. 📍สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พิกัด : ชั้น G บริเวณ Tops Supermarket เวลาเปิด - ปิด: 10.00 น. - 21.00 น. 📍สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว พิกัด : ชั้น G บริเวณ Tops Supermarket เวลาเปิด - ปิด: 10.00 น. - 21.00 น. 📍สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ พิกัด : ชั้น 1 บริเวณ Central food hall เวลาเปิด - ปิด: 10.00 น. - 21.00 น. 📍สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต พิกัด : ชั้น 1 บริเวณ Tops Supermarket เวลาเปิด - ปิด: 10.00 น. - 21.00 น. 📍สาขาเทอมินอล-21 พิกัด : ชั้น G บริเวณ Gourmet market เวลาเปิด - ปิด: 10.00 น. - 22.00 น. #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/28
กล้วยกล้วย สยาม ของหวาน
กล้วยกล้วย ลิโด้ชั้น2 ร้านเล็กๆ ขึ้นบรรไดด้านหลังมาเจอเลย ขวัญใจวัยรุ่นสยาม (อาจจะรุ่นเก่า 😂 หยอกๆ ) โกโก้ปั่นกล้วยอร่อย กล้วยทอด 3 อย่างก็อร่อย ทอปปิ้ง ไซลัปเราเลือกได้นะ มีหลายเมนู แต่เราสั่งแบบเซตรวมมาลอง ใช้ได้ กรอบ อร่อย หวานกำลังดี นอกจากของหวาน ก็มีของคาวด้วยนะเป็นข้าวราดแกง #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/28
ดิไวน์ คอฟฟี่แอนด์ที อำเภอเมืองสมุทรปราการ กาแฟ
Divine Coffee & Bakery ร้านกาแฟ เปิดได้สักพักแล้ว รสชาติพอดี ติดกลิ่นคาเนชั่นหน่อยๆ ไม่รู้เป็นคนเดียวไหม 😬 สั่งชาเขียว กับนมคาราเมล รู้สึกมันติดกลิ่น รสชาติกลางๆ ราคากลางๆไม่ถูกไม่แพงครับ ร้านอยู่หน้าบริษัทซีเกต เทพารักษ์ สมุทรปราการ อยู่ข้างๆ โรงแรมยามาโมโต้ ให้สังเกตโรงแรม #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/27
Pinkberry ชิดลม ของหวาน
Pinkberry ร้านโยเกิร์ตสุดรักของผมเจ้าเก่าเจ้าเดิม เป็นร้านที่ผมนำเสนอมาตลอด เนื้อโยเกิร์ตหอมอร่อยมากเหมือนเดอม รู้สึกถึงความเป็นโยเกิร์ตแท้ๆ แถมไร้ไขมันทานแล้วไม่อ้วนด้วยนะ ตอนนี้ก็ยังไม่เจอร้านไหนที่ทำอร่อยกว่าที่นี่ ครางนี้ลองใส่ทอปปิ้งอื่นๆที่ไม่ใช่วัฟเฟิลฮ่องกง เป็นมาชเมลโล่ สตรอเบอรี่ และบราวนี่ รู้สึกว่าชอบบราวนี่ที่สุด ความเปรี้ยวๆของโยเกิร์ต ตัดกับบราวนี่ดี แต่ก็ยังชอบวาฟเฟิลที่สุดอยู่ดีครับ 😬 เท่ามี่อัพเดตมี 4 สาขา ไม่แน่ใจว่ามีปิด-เปิดเพิ่มไหม - เซนทรัลชิดลม (สาขาประจำไม่รู้ย้ายไหน โซนนั้นปิดปรับปรุงอยู่) - เดอะคริสตัลวีรันด้า - คิงพาวเวอร์รางน้ำ - เซนทรัลลาดพร้าว #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Danutt Wiwatthanasan
2022/12/27
ถาหนิง สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ชานมไข่มุก
Taning ร้านชามะนาวจีนร้านโปรดในดวงใจ ตั้งแต่เปิดมาก็ยังคงออกรสชาติใหม่มาให้ลองอยู่เรื่อยๆเลย ตัวนี้เป็น inky-black ใส่หมึกลงไป กินแล้วปากแอบดำนิดๆเลย 😂 มี 2 สาขา ที่ central world และ iconsiam ครับ #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0