profile
Non Namun
37 ไปมาแล้ว
10 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
เนื้อย่าง/ยากินิกุ เนื้อย่าง/ยากินิกุ
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Non Namun
2022/09/25
scene type icon
ฝาชี ร้านอาหารไทยพื้นบ้าน อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารไทย
มากินครั้งที่สองแล้ว เลยไม่ได้สั่ง มัสมั่นไก่ (เมนูดังที่สุดของร้านคนไปครั้งแรกควรสั่ง) ที่ประทับใจสุดของมื้อนี้คือ ไอติม!! อร่อยมากทุกรสที่สั่ง ชอบสุดคือ รสข้าวกล้องงอก รองมาคือ 1ลูกตาว 2อัญชัน 3กะทิ ไม่แพงด้วยนะ ร้านนี้ดังนะในพิดโลก ถ้านึกถึงอาหารไทยบรรยากาศดี หน้าตาอาหารกดี รสชาติดี กินเองได้ รับแขกก็ดี ร้านนี้คือได้เลย ผมมาเย็นวันอาทิตย์คือคนเต็มทุกโต๊ะ ควรโทรจองและสั่งไว้เลย เพราะตอนคนที่รับสายจะแนะนำให้สั่งเลยเพราะคนเยอะและจะรออาหารนาน แกงรัญจวน ซี่โครงอ่อน - ซี่โครงไม่เหนียว รสชาติครบ ทั้งหวานเค็มเผ็ดเปรี้ยว เขียวหวานเนื้อ - ไม่หวานนำเหมือนหลายๆร้าน รสชาติดี เนื้อไม่เหนียว หลนเต้าเจี้ยว - อร่อย แนะนำ ผัดฉ่าปลากดคัง - รสชาติอ่อนไปหน่อย เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Non Namun
2022/05/29
scene type icon
เล ลาว อารีย์ อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
กินมาน่าจะเดือน มีนา แต่เพิ่งมาลงนะ อร่อยสมรางวัล ราคาก็สมกับย่านอารีย์และรางวัล ข้าวขยำปู คือ อร่อยมาก เสิร์ฟมาอย่างแรก รสชาติจะหอมๆเบาๆ ควรกินให้หมด เพราะจานอื่นมา กลับมากินจานนี้ จะจืดมากไม่อร่อยไปเลย หมึกไข่เลลาว อร่อยมาก ตำปูม้า ดี สะอาด อร่อย ตำหลวงพระบาง ผมชอบปลาร้าแบบเบากว่านี้ แบบพวกยำที่ฮิตๆกันน่ะ ร้านนี้ปลาร้าจะสตรองขึ้นมาหน่อย ไม่ใช่ทางผม ขนมหวานอย่าพลาดสั่ง อร่อยดี สั่งกลับบ้านด้วย ผัดไทยกากหมู ดีเช่นกัน #hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Non Namun
2022/05/22
scene type icon
Haidilao สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
รีวิวนี้หมักดองไว้นานแล้ว เพิ่งลง กินช่วงโควิท แต่คนยังเยอะ คิวยาวอยู่เลย น้ำซุปเนื้อหมาล่า สำหรับผมมันเหม็นสาบไป เป็นคนกินหม่าล่าได้นะ แต่เพิ่งมาเจอร้านนี้ที่ไม่ถูกจริตจริงๆ น้ำซุปเห็ดอร่อยสุดสำหรับผม รองมาคือมะเขือเทศ แต่ทั้งหมดทั้งปวงก็ไม่ใช่แนวจริงๆ น้ำจิ้ม ลองให้พนักงานสองคนทำน้ำจิ้มประจำตัวพนักงานให้ อร่อยดี เราปรุงเอง ไม่อร่อยเท่า แต่คือเสียตังค์เพิ่มไปอีก ถ้าพนักงานทำให้ สรุป ไปกันสี่คน ลงความเห็นตรงกันว่า น้ำซุปไม่ใช่แนวจริงๆ แต่ให้สี่ดาว เพราะการบริการ ความหลากหลาย และด้านอื่นๆ และคิดว่าคนส่วนมากคงชอบกัน กลุ่มผมน่าจะส่วนน้อยมากๆ #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Non Namun
2022/05/19
scene type icon
SHELL WE MEAT KOREA SEAFOOD รัชดา・ห้วยขวาง อาหารเกาหลี
ร้านนี้เลือกด้วยความอยาก กุ้งดองปูดอง เลย และไม่ผิดหวัง สดโอเคเลย ชอบบีบิมบับที่ให้มาผัดบนกระทะเอง ผัดให้ข้าวเกรียมไปกรอบๆนิดๆอร่อยเลย หมูก็โอเคทุกแบบ อร่อยดี แต่เนื้อเหนียวไปนิด ร้านนี้จะไม่เด่นเรื่องเครื่องเคียง อยากได้เครื่องเคียงเยอะๆรุงรังๆ ต้องไปโคเรียนทาวน์แหละ ทะเลนึ่งถาดใหญ่ ผมพลาดนึ่งนานเกินไป ทุกอย่างเลยแห้งหมด ให้คะแนนไม่ได้เลย แต่ที่ให้ได้แน่หรือ ปลาหมึกแช่แข็งนะ ไม่โอ สรุป กับราคาเท่านี้ คุ้มนะ กุ้ง+หมึกดอง ,หมูสามชั้นย่าง อร่อยเลย เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Non Namun
2022/05/19
scene type icon
ซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริลล์ อำเภอถลาง (ภูเก็ต) อาหารเกาหลี
เลือกกินบุฟเฟ่ต์แบบแพงสุด น่าจะประมาณ 1400 กว่าๆนะ หลักๆเลยที่กินคือ ฟัวกราส์ย่าง คือมาเป็นชิ้นๆหนาๆเลย ไม่มีข้าวมากวนใจ กินจนเลี่ยนมันเยิ้มมันย่องกันเลยทีเดียว รองมาที่กินคือพวก มันปู หอยเชล กุ้งแม่น้ำ สด ผ่านทุกอย่าง เนื้อไม่ค่อยได้กินเลย อ่อมีไอติมฮาเก้นดาสด้วย เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Non Namun
2022/05/17
scene type icon
The Lunar Beach House Pattaya เขาพระตำหนัก อาหารฝรั่งเศส
พักโรงแรมแถวนี้เลยลองมาร้านนี้ครับ สั่งแต่เครื่องดื่มกรุบกริบเพราะเน้นมาถ่ายรูป วิวสวยมาก และร้านก็สวยมาก ราคาอาหารก็มาตรฐานแหละ เพราะบวกค่าสถานที่ไปแล้ว เครื่องดื่มที่สั่งก็อร่อยแหละครับ เมนูอาหารมีเยอะและน่ากินดีนะ ครั้งหน้าจะลองครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Non Namun
2022/05/17
scene type icon
ยำมันส์ปาก พัทยา พัทยารอบนอก ยำ
ทุกเมนูที่สั่งผมเลือกแบบไม่ปลาร้านะ ยำแซลม่อน - อร่อยสุดที่กิน แซลม่อนสดโอเค กุ้งแม่น้ำเผา - โลละ350บาท ตัวเล็กมากแต่คือสดนะ ก็ตัวเล็กสมราคาแหละ ปูนิ่มทอดผัดพริกไทยดำ - ปูนิ่มให้เยอะและทอดมากรอบดี เมนูโดนรวมคือผ่าน สดทุกอย่างแต่ผมดันเจอปูม้าไม่สด เลยขอหักคะแนน เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Non Namun
2022/05/17
scene type icon
มุมอร่อย สาขานาเกลือ บางละมุง (ชลบุรี) อาหารทะเล
มุมอร่อย สาขานาเกลือ พัทยา ร้านนี้คือไม่ต้องพูดถึงความดัง ยิ่งเข้าโครงการเราเที่ยวด้วยกันอีก คนเยอะมาก แต่ร้านก็คือใหญ่มากไป น่าจะรับได้ทีเป็นพันคน อาหารออกไม่ช้านะ และอร่อย ผ่านทุกจานเลย ที่ชอบมากสุดคือ หมึกผัดไข่เค็ม อันนี้คือไข่แดงหอมนัวมากๆ ปลากระพงทอดน้ำปลา ก็สดมาก อร่อย ออส่วน ก็ทำได้ดี แป้งนิ่มกำลังดี ที่อร่อยอีกอย่างแต่ไม่ได้ถ่ายคือ เค้กลูกตาลขายเป็นกล่อง ซื้อฝากไปหลายกล่องเลย เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Non Namun
2022/05/15
scene type icon
อิโรฮะ ยากินิกุ ทองหล่อ อาหารญี่ปุ่น
ผมสั่งแต่เนื้อแบบธรรมดาคือราคาถูกสุด มา 2-3 แบบ เลยไม่อยากตัดสินอะไรมาก เพราะดูแล้วร้านนี้คงขึ้นชื่อเรื่องแบบดีๆแพงๆด้วย แต่ถึงสั่งแบบธรรมดา กินกันสองคนก็ตกคนละ 1,500 นะ ลิ้นวัว อร่อยมาก ดีงาม ไม่เหนียว ชอบที่สุด ลิ้นหมู ราคาถูกกว่าครึ่ง ลองสั่งมา พอกินต่อจากเนื้อวัวแล้วคือไม่อร่อยเลย มีกลิ่น แต่ไม่เหนียวนะ เนื้อร่องซี่โครงดีมาก เนื้ออย่างอื่นเฉยๆ ซุปเนื้อ หอมเนื้อดี รสออกหวานนำ เครื่องเคียงทุกอย่างต้องสั่ง กิมจิอร่อยดี น้ำจิ้มร้านนี้ดีงาม พนักงานบริการดีมาก สมราคา เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Non Namun
2022/04/23
scene type icon
Made for Mouth HQ อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารอิตาเลียน
ครั้งนี้มากินแบบไม่บุฟเฟ่ต์บ้าง (สองครั้งก่อนกินแบบบุฟเฟ่ต์) ร้านนี้เค้กดีงามเสมอ มีสับเปลี่ยนเรื่อยไป ครั้งนี้ได้ลอง เอแคลร์ อร่อยดีครับ ข้าวผัดร้านนี้ติดใจตั้งแต่ได้ลองในบุฟเฟ่ต์แล้ว คือผัดได้หอมกระทะดี ซุปทรัฟเฟิลอร่อยดีครับ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Non Namun
2022/04/17
scene type icon
บ้านระเบียงไม้ (Baanrabianmai) อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารไทย
ร้านนี้สั่งแกร๊บกินบ้านบ่อยมาก เมนูที่ชอบสุดเลยคือ หลนเต้าเจี้ยว น้ำพริกลงเรือ ห่อหมกมะพร้าวอ่อน พวกจานเดียวผัดๆก็อร่อย ไฟถึง แต่วันนี้ได้มาลองกินที่ร้านครั้งแรกเลยลองอย่างอื่นด้วย น่าเสียดายที่ปลาและกุ้งวันนี้ไม่สด เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Non Namun
2022/04/15
scene type icon
ฟ้าไทยฟาร์ม ร้านอาหารพิษณุโลก อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารไทย
กุ้งเผาคือโคตรดี เผาได้ความสุกเพอร์เฟ็คเป๊ะๆมาก ควรสั่ง สั่งกุ้งเผาจะได้โปร ต้มยำกุ้งลดราคาด้วย สั่งต้มยำกุ้งแบบกุ้งแม่น้ำไป กุ้งดันไม่สด คือไรอะแกร ไม่ไหวปะ อาหารโดยรวมโอเค ร้านมีเซ็ตอาหารสิบอย่างราคาถูกอีก เสียดายมากไม่รู้ ควรสั่งแบบเซ็ตนะ ถูกจริงๆ มากินวันสงกรานต์ และร้านใช้เราเที่ยวด้วยกันได้ ผลคือ ร้านแตก! คนเยอะล้นปลิ้น เลยเข้าใจได้ว่าทุกอย่างข้า แต่ขอชมว่าพนักงานทุกคนบริการดีมาก ทั้งที่เดินกันไม่หยุด สรุปสั้นๆ อร่อย ราคาดี จะมาซ้ำแน่นอน เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Non Namun
2022/04/14
scene type icon
ครัวเซย์ไฮ พิษณุโลก อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารทะเล
ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเล คือของสดมีให้เลือกเยอะเลย ทั้งกุ้งเป็นๆ ปลาหมึก ปู ลอบส์เตอร์ แต่ละอย่างไซส์ใหญ่ๆทั้งนั้น ชอบสุดคือปูนึ่ง สด ตัวใหญ่ รสชาติอาหารทุกคนที่ไปลงความเห็นว่าอ่อนไปนิด มีแาหารหลากหลายมาก สปาเก็ตตี้ ยัน ส้มตำ สั่งคาโบนาร่ามา รสชาติโอเค พวกอาหารที่ไม่ใช่ทะเลราคาถือว่าถูกนะ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Non Namun
2022/03/02
scene type icon
บ้านระเบียงน้ำ อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
ร้านนี้จะนั่งโต๊ะติดริมน้ำต้องโทรจองเท่านั้น ขนาดวันธรรมดาตอนบ่ายสี่ ผมโทรจองยังไม่ได้เลย แต่บรรยากาศดีทั้งร้านนะ ได้นั่งในก็ยังดีอยู่ พนักงานบริการดี กุ้งเผากับกุ้งแช่น้ำปลาคือดีสุด เพราะกุ้งสดมาก แต่!! นอกนั้นผิดหวังหมดเลย สองจานที่ผมว่าควรปรับปรุงมากๆคือ ห่อหมกทะเล - จืดมากๆ กินคำเดียวห่อกลับบ้านเลย หลนปู - คือให้เนื้อปูมาเยอะมาก ทั้งชามนะ แต่รสชาติอ่อน น้ำไม่เข้มข้น ใสๆ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Non Namun
2022/03/01
scene type icon
อัมพวาศรี คาเฟ่ อัมพวา (สมุทรสงคราม) อาหารไทย
คาเฟ่นี้คือสวยมากๆ ติดริมคลอง มีเรือจากนั่งท่องเที่ยวอัมพวาผ่านไปมาตลอด ให้อารมณ์มาก สวยทุกมุมทุกจุด ผมลองแค่เครื่องดื่มกับขนม ราคาบวกค่าสถานที่แล้ว ซึ่งไม่ได้บวกเยอะอะไรหรอก ยิ่งถ้าสั่งแค่เครื่องดื่มเพื่อถ่ายรูปนะ ไม่แพงเลย เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Non Namun
2022/02/25
scene type icon
เทียนเทียนสุกี้โบราณ อำเภอเมืองพิษณุโลก
ร้านเปิดใหม่น่าจะไม่ถึงเดือน วันที่ไปกินต้องโทรจองก่อน คนเต็มทุกโต๊ะ (โต๊ะมีไม่มากด้วย) ร้านจะมีสามอย่างหลักๆ อาหารจีนเป็นจาน สุกี้ ข้าวมันไก่สิงคโปร์ ข้าวมันไก่สิงคโปร์ ผมให้ผ่าน ไม่ถึงกับเทียบเท่าบุนตงกี่หรอก แต่ไก่นุ่ม น้ำราดหอม ข้าวหอม น้ำจิ้มมีทั้งแบบเต้าเจี้ยวและแบบสิงคโปร์ เป็นร้านแรกในพิดโลกที่มีแบบนี้นะ ผมเลยให้ผ่าน เพราะเบื่อข้าวมันไก่แบบไทยแล้ว (เช่น ข้าวมันไก่พังกี่ ที่ผมชอบทุกอย่าง ยกเว้นไก่😂) สุกี้ น้ำอร่อยทั้งสองแบบ หมูนุ่มมากๆ เคาหยก - คาดหวังเยอะไป ไม่ผ่าน เนื้อแห้งไป ผัดหมื่นลี้ - อร่อย ผัดได้หอม ปลาหมึกผัดไข่แดงเค็ม - มากินร้านนี้เพราะจานนี้ และไม่ผิดหวัง อร่อย มันๆเค็มอ่อนๆ ปลาหมึกยังกรอบ ทำได้ดี เพิ่มเติม
  • 1
  • 1
avatar image Non Namun
2022/02/22
scene type icon
ข้าวต้มเชฟออด อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารไทย
ร้านนี้ผมสั่งแอพกินบ้านบ่อยม้าก เพราะถูกและอร่อย วันนี้เลยลองมากินที่ร้านดู เป็นร้านข้าวต้มบรรยากาศบ้านๆ ช่วงค่ำมีไรเดอร์มาจอดรอเยอะ และมีลูกค้ามานั่งกินเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้รอนานมาก มีเมนูร้านข้าวต้มเบสิกทั่วไปมี โดยนวมคืออร่อยมาตรฐาน เทียบกะราคาดีมาก ที่ชอบเป็นพิเศษคือ หมูกรอบทอด ทอดได้กรอบมาก กับชอบเห็ดฟางผัดเต้าหู้ หักหนึ่งดาวคือ ข้าวไม่อร่อย ทั้งข้าวสวยและข้าวต้ม ถ้าคุณภาพข้าวดีกว่านี้จะดีมากๆ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Non Namun
2022/02/22
scene type icon
ส้มตำป้าไหมใต้ร่มโพธิ์ อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านนี้ผมไปกินตอน11โมงกว่า ไม่มีคนนั่งกินที่ร้านเลย แต่!!! ไรเดอร์จอดรออาหารกันเป็นสิบคัน (ในแกร๊บราคาถูกมากไม่ต่างจากหน้าร้าน) แต่อาหารได้เร็วนะ เหมือนว่าเค้าแยกคิวไรเดอร์กะกินร้าน ร้านนี้จุดเด่นเลยคือถูก ให้เยอะ รสชาติอร่อยทุกจานที่สั่ง ตำแซ่บกุ้งสดจะแพงสุดที่สั่ง 150 บาท แต่คือให้กุ้งมาเน้นๆ น่าจะเกิน15ตัว แล้วไซส์ใหญ่ ผ่าหลัง สะอาด สดใข้ได้ ชอบสุดคือหนังไก่ทอด กรอบ อร่อย เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Non Namun
2022/01/27
scene type icon
อากงคาเฟ่ พิษณุโลก อำเภอเมืองพิษณุโลก ของหวาน
ร้านเปิดใหม่แถวๆวัดเขื่อนขันธ์ ชูการตกแต่งสไตล์จีนโมเดิร์นนิดๆ ครื่องดื่มที่ได้ลองอร่อยทุกตัว ชาเขียวรสชาติดีเลย ลาเต้คั่วกลางก็หอมทั้งเย็นและร้อน อาหารคาวมีสองอย่าง บะหมี่ผมว่าเส้นนิ่มไป ซี่โครงอร่อยดี มากินร้านนี้เพราะเห็นว่ามีพุดดิ้งงาดำเหมือนที่ร้านดังเยาวราช พุดดิ้งอากงเป็นพุดดิ้งนม + มีหน้าท้อปปิ้งแบบต่างๆให้เลือก ผมเลือกงาดำ อร่อยดี หวานน้อย หอมงา เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Non Namun
2022/01/22
scene type icon
อยากทำแต่ไม่อยากกิน by Chef Big เจริญราษฎร์ อาหารฝรั่งเศส
ผมจองประมาณสองเดือน ต่อหัวรวมน้ำแล้วตกสามพัน มากินช่วงโอไมครอนระบาดมีต้องส่ง atk ให้ร้านก่อน1วันด้วย เข้าเรื่องเลย วัตถุดิบสดมากดีมากทุกจาน ฟัวกราส์ชิ้นใหญ่ ทำออกมาดี โฮตาเตะหวาน กุ้งย่างได้ดี คือคุ้มราคาจริงนะ เรื่องปริมาณ คนธรรมดากินนี่คืออิ่มเลย ไม่ชอบอย่างเดียวคือ ซุปเค็มแล้ว จานพาสต้า ตัวพาสต้ายังเค็มอีก อยากให้เปลี่ยนชนิดและวิธีปรุงของพาสต้าหน่อย เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Non Namun
2022/01/15
scene type icon
ครัวคุณเขียว อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารไทย
สามชั้นทอดน้ำปลาเด็ดมาก ผมเบิ้ลไปสอง ต้มยำรสชาติดี หมึก กุ้ง ปลา สด ทับทิมทอดน้ำปลาตัวใหญ่มาก ทอดได้ดี เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Non Namun
2022/01/09
scene type icon
ฟาร์เรสท คาเฟ่ อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารอิตาเลียน
ร้านใหญ่ มีสองชั้น ที่จอดรถเยอะมาก ตกแต่งสวยมาก ผมไปช่วงปิดปีใหม่ คนเยอะมากๆ ร้านเพิ่งเปิดด้วย ไม่ได้ถ่ายรูปบรรยากาศมาเลย แต่ร้านตกแต่งสวย ดูจากขนาด บริเวณ การตกแต่งและที่จอดรถแล้ว สามารถเหมาร้านจัดงานอีเว้นท์ได้ดีเลย อาหารจะเป็นจานเดียวส่วนมาก มีของกินเล่นนิดหน่อย เมนูผมว่าน้อยไป ควรเพิ่ม ราคาถือว่าสูงนิดหน่อยเทียบกับร้านอื่น รสชาติส่วนมากมาตรฐาน ยังไม่มีจานไหนที่ถือว่าน่าจดจำ กาแฟผมลองลาเต้เย็นหวาน0% อร่อยดี เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Non Namun
2022/01/08
scene type icon
ทองสมิทธ์ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว จตุจักร ก๋วยเตี๋ยวเรือ
คิดมานานละว่า อยากกินก๋วยเตี๋ยวน้ำตก/เรือ ที่เนื้อวัวดีๆ จะตั้งราคาสูงหน่อยก็ยอม จนในที่สุดมาเจอร้านนี้ใช่เลย เนื้อสด เปื่อย ดีมากๆ ให้เนื้อเยอะชิ้นใหญ่ โคตรนุ่ม ที่สำคัญ ลิ้นวัวเด็ดมาก ผมว่าไม่แพง เพราะก๋วยเตี๋ยวเรือข้างทางก็ไม่มีเนื้อวัวดีๆแบบนี้ สั่งแบบเนื้อธรรมดานะ แค่นี้ก็ฟินละ เกี๊ยวทอดถือว่าโคตรแพง น้ำจิ้มแย่ และเกี๊ยวธรรมดาไป แคบ/กากหมู ให้ผ่าน ทอดได้ดี แซ่บแห้ง มันคือก๋วยเตี๋ยวแห้งใส่ซีอิ๊วดำ ไม่ควรตั้งชื่อว่าแซ่บแห้งไง แซ่บแห้งคืออาหารขึ้นชื่อของจ.พิษณุโลกนะ ไม่ใช่แบบนี้แน่นอน ปั๊ดโท่ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Non Namun
2021/12/22
scene type icon
ร้านข้าวต้มขาไก่ เจ้าเก่าคลองประปาสามเสน พหลโยธิน อาหารไทย
อร่อยทุกอย่าง ราคาไม่แรง ควรกินข้าวต้ม/เกาเหลา/ต้มแซ่บ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Non Namun
2021/12/22
scene type icon
B-Story Garden Cafe & Restaurants โชคชัยสี่ อาหารไทย
ร้านสวย คนมาถ่ายรูปเยอะมาก อาหารธรรมดา ขนมอร่อย พนักงานน้อยไป เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Non Namun
2021/12/19
scene type icon
เจ๊โอว สามย่าน อาหารไทย
หมูกรอบมีความชั่ว ความกัดแล้วมันฉ่ำชุ่ม ความหนังเยอะและกรอบ หมูกรอบร้านนี้คือดีมาก เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Non Namun
2021/12/13
scene type icon
ครัวน่านน้ำ (Krua NANNUM Restaurant & Cafe) อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารอินเดีย
ร้านสวย บรรยากาศดีครับ ตกแต่งสวยทั้งด้านนอกด้านใน วันนี้อากาศดีเลยนั่งด้านนอก อาหารมีทั้งไทย นานาชาติ และอินเดียโดยเฉพาะ เมนูอินเดียมีให้เลือกเยอะอยู่นะ ที่พิษณุโลกตอนนี้มีอาหารอินเดียแค่สองร้าน รวมร้านนี้ด้วย ความจริงตั้งใจมาลองอินเดีย แต่คนมาด้วยไม่กิน เลยไว้ครั้งหน้าดีกว่า อาหารที่ได้กินโดยรวมอร่อยหมด ทั้งคาวหวานเครื่องดื่ม ติดนิดตรงที่ สะตอกะปิกุ้งสด มีความกะปิม้าก ตัวกะปิที่ใช้ไม่ถูกจริตเท่าไหร่ สะตอกรอบ กุ้งสดดี เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Non Namun
2021/11/16
scene type icon
Mil Toast House at Siam Square Soi 3 สยาม เบเกอรี่/เค้ก
ร้านแต่งสวยมาก จานชามช้อนแก้ว ทุกอย่าง มีความน่ารัก แต่ราคาก็แพงมากๆแพงไปไกล ขนมปังอร่อย ขนมปังนึ่งตอนเสิร์ฟก็มาแบบตื่นตาตื่นใจ แต่รสชาติก็ไม่ได้ว้าวมาก เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Non Namun
2021/11/15
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวไก่ติงลี่ อำเภอเมืองพิษณุโลก เมนูเส้น
หนึ่งในร้านก๋วยเตี๋ยวแห้งที่อร่อยมากๆของพิดโลกสำหรับผม อย่าสั่งน้ำนะ น้ำซุปเบมาก เชื่อผม ชอบเครื่องในสั่งเลย ไม่เหม็น ไม่เหนียว เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Non Namun
2021/11/15
scene type icon
ลองดองยำ ยำทะเลดอง ปูไข่ดอง อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารไทย
แจ่วฮ้อนดีมาก ผักเติมเองฟรี ซุปหอมหวานกลมกล่อม หมูนิ่ม คอหมูทอดเด็ด กรอบนอกนุ่มใน ตำ ยำ อร่อย ไม่แพง ปลาร้านัว เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image Non Namun
2021/10/25
scene type icon
กุ้งเป็น (เจ้เน้ย) ศรีประจันต์ (สุพรรณบุรี) อาหารไทย
โดยรวมอร่อยมากทุกจาน ราคาเทียบกะ กทม คือไม่แพงเลย ที่แนะนำคือ กุ้งเผาไซส์กลาง - โคตรสด ย่างดีมาก เนื้อเด้ง หัวเยิ้ม ยำตำลึงกรอบ - ทอดได้ฟูกรอบ น้ำยำ ถั่วหอมมาก เหมือนคั่วใหม่ๆ ข้าวผัด - ผัดได้หอมกระทะ กุ้งทอดเกลือ - เอาน้ำมันราดข้าว อร่อย ต้มยำปลาคัง - แซ่บสะใจ รสชาติถึง เนื้อปลาสด ผัดฉ่าปลาม้า - เนื้อปลาม้าแน่นเฟิร์มมาก สรุป : ชอบทุกจานที่กิน เข้า กทม เส้นนี้ก็แวะเถอะ #retty4th เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Non Namun
2021/09/08
scene type icon
Good Luck Fucker อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารตามสั่ง
ร้านนี้อร่อยมากครับ ประทับใจทุกจานที่เสิร์ฟ ทั้งรสชาติและการจัดจาน จุดเด่นของร้านนี้คือ จะมีเมนูอาหารเป็นคอร์ส เปลี่ยนเมนูทุกเดือน(จานเรียกน้ำย่อย จานรอง จานหลัก ของหวาน) หรือถ้าไม่อยากกินตามคอร์ส ขอเมนูเชฟได้ แล้วเลือกเอาว่าอยากกินอะไร หรือพิเศษกว่านั้น ขอให้เชฟทำที่อยากกินนอกเมนูได้ แต่ต้องขอล่วงหน้า 3-4วัน ให้เชฟเตรียมหาวัตถุดิบครับ ต้องจองโต๊ะก่อนเท่านั้น สั่งอาหารล่วงหน้าเท่านั้น สั่งก่อนอย่างน้อย1วัน (ยกเว้นนอกเมนูอย่างที่บอก3-4วัน) ติดต่อทางเฟซบุ๊ค (พิมพ์หาชื่อร้าน) หรือโทรคุยกับเชฟได้เลย (เบอร์ในเฟซ) เชฟทำคนเดียว ไม่มีลูกมือ จะรับแค่มื้อกลางวันและมื้อเย็นมื้อละโต๊ะนะครับ เชฟน่ารักมาก หลังจากทำอาหารทุกจานเสร็จ จะมาคุยเป็นกันเองครับ ราคา ถ้ากินแบบนี้ที่ กทม.นี่ พูดเลยว่า กทม.แพงกว่าเยอะครับ ราคาที่นี่ถือว่าคุ้มมาก เทียบกับคุณภาพที่ได้ครับ พาสต้าเส้นลวกได้ดีมาก ซอสอร่อยมากทุกจาน salmon salsa - อร่อยมากให้เยอะมาก อาจไม่ได้มีตลอด ขึ้นอยู่กับฤดูมะม่วง scallop hollandaise - ซอสดีมาก beef wellington - เนื้อนุ่มมาก crispy mango sauce - เชฟทำหมูกรอบเอง หนังกรอบไม่เหนียว ซอสอร่อยมาก เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Non Namun
2021/08/29
scene type icon
โอชิเน พิษณุโลก (Oshinei Phitsanulok) อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารญี่ปุ่น
เป็นหนึ่งในบุฟเฟต์ญี่ปุ่นที่มีไม่กี่ที่ในพิดโลก มีสามราคาให้เลือก 500++ 700++ 999++ น้ำรีฟิลแยก30บาท วันนี้ลอง 700++ ความต่างคือ มีพวกเนื้อออส มีเอนกาวะ มีสเต็กกุ้ง ส่วนตัวคิดว่าราคานี้ไม่คุ้ม มีดีแค่เนื้ออสที่อร่อย แต่เ้อนกาวะซูชิ+โรล ข้าวเยอะไป สเต็กกุ้งไม่สด ผมว่าราคา 500++ คุ้มเลยนะ สำหรับคนที่เสี้ยนปลาแซลมอน แซลม่อนซาชิมิสดแบบน่าแปลกใจ คือมากินแซลม่อนสด แซลมอนยำ กินพวก แซลม่อนย่างซีอิ๊ว แต่นร้วนๆก็คุ้มละ สรุปที่ประทับใจสุดๆนะคือ แซลม่อนซาชิมิ กับไอติม !! ไอติมอร่อยมากแต่ให้คนละถ้วย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Non Namun
2021/08/28
scene type icon
Robber Den อำเภอเมืองพิษณุโลก เนื้อย่าง/ยากินิกุ
เป็นหนึ่งในร้านสเต๊กดีๆอันดับต้นๆของพิดโลกครับ ทางเข้าร้านคือแคบมากจริงแต่ขับรถเข้าได้นะ แต่จะท้าทายสกิลขับรถนิดหน่อย ถ้าเข้ามาได้หน้าร้านจะมีที่จอด ถ้าไม่เข้าก็จอดหน้าปากซอยเอา ร้านสวยมาก และเล็กมาก มีสามโต๊ะในร้าน และมีนอกร้าน ไม่อยากเสี่ยงก็โทรมาจองโต๊ะก่อน อาหารไม่รู้ทำช้ามั้ย เพราะผมจองโต๊ะล่วงหน้า + สั่งล่วงหน้าทางไลน์ร้าน ละบอกเวลาถึง พอมาถึงอาหารก็มยอยมาเลย ดีมาก อร่อยทุกอย่างที่ได้กิน ยกเว้น สปาเก็ตตี้พริกแห้งเสือร้องไห้ ที่เนื้อเหนียวไม่ผ่าน แต่เมนูนี้เป็นเมนูประจำเดือน เปลี่ยนทุกเดือน Ribeye AU ตัวนี้น่าจะเป็นสเต๊กเนื้อถูกสุดของร้าน ความสุกออกมาดีมาก อร่อย ร้านมี A3 A4 ด้วย ราคาก็แรงตามเกรด Rib BBQ จานใหญ่กินได้ 4 คนสบายๆ อร่อยดี garlic extra cheese bread ขนมปังเหนียวนุ่ม จานนี้ถือว่าถูกเลยให้เยอะ ราคาโดยรวมถือว่าสูสีกะ กทม. แค่คุณภาพอาหาร+บรรยากาศร้าน ถือว่าราคาโอเค เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Non Namun
2021/08/28
เจริญชัยการชง อำเภอเมืองพิษณุโลก ชานมไข่มุก
สั้งจากแอพมากินบ้านนะครับ เคยกินที่ร้าน ร้านสวยดีครับ คนไปถ่ายรูปกันเยอะ แต่ช่วงที่สั่งคือโควิท ร้านขายผ่านแอพเท่านั้นครับ ร้านนี้สั้นๆคือ อร่อยทุกอย่าง เป็นร้านชานมที่ราคาแรงกว่าร้านอื่น แต่ก็อร่อยกว่าครับ ปกติชานมไต้หวันจะให้ความรู้สึกรสชาติเหมือนกันทุกร้าน แต่ร้านนี้หอมมาก ทั้งนมทั้งชา กินแล้วต่างจากร้านอื่นจริงๆ ที่ชอบสุดคืออูจิมัทฉะลาเต้กับชานมไต้หวันครับ มุกลาวานี่ผมสั่งแอพตอนบ่ายไม่เคยทันเลย ถ้าอยากกินคงต้องโทรจองกับทางร้านล่วงหน้าก่อน แต่มุกบุกก็อร่อยดีครับ พวกชาผลไม้ และขนมก็อร่อยครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Non Namun
2021/08/22
scene type icon
บังคาระราเม็ง สาขาสยามพารากอน สยาม ราเมง
ช่วงนี้โควิทห้างปิด แต่ขอลงให้หายคิดถึง ราเมนที่ชอบที่สุด เพราะเคยกินไม่กี่ร้าน 😂 ชอบตั้งแต่สาขา สุขุมวิท39 แต่พอเปิดพารากอน ก็กินแต่สาขานี้แหละ ทงคัตสึคือที่สุด เข้มมันสะใจมาก ไม่เคยคิดจะลดมันลดเค็ม มันๆเค็มๆเลี่ยนๆเถื่อนๆแบบนี้แหละ ถูกใจมาก เพิ่มเติม
  • 14
  • 0
avatar image Non Namun
2021/08/21
scene type icon
Made for Mouth HQ อำเภอเมืองพิษณุโลก อาหารอิตาเลียน
ร้านนี้ปกติคือดีอร่อยอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ดีไปอีกเพราะทำบุฟเฟ่ต์แล้ว !! ที่ผมมาลองนี่น่าจะยังเปิดบุฟเฟ่ต์ได้ไม่ถึงเดือน ไม่รู้ว่าเมนูนิ่งหรือยัง บุฟเฟ่ต์มีทุกวันตั้งแต่ 12:00-20:00 จะมีช่วงเบรคไม่รับลูกค้าคือ 15:00-17:00 ดูจากเฟซร้าน ช่วงที่ผมกินน่าจะราคาโปรนะครับคือ 638 บาท รวมน้ำที่เป็นพวกอัดลม น้ำเปล่าแล้ว สิ่งที่ชอบมากที่สุดคือ สเต๊กเนื้อครับ คือดีมากๆๆๆๆ ย่างออกมาความสุกดีมาก นุ่มมากไม่เหนียว ร้านมีสเต๊กเนื้อให้เลือก 5 ตัวเลยนะครับ อร่อยทุกตัว คือถ้าไปกินสเต๊กแบบนี้ร้านอื่นในพิดโลกนี่จานเดียวจานละละ 500+ ครับ ต่อไปนี้คือที่ชอบ แนะนำควรสั่งครับ ปลากะพงทอดน้ำปลา - อร่อยครับ ความสดโอเค ทอดได้กรอบมาก กุ้งดองน้ำปลา - สดดีมากครับ pasta - เบคอน ผัดได้หอมมาก คาโบนาร่า ข้น อร่อยมาก (เพสโต้กุ้งจืดไปครับ) อย่างอื่นก็อร่อยทุกอย่างครับ หอยนางรมสด ตัวขนาดกลางๆ ความสดโอเคครับ เพิ่มเติม
  • 13
  • 0