profile
รฎายุ อิสระพาณิชกุล
8 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image รฎายุ อิสระพาณิชกุล
2019/11/14
scene type icon
Shoyu Sushi & Izakaya สามย่าน ซูชิ
สวัสดีทุกคนเลยนะค๊าา า 🥰 วันนี้เราเอาใจสายบุฟเฟต์กันอีกแล้ว 555 ใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นมากองรวมกันตรงนี้ได้เลย ทั้งแซลมอน กุ้ง หอย ปู ปลา มาครบเชียวแหล่ะ ก่อนจะพาไปร้านนี้ต้องคำนวณรอเลยนะ ว่ามีพื้นที่ว่างในกระเพาะเหลืออีกเท่าไร รบกวนใส่ให้เต็มเหนี่ยวเลยค่ะพี่ขาา า ⛩ : ร้าน Shoyu Sushi & Izakaya 📌 : ตั้งอยู่ที่ I'm Park ชั้น 2 ตรงข้ามสตาร์บัค 🕗 : 11.00 - 22.00 น. 💰 : 499 / 599 / 869 ( ช่วงนี้มีโปรฯมา 5 คนลด 500 ) 🚗 : มีที่จอดรถ 📞 : 02-214-4639 ต้องบอกก่อนว่าเค้ามีหลายราคาให้เราเลือกนะ วันนี้เราเลือกอร่อยที่ราคา 599฿ ลด 10% ( Net 539฿ ) ราคานี้รวมเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้วค่ะ ในเรื่องของเมนูเค้ามีให้เลือกละลานตาเลยล่ะคุณ ( เมนูอาหารเราลงไว้ให้ดูด้านในโพส ) เรานี่จัดหอยนางรมไปเยอะ สดมาก หวานมาก แซ่บมั่ก ! มีอันนึงที่อยากนำเสนอคือแบบโคตรนุ่ม กัดเข้าไปงี้รู้สึกเหมือนละลายในปาก - ละมุนสุดอะไรสุด 😍 ถ้าอยากรู้ว่าคืออะไร เอาเป็นว่าเราไปลุยต่อในกันเลยดีกว่าค่ะทุกคน 🥢 เราเป็นเพียงเพจที่นำเสนอและแนะนำร้านในมุมต่างๆ • ว่ามีเมนูอะไรบ้าง • หน้าตาเป็นแบบไหน • บรรยากาศร้านเป็นยังไง • ราคาเท่าไร ส่วนรสชาติอาหารอยู่ที่คุณเป็นคนตัดสินน๊าา ❤️ #เชลล์ไม่ชวนก็ควรชิม #รีวิวบุฟเฟต์ #รีวิวอร่อย #อร่อย #ชีวิตติดรีวิว #อร่อยนะรู้ยัง #อาหารญี่ปุ่น #สามย่าน #จุฬา #เรื่องแดกแท็กกูด้วย #มีเพื่อนแท็กเพื่อน #มีแฟนแท็กแฟน เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image รฎายุ อิสระพาณิชกุล
2019/11/13
scene type icon
ตลาดน้ำอัมพวา อัมพวา (สมุทรสงคราม) อาหารไทย
เพียงชั่วโมงกว่ากว่าจากกทม. เผลอแป๊บเดียวก็มาอยู่ที่ตลาดน้ำอัมพวา จ.สมุทรสงคราม แล้ว นอกจากบรรยากาศวิถีชุมชนริมน้ำที่คลาสสิคสุดสุด เรายังไปเจอร้านนี้มาา า !! ! 😱 •• 📌 เรือนสบาย @ ตลาดน้ำอัมพวา ( บ้านสีชมพูเด่นเด่นริมน้ำ ) 📋 สิบ สิบ สิบไปเลยจ้า .. แต่เดี๋ยวก่อนสิบอะไร ?? ? ด้วยบรรยากาศริมน้ำชิวสุดสุด มีดนตรีสดเล่นให้ฟังฟินฟินด้วยนะเออ มีทั้งชั้นล่างนั่งห้อยขาริมคลองใกล้ชิดกับเรือที่แล่นไปมา และชั้นบนที่มองเห็นมุมกว้างของชุมชนอัมพวา หากใครไม่สะดวกทางร้านก็มีห้องแอร์รองรับอีกด้วยค่ะ ในส่วนของอาหารราคาเบามากกกกกก ก กุ้งแม่น้ำย่างใหญ่กว่าฝ่ามือ 3 ตัว 450 หวานกรุบจริงอะไรจริง ! ต้มยำกุ้งร้อยกว่าบาทให้กุ้งให้ปลาเยอะจนตกใจ นี่ก็ลืมถามว่าเป็นเคล็ดหรืออะไร คืออาหารแต่ละอย่างส่วนใหญ่จะลงท้ายด้วยเลข 8 เช่น 148 อะไรประมาณนั้น อาหารเค้าหลากหลายมากก ก ต้ม ผัด แกง ทอด มีครบ ตักไปนี่เนื้อเน้นเน้น ไม่ได้มาเป็นวิญญาณกุ้งวิญญาณหอยนะคะบอกเลย 🤣 เทียบกับบรรยากาศและความสดของซีฟู๊ด ทางเราก็เลยให้สิบ สิบ สิบ ไปเลยจ้า ไปลองไปลอง 💋 เสียดายถ่ายรูปมาน้อยไปนิดนึง ส่วนร้านเปิดแค่ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์นะคะ !! ! เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image รฎายุ อิสระพาณิชกุล
2019/11/11
scene type icon
พาเข่า Pakhao ทุ่งครุ อาหารไทย
โอ้โหวว ว ! ไหนใครสายแซ่บสายยำมารวมกันตรงนี้ได้เลยจ๊ะพี่จ๋า เราจะบอกว่าไปเจอร้านเด็ดแถว #พุทธบูชา มาว่ะแกรร ร ร้านเดียวมีครบจบทุกความต้องการจริงจริง อาหารอีสานพื้นบ้านเค้าก็มีไว้บริการด้วยนะคะ เช่น ต้มยำพุงปลาช่อน แกงเห็ดเผาะ ก้อยไข่มดแดง เป็นต้น แค่ฟังชื่อแอดก็น้ำลายแตกแล้วจ้าา 555 และจะบอกว่าตัวเด็ดที่ต้องมาโดนคือนี่เลยคุณ แทน แท้นน แท๊นน น เจ้าพวก #ยำ ทั้งหลาย ประเด็นคือแต่ละอย่างไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับปริมาณ ราคาเฉลี่ยเริ่มที่ 40 - 250 บาทเท่านั้นเองค่ะ แอดขอลงรายละเอียดร้านให้ตามไปแซ่บกันก่อนเด้อ 🏠 : ร้าน พาเข่า Pakhao ☎️ : 080-264-9118 🗺 : ตรงข้ามซอยพุทธบูชา 44 ข้างปั้มซัสโก้ โครงการสวนธนพลาซ่า ใกล้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 🕗 : 11.00 - 20.30 น. 🚙 : มีลานจอดรถ จะยำปูม้าไข่แดงเค็ม / ยำแซลม่อน / หรือจะยำกุ้งสด ฯลฯ จัดมาเลยจ๊ะพี่จ๋าแซ่บคัก❗️ จะใส่ปลาร้าหรือไม่ใส่ก็ได้ร้านนี้เค้าทำนัวดีเหลือเกินว่ะคุณ เค้ามีหลากหลายเมนูให้เลือกเลยนะ จะกินเบาเบาแค่ข้าวหมูทอดหรือจะจัดหนักจัดเต็ม ไปถึงกุ้งแม่น้ำจากอยุธยาเมืองเก่าของเราแต่ก่อน ร้านนี้พี่เค้าก็จัดให้ได้ 😎 บรรยากาศร้านโคตรอินดี้อันนี้เราชอบมาก มีกลิ่นอายความเป็นอีสานอยู่พอตัวเลยล่ะ อย่าว่าแอดอย่างงั้นอย่างงี้เลยนะ ไปต่อกันในรูปใต้โพสนี้เลยดีกว่า คือไม่อยากพูดอะไรกันมากมายแล้วอ่ะ น้ำลายมันจะไหลเอานาา 🤣 จังหวะนี้มีเพื่อนแท็กเพื่อน มีแฟนแท็กแฟนแล้วพุ่งตัวไปตำกันโลดด ด • #11112019 • #ร้านยำ #จัดจ้านในย่านนี้ #ชีวิตติดรีวิว #รีวิวอร่อย #อร่อยบอกต่อ #อร่อยนะรู้ยัง #อร่อย #พาเข่า #pakhao #อาหารอีสาน #เชลล์ไม่ชวนก็ควรชิม #ร้านเด็ดบางมด #บางมด #พุทธบูชา #รีวิวบางมด #รีวิวพุทธบูชา #เทคโนบางมด #อีสานพาสวบ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image รฎายุ อิสระพาณิชกุล
2019/11/07
scene type icon
ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล สาขาสยามสแควร์วัน สยาม เมนูเส้น
สวัสดีทุกคนเลยนะค๊าา 🥰 วันนี้ #เชลล์ไม่ชวนก็ควรชิม จะพาไปที่ร้านร้านนึง มองผ่านผ่านเหมือนเป็นร้านบะหมี่ทั่วไปคงไม่มีอะไร แต่พอแอดได้เข้าไปต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เลยล่ะ #ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล คือร้านที่เรากำลังพูดถึงค่ะ ขออนุญาตลงรายละเอียดไว้ตรงนี้เลยน๊าา 🍜 : ร้าน " ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล " 📌 : สยามสแควร์ ( รายชื่อสาขาลงไว้ในโพส ) 🕰 : 10.00 - 22.00 น. 🥢 : อาหารอร่อย / ราคาเบา / ร้านสวยสไตล์ฮ่องกง #เป็นมากกว่าร้านบะหมี่ คงต้องบอกกันแบบนี้เลยล่ะ เพราะเมื่อเปิดเมนูขึ้นมามีของกินให้เราเลือกเยอะเลยคุณ แต่ละอย่างนี่น่าทานทั้งน้านน น 🤤 ไม่ว่าจะติ่มซำ เป็ดย่าง ซุปไข่เนื้อปูฮ่องกง ลองไปดูในเพจร้านนะเค้าลงภาพเมนูไว้อื้อหือมาก แอดสั่งมาไม่กี่อย่างเลยถ่ายมาได้นิดเดียว 555 หรือจะเป็นบะหมี่ที่ร้านนี้ทำเองอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน และต้องขอกระซิบดังดังไว้ตรงนี้เลย ว่าราคาสบายกระเป๋ามั่ก ! ( เมนูต่างต่างพร้อมราคาแอดลงไว้ให้ในโพสด้านใน ) และที่เราชอบอีกอย่างคือบรรยากาศร้าน ( ชั้น 2 ) อารมณ์สตรีทฟู๊ดเกร๋เกร๋ เหมือนนั่งอยู่ที่ฮ่องกงยังไงอย่างงั้น ⛩ ร้านนี้เค้าเปิดมาตั้งแต่ปี พ.ศ.๒๕๒๖ กันเลยทีเดียว เดิมทีลูกค้าจะรู้จักร้านนี้ในนามของ " บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง " ซึ่งเป็นร้านบะหมี่ที่เปิดเป็น #สาขาแรกในเยาวราช เลยล่ะ ไปค่ะไปลุยต่อในโพสด้านในกันเลยดีกว่าา า 💋 #ชีวิตติดรีวิว #รีวิวอร่อย #เรื่องกินเรื่องใหญ่ #อร่อย #เรื่องแดกแท็กกูด้วย #อร่อยนะรู้ยัง #สยามสแควร์ #กินตามซอย #noodle #food #thailand เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image รฎายุ อิสระพาณิชกุล
2019/11/06
scene type icon
โอ้กะจู๋ สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 สยาม อาหารไทย
ไม่ว่าจะสายสุขภาพกินคลีน หรือสายเทาเทาวัดก็เข้าเหล้าก็กินอย่างเราก็ตาม 😂 #อย่าเพิ่งเกลียดผักถ้ายังไม่ได้มาชิมร้านนี้❗️ เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก ผ่านหู ผ่านตา ชื่อนี้มาพอสมควร วันนี้ #เชลล์ไม่ชวนก็ควรชิม จะพามาดูกันว่า อาหารฟิวชั่นที่ทำจากผักออร์แกนิคสดสด ส่งตรงมาจากจ.เชียงใหม่ซึ่งเป็นฟาร์มของโอ้กะจู๋เอง จัดส่งถึงทุกสาขาในกทม.ใช้เวลาไม่เกิน 28 ชั่วโมงนั้น จะมีเมนูเด็ดเด็ดอะไรบ้าง และน่าตาจะน่าทานขนาดไหนกันนะ ก่อนอื่นแอดขอให้รายละเอียดไว้ตรงนี้ก่อนนะคะ คลิ๊กเข้าไปดูที่เพจได้เลยค่ะ 🥰 🥗 : เพจ " สวนผัก โอ้กะจู๋ " ปลูกผักเพราะรักแม่ 🕗 : 9.00 - 21.00 น. 📌 : สยามสแควร์ ซ.2 ( สาขาล่าสุด ) 📞 : 081-9802416 อาหารที่มีประโยชน์มักไม่อร่อยอาจจะจริง แต่ใช้ไม่ได้กับโอ้กะจู๋แอดคอนเฟิร์มเลย ที่นี่ทำให้การกินผักของแอดกลายเป็นเรื่องสนุก เค้าผสมผสานบรรดาผักทั้งหลายได้อย่างลงตัวน่ากินสุดสุด และที่สำคัญยังอร่อยมากมากอีกด้วย แต่ที่นี่เค้าไม่ได้มีดีแค่ผักนะคุณ 🍉🍓🍈🥦🌽🥕🌶🥒🍋🥬 ใครไม่ชอบผักเค้ายังมีอาหารอื่นอื่นเช่น สเต๊ก สปาเกตตี้ ยำ สลัด ฯลฯ มารองรับในส่วนนี้ ตอบโจทย์ทุกคนได้แน่นอนสบายใจได้เลยค่ะ 🍝🥗🥩🧀🍹 เราเชื่อเหลือเกินว่าที่นี่จะทำให้การกินผักของทุกคน มีความสุขขึ้นไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน อย่าลืมชวนครอบครัว คนรัก หรือเพื่อน มาลองกินอาหารเพื่อสุขภาพที่โอ้กะจู๋สักครั้งนะคะ แอดเชื่อว่าเป็นการบอกรักผ่านทางอาหารได้ดีทีเดียว อยากให้ไปลองจริงจริงนะ 🥰 [ แอดลงรูปเมนูอาหารทั้งหมดไว้ให้ท้ายโพสนะคะ ] เอาเป็นว่าไปต่อในรูปใต้โพสนี้กันเลยดีกว่าา า ปล.เมนูอาหารบางอย่างจะมีเฉพาะแต่ละสาขานั้นๆ •• ติดต่องาน : อินบ็อก #โอ้กะจู๋ #สวนผักโอ้กะจู๋ #OHKAJHU #ปลูกผักเพราะรักแม่ #โอ้กะจู๋สยามสแควร์ซอย2 #รีวิวอร่อย #อร่อยไปแดก #ชีวิตติดรีวิว #อร่อย #aroii #อร่อยไปแดก #เชลล์ไม่ชวนก็ควรชิม #อร่อยบอกต่อ #ผักออร์แกนิค #อาหารเพื่อสุขภาพ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image รฎายุ อิสระพาณิชกุล
2019/10/31
scene type icon
ชาบูนางใน x เกอิชา สุวรรณภูมิ อาหารญี่ปุ่น
สวัสดีทุกคนนะค๊าา า 🥰 วันนี้เราขอเอาใจสายบุฟเฟต์กันซักหน่อย บ่อยครั้งที่เรามีอาการลังเลใจรักพี่เสียดายน้อง คือซูชิ & ซาซิมิแซลมอนก็อยากกิน แต่ถ้าได้ซดชาบูร้อนร้อนตอนนี้ก็น่าจะฟินไม่แพ้กันอ่ะแกร หิวก็หิวแต่ก็เลือกไม่ได้และไม่อยากเลือกเลย ฟีลแบบ #อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน เฮ้ออ อ แต่เดี๋ยวก่อนน น !! ! ( เวลาอ่านรบกวนทำเสียงแบบทีวีไดเร็คด้วยนะคะ 555 ) ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันที ถ้าท่านรีบอ่านรีวิวของเราภายใน 10 นาทีที่เห็นโพสนี้ #มีเพื่อนแท็กเพื่อน | #มีแฟนแท็กแฟน ได้เลย เพราะวันนี้ทางเรามีร้านนึงมานำเสนอค่าา า แอบกระซิบดังดังว่าร้านนี้ใช้สิทธิ์ #ชิมช้อปใช้ ได้ด้วย !! ! 🥘 : ร้าน " ชาบูนางใน x เกอิชา " 📌 : ศูนย์การค้า The Paseo Mall ลาดกระบัง 📝 : บุฟเฟต์ชาบู & แซลมอน 💵 : เริ่มที่ 299฿ / 439฿ / 539฿ ( ราคารวมเครื่องดื่มแล้ว ) ⭐️ : อิ่มไม่อั้นและไม่จำกัดเวลา 🚘 : มีที่จอดรถ 🕗 : 11.30 - 22.00 น. คือบุฟเฟต์ที่นี่จะมี 3 เลเวลให้เราเลือกตามต้องการนะคุณ วันนี้เราขอจัดตัวท๊อปของร้านเลยแล้วกัน จ่าย 539฿ ราคารวมเครื่องดื่มแล้ว แถมยังไม่จำกัดเวลาอีกด้วย #ดีย์งามสุดสุด และนอกจากเราจะสั่งชาบูที่มีน้ำซุปให้เลือกถึง 4 อย่าง • น้ำซุปนางใน original • น้ำซุปกระดูกหมู • น้ำซุปต้มยำมันกุ้งน้ำข้น • น้ำซุปดำสุกี้ยากี้ญี่ปุ่น แล้วเรายังสามารถสั่งแซลมอนที่รัก มากระแทกปากให้หายอยากได้อีกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะซูชิ ซาซิมิปลาดิบ ข้าวหน้าปลาไหล บลา บลา บลา หรือใครสายเนื้อก็จัดเต็มได้เลยจ๊ะพี่จ๋า ไม่ว่าจะเป็นเนื้อริบอายออสเตรเลียงี้ เนื้อลายหินอ่อนงี้ หรือจะกุ้งแม่น้ำงี้ หมูคุโรบุตะงี้ เบคอนงี้ สันคอหมูงี้ ฯลฯ งูยยย ย .. แค่คิดก็พริ้มแล้วละจ้าา า อย่าลืมสั่งชีสมา featuring ด้วยนะเข้ากันที่สุดแล้ว • ฝากเพจ #เชลล์ไม่ชวนก็ควรชิม ในเฟซบุ๊คด้วยนะคะ • #รีวิวอร่อย #อร่อยไปแดก #รีวิวบุฟเฟต์ #รีวิวชาบู #เรื่องแดกแท็กกูด้วย #พาซิโอ #ลาดกระบัง #ชีวิตติดรีวิว #อร่อย #อร่อยนะรู้ยัง #เรื่องกินไว้ใจเรา เพิ่มเติม
  • 20
  • 1
avatar image รฎายุ อิสระพาณิชกุล
2019/06/27
scene type icon
หม่าล่าสะโบมั้ย จันทรเกษม อาหารญี่ปุ่น
ฮาโหลวว ว .. สวัสดีทุกคนค่า !! ! #เชลส์ไม่ชวนก็ควรชิม วันนี้มาชวนชิวยามดึกกันสักนิดหน่อย ออกตัวก่อนเลยว่าเป็นคนที่ชอบกินหม่าล่ามากก ก เรียกได้ว่าเป็นหม่าล่าลิซึ่มก็ว่าได้ 😂 วันนี้เลยได้ฤกษ์แวะรัชดามาโพไซดอน เอ้ยย ย ! แวะที่รัชดา 32 ซึ่งเป็นฐานที่มั่นของ #หม่าล่าสะโบมั้ย นั่นเองงง ง !! ( ของพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ) จะบอกว่าชื่นชอบที่นี่เป็นพิเศษ เพราะมีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ตั้งแต่ปิ้งย่างหม่าล่า ข้าวผัดหม่าล่า สปาเกตตี้หม่าล่าและอื่นอื่นอีกมากมาย ราคาก็น่ารักเชียวเริ่มต้นที่ 10 บาทเท่านั้น กุ้ง หอย ปลาหมึก ผัก หมู ไก่ ลูกชิ้น หรือเนื้อพิเศษพิเศษก็มีแบบจัดเต็ม มาถึงเราก็เลือกที่นั่งได้ตามใจชอบเลยนะคะ ว่าแล้วก็เดินไปเลือกหม่าล่าจนสาแก่ใจใส่ถังที่ทางร้านมีให้ เสร็จแล้วเดินไปชำระเงินที่เค้าท์เตอร์ + เอาไปส่งที่เตาย่าง จากนั้นก็นั่งเม้ามอยหอยสังข์รอเรียกชื่ออยู่ที่โต๊ะ ให้อารมณ์ตื่นเต้นเหมือนตอนเรียน แล้วคุณครูขานชื่ออ่ะมึ้ง ! และเมื่อถึงเวลาที่เค้ามาเสิร์ฟก็กระหน่ำได้เลยค่าา า ปล. อ่านต่อในโพสแต่ละรูปนะคะ 💋 🏠 เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-23.30 น.(โดยประมาณ) 🚗 มีที่จอดรถหลังเซเว่น เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image รฎายุ อิสระพาณิชกุล
2018/06/24
scene type icon
บ้านนอกโฮมคาเฟ่•2560 อำเภอเมืองสมุทรสงคราม เบเกอรี่/เค้ก
‪📌 บ้านนอกโฮมคาเฟ่ 2560‬ ‪🗺 หน้าโรงเรียนถาวรานุกูล @ สมุทรสงคราม‬ ‪📋 คาเฟ่บ้านไม้สีขาวคลาสสิคร่มรื่นเชียวแก มีเครื่องดื่ม+อาหารราคาน่ารักกรุบกริบ 40-70 ฿ ถ่ายรูปตรงไหนก็สวยไปหมด คือดีย์อ่ะมึ้ง อยากนั่งสิงอยู่อย่างงั้นตั้งแต่ร้านเปิดยันร้านปิดอ่ะคิดดู เจ้าของร้านน่ารัก แอร์เย็น ฟรีไวไฟ เอาไป 5 กะโหลก !!‬ เพิ่มเติม
  • 10
  • 2