profile
Parn Sikharin
8 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Parn Sikharin
2021/09/29
scene type icon
บัวลอยแต้จิ๋ว อำเภอเมืองนครปฐม ของหวาน
ร้าน บัวลอยแต้จิ๋ว เมนูที่อยากจะแนะนำเลยคือ บัวลอยแต้จิ๋วนี่แหละค่าา ทานตอนอากาศร้อนๆฟินมาก น้ำลำไยหวานหอมกำลังดีเลย เครื่องก็ได้เยอะกำลังดี มีทั้งแบบร้อนและแบบเย็นนะคะ แบบเย็นกินแล้วสดชื่นม้ากกก ที่เด็ดที่สุดคือแป้งค่ะ แป้งแผ่นกลมๆใสๆเคี้ยวหนึบหนับสู้ฟันมาก ไปทีไรต้องสั่งพิเศษเพิ่มแป้งตลอด ไม่ก็สั่งแป้งเปล่าใส่น้ำลำไยนี่แหละค่ะชอบมาก555555555 ร้านนี้เป็นร้านที่ทานมาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ เรื่องรสชาตินี่จะกลับมาทานอีกกี่ครั้งก็ยังคงคุณภาพเดิมไว้ดีมาก ไม่ผิดหวังเลยค่ะ 🥺💕 ร้านอยู่ในตลาดโต้รุ่งองค์พระ ฝั่งตรงข้ามร้าน ช.หอยทอดเลยค่าา เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Parn Sikharin
2021/09/17
scene type icon
อาชา จิ้มจุ่ม อำเภอเมืองนครปฐม จิ้มจุ่ม
ร้าน อาชา จิ้มจุ่ม 🐎 ร้านนี้อยู่แถวศิลปากร นครปฐม ราคาไม่แพงค่ะ น้ำจิ้มเปรี้ยวเค็มเผ็ดกลมกล่อมดี น้ำซุปหอมเครื่องสมุนไพรรสชาติเค็มๆออกหวานนิดหน่อย ที่สั่งมาเป็นชุดเล็ก มีเซตผักเล็กๆ มาพร้อมกับเนื้อหมู ไก่ ตับหมู ไส้อ่อนและไข่ไก่ เนื้อหมูและไก่นุ่มดีค่ะ ปริมาณสมราคา ไส้อ่อนทอดกระเทียม ทอดออกมาได้แห้งและกรอบ ไม่เหม็นคาวและไม่อมน้ำมันเลย กระเทียมก็หอมและกรอบดีค่ะ แต่บางชิ้นอาจจะเกรียมไปหน่อยเลยแอบขม ยำหอยแครง ส่วนตัวชอบค่ะ รสชาติกำลังดี ไม่ค่อยเผ็ด เปรี้ยวนำแต่ก็ไม่เปรี้ยวเกินไป หอยแครงสุกหวานกำลังดีค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Parn Sikharin
2021/09/16
scene type icon
Salmon 59 อำเภอเมืองนครปฐม อาหารญี่ปุ่น
ร้าน Salmon 59 🍱 Salmon set ข้าวแซลมอนเทอริยากิชิ้นใหญ่ เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ตุ๋นสไตล์ญี่ปุ่น เกี๊ยวซ่า ซูชิ 3 ชิ้น ข้าวญี่ปุ่นเหนียวนุ่มดี เนื้อแซลมอนสุกราดน้ำซอสเทอริยากิเข้ากันดี ไข่ตุ๋นหอมมาก เนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้นสุดๆ เกี๊ยวซ่าก็รสชาติทั่วไปกรอบนอกนุ่มใน ส่วนซูชิก็ใช้ได้ค่ะ แซลมอนยังสดอยู่ ไข่หวานรสชาติกำลังดี ราคาเซตละ 199 บาท 🦑หนวดปลาหมึกทอด หนวดปลาหมึกทอดดีมากก มากินร้านนี้ทีไรสั่งตลอดเลยค่ะ ข้างนอกมีความกรอบ พอกัดเข้าไปก็มีความกรุบๆของหนวดปลาหมึก ยิ่งบีบมะนาวจิ้มน้ำจิ้มยิ่งเข้ากันมากค่ะ ราคา 100บาท ร้านอยู่แถวๆ ม.ศิลปากร นครปฐม โดยรวมแล้วร้านสะอาด อาหารรสชาติดี ราคาจะอยู่ประมาณหลักสิบถึงหลักร้อย ทางร้านรับคนละครึ่งด้วยนะคะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Parn Sikharin
2021/08/27
scene type icon
Wraptor อารีย์ อารีย์ เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ร้าน Wraptor อารีย์ 🌮 The Classic Taco เราชอบเนื้อของทาโก้ร้านนี้ค่ะ ที่สั่งมาจะเป็นแบบ Beef steak ชอบมากๆ ชอบกว่าร้านอื่นที่เคยทานมา เพราะเนื้อนุ่มไม่เหนียวและรสชาติดีมากมีความเค็มๆหอมๆ ไม่น้อยเกินไป ส่วนแป้งก็ปกติทั่วไปค่ะ 🌮Quesadilla อันนี้ก็ใช้ได้ค่ะชอบตอนที่เสิร์ฟมาร้อนๆกัดไปแล้วชีสยังยืดอยู่ ฟินมากก ส่วนตัวรู้สึกว่ารสชาติใช้ได้ค่ะ แต่แอบแพงไปนิ้ดด🤏🏻 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Parn Sikharin
2021/08/27
บ้านเสือหิว จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารไทย
ร้าน บ้านเสือหิว 🐯 มักกะโรนีครีมซอสทรัฟเฟิลเนื้อริบอาย (เป็นเมนูที่เราชอบที่สุดของร้านนี้และสั่งกินบ่อยมากก💓) เส้นมักกะโรนีสุกกำลังดี ตัวครีมซอสหอมม้ากกก รสชาติกำลังดี ซอสเข้มข้นแต่สามารถกินจนหมดโดยไม่เลี่ยน เนื้อมีความเค็มนิดๆ นุ่มและไม่สุกจนเกินไปค่ะ เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Parn Sikharin
2021/08/27
scene type icon
Indian Kebab & Curries สาขาซอยชนะสงคราม บางลำพู อาหารอินเดีย
ร้าน Indian Kebab & Curries 🇮🇳 ร้านนี้เป็นร้านอาหารอินเดียที่ชอบมาก กินประจำเลยค่ะ ให้เยอะ ราคาไม่แพงเลย แถมรสชาติดี หอมเครื่องเทศสุดๆ รู้จักร้านนี้เพราะเคยสั่งไลน์แมนมากินแล้วติดใจจนต้องพาเพื่อนไปนั่งกินที่ร้าน5555555 ที่ชอบที่สุดขอยกให้เป็น Garlic nan กับ Butter nan แป้งมีความกรอบตรงขอบๆแต่ตรงกลางเหนียวนุ่มมากๆ รสชาติออกเค็มๆ หอมกระเทียม แป้งนี้จะสั่งมากินพร้อมกับแกงค่ะ จิ้มกินเข้ากันสุดไรสุด ที่เคยกินก็จะเป็นเมนู Chicken Tikka Masala, Paneer Tikka Masala กับ Butter Chicken ค่ะ แกงทั้งสามอันเข้มข้นมากๆๆๆๆๆ มีความนัวๆมันๆ หอมเครื่องเทศสไตล์อินเดีย เนื้อไก่ก็ให้เยอะ(แบบกินคนเดียวไม่หมด;-;)แต่ไก่ร้านนี้จะออกแห้งๆหน่อยค่ะ ส่วนตัวชอบ Paneer มากๆๆค่ะ เพราะว่ากินแล้วมันนุ่มลิ้นและหอมนมหน่อยๆ textureจะคล้ายๆเต้าหู้ถั่วเหลืองแต่อร่อยกว่า ส่วน Veg Biryani ก็ใช้ได้ค่ะแต่ยังไม่ได้ถูกใจขนาดนั้นร้านนี้จะออกไปทางจืดๆมันๆมีเค็มนิดๆ หอมเครื่องเทศดีค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Parn Sikharin
2021/08/14
scene type icon
Hasul Korean Restaurant สามย่าน อาหารเกาหลี
ร้าน Hasul Korean Restaurant เป็นร้านอาหารสัญชาติเกาหลี🇰🇷 อยู่ที่จามจุรี square ค่าา 🧀ข้าวไก่ชีส ใครมาร้านนี้พลาดจานนี้ไม่ได้เลยค่ะ ตัวไก่จะเป็นไก่หมักซอสพริกเกาหลีเผ็ดๆเค็มๆค่ะ โรยหน้าด้วย Mozzarella+Cheddar+Parmesan cheese เบิร์นจุกๆ กินร้อนๆชีสยืดฟินมากก 🌶Special Tteokbokki เมนูนี้อร่อยมากกกก ชอบมากค่ะให้มาทั้งเส้นต๊อกบกกี เส้นรามยอน กิมมาริ แล้วก็ท้อปปิ้งปกติของต๊อกบกกีค่ะ แต่แอบอยากให้เส้นต๊อกบกกีเยอะกว่านี้นิดนึง🤏🏻 แย่งต๊อกกินกับเพื่อนตลอดเลยค่ะ555555 กิมมาริก็อร่อยม้ากก กรอบๆข้างในเป็นวั่นเส้นนุ่มๆ ตัวซอสจะออกเค็มค่ะแต่กินด้วยกันทั้งหมดคือ ดี! 🍫Real Chocolate Bingsu บิงซูร้านนี้บอกเลยว่าเด็ดมากกก ตัวบิงซูหอมนุ่มเป็นเกล็ดหิมะหอมนมมากก ส่วนไอศกรีม Chocolate ที่โปะมาข้างบนฟินมากกก เนื้อไอศกรีมนุ่มลิ้นหวานกำลังดี กินด้วยกันกับซอส Chocolate ราดตามด้วยนมข้นฟินสุดไรสุด แต่เหมือนเดี๋ยวนี้ไปทานแล้วไม่เจอเมนูบิงซูแล้ว ไม่รู้เขายังมีอยู่รึเปล่า แต่มันอร่อยจริงๆนะ🥺💓 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Parn Sikharin
2021/08/13
scene type icon
Homemade and Tasty อำเภอเมืองนครปฐม อาหารไทย
ร้าน Homemade and tasty 🏡 เมนูเด็ดของร้านที่เราชอบมากๆคือ แฮมเบอร์เกอร์หมู ข้าวปลาแซลมอนน้ำตก และกล้วยปั่น 🍔 แฮมเบอร์เกอร์หมู ที่ไม่เหมือนใครเลยคือหน้าตาของแฮมเบอร์เกอร์ค่ะ ปริมาณของผักเหมือนยกมาทั้งสวน555555 รสชาติกลมกล่อมกำลังดีเค็มๆ ตัดหวานๆเปรี้ยวๆด้วยสับปะรด ขนมปังกับหมูก็นุ่มและหอมมากๆ เข้ากันสุดๆ ชิ้นใหญ่ขนาดนี้ แต่ราคาไม่เกินร้อย!!! 🍚 ข้าวหน้าปลาแซลมอนน้ำตก ที่โดดเด่นเห็นมาแต่ไกลเลยก็คือ ข้าวสามสี!! ซึ่งเป็นsignatureของร้านนี้เลย ทุกเมนูที่มีข้าวจะมาเป็นสามสีอย่างที่เห็นค่ะ มีทั้งข้าวขาวธรรมดา ข้าวกล้องและข้าวอัญชัญ ทั้งสามสีนั้นหอมนุ่ม ข้าวกล้องก็ไม่แข็งค่ะ ในส่วนของเนื้อปลาแซลมอนจะมีความหนังกรอบและเนื้อของแซลมอนจะสุกและมีความกรอบข้างนอกเล็กน้อย ราดด้วยซอสน้ำตกที่มีรสเปรี้ยวเค็มเผ็ดกำลังดี แซ่บมากๆ 🍌 กล้วยปั่น(ไม่ได้ถ่ายมา) น้ำปั่นของร้านนี้ทุกเมนูบอกเลยว่าเสิร์ฟมาได้อลังการสุดๆ กล้วยปั่นจะเสิร์ฟมาในหม้อดิน(หม้อสีส้มๆเหมือนเวลาที่กินจิ้มจุ่ม) เยอะมากๆค่ะ กินสองคนยังไม่หมดเลย5555555 ส่วนรสชาติขอให้ร้านนี้เป็นกล้วยปั่นที่ชอบที่สุดเลยค่ะ ทั้งหอมกล้วย หอมนม มันๆหวานๆนัวมากๆ กินแล้วหยุดไม่ได้!! เพิ่มเติม
  • 15
  • 0