profile
Wudthipan Napapong
1577 Went
224 Followers

Favorite Categories

Indian/South Asian Indian/South Asian
Sweets/Dessert Sweets/Dessert
European European
  • Area
  • Category
avatar image Wudthipan Napapong
2024/01/22
scene type icon
Chang Wang Imm Pak Kret (Nonthaburi) Seafood
วันนี้แวะมาทำงานที่ฝั่งนนทบุรีกันบ้าง เลยได้โอกาสมาชิมอาหารที่ #จางวางอิ่ม ซึ่งปักหมุดไว้นานมาก ร้านนี้ได้มิชลินมาแล้วสี่ปีซ้อน เป็นร้านในเครือเดียวกับมาดามไต้ฝุ่นครับ สถานที่จะอยู่ริมน้ำครับ เข้าซอยวัดบางจากอยู่เลยแยกปากเกร็ดไปนิดนึง บรรยากาศดีมาก อาหารที่แนะนำ จานแรก “ของว่างจางวาง” เป็นสำรับผักหลากชนิดทอดมาแบบกรอบๆแต่ไม่อมน้ำมันเลย กินคู่กับน้ำจิ้มสะเต๊ะ เด็ดสุดๆ อร่อยมากครับ ❤️❤️❤️❤️ สำหรับจานแกง อยากให้ลอง แกงคั่วใบรากุ้ง จะเป็นน้ำแกงคั้วรสชาติกลมกล่อม เผ็ดกำลังดี ใส่ใบราหรือหยี่หร่าหอมๆ กุ้งสดๆเด้ง อร่อยอย่าบอกใคร จานนี้เยี่ยมเลย ❤️❤️❤️❤️ และที่ขาดไม่ได้คือกุ้งแม่น้ำเผา มีหลายขนาดให้เลือกตามอัธยาศัย กุ้งสดมากใหญ่มาก ย่างมาได้ดีเลยครับ น้ำจิ้มซีฟู้ดอร่อยเด็ดมากๆ เปรี้ยวหวานเค็มเผ็ดลงตัวกลมกล่อมสุดๆ ❤️❤️❤️❤️ ปิดท้ายด้วยของหวาน ผมสั่งบัวลอยเผือกมะพร้าวอ่อนครับ รสชาติดีอีกเช่นกัน ชอบตรงมะพร้าวอ่อนเขาหั่นเป็นแท่งมา เคี้ยวหนึบหนับกำลังดีครับ อร่อย ❤️❤️❤️❤️ ร้านนี้ก็สมเป็นร้านระดับมิชลินนะครับ อาหารอร่อยเหนือมาตรฐานทุกจาน มากินแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน See more
  • 6
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2024/01/10
scene type icon
Bread Street Kitchen & Bar Phrompong European
#breadstreetkitchenthailand ร้านของเชฟ กอร์ดอน แรมซีย์ ที่มีสาขาตามหัวเมืองใหญ่ๆในหลายประเทศ สำหรับสาขาเมืองไทยก็จะอยู่ที่ Emsphere นี่เอง เปิดมาเกือบเดือนละ แต่เพิ่งได้มา เพราะคิวยาวมาก แต่ตอนนี้เริ่ม stable ละครับ พอมีที่นั่งบ้าง แต่ก็คนเยอะตลอด ถ้ามาหลายคนควรต้องจองผ่านเวปมาก่อน ผมมาคนเดียวเลยง่ายหน่อย แต่ก็เสียดายอดชิม บีฟเวลลิ่งตัน จริงๆแอปส่องโต๊ะข้างๆ ผมกินคนเดียวก็หมดนะ แค่สี่ชิ้นใหญ่ๆเอง 555 วันนี้ก็เริ่มด้วยขนมปังฟรีเช่นเคย อร่อยอ่ะ สมเป็นร้านของเชฟที่ขึ้นขื่อในความเยอะ ขนมปังทาเนยเชยๆก็อร่อยได้ ด้วยการอุ่นร้อนและเติมเกลือเข้าไป อร่อยทุกแบบครับ ❤️❤️❤️❤️ Starter ด้วย roasted beef tonnata เนื้ออบหั่นบาง ราดด้วยซอสทอนนาต้าหอมๆเค็มๆ ตัดด้วยรสเปรี้ยวผลมะกอก หรือโทนดาวน์ด้วยไข่ก็ดีงามไปหมด ถ้าขนมปังยังมีกินด้วยกันก็อร่อยครับ ❤️❤️❤️❤️ จานหลัก ของที่แพงสุดในหมู่จานเดี่ยวก็คือ Lobster moilee หรือแกงกะหรี่ลอบสเตอร์ ก็ว่าได้ จานนี้ใช้ลอบสเตอร์ตัวโตเท่าบ้าน อบมาได้สัมผัสกรอบหยุ่นกำลังดี แกะมาให้แล้วแบบสวยงามไม่ต้องเปื้อนมือ ตัวซอสนี่คนไทยน่าจะชอบ มันคือซอสแกงคั่ว เหมือนพวกแกงปูใบชะพลูเลยครับ แต่อร่อยนะ ทำมาได้หอมกลมกล่อม กินแล้วหยุดไม่ได้เลย ควรลองครับ ❤️❤️❤️❤️ ของหวาน แน่นอนว่าจะต้องเป็น sticky toffee pudding มาพร้อมไอติม เนื้อแป้งเริ่ดมากดูดซอสสุดๆ พอไอติมละลายมารวมกับซอสคาราเมลมันจะเป็นหนึ่งเดียวกันเข้าไปละลายในปากรู้ตัวอีกทีก็คิอหมดจานแล้ว หมดแบบไม่เหลืออะไรเลยจริงๆ ดีงามครับ 💖💖💖💖💖 ร้านนี้ถือว่าสมชื่อสมราคามากๆ ต้องมาซ้ำแน่นอน อยากรู้ว่า ฟิชแอนด์ชิปในมือแรมซีย์ จะออกมาเป็นยังไง ใครเคยชิมแล้วมาแนะนำได้นะครับ See more
  • 3
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2024/01/06
scene type icon
Babyccino at Siam Discovery Siam Cafe
วันนี้พามาชิมร้านเปิดใหม่อีกแล้ว #babyccinobkk เป็นร้านอาหารไสตล์ brunch cafe สุดฮิต ที่ตอนนี้มีสาขาในห้างใจกลาวเมืองอย่าง สยาสดิส ซะที มากินง่ายขึ้นเยอะเลย - เมนูแรกที่ชิมครับ paprika cauliflower ตัวนี้เป็นดอกกะหล่ำทอดพริกปราปริก้า โรยด้วยควินัวกรอบ ตัวกะหล่ำนี่ทอดแบบพอนิ่มๆ ไม่อมน้ำมันเลยครับ รสชาติแบบนัวๆไม่เผ็ด อร่อยดีครับ ชอบ ❤️❤️❤️❤️ - salmon wellington เห็นรูปจานนี้เลยมานะเนี่ย แต่หาในเมนูไม่เจอ ถามน้องพนักงานบอกว่ามีก็จัดมาเลย แป้งดีมากครับกรอบนิ่มกำลังดี ไส้แซมม่อนข้างในอร่อย ซอสรสกลมกล่อม แต่ก็นะ จะเทียบกับ บีฟเวลลิงตัน คงไม่ได้ แต่อร่อยมากเช่นกัน ❤️❤️❤️❤️ - red velvet raindeer เค้กเรดเวลเวทรูปกวางสุดน่ารัก เนื้อเค้กดีงามมาก รสชาติก็อร่อยแบบหวานกำลังดีเลย เครื่องต่างๆช่วยเสริมรสชาติได้มาก อร่อยครับ ❤️❤️❤️❤️ โดยรวมถือว่าชอบมากครับร้านนี้ เป็นหมุดหมายที่ดีของสยามดิสนะครับ เพราะเดิมทีถือเป็นจุดอ่อนเลย ว่าเป็นห้างที่ไม่มีอะไรกิน แต่ตอนนี้ถือว่าลบล้างคำสบประมาทนี้ได้แล้ว มาลองกันนะ จากที่ได้ลองผมว่าอาหารทุกอย่างต้องอร่อยแน่ๆ See more
  • 3
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/12/26
scene type icon
Emilia Ristorante Italiano Ratchaprasong Italian
ร้านอาหารอิตาเลียน ที่เราอยากแนะนำ มีเมนูพิเศษให้ลองชิมทุกเทศกาลจริงๆครับ ซึ่งเราก็มาทุกเทศกาลด้วย เพราะอาหารเขาอร่อยทุกจาน ไม่เคยผิดหวังเลย - เริ่มที่ขนมปังโฟคาเชียรสเด็ดที่อร่อยกว่าที่ไหนๆ ยิ่งกินกับบัลซามิกจากแคว้นเอมิเลีย สูตรเฉพาะจองที่ร้านยิ่งอร่อย นี่จองฟรีนะ ยังอร่อยขนาดนี้ 💖💖💖💖💖 - starter ผมสั่งเป็น คริสมาส สลัด จานนี้เป็น สลัดรอคเก็ตใส่ชีสแหล่ะ แต่โรยทับทิม ให้เป็นสีเขียวแดงเข้าเทศกาล รสชาติดีเลยครับ ผักกรอบ ชีสอร่อย น้ำสลัดคือบัลซามิกของที่ร้านนั่นแล ❤️❤️❤️❤️ - จานหลัก involtini di pollo ไก่ม้วนสไตล์ ซิซิเลี่ยน ตัวนี้หากินยากนะ ครับ ใช้อกไก่อย่างดี อบมาแบบหอมๆ รสชาติคืออร่อยสุดๆ ม้วนแล้วรสชาติทุกอย่างมันเข้าเนื้อเลย ❤️❤️❤️❤️ - ของหวาน x-mas teramisu ตัวนี้ก็อร่อยมากๆ แบบมากๆครับ เป็นทีรามิสุ เนียนๆ หอมหวาน กินแล้วรุ้งออกปาก อยากให้เอามาทำเป็นเมนูประจำเลยครับ 💖💖💖💖💖 เมนูคริสมาสมีถึง 2 มค ปีหน้านะเออ ใครอยากลองต้องรีบมานะจ๊ะ See more
  • 8
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/12/25
Puritan Ari Japanese
และอีกร้านที่ไม่ควรพลาดถ้ามาแถวอารีย์ ก็คือ puritan ร้านนี้เป็นโฮมเมดเบเกอรี่ ในบรรยากาศเหมือนอยู่ในพิพิธภัณฑ์ จิบชากินขนม ท่ามกลางงานศิลปะจำนวนมหาศาล เค้กอร่อยและเมนูหลากหลายแบบไม่ซ้ำ ชาและเครื่องดื่มมิกซ์เองเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร - เค้กวันนี้ ชิ้นแรกเป็น flourless chocolate ครับ ปกติเค้กไร้แป้งถ้าทำไม่ดีเนื้อมันจะแห้งๆแข็งๆ แต่ของเขาเนื้อดีมากไม่เหนียวเลย รสชาติหอมหวานอร่อยด้วยชอคโกแลตเต็มๆ เยี่ยมครับ ❤️❤️❤️❤️ - อีกชิ้นที่กินคือ Hojicha pie แป้งพายกรอบอร่อยดีมาก ตัวพายจะมีความขมของผงโฮจิฉะด้านบน แต่เนื้อพายหวานหอมกำลังดี ทำให้มีรสชาติตัดกัน อร่อยดีครับ ❤️❤️❤️💔 ร้านนี้มีเมนูใหม่ๆตลอด ต้องดูล่วงหน้าใน instagram ครับว่ามีอะไรบ้าง อันนี้เลยครับ แบบไม่มีจุด @.puritancake_ari5 See more
  • 2
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/12/25
scene type icon
DAI LOU Ari Chinese
ไต่โหลว ร้านอาหารจีนดีกรี มิชลินสตาร์ในย่านอารีย์ เมนูที่ชื่นชอบตัวนึงคือ หมูกรอบ ของเขาหนาสะใจดี กรอบกำลังดี มีมันไม่เยอะเกินไป ทีเด็ดคือน้ำจิ้มหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า อาหร่อยยย ครับ สั่งทุกครั้งที่มา 💖💖💖💖💖 - ถัดไปเป็นเมนูลองชิมของรอบนี้ กุ้งคั่วพริกเกลือ กุ้งใหญ่เลยครับ ทอดมาได้ดีไม่มัน พรอกเกลือเขามีรสกลมกล่อม เผ็ดกำลังดี ไม่พ่นไฟ มีรสชาติแฝงที่ทำให้ต่างจากร้านอื่น ต้องมาลองว่าเป็นรสอะไร จานนี้อร่อยเด็ดครับ ชอบมาก 💖💖💖💖💖 - สุดท้าย เมนูผักที่สั่งมาให้มีผักเฉยๆ เป็น บ๊อกฉ่อย ผัดกระเทียม ผักสดกรอบดี ผัดมาได้รสกลมกล่อม กระเทียมเขาดีเลยครับ ไม่มีกลิ่นแปลกๆแบบที่เจอตามร้านทั่วไป เป็นกลิ่นหอมกระเทียมอ่อนๆ เยี่ยมเลย ❤️❤️❤️❤️ เป็นอีกร้านที่มาเรื่อยๆนะครับ ผมว่าอาหารอร่อยทุกอย่าง ไม่เคยผิดหวัง See more
  • 2
  • 1
avatar image Wudthipan Napapong
2023/12/12
scene type icon
Sauvage by MR.Chou Lak Si French
#sauvagebymrchou ร้านนี้จำไม่ได้ว่าเห็นรีวิวจากไหน แต่ปักหมุดไว้ วันนี้นั่งรถผ่านมาพอดีเลยได้โอกาสมาชิมครับ ร้านมีที่นั่งไม่เยอะ ถ้าอยากได้โต๊ะอาจจะต้องจอง แต่เคาน์เตอร์บาร์ก็นั่งได้ครับ จุดเด่นของที่นี่เลยน่าจะเป็นขนมที่สวยมากๆครับ ตัวที่ลองวันนี้จะเป็น - miso caramel flans เป็นขนมซิกเนเจอร์เลยนะผมว่า ลักษณะจะเป็นแป้งพาสตรี้กรอบๆทรงกลมล้อมรอบตัวไส้คัสตาร์ดflansตรงกลาง แป้งกรอบอร่อยดีมากครับ ไส้ออริจินัลน่าจะเป็นวนิลลาแต่มิโซะคาราเมลก็อร่อยมาก มีความหวานหอมกำลังดี ❤️❤️❤️❤️ จุดที่ยากคือการหั่นและหอนไม่ให้เลอะครับ ถ้ากลัวหน้าแตกต่อหน้าสาวๆให้ดูคลิปวิธีหั่นในกูเกิ้ลแมปก่อนไปนะ🤣 - kouign amaan แป้งกรอบดีครับ เลยทำให้เหมือนครัวซองไปนิด ผมชอบแบบแป้งนิ่มๆมากกว่า อร่อยใช้ได้ครับ ❤️❤️❤️💔 - cold brew latte กาแฟเขาอร่อยมากๆ ไม่เปรี้ยวเลย หวานกำลังดี กินแล้วตาตื่นมากชอบกาแฟสไตล์นี้สุดๆ 💖💖💖💖💖 - Rose pink lemonade สีสวยสุดๆ อยากถ่ายรูปทำคอนเท้นต้องสั่ง รสชาติก็จะเปรี้ยวนำสไตล์เลมอเนดแหล่ะ หอมกุหลาบนิดๆ ❤️❤️❤️💔 ร้านนี้ดีครับ น่ามาลอง See more
  • 5
  • 1
avatar image Wudthipan Napapong
2023/12/04
scene type icon
The Cheesecake Factory at CentralWorld Ratchaprasong Cafe
เปิดแล้ววันนี้สำหรับร้าน #thecheesecakefactorythailand สาขาแรกที่ เซ็นทรัลเวิร์ลครับ ถือว่าโอเคเลย คนไม่เยอะขนาดต้องต่อคิว เพราะพื้นที่กว้าง มรที่นั่งหลากหลาย ทั้งโต๊ะเดี่ยว โต๊ะเล็ก โต๊ะใหญ่ มีหมด และบริหารจัดการได้ดีมากครับ ต้องชมว่าเปิดวันแรกไม่สะดุดเลย มาดูกันว่าอาหารจะเป็นยังไง - ขนมปังฟรี กินกับเนย รสชาติโอเคนะ แต่ไม่ต้องรีบนะ ยังต้องกินอีกเยอะ ❤️❤️❤️💔 - starter ผมสั่ง korean fried cauliflower ครับ เป็นกะหล่ำทอดแบบไก่ทอดเกาหลีเลย รสชาติอร่อย คนไทยกินได้เลย เผ็ดนิดๆพอหอมปากหอมคอ จิ้มซอสก็ดี ❤️❤️❤️💔 -จานหลัก ผมสั่ง famous factory meatloaf ครับ เป็นเนื้อบดชิ้นโต กินกับ แมชโปเตโต้ และ ข้าวโพดอบเนย รสชาติอร่อยสไตล์อเมริกันครับ ดีงาม ❤️❤️❤️❤️ #timeforcheesecake วันนี้วันแรก ต้องสั่ง original cheesecake แน่นอน รสชาติแบบเดียวกับที่อเมริกาเลย หอมอร่อยเข้มข้นสุดๆ มาแล้วต้องสั่งนะชีสเค้ก เลือกสักอันที่ชอบได้เลย อร่อยชัวร์ ❤️❤️❤️❤️ ร้านนี้ดีครับ ทำให้หายคิดถึงอาหารสไตล์อเมริกาแท้ๆได้ชะงัดนัก จุดอ่อนเดียวของร้านนี้เลยนะ อาหารเยอะครับ มันคือ อเมริกัน พอร์ชั่น ที่ไม่เจอมาซะนาน ถ้าสั่งมาแบบที่เคยชินก็คือกินไม่หมด ได้ห่อกลับแน่นอน น้ำอัดลมที่นี่รีฟิลด้วยนะ เพิ่งรู้ตอนกลับ 55 มาลองชิมกันนะ See more
  • 5
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/12/01
Oh my godmother
อีกร้านที่ไปลองชิมมาที่ #emsphere ครับ #ohmygodmother เป็นร้านที้มีทั้งขนมและอาหารซึ่งขนมเขาทำได้สวยมากๆเลย มองจากไกลๆก็คือน่ากินสุดๆ จนต้องเข้าไปชิมให้ได้ วันนี้สั่งมาเป็น เค้กเป็น #chiffon รส #lilirasberry ซึ่งเค้ก chiffon นี่น่าจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของเขานะครับ มีหลายรสเลย รูปร่างหน้าตานี่คือสวยแบบต้องให้คะแนนเต็มครับ รูปร่างสีสันมันเพอร์เฟคสุดๆ ตัวเค้กและครีมนุ่มฟูหอมมากๆ ด้านในก็จะเป็นไส้ราสเบอรรี่ตามชื่อครับ รสชาติของเขาจะไม่หวานนะครับ ใครที่ไม่ชอบขนมหวานๆน่าจะถูกใจ แจ่ผมเป็นสายหวานตัดขาเนาะ เลยไม่เข้าสเปคเท่าไหร่ ให้ ❤️❤️❤️❤️ เพราะสวยล้วนๆ 555 - ชา vanilla bourbon เป็นชาใบนะ คิดว่าจะเป็น marriage feres เพราะมันมี โร๊กเบอเบิ้น แต่เอาจริงไม่รู้เพราะรสชาติมันแปลกๆหน่อย หรือจะผสมๆมา ผมไม่ค่อยชอบกลิ่นนี้ครับ ถ้ามากอีกคงลองตัวอื่น 🧡🧡🧡 ร้านนี้เหมาะกับการมาถ่าวรูปสวยๆหรือเป็นสายสุขภาพที่ไม่อยากกินหวานนะครับ See more
  • 5
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/12/01
scene type icon
Red Lobster at Emsphere Phrompong Seafood
ชั่วโมงนี้คงไม่มีที่ไหนฮอทฮิทเท่า #emsphere อีกแล้ว แน่นอนว่าเราก็ต้องมาเดินและมาหาของกินตั้งแต่วันแรกเลย คนเยอะมากๆครับ จริงอยากกินกอร์ดอน แรมเซย์ แต่ยังไม่เปิด เลยมากินร้านนี้แทนครับ #redlobster ร้านนี้เป็นสาขาสองแล้วนะนี่ - #cheddarbaybiscuit เป็นขนมปังฟรีของร้านนี้ครับ เป็นบิสกิตสไตล์เท็กซัสชิคเก้นแต่เริ่ดกว่าครับ หอมอร่อยมากขึ้นด้วยวัตถุดิบที่แพงกว่า อร่อยครับ ❤️❤️❤️❤️ - garlic shrimp scampi กุ้งสแกมปี้ กุ้งสดและตัวใหญ่ใช้ได้ ปรุงรสได้ดี กินกับบิสกิตก็เข้ากันมากๆ อร่อย ❤️❤️❤️❤️ - Lobster bisque ซุปลอบสเตอร์ ใส่กุ้งมาด้วยนะ หอมลอบสเตอร์และได้รสชาติดีงามมากครับ ❤️❤️❤️❤️ - pan fried seabass with garlic lemon จานนี้อร่อยกว่าที่คิด ปลาชิ้นใหญ่มากๆ และย่างเก่งครับ เนื้อไม่เละเลย เลมอนก็กินได้เลยด้วย เมนูนี้ถือว่าอร่อยกว่าทุกร้านที่เคยกินเลยนะ ❤️❤️❤️❤️ ร้านนี้ถือว่าสอบผ่านครับ คราวหน้าต้องมาลองจานลอบสเตอร์ของเขาให้ได้ น่าจะดี See more
  • 6
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/11/29
scene type icon
Guilty Bangkok Ratchadamri Fusion
ร้าน #guiltybkk ตั้งอยู่ในโรงแรม #anantarasiambangkok ใกล้ bts ราชดำริ เป็นร้านอาหารแนวอเมริกาใต้โดยเชฟ Carlos rodriguez เป็นหนึ่งในร้านที่ชอบมากๆเลยไปกินมาแล้วหลายครั้ง วันนี้เห็นว่ามีเมนู lunch set มาใหม่เลยมาลองสักหน่อยครับ ทั้งหมดนี้แค่ 900+ net แล้วก็ 12xx เอง มาดูกันว่าอาหารแต่ละอย่างเป็นไงบ้าง - คอร์นเบรด (ฟรี) อร่อยมากครับ มีความบัตเตอร์เค้กหน่อยๆ กินกับเนย พริก เกลือ ใครอยากลองใบ sacha ก็ได้ครับมันจะรสซ่าๆแปลกๆดี - guacamole ฟรี กัวโคโมเล่ร้านนี้ดีครับ อันนี้เป็นพอร์ชั่นเล็กๆมาให้ลองชิมได้ แต่มันจะอร่อยมากถ้าเราสั่ง signature guacamole ซึ่งจะมีเชฟมาทำให้ที่โต๊ะ และเราสามารถสั่งปรุงได้ตามใจ เลยอร่อยถูกใจแน่ๆ - จานsnack ผมสั่งเป็น croquetas de cangrejo หรือโครเก้ปูนั่นแล อร่อยครับ ทอดได้ดีไม่อมน้ำมัน ไส้แน่น ซอสรสเยี่ยม ❤️❤️❤️❤️ - starter เป็น สลัดปูนิ่ม จานนี้ก็อร่อยมาก น้ำสลัดเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แต่ชอบครับ เป็นน้ำใสที่เปรี้ยวหวานกำลังดี ผักอร่อย ❤️❤️❤️❤️ - จานหลักred snapper ala pancha ปลาทอดในซอสเหลือง amarilla จานนี้เป็นสไตล์เม็กซิกันเลยครับ รสชาติกลมกล่อม ปลาทำได้ดี ❤️❤️❤️❤️ - ของหวาน banan cheese cake จะเป็นชีสเค้กที่ทำเป็นรูปกล้วย กินกับไอติม อันนี้ก็อร่อยดี เป็นชีสเค้กรสกล้วยเลยด้วยไม่มีที่อื่น ❤️❤️❤️❤️ โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มสุดๆเลยครับ อาหารรสชาติอร่อยมากๆทุกจาน ปกติราคานี้คือสั่งได้แค่ จานหลักเองนะ แต่ทั้งคอร์ส พันนิดๆ คือดีงามเลย ปริมาณคืออิ่มกำลังดีด้วย อยากให้มาลองกันครับ See more
  • 9
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/11/07
Blendies
วันนี้ยังไม่หมดครับยังกินได้อีกเพราะหงุดหงิด เลยมาต่อไอติมที่ #blendies ร้านไอติมเปิดใหม่ที่สยามสแควร์วัน ร้านนี้เขาทำโคนวาฟเฟิลมาแบบ สดๆร้อนๆเลยครับ เมนู #premiumsignature ของเขาจะเป็นไอติม พิสตาชิโอ้ คลุกพิสตาชิโอ้ ซ้ำซ้อนสุดอะไรสุด รสชาติจะไม่หวานมากครับ มีความพิสตาชิโอ้แบบ โอ้โอ้โอ้ ใครชอบ พิสตาชิโอ้คงต้องร้องว้าว เป็นรสชาติที่มีเอกลักษณ์ดีน่าลองครับ ❤️❤️❤️💔 See more
  • 7
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/11/07
Pancake Cafe at Central world Ratchaprasong Sweets/Dessert
ตั้งใจจะไปฮอลิเดย์พาสตรี้ แต่โต๊ะเต็ม เลยมาที่นี่แทน แพนเค้กคาเฟ่ เป็นร้านที่คิดถึงเหมือนกันนะ ไม่ได้กินมาตั้งแต่โควิด เพราะสาขาเซนลาดปิดตัวไป วันนี้มารำลึกความหลังหน่อย - แพนเค้กสั่งแบบคัสตอมครับ ไซส์Mพอ กินกับไอติมวนิลลา ครัมเบิ้ล เมเปิ้ลซอส เมนูซิมเปิ้ลๆ แต่อร่อยสุดๆ ชอบครับ แพนเค้กร้านนี้ยังคงเป็นหนึ่งในใจอยู่นะ ร้านอื่นชอบทำแบบฟูๆผมไม่ชอบอ่ะ ชอบแบบดั้งเดิมมากกว่า 💖💖💖💖💖 -ชาร้อน astra bloom เป็นชาดำหอมกุหลาบ อ่อนๆ รสชาติดีครับ ❤️❤️❤️❤️ ชอบนะร้านนี้ เป็นเมนูธรรมดาที่อร่อย See more
  • 5
  • 1
avatar image Wudthipan Napapong
2023/11/07
scene type icon
Emilia Ristorante Italiano Ratchaprasong Italian
ส่วนร้านอิตาเลี่ยนที่ผมชอบอีกร้านก็คือ #emiliaristoranteitaliano ที่เกษร คือเพิ่งไปมาตอน ฮัลโลวีนเนาะ แต่อันนั้นมันเมนูฮัลโลวีนไง ส่วนวันนี้จะมากินเมนูปกติ ซึ่งก็ไม่ปกติอีก เพราะได้ยินมาว่าซี่ โครงแกะทอดซอสทาร์ทาร์ #costolettediagnello ไม่มีในเมนูแล้วอ่ะ อันนี้น่าจะเป็นจานสุดท้ายแล้วมั้ง ขอให้เชฟทำให้ เมนูนี้ไม่เห็นมีที่อื่นเลยอ่ะ โครงแกะเขาหนานุ่มมาก ทอดมาแบบกรอบกำลังดีไม่อมน้ำมันด้วย บีบมะนาวกินกับซอสทาร์ทาร์แล้วฟินสุดๆ ชอบมากครับ เอากลับมาเถอะ 💖💖💖💖💖 - pesto focaccia ขนมปังฟรีที่นี่คืออร่อยสุดในหมู่โฟคาเชีย ยิ่งกินกับบัลซามิกของที่ร้านคือดีงามสุดครับ 💖💖💖💖💖 - สตาร์ทเตอร์ วันนี้ลองเมูใหม่ red prawns gazpacho ใช่แล้วครับ อีซุปเย็นที่ผมเฟลไปเมื่อวันก่อนที่อีกร้านนึง ของที่นี่ใส่กุ้งตัวโตมาด้วย รสชาติดีกว่าเยอะ แต่ก็นะ ความสดของมันไม่ถูกปากผมเท่าไหร่ กินได้จนหมดนะ แต่ให้กินอีกคงไม่กิน 55 ❤️❤️❤️💔 ร้านนี้เพิ่งปรับเมนูใหม่ ถ้ามีโอกาสคงได้มาลิงเรื่อยๆนะครับ See more
  • 4
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/11/07
Duc De Praslin Belgium Chocolate, RSU Tower Phrompong Sweets/Dessert
อีกร้านที่อยากแนะนำ Duc De Praslin ท่านดยุแห่งขอคโกแลตจากเบลเยี่ยม คิดถึงเลยต้องมากิน - signature hot chocolate เป็นเมนูที่แนะนำให้สั่งทุกคนที่มาครั้งแรกครับ จะได้มาเป็นเซทแบบนี้เลย มีชอคโกแบตก้อนเล็กๆ (praslin) มาให้ชิมแบบสุ่มด้วยนะ ชอคโกแลตร้อนที่นี่หอมหวานและเข้มข้นแบบกำลังดีครับ อร่อยสุดๆ ต้องลอง 💖💖💖💖💖 - ขนมวันนี้สั่ง เอแคลร์ ราสเบอร์รี่ อร่อยนะ แป้งนุ่ม ไส้หอมราสเบอร์รี่แบบเต็มๆ ตัดกับชอคโกแลตได้ดี ❤️❤️❤️❤️ See more
  • 3
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/11/07
scene type icon
Victoria by Cocotte Phrompong International
มื้อกลางวันที่ #victoriabycocotte สาขา emquartier ร้านในเครือนี้เรื่องคุณภาพไม่ต้องห่วงเลย รสชาติอาหารอร่อยแน่นอน วันนี้กินอะไรไปบ้างมาดูกัน - ขนมปังฟรี เป็นร้านที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆนะ สำหรับ ขนมปังฟรี กับเนนวันนี้กรอบอร่อยดีเชียว ❤️❤️❤️❤️ - Lobster bisque ซุปลอบสเตอร์ รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมดีมากครับ ซดจนเกลี้ยงเลย ❤️❤️❤️❤️ - จานหลักวันนี้ #cafedeparis เนื้อ 400กรัม หั่นมาแบบหนานุ่มในซอสเดอปารีสที่รสชาติเข้มข้นหอมอร่อยแบบสุดๆ ใครอยากกินรสชาติแบบปาริเซียงที่แท้ทรูต้องมาที่นี่ครับ เป็นจานซิกเนเจอร์แล้ว กินสองคนน่าจะกำลังดี แต่ผมกินคนเดียวไม่แบ่งใครก็หมดอ่ะ มันอร่อย ในเซตมีผักกับมันฝรั่งทอดด้วยนะ 💖💖💖💖💖 - ของหวาน ยังกินไหวนะ แต่วันนี้เราจะไปต่ออีกร้านนึงก่อน เป็นอีกร้านที่ชอบครับ แนะนำให้เพื่อนมากินได้แบบไม่ผิดหวังแน่นอน See more
  • 2
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/10/21
scene type icon
Vantage Point Klong Toei・Rama 4 Buffet/All-you-can-eat
ร้านอาหารหรูบนชั้นสองของศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ปกติเขาจะมารีวิวบุฟกันแต่ผมขอมาลองอลาคาร์ท - ขนมปังฟรี ขนมปังดีครับ กรอบนอกนุ่มใน กินกับเนยกระเทียมที่ให้มาแล้วอร่อย แต่เค็มหน่อยนะครับ เตือนไว้สำหรับคนไม่ชอบเค็ม ❤️❤️❤️💔 - ช่วงนี้เขามีเมนูสเปนด้วย เลยสั่งมาลอง เป็น gazpacho หรือซุปเย็นสเปน เบสเป็นมะเขือเทศ คิดว่ารสชาติควรจะเปรี้ยวหวานเนาะ แต่ไม่เลย ฝาดมาก ไม่ถูกปากเลยครับ 💜💜 - Lamb shank สตูว์ขาแกะ รสชาติโอเคครับ ผมว่าแกะเขาขาขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่เกิน 🧡🧡🧡 - Leche fritta นมทอด เป็นของหวาน อืม ก็คล้ายๆพวกชีสฮาลูมี่ทอดนะ จะว่าเป็นของหวานก็แปลกหน่อยๆ 🧡🧡🧡 สำหรับผมแล้วเมนูที่ลองวันนี้ยังไม่คลิกครับ ไม่ค่อยมีแพชชั่นที่จะมาซ้ำด้วยนะ ไม่รู้จะอยากกินอะไรดี เมนูเด็ดคืออะไร See more
  • 2
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/10/19
scene type icon
Wisdom International Buffet at Future Park Rangsit Thanyaburi (Pathum Thani) Buffet/All-you-can-eat
Wisdom part 2/2 อาหารจีนและของหวาน -เป็ดปักกิ่ง ผมว่าใช้ได้นะ แก้ความอยากได้อยู่ น้ำจิ้มอร่อย ❤️❤️❤️💔 -หมูกรอบ อร่อยดีเลย ไม่มันเกิน ❤️❤️❤️💔 - หอยเป๋าฮื้อเจี๋ยนน้ำแดง อันนี้ก็อร่อย คล้ายๆกระเพาะปลา ❤️❤️❤️❤️ - ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งทอด อร่อยใช้ได้ ❤️❤️❤️💔 - ซาลาเปาหิมะหมูแดง อันนี้ดีเลย สู้ทิมโฮวานได้ ❤️❤️❤️❤️ - เค้กองุ่นเจลลี่ เค้กมันเชยไปหน่อยนะ แต่องุ่นดี 🧡🧡🧡 - ไอติมทรัฟเฟิลแมคคาเดเมีย อันนี้อร่อย รสชาติเข้มข้นดี ❤️❤️❤️❤️ - บัวลอยนมสด อร่อยใช้ได้ แต่ธรรมดาไปไหม ❤️❤️❤️💔 สรุป wisdom ก็เป็น อีกร้านที่บุฟเฟต์คุ้มพอสมควร อาหารหลากหลาย แม้รสชาติอาจจะยังไม่สู้ออริจินัล แต่ก็ค่อนข้างดีครับ See more
  • 3
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/10/19
scene type icon
Wisdom International Buffet at Future Park Rangsit Thanyaburi (Pathum Thani) Buffet/All-you-can-eat
Wisdom Part 1/2 Wisdom เป็นอีกร้านบุฟเฟต์สุดฮิต ที่คุ้มค่าสุดๆ ช่วงฮัลโลวีนนี้ มีเมนูพิเศษ อย่างเช่นบีฟเวลลิงตัน มาให้ได้ลองชิมกันในทุกๆระดับเลยนะครับ แน่นอนแฟนของบีฟเวลลิงตันอย่างเราก็ต้องมาชิมสักหน่อย รอบนี้ผมลองแบบ diamond buffet บ้าง ว่าจะเด็ดแค่ไหน - บีฟเวลลิงตัน หน้าตาก็ใช้ได้อยู่ครับ แต่รสชาติก็ต้องบอกตามตรงว่าจะให้เทียบเท่ากับบีฟเวลลิงตันจานละสองสามพันคงไม่ได้ แต่ก็โอเคนะครับ สำหรับคนที่อยากลองชิมดู เนื้อเหนียวไปหน่อยนะ 🧡🧡🧡 - วากิวคืนสยอง ก็คือเนื้อราดซอสแดงเฉยๆ รสชาติโอเคครับ 🧡🧡🧡 - ฟัวกราส์ ราวิโอลี่ เกี๊ยวอิตาเลี่ยน ไส่ฟัวกราส์ มีทรัฟเฟิลด้วย อันนี้เมนูไดมอนด์ รสชาติอร่อยดี ❤️❤️❤️💔 - เบอรี่ชอตโซดา น้ำโซดาราสเบอรี่แหล่ะ แค่เข้าตีมเฉยๆ 🧡🧡🧡 - กุ้งทอดเกลือ อร่อยดี โดยเฉพาะแป้งกรอบๆ ❤️❤️❤️💔 - ปลากระพงทอดน้ำปลา อันนี้ก็อร่อย ❤️❤️❤️💔 - โรลแซลมอนชีสซี่ลาวา อันนี้ชอบมากครับ มันมาเป็นเตา อุ่นชีสคลุกกับโรลแซลม่อนแล้วดีงามมาก คุ้มละกับไดมอนด์ 💖💖💖💖💖 เมนูไดมอนด์ จะมีของที่อัพเกรดขึ้นมาจากปกติเยอะพอควรครับ มาดูกันว่าอะไรเด็ดบ้าง - สเต็กวากิว เดอปารีส หน้าตาเหมือน แต่รสชาติ ยังไม่ได้ครับ ซอสยังไม่เข้มข้นเท่าไหร่ แต่ก็พอกินได้ 🧡🧡🧡 - กุ้งหวานยักษ์ทรัฟเฟิลชีส กุ้งไม่ได้ยักษ์ขนาดนั้น แต่ผมว่ารสชาติอร่อยดีครับ ทรัฟเฟิลชีสทำยังไงก็อร่อยแหล่ะ ❤️❤️❤️💔 - ลิ้นวัววากิวซูวี กินกับไข่ดิบ อันนี้ก็อร่อยนะ ลิ้นย่างได้ดี ❤️❤️❤️💔 - ฮะเก๋าฟัวกราส์ชาโคล รสชาติอร่อยใช้ได้ แต่ไม่ค่อยรู้สึกถึงฟัวกราส์เท่าไหร่ 🧡🧡🧡 - หอยเป๋าฮื้อย่างเนยกระเทียม อันนี้ชอบ ถ้าไม่ติดว่าต้องชิมหลายๆอย่าง คงสั่งซ้ำ ❤️❤️❤️❤️ -สเต็กวากิวทอปฟัวกราส์ เฉยๆครับจานนี้ แต่คงต้องสั่งนะ กินฟัวกราส์ให้มันคุ้มๆ ❤️❤️❤️💔 - ซี่โครงแกะย่าง อร่อยใช่ได้ครับ ถ้ามีซอสดีๆจะเด็ด ❤️❤️❤️💔 - หอยเชลล์ครีมคาเวียร์ ซอสอร่อยหอยดี ❤️❤️❤️💔 - เนื้อปูซอสครีมสไปซี่ อันนี้ซอสอร่อย ❤️❤️❤️💔 มีต่ออีกนะกินเยอะ ลงรูปโพสเดียวไม่หมด See more
  • 4
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/10/18
Holiday Pastry The Dining Room Ratchaprasong Bakery/Cake
Holiday pastry แบรนด์ขนมของคุณ อิน สาริน ดาราชื่อดัง มาเปิดร้าน ที่ central world ชั้น7 แล้ว ร้านแต่งได้สวยงามดีครับ - OMG pie ขนมเมนู ซิกเนเจอร์ ของร้าน อร่อยสุดๆไปเลยคับ แป้งพายเป็น oatmeal cookie ทั้งหอมทั้งหวานทั้งกรอบ ด้านในเป็น มาดากัสการ์ วนิลา ครีมบรูเลผสมดุลเช เดลาเช่ รสชาติเยี่ยม ปิดด้วย tuile เก๋ๆ ดีงามมาก ห้ามพลาดครับ ต้องลองจริงๆ 💖💖💖💖💖 - candy cane frappe เมนูนมปั่นที่ผมว่ายังไม่ถึงจุดเท่าไหร่ จริงๆ ไวท์ชอค วนิลา กับ ราสเบอร์รี่พิวเร ปั่น มันน่าจะดี แต่ไม่รู้เพราะเครื่องหรืออะไร ทำให้รู้สึกว่ายังปั่นไม่เข้ากันครับ รสชาติแต่ละจุดก็ไม่เท่ากัน มีจุดที่หวาน จืด และเปรี้ยว แถมยังมีน้ำแข็งเป็นก้อนด้วย อันนี้น่าจะต้องตรวจสอบว่าเครื่องมีปัญหาไหม หรือเป็นแค่เฉพาะแก้วนี้ 🧡🧡🧡 ร้านนี้ขนมอร่อยมากครับ ปักหมุดไว้เลย คราวหน้าจะมาลอง the best French toast ever แน่นอน See more
  • 8
  • 1
avatar image Wudthipan Napapong
2023/10/18
scene type icon
Emilia Ristorante Italiano Ratchaprasong Italian
สวัสดีครับ หายไปนานเลย มีใครคิดถึงกันบ้างไหม กลับจากอังกฤษแล้วเราก็ดองรีวิวเรื่อยมา แต่ตอนนี้เริ่มมีเวลาแล้ว จะขออนุญาตลงแบบรัวๆนะครับ เทศกาลฮัลโลวีน มาถึงอีกแล้ว #emiliarestaurante เป็นร้านที่มีเมนูฮัลโลวีน ให้ชิมกันทุกปี ปีนี้ก็เช่นกัน - เริ่มที่ขนมปังก่อนเลย คิดถึงอยู่นะ ขนมปังเขาอร่อยมาก เป็นโฟคาเชียที่หอมกรอบดี กินกับ โอลิฟออยและบัลซามิกแล้วอร่อยมาก ❤️❤️❤️❤️ - the things salad เป็น rocket salad ใส่ ไส้กรอกรูปนิ้วผีฮะ เหมือนจนแอบสยองนิดๆ 55 ผักสดอร่อยดี ไส้กรอกรสเยี่ยมเลย ❤️❤️❤️❤️ - jack o lantern rissot เป็นข้าวรอซอทโต้ฟักทอง กินกับไส้กรอกและเนื้อบดรูปอุ้งเท้าสัตว์ประหลาดครับ รสชาติอร่อยเช่นเคย ❤️❤️❤️❤️ ร้านนี้ชิมแล้วทุกเมนู เลยชอบมาช่วงเทศกาลมากกว่า ปีนี้ผมว่าเมนูคล้ายๆกันไปหน่อยนะ ชอบของปีก่อนมากว่า อย่างไรก็ตาม คุณภาพเขาดีครับ ใครมองหาอาหารตีมฮัลโลวีน มาที่นี่ได้เลย See more
  • 4
  • 2
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/22
Paris Mikki at Central Ladprao Chatuchak Bakery/Cake
ร้าน Paris mikki ตอนนี้หากินได้ตามห้างแล้ว เลยไม่ค่อยได้ไปเท่าไหร่ เป็นร้านที่ขนมสวยนะครับ วันนี้เดินผ่านเห็นแล้วอยากกินเลย ตัวนี้เป็น opera ครับ หรือ madagasca vanill custard ครับ เนื้อสัมผัสนิ่มนวลสุด รสชาติหวานกำลังดี หอมอร่อยน่าลองครับ ❤️❤️❤️❤️ สาขานี้มีที่นั่งก็จริง แต่ไม่มีจานและกินด้วยช้อนพลาสติกนะ See more
  • 5
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/22
scene type icon
Thai Thai boat noodles at Central Ladprao Chatuchak Noodles
ไทยไทย อีกแล้ว อยากกินแคปหมูอ่ะ เลยมา วันนี้สั่งเป็น - แคปหมูทรัฟเฟิล แคปหมูร้อนๆ เค็มๆ มันๆ อร่อยสุดๆ แต่กินกับซอสทรัฟเฟิลแล้วก็ไก้รสทรัฟเฟิลอยู่ แต่มันไม่เข้ากันเท่าไหร่ ชอบรสชีสรอบทีรแล้วมากกว่าครับ ❤️❤️❤️❤️ - จานเตี๋ยวรอบนี้สั่งเป็น เกาเหลาหมูต้มยำเผ็ดกลาง รสชาติแซ่บดี แต่มันอร่อยในระดับที่ดีกว่าร้านทั่วไปเฉยๆ ซึ่งก็เข้าใจได้นะว่าเตี๋ยวต้มยำที่จะอร่อยกลมกล่อม รสชาติต้องประมาณนี้ ❤️❤️❤️❤️ - ปิดท้ายด้วยขนมปังสังขยามันม่วงไอติมวนิลลา ก็อร่อยดีครับ แต่หนมปังเชยไปหน่อย นะ ถ้านิ่มกว่านี้น่าจะดี ❤️❤️❤️❤️ โดยรวมแล้วเป็นร้านที่อยากไปเมื่ออยากกินก๋วยเตี๋ยวครับ และแคปหมูห้ามพลาด See more
  • 1
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/19
B.A.E by chef Pooh Ratchaprasong Bakery/Cake
หลังจากร้านบิลลี่ไม่มีขนมให้กิน ก็เลยระหก ระเหิน เดินดง มาถึงเซนทรัลเวิลด์ เพื่อชิมขนมร้าน BAE by chef pooh อีกรอบ - matcha canale เมื่อวานคุกกี้อร่อยไง เลยลองดูว่า กานาเล่ชาเขียวจะเป็นไง ปรากฎว่าขมอ่ะ ผงชาเขียวดีเกิน เลยกลายเป็นว่ามันสลายความหวานในกานาเล่รัมไป ไปๆมาๆชอบกินตรงที่ไม่มีชาเขียวมากกว่า 55 🧡🧡🧡 - คุ้กกี้ชอคชิปแมคคาเดเมีย อันนี้อร่อยพอๆกับเมื่อวาน ถ้าชอบชอคโกแลต ก็มารสนี้ได้ แต่ถ้าชอบแมคคาเดมีย อะนเมื่อวานสะใจกว่าครับ ❤️❤️❤️❤️ งาน heliconia มีถึงวันที่ 20 สิงหานะทุกคน แต่ถ้ามาไม่ทันก็ สั่งออนไลน์ได้นะ ทาง instagram และ line @baepastry.bkk See more
  • 4
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/19
scene type icon
Billy’s Smokehouse Phloen Chit American
นนี้ไม่ไปงาน heliconia ละครับ กลับมากินร้านอาหารที่เรากินประจำบ้าง อยากกินพีแคนพาย เลยมาที่ร้าน บิลลี่ สโมคเฮาส์ แต่หมดแล้ว เศร้าเลย ก็เลยประชดชีวิต สั่งของอื่นมากินเยอะเลย - บรอคเคอลิรมควัน รสชาติดีครับ แนะนำให้สั่งถ้าอยากกินผักที่ร้านนี้ ❤️❤️❤️💔 - butifarra sausage ไส้กรอกสไตล์เท็กซัส คือจะสั่งตัวสไปซี่อ่ะ แต่หมดอีกเช่นกัน ตัวนี้เคยกินแล้วครับ รสชาติโอเค อร่อยที่น้ำจิ้ม ❤️❤️❤️💔 - half smoked chicken จะสั่งอีกอันที่เป็นน่องไก่แต่น้องหมด เลยสั่งแบบครึ่งตัวแทน 😅 ใหญ่เกิ๊น แต่ก็กินหมดอ่ะนะ รสชาติอร่อยดี แต่ไม่เท่าหมู/เนื้อครับ คงไม่สั่งซ้ำ 🧡🧡🧡 วันนี้ของที่อยากกินหลายๆอย่างบังเอิญหมดพอดี เลยค่อนข้างผิดหวังนิดนึงครับ See more
  • 4
  • 1
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/18
scene type icon
heliconia food festival 2023
เนื่องจากน้ำตาลในเลือดยังไม่สูงพอ ต้องขอปิดท้ายด้วยร้านขนมอีกสักแห่ง ผมเลือกร้านเชฟภูเพราะเขามี canale ครับ อย่างที่เคยผมบอกว่าชอบสั่ง canale มากินทุกร้านที่ไป เพราะยังไม่เจอร้านไหนอร่อยสักที เป็นpain point เลยนะ กานาเล่ เหมือนว่าถ้าทำตามสูตรต้นตำรับแล้วมันจะออกมาไม่หวานอ่ะ สายหวานอย่างผมกินยังไงก็ไม่ฟิน แต่วันนี้ผมเจอแล้วครับ กานาเล่ อร่อยถูกใจสายหวานอย่างผม อยู่ที่ร้านนี้เอง สั่งมาลองสามอย่าง - ออริจินัล รัม กานาเล่ กลิ่นหอมรัมมากๆ มากกว่าทุกร้านที่เคยกิน เนื้อแป้งกรอบนอกนุ่มใน รสชาติมีความหวานแบบกำลังอร่อยไม่จืด ดีงามสุดๆครับ ❤️❤️❤️❤️ -ถ้าบอกว่าออริจินัล อร่อยแล้ว Tiramisu canale มันจะอร่อยขึ้นไปอีก ด้วยการทอปครีมทิรามิสุและเมล็ดกาแฟเข้าไป ทำให้หวานขึ้นได้อีก ในระดับที่ผมชอบครับ อันนี้ให้แต้มเพิ่มไปอีก 💖💖💖💖💖 - soft cookie matcha คือ กานาเล่เขามีไม่เยอะนะ และขายหมดเร็วมาก ในรูปหน้าร้านที่ถ่ายมาคือขายจะหมดแล้ว แต่ถ้าใครมาไม่ทัน คุ้กกี้เขาก็อร่อยโคตรๆเช่นกัน ตัวนี้คือหอมชาเขียวแบบเข้มข้นและใส่แมคคาเดมียมาแบบจัดเต็ม เอาจริง คุ้กกี้มันฟินกว่ากานาเล่อีก แต่กานาเล่มันว้าวกว่าเพราะร้านอื่นไม่อร่อยไง ดังนั้น ต้องลองครับ 💖💖💖💖💖 ร้านนี้อร่อยจนต้องไปถามหาหน้าร้าน เนื่องจาก searchแล้วไม่เจอ เพราะยังไม่มีอ่ะ แต่ถ้าใครพลาดงานนี้ สั่งออนไลน์ได้นะ ทาง instagram และ line @baepastry.bkk ได้เลยนะครับ ผมก็จะสั่งเหมือนกัน See more
  • 6
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/18
scene type icon
heliconia food festival 2023
ร้านขนมร้านแรกของวันที่สอง ผมเริ่มที่ เชฟแพมแห่งร้านโพทงครับ ร้านนี้มีชอคโกแลตมาขายพร้อมกับกิจกรรมหมุนวงล้อเสี่ยงโชค แต่ยังไม่อยากเล่นอ่ะ เลยสั่งไอติมมาชิมก่อนดีกว่า - ไอติมรสน้ำเต้าหู้ สีฟ้าสวยงามดี รสชาติแบบน้ำเต้าหู้ที่ยังไม่เติมน้ำตาลเลยครับ แต่เขาก็คิดแล้วว่าต้องโรยน้ำตาลและงาดำมาด้วยถึงจะกินได้ ซึ่งก็อร่อยนะ มันหอมและหวานมันกำลังดี แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่ตรงใจสายหวานอย่างผมเท่าไหร่ครับ ❤️❤️❤️💔 See more
  • 5
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/18
scene type icon
heliconia food festival 2023
มาต่อกันที่จานหลักของวันนี้กันครับ ในเมนู บีฟเวลลิงตัน จาก เชฟบิ๊ก #อยากทำแต่ไม่อยากกิน เจ้าของสถิติยอดขายอันดับหนึ่งติดกันมาหลายวัน เมนูนี้มีจำกัดและใช้เวลานะครับ ถ้าหิวอาจจะรอไม่ไหว 55 แต่มันอร่อยจริงครับ ได้รสชาติของบีฟเวลลิงตันแท้ๆ ในขนาดที่กำลังดีนะ ราคา 999 ถือว่าไม่แพงเลย เพราะมันอร่อยสมกับที่ต้องมาต่อคิวครับ ใครมีเวลาอย่าพลาด ต้องมากินนะ 💖💖💖💖💖 See more
  • 4
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/18
scene type icon
heliconia food festival 2023
สุดท้ายก็ยังไปงาน heliconia foodfestival อีกวันครับ หลังจากเช็ครีวิวเพิ่มเติมและทำใจก่อนไป วันนี้รู้สึกว่าโดยรวมแล้วมีประสบการณ์ที่ดีขึ้น เริ่มด้วยเชฟป้อมครับ เคยไปกินที่ร้านมาแล้ว ก็เลยมองข้ามไปเมื่อวาน วันนี้อยากกินหมูกรอบอ่ะ เลยมา ชุดหมูกรอบฮ่องกง ราคา 3xx แต่อร่อยมากๆ หนังกรอบ มีชั้นเนื้อและไขมันที่ได้สัดส่วนความอร่อย บวกกับเครื่องเคียงที่หลากหลาย ทำให้การกินหมูกรอบหนึ่งจานมันได้รสชาติเยอะมาก สุดยอดครับ เป็นเมนูที่อยากให้ลอง 💖💖💖💖💖 See more
  • 4
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/17
scene type icon
heliconia food festival 2023
ปิดท้ายงาน heliconiafoodfestival ด้วยเครื่องดื่มสุดชิค จากเชฟแก้ว น้ำเปลี่ยนสี ที่มีสองสีให้เลือก คือ แดง>ส้ม และ น้ำเงิน>ม่วง เป็นน้ำรสส้มยูซุ หวานอมเปรี้ยวนิดๆ แต่สดชื่นมากๆ จริงๆเครื่องจะมีเยอะกว่านี้ แต่ผมไม่ชอบกินผลไม้สดเลยมีแค่หอมเจียวกับเจลลี่ อร่อยต้องลองครับ ❤️❤️❤️❤️ See more
  • 3
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/17
scene type icon
heliconia food festival 2023
ของหวาน ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาที่งาน #heliconiafoodfestival แน่นอนว่าต้องมีร้านเชฟไก่อยู่ในลิสต์ ถึงจะไปกินที่ร้านเกือบทุกสัปดาห์อยู่แล้ว แต่ในฐานะแฟนคลับก็ต้องมาเพิ่มยอดขายหน่อย เมนเราจะหลุดอันดับไม่ได้ 55 วันนี้ได้เป็น - มิกซ์นัททาร์ต เมนูประจำ ที่อัดแน่นไปด้วยถั่วนานาชนิด รสชาติอร่อยเต็มไปด้วยสารอาหารครบครับ 💖💖💖💖💖 - อีกชิ้นคือ บริยอช นูเทลล่า รสชาติหวานจับใจอีกเช่นกัน ❤️❤️❤️❤️ ร้านนี้ใครยังไม่เคยลองต้องมาลองครับ See more
  • 3
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/17
scene type icon
heliconia food festival 2023
มาต่อกันที่ร้านที่สองในงาน heliconia foodfestival กันครับ เลือกร้านเชฟเตยเพราะอยากกินทรัฟเฟิลล้วนๆ เขาเฉือนทรัฟเฟิลอิตาลีให้กินกันสดๆเลยนะเออ เป็นเมนู - scotch egg truffles หมูสับยัดไส้ไข่ต้ม โรยเห็ดทรัฟเฟิล ทำมาได้อร่อยครับ อุ่นร้อนโรยทรัฟเฟิลหอมๆ ต่อให้เป็นไข่ต้มก็อร่อยเนอะ ❤️❤️❤️❤️ - หอยจ๊อปูทรัฟเฟิล เมนูนี้ผมว่ายังเฉยๆครับ แม้จะมีปูแน่นๆก็ตาม แต่ผสมทรัฟเฟิลเข้าไปแล้วมันไม่เข้ากันน่ะ ไม่ค่อยรู้สึกถึงความทรัฟเฟิลเท่าไหร่ แม้จะจิ้มน้ำจิ้มทรัฟเฟิลแล้วก็ยังไม่ช่วยนะ 🧡🧡🧡 See more
  • 2
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/17
scene type icon
heliconia food festival 2023
มาเดินงาน heliconiafoodfestival วันแรกครับ เดิมทีเตรียมเวลาไว้ว่าจะมาสามวันติดกันเพื่อกินให้ครบทุกร้าน แต่ดูแล้วอาจจะต้องคิดใหม่ คืองานเขาจัดโอเคอยู่นะ มีร้านเยอะ แต่คนก็เยอะเช่นกัน หลายๆร้านเลยต้องทำเมนูที่เน้นความง่าย เร็ว ไว้ก่อน ซึ่งทำให้บางอย่างมันไม่ดีเท่ากับกินที่ร้านอ่ะ คิดซะว่าเป็นงานพบปะแฟนคลับน่าจะดีกว่า บ่นมาเยอะ มาเริ่มที่ร้านของเชฟมาร์ตินละกัน เคยไปกินที่ร้าน blunos ของเขาก่อนจะปิดไปนะ คิดถึง รอบนี้มีเมนูเดียวครับไม่ต้องเลือก เป็น หมูตุ๋น ยอร์คเชียร์พุดดิ้ง มันบด รสชาติอร่อยดี เป็นซอสแบบฉบับของเขานะ ปริมาณไม่เยอะ ซึ่งก็ดีครับ จะได้กินได้หลายๆร้าน55 ❤️❤️❤️💔 See more
  • 2
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/15
Seoul Hotteok at Samyan Mitrtown Samyan Korean
ร้านนี้เพิ่งเปิดไม่นาน ที่สามย่านมิตรทาวน์ เป็นสาขาแรกในไทยครับ ซื่อร้าน โซล-โฮต๊อก ร้านอยู่ชั้นหนึ่งข้างบันไดเลื่อนโซนฝั่งวัดหัวลำโพง #seoulhotteokbangkok คือขนมจากประเทศเกาหลี ลักษณะเป็นแป้งแผ่นทอดน้ำมันบนกระทะ กินเปล่าๆก็ได้ ใส่เครื่องก็ได้ วันนี้ผมลองเป็น butter hotteok กับ salted caramel iced cream ครับ แป้งโฮต๊อกจะเป็นสไตล์เดียวกับ ขนมแป้งทอดงาทอดและเชาปิ่ง อะไรประมาณนั้น แต่ไอติมเขาหวานอร่อยมาก ตัดเลี่ยนได้ดี โดยรวมมันเลยอร่อยครับ ในความ หวาน มัน อ่ะ ยังไงก็อร่อย ใครอยากนำเทรนด์ ต้องมาลองครับ มี โฮต๊อกสีชมพู รูปหัวใจด้วยนะ ถ่ายรูปสวยแน่นอน ❤️❤️❤️❤️ See more
  • 7
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/15
scene type icon
The Spicy House at Samyan Mitrtown Samyan Noodles
ในยุคที่หม่าล่าครองเมือง ร้านต้นตำรับในไทยที่ผมชอบจะมีสองร้านด้วยกัน ที่แรกคือ savory story ส่วนอีกที่คือ spicy house ทั้งสองร้านเป็นหม่าล่าทังที่เราเลือกเครื่องได้เองครับแต่จุดเด่นของร้านนี้คือเราสามารถเลือกเป็นซุป หริอแห้ง หรือ ขลุกขลิกก็ได้ ถ้ามาร้านนี้ผมจะชอบสั่งแบบน้ำขลุกขลิกครับ มันได้รสชาติอีกแบบนึง และช่วยลดแคลอรี่และโซเดียมที่มาจากการซดน้ำลงได้อีกเยอะเลย รสชาติเขาก็อร่อยมาก เลือกความเผ็ดได้ตามชอบอีกต่างหาก ❤️❤️❤️❤️ -นอกจากหม่าล่าทังแล้วก็จะมีที่สั่งเพิ่มได้ด้วย เช่นวันนี้ผมสั่งเป็น ผัดเซี่ยงไฮ้ปลา มา จะเป็นปลาชุบแป้งทอดผัดมากับผักและซอสเซี่ยงไฮ้ รสชาติอร่อยดี ❤️❤️❤️❤️ ร้านนี้มีหลายสาขาครับ นอกจากที่สามย่านมิตรทาวน์ ก็ยังมีที่ศูนย์ประชุมสิริกิตติ์ ไม่แน่ใจมีสาขาอื่นอีกไหม See more
  • 1
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/14
Starbucks at Fast Fac Wang Noi Wang Noi (Ayutthaya) Coffee shop
เมนูใหม่สตาร์บัคอีกแล้ว คราวนี้ลองเป็น อัลมอนด์ บัตเตอร์ คอฟฟี่ แฟรปปูชิโน่ กินแล้วรู้สึกสึกเหมือนกินลาเต้ปั่นทั่วๆไปอ่ะ ไม่มีอะไรให้ว้าว ผมว่าข้ามได้ 🧡🧡🧡 See more
  • 0
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/14
scene type icon
ครัวนพรัตน์ แก่งคอย สระบุรี Kaeng Khoi (Saraburi) Rice dishes
ครัวนพรัตน์ ร้านนี้อยู่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี แวะได้ ระหว่างทางไป มวกเหล็ก เขาใหญ่ครับ บรรยากาศริมแม่น้ำป่าสักสวยงามดี - ปลาช่อนเผาสะเดาฟาดไฟ เมนูแนะนำของทางร้าน รสชาติดี มีน้ำจิ้มหลากหลาย อร่อยนะครับ แต่ก็เคยกินที่อร่อยกว่านี้อ่ะ ❤️❤️❤️❤️ - แกงสมชะอมทอดกุ้ง กุ้งสดดี รสชาติกลมกล่อมมากครับ อร่อย ชอบ ❤️❤️❤️❤️ - หมึกผัดไข่เค็ม หมึกสด ผัดซอสมาแบบเข้มๆ อร่อยมาก ❤️❤️❤️❤️ - ผัดยอดมะระไฟแดง อร่อย ❤️❤️❤️💔 - ยำไส้กรอกปลา อร่อย ❤️❤️❤️💔 ถือว่าเป็นร้านที่สอบผ่านครับ ผ่านมาสามารถแวะกินได้ ไม่ผิดหวัง See more
  • 5
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/14
Patisserie Rosie Ekkamai Bakery/Cake
มาต่อกันที่ร้านขนมครับ มาแถวทองหลาอผมก็ไม่พลาดที่จะแวะ patisserie rosie ร้านขนมที่มีทั้งความอร่อยและความสวยงามอีกแห่งนึง - Rose chux โรสชู ถึงชีวิตเราจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ขนมของเรา โรยกลีบกุหลาบได้นะเออ 55 กลีบกุหลาบเป็นรสลิ้นจี่ ครีมอร่อยมากครับเป็นรสน้ำผึ้ง ไส้ชูครีมเป็นลิ้นจี่ผสมกุหลาบ หอมหวานสุดๆ เป็นหนึ่งในขนมที่ชอบมากครับ ต้องลอง 💖💖💖💖💖 - chocolate เย็น คราวก่อนลองร้อนแล้วดีงามมาก วันนี้เลยสั่งแบบเย็น ชอบที่เขาใช้เทคนิคในการใส่น้ำแข็งมาก้อนเดียว เพราะชอคโกแลตเย็นนี่มักจะเจอปัญหาความจืด ถ้าน้ำแข็งเยอะแล้วมันละลาย ซึ่งก็ช่วยได้จริงครับ แต่ยังไงแบบร้อนก็ยังอร่อยกว่าอยู่ดีแหะ ❤️❤️❤️❤️ ร้านนี้มาบ่อย แต่เบื่อยากนะเพราะเมนูเปลี่ยนตลอดเลยมาได้เรื่อยๆ See more
  • 6
  • 2
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/13
scene type icon
LAVA Asian Fire Grill Thonglor International
Lava asian fire grill เป็นร้านเปิดใหม่ในซอยทองหล่อ 10 ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นร้านที่เน้นเสต็กรูปแบบต่างๆ มาดูกันว่าเราลองชิมอะไรบ้าง - ขนมปังฟรี ขนมปังอุ่นมาแบบกรอบๆ เพสต์ที่แถมมาก็รสชาติดีมาก ทำให้รู้สึกได้ว่าอาหารต้องอร่อยแน่ๆ - starter สั่งเป็น truffle liver toast ขนมปังปิ้งทาตับและทรัฟเฟิล โรยด้วยปลาแห้ง รสชาติดีมาก ได้กลิ่นและรสของทรัฟเฟิลหอมไปทั้งปาก ดีงามครับ ❤️❤️❤️❤️ - จานหลัก Lamb picnha gundagai เสต็กเนื้อโคนหางแกะย่าง กินกับ lava signature sauce และ side dish roasted cauliflower sriracha เนื้อแกะนุ่มหอม ย่างมาได้ยอดเยี่ยม มีมันแทรกแบบพอดีๆ ซอสรสชาติอร่อยมากกลมกล่อมมีความเผ็ดนิดๆ จานนี้ดีมาก อร่อยสุดๆ 💖💖💖💖💖 ดอกกะหล่ำกับซอสพริกก็ดีงามมาก ❤️❤️❤️❤️ - ของหวาน soft bake toffee cookie คุ้กกี้นิ่มกินกับไอติมราดด้วยคาราเมลซอส หวานหอมอร่อย มาก ❤️❤️❤️❤️ ร้านนี้ถือว่าชอบเลยครับ เมนูอาหารเขามีเอกลักษณ์ดี น่ากินทุกอย่าง ราคาอาจจะสูงนิดนึงแต่คุ้มค่าทุกจานครับ เป็นร้านที่ต้องมาซ้ำแน่นอน See more
  • 5
  • 1
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/12
Binza at Future Park Rangsit Thanyaburi (Pathum Thani) Bubble tea/Juice bar
#bingza ร้านบิงซูเปิดใหม่ อยู่ชั้นใต้ดิน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตครับ อยู่ติดบันไดเลื่อนเลย ไซส์L ราคา 69 บาท แต่ขนาดใช้ได้นะครับ กำลังอิ่มเลย วันนี้ลองเป็นรส มัทฉะ ถั่วแดง บิงซูปั่นละเอียดมาก ราดครีมมีแผ่นทองสวยๆ แปะมาด้วย รสชาติอร่อยดีครับ หวานหอม ชอบมากๆ ต้องมาซ้ำแน่นอน ❤️❤️❤️❤️ See more
  • 6
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/12
scene type icon
Nua Tair at Future Park Rangsit Thanyaburi (Pathum Thani) Thai
มาลองเนื้อแท้อีกรอบครับ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค ตอนเที่ยงคนเยอะมาก วันนี้มาลองเมนูไทยๆบ้าง - กระเพราเนื้อสับ เนื้อเขาดีมากครับ เนื้อสับแบบเนื้อล้วนแน่นๆ ผัดกระเพรามาหอมๆ รสชาติเผ็ดกลมกล่อม อร่อยมากครับ ❤️❤️❤️❤️ - มีทบอลชีส รสชาติเข้มข้นมาก ต้องเอามากินกับ ผัดผักน้ำมันมะกอก แล้วจะลงตัวครับ ❤️❤️❤️❤️ ร้านนี้ถือว่าคุณภาพดีคุ้มราคาครับ ถ้าอยากกินอาหารดีรสชาติอร่อยผมว่าไว้ใจบังโตได้เลย See more
  • 6
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/12
scene type icon
Pizza Hut at Taweekit Plaza Saraburi Mueang Saraburi Pizza
ทุกคน วิงสตรีทกลับมาแล้ว กลับมาแบบ 1 แถม 1 ด้วย ถูกลง จาก 179 เหลือ 159 ด้วย ดูอยากขายสุดๆ วันนี้คือเดินเข้าไปในร้านแล้วถามแบบไม่คิดอะไร ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้อ่านโปร แค่คิดถึงอ่ะ อยากกิน ปรากฎมี ก็เลยสั่ง น้องพนักงานบอก มัน 1 แถม 1 ด้วยค่ะ คือต่อให้ไม่แถมก็จะสั่งอยู่แล้วอ่ะ นี่แถมอีก น้องเขาบอก โปรเพิ่งมาเลย ป้ายยังไม่แปะ พี่คือคนแรกที่มาถาม 55 ไปกินนะ อร่อยมาก นี่สั่ง รส ซอสโคชูจัง กับ โรมันชีสซี่การ์ลิคมา กินคนเดียว จุกๆไปเลย ❤️❤️❤️❤️ See more
  • 0
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/10
scene type icon
Viva Filipinas Phaya Thai Asian
มากินครั้งที่สองแล้วครับ กับอาหาร ฟิลิปปินส์ ที่ #vivafilipinas #โรงแรมอครา ใครที่อยากลองชิมอาหารฟิลิปปินส์ ผมว่าร้านนี้โอเคสุดครับ เท่าที่เคยลองมา สี่ห้าร้านในไทย - starter ผมเลือกเป็น adobong pusit หรือ หมึกต้มซีอิ๊วและน้ำส้มสายชู สไตล์ฟิลิปปินส์ หรือที่เรียกว่าการ adobo เป็นอาหารยอดฮิตจานนึงเลยนะ นิยมทำด้วยหมูไก่และหมึกนี่ล่ะ รสชาติจะออกเค็มอมเปรี้ยวนิดๆ อร่อยดีครับ ❤️❤️❤️❤️ - จานหลัก rellenong bangus ปลานวลจันทร์ยัดไส้ นี่ก็เมนูฮิตอีกเช่นกัน เขาจะเอาเนื้อปลามาสับผสมถั่วลันเตาแครอตแล้วยัดไส้กลับไปย่างมาอีกที รสชาติอร่อยใช้ได้ครับ แต่มีก้างด้วยอ่ะ ถึงจะน้อยและไม่แข็งแต่ก็ใช่ว่าจะกินได้นะ ❤️❤️❤️💔 - ของหวาน bibingka เค้กข้าวสไตล์ฟิลิปปินส์ เนื้อจะเป็นแบบขนมตาลครับ แต่รสชาติจะหวานกว่า มีมะพร้าว น้ำตาลถั่ว ไข่เค็ม เป็นเครื่อง ดูประหลาดแต่อร่อยนะ ว่าไม่ได้ ร้านนี้นี่มาซ้ำเพราะขนมส่วนนึงเลย ขนมอร่อยจริง 💖💖💖💖💖 ถือเป็นร้านที่แนะนำให้มาลองครับสำหรับสาย exotic ที่ชอบลองอาหารที่ไม่ใช่สายหลักดูบ้าง และรสชาติ ถือว่าดีด้วย See more
  • 6
  • 1
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/08
Brioche From Heaven Chongnonsri Bakery/Cake
ตบท้ายด้วย บริยอช ฟรอมเฮเว่น อีกเช่นเคย วันนี้มาลองเมนูครัวซองกันบ้าง ผมเลือกเป็น - ครัวซองทรัฟเฟิลครับ ข้างในมีไส้ทรัฟเฟิลด้วยนะ ถึงจะบางๆ แต่ได้รสชาติเต็มๆอยู่ กินกับแป้งครัวซองกรอบๆและชีสหอมๆแล้วอร่อยเลย ❤️❤️❤️❤️ - พีแคน บริยอช อร่อยมากเหมือนเดิม ซอสหวานเข้มข้น พีแคนใหญ่เยอะสะใจ 💖💖💖💖💖 - เครื่องดื่มวันนี้ลองสั่ง ชาเอิร์ลเกรย์แบบเย็นดูบ้าง ปรากฎว่าอร่อยครับ หอมมาก แต่แบบเย็นเติมน้ำบ่ได้เน้อไม่เหมือนแบบร้อน ❤️❤️❤️❤️ ร้านนี้ถือว่าต้องมาเนอะ ใครไม่เคยกินถือว่าพลาด อวยเหมือนเป็นผู้ถือหุ้น ซึ่งถ้าเข้าตลาดหุ้นเมื่อไหร่เราจะซื้อนะ เห็นศักยภาพ 55 See more
  • 4
  • 1
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/08
scene type icon
Arno's Silom Hamburger
โปรตีนยังไม่เพียงพอ ต้องขอเพิ่มอีกนิด มาต่อกันที่ร้าน Arno สาขา silom serene hotel ครับ สาขานี้เล็กหน่อย แต่คนไม่เยอะและมีร้านอาหารไทยรวมอยู่ด้วย สั่งมาเป็น สเต็ก a cheval หรือก็คือเนื้อสับบดแบบแฮมเบิร์ก แต่ไม่มีหนมปัง ทอปด้วยไข่ดาว และกินกับหอมใหญ่ผัด เนื้อดีครับเป็นดรายเอจ ทำให้รสชาติเข้มขึ้น ซอสอร่อย จานนี้ถือว่าสมราคาครับ แค่ 18x เอง ❤️❤️❤️💔 See more
  • 0
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/08
scene type icon
El’ mar Chongnonsri Seafood
เดือนหน้าจะไปอังกฤษแล้ว ต้องหัดกิน fish & ship กันสักหน่อย เริ่มที่ร้าน el’mar ก่อนแล้วกัน คิดว่าเป็นร้าน กลางๆ ที่ใช้เป็นเบสไลน์ได้ สั่งเป็นตัว atlantic cod มาครับ อืม ปลาชิ้นโตใช้ได้นะครับ มาจากแอตแลนติก จะบอกว่าสดมากก็คงไม่มีใครเชื่อ ตัวปลาไม่มีรสชาติอะไรครับ ดีที่ทอดมาแบบไม่มันมากและมีซอสอร่อยก็เลยกินได้ ที่เขาเล่าเรื่องโจ๊กกันมาว่าในนรกพ่อครัวเป็นชาวอังกฤษนี่ผมก็เริ่มเชื่อแล้ว อาหารอังกฤษนี่ไม่ถูกปากผมเอาซะเลย 🧡🧡🧡 ร้านนี้หอยนางรมกับปลาซาร์ดีนเขาอร่อยนะครับมาลองชิมกันได้ See more
  • 6
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/08
Starbucks at CentralWorld Ratchaprasong Coffee shop
ระดับน้ำตาลยังไม่สูงพอ ต้องขอเติมความหวานอีกสักนิด ด้วยเมนูใหม่จากร้าน สตาร์บัค นั่นคือ แบล็คพิงค์ สตอเบอรี่ ชอคโก้ ครีม แฟรปปูชิโน่ นั่นเอง สีสวยดี เป็นนมสตอเบอรี่ปั่น มีชอคโกแลตเป็นฐานข้างล่าง วิปครีมก็เป็นรสสตอเบอรี่ด้วยนะ อร่อยเลย วิธีกินให้ลองชิมทีละชั้น ก่อนจะคนให้เข้ากัน จะได้รสชาติความอร่อยที่หลากหลายครับ ควรต้องลองนะเมนูนี้ ❤️❤️❤️❤️ See more
  • 5
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/08
PEAK Chocolate Passionist at Central World Ratchaprasong Sweets/Dessert
มาต่อกันที่ร้านชอคโกแลตในเซนทรัลเวิลด์ วันนี้ลองชิมเป็นตัว โมลเทนลาวาเค้กครับ ขนาดถือว่าใหญ่ใช้ได้ เต็มจานกันไปเลย แต่ตัวลาวาของเขาน่าจะหมายถึงชอคโกแลตที่ราดนะ เพราะในเค้กไม่มีไส้อะไร ตัวเค้กจะเป็นเค้กชอคโกแลตเนื้อเนียนนุ่ม แล้วราดครีมชอคโกแลตลาวาลงไปโรยด้วยผงโกโก้อีกที รสชาติจะเป็นรสชอคโกแลตที่ไม่หวานมาก เหมาะกับคนที่อยากลิ้มรสชอคโกแลตเต็มๆ แต่สายหวานแบบผมคิดว่ายังไม่ใช่แนวครับจานนี้ ❤️❤️❤️💔 See more
  • 4
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/08
scene type icon
Chuan kitchen at Central World Ratchaprasong Asian
ชวน คิทเช่น เป็นร้านอาหารจีนสไตล์สิงคโปร์ ตัวร้านอยู่ที่เซนทรัลเวิลด์ ชอบรสชาติสไตล์นี้เหมือนกันนะครับ มันจะมีความเครื่องแกง ที่อาหารจีนต้นตำหรับไม่เน้นเท่าไหร่ ได้ฟีลคนละแบบ - เกี๊ยวกุ้งลักซา เป็นเกี๊ยวกุ้งใส่เครื่องพวกเต้าหู้ ลูกชิ้นปลาถั่วงอกในน้ำแกงลักซา เป็นแกงเผ็ดกึ่งต้มยำกึ่งแกงกะหรี่ รสชาติอร่อยกลมกล่อมดี กุ้งสดเด้ง ชอบนะครับรสชาตินี้ ❤️❤️❤️❤️ - เนื้อเรินดัง เคยลองไก่ไปแล้ว คราวนี้สั่งเนื้อบ้าง ราคาแพงกว่าแต่คุ้มครับ เนื้อเขาดีมากไม่เหนียว มหมักเครื่องเทศมาแบบหอมๆเลย รสชาติจะมีความเผ็ดจัดจ้านประมาณคั่วกลิ้งครับ อร่อยมาก ❤️❤️❤️❤️ ร้านนี้เด่นอาหารฟิวชั่นจีนสิงคโปร์นี่ล่ะ ใครชอบแบบแซ่บๆ ร้านนี้คือได้เลย See more
  • 0
  • 0
avatar image Wudthipan Napapong
2023/08/06
Maison Eric Kayser at Central Plaza Ladprao Lat Phrao Bakery/Cake
ร้านขนมที่ตอนนี้มีเกือบทุกห้างแล้ว เขาเด่นที่ครัวซองเนอะ แต่เอาจริง ผมว่าครัวซอง ร้านใดๆถ้าทำดีๆแล้วแทบไม่ต่างกันอ่ะ เลยชอบลองสิ่งอื่นมากกว่า - แมคคาเดเมีย สติค ไอ้นี่เลยครับ ที่เห็นแล้วต้องมานั่งกิน แมคคาเดเมียเยอะมากจัดเต็ม แป้งกรอบสุดอะไรสุด ซอสบัตเตอร์สกอต หอมหวาน อันนี้ดีมากชอบมากอยากให้ลองครับ อร่อย 💖💖💖💖💖 - บลูเบอร์รี่ มัฟฟิน เป็นของที่แพ้ใจเห็นที่ไหนก็อยากสั่ง แล้ววันนี้อยากปิดท้ายด้วยแป้งนิ่มๆด้วยไงแต่ของร้านนี้ก็อร่อยนะ แต่ยังไม่ว้าวอ่ะ เพราะความบลูเบอร์รี่น้อยไปหน่อย ยังไม่ถึงขั้น ❤️❤️❤️💔 วันนี้ถือว่าไม่เสียเที่ยวได้ปักหมุดแมคคาเดเมียสติคครับ 55 See more
  • 6
  • 0